4 Điều Này Sẽ Giúp Việc Học Đánh Golf Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Quả Hơn

Hiện nay, số lượng golfer mới đang dần tăng lên bởi nhu cầu học golf được hưởng ứng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Vì vậy, rất nhiều golfer đã tìm kiếm các phương pháp học đánh golf hiệu quả nhằm tự tin lên sân golf trong thời gian ngắn nhất. Ở bài viết này học viện GGA sẽ đưa ra 4 điều cần lưu giúp quá trình học đánh golf cho người mới bắt đầu đạt hiệu quả cao nhất.

Điều 1. Học luật golf

Luật golf là bộ nguyên tắc trong bộ môn này. Tương tự với các bộ môn thể thao khác, luật golf được đề ra nhằm giúp các golfer duy trì sự công bằng, tính văn minh khi tham gia chơi golf. Đối với các golfer chuyên nghiệp, họ xem luật golf như thước đo văn hoá và trình độ của người chơi. Ông Đăng Khoa – Một thành viên CLB Trọng tài Golf Việt Nam từng chia sẻ:

“Người chơi cần nắm luật golf, biết mình sai ở đâu và ngay lập tức sửa sai để trong tương lai không sai phạm nữa. Điều này giúp các tay golf trở nên chuyên nghiệp hơn.”

Thông qua việc tìm hiểu các quy định này, người chơi sẽ nắm rõ các kiến thức liên quan như: sân golf, vai trò của các các thành viên, quy định gậy golf,… Trong số đó, yếu tố văn hoá chơi golf cũng là điểm thú vị mà bất kỳ golfer nào cũng cần nắm rõ.

Hiện nay, bộ luật golf 2024 đã được cập nhật tại bộ tài liệu học golf cho người mới bắt đầu của GGA, học viên có thể tham khảo tại bài viết dưới đây.

Điều 2. Học đánh golf ở đâu? Phương pháp học đánh golf hiệu quả

Học golf đúng phương pháp giúp golfer tối ưu rất nhiều thời gian trong giai đoạn đầu tiếp cận với golf. Hiện nay, phương pháp đào tạo golf cùng huấn luyện hoặc tham gia khoá học tại học viện là phương pháp học golf hiệu quả nhất.

Học golf cùng hlv chuyên nghiệp tại các học viện
Chuyên gia khuyến khích không nên tự học đánh golf tại nhà

2.1 Học đánh golf với huấn luyện viên tự do

Huấn luyện viên tự do là những người dạy golf không trực thuộc bất kỳ tổ chức hay đơn vị nào. Họ hoạt động độc lập, tự xây dựng thương hiệu, chương trình giảng dạy và tìm kiếm học viên. Nếu so sánh với việc tự học thì phương pháp học cùng HLV tự do được nhiều golfer lựa chọn hơn. Vậy phương pháp này có những ưu nhược điểm gì?

Ưu điểmNhược điểm
  • Được hướng dẫn cụ thể từ HLV
  • Có quy trình hơn trong việc đào tạo
  • Được trực tiếp sửa lỗi sai khi luyện tập
  • Tạo động lực cho golfer
  • Tìm kiếm huấn luyện viên: Học viên cần tự tìm kiếm và đánh giá chất lượng huấn luyện viên.
  • Chi phí cao: Học phí có thể cao hơn so với học tại các tổ chức học viện
  • Tính hợp pháp: Một số huấn luyện viên tự do có thể không có chứng chỉ đạt tiêu chuẩn giảng dạy học viên.

Hiện nay, người học không khó để tìm một HLV tự do hỗ trợ trong quá trình học golf. Tuy nhiên, do không được cam kết hay đảm bảo từ đơn vị cụ thể nên người học phải rất tỉnh táo trong việc lựa chọn người thầy khi đăng ký.

  • Kinh nghiệm: Golfer nên chọn HLV có ít nhất 7 năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng đào tạo. Số năm kinh nghiệm là một trong những minh chứng dễ hiểu nhất để đánh giá trình độ của huấn luyện viên. HLV có kinh nghiệm cao thường có chi phí cao hơn nhưng mang lại sự yên tâm và hiệu quả học tập tốt hơn.
  • Chứng chỉ: Người học có thể hỏi huấn luyện viên về các chứng chỉ như: VGA, PGA,… hoặc tương đương nhằm xác định trình độ. Trong đó, chứng chỉ VGA do Hiệp hội golf Việt Nam cấp cho người có đủ trình độ trở thành huấn luyện viên tại Việt Nam và PGA là trình độ quốc tế.
  • Phong cách đào tạo: Lựa chọn HLV có phong cách phù hợp với tính cách, nhu cầu của golfer. Bên cạnh đó, phương pháp đào tạo đặc trưng cũng là điểm cần chú ý khi lựa chọn thầy dạy golf

1.3 Đăng ký học đánh golf tại học viện

Học viện golf là những đơn vị đào tạo golfer chuyên nghiệp với các khóa học golf được giảng dạy bởi huấn luyện viên. Lựa chọn học viện golf trong giai đoạn mới bắt đầu học golf là giải pháp hiệu quả nhất cho người mới chơi. Một trong những lý do khiến học viện được đông đảo các golfer lựa chọn là tính cam kết và thông tin minh bạch.

Bên cạnh đó, học viện sẽ giải quyết nỗi lo khi tìm kiếm HLV của người chơi mới. Vì hầu hết các đơn vị giảng dạy sẽ có đội ngũ HLV đã được tuyển chọn theo tiêu chí cụ thể nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy.

khóa học golftrari nghiệm chuyên sâu tại phòng golf 3D tại học viện
khóa học golf trải nghiệm chuyên sâu tại phòng golf 3D tại học viện
Ưu điểmNhược điểm
  • Được tư vấn chi tiết về khóa học
  • Chủ động tham khảo và lựa chọn HLV tại học viện
  • Có sự cam kết về chất lượng và dịch vụ
  • Tối ưu chi phí
  • Tư vấn viên hỗ trợ
  • Chủ động trong lịch học và địa điểm sân tập
  • Được hỗ trợ gậy và các dụng cụ cần thiết
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại 
  • Hưởng các ưu đãi của học viện
  • Số lượng học viện golf trên thị trường khá nhiều nên người học cần tìm hiểu kỹ thông tin.
  • Chất lượng đào tạo của các học viện có thể không đồng đều.

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu học đánh golf cho người mới bắt đầu nên rất nhiều học viện golf đã ra đời. Vì vậy, để lựa chọn địa chỉ học đánh golf uy tín, người học cần kiểm tra những thông tin sau:

  1. Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên: Đội ngũ HLV có tác động rất lớn đến quá trình giảng dạy. Golfer có thể tham khảo thông tin của các HLV qua website hoặc tư vấn từ chuyên viên.
  2. Cơ sở hạ tầng: Điểm cộng của học viện là có trang bị dụng cụ và cơ sở hạ tầng hỗ trợ quá trình học đánh golf như: phòng golf 3D, gậy tập,… Học golf tại các đơn vị có cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho golfer
  3. Chương trình đào tạo: Cung cấp nhiều khóa học phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu đến golfer chuyên nghiệp. Bên cạnh đó lộ trình luyện tập cần được thiết kế khoa học, giúp học viên từng bước tiến bộ.
  4. Chi phí học tập: So sánh học phí giữa các học viện để lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính. Khi liên hệ tư vấn, người học có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ học viên.
  5. Uy tín và thương hiệu: Cuối cùng, golfer hãy tìm hiểu về lịch sử hoạt động cũng như những đánh giá của các học viên khác khi học golf tại đơn vị. Bên cạnh đó, các hoạt động tích cực trong ngành golf cũng là điểm cộng để golfer quyết định lựa chọn học viện golf.

Điều 3. Những chi phí cần chuẩn bị cho quá trình học đánh golf

Bên cạnh các yếu tố liên quan đến học viện, huấn luyện viên thì chi phí là yếu tố mà các golfer mới quan tâm nhất. Hiện nay, golfer có thể chủ động lựa chọn và cân đối chi phí phù hợp với khả năng của mình, 3 khoản chi phí golfer cần biết khi bắt đầu học golf bao gồm:

2.1 Chi phí học đánh golf

Chi phí học đánh golf thật ra không quá đắt đỏ như nhiều golfer nghĩ. Tại các khoá học, học viên sẽ được học chơi golf từ a đến z với các chuyên gia có trình độ. Tuỳ vào tình trạng và nhu cầu học golf để lựa chọn khoá học tương đương với mức chi phí phù hợp.

Tuy nhiên, do nhu cầu học đánh golf ngày càng tăng cao nên rất nhiều đơn vị triển khai các chiến dịch thu hút học viên. Cũng vì điều này, chi phí các khóa đào tạo có thể biến động khiến nhiều golfer hoang mang. Vì vậy, học viên cần tìm hiểu rõ đơn vị cũng như tham khảo tư vấn từ các chuyên gia đào tạo để tránh “tiền mất tật mang”.

Lắng nghe một số chia sẻ từ học viên golf

2.2 Chi phí gậy golf và phụ kiện golf

Gậy golf là dụng cụ không thể thiếu để trở thành golfer, người mới chơi không nên lựa chọn gậy golf một cách tùy tiện vì sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng học và luyện tập sau này.

Gậy golf hiện nay khá đa dạng với nhiều phân khúc phù hợp với nhu cầu của từng golfer: 

  • Gậy golf từ 20 – 35 triệu đồng: Số lượng chuẩn từ 10-12 gậy cơ bản, có khả năng trợ lực ít và phù hợp cho người mới chơi dùng tập luyện thời gian đầu.
  • Gậy golf 60 – 100 triệu đồng: Phiên bản với các công nghệ đặc trưng, giúp golfer phát huy kỹ năng trên sân cỏ. Đây là phân khúc gậy được nhiều golfer quan tâm nhất vì sử dụng lâu dài, bền bỉ và hỗ trợ tốt trong các trận đấu trên sân.
  • Gậy golf trên 150 triệu: Đây là dòng gậy đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản. Gậy được thiết kế tinh tế, công nghệ trợ lực hoàn hảo. Những dòng gậy này sẽ phù hợp với các golfer yêu thích sự sang trọng hoặc mua làm quà biếu tặng các dịp lễ tết…

2.3 Chi phí sân golf

Chi phí sân golf là khoảng phí sẽ phát sinh khi golfer lên sân để luyện tập hoặc chơi golf. Sân golf sẽ được chia thành 2 hình thức chính: sân tập golf và sân chơi. Do đó, chi phí thuê 2 loại sân này cũng khác nhau, golfer tham khảo chi phí thuê sân golf qua bảng dưới đây:

Hình thứcSân tập golfSân golf (18 hố)
Chi phí
  • Thuê theo giờ: trung bình 1 giờ dao động từ 250,000đ – 300.000đ/giờ
  • Thuê theo số bóng: trung bình dao động 200.000đ/100 bóng – Đây cũng là hình thức phổ biến nhất tại các sân tập
  • Chi phí sân cỏ: dao động 1.500.000đ – 3.000.000đ (áp dụng cho sân 18 hole)
  • Chi phí thuê Caddy: 500.000đ – 1.000.000đ/người (chưa bao gồm phí tip)
  • Chi phí thuê xe điện: 500.000đ – 800.000đ/xe (tùy nhu cầu)

Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí thuê sân golf, đặt biệt là loại sân golf 18 hố, người chơi có thể liên hệ qua các đại lý booking để có chiết khấu tốt nhất. Mặc dù vậy, chi phí sân golf vẫn sẽ có biến động trong các dịp lễ hoặc cuối tuần. Quý golfer có thể liên hệ đại lý booking qua số hotline: 0981.891.862

Điều 4. Các kỹ thuật học đánh golf cho người mới bắt đầu

Bộ môn golf bao bao gồm 2 phần kỹ thuật chính là: Long game (>100 yard) và Short game (<100 yard). Thông thường, các golfer khi mới bắt đầu học golf sẽ luyện tập các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao theo thứ tự như sau:

1. Kỹ thuật cầm gậy golf:

  • Bước 1: Để ngón út tay phải đè lên phần giữa ngón trỏ và ngón giữa tay trái.
  • Bước 2: Đặt ngón cái tay trái vào vị trí của đường sinh mệnh trên lòng bàn tay phải.
  • Bước 3: Dùng 4 ngón tay còn lại của tay phải nắm vào cán gậy.

2. Tư thế setup khi swing golf

Tư thể setup có tác động rất lớn đến hiệu quả của cú đánh. Thông thường kỹ thuật này không quá khó để luyện tập. Tuy nhiên, các học viên sẽ cần thực hiện nhiều lần để ghi nhớ kỹ thuật đặt chân, đặt bóng và một số lưu ý về cơ thể.

3. Kỹ thuật swing golf với các loại gậy (Gậy gỗ và Gậy sắt)

Kỹ thuật swing golf là động tác xoay người để đánh bóng trong golf. Đây là kỹ thuật cơ bản và quan trọng nhất khi lên sân, quyết định đến độ chính xác, hiệu quả và lực của cú đánh. Khi luyện tập golfer sẽ thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Setup tư thế chuẩn bị
  • Bước 2: Takeaway
  • Bước 3: Backswing
  • Bước 4: Top of swing 
  • Bước 5: Downswing
  • Bước 6: Impact
  • Bước 7: Final Swing

Kỹ thuật gạt bóng bằng gậy putter

“Driver for show Putt for dough” là một châm ngôn đề cao tính quyết định của kỹ thuật gạt bóng. Do đó, putting (kỹ thuật gạt bóng vào lỗ) là một kỹ thuật short-game rất quan trọng với tất cả golfer. Để thực hiện cú putting một cách chính xác, người chơi cần tập trung vào việc nghiên cứu và xác định hướng bóng hay còn gọi là đọc line trên green.

Có thể thấy, học golf là một quá trình cần sự kiên nhẫn và lựa chọn phương pháp phù hợp. Các golfer mới khi tìm hiểu về bộ môn này thường sẽ mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu các thông tin.

Vì vậy, bài viết trên đây của học viện GGA đã tổng hợp tất cả những thông tin mà người mới cần lưu ý. Trong đó, phương pháp học golf tại học viện được xem là giải pháp hiệu quả nhất trong quá trình học đánh golf cho người mới bắt đầu. Hãy liên lệ với Phòng đào tạo và tư vấn để nhận ngay 1 buổi học golf miễn phí cùng chuyên gia đào tạo GGA.

CÓ THỂ GOLFER CHƯA BIẾT

Nội dung nổi bật
Đối với golfer học đánh golf thông qua các khóa đào tạo của học viện thì thời gian ra sân sẽ tùy vào học viện cam kết. Điều này liên quan nhiều đến chất lượng và uy tín của học viện golf mà người chơi đăng ký. Hiện nay, học viện với chất lượng cao như: GGA, IGA,… trung bình từ 7 đến 8 buổi học cùng HLV thì golfer có thể tự tin lên sân thực tế.
Cập nhật: 17:58 - 07/03/2024

Bình luận (74)

  1. Nguyễn Minh Triết says: Trả lời

    Em đang cần chia sẻ từ phía quý anh chị golfer đã học tại Edugolf thấy khá nhiều người hay nhắc tới vì sắp tới em muốn đăng ký cho gia đinh theo khóa học cơ bản tại học viện ạ

    1. Phạm Chung says: Trả lời

      Anh Triết ơi nói chung Edugolf là HST bao gồm cả học viện GGA nói chung là 1 chuỗi bên cạnh đó họ có Golf queen và gkids nữa anh nhé

    2. Nguyên Văn Tiến Thành says: Trả lời

      Nói chung khi đăng ký học ở học viện GGA là yên tâm rồi vì Hlv chuyên nghiệp thấy vợ về khoe là hướng dẫn khá tỉ mỉ về kỹ thuật cũng như chỉnh sửa từng động tác mỗi khi lỗi

  2. Hoàng Mạnh Cầm says: Trả lời

    Mấy ông bạn tếu táo là chơi golf khó mất mấy năm đầu đang có ý định học mà không biết thế nào không biết mấy ấy đùa hay như nào nhờ thêm anh chị golfer chia sẻ cho chút thông tin

  3. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

    Em đang tìm khóa golf cho gia đình tìm hiểu một học viện qua mạng cũng như dt và đến thực tế một vài nơi thấy cái chung là hầu như họ chỉ đánh bóng chứ thật do nhìn cơ sở vật chất thì sơ sài hỏi sâu về Hlv thì gần như không có chứng chỉ chỉ nói vòng vo lên đang băn khoăn quá

  4. Nguyễn Văn Thuân says: Trả lời

    Vùa rồi đi theo ông bạn mua gậy thấy ông ấy thử gậy ở phòng 3D cũng lăng xăng hỏi để đánh thử được gần chục quả mà trượt mất hơn nữa công nhận khó thật đúng là tự học rất khó lên anh em nào muốn học cứ phải tìm Hlv hướng dẫn cho nhé

  5. Mai Tồ says: Trả lời

    Cũng muốn đăng ký khóa học mà đang phân vân bên phía học viện sắp sếp lịch học cho học viên vì đọc nhiều chỗ thấy toàn lịch cố đinh thôi hay là học viên tự sắp sếp lịch học vì nhiều khi công việc đột xuất lên cũng khó cho minh chủ dộng được nhờ học viện golf GGA tư vấn sớm giúp

    1. Nguyễn Anh Tú says: Trả lời

      Nói chung giờ có nhiều học viện cũng như Hlv họ cũng linh động cho học viên sắp sếp vừa rồi cũng có tham gia giải và gặp lại Hlv trước hướng dẫn cho minh và cũng khuyên lên luyện tập cũng như tham gia giải để nhanh xuống HDC đấy

  6. Dương Hoàn says: Trả lời

    Em thấy nhiều anh em tâm sự và có những câu hỏi rất thực tế , với một người mới như học trong bao lâu thì có thể ra sân được và cũng muốn tìm hiểu thêm về Hlv trước khi học nhờ các bác chia sẻ ạ

  7. Nguyễn Chí Thành says: Trả lời

    Có cô con gái thấy bố chơi golf lên cũng hay tò mò hỏi không biết thông thường thì bé mấy tuổi thì có thể theo học được vì cũng muốn tìm khóa học golf cho con theo đuổi

  8. Thành Nam says: Trả lời

    Nhiều anh em khuyên lên sắm cho mình bộ gậy trước khi đăng ký khóa học golf em đang phận vân là mua mà mình khong theo được thì hơi lãng phí không biết chỗ học golf có hỗ trợ cho mình gậy tập không nhỉ

  9. Vương Văn Linh says: Trả lời

    Tôi khuyên ông nào đang có ý định tự học golf qua Youtobe thì sớm tìm Hlv hướng dẫn nhé như tôi đây sau cũng phải tìm Hlv đấy vì họ có giáo trình cũng như lộ trình cụ thể và cũng nắm được là mỗi loại gậy sử dụng sẽ khác từng giai đoạn anh em nhé

  10. Nguyễn Văn Liên says: Trả lời

    Tôi thấy 1 bộ gậy thì không biết những cây nào dùng thường xuyên nhất vì bộ gậy có hơn chục cây mà khi tìm hiểu sâu 1 số anh em bào chỉ cần 3 đến 5 gậy là lên sân chơi được rồi mọi người chơi lâu năm giải thích giúp em với

  11. Tùng says: Trả lời

    minh muốn đăng ký một khoá học golf cơ bản tại quân 2

  12. Minh Hằng says: Trả lời

    Minh đang muốn học cải thiện cây driver ở quận 7 thì học ở đau ạ

  13. Trần Nhung says: Trả lời

    Cầm gậy đúng thôi nhưng cũng khó phết các bác ạ, chỉnh đi chỉnh lại mấy ngày mà mãi k cầm đúng được, mới chơi nên chọn học thầy nhé, tôi lúc đầu tập theo video hướng dẫn trên mạng nhưng dậm chân tại chỗ thôi, cuối cùng vẫn phải đăng ký khoá học để thầy dạy trực tiếp

  14. Anh Tú says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký Khoá học cơ bản golf ở quận 7, cho xin review với ạ

  15. Gia Hưng says: Trả lời

    Nghe nói Golfgroup Academy đang có chương trình học thử 1 buổi miễn phí, chương trình này hay phết nhỉ, kiểu như mình đi học thử, thấy ok thì đăng ký, không thì thôi xem như trải nghiệm. Anh em nào có học thì nhớ tìm hiểu thật kỹ các trung tâm mà mình theo học nhé, ví dụ như Golfgroup academy vừa uy tín, chất lượng, cải thiện được khả năng chơi, bên này lại có đầy đủ gậy phụ kiện, giày, túi,… Sắm sửa từ A đến Z

  16. Hải Yến says: Trả lời

    Tôi đang muốn đăng ký một khoá cơ bản ở quận 7 thì nên tập ở sân nào được vậy, đang muốn tham khảo HLV Hàn Quốc. Không biết ở sân có HLV Hàn Quốc không? Trước có tham khảo một số học viện bảo chỉ dạy trong phòng 3D thôi.

  17. Phước Sơn says: Trả lời

    Chơi golf bộ môn thể thao nào cũng vậy nếu đánh không đúng tư thế sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ đấy có thể là làm ảnh hưởng tới xuơng sống gây đau lưng chẳng hạn cho nên là nên tìm hiểu kỹ và đi học một khoá học Golf tại Học viện sẽ có lộ trình học cụ thể và học 1 kèm 1 với HLV chứ đừng có thấy các video dạy trên mạng rồi bắt chước theo đôi khi sẽ phản tác dụng đặc biệt là golf cũng vậy phải đánh đúng bài bản thì cú đánh mới đúng mới đẹp được và tư thế mới đúng được.

  18. Minh Tú says: Trả lời

    Bên em có dạy sử dụng full bộ gậy không em? Chị có từng học 1 bên trung tâm rồi nhưng HLV dạy rất hời hợt, chuyên môn không thực sự tốt như quảng cáo.

  19. Phạm Từ says: Trả lời

    Ở quận 7 thì có 2 sân. Sân Trần Thái với sân Phú Mỹ Hưng đấy, nhưng sân Phú Mỹ Hưng chi phí đặt lắm tôi hay đánh bên Trần Thái. học viện cũng nằm ngay bên 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7. Nếu tiện thì bác có thể sang đấy tư vấn với cả tham khảo luôn phụ kiện cho người mới bắt đầu chơi. Tôi cũng đang học một khoá bên đấy sắp kết thúc rồi, thấy chất lượng dich vụ tốt với HLV thì rất nhiệt tình nên giới thiệu bác tham khao đấy.

  20. Trần Phước says: Trả lời

    Tôi nghĩ khi mới bắt đầu tập chơi bạn nên chơi chậm,vì ta cần phát kết hợp các bộ phận cơ thể từ chân,hông tới phần trên cơ thể cánh tay,bàn tay và cây gậy để có một cú đánh tốt mà không tốn sức lực

  21. Hà My says: Trả lời

    Chia sẻ với các bạn. Đầu tiên mới học chắc chắn nên chọn một thầy phù hợp để học. Việc tự học phải thật kiên nhẫn và tìm hiểu rất nhiều thì mới mong là đạt được các yếu tố cơ bản. Thường học thì khoảng 3 buổi 1 tuần là ok. Đừng ham đánh nhiều bóng quá. Cố gắng hoàn thiện các động tác cơ bản trước. Còn về gậy thì học ở GGA mình dc hỗ trợ, về lâu về dài cũng phải mua để chơi nên các HLV và các chuyên gia về golf dựa vào trình độ kỹ thuật của mình mà tư vấn cho bộ gậy phù hợp với mình, đừng vội mua gậy luôn lúc mới bắt đầu, đánh ko hợp thì phí lắm

  22. Hải Châu says: Trả lời

    Chơi bộ môn này ham thật sự các bác ạ, càng đánh càng ham, có hôm đánh mệt lắm mà vẫn cố đánh thêm vài quả xong mới về, có bác nào giống tối không nhỉ

  23. Trung Quân says: Trả lời

    Tôi thấy bên GolfGroup Academy dạy được đấy, 2 vợ chồng tôi đều học ở đó nhưng là học 1 -1 nên chất lượng khá tốt, thầy dạy bài bản chuyên nghiệp. Trước tôi cũng được mấy người bạn dạy nhưng có ăn thua đâu đánh chán lắm mà toàn bị đập gậy xuống đất đến nỗi tê tay luôn. Lúc đầu nghĩ đơn giản chỉ cần lên mạng học theo và tự tập sau đó lên sân sẽ chơi được mà không phải như thế.CHo nên 2 vợ chồng rủ nhau đi thử thấy cũng được, mà bên trụ sở của họ lúc nào cũng đông học viên tôi thấy có cả các bé nhỏ nhỏ tầm 7 tuổi 10 tuổi cũng học mà lớp riêng giáo án riêng chứ không tập chung lẫn lộn, rất bài bản, buổi t3 đã nắm đc hết kiến thức cơ barn rồi. Ai co nhu cầu thì liên hệ qua số này nhé 0867694866

  24. Hậu Phạm says: Trả lời

    Em đang tìm một khóa học golf cơ bản mà chưa thấy ở đâu có lớp rồi giáo trình bài bản, toàn nói thôi sợ như thế không chất lượng và không đảm bảo được là học xong sẽ ra sân chơi golf được. Bác nào học ở Học Viện nào thấy chất lượng, giảng viên ổn contact với tôi 0905776886, Đang cần học golf gấp quá, đi làm việc gặp khách đâu cũng thấy nói chuyện toàn về Golf thoi mà đi làm ăn lại không biết gì để nói cũng khong được nên phải đăng kí học ngay

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Hậu. Em là Tuấn Đạt của GGA. Hiện tại học viện có các khoá học từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình và giáo trình bài bản cho từng học viên, cam kết đầu ra sau khi kết thúc khoá học. Chị check zalo để chuyên viên tư vấn chi tiết hơn về khoá học chị nhé. Cảm ơn Chị

  25. Ngọc Minh says: Trả lời

    Trước hồi mới chơi thì cũng có tham gia 1 khóa, bước đầu rất ok, học xong thì thấy ổn và đánh tốt hơn nhưng mà học xong khóa đấy chưa đủ các bác ạ, bộ môn này muốn chơi thật tốt thì phải trau dồi liên tục các bác ạ, nên là tôi vẫn đang cố gắn chơi càng nhiều bộ môn này

  26. Tiên says: Trả lời

    Tôi đang muốn đăng ký một khoá cơ bản ở quận 7 thì nên tập ở sân nào được vậy, đang muốn tham khảo HLV Hàn Quốc. Không biết ở sân có HLV Hàn Quốc không? Trước có tham khảo một số học viện bảo chỉ dạy trong phòng 3D thôi.

  27. Thương says: Trả lời

    Bên em dạy Gofl cơ bản là dạy sử dụng full bộ gậy không em? Chị chưa tìm được gậy phù hợp nên chị chưa có gậy. Sau ra sân bên em có cho chị ra sân học thực tế không em ?

  28. Thương says: Trả lời

    Có chỗ nào học uy tín không, tôi đang muốn đăng ký khoá học Golf đây, thấy mấy bước cơ bản thấy hay quá mà xem trên Youtube thì đánh không thuận tay, tôi đang không biết học ở đâu các bác chỉ tôi nhé.

  29. Thương says: Trả lời

    Có chỗ nào học uy tín không, tôi đang muốn đăng ký khoá học Golf đây, thấy mấy bước cơ bản thấy hay quá mà xem trên Youtube thì đánh không thuận tay, tôi đang không biết học ở đâu các bác chỉ tôi nhé.

  30. Hải says: Trả lời

    tôi nay chơi golf được 2 năm rồi nhưng tình hình hiện tại là khó xuống cap quá. HDC cứ mãi 28 không chịu xuống tôi hay bị mắc cái lỗi là hay cạp đất với cả phần short game chơi không được tốt lắm, nghe bào bên học viện nào bên Quận 7 có HLV Hàn Quốc gì hay lắm nhưng do công việc cũng nhiều nên chưa sang bên đó trao đổi.Bác nào từng học rồi cho tôi xin một chút ý kiến với nhé.

    1. Tuấn says: Trả lời

      học viện bên GGA đó dạy tốt và chất lượng, đội ngũ HLV vừa chuyên nghiệp lại nhiệt tình giảng dạy nữa , tháng vừa rồi tôi cũng mới học một khóa chỉnh siwing hạ cap bên đấy, lúc đó bạn Tiến gọi cho tôi giới thiệu cái chương trình này. may mắn tôi cũng đang có nhu cầu cần hạ cap nên hẹn sang 834 nguyễn văn linh – Quận 7 – HCM test siwing trước, sau đó HLV lên lộ trình cho tôi và bên học viên gửi thêm những video chỉnh siwing HLV chuyên nghiệp để tôi cải thiện vòng siwing tại nhà nữa. bây giờ thì vòng siwing của tôi ổn hơn nhiều hơn lúc đầu rồi. HDC hiện tại cũng được như mong muốn, các bác cần liên hệ zalo 0867.694.866 gặp em Đạt nhé

  31. Hùng says: Trả lời

    em là người mới bắt đầu chơi golf, các bác có biết chỗ nào học cho ngừoi mới bắt đầu không ạ?

    1. Mạnh says: Trả lời

      em chào anh hùng ạ, em là Đạt bên học viện GGA đây ạ. hiện tại học viện bên em đang có khoá học dành cho ngừoi mới bắt đầu, em mời anh lên showroom tại 30 phạm văn đồng – cầu giấy – Hà Nội để trải nghệm cùng HLV chuyên nghiệp bên em để tets thể lực và kĩ thuật đánh của anh xem trình độ của anh đang ở mức độ nào anh phù hợp mức độ nào anh nhé. anh để lại thông tin và sđt để chuyên viên kinh doanh bên em gọi điện và sắp xếp thời gian cho mình nhé, cảm ơn anh đã qua tâm bên em, chúc anh tuần mới vui vẻ ạ.

    2. Đỗ Đạt - Chuyên viên GGA says: Trả lời

      em chào anh hùng ạ, em là Đạt bên học viện GGA đây ạ. hiện tại học viện bên em đang có khoá học dành cho ngừoi mới bắt đầu, em mời anh lên showroom tại 30 phạm văn đồng – cầu giấy – Hà Nội để trải nghệm cùng HLV chuyên nghiệp bên em để tets thể lực và kĩ thuật đánh của anh xem trình độ của anh đang ở mức độ nào anh phù hợp mức độ nào anh nhé. anh để lại thông tin và sđt để chuyên viên kinh doanh bên em gọi điện và sắp xếp thời gian cho mình nhé, cảm ơn anh đã qua tâm bên em, chúc anh tuần mới vui vẻ ạ.

  32. Linh says: Trả lời

    Không biết khi đăng kí khóa học bên GGA này tôi còn nhận được ưu đãi gì không nhỉ, tôi cũng đang tính tham gia khóa học bên đó

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Linh ạ, em thấy rằng là anh đang quan tâm về khóa học bên em phải không ạ, anh có thể liên hệ vào số hotline bên em là 0867694866 để có thể biết thêm chi tiết về khóa học ạ. Chúc anh một ngày tốt lành.

  33. Khánh says: Trả lời

    Tôi cũng mới chơi không biết nên chọn bộ gậy nào ok để đánh được các bác nhỉ các bác tư vấn cho tôi với ạ

    1. Huy says: Trả lời

      Tôi cũng giống bác phân vân không biết chọn bộ gậy nào cho nó phù hợp với bản thân, thế là hôm trước bạn tôi bảo qua 30 Phạm Văn Đồng để được tư vấn mua gậy, sau lấy bộ KenichiFastPlus đánh hợp tay lắm bác ạ, nhân viên bên này cũng nhiệt tình lắm bác ạ.Bác nên qua đó để dược nhân viên tư vấn gậy nhé bác.

  34. Đức says: Trả lời

    Học Golf này cần nhiều kỹ thuật các bác nhỉ, học sai kỹ thuật thì chắc bị chấn thương, nhưng mà tôi nghĩ tự học thì không ổn cho lắm, tại vì sai kỹ thuật rất nhiều, cacsi này chắc phải cần người có chuyện ôn kèm cắp thường xuyên thì mới có thể đánh tốt được

  35. Long says: Trả lời

    Thấy bên GGA này cũng ok đó các bác nhỉ, không biết đăng ký ở đâu được các bác nhỉ

    1. Dũng says: Trả lời

      Dạ em chào anh Long ạ, em thấy rằng là anh đang quan tâm về khóa học bên em phải không ạ, anh có thể truy cập vào link trực tiếp bên em là https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf để có thể tham khảo và đăng ký trực tiếp ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  36. Dương says: Trả lời

    Tôi mới làm quen với Golf được 2 hôm nay, mà mới học nên học gậy nào trước bác nhỉ với cả đánh nư nào cho chuẩn vậy các bác, chứ tôi thấy thì khá là khó, vẫn chưa biết thế nào.

  37. Dũng says: Trả lời

    Tôi mới làm quen với Golf được 2 hôm nay, mà mới học nên học gậy nào trước bác nhỉ với cả đánh nư nào cho chuẩn vậy các bác, chứ tôi thấy thì khá là khó, vẫn chưa biết thế nào.

    1. Dương says: Trả lời

      Bác tự học như này thì không ổn đâu bác ạ, sai kỹ thuật lại chấn thương thì mệt lắm bác ạ, tôi khuyên bác nên đăng kí khóa học ở bên GGA đó bác, trước tôi mới học cũng học ở đây, ổn lắm bác ạ, huấn luyện viên bên này nhiệt tình nên là dạy ok lắm bác, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ một, nên là bác muốn theo học Golf thì học ở đây là chuẩn nhất

  38. Quốc Cường says: Trả lời

    Trước đây tôi có học bên khác nhưng bên đó tính phí tập đắc quá, cũng có đăng ký gói tập bên đó nhưng mà thấy không ưng. Song một thời gian khá bận nên không có đi tập lại, bây giờ quên cả cách Set up luôn rồi. Nghe nói bên quận 7 có học viện dạy cũng đc lắm, không biết có cho đăng ký học thử không để đăng ký một buổi tham khảo trước.

    1. Xuân Hùng says: Trả lời

      Chắc bác đang nói học viện GGA rồi, tôi cũng từng học bên đấy rồi đấy. gàn đây học viẹn đang cói chương trình tặng buổi tập thử, hôm trước có em Lan gọi hỏi thăm tình hình học, mình đánh giá dịch vụ bên này tốt hơn nhiều bên. ông anh cần học thì gọi thử cho em Lan để tư vấn thêm nhé 0867.694.866

  39. Mai Nhi says: Trả lời

    Hôm trước mình có ghé 834 nguyễn văn linh q7 để đăng kí trực tiếp, showroom đủ mẫu lắm. Học cũng được 4 buổi rồi, chất lượng thì không bàn tới nữa vì quá ok hihi

  40. Thii Thơ says: Trả lời

    Tôi học được buổi thứ 2 rồi HLV của Golf Group quá tốt. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè đăng kí chung. Cảm ơn học viện nhiều lắm nhé !

  41. Vinh Hải says: Trả lời

    Tôi nay chơi Golf được hơn 2 năm rồi nhưng tình hình hiện tại là khó xuống Cap quá. HDC cứ mãi 28 không chịu xuống, tôi hay bị mác cái lỗi là hay cạp đất với cả phần short game chơi không được tốt lắm, nghe bảo bên học viện nào bên Q7 có HLV Hàn Quốc gì hay lắm nhưng do công việc cung nhiều nên chưa cò diệp sang bên đấy trao đổi. Bác nào từng học rồi cho tôi xin chút ý kiến với nhé.

    1. Tuấn Trần says: Trả lời

      Hoc viện bên đó thì dạy tốt rồi, tháng vừa rồi tôi cũng mới học một khoá chỉnh Swing hã Cap bên đấy. Lúc đó em bạn Tiến gọi cho tôi giới thiệu về cái chương trình này, may mắn tôi cũng đang có nhu cầu cần hạ Cap nên hẹn sang đấy test Swing trước, sau đó HLV lên lộ trình cho tôi. Bây giờ thì vòng Swing của tôi ổn nhiều hơn lúc đầu rồi. Hdc hiện tại cũng được như mong muốn, bác cần tham khảo cứ gọi sang số này 0867.694.866 gặp em Hiếu nhé.

  42. Minh Ngọc says: Trả lời

    Tôi đang muốn đăng ký một khoá cơ bản ở quận 7 thì tập sân nào được vậy, đang muốn tham khảo đăng ký khoá học của HLV Hàn Quốc không biết ở sân có HLV Hàn Quốc không? Trước có tham khảo một số học viện bảo HLV không dạy ở sân mà chĩ dạy trong phòng 3D thôi.

    1. Đức Trung says: Trả lời

      Ở quận 7 thì có 2 sân. Sân Trần Thái với sân Phú Mỹ Hưng đấy, nhưng sân Phú Mỹ Hưng chi phí đặt lắm bác cỏ thể tham khảo bên Trần Thái xem sao. học viện cũng nằm ngay bên 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7. Nếu tiện thì bác có thể sang đấy tư vấn với cả tham khảo luôn phụ kiện cho người mới bắt đầu chơi. Tôi cũng đang học một khoá bên đấy sắp kết thúc rồi, thấy chất lượng dich vụ tốt với HLV thì rất nhiệt tình nên giới thiệu bác tham khao đấy.

  43. Hồng Hoa says: Trả lời

    Tôi muốn tham gia khoá học nhưng hoc HLV nữ hoặc thầy nước ngoài không biết có không nhỉ

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Xin chào chị Hoa! Học viên hiên có rất nhiều HLV và tất cả đều được chọn lọc từ bằng cấp, chứng chỉ cũng như kinh nghiệp giảng dạy nên chị có thể yên tâm. HLV nữ và HLV nước ngoài Hàn Quốc hiên đang làm việc cùng học viên nên em có thể hỗ trợ chọn HLV phù hợp cho chị!

  44. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Em cũng mới học xong khoá cơ bản 10 buổi bên học viên GolfGroup Academy. Lúc đầu em cũng phân vân như bác tìm và so sánh các học viện rồi chọn bên này. Các thầy đều có bằng cấp và kinh nghiệm nên dạy khá sát và dễ hiểu, e học khoảng 5 buổi đã lên sân chơi luôn rồi xong vừa kết hợp vừa học nữa. Quan trọng thêm nữa ngoài 10 buổi học với HLV thì có thể qua bên học viện tập thêm bất cứ lúc nào không giới hạn và vẫn được bổ trợ lại kỹ thuật, thế nên tính chi phí ra khi đi học so sánh với các bên khac còn rẻ hơn nhiều. Học mấy buổi em cũng mua gậy phụ kiên bên học viên luôn để lên sân vì thấy có sẵn showroom mà cũng là to xịn nhất Hà Nội hơn. Các Băc đi học có thể Gọi bạn Trung bên phòng đào tao hỗ trợ rất nhiệt tình và chuyên môn

    1. HLV Vũ Duy says: Trả lời

      Cảm ơn Anh Hùng đa tin tưởng ủng hộ và đồng hành cũng học viện. Các anh chị đang có nhu cầu học Golf các chương trình từ nâng cao có thể liên hệ em đẻ được hỗ trợ qua số điên thoại : 0867.694.866 hoặc kham khảo thêm ở Link https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

  45. Tuần Hà says: Trả lời

    Bài viết khá hữu ích, tôi mới tập chơi cũng chưa năm rõ các kỹ thuật cũng như văn hoá và luật golf. Tôi chủ yêu là tự tập và xem các thông tin trên youtube. Tuy nhiên khi tôi lên sân chơi cùng các bạn thây chưa thật sự hiêu quả và mắc nhiều lỗi, các bạn khung khuyên tôi nên đi học bài bản HLV từ đầu để chuẩn form swing đỡ thành thói quen sâu và sửa chưa sau này. Cũng như khi học thầy thì sẽ có các thông tin đúng từ đâu cả về văn hoá và luật, tôi có tìm hiểu trên mạng thì có thầy học viên Golf Group Acedemy được đánh giá tốt và uy tin nhưng vì bân nên cũng khá phân vân. Co bác nào đã học bên này rồi cho thôi thêm vài chia sẻ về chất lượng

  46. TRƯƠNG THẢO NGHI says: Trả lời

    Em học xong khóa golf rồi nhưng muốn tìm sân để ra tập nhưng không biết đơn vị nào book sân uy tín

  47. MINH VƯƠNG TRẦN says: Trả lời

    Em mới chơi golf chưa biết nhiều nên theo các bác em nên mua bộ gậy gậy nào ?

  48. Huyền My says: Trả lời

    Mình tìm hiểu thấy học viện hỗ trợ gậy trong quá trình học luôn, nhưng học xong tôi muốn mua luôn bộ gậy để dễ tập luyện mọi lúc nhưng thị trường rất nhiều hàng kém chất lượng. nên không biết học viện có hỗ trợ bán gậy chính hãng luôn không?

    1. Vũ Duy - Hướng dẫn đào tạo GGA says: Trả lời

      Em chào chị @Huyền My, chị cứ yên tâm qua bên em học nhé ạ. Trong quá trình học em sẽ tư vấn cho chị các loại gậy phù hợp với thể lực của mình nhất ạ. Gậy bên em nhập hàng trực tiếp từ hãng và có hợp đồng nguyên tắc đầy đủ, chị lên trực tiếp showroom bên em để xem gậy và thử gậy được luôn nhé ạ. Chị @Huyền My để lại SĐT em tư vấn cho chị hoặc chị gọi cho em qua số: 0867.694.866 nhé ạ.

  49. Hương Hiền says: Trả lời

    Bên em dạy golf cơ bản là có dạy sử dụng full bộ gậy không em? Chị chưa tìm được gậy phù hợp nên chị chưa có gậy. Sau ra sân bên em có cho chị ra sân học thực tế không em?

    1. Tuấn Anh - PGĐ GGA says: Trả lời

      Em chào chị @Hương Hiền, nếu chị tập ở phòng 3D của showroom nhà em tại 30 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, học viện cung cấp gậy miễn phí chính hãng tới từ các thương hiệu lớn trong quá trình tham gia khóa học, đặc biệt chị được mua các sản phẩm quần áo phụ kiện với chính sách ưu đãi tại hệ sinh thái golf Golfgroup. Sau khi chị hoàn thành khóa học, bên em có hỗ trợ mình book vé ra sân với chi phí ưu đãi hơn khi chị book giá đã fix cứng tại sân rất nhiều ạ. Ngoài ra học viện chị cũng sẽ được tham gia các buổi giao lưu, giải đấu do học viện tổ chức ạ.

      1. Tuấn Anh - PGĐ GGA says: Trả lời

        Dạ, huấn luyện viên bên em đều là các HLV đã có đầy đủ chứng chỉ, bằng cấp tại Việt Nam, và có cả HLV trong nước và nước ngoài. Thời gian chị học sẽ linh hoạt theo thời gian biểu của chị, trước khi học chị chỉ cần báo trước em để em sắp xếp phù hợp với lịch dạy của HLV là được ạ.

    2. Hương Hiền says: Trả lời

      Bên em có dạy sử dụng full bộ gậy không em? Chị có từng học 1 bên trung tâm khác rồi nhưng HLV dạy rất hời hợt, chuyên môn không thực sự tốt như quảng cáo.

    3. Minh Trang says: Trả lời

      Học đi còn ra sân bà ơi, bên này em tôi học rồi, học 10 buổi ra sân đánh ngon lành rồi. Tôi thấy bà tìm lâu quá, mãi chưa được ra sân cùng nhau đâu nhé

      1. Hương Hiền says: Trả lời

        @Minh Trang tôi đọc nhiều bài trên mạng nên cũng tìm bên nào dạy ổn chút, bà nói thế tôi yên tâm rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản