Top 9 Thầy Dạy Golf Uy Tín, Hiệu Quả Mà Bạn Nên Theo Học

Một số thầy dạy golf uy tín hiện tại có thể kể đến như: HLV Đinh Công Lợi, HLV Phạm Minh Tuấn, HLV Lầu A Bẩu,… được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Mỗi thầy dạy golf đều sở hữu những công thức và phương pháp đào tạo riêng giúp golfer nâng cao kỹ năng chơi golf và tự tin khi lên sân. Hãy cùng tìm hiểu về top 9 thầy dạy golf uy tín được GolfGroup Academy gợi ý sau đây.

1. HLV Đinh Công Lợi – Kết hợp phương pháp giảng dạy Á Âu

HLV Đinh Công Lợi (Victor Kiev) là một trong những thầy dạy golf kỳ cựu tại khu vực Hà Nội. Với 26 năm kinh nghiệm giảng dạy, thầy đã thành công truyền lửa cho hàng nghìn học viên cũng như cống hiến đam mê cho sự nghiệp golf Việt Nam.

Trước khi trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp như hiện tại, thầy dạy golf Đinh Công Lợi đã có khoảng thời gian học hỏi và rèn luyện kỹ thuật golf tại Châu Âu.Trong quá trình huấn luyện, thầy đã có những trải nghiệm thực tế giáo trình và form swing của các nước Châu Âu và Châu Á. Vì vậy, phương pháp giảng dạy của thầy là sự tổng hợp giữa hai hình thức đào tạo này.

Không chỉ đào tạo, Mr Lợi từng thực chiến hơn 2000 trận đấu golf, sở hữu hàng trăm cúp và bằng vinh danh từ các đơn vị. Nhờ đó, thầy đã và luôn được rất nhiều golfer tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu học đánh golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Thầy dạy golf Đinh Công Lợi với các thành tích ấn tượng
Thầy dạy golf Đinh Công Lợi với các thành tích ấn tượng

Từ năm 2016 đến nay, HLV Đinh Công Lợi đang hoạt động chính tại học viện GolfGroup Academy với vai trò là HLV chuyên nghiệp. Nếu quý học viên đang có nhu cầu học đánh golf hoặc nhờ sự hỗ trợ tư vấn tử thầy, vui lòng liên hệ qua số hotline của Phòng tư vấn & tuyển sinh của học viện.

2. HLV Nguyễn Văn Giáp – Người sở hữu chiếc cúp Vô địch FLC

HLV golf chuyên nghiệp Nguyễn Văn Giáp là người sở hữu chiếc cúp vô địch FLC 2016 và các thành tích ấn tượng khác. Từ những kinh nghiệm thực chiến đó, thầy Giáp đã ứng dụng vào tư duy giảng dạy golfer trong hơn 16 năm hoạt động. Với HLV Nguyễn Văn Giáp, học viên là những người bạn cùng đam mê, vì vậy khi giảng dạy học viên thầy đặt nhiều tâm huyết giúp những “người bạn” của mình đạt hiệu quả cao sau quá trình luyện tập.

Huấn luyện viên golf nổi tiếng Nguyễn Văn Giáp
Huấn luyện viên golf Nguyễn Văn Giáp

Nói về thành tích, tính đến thời điểm hiện tại HLV Nguyễn Văn Giáp đã sở hữu nhiều thành tựu to lớn như: 

  • Đạt 2 giải thưởng lớn: vô địch FLC 2016 và vô địch Best Gross 2017 do FLC tổ chức.
  • Thành viên của VPGA tour và VPG tour.
  • HLV cao cấp tại Học viện golf GolfGroup Academy.
  • Chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA

3. HLV Bùi Thị Thoa – Người nối dài phong trào Ladies Golf

Được biết, HLV Bùi Thị Thoa bén duyên với bộ môn golf từ những năm 2000. Khi đấy, chị nhận thấy có niềm đam mê với golf nên đã vừa làm, vừa học hỏi và tập luyện golf mỗi ngày. Nhờ đó, chị đã nhanh chóng hoàn thiện các kỹ năng và bước vào hành trình chơi golf chuyên nghiệp. Trong hơn 21 năm hoạt động, chị được biết như một nữ golfer sở hữu tư duy đi trước thời đại về phong trào Ladies Golf tại Việt Nam.

Chị từng dành hơn 1 năm nghiên cứu để nữ hóa form swing theo thể trạng nữ giới Việt Nam. Từ đó, giúp các bóng hồng chơi golf một cách nghệ thuật và thẩm mỹ hơn. Nhờ vậy, chị đã lan tỏa thành công phương pháp đào tạo độc đáo này, giúp các học viên của mình tiếp cận thể thao golf bài bản hơn.

HLV Bùi Thị Thoa
HLV Bùi Thị Thoa

Hiện tại, HLV Bùi Thị Thoa đang hợp tác cùng Học viện GolfGroup Academy với mong muốn được đóng góp hết mình cho phong trào golf Việt. Sở hữu bề dày kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, huấn luyện viên Thoa luôn mang đến cho học viên những bài giảng chuẩn và hấp dẫn nhất. Từ đó, đảm bảo học viên nắm chắc được kiến thức, phát triển kỹ năng lên sân, đặc biệt là golfer nữ.

4. HLV Nguyễn Hữu Hoan – Đào tạo giúp hạ handicap thần tốc

Huấn luyện viên golf Nguyễn Hữu Hoan bắt đầu gia nhập bộ môn golf từ năm 2008, thầy được đánh giá là một trong những HLV đi đầu trong phong trào golf trẻ tại Việt Nam. Sau khi hoàn thành đào tạo và sở hữu chững chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA, thầy đã tích cực nâng cấp khả năng sư pham của mình qua kinh nghiệm thi đấu và giảng dạy.

Sở hữu hơn 16 năm kinh nghiệm trong nghề, HLV Nguyễn Hữu Hoan được các học viên yên mến bởi tinh thần tận tâm trong giảng dạy. Đặc biệt, thầy sở hữu giáo trình chinhhr swing, hạ kép chuyên sâu mang đến khả năng tối ưu điểm chấp hiệu quả cho người học.

HLV Nguyễn Hữu Hoan đang đứng các lớp đào tạo golf tại GGA
HLV Nguyễn Hữu Hoan (ngoài cùng bên phải) đang đứng các lớp đào tạo golf tại GGA

5. Thầy dạy golf Lầu A Bẩu – Huyền thoại tại giải Vô địch quốc gia

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu (1974) là cái tên không còn xa lạ với giới golfer. Bởi, thầy có tới 27 năm kinh nghiệm trong bộ môn golf. Tính đến thời điểm hiện tại, thầy đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trải dài theo các năm như: 

  • Năm 2009: Về Nhì giải Vô địch quốc gia
  • Năm 2011: Về Nhì giải Vô địch quốc gia
  • Năm 2013: Về Ba giải Vô địch quốc gia
  • Năm 2019: Đối kháng với golfer Trần Lê Duy và về tới hố 17
  • Có chứng chỉ VGA và nhiều chứng chỉ liên quan khác
thầy dạy golf lầu a bẩu
HLV Lầu A Bẩu (ngoài cùng bên phải) cùng học viên và HLV Phạm Minh Tuấn lên sân

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu cho biết, golf làm cho thầy cảm thấy hạnh phúc hơn với cuộc sống. Việc luôn nỗ lực tập luyện, nâng tầm bản thân là cách để thầy trau dồi kiến thức, truyền lửa tình yêu golf đến các thế hệ học viên. 

Với sự tận tâm của mình, HLV Lầu A Bẩu luôn là một trong những thầy dạy golf được đông đảo học viên đăng ký. Không chỉ trong lúc giảng dạy, thầy còn luôn quan tâm đến sự phát triển của các học viên. Thông qua việc giới thiệu giải đấu, hỗ trợ kỹ thuật online giúp người học từng bước nâng cao kỹ thuật của mình. Thậm chí, nhiều người còn trở thành golfer chuyên nghiệp với thành tích và handicap ấn tượng.

6. HLV Hồ Đức – Thầy dạy golf thế hệ mới

Tham gia chơi golf 8 năm, HLV Đức đạt được nhiều thành tích nổi bật. Không chỉ vậy, thầy còn kết hợp tham gia công tác giảng dạy với mong muốn mang đến những kiến thức golf bổ ích cho các thế hệ golfer Việt. Một số thành tích nổi bật của thầy phải kể đến như:

  • Chứng chỉ HLV Golf Việt Nam và chứng chỉ cơ sinh học Biomechanical level 1 
  • Năm 2018 : Giải nhất tour Golf Sealink mở rộng 
  • Năm 2019: Vô địch giải Golf KN Long An 
  • Điểm số Handicap: 10 
HLV Hồ Đức nghiên cứu về công nghệ giảng dạy golf 3D
HLV Hồ Đức được mệnh danh là hot boy công nghệ golf

Trong đó, điểm số HDC 10 khi mới 30 tuổi là một thành tích đáng nể mà thầy đạt được. Thế nhưng, thầy vẫn không ngừng nỗ lực, tiếp tục cải thiện khả năng để trở thành golfer xuất sắc và hạ mức điểm HDC xuống thấp hơn nữa. 

Với mong muốn đóng góp vào việc giảng dạy golf, thầy đã có những bài giảng với những kiến thức thực tế, giúp học viên dễ dàng tiếp thu và tiến bộ hơn từng ngày. Và với niềm đam mê golf cháy bỏng, HLV Hồ Đức chắc chắn sẽ là người thầy có tâm, có tầm mà mọi golfer hoàn toàn có thể tin học.

7. HLV Phạm Minh Tuấn – “Anh Ba Đen” tận tình với từng học viên

Trong số các huấn luyện viên golf người Việt thì Phạm Minh Tuấn vẫn là cái tên khá nổi bật. Thầy sinh năm 1971 và dã dành 29 năm để giảng dạy các thế hệ học viên trở thành những golfer chuyên nghiệp, thậm chí là huấn luyện viên giỏi.

Nói về thành tích nổi bật trong sự nghiệp của thầy, phải kể đến như

  • Thầy sở hữu bằng  PGA Thái Lan và VGA 
  • Vô địch VPG Tour ở West lake 2019 
  • Level: Mức chuyên nghiệp 
Huấn luyện viên golf Phạm Minh Tuấn
Huấn luyện viên golf Phạm Minh Tuấn và học viên

Mong muốn truyền cảm hứng cho các golfer, thầy vẫn hàng ngày miệt mài đứng lớp đào tạo bộ môn golf và được đông đảo học viên theo học. Các học viên cũng cho biết, những bài giảng của thầy rất bổ ích, không chỉ có lý thuyết mà còn được trải nghiệm thực tế. Từ đó, giúp các golfer nắm vững kiến thức, tiến bộ hơn từng ngày và tự tin hơn mỗi khi lên sân.

8. HLV Lee Kyu Han – Doctor Driver với 28 năm chữa bệnh swing

Huấn luyện viên Lee Kyu Han (1980) là người Hàn Quốc. Thầy là một trong những người đóng góp không nhỏ vào trong việc thúc đẩy thị trường golf ở Việt Nam. Trải qua 28 năm hoạt động chuyên nghiệp và giảng dạy về bộ môn golf, hiện thầy đang là huấn luyện viên tại học viện GolfGroup Academy – GGA. Thầy khẳng định, tại GGA nói riêng và Việt Nam nói chung đã cho thầy cảm giác có thể gia tăng giá trị tạo sự khác biệt chứ không chỉ là một HLV golf bình thường.

Một số thành tích của HLV Lee Kyu Han như:

  • Là người đại diện cho ACE Golf Clinic – Đơn vị đào tạo và giảng dạy học viên về bộ môn golf tại Hoa Kỳ.
  • Tham gia tích cực và trở thành Member của VPG tour – Hệ thống tổ chức các giải thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.
  • Á Quân giải đấu WORKS – Một giải đấu thi đánh xa khá nổi tiếng tại Hàn Quốc.
  • Điểm HDC: -2
HLV Lee Kyu Han là một trong những người đóng góp không nhỏ vào trong việc thúc đẩy thị trường golf ở Việt Nam
HLV Lee Kyu Han là một trong những người đóng góp không nhỏ vào trong việc thúc đẩy thị trường golf ở Việt Nam

Xuất phát từ bề dày kinh nghiệm và nhiều năm thực chiến, thầy hiểu được những khó khăn cũng như tâm lý của các học viên khi bắt đầu chơi golf. Từ đó, thầy đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, giúp rút ngắn thời gian luyện tập nhất có thể. Ngoài ra, HLV Lee Kyu Han còn được mệnh danh là “Doctor Driver” bởi khả năng bắt bệnh driver cũng như giải quyết các vấn đề hiệu quả.

9. HLV Jung Sung Pil – Chuyên gia đào tạo Fitting Teaching

Chuyên gia quốc tế Jung Sung Pil là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer mong muốn đào tạo golf chuyên nghiệp. Mr. Jung không chỉ là một thầy dạy golf mà còn là chuyên gia fitting tại Hàn Quốc, do đó thầy đã có sự kết hợp hoàn hảo tạo nên giáo trình huấn luyện Fitting Teaching độc quyền. Phương pháp giảng dạy của HLV Jung Sung Pil sẽ đề cao tính kỹ thuật thông qua việc đánh giá và đo lượng hiệu quả cải thiện trình độ từ các công nghệ golf 3D như UDR 4.0 của OKONGOLF và GTS từ Hàn Quốc.

thầy dạy golf jung sung pil
Chuyên gia đào tạo Jung Sung Pil

Vì vậy, giáo trình của HLV Jung luôn được cá nhân hoá theo từng thể trạng, việc này mang đến hiệu quả rất cao cho học viên khi tham gia khóa huấn luyện của thầy. Không ít các golfer có đánh giá rất tích cực về giá trị xứng tầm chuyên gia mà họ nhận được sau khi kết thúc khóa huấn luyện cùng thầy dạy golf Jung Sung Pil.

Tiêu chí lựa chọn thầy dạy golf giỏi

1. Kinh nghiệm và trình độ chuyên môn:

  • Chứng chỉ: Huấn luyện viên có chứng chỉ PGA (Hiệp hội Chuyên gia Golf Hoa Kỳ) hoặc VGA (Hiệp hội Golf Việt Nam) là minh chứng cho trình độ chuyên môn và khả năng giảng dạy của họ.
  • Kinh nghiệm thi đấu: Huấn luyện viên có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp sẽ hiểu rõ các yếu tố cần thiết để thành công trong golf và có thể truyền đạt kiến thức thực tế cho học viên.
  • Kinh nghiệm giảng dạy: Huấn luyện viên có kinh nghiệm giảng dạy sẽ biết cách truyền tải kiến thức một cách hiệu quả và phù hợp với trình độ của từng học viên.

2. Phong cách giảng dạy:

  • Cách tiếp cận: Huấn luyện viên cần có phương pháp giảng dạy phù hợp với phong cách học tập của bạn. Một số người thích học lý thuyết, trong khi những người khác thích học qua thực hành.
  • Khả năng truyền đạt: Huấn luyện viên cần có khả năng truyền đạt kiến thức một cách rõ ràng, dễ hiểu và có thể giải thích các khái niệm phức tạp một cách đơn giản.

3. Uy tín và phản hồi của học viên:

  • Tìm kiếm thông tin: Tham khảo đánh giá của học viên cũ trên các trang web, diễn đàn golf hoặc mạng xã hội để có cái nhìn khách quan về chất lượng giảng dạy của huấn luyện viên.
  • Hỏi ý kiến người chơi golf khác: Trao đổi với những người chơi golf khác để nhận được lời khuyên và giới thiệu về huấn luyện viên uy tín.
  • Tìm hiểu về học viện golf: Nếu bạn muốn học tại học viện golf, hãy tìm hiểu về đội ngũ huấn luyện viên, cơ sở vật chất và chương trình đào tạo của học viện.

Để quá trình học đánh golf đạt hiệu quả tối đa thì việc lựa chọn thầy dạy golf phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, golfer có thể tham khảo thêm nhiều thông tin từ các nguồn khác nhau hoặc liên hệ với các học viện uy tín để được tư vấn thông tin chuẩn xác nhất. Hiện nay, học viên GGA đang có chương trình tặng 1 buổi học thử miễn phí cùng chuyên gia cho học viên khi đăng ký các khoá học của GGA. Vui lòng gọi hay đến số hotline 0981.891.862 để đặt lịch học với chuyên gia phù hợp.

Bài viết này được tổng hợp thông tin từ Golfgroup Academy. Các thông tin đã được xác nhận bởi chuyên gia và học viên tại đơn vị.

Cập nhật: 16:51 - 17/03/2024

Bình luận (95)

  1. Dường Hùng says: Trả lời

    Thấy nhiều anh chơi golf thường nhắc đến thầy Lee lên em đang muốn đặt lịch demo với thầy thì đăng ký qua học viện Golf GGA phải không mọi người

  2. Đỗ Dũng says: Trả lời

    Em đang cần Hlv Pro hướng dẫn cho khóa học golf cấp tốc nhờ anh chị giới thiệu giúp em về Hlv anh chị đã học a

  3. Mai Văn Hà says: Trả lời

    Anh em cho hỏi khi học viện golf GGA ngoài học tại phòng 3D ra mình có được đánh và học thực tế trên sân không ?

  4. Lý Văn Tư says: Trả lời

    Cũng theo dõi thời gian dài thầy Phạm Minh Tuấn cũng đã demo với thầy rồi khá hài long nhưng vì lý do công việc lên chưa sắp sếp lịch học được cảm nhận thầy khá là thân thiện có trình độ chuyên môn tốt lên 2 thầy trò vẫn thường xuyên trao đổi với nhau đây là sdt của thầy mọi người tham khảo nhé 0981891862

  5. Lương Thu Hà says: Trả lời

    Học viện GGA cho em hỏi với chi phí khóa học tại các tỉnh lân cận ngoài phát sinh chi phi đi lại của Hlv ra thì có phát sinh thêm chi phí gì không ạ ?

  6. Phạm Văn Tân says: Trả lời

    Em đang cần chỉ chút Swing mà nghe nói khi học mình cần đăng ký cả khóa học lên em muốn hỏi học GGA có Hlv nhận hướng dẫn từng buổi không ạ

    1. Hoàng Quốc Anh says: Trả lời

      Anh Tân trước em co theo học https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han cứ nghĩ lỗi thông thường nhưng khí théo học mới biết trước mình học Hlv k có chuyên môn lên thầy phải dậy lại khá vất vả vì thầy áp dụng công nghệ hiện đại phân tích chuyên sâu a

  7. Nguyễn Văn Thuần says: Trả lời

    Chào anh em vừa rồi có giới thiệu cho ông bạn khóa học golf nâng cao với Hlv Jung Sung Pil.thấy khá hài lòng lên muốn chia sẻ cho anh em đang tìm khóa học golf đây là số dt 0981891862

  8. Phạm Anh Tuấn says: Trả lời

    Anh em cho hỏi thầy Lee Kyu Han ngoài hướng dẫn học viên tại học viện golf GGA thì thầy có nhận học viên bên ngoài không nhỉ

  9. Nguyễn Thanh Tùng says: Trả lời

    Vừa rồi cũng có tìm hiều nhận thấy nhiều anh em học golf thường lựa chọn Hlv ngoài lên khi học xong thường vẫn quay lại học viện golf để sửa lỗi kỹ thuật lên tôi khuyên anh em trước khi học lên tìm hiểu kỹ về trình dộ kỹ thuật của HLV nhé gửi anh em sdt Hlv mà tôi đã học 0981891862

  10. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời

    Anh em cho hỏi khi học Hlv Lợi khi kết thúc khóa học mình đánh có ok không và khi hướng dẫn thầy có sát sao không trình độ với kỹ thuật của thầy thế nào ạ

    1. Đức Luận says: Trả lời

      Với cá nhân tôi trước có theo khóa học golf cơ bản chỗ thầy nhận xét thầy là người có trình độ kỹ thuật chuyên môn truyền đạt dễ hiểu hướng dẫn tận tình tỷ mỉ nhất là thầy khá đi sâu về phần kỹ thuật nhé

  11. Nguyễn Văn Tính says: Trả lời

    Thầy Lee chỉnh Swing với sửa lỗi khá ok nhé mọi người vì thầy áp dụng phương pháp hiện đại vào phân tích chuyên sâu lại còn tỷ mỉ lên mình sửa lỗi nhanh lắm

  12. Phan Văn Vĩnh says: Trả lời

    Được khá nhiều anh em chia sẻ khi học Hlv ngoài cũng may mình đang ký Hlv Lợi cảm nhận thầy tận tâm tỷ hướng dẫn vì thầy có kinh nghiệm lâu năm lên truyền đạt rễ hiểu rễ học lên hài lòng anh em nhé

  13. Vũ Minh Lượng says: Trả lời

    Học viên golf GGA đúng là nơi đáng để học golf anh em nhé ngoài cơ sở vật chất hiện đại thì họ có đội ngũ Hlv chuyên nghiệp tận tình với học viên và thầy khá khắt khe về giờ giấc thầy luôn chủ động đến trước để chuẩn bị dụng cụ của buổi hôm đó mọi người nhé

  14. Nguyễn Văn Quang says: Trả lời

    Tôi đã gặp Hlv ngoài khá nhiều rồi hầu hết trình độ họ còn non kỹ thuật kém sau khi theo khóa học nâng cao bên thầy Lee thì đúng là khác xa thầy có kỹ thuật chuyên môn lên sau kháo học tôi đã sửa được khá nhiều như vòng Swing ổn hơn đánh xa hơn Putt cũng đã cải thiện nhiều nhé

  15. Lê Văn Hướng says: Trả lời

    Khi chưa học học thì mình khó đánh giá được về Hlv với tôi khi theo học Hlv Lợi thầy đúng có nghiệp vụ chuyên môn hướng dẫn tận tình và tôi cũng đã tiến bộ tùng buổi học một đấy anh em

  16. Nguyễn Đức Luân says: Trả lời

    Em đang muốn đăng ký khóa học nâng cao với Hlv người Hàn mà em đang không biết địa chỉ học viện ưu tín nào nhờ anh chị tư vấn giúp với

    1. Hoàng Văn Tùng says: Trả lời

      Tôi được bết qua anh bạn bên học viện Golf IGA có thầy Lee bậc thầy về sửa Swing với những lỗi mà học viên hay gặp và thầy hướng dẫn cẩn thận tỷ mĩ và chuyên sâu lên sửa khá nhanh nhé https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han

  17. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Anh em thường học khóa cơ bản thì thường đăng ký khóa học tại học viện hay là trực tiếp với Hlv vậy ạ

    1. Minh Lâm says: Trả lời

      Với cá nhân tôi trước học thì cứ đăng ký với học viện vì họ có ký cam kết đảm bảo chứ với Hlv cũng có người này người kia không may gặp phải Hlv non kinh nghiệm thì lại mang bực vào người ấy

  18. Lương Văn Quang says: Trả lời

    Trước theo học bên học viện golf GGA cũng Hlv phải công nhận ngoài trang thiết bị hiện đại gia đội ngũ Hlv đều có chất lường chuyên môn với kỹ thuật tốt đúng là nơi học viên theo học anh em nhé

  19. Phạm Quang Huy says: Trả lời

    Anh em học golf đã gặp trường hợp Hlv kinh nghiệm cũng như kỹ thuật không có mà đã thế còn không đến đúng giờ hướng dẫn hời hợt chỉ mong hết giờ đúng là mất tiền mà không làm gì được

    1. Nguyễn Văn Thế says: Trả lời

      Cũng đã tìm hiểu về Hlv ngoài rồi tuy có rẻ nhưng không đảm bảo lên tôi đăng ký bên học viện golf GGA bên này họ có cam kết và đội ngũ Hlv chuyên nghiệp trình độ kỹ thuật đều có thầy hướng dẫn tận tình tỉ mỉ lên học ok gửi anh sdt tham khảo 0981891862

  20. Lên Văn Quang says: Trả lời

    Em đang muốn tìm khóa học golf cơ bản quanh khu vực Hà Nội anh chị biết học viện cũng như Hlv golf nào uy tín giới thiệu giúp em với nhé

    1. Hoàng Hùng says: Trả lời

      Cái này cứ tìm học viện mà học nhé tránh trường hợp như tôi học mà mua bực vào người chỉ vì học với Hlv ngoài rẻ mà bực học đến buổi thứ 4 rồi cũng chỉ vài động tác như buổi đầu lên cuối cùng phải bỏ ngang đấy

  21. Hoài says: Trả lời

    mình cũng đang tìm khoá học nâng cao, mà chưa tìm ra thầy nào dạy tốt cả, mn cho em xin review với ạ

  22. says: Trả lời

    Em từng học khoá nâng cao của thầy Lee tại học viện, trong quá trình học thầy rất tỉ mỉ và cẩn thận chuyên môn cao với sự tâm huyết với nghề và khả năng sư phạm khéo léo dạy theo lộ trình bài bản chỉnh từng động tác trong quá trình học rất dễ hiểu và cải thiện được rất nhiều, cuối tuần này nhất định phải mời thầy lên sân đánh 9 hố mới dc ^^, bạn liên hệ số Hotline này nha: 0867924866

  23. Dũng says: Trả lời

    trong quá trình giảng dạy ngoài những động tác cơ bản thầy chỉ tận tay, thầy có những hình ảnh thực tế và phân tích những cú đánh qua video,lộ trình học rất chuyên nghiệp, khả năng hướng dẫn học viên và phân tích swing khá tốt, dễ hiểu, bị lỗi gì nhiều cũng dễ sửa hơn rất nhiều do có chỉ số đo lường để biết được mình đang bị lỗi ở đâu, hiện tại mình cải thiện được rất tốt về kĩ thuật cũng như fomr swing của mình, cảm ơn thầy rất nhiều ^^

  24. Minh Hải says: Trả lời

    Em đang học cùng thầy bẩu tại sân lương định của trong quá trình học thầy luôn dạy tận tình và nhiệt huyết với nghề thầy là top đầu của học viện, khả năng sư phạm khéo léo và có chuyên môn cao từ đó em học rất nhanh thầy khenn em chuyển động tốt và đánh có lực ngay từ nhưgx buổi đầu, mỗi buổi lênn sân đềur rất thoải mái và tập rất tập chung những gì thầy truyền đat và chia sẻ, cảm ơnn thầy và tri ân rất nhiều ạ.^^

  25. Son says: Trả lời

    Số điện thoại anh nhé 038 594 0011, anh đang muốn sửa cách đánh swing cho đẹp hơn và học nâng cao lên từ khóa cơ bản, cap của anh 32 nhé

  26. Đoàn Quốc says: Trả lời

    Có ai học với HLV Đinh công Lợi rồi không cho tôi xin thêm thông tin về Thầy với. Xem trên trang báo thể thao thấy có đăng thông tin về hlv Lợi nên cũng đang muốn tìm hiểu tham khảo để tham gia khóa học bài bản chơi golf

  27. Tú Băng says: Trả lời

    Hôm trước bạn tôi có rủ lên sân xem đánh Golf, mà thấy họ đánh mà thấy thích thật các bác ạ, tôi cũng muốn học chơi Golf, không biết có chỗ nào có huấn luyện viên uy tín không các bác nhỉ, các bác chỉ cho tôi với, tôi thử đăng ký 1 khóa xem sao.

  28. Phan Long says: Trả lời

    Tôi là newbie, giờ tôi muốn tìm chỗ nào có huấn luyện viên chất lượng để có thể có bước khởi đầu ok tí, giờ xem cũng có khá nhiều huấn luyện viên khác nhau mà chưa biết nên chọn bên nào với cả tôi cũng muốn nghe đánh giá của mọi người để có thể biết được có nên học ở đây không, các bác biết thì chỉ tôi với ạ, tôi cảm ơn

  29. Tú Phạm says: Trả lời

    Khóa học bên học viện này thấy bạn bè bàn luận rất nhiều, người nói khóa học này rất tốt, người bảo khóa học này rất chuyện nghiệp có thể lên sân sau chục buổi, cuối tuần này tôi đi học demo 1 khoá rồi đăng kí

  30. Nguyễn Thiên Hương says: Trả lời

    Cũng vì ham rẻ mà học HLV ngoài mà giờ kết thúc khóa học rồi vẫn chưa thể lên sân chơi được có hỏi Hlv thì tiền ít chỉ dc vậy thôi giờ em muốn tìm học viện cũng như Hlv uy tín tử tế để học lại nhờ anh giới thiệu giúp em với

  31. Tuấn Trọng says: Trả lời

    Cũng chỉ là lỗi ký thuật nhỏ lên em đang cần Hlv sửa cho mấy buổi lẻ thì có học viện cũng như Hlv golf nào nhận không anh em nhỉ

  32. Đặng Lê Thanh says: Trả lời

    Học viện cho em hỏi khóa học golf ở tỉnh có phát sinh thêm nhiều chí phí không ạ , ngoài ra trong qua trình học có được hỗ trợ gậy cũng như chọn Hlv không nhỉ

  33. Nguyễn Văn Tuyên says: Trả lời

    Thấy nhiều anh học golf chỗ thầy Lợi nói thầy khá khó tinh nhưng với học viên mới như mình thấy thầy là người có trình độ cũng như chuyên môn tốt tuy học thầy có khắt khe cũng chỉ muốn anh em học ngày 1 tốt lên sau giờ học thầy cũng khá là hòa đồng và thoải mái lên anh em học golf cứ tham khảo thêm nhé

  34. Ngỗ Văn Tiến says: Trả lời

    Nhờ học viện golf tư vấn giúp tôi khóa học cơ bản cho người mới , cũng cho tôi hỏi là sau khi demo mới đóng tiền khóa học mình lựa chọn đúng không ?

  35. Vũ Chiến says: Trả lời

    Đúng là khi đăng ký khóa học nâng cao chỗ thầy Lee mới cảm nhận được trước mình cố đánh rồi tự sửa vừa mất thời gian mà không đâu vào đâu lên khi kết thúc khóa nâng cao mình vừa sửa được nhiều lỗi cũng như hạ được cap nữa https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  36. Phạm Văn Huy says: Trả lời

    Cũng đánh golf được thời gian rồi nhưng HDC chưa được tôt lên cũng đang muốn cải thiện kỹ thuật và hạ HDC lên muốn đặt lịch demo với học viện golf vào cuối tuần có được không nhỉ

  37. Hoàng Văn Tâm says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu khóc học golf cơ bản bên học viện GGA và đặc biết là Hlv người Hàn bác nào đã học rồi cảm nhận thế nào gửi em xin chút thông tin với nhé

  38. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Nói chung giờ tìm được Hlv golf có tâm và tầm khó quá cũng đã demo mấy chỗ rồi gặp toàn Hlv ối rồi ôi thôi lên nhờ anh em chơi golf lâu rồi chia sẻ cho thêm học viện cũng như Hlv golf uy tín chút để em tìm hiểu thêm nhé

  39. Tuấn says: Trả lời

    Nghe loáng thoáng qua bảo bên GGA này cơ sở vật chất dạy tốt mà còn có dịch vuj cung cấp gậy tập nữa cơ hả các bác, nghe qua đã thấy thích rồi đó,

  40. Đức says: Trả lời

    Khóa học bên GGA này thấy bạn bè bàn luận rất nhiều, người nói khóa học này rất tốt, người bảo khóa học này rất chuyện nghiệp có thể lên sân sau chục buổi, cuối tuần này tôi đi học demo 1 khoá rồi đăng kí

  41. Hưng says: Trả lời

    Tôi mới kết thúc khóa học với thầy Jeff Puchalski, thực sự khóa học với thầy rất tuyệt vời, thầy như 1 người bạn khi dạy nên rất dễ tiếp thu những bài giảng của thầy, rất ân cần và chuyên nghiệp, phải nói thầy là người truyền lửa người tiếp cảm hứng cho tôi càng ngày càng yêu bộ môn này nhiều hơn nữa.

  42. Dũng says: Trả lời

    Thấy huấn luyện viên Kenvil Kim này ok đấy các bác nhỉ, khả năng phải liên hệ đăng ký 1 khóa với thầy này mới được

  43. Cường says: Trả lời

    Khóa học này đăng ký ở đâu vậy các bạn, tôi muốn đăng ký 1 khóa với huấn luyện viên có kinh nghiệm, đọc qua thấy thầy khá chất lượng,sđt 0378892112.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Cường ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ liên hệ tư vấn cho mình ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  44. Long says: Trả lời

    Dọc qua bài mà thấy huấn luyện viên chất lượng thật, chắc lại chọn lọc rất là kỹ lưỡng mới được những huấn luyện viên như vậy, bạn bè tôi trước học ở đây cũng đánh giá rằng là huấn luyện viên rất tốt

  45. Nam says: Trả lời

    Tôi là newbie, giờ tôi muốn tìm chỗ nào có huấn luyện viên chất lượng để có thể có bước khởi đầu ok tí, giờ xem cũng có khá nhiều huấn luyện viên khác nhau mà chưa biết nên chọn bên nào với cả tôi cũng muốn nghe đánh giá của mọi người để có thể biết được có nên học ở đây không, các bác biết thì chỉ tôi với ạ, tôi cảm ơn

    1. Dương says: Trả lời

      Huấn luyện viên chất lượng thì tôi thấy khá nhiều các bác ạ, trước tôi có tham gia khóa học với huấn luyện viên Đinh Công Lợi ở bên GGA bác ạ, thấy thầy cũng rất ok, thầy cũng có tuổi rồi nhưng tôi vẫn thấy thầy rất nhiệt huyết, mà còn ngưỡng mộ vì những cú đánh uy lực của thầy nữa, thầy có nhiều nhiều năm kinh nghiệm nên học với thầy cũng rất yên tâm và thoải mái.

  46. Dương says: Trả lời

    Tôi cũng mới kết thúc khóa học ở GGA này xong, huấn luyện viên nhiệt tình, tỉ mỉ lắm các bác ạ, giờ lên sân tự tin lắm không còn bị cuống như trước nữa rồi, các bác nên đăng ký khóa học ở đây ngay nhé

  47. Hoàng says: Trả lời

    Cũng lâu lắm rồi tôi chưa được chơi Golf, tại công việc khá là bận, mà giờ đánh không biết có đúng kỹ thuật không nữa mà thấy bên GGA này có khóa học, không biết có ổn không nữa.

  48. Long says: Trả lời

    Hôm trước bạn tôi có rủ lên sân xem đánh Golf, mà thấy họ đánh mà thấy thích thật các bác ạ, tôi cũng muốn học chơi Golf, không biết có chỗ nào có huấn luyện viên uy tín không các bác nhỉ, các bác chỉ cho tôi với, tôi thử đăng ký 1 khóa xem sao.

    1. Linh says: Trả lời

      Tôi thấy bác chọn học viện GGA là hợp lí nhất đó bác ạ, bên này bác không phải lo về chuyên môn huấn luyện viên đâu ạ,huấn luyện viên giàu kinh nghiệm lắm bác ạ, còn có chứng chỉ dạy PGA nữa, tôi nghĩ bác mới tiếp cận Golf thì nên tham gia khóa học trải nghiệm bên này trước thì sẽ hợp lí hơn đó bác ạ, tôi để link ở đây cho bác tham khảo và đăng ký nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/easy-golf-course-khoa-hoc-trai-nghiem

  49. Huy says: Trả lời

    Trước tôi tham gia khóa học chuyên sâu bên này cùng với thầy Lợi, sau khóa học thì tôi thấy đánh ok lắm mà kép lại còn hạ xuống đáng kể, chawcscungx vì trong xuyên suốt khóa học thì thầy Lợi luôn tận tâm tỉ mỉ, chỉ bài cho tôi, thầy cũng rất là nhiệt tình, nhuwgx bài giảng của thầy rất là phong phú và không bị nhàm chán khiến cho tôi cảm thấy rất hứng thú khi học bộ môn này. Tôi nghĩ các bác mới chơi thì nên đăng ký 1 khóa để có thể chơi Golf đúng cách.

  50. Khánh says: Trả lời

    Phải công nhận là đội ngũ huấn luyên viên bên này nhiều thật, mà toàn những người có giàu kinh nghiệm và chứng chỉ PGA, thực sự bên GGA này là chọn lọc huấn luyện viên kĩ lưỡng thật các bác ạ, toàn chọn những người có kinh nghiệm lâu năm, thực sự rất nên đăng ký khóa học bên này các bác ạ.

  51. Khang says: Trả lời

    Không những huấn luyện viên bên này chất lượng mà họ còn chú trọng về cơ sở vật chất và ưu đãi khi đăng ký khóa học cơ các bác ạ, có trang bị phòng Golf 3d phục vụ cho việc dạy Golf và có cả dịch vụ cung cấp gậy cho ọc viên nếu cần

  52. Tuấn says: Trả lời

    Khóa học này đăng ký ở đâu được nhỉ tôi đang muốn đăng ký 1 khóa.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn ạ, em thấy rằng là anh đang quan tâm khóa học bên em phải không ạ, anh có thể truy cập trực tiếp vào trang web bên em là https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf để có thể tham khảo và đăng ký trực tiếp về khóa học ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  53. Toàn says: Trả lời

    Không biết huấn luyện viên ở GGA này có ok không nhỉ tôi cũng đang phân vân lắn các bác ạ, huấn luyện viên phải chất lượng thì học mới đáng tiền được, bác nào biết có huấn luyện viên nào giỏi cho tôi với

    1. Linh says: Trả lời

      Tôi nghĩ là bác thử qua bên GGA và tham khảo qua huấn luyện viên Đinh Công Lợi, thầy này dạy giỏi lắm bác ạ, thầy có nhiều năm kinh nghiệm, có chứng chỉ dạy Golf của PGA, ngoài ra những học viên cũ của thầy đã có những phản hồi rất tốt về huấn luyện viên này đó bác ạ, bác thử tham khảo qua nhé tôi để link ở đây https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  54. Dương says: Trả lời

    Cho tôi đăng ký ngay 1 khóa học với huấn luyện viên nào có kinh nghiệm một chút, sđt 0866499990

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Dương ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ liên hệ ngay với HLV để có thể sắp xếp thời gian và địa điểm học cho anh sớm nhất ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  55. Khánh says: Trả lời

    Tôi đang cần tìm huấn luyện viên để có thể cải thiện kỹ năng chơi Golf,các bác biết chỗ nào có huấn luyện viên ok không ạ, chứ trước có đi học lại bỏ vì thầy quá chán, huấn luyên viên ngoại cangf tốt các bác nhé.

    1. Long says: Trả lời

      Bác nên đăng kí ngay học viện GGA nhé, trươc tôi có tham gia khóa học ở đây cùng huán luyện viên người Hàn là thầy Kevil Kim, thầy dạy chắc cực kì bác ạ, nhiệt huyết mà lại còn rất tỉ mỉ trong từng bài giảng, sửa lỗi sai dù là nhỏ nhất

  56. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Em cùng với nhóm ban đang tìm khóa học cơ bản và tha thiết là huấn luyện viên ngoại ạ , vì trong nhớm trước có 1 bạn đã học 1 huấn luyện viên việt rồi mà phải bỏ giữa chừng vì thầy không có chuyên môn cao , vậy em lên đây nhờ anh chị chỉ giúp chỗ có thầy ngoại dạy tốt và chi phí phải chăng ạ

  57. Vũ Đức Thế Anh says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu chỗ 30 phạm văn đồng để đổi bộ gậy không biết anh chị em golfer nhà mình có ai từng đến đó mua hàng cũng như thay đổi gậy ở đây chưa cho tôi xin chút thông tin cũng như review nhé do sắp tới tôi có chuyến công tác tại hà nội lên cần chút thông tin chính sác để mang luôn bộ gậy cũ theo

  58. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

    Do Swing đang bị yêu mỗi khi lên sân mặc dù rất chăm chỉ luyện tập mà vẫn không ổn vậy em nhờ các anh chị chỉ giúp em 1 huấn luyện viên nội ngoại đều được mà chỉnh Swing tốt thì giới thiệu giúp em với , mong muốn của em là thầy dạy 1/1 với 5 buổi trên sân ạ , hiện em đang sinh sống và làm việc tại hà nôi sdt của 0978599934 nếu được có thể gọi cho em trong giờ hành chính ạ

  59. Trần Văn Tùng says: Trả lời

    Chào các anh nhé em thì cũng dc học thầy Son minho khóa cơ bản của thầy với gần 20 năm kinh nghiệm về ngành golf của thầy với nghề huấn luyện viên thì thầy dậy rất nhiệt tình và tận tâm uốn nắn chỉnh từng động tác mỗi khi học viên sai động tác và cái được nhát là mình được học theo giáo trình chuẩn quốc tế nữa tuy có cái khó là hơi bất đồng ngôn ngữ chút thôi anh chị em có thể tham khảo tại đây ạ https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/son-min-ho

  60. Phùng Hải Đăng says: Trả lời

    Dạo này hay đưa xếp lên sân , thấy mấy anh golfer tranh luận là huấn luyện viên này dạy tốt người thì bào thầy của tôi cũng dậy tốt mà đang có ý định tìm 1 huấn luyện viên để đăng ký khóa hoạc cơ bản nhưng đang phân vân lafleen lựa chọn huấn luyện viên nào cho phù hợp với người mới như em , vậy em lên đây xin anh chị golfer đi trước cho em xin thêm chút thông tin về huấn luyện viên tốt cũng như giá học phí phù hợp ạ , em xin chân thành cảm ơn ạ

  61. Bình Minh says: Trả lời

    Bên này có cả hệ sinh thái về golf Mình vừa học xong khóa nâng cao của GGA, học lớp thầy Kim người Hàn nên chuyên nghiệp và chú trọng đến kỹ năng cơ bản. Mình thường xuyên giao lưu thi đấu với các anh em trong CLB, Kép cũng 30 rồi mà vào lớp nâng cao của thầy ở phòng 3D mới biết bị sai tư thế nhờ có phần mềm cài đặt sẵn, các góc đánh được đo qua công nghệ, kỹ thuật đều có độ sai rất lớn. Phải nói là lúc trước vung gậy về vẫn cứ nhức mỏi, nhưng học đúng kỹ thuật với khởi động cẩn thận thì người không còn đau nữa. Kép sau 1 tháng còn khoảng 25 thôi, hiện tại bây giờ mình đã học xong khóa 15 buổi rồi nhưng vẫn áp dụng đúng các kỹ thuật, phương pháp của thầy nên kép vẫn cứ giảm đều, chỗ nào chưa tốt lại quay video nhờ thầy chỉnh sửa: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/son-minho

  62. Nam Phong says: Trả lời

    các bác theo học golf ở học viện nào thế, có thể chia sẻ cho tôi biết được không ? tôi cũng đang có ý định đi học một khóa cơ bản rồi về lắp phòng 3D 2 vợ chồng cùng con cái chơi ở nhà chơi chứ dạo này cuối năm công việc bận không có thời gian để đi đâu được

  63. Huy Tấn says: Trả lời

    Em mới chơi Golf mà nhiều bỡ ngỡ quá, nào là sắm đầy đủ gậy, phụ kiện, quần áo… trước khi chơi phải tìm hiểu kỹ cách chơi, cách cầm gậy, luật chơi và đặc biệt phải tìm được một trung tâm dạy Golf uy tín để học một khóa cơ bản mới tự tin lên sân được các bác ạ, các bác có giới thiệu cho em với 0987567888

  64. Đức Trung says: Trả lời

    Giờ tập golf dễ thật rất nhiều thầy chất lượng hướng dẫn để tập golf bài bản, nhớ ngày tôi mới chơi toàn tự tìm hiểu để tập với mấy ông đánh rồi chỉ cho nên đánh rất vất vả mà tập cũng không đúng động tác nên đánh mãi cũng không xuống tay. Gần đây thấy không ổn đánh bể nhiều quá nên cũng vừa đăng kí khóa chỉnh swing của thầy son min ho. Mới tập lại 2 buổi mà thấy cải thiện swing khá tốt, kiểu này xong khóa cap lại tụt nhanh luôn. Thông tin thầy cho ai cần https://hocviengolfiga.com/

  65. Đại Nam says: Trả lời

    Hoc thầy làm gì cứ lên sân mà đánh kiểu gì cũng đánh được, môn nào chả vậy cứ bay nhiều mới có kinh nghiệm chứ ở nhà tập không thôi thì lấy đâu ra cảm giáctrên sân mà đánh chẳng hỏng

    1. Phạm Tiến says: Trả lời

      Môn golf này không hề đơn giản chút nào, tôi tự tập golf cách đây 3 năm rồi, hồi đó không nghĩ là cần phải học golf bài bản làm gì cứ đánh trúng bóng, đánh lâu là sẽ đánh tốt. Đúng là sai lầm, đánh lâu như thế rồi mà trình vẫn 30 que, mấy ông bạn học bài bản đánh gần 1 năm giờ đã chấp ngược lại mình. Ra sân đánh thì gặp nhiều lỗi với cả hay bể đánh phập phù nên nộp liên tục. Đọc xong bài này phải làm lại khóa chỉnh swing đập đi xây lại thôi chứ cứ để tình trạng này không ổn

    2. Đức Trung says: Trả lời

      Không hiểu sao nhiều ông chơi golf sợ học thầy tốn kém, tự tập với nhờ bạn chỉ cho để đánh. Tập như vậy sau các ông lên sân đánh bể đánh hỏng nó còn mất hơn thế rất nhiều. Tính ra một buổi lên sân để vui giải trí thì ông đánh hết rừng lại nước thì quá chán luôn. Tôi cũng mới chơi thôi nhưng khuyên thật chơi golf ít cũng phải 20 năm nữa thì tiếc gì công thầy giảng dạy bài bản cho mình từ ban đầu

    3. Quang Mạnh says: Trả lời

      Tùy cách suy nghĩ của mỗi người thế nào chứ tôi thấy mới bắt đầu tập môn này mà không có thầy hướng dẫn thì hỏng hết. Chơi môn này ít cũng phải 2,3 chục năm nữa nên là cứ bài bản từ đầu mà tập, mới đầu rất nhiều động tác và lưu ý để tập luyện nên là để tự tìm hiểu thì rất mất thời gian và chưa chắc đã đúng có thầy chuyên môn hướng dẫn vừa nhanh đánh được mà cũng tránh trấn thương

  66. Xuân Đại says: Trả lời

    Có ai học với HLV Đinh công Lợi rồi không cho tôi xin thêm thông tin về Thầy với. Xem trên trang báo thể thao thấy có đăng thông tin về hlv Lợi nên cũng đang muốn tìm hiểu tham khảo để tham gia khóa học bài bản chơi golf

    1. Vạn Phúc says: Trả lời

      Học ok đấy ông, năm tháng trước tôi có tham gia một khóa 10 buổi với Thầy Lợi rồi, hướng dẫn rất tận tâm, tận tình giảng dạy. Hai buổi đầu tập bị mỏi cơ tưởng bị sai tư thế nên đau cũng k nói với thầy nhưng thầy rất tâm lý sau buổi tập đó thầy có nhắn tin với mình luôn để hỏi thăm cơ thể cảm thấy thế nào, hóa ra là ai mới tập đều sẽ thế và như thế mới đúng động tác tác động vào các phần cơ. Thầy ở Học Viện Golfgroup tôi đăng kí học với bạn Đạt ở học viện luôn để bạn sắp xếp và nhắc hẹn lịch thuận tiện cho mình. SĐT đây nhé ai cần có thể liên hệ 0865157866

  67. Anh Tâm says: Trả lời

    Chơi golf hơn 3 năm đang đánh cap 29, lúc mới chơi chủ yêu là tự tập và xem các clip trên mạng là chủ yếu. Hôm bữa có để lại thông tin để nhận video chỉnh swing được một bạn hỗ trợ tư vấn một số lỗi cơ bản đang gặp phải xong tập buổi demo với hlv. Đúng là không thầy đố mầy làm nên tập với thầy một buổi mà xác định được rất nhiều lỗi đang gặp và được lên lộ trình rõ ràng để tập lại. Lúc đầu mà được tập bài bản như này thì giờ đánh cap single luôn rồi

  68. Phạm Tiến says: Trả lời

    Giờ nhiều người theo học thầy hàn nhỉ, có lẽ swing của họ đơn giản hiệu quả đẹp mà còn ổn định nữa. Trước học thầy Úc một thời gian xong làm thêm khóa thầy Hàn kết hợp hai phong cách swing của hai nền văn hóa golf giờ thành cú swing của mình, tùy trường hợp và địa hình ngoại tố như nào để lựa chọn cách đánh thấy rất hiệu quả

  69. Đức Cường says: Trả lời

    Tôi thấy mới học nên có HLV kèm học tại các học viên uy tín để có cái gốc và hiểu đúng bản chất ký thuật. Có bài tập rồi thì có thể đầu tư được dụng cụ tại nhà tập luyên hàng ngày thì sẽ cải thiện được kỹ năng trình độ rất nhanh. Còn ngay từ đầu mua dụng cụ tự tập ngay thì sẽ khó khăn nhiều kể cả có xem các thông tin hướng dẫn trên mang, Nhưng tập Golf cũng có nhiều trường phải mình tập theo không bài bản hoặc không phù hợp thành tất xấu sau lại mất công sửa

    1. Thành Bắc says: Trả lời

      Bác nói đúng đấy, hổi mới tập em học trên mạng thấy ông tây cứ dụng cổ tay swing mình không hiểu đúng tập theo sau đánh mãi thấy không hiểu quả. Nên lại tìm chỗ học. bữa em học thầy Trung bên GolfGroup Academy mới phân tích lại cho em nguyên lý bản chất rồi sửa lại dần. Học 3 buổi mình hiểu ra rồi tự tập dần để sửa thêm nữa thấy cũng cải thiện hẳn

  70. Mạnh Hà says: Trả lời

    Tôi cũng học bên Học viện GOlfGroup Academy nhưng học thầy Trung bên này vì thấy cũng là học trò của thầy Son Min Ho. Từ phương pháp giảng dạy cũng theo giáo trình hàn quốc nên bài bản. Được cái trước sau khi tìm điểm giới hạn của cơ thể thì được thầy lên cho các bài tâp Fitness bổ trợ nữa để cải thiện phạm vi chuyển đông, tăng lưc hông tốc dộ đầu gậy. Học trong phòng 3D có thông số rõ ràng nên có thể theo dõi đc sự thay đổi cải thiện trong từng cú đánh nên tôi thấy ổn

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      “Cảm ơn anh Hà đã tin tưởng và đồng hành cùng học viện. Anh chị đang quan tâm đến khoá học GOlf hoặc các thông tin sản phẩm liên quan có thể liên hệ em qua số: 0862954866 hoặc kham khảo qua link: https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

  71. Manh Cương says: Trả lời

    Trước tôi cũng học thầy HLV cá nhân bên ngoài 1 thoi gian ngan lúc học chú yếu là học cách đánh chứ không có chi ro về nguyên lý chuyển dộng nhiều, sau được bạn tôi giới thiếu sang hoc thầy Hàn Quốc Son Min Ho ở bên học viên GolfGroup Academy vì bạn tôi cũng đang học bên này rôi. Tôi ở bên Timecity mà thầy chỉ dạy bên phong 3D ở Keangnam đi hơi mất công nhưng so ra gần hơn lên sân nên vẫn đi, Học rồi thầy xứng đáng vài cải thiện hẳn vì tôi được phân tích và hiểu về chuyển động của cú swing cũng như những giới han của cơ thể mình, từ đó thầy đưa ra nhưng bài tập và cách khắc phục để tôi cải thiện

  72. Thanh Hà says: Trả lời

    Tôi có con nhỏ mới 9 tuoi cũng muốn cho đi học Golf nên cũng có tìm hiểu và sau quyên định khoá Golf Kid của bên GolfGroup Academy. Từ lúc hỏi thông tin và bắt đầu cho con học thì đều được thầy Trung bên học viên hỗ trợ luôn. Được cái thầy nhiệt tình và thân thiện, quan trọng nhất tạo được hứng khởi cho con nhà tôi nên thằng bé cũng bắt đầu thích tập vs chơi, nên cứ một tuần tôi cũng cho con qua bên học viên 2-3 buổi thì đều được hỗ trợ cả. Các bạn đinh cho con đien h học thì hỏi thầy Trung bên học viên dạy trẻ con tốt và cẩn thận nhé: 0862954866

  73. Thanh Hoa says: Trả lời

    hồi mấy tháng đầu chủ yeu choi vui vs may ong ban thoi, nhung ve sau cũng có di danh vs đối tác đồ nhieu nên bat dau quan tâm đến kỹ thuat hon vi cung can mat mũi chút. t học cơ bản thôi đợt học với thầy Kim bên GGA thì cảm nhận rất hài lòng. thầy là người hàn nên hơi khó khăn trong lúc nói chuyen nhung về ky thuật thì ok. học 10 buổi tui khắc phục được lỗi swing bị gần cả năm nay

    1. Mạnh Trường says: Trả lời

      e cung dky học viện Golf Academy vì biet qua mấy bài đăng trên GG, e học HLV Son MIn Ho vì thấy form Swing người hàn đang là chuẩn nhất thế giới luc đầu e nghi mình sẽ học nhanh thôi tuy nhiên càng học càng thấu golf có độ khó . Vây nên sau khoa cơ bản e đã học liên luôn khoá nâng cao của thầy Son Min Ho và thấy rất hài lòng về kỹ thuật cũng như form swing của mình. Khi đánh và lên sân mọi người đều khen dáng đẹp.

  74. DƯƠNG CƠ - ACB says: Trả lời

    Mới học golf xong đây mà không biết nên mua gậy ở đâu cho chất lượng,thấy Hà Nội cũng nhiều đơn vị lắm nhưng cũng chưa biết chọn chỗ nào. Bác nào biết cho em vài contact

  75. DƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Các bác đã học golf HLV nào ở Việt Nam rồi mà chất lượng ổn không,tôi cũng đang muốn tìm một thầy có chuyên môn tốt để học golf nâng cao

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản