Kenichi Victory Fast Plus – “Phá Đảo” Thị Trường Nhờ Tốc Độ Ấn Tượng

Tiếp nối thành công của thế hệ “đàn anh” Kenichi Victory.G, hãng golf Nhật Bản tiếp tục tung ra thị trường dòng gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 đầy ấn tượng. Ở phiên bản mới này, “ông lớn” Kenichi không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ mà còn nghiên cứu tỉ mỉ về mặt công nghệ để mang tới cho người chơi cú đánh mạnh mẽ với hiệu suất đỉnh cao. Hiện nay, Victory Fast Plus được đánh giá là “siêu phẩm” tuyệt vời dành cho tín đồ golf ở mọi trình độ.

Kenichi Victory Fast Plus – Dòng gậy mới mang đến tốc độ vượt trội

Fullset Victory Fast Plus là bộ gậy đánh dấu sự quay trở lại “đường đua” của thương hiệu Kenichi đến từ Nhật Bản vào năm 2023. Nếu như thế hệ gậy Kenichi Victory G trước đây gây ấn tượng mạnh mẽ vì sự sang trọng và đẳng cấp thì ở fullset Victory Fast Plus Kenichi vẫn giữ vững những yếu tố đó nhưng được hãng tinh chỉnh nhiều hơn về mặt công nghệ. Nhờ vậy, bộ gậy đem tới cho người chơi tốc độ đột phá.

Kenichi Victory Fast Plus là bộ gậy golf được nhiều người chơi yêu thích
Kenichi Victory Fast Plus là bộ gậy golf được nhiều người chơi yêu thích

Hơn nữa, ngay từ tên gọi “Fast Plus” cũng phần nào thể hiện được mục đích của nhà sản xuất khi cho ra mắt phiên bản gậy golf mới mẻ này. Theo đó, mẫu gậy Fast Plus Kenichi sẽ tập trung cải thiện tốc độ để mang tới cho chủ nhân cú đánh mượt mà, đầy bứt phá. Được biết, để “trình làng” bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023, đội ngũ chế tác đã phải trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và lâu dài nhằm nắm bắt thị hiếu người dùng. Từ đó, tạo ra bộ sản phẩm “hợp” xu hướng thực tế.

Nhờ biết cách “làm mới những cái cũ” và biến những nét đặc trưng thành yếu tố độc đáo – khác biệt, fullset Victory Fast Plus Kenichi đã trở thành “siêu phẩm” chiếm lĩnh thị trường nửa đầu năm 2023 và được người chơi trên khắp thế giới “săn đón”.

Điểm ấn tượng của bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus

Victory Fast Plus 2023 là phiên bản được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, công nghệ và cả những trải nghiệm. Chính bởi vậy, bộ gậy này “được lòng” tất cả những golfer ngay từ lần đầu tiên “chạm mắt”. Dưới đây là các “điểm cộng” đắt giá của thế hệ gậy Victory Fast Plus 2023:

Bộ gậy được đánh giá cao về tính thẩm mỹ
Bộ gậy được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

“Diện mạo” thu hút

Điểm đặc trưng dễ nhận thấy của thương hiệu Kenichi là luôn tạo nên những phiên bản gậy golf đẳng cấp, thể hiện rõ nét sự hoàn hảo trong quá trình chế tác. Từ các dòng gậy Kenichi Victory G, Kenichi 5 – 6 sao hay thế hệ Limited,… đều sở hữu  những nét độc đáo riêng. Và bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 lần này cũng không ngoại lệ. Nhà sản xuất vẫn duy trì những đặc điểm vốn có nhưng có sự cải tiến vượt bậc để tạo nên một phiên bản khác biệt – không bị nhầm lẫn với các thế hệ “đàn anh”.

Theo đó, ở thế hệ Victory Fast Plus 2023, nhà sản xuất Kenichi đã nghiên cứu cẩn thận từng chi tiết để tung ra thị trường một bộ gậy phù hợp với cả golfer nam và nữ. Cụ thể, với phiên bản Victory Fast Plus Men dành cho “phái mạnh”, “ông lớn” đã khắc họa biểu tượng lửa – đặt ở trung tâm của đầu gậy với ý nghĩa thể hiện tốc độ “nhanh như lửa”. Còn với phiên bản nữ, hình ảnh hoa anh đào 5 cánh được khắc chạm tinh tế và thu hút. Chính những tạo hình độc đáo này đã giúp cho cả hai phiên bản trở nên hấp dẫn và được người chơi đánh giá rất cao.

Từng chi tiết trên mặt gậy được hãng chạm khắc tinh tế và thu hút
Từng chi tiết trên mặt gậy được hãng chạm khắc tinh tế và thu hút

Ngoài ra, fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi tone màu đen tuyền bí ẩn. Kết hợp với đó là các điểm nhấn màu bạc được chạm khắc tỉ mỉ ở trên phần mặt gậy. Chính các nét chữ màu bạc và vàng neon kết hợp độc đáo đã phần nào giúp cho bộ gậy trở nên lung linh, mang tính nhận diện thương hiệu cao.

Chưa dừng lại ở đó, yếu tố nghệ thuật trên bộ gậy Victory Fast Plus Kenichi còn thể hiện rõ nét khi mặt gậy tiếp xúc với bóng được chia làm 16 khe bắt mắt. Điều này, vừa giúp người chơi dễ dàng chạm tới điểm ngọt, vừa tăng cao tính thẩm mỹ cho “đứa con tinh thần” của thương hiệu Kenichi.

Giá trị văn hoá nghệ thuật của xứ Phù Tang vẫn được tiếp nối và nâng cao

Ở mỗi cây gậy golf Victory Fast Plus, các nghệ nhân đều cố gắng “thổi hồn” yếu tố đặc trưng thương hiệu và nét văn hoá của xứ Phù Tang. Nhờ đó, khi cầm gậy trên tay, người chơi không chỉ cảm nhận được sự tinh tế mà còn có cảm giác như đang sở hữu một bức tranh nghệ thuật ấn tượng chứa đựng nét văn hoá nghệ thuật Nhật Bản.

Gậy golf Victory Fast Plus sở hữu chất liệu nhẹ nhàng, trợ lực tốt
Gậy golf Victory Fast Plus sở hữu chất liệu nhẹ nhàng, trợ lực tốt

Chất liệu nhẹ, khả năng chống trầy xước cực cao

Nhờ thừa hưởng những công nghệ tân tiến từ thế hệ Kenichi 5 – 6 sao và Kenichi Victory G, bộ gậy Fast Plus 2023 không chỉ có khả năng đưa bóng đi xa mà còn có độ bền vượt trội so với các dòng gậy golf cùng phân khúc.

Đáng chú ý, Kenichi Victory Fast Plus cho khả năng chống thấm nước, chống xước và ngăn ngừa độ mài mòn vô cùng tốt. Qua đó, bộ gậy sẽ giữ được độ sáng bóng cũng như độ bền bỉ theo thời gian. Được biết, để làm được điều này, các nghệ nhân của “nhà Kenichi” đã phủ lên mặt gậy một lớp PVD Ceramic Pro cao cấp theo công nghệ mới.

Cùng với đó, nhờ việc tối ưu tỉ lệ chất liệu vonfram và urethane microspheres từ thế hệ gậy cũ, Kenichi Victory Fast Plus 2023 mang tới trọng lượng gậy nhẹ hơn và độ cứng tốt hơn. Vì thế, golfer Việt sẽ cảm thấy tự tin khi thực hiện cú swing bằng “siêu phẩm” này.

Golfer sẽ thấy tự tin hơn khi ra sân với bộ gậy chất lượng này
Golfer sẽ thấy tự tin hơn khi ra sân với bộ gậy chất lượng này

Công nghệ hiện đại hơn, cải thiện tốc độ bóng tốt hơn

Phiên bản Victory Fast Plus có thể “thỏa mãn” niềm mong đợi của các tay golf chính hiệu nhờ các công nghệ cải tiến từ dòng gậy 5 – 6 sao và Victory G. Cùng với đó, thế hệ gậy mới Victory Fast Plus cũng được hãng trang bị những công nghệ độc quyền nhằm giúp golfer cải thiện tốc độ và khoảng cách bóng.

Điển hình trong đó phải kể đến công nghệ thiết kế mặt gậy Airfoil Technology. Nhờ thiết kế gậy theo hình dạng mặt cắt ngang nên bộ gậy được gia tăng lực nâng đáng kể, từ đó cải thiện khí động học để đem lại tốc độ bóng tốt hơn.

Cùng với đó, không thể không nhắc tới công nghệ tiếp nối từ dòng Victory G như công nghệ Mix- Material Tech  – thiết kế cán gậy từ chất liệu thép không gỉ và than chì. Nhờ sự kết hợp độc đáo này đã giúp người chơi kiểm soát cú đánh tốt hơn gấp 2 lần so với các bộ gậy tiền nhiệm. Đồng thời, trọng lượng gậy cũng được giảm tối đa và tăng sức bền lên đến max.

Phiên bản Victory Fast Plus được trang bị công nghệ độc quyền giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Phiên bản Victory Fast Plus được trang bị công nghệ độc quyền giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng

Tiếp đến, công nghệ Titan Plating mạ chân không tân tiến giúp bộ gậy Victory Fast Plus bền hơn gấp 4 lần so với các sản phẩm gậy golf thông thường. Công nghệ Most Echo Tech được trang bị ở phần đầu gậy Victory Fast Plus 2023 cũng giúp cho tiếng chạm bóng “đanh” hơn và chân thực hơn.

Ngoài ra, một số công nghệ hiện đại khác quy tụ trong bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus mang lại cú đánh với hiệu suất cao phải kể tới như:

  • Công nghệ 4S&F Technology với CG thấp giúp quỹ đạo đường bóng bay bổng, thẳng và xa hơn.
  • Công nghệ Ex-Support trợ lực tối đa, cho khoảng cách bóng xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức.
  • Công nghệ Hit to Hit cho tạo điểm ngọt mở rộng, hỗ trợ người chơi đánh trúng bóng tốt hơn.
  • Công nghệ Mini-Impact  giúp tăng độ ổn định và giảm lực tác động tối đa, từ đó hạn chế khả năng chấn thương cho golfer khi đánh sai kỹ thuật.
  • Công nghệ Best Loft với độ mở là 10,5 độ được trang bị ở cây gậy driver Victory Fast Plus 2023 cho phép bóng bay lên cao cùng tốc độ đầu gậy ổn định.
Mỗi một mẫu gậy lại sở hữu những nét đặc trưng riêng
Mỗi một mẫu gậy lại sở hữu những nét đặc trưng riêng

Ưu thế trên từng mẫu gậy Kenichi Victory Fast Plus

Victory Fast Plus 2023 được nhà sản xuất Kenichi tích hợp rất nhiều công nghệ, cấu trúc hiện đại hứa hẹn đem tới cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời. Trong đó:

  • Gậy driver: Đem lại lợi thế về khoảng cách cùng độ ổn định cho golfer ở mọi trình độ, nhất là các newbie mới chập chững tập đánh.
  • Gậy gỗ fairway: Dòng gậy fairway Kenichi Victory Fast Plus hỗ trợ đường bóng xa. Đặc biệt, mẫu gậy này được hãng áp dụng công nghệ cường độ cao để gia tăng độ cứng và khả năng uốn cong tại vị trí mặt gậy. Nhờ đó, cây gậy này được đánh giá là phù hợp với các tay golf mới chơi tới trình độ trung bình.
  • Bộ gậy sắt: Iron Set Victory Fast Plus cho tốc độ bóng nhanh và tính nhất quán tối ưu. Đây là sản phẩm phù hợp với golfer đang tìm kiếm bộ gậy sắt nghiêng về tốc độ cùng hiệu suất ấn tượng.
  • Gậy rescue: Cây gậy này có thiết kế mặt nông, CG trung bình nên phù hợp với golfer đang cần cải thiện về mặt hiệu suất.
  • Gậy gạt putter: Mẫu gậy này sở hữu kiểu dáng Blade với thiết kế 16 rãnh độc đáo. Đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho người chơi cần tính ổn định và độ chính xác cao.
Bộ gậy Victory Fast Plus giúp golfer "làm chủ" cuộc chơi
Bộ gậy Victory Fast Plus giúp golfer “làm chủ” cuộc chơi

Golfer nói gì về bộ gậy Victory Fast Plus?

Nhờ thiết kế tinh xảo cùng khả năng dễ chơi – dễ đánh, fullset Kenichi Victory Fast Plus được rất nhiều người chơi trên khắp thế giới ưa chuộng. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các tay chơi ở mọi cấp độ kỹ năng, đặc biệt là newbie mới làm quen sân cỏ.

Golfer Hoàng Anh đến từ Hà Nội chia sẻ cảm nhận sau 3 tháng trải nghiệm bộ gậy Victory Fast Plus của “nhà Kenichi”: “Bộ gậy Victory Fast Plus đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tôi từ diện mạo, chất lượng cho tới hiệu suất. Phải nói là tôi rất ưng bộ gậy này. Chúng là sản phẩm mà bấy lâu nay tôi đang tìm kiếm. Hơn nữa, giá bán của bộ Kenichi Victory Fast Plus khá là hợp lý. Tôi nghĩ đây là sản phẩm tuyệt vời mà các anh em golfer tại Việt Nam nên tham khảo.”

Người chơi Đặng Khánh (Hải Dương) nhận xét về bộ gậy Victory Fast Plus: “Trước đây tôi từng chơi nhiều mẫu gậy đến từ các nhà sản xuất khác nhau. Riêng phiên bản Victory Fast Plus của Kenichi tôi đánh giá cao hơn cả. Bởi bộ gậy này không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà hiệu suất mang lại cũng rất ấn tượng. Đặc biệt, Victory Fast Plus giúp tôi tạo ra cú đánh nhanh cùng khoảng cách xa hơn đáng kể. Có thể nói đây chính là “người bạn đồng hành” tuyệt vời khiến tôi cảm thấy tự tin khi bước lên sân cỏ.”

Golfer đánh giá cao về bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus
Golfer đánh giá cao bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus

Nhờ thiết kế hiện đại cùng hiệu suất tối ưu, bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus 2023 đã giúp nhiều golfer cải thiện đường bóng để tự tin “làm chủ” cú đánh của mình. Nếu quan tâm tới sản phẩm này, golfer hãy kết nối ngay với đội ngũ tư vấn viên của GolfGroup Academy để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Bình luận (13)

  1. Hoàng Bình says: Trả lời

    Mê golf lâu, biết thg hiệu Kenichi được các chuyên gia hàng đầu trong ngành golf đánh giá rất cao. Ngay khi vừa ra mắt tôi đã mua ngay sau đó và phải công nhận nó mang tới sự ổn định khi đánh bóng và tạo ra đường bóng hoàn hảo nhất. Mỗi lần cầm gậy lại thấy thêm những trải nghiệm thú vị, hiệu suất chơi cũng được tối ưu nhất. Quá ưng ý!

  2. Tuấn Thanh says: Trả lời

    Như bộ này là vừa tập vừa chơi ổn định lâu dài đc luôn nhỉ, thấy mấy ông bạn chơi Ping nhưng đánh thử bóng ko cất lên đc vì lực mình yếu. Hỏi tư vấn thì ae khuyên nên chọn các dòng của nhật

  3. Tống Hải says: Trả lời

    Rất thích đánh những dòng gậy Kenichi do có trợ lực tốt, thể lực mình k được tốt nên đánh các dòng gậy Âu k được hợp, trước thấy các thiết kế của Kenichi thường hợp với những người đứng tuổi và chững chạc nhưng gần đây dòng gậy này có sự cải thiện nhiều, trẻ trung, màu sắc hiện đại, k còn vàng hoàng gia như bản 5,6 sao, phù hợp với lớp trẻ chúng tôi hơn

  4. Golfgroup Accademy says: Trả lời

    Dạ em chào anh, hiện bên em đang có chương trình thu mua gậy cũ để đổi sang gậy mới với giá tốt, anh có thể gửi ảnh cho em qua số zalo 0865747866 để bên em định giá khoảng, hoặc anh tiện mang trực tiếp qua địa chỉ bên em ở tòa nhà Bắc Hà – 30 Phạm Văn Đồng để bên em đinh giá được cụ thể anh nha, showroom em cũng có phòng 3D để anh thử gậy ạ

  5. Minh Hoàng says: Trả lời

    bộ rv8 bên mình có mua lại để đổi các k

  6. Đỗ Quang says: Trả lời

    Mua kencihi tai địa chỉ 30 Phạm văn Đồng Hn là uy tín và chất lượg nhất. Chế độ bảo hành hậu mãi rất ok và nhanh chóng. Với các dòng gậy cao cấp thì ko nên ham rẻ hay mua hàng xách tay vì n còn liên quan đến chế độ bảo hành sau này. Trong qúa trình chơi ko thể tránh kjhỏi các rủi ro nên quan trọng nhất vẫn là chế độ bảo hành đàng hoàng, mua xách tay hay các đơn vị nhỏ lẻ bảo hành rất mất thời gian vì hãng họ thường sẽ ưu tiên cac đơn vị lớn

  7. Phạm Mạnh Cường says: Trả lời

    Bên 30 Phạm Văn Đồng này thấy có bạn Thúy tư vấn tốt lắm, bạn ấy từ vấn bộ từ ngày đầu đến bh chơi hơn 1 năm rồi vẫn ổn đingj mà cán cũng hợp với lực, ai cần tư vấn thì liên hệ thử bạn ấy xem 0865146968 vì mình có hỏi thử hàng cả bên khác nhưg không được tư vấn kĩ như vậy

  8. Phạm Ngọc Hà says: Trả lời

    Thấy học bên này nhiều cái tiện ích tập trong nhà mà ở đấy cũng bán cả gậy lướt, gậy mới nên cũng dễ thử, các bjan chuyên viên ở đây cũng tư vấn rất tốt đi kèm dịch vụ cũng ok, nên anh em mới chơi có thể tham khảo địa chỉ bên này học nhé

  9. Việt Dũng says: Trả lời

    A chơi dòng này hơi nhẹ nên đang muốn đổi sang dòng Âu thì có bộ nào chơi hay khôbg em, tư vấn cho anh bộ mới nhất nhé, trừ Ping vì Ping bạn a đánh bảo thấy khôbg co gì đặc biệt lắ

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ nếu a tham khảo mới nhất thì có bộ Callaway Paradym model 2023, sử dụng công nghệ mặt titan rèn cho phản hồi với bóng tốt hơn, gia tăng khoảng cách,thời gian vừa rồi bên em cũng bán rất chạy bộ này cho khách đổi từ Ping sang đó ạ https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-paradym

  10. Quốc Vương says: Trả lời

    Mình thấy ông bạn cũng mới đổi sang bộ này đánh hay lắm, dễ chơi cho ai cần những dòng trợ lực

  11. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Bộ này mới chơi có đánh được không shop, anh đang phân vân không biết nên mua bộ rẻ để tập trước hay mua bộ chơi lâu dài luôn ạ

    1. Học Viện GGA says: Trả lời

      “Dạ mỗi nhu cầu từng khách hàng bên em đều có những sản phẩm phù hợp để tư vấn khác nhau, a Minh cũng có thể tham khảo những bộ để chơi lâu dài ổn định luôn, sau này mình cubgx đỡ tốn chi phí và thời gian đổi gậy ạ. Bên em cũng có thể tư vấn theo thể lực trực tiếp để thích hợp việc chơi lâu dài cho khách, bên em cũng co hệ thống phòng 3D cho a test và hơn nữa các bạn chuyên viên cũng được hoc rất kĩ về thông số kĩ thuật để tư vấn phụ hợp cho khách hàng ạh
      a Minh cứ ghé trực tiếp bên em để xem và thử gậy a nha”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản