Top 5 Địa Chỉ Học Đánh Golf ở Hà Nội Uy Tín Nhất

Các địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội có thể kể đến như: GolfGroup Academy (GGA), Học viện golf Quốc tế IGA,… và các sân tập golf đã và đnag được rất nhiều golfer lựa chọn. Bên cạnh khả năng đáp ứng nhu cầu học golf, một số địa chỉ học golf tại Hà Nội còn sơở hữu hệ thống proshop và các dịch vụ hỗ trợ chơi golf hiệu quả.

1. Học viện Golfgroup Academy (GGA) – Địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội

Thông tin chi tiết liên hệ:

Golfgroup Academy (GGA) được hơn 1,000 lượt đánh giá từ học viên về chất lượng đào tạo. Với hơn 8 năm phát triển, học viện golf GGA đã thành công sở hữu hơn 10,000 học viên, khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Lấy nền tảng là “người thầy”, GGA quy tụ hơn. 60 HLV trên khắp cả nước cùng 200 sân golf, phòng golf 3D được liên kết khắp cả nước.

Điểm nổi bật của GGA được xây dựng đến thời điểm hiện tại:

  • Đội ngũ huấn luyện viên: Hơn 60 huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, 100% sở hữu chứng chỉ VGA/PGA. Đội ngũ “người thầy” tại GGA được xem là giá trị nền tảng của học viện từ ngày đầu thành lập. Các chuyên gia đào tạo đều sở những phương pháp giảng dạy khác biệt nhưng đều hướng đến khả năng tự tin lên sân golf của học viên.
  • Chương trình đào tạo: có thể nói GGA là đơn chỉ học đánh golf ở Hà Nội có đa dạng chương trình đào tạo nhất hiện nay. Không chỉ là giáo trình cơ bản, nâng cao, các khóa học của GGA được xây dựng chuyên biệt cho từng đối tượng nhằm đáp ứng nhu cầu của họ
  • Hệ sinh thái tổng hợp: học viện GGA, Pro shop, Pro Booking,… và rất nhiều dịch vụ khác liên kết tạo thành chuỗi cung ứng mọi nhu cầu học golf của golfer. Bên cạnh đó, học viên tại GGA được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm/dịch vụ tại Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam.
  • Cơ sở hạ tầng được trang bị đẩy đủ từ gậy golf đến các thiết bị hỗ trợ đào tạo. Những điều này được các HLV chủ động hỗ trợ trong giai đoạn đầu học đánh golf. Vì vậy, với những học viên lần đầu tiếp cận với golf có thể yên tâm khi tham gia bất kỳ lớp golf vào tại đơn vị

Bảng giá khóa học golf cơ bản ở Hà Nội cho người mới bắt đầu

Cấp độKhoá học golf cơ bản
Huấn luyện viênCá nhân hoá (Phòng đào tạo tư vấn chọn HLV)

Tham khảo đội ngũ HLV TẠI ĐÂY

Số buổi15 buổi
Thời lượng (1 buổi)60 – 90 phút
Quà tặngGói quà tặng VIP Gift Box 2024:

  • Tặng 1 áo Charly Luxury Golf cao cấp trị giá 2.900.000 VNĐ
  • Voucher 50% Charly Luxury Golf
  • Voucher 2% sau.CTKM khi mua phụ kiện golf
  • Voucher lên đến 3% khi mua gậy golf
Hậu mãi
  • Cam kết đồng hành và bảo dưỡng swing trọn đời với Học viện GGA
  • Giảm 10% cho học viện thứ 2 khi đăng ký nhóm 2 người

Bên cạnh những hoạt động đào tạo golfer, GGA là một trong số ít địa điểm học đánh golf ở Hà Nội ghi dấu và tạo nên nhiều cơ hội thi đấu cho các học viên như: giải đấu GGA Open Championship, GGA và Những người bạn đã tạo nên nhiều tiếng vang tích cực đến với câu lạc bộ học viên nói riêng và cộng đồng golfer nói chung.

Một số feedback của học viên sau khi tham gia khoá học golf tại Golfgroup Academy (GGA)

2. Học viện golf IGA – Địa chỉ học đánh golf ở Hà Nội chất lượng cao

Thông tin chi tiết liên hệ:

Học viện IGA được đông đảo các golfer tại Hà Nội lựa chọn với mong muốn theo đuổi con đường golfer chuyên nghiệp. Với đặc điểm là học viện golf 100% quốc tế, đội ngũ huấn luyện viên và giáo trình đào tạo đều dựa theo quy chuẩn đào tạo của các học viện uy tín tại Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Bên cạnh đó, yếu tố về chất lượng đào tạo cũng là một điểm mạnh giúp IGA tạo điểm nhấn trong lòng của các golfer. Hệ thống giáo trình được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn và kinh nghiệm thực tế của các huấn luyện viên với hơn 10 năm kinh nghiệm.

học đánh golf ở hà nội
Nhiều golfer tin tưởng lựa chọn IGA khi có nhu cầu học đánh golf ở Hà Nội

Những điểm nổi bật của Học viện golf Quốc tế IGA:

  • Đội ngũ huấn luyện viên: 100% huấn luyện viên quốc tế đến từ các quốc gia có nền golf phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Úc,… Các huấn luyện viên tại học viện đều được đào tạo bài bản từ kiến thức, kỹ thuật và khả năng sư phạm trong lĩnh vực golf. Bên cạnh đó, với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, các Pro giúp học viên trải nghiệm lộ trình golf hoàn hảo nhất
  • Chương trình đào tạo: các khoá học tại IGA không đánh vào số lượng, ngược lại chất lượng giảng dạy luôn được tập trung tuyệt đối. Với 2 level cơ bản và nâng cao, cùng sự hỗ trợ từ Professional Golf Coach quý học viên sẽ được thiết kế lộ trình cá nhân hoá và theo dõi theo hình thức 1-1.
  • Cơ sở vật chất: trang bị đầy đủ các dụng cụ chơi golf cần thiết cho học viên, Bên cạnh đó, trải nghiệm học golf trong môi trường công nghệ hoá bởi các phần mềm 3D golf của OKONGOLF, GTS. Nhờ đó, việc học golf không chỉ dạy và học, học viên của IGA có thể cùng theo dõi những chỉ số và trao đổi cùng HLV qua thông số đo lường chi tiết giúp tối ưu hiệu quả đào toạ.
  • Hợp tác mở rộng kết nối quốc tế: bên cạnh các hoạt động thường niên, IGA kết nối cùng các đơn vị quốc tế nhằm không ngừng phát triển gói dịch vụ. Một trong những điểm sáng đáng kể đến là: kết nối cùng Hiệp hội golf nữ chuyên nghiệp Châu Á (ALPGA), đồng hành cùng OKONGOLF, Tập đoàn Techgolf,…

3. Sân tập golf Phương Đông

Thông tin liên hệ:

Sân tập golf Phương Đông là một trong những sân tập golf lớn và hiện đại nhất tại Hà Nội. Sân tập có diện tích hơn 20.000 m2, với 60 làn đánh được trang bị hệ thống thảm tập tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống lưới chắn bóng hiện đại và hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm.

học đánh golf ở hà nội
Sân tập golf Phương Đông

Điểm nổi bật của sân tập golf Phương Đông:

  • Sân tập rộng rãi: Sân tập có diện tích hơn 20.000 m2, với 60 làn đánh, đảm bảo không gian tập luyện thoải mái cho golfer.
  • Hệ thống thảm tập tiêu chuẩn quốc tế: Sân tập sử dụng hệ thống thảm tập tiêu chuẩn quốc tế, giúp golfer có cảm giác đánh bóng như trên sân golf thực tế.
  • Hệ thống lưới chắn bóng hiện đại: Hệ thống lưới chắn bóng hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho golfer và người xung quanh.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm: Hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm giúp golfer có thể tập luyện cả vào buổi tối.
  • Dịch vụ đa dạng: Sân tập cung cấp dịch vụ cho thuê gậy, bán đồ golf, locker, nhà hàng,…

4. Club House – Phòng golf 3D cao cấp

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Số điện thoại: 0981.891.862
  • Địa chỉ: Trần Văn Lai, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phòng tập golf 3D Club House là một trong những phòng tập golf 3D hiện đại và sang trọng nhất tại Hà Nội. Phòng tập được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng chơi golf của mình một cách hiệu quả.

học đánh golf ở hà nội
Không gian đào tạo và chơi golf tại Club House

Đặc điểm nổi bật:

  • Hệ thống máy móc hiện đại: Phòng tập được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm hệ thống 3D golf hiện tại, máy phát bóng tự động, hệ thống camera tracking theo dõi chuyển động,…
  • Đa dạng các sân golf: Phòng tập có hơn 100 sân golf 3D được thiết kế mô phỏng theo những sân golf nổi tiếng trên thế giới, giúp bạn trải nghiệm chơi golf như thật.
  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp: Phòng tập có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẽ giúp bạn sửa lỗi sai, cải thiện kỹ thuật và nâng cao trình độ chơi golf của mình.
  • Không gian sang trọng: Phòng tập được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho golfer.

5. Học viện Golf Queen – Đào tạo golf chuyên nghiệp dành cho nữ

Thông tin liên hệ:

Học viện Golf Queen là trung tâm đào tạo và phát triển từ CLB Vietnam Women’s Golf Club tại Hà Nội, với mong muốn đưa golf đến với tất cả mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ có đam mê và yêu thích với bộ môn thể thao xanh.

học đánh golf ở hà nội
Giải đấu gắn kết tại Học viện golf Queen

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các golfer đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm học đánh golf ở Hà Nội phù hợp để bắt hoặc hoặc cải thiện kỹ năng chơi golf của mình. Mỗi trung tâm sẽ xây dựng những lộ trình vài bài giảng riêng định hướng cho học khác nhau, tuy vậy trước khi lựa chọn đăng ký các quý học viên nên được tư vấn trực tiếp bởi những chuyên gia ngành golf hoặc huấn luyện viên có trình độ để tránh lựa chọn học viện hoặc khóa học không phù hợp với mình.

Nội dung nổi bật
Golfgroup Academy là địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích môn golf ở Hà Nội. Học viện luôn hoạt động với tiêu chí phổ rộng muôn thể thao quý tộc hơn nữa. Hầu hết học viên đánh giá cao các bài giảng đến từ chuyên gia Nhật Bản của học viện.
Cập nhật: 11:51 - 01/03/2024

Bình luận (159)

  1. Lê Hoàng says: Trả lời

    Bên học viện IGA cho hỏi khi đăng ký khóa học với thầy người Hàn thì mình có được hỗ trợ phiên dịch không ngoài ra khi học em có được hỗ trợ dụng cụ tập không ạ

  2. Phạm văn Khoa says: Trả lời

    Không biết chương trình ưu đãi bên học viện golf IGA kéo dài đên thời điểm nào em đăng muốn đăng ký nhận ưu đãi rồi đi học sau có được không nhỉ

    1. Trần Hải says: Trả lời

      Mới theo học và vừa kết thúc khóa học có ưu đãi học ok lắm thầy hướng dẫn tận tình tỷ mỉ và có nghiệp vụ chuyên môn kỹ thuật tốt nhé gửi bạn sdt 0981891862

  3. Đỗ Văn Quyết says: Trả lời

    Bên học viện IGA có Hlv Lee với Hlv Jung chuyên về chỉnh Swing và sửa lỗi tốt lắm phải không anh chị ai đã được 2 Hlv hướng dẫn cho em xin thông tin với nhé

    1. Mai Văn Hùng says: Trả lời

      Đúng rồi trước có theo khóa hoc nâng cao cùng với thầy Lee chỉ cần mình đánh vài gậy trong phòng 3D là thầy đã nhìn lỗi của mình và thầy áp dụng công nghệ hiện đại phân tích khá chi tiết lên mình sửa lỗi nhanh lắm

  4. Nguyễn Văn Luận says: Trả lời

    Anh chị em cho hỏi khóa 10b khi kết thúc khóa học lên sân có đánh được tốt không ạ , như em học xong mà đánh lỗi nhiều quá liệu có cách nào khắc phục không ạ

  5. Đặng Văn Toàn says: Trả lời

    Do em học gần hết khóa học với Hlv ngoài nhận thấy Hlv không có kinh nghiệm thì giờ em muốn tìm Hlv khác để học lại có được không ạ

    1. Vũ Đức Đình says: Trả lời

      Trường hợp này em cũng đã gặp phải rồi cũng vì tìm hiểu không kỹ đấy ạ , sau được ông anh trong hội giới thiệu cho Hlv Đinh Công Lợi học tiếp thì mới cải thiện đấy công nhận thầy có trình độ kỹ thuật học tiến bộ và nhanh lắm lên khá hài lòng

  6. Vũ Văn Hà says: Trả lời

    Khóa học cơ bản thì những buổi cuối mình có thể mới Hlv lên sân hướng dẫn thực tế có được không anh em nhỉ?

  7. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

    Học viện golf cho em hỏi ngoài học golf tại học viện và 1 số sân cố định thì không biết Hlv bên mình có di chuyển dậy 1 số sân gần chỗ học viên không ạ

  8. Vũ Minh Tuấn says: Trả lời

    Anh em cho hỏi sân tập golf khu vực long biên có sân tập nào ok không muốn đăng ký khóa học bên này thì có Hlv nào nhận không nhỉ

    1. Lê Văn Thắng says: Trả lời

      Khu bên long biên có sân tập tốt mà chi phí bóng cũng hợp lý với khóa học bạn lên đăng ký với học viện Golf GGA họ sẽ điều Hlv phù hợp cho bạn đội ngũ Hlv bên này đều có trình độ kỹ thuật và có chuyên môn nhé

  9. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Thấy bên học viện golf IGA đang có nhiều chính sách ưu đãi khi đăng ký khóa học không biết anh chị đã học ở đấy nhận được ưu đãi rồi cho em xin thông tin với và Hlv bên này dậy có ok không ạ

    1. Hoài Linh _PDT Golf says: Trả lời

      Em chào anh Mạnh em bên học viện golf IGA hiện bên em có ưu đãi về khóa học 10b thì được tặng 2b và khóa 15b tặng 2b ngoài ra còn có chính sách cho học viên khi sử dụng sản phẩm bên em ạ gửi anh sdt 0981891862

  10. Lê Văn Hùng says: Trả lời

    Với một người mới như em khi đăng ký khóa học golf cần chuẩn bị những gì và đăng ký khóa học thì mình đăng ký trực tiếp với Hlv có được không ạ

  11. Lâm says: Trả lời

    Bên sân Phương Đông có thầy nào ko các bác. Tôi ở khu vực bên đó đang định tìm thầy để học

    1. Ngọc Phúc says: Trả lời

      Bên Phương Đông có thấy Jung của GGA ok đó bác, tôi là học viên của Thầy đây, Thấy rất nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, thầy là HLV người Hàn, form swing chuẩn Hàn. Bác tìm hiểu thử nhé, thầy bên học viện GGA đấy, ông liên hệ qua sdt: 0981.891.862 để họ tư vấn nhé

  12. Tài says: Trả lời

    Tôi lúc trước chẳng biết gì về Golf, Sếp cử đi học để ngoại giao, lúc đầu nghĩ học để ngoại giao đối ngoại cho dễ làm ăn, học 1 thời gian thì bị nghiện luôn rồi. Lúc trước tôi học bên GGA với HLV Đinh Công Lợi. Bác nào đang tìm học viện học có thể tham khảo bên này nhé

  13. Tuấn says: Trả lời

    Tôi lúc trước học bên học viện khác, mà học chẳng đi tới đâu, may được bạn bè giới thiệu cho thầy Lee Kyu Han bên IGA, học với thầy mới 5 buổi tôi lấy lại được căn bản mà đánh chuẩn luôn. Ra sân đánh thấy khác hẳn

  14. Hoàng Văn Giang says: Trả lời

    Học bên GGA xong có giải đánh luôn à, hôm bữa thấy anh em tôi đăng ảnh đi đánh giải nhìn thích quá khoá học bên đó chất lượng ko nhỉ, nhìn thích quá nên định đi học mà còn lăn tăn nhiều thứ quá

    1. Phạm Công says: Trả lời

      Bên này giải luôn tục luôn bác, đi giải còn giao lưu thêm được nhiều ae nữa. Học viện quy mô tầm quốc tế, bác tìm hiểu thử, bên này chất lượng rất tốt, ko phải lăn tăn gì đâu. Buổi đầu chưa có gậy họ có mượn. Thời gian thì linh động, các bác bận quá họ vẫn sắp xếp cho mình được. Bác LH qua SDT: 0867.924.866 để tìm hiểu về khoá học nhé

  15. Minh Hiếu says: Trả lời

    Golf hiện nay rất phát triển ở Việt Nam rồi, nên đầu tư từ bây giờ là vừa, giờ đi với đối tác toàn nghe các anh bàn về Golf, sợ ko theo kịp nên tìm chỗ học, vừa học xong khoá bên GGA giờ thấy cũng ổn. Có thể ra sân đánh với các anh rồi, cũng dễ nói chuyện hơn tại cùng đam mê dễ đi vào câu chuyện, làm ăn cũng thuận lợi hơn. Đầu năm thời tiết mát mẻ với chưa nhiều việc lắm, nên học thời điểm này là thích hợp. Các bác cần đăng ký có thể sang 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy nhé

  16. Ngọc Hà says: Trả lời

    Học viện nào có khoá cho nữ ko nhỉ? Mình đang cần tìm học viện uy tín để học

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Chị tham khảo học viện Golf Queen nhé, bên này là học viện dành riêng cho nữ. Trước em học cô Thoa ở Cầu Giấy. Học cô 1 khóa cơ bản 15 buổi thì lên sân đánh khá ổn rồi ạ. Bên này học xong có cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học nữa. Chị cần đăng ký thì liên hệ qua SDT: 0981.891.862

  17. Xuân Phúc says: Trả lời

    Mình muốn tập ở phòng 3d thì có học viện nào dạy uy tín ko nhỉ. Ai cho xin ít review

    1. Thành Phạm says: Trả lời

      Đợt tôi học với thầy Lee ở phòng 3D. Thầy Lee đang dạy ở học viện IGA, học viện uy tín, có lộ trình đào tạo rõ ràng, học xong còn được cấp chứng chỉ. Học ở phòng 3D thì mát mẻ, yên tĩnh, xem lại được dáng swing nữa, tiện cho thầy điều chỉnh. Bạn cần thì liên hệ sdt: 0867924866

  18. Lâm says: Trả lời

    Đã tham gia 2 giải do học viện GGA tổ chức, học viện bên này dạy cũng chất lượng lắm, học xong có giải cho đánh liên tục luôn. Mấy giải họ tài trợ họ cũng giới thiệu học viên vào đánh. Học xong không lo không có giải chiến nhé ae. Đánh giải riết cũng lên tay

  19. Nguyễn Đức Hiền says: Trả lời

    Chào anh chị em đã và đang chơi golf em biết đến golf cũng là do duyên 1 lần đi uống cafe cùng anh bạn thì gặp được Hlv Đinh Công Lợi người từng hướng dẫn cho bạn tôi sau buổi nói chuyện hôm đấy tôi đã xin thầy đăng ký khóa học cơ bản phải công nhận là thầy có tâm huyết với ngành golf muốn ngành golf việt nam ngày càng phát triển thật rất biết thầy https://teachinggolfpro.com/review-8-thay-day-golf-duoc-hoc-vien-binh-chon-la-huan-luyen-vien-dao-tao-hieu-qua-nhat-sau-1-khoa-hoc/

  20. Trần Công Minh says: Trả lời

    Em học sắp song khóa cơ bản golf rồi muốn tham khảo mọi người chút là khi khóa cơ bản kết thúc thì em muốn đăng ký khóa nâng cao luôn có được không anh chị em có ai từng có suy nghĩ như em chưa ạ , em cần lắm lời tư vấn của mọi người đã và đang chơi golf ạ

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Theo cá nhân tôi thì sau khi học xong khóa cơ bản mình cứ lên sân đánh 1 vài trận xem sao rồi mới lên đăng ký khóa học lẻ trên sân cùng Hlv như tôi trước học ở 30 phạm văn đồng có nhờ Hlv lên sân kèm cho mấy buổi lẻ thôi anh Minh nhé

  21. Vũ Chí Thành says: Trả lời

    Em đang muốn tìm Hlv nào có nghiệp vụ cũng như chuyên môn tốt để chỉnh Swing với put anh biết giới thiệu giúp em với , em đang cần học gấp mấy buổi trên sân vì sắp tới em có tham gia giải của dòng họ

    1. Nguyễn Bằng says: Trả lời

      Anh Thành chơi món này lâu chưa vậy em đây chơi được gần 3 năm mà đôi khi cũng lỗi nhiều lắm bộ môn này đúng là khó thật sau khii lỗi một thời gian dài em phải tìm khóa học nâng cao lên giờ cải thiện nhiều ít lỗi HDC giữ được ổn định không biết anh muốn tìm hiểu Hlv nội hay ngoại còn em trước học nâng cao cùng Hlv người hàn quốc anh tham khảo nhé https://golfcity.com.vn/khoa-hoc-golf-34510.html

  22. Phạm Quỳnh Mai says: Trả lời

    Đợt này nhóm em có dự định tìm hiểu và muốn đăng ký khóa học golf ,em được bầu làm trưởng nhóm tìm hiểu về khóa học cho mọi người không biết là học nhóm liệu có khác với học 1:1 và thời gian học có khác nhau không vì em thấy thời lượng của các học viện là 1h đến 1h30 ạ

    1. Hoài Linh _PDT says: Trả lời

      Chào Mai không biết bạn đã tìm hiểu về học viện golf nào rồi thường tâm lý khi tìm hiểu khóa học ai cũng có tâm lý chung là phải tìm được chỗ học ưng ý . E bên phòng đào tạo học viện Golf GGA số 30 phạm văn đồng xin phép được hỗ trợ chị trực tiếp hoặc chị có thể liên lạc theo sdt 0981 891 862

  23. Hùng says: Trả lời

    Không biết ở khu vực Ciputra với Mỹ Đình Pearl có HLV Hàn Quốc không nhỉ. Học cơ bản thì phải tập HLV Hàn mới chuẩn Form chứ mấy HLV Việt Nam thì dạy mỗi người một kiểu. Tôi gặp mấy ông bạn của tôi mỗi người một kiểu Swing, nhìn chán lắm. Bác nào có contact HLV Hàn Quốc nào ở khu vực đấy thì cho tôi ít thông tin thảm khảo với nhé.

    1. Tùng says: Trả lời

      Anh liên hệ số hotline 0867.924.866, học viện IGA đó anh, rất nhiều HLV người Hàn, như thầy Son Min Ho nè anh, tất cả các thầy đều có chứng chỉ PGA, chuyên môn sư phạm để giảng dạy, và các thầy tham gia nhiều giải đấu Quốc tế và đạt được các thứ hạng cao, nói thật em đã học ở IGA được 2 khoá rồi, bây giờ cap là 22, nên em rất hài lòng

  24. Thuỷ Tiên says: Trả lời

    Tôi hay đến đánh golf tại sân long biên, thường hay đi với các bạn sân đẹp nhé gồm có ba sân tập khác nhau sân nào cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn 9 hố đánh thích lắm

  25. Cao Kỳ Duyên says: Trả lời

    Mình muốn đăng kí khóa học nhóm cho 4 người để học cùng bạn, không biết có ưu đãi gì không nhỉ?

  26. Đoàn Quốc says: Trả lời

    Tôi đag cần tìm địa chỉ dạy Golf uy tín ở Hà Nội, trước có tham gia khóa học đăng ký được trên mạng mà không ra gì, phí tiền thật các bác ạ, gặp đúng huấn luyện viên k có kinh nghiệm nên là học được vài buổi cảm thấy không ổn nên tôi nghỉ luôn khôn ghọc nữa, bác nào biết chỗ nào dạy chơi Golf uy tín chỉ cho tôi với nhé, huấn luyenj viên phải chất lượng nhé các bác.

  27. Tú Băng says: Trả lời

    Tôi đang học khóa cơ bản của thầy Giáp tại học viện.Trước cứ thích học thầy quốc tế bởi tâm lý quốc tế luôn tốt hơn. Học mấy buổi của thầy mới biết đã là HLV thì đều có chứng chỉ và kinh nghiệm, quan trọng là cách dạy và truyền đạt của mỗi thầy. Thầy Giáp dạy chú trọng căn bản học tư thế chắc chắn rồi mới rèn luyện kỹ thuật, những hôm tới muộn đến hết giờ học thầy còn ở lại hướng dẫn thêm. Yêu quý vì cách dạy và sự tận tâm của thầy.

  28. Phương Ly says: Trả lời

    Mình muốn học trải nghiệm 5- 10 buổi đầu tiên

  29. Phan Long says: Trả lời

    Theo mình nghĩ khó thì là khó thôi chứ tôi thấy học khá dễ mà hay là do tôi được tiếp xúc trực tiếp với Hlv ngay từ đầu nó vậy chứ thật ra tôi chỉ bỡ ngỡ 1 đến 2 buổi đầu thôi chứ tôi thấy học và tiếp thu nhanh chắc cũng là do chuyên môn và cách truyền đạt từ Hlv dễ hiểu lên sau khóa học tôi đánh trên sân khá tự tin

  30. Tú Phạm says: Trả lời

    Đúng là golf là môn học đòi hỏi về thời gian cũng như độ kiên trì phải không các anh chị , vì em cũng chỉ mới biết môn golf này qua báo đài lên cũng đang muốn tìm hiểu sâu lên cũng đã mày mò học trên Youtube và thấy nó rất khó lên em cũng đang cần tìm Hlv hoặc học viện golf nào tốt chút thì giời thiệu giúp em

  31. Minh Tú says: Trả lời

    Thông thường các con mấy tuổi thì học golf được vậy các mẹ , hiện bé nhà em 8t cũng hơi bị hiếu động nhưng cháu hơi còi thì không biết có học được không nhờ các mẹ hoặc anh chị em nào hiểu thì chia sẻ cho mẹ con em với

  32. Hồng says: Trả lời

    Tôi vừa mới cùng Hlv bên học viện GGA có buổi trải nghiệm trên sân cảm giác ok mợi người ạ , không ngờ ngoài việc đào tạo học viên ra và cung cấp đồ golf ra thì bên này họ cũng có dịch vụ Booking sân giá được ưu đãi hơn khi mình trực tiếp đặt sân mọi người ạ

  33. Nguyễn Văn Dũng says: Trả lời

    Em đã từng học golf qua video vì thấy cũng dễ nhưng sau thời gian thấy khó và đánh toàn bị sai kỹ thuật lên giờ muốn tìm Hlv chuyên nghiệp để học lại từ đầu nhờ anh chị tư vấn giúp em Hlv với nhé

    1. Nguyễn Thành Nam says: Trả lời

      Anh Dũng ơi đợt năm ngoái em có nhờ Hlv này chỉnh cho mấy buổi trên em thấy ổn lắm anh có thể tham khảo thêm nhé https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/lee-kyu-han

  34. Hoàng Đức Hùng says: Trả lời

    Em mới đọc được bài trên mạng nói về chính sách ưu đãi khi tham gia khóa học ngoài 10b thì được tặng thêm 4b không biết anh chị em nhà mình đã và đang học Golf được ưu đãi chưa thì chia sẻ cho em xin chút thông tin sác thực với ạ

    1. Đức Thiện says: Trả lời

      Đúng rồi anh Hùng ơi em với ông bạn mới đăng ký học cách đây 1 tháng tổng khóa học cơ bản là 10 thành 15b anh nhé ngoài ra khi mình kết thúc khóa ra mình còn được ưu đãi khi mua sản phẩm Golf vì bên này ngoài học viện Golf ra thì họ có luôn hệ sinh thái chuyên về đồ Golf lên là khá tiện cho học viện anh ạ sdt bạn tư vấn 0981 891 862

  35. Vũ Văn Hoàng says: Trả lời

    Không biết học golf có giới hạn độ tuổi không mọi người , hiện tôi 65t cũng muốn theo khóa học golf cơ bản thì không biết có học viện hay Hlv Golf nào nhân không nhỉ anh chị chỉ giúp tôi với , tôi xin chân thành cảm ơn

    1. Phạm Long says: Trả lời

      Cháu chào bác Hoàng năm ngoái cháu cũng cùng với bố cháu học khóa năng cáo tại học viện golf GGA nhưng bố cháu kém tuổi bác và đã chơi golf được thời gian rooifconf về trường hợp của bác cháu cũng không nắm được là Hlv có nhận hay không nếu bác ở Hà Nội thì có thể qua trực tiếp số 30 phạm văn đồng gặp và trao đổi với Hlv xem thế nào ạ https://golfgroupacademy.com.vn/

  36. Phạm Văn Thành says: Trả lời

    Lên diễn đàn Golf đã lâu mà em đang thắc mắc và so sánh chút là sao mỗi học viện golf có một mức học phí khác nhau lên em đang không biết lựa chọn đăng ký học bên nào nhờ anh chị đi trước cho em lời khuyên để em tham khảo ạ

    1. Thành Công says: Trả lời

      Anh Thành ơi đúng là mỗi học viện có mức thu học phí khác nhau cách đây hơn năm em cũng tìm hiểu khóa học golf và cũng vì ham rẻ và học Hlv trẻ thiếu kinh nghiệm lên em phải bỏ ngang khóa học sau phải chuyển sang khóa học bên học viện Golf GGA bên này cơ sở vật chất khang trang hiện đại và Hlv thì chuyên nghiệp cả nghiệp vị và trình độ anh Thành nhé anh có quan tâm thì gọi số 0981 891 862 để được tư vấn kỹ hơn anh nhé

  37. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Em được sếp giao cho việc tìm hiểu và đăng ký khóa học golf cho ban lãnh đạo mà thực sự em có lên mạng tìm khóa học mà thấy có nhiều học viện quá khồng biết lựa chọn khóa học nào cho phù hợp vậy em lên đây nhờ anh chị đã và đang học chỉ giúp em với

    1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

      Anh Dũng ơi em cũng từng là học viên golf của học viện Golf GGA em chia sẻ chút là ngoài học viện bên này họ có luôn hệ sinh thái chuyên về golf lên mình có lợi thế sau khi mình học song mình có thể mua đồ như gậy hay phụ kiện được giá ưu đãi em học Hlv anh có thể tìm hiểu thêm nhé https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  38. Hoàng Văn Thành says: Trả lời

    Tôi vừa mới cùng Hlv bên học viện GGA có buổi trải nghiệm trên sân cảm giác ok mợi người ạ , không ngờ ngoài việc đào tạo học viên ra và cung cấp đồ golf ra thì bên này họ cũng có dịch vụ Booking sân giá được ưu đãi hơn khi mình trực tiếp đặt sân mọi người ạ

    1. Phạm Thu Hương says: Trả lời

      Chuẩn này mình học xong bên golf GGA thì cũng được các bạn nhân viên tư vấn là khi nào cần đánh sân nào cứ gọi bên em , anh em nào chưa biết thì tham khảo thêm theo số điện thoại 0867 694 866 để được tư vấn sâu hơn

  39. Trần Thị Hồng Hoa says: Trả lời

    Thông thường các con mấy tuổi thì học golf được vậy các mẹ , hiện bé nhà em 8t cũng hơi bị hiếu động nhưng cháu hơi còi thì không biết có học được không nhờ các mẹ hoặc anh chị em nào hiểu thì chia sẻ cho mẹ con em với

    1. Kiều Anh says: Trả lời

      Cái này chị lên trao đổi trực tiếp với Hlv nhé vì em thấy như trường hợp bé nhà em đã có buổi demo rồi mà cháu vẫn hiếu động lên không tập chung học được lên phải để thêm thời gian nữa nhưng có những bé thì vẫn học được ok lắm chị ạ

  40. Đặng Đức Toàn says: Trả lời

    Tôi được anh em giới thiệu cho Hlv Lợi để theo khóa học golf thấy mấy ông bạn bảo thầy dạy cho bọn tôi rồi lên cứ yên tâm nhưng thật sự kiểu các ông ấy chơi lâu rồi lên nói vậy chứ tôi giờ mới học cũng muốn anh em trên diễn đàn này chia sẻ thêm về thầy chút được không

    1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

      Tôi vừa mới tốt nghiệp khóa 10b của Hlv Lợi xong đây nhận xét về thầy thì thầy là người khá là chuyên nghiệp cũng như nghiệp vụ sư phạm của thấy thì tốt truyền đạt cho học viên dễ hiểu nhất và đắc biệt là sau buổi học thầy còn lán lại hỏi về buổi học hôm nay thế nào nếu còn vướng mắc thầy có thể chỉ bảo thêm nữa anh Toàn ơi https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  41. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

    Đúng là golf là môn học đòi hỏi về thời gian cũng như độ kiên trì phải không các anh chị , vì em cũng chỉ mới biết môn golf này qua báo đài lên cũng đang muốn tìm hiểu sâu lên cũng đã mày mò học trên Youtube và thấy nó rất khó lên em cũng đang cần tìm Hlv hoặc học viện golf nào tốt chút thì giời thiệu giúp em

    1. Mai Tùng says: Trả lời

      Theo mình nghĩ khó thì là khó thôi chứ tôi thấy học khá dễ mà hay là do tôi được tiếp xúc trực tiếp với Hlv ngay từ đầu nó vậy chứ thật ra tôi chỉ bỡ ngỡ 1 đến 2 buổi đầu thôi chứ tôi thấy học và tiếp thu nhanh chắc cũng là do chuyên môn và cách truyền đạt từ Hlv dễ hiểu lên sau khóa học tôi đánh trên sân khá tự tin bác liên hệ sdt 0867 004 866

  42. Hue Nguyễn says: Trả lời

    Mình muốn học trải nghiệm 5- 10 buổi đầu tiên

  43. Dũng says: Trả lời

    Nghe nói môn này dù học xong thì vẫn phải tập luyện thường xuyên mới tốt đươc đúng không, các bác biết bên nào book sân đẹp, chất lượng không chỉ cho em vài nơi

    1. Thương says: Trả lời

      Đúng rồi học golf xong mà không chơi là quên hết ngay đấy chứ không nhớ mình đã học gì đâu. Bác có thể xem bên Alobooking ý họ có rất nhiều sân ở nhiều nơi ngoài các thành phố lớn thì ở các tỉnh cũng có đấy tôi đi công tác Vũng Tàu còn book được sân. Sân rất đẹp, chất lượng dịch vụ 5 sao đủ cả tôi thấy các sân này mà tổ chức giải thì tuyệt vời luôn đấy. Bác có thể book qua app hoặc gọi sđt này: 0867694866

    2. says: Trả lời

      Tôi đang học khóa cơ bản của thầy Giáp tại học viện.Trước cứ thích học thầy quốc tế bởi tâm lý quốc tế luôn tốt hơn. Học mấy buổi của thầy mới biết đã là HLV thì đều có chứng chỉ và kinh nghiệm, quan trọng là cách dạy và truyền đạt của mỗi thầy. Thầy Giáp dạy chú trọng căn bản học tư thế chắc chắn rồi mới rèn luyện kỹ thuật, những hôm tới muộn đến hết giờ học thầy còn ở lại hướng dẫn thêm. Yêu quý vì cách dạy và sự tận tâm của thầy.

  44. Việt says: Trả lời

    Tôi đang muốn cho con tôi tiếp cận bộ môn Golf này, mà có khóa học nào uy tín khong nhỉ các bác chỉ tôi với, toi đăng ký cho con tôi

    1. Nam says: Trả lời

      Tôi cũng cho con trai tôi học chơi Golf, trước tôi đăng ký cho con tôi khóa học ở bên Golfkid Acamedy, thấy bé nhà tôi học xong háo hức lắm, bé có vẻ rất thích thú với bộ môn này, bác nên tham khảo cho con nhỏ học bên này nhé, huấn luyện viên chất lượng lắm bác ạ. số Hotline đây bác nhé: 0867694866

  45. kiên says: Trả lời

    Tôi đag cần tìm địa chỉ dạy Golf uy tín ở Hà Nội, trước có tham gia khóa học đăng ký được trên mạng mà không ra gì, phí tiền thật các bác ạ, gặp đúng huấn luyện viên k có kinh nghiệm nên là học được vài buổi cảm thấy không ổn nên tôi nghỉ luôn khôn ghọc nữa, bác nào biết chỗ nào dạy chơi Golf uy tín chỉ cho tôi với nhé, huấn luyenj viên phải chất lượng nhé các bác.

    1. Minh says: Trả lời

      Bên GGA là ok nhất đó bác Duy ạ, đáp ứng nhu cầu đúng cho bác luôn, huấn luyện viên bên này thì khỏi bàn rồi, giàu kinh nghiệm lắm đó bác, bạn bè tôi học ở bên này đánh giá cũng rất tốt, đặc biệt là đội ngũ huấn luyện viên đó bác ạ, nên là bác yên tâm về khóa học này nhé. tôi để link ở đây cho bác đăng kí: https://golfgroup.com.vn/cach-choi-golf-8994.html

    2. Băng says: Trả lời

      Tôi cũng học khóa golf cơ bản của GGA đấy, bên này tôi học trong phòng 3D nhưng chất lượng rất tuyệt vời tôi học ở đây chưa kịp mua gậy mà học viện cũng hỗ trợ cho mượn gậy để tập đấy

  46. Quốc Cường says: Trả lời

    Mình muốn đăng kí khóa học nhóm cho 4 người để học cùng bạn, không biết có ưu đãi gì không nhỉ?

    1. Thành An says: Trả lời

      Thấy bên GGA nhiều ưu đãi phết mà giờ còn đang có chương trình ưu đãi khi đăng kí khóa 2 người trở lên người thứ 2 sẽ được giảm 10% thì phải mà trong quá trình học mình sẽ được hỗ trợ gậy miễn phí và tập phòng 3D với thiết bị hiện đại nữa

  47. Mai Hoa says: Trả lời

    Tôi chưa chơi Golf bao giờ, muốn thử đánh trải nghiệm 1 buổi xem thế nào, liên hệ số điện thoại này nhé 0386957886

    1. Thanh Tâm GGA says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hoa, tuần này học viện GGA bên em có tổ chức 1 buổi demo cùng HLV chuyên nghiệp ở phòng golf 3D tại 30 Phạm Văn Đồng , có thời gian em mời chị Hoa đến để trải nghiệm buổi demo này chị nhé. Em xin phép được liên lạc với chị qua số điện thoại trên để trao đổi trực tiếp khóa học chị nhé. Đặc biệt thời gian này bên em có rất nhiều chương trình ưu đãi khi đăng ký khóa học đấy ạ. Cảm ơn chị đã quan tâm , chúc chị một ngày làm việc vui vẻ ạ.

  48. Quỳnh Trang says: Trả lời

    mình ở Hàn, sắp tới đinh về Việt Nam định cư luôn, bé nhà mình tiếng Việt còn chưa giỏi lắm, không biết bên học viện nào có thầy Hàn không để mình đăng ký cho con 1 khoá

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      học viện GGA có các HLV người Hàn đó chị ơi , thường thì em thấy các thầy Hàn dạy khoá cho người lớn, không biết có dạy cho trẻ con không nữa, em có số của bạn Tâm bên học viện này , chị liên hệ xem sao 0865467689

  49. Đức Chung says: Trả lời

    mình mới chuyển đến Hà Nội, cần tìm 1 chỗ dạy chơi golf bài bản tại thấy nhiều ông tự học đánh sai tư thế rồi không lên sân được , bạn bè mình có giới thiệu cho học viện GGA nên là cũng đang lên mạng tìm hiểu, ai đã từng học ở đây rồi cho mình xin review với

    1. Văn Cường says: Trả lời

      bác muốn tìm khóa học golf HN thì chọn GGA là đúng rồi, em thì có học cả khóa cơ bản và cả nâng cao ở đây, bên này em học khóa của thầy Hoan. Thầy dạy rất có tâm và có chuyên môn nên học được rất nhanh và tiên bộ rất nhiều , bác tham khảo khóa cơ bản này xem https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

    2. Hải Hữu says: Trả lời

      Bên này có cả phòng 3D được miễn phí cho các học viên của học viện luôn, kiểu như là mua khóa học thì anh sẽ được dạy trực tiếp ở showroom và được sử dụng phòng 3D bất cứ lúc nào tùy thích để anh có thể học luôn ấy, còn có cả dịch vụ booking sân giá ưu đãi hơn là mình book trực tiếp nữa, thường lên sân mình toàn liên hệ cho họ thôi, giá lúc nào cũng rẻ hơn

  50. Lâm says: Trả lời

    Thực sự rất tuyệt vời không còn gì để nói về khóa học bên GGA này nữa, rất chất lượng, tôi đánh giá 10 điểm.

  51. Huy says: Trả lời

    bên GGA này nghe vẻ uy tín nhỉ, còn cung cấp gậy cho học viên nữa, sắp xếp cho tôi 1 khóa với HLV trẻ chút nhé sdt 0951182333.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Huy ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ sắp xếp huấn luyện viên, thời gian và địa điểm bắt đầu khóa học cho anh sớm nhất có thể ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  52. Mạnh says: Trả lời

    Bên này dịch vụ rất tốt và có nhiều ưu đãi dành cho học viên, tôi thấy rất nhiều lợi ích khi được tham gia khóa học ở đây, được học và trải nghiệm công nghệ phòng Golf 3d hiện đại, sau khóa học thì lên sân đánh cảm giác rất ok đó các bác ạ

  53. Tuấn says: Trả lời

    Có đọc qua vài bài bên GGA này rồi, nhưng tôi vẫn muốn tìm hiểu kĩ về khóa học này rồi mới đăng kí cơ.

  54. Linh says: Trả lời

    Khóa học bên này tôi thấy rất ok các bác ạ, huấn luyện viên thì chất lượng, cơ sở vật chất thì tốt, nên là đăng kí học bên này tôi cũng thấy yên tâm lắm bác ạ, không như 1 vài chỗ khác tôi thấy dạy còn hời hợt lắm

  55. Long says: Trả lời

    Ở Hà Nội có chỗ nào học chơi Golf không các bác nhỉ, tôi cũng không có nhiều thời gian cho lắm nên là muốn tìm chỗ nào học mà thời gian nó linh động tí để có thể theo đượnc hết khóa, chứ thời gian học cố định thì khả năng khó các bác ạ

    1. Dương says: Trả lời

      Muốn thời gian linh động thì bác tham khảo thử bên GGA nhé, bên này không cố định thời gian dạy đâu bác, cái này tùy thuộc vào khách hàng rảnh thời gian nào sẽ học lúc đó bác ạ, trước tôi cũng học bên này khóa golf thử nghiệm rồi, thời gian thoải mái lắm, mà cái tôi thích ở đây chính là chất lượng huấn luyện viên cực kì tốt các bác ạ, nên là khi đăng kí bên này thì bác cứ yên tâmm

  56. Tuấn says: Trả lời

    Bác nào mới chơi thì tôi nghĩ nên qua bên GGA học thì là ok nhất đó các bác, ở GGA là sự khởi đầu hoàn hảo dành cho những người mới chơi, huấn luyện viên rất giàu kinh nghiệm nên sẽ nắn chỉnh đúng kỹ thuật từ đầu, nên đăng ký ở đây các bác ạ.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tuấn ạ, anh có thể liên hệ trực tiếp vào số hotline bên em là 0867694866 để có thể tham khảo và biết thêm chia tiết về khóa học ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  57. Trọng says: Trả lời

    Mới kết thúc khóa học ở bên IGA với huấn luyện viên Kevil Kim, học xong thấy đánh hơn hẳn lúc trước các bác ạ, kép tôi cũng hạ từ trên 50 giờ xuống còn dưới 25, đấy là mới scos kết thúc xong 1 khóa thôi đó các bác ạ, học khóa này có kĩ thuật kết hợp với thường xuyên lên sân tập luyện thì tôi nghĩ đánh sẽ rất ok đó các bác ạ

  58. Phong says: Trả lời

    Đang định hướng cho con trai tôi học chơi Golf từ sớm, mà không biết cho con bắt đầu từ đâu được các bác nhỉ, không biết ở Hà Nội có khóa học nào dành cho các bé không, nếu có các bác chỉ cho tôi với.

    1. Cường says: Trả lời

      Tôi thấy quanh Hà Nội có khóa học ở bên GKA dành cho bé là ưng nhất bác ạ, bên này huấn luyện viên chất lượng lắm các bác ạ, trước tôi cũng cho con tôi học mà về nó cứ ôm gậy đi ngủ thôi bác ạ, các thầy vừa có thể dạy chơi Golf được vừa có thể trông trẻ được luôn bác ạ, tôi để link ở đây cho bác đăng kí nhé https://golfkid.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  59. Dũng says: Trả lời

    Quanh Hà Nội có địa chỉ nào dạy chơi Golf uy tín hông các bác nhỉ, tôi đang tính đăn ký 1 khóa, mà nhìn đâu cũng thấy khóa học Golf, không biết là chất lượng huấn luyện viên có ok không

    1. Khánh says: Trả lời

      Vậy là bác chưa biết GGA rồi, bên này nổi tiếng đó bác, huấn luyện viên ở đây chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tôi thấy ai cũng có chứng chỉ dạy GOlf của VGA và PGA, trước tôi có học ở đây cùng thầy Lợi, thầy dạy Golf cũng khá lâu rồi, nên rất dồi dào kinh nghiệm, giờ kết thúc khóa học tôi đã đánh oik hơn trước rất nhiều

  60. Nam says: Trả lời

    Có khóa học nào học với huấn luyện viên nước ngoài không các bác nhỉ, tôi cũng từng học với huấn luyện viên nước ngoài rồi mà bận nên bỏ giữa chừng, giờ tôi muốn học lại nhưng thầy ấy không có dạy chơi Golf nữa, mà tôi lại hợp học với huấn luyên viên nước ngoài hơn nên là tôi vẫn muốn học với huấn luyện viên nước ngoài hơn, bác nào biết chỉ cho tôi với nhé.

  61. Huy says: Trả lời

    Tôi theo bộ môn Golf này cũng được 4-5 năm nay rồi, giờ tôi cũng đang muốn định hướng cho con trai tôi theo bộ môn Golf này mà chưa biết có khóa học nào dành cho trẻ em ok không các bác nhỉ, các bác chỉ cho tôi với

    1. Hùng says: Trả lời

      Nếu đăng ký cho bé học thì nên đăng ký khóa học ở bên GKA bác ạ, bên này huấn luyện viên chất lượng nên là bước đầu cho con nhỏ học ở đây là tốt nhất đó bác, huán luyện viên bên này ok rất biết cách dạy trẻ em nên các bé không bị chán khi học đâu bác ạ

  62. Duy says: Trả lời

    Tôi đag cần tìm địa chỉ dạy Golf uy tín ở Hà Nội, trước có tham gia khóa học đăng ký được trên mạng mà không ra gì, phí tiền thật các bác ạ, gặp đúng huấn luyện viên k có kinh nghiệm nên là học được vài buổi cảm thấy không ổn nên tôi nghỉ luôn khôn ghọc nữa, bác nào biết chỗ nào dạy chơi Golf uy tín chỉ cho tôi với nhé, huấn luyenj viên phải chất lượng nhé các bác.

    1. Khang says: Trả lời

      Bên GGA là ok nhất đó bác Duy ạ, đáp ứng nhu cầu đúng cho bác luôn, huấn luyện viên bên này thì khỏi bàn rồi, giàu kinh nghiệm lắm đó bác, bạn bè tôi học ở bên này đánh giá cũng rất tốt, đặc biệt là đội ngũ huấn luyện viên đó bác ạ, nên là bác yên tâm về khóa học này nhé. tôi để link ở đây cho bác đăng kí https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-golf-ca-nhan

  63. Mạnh says: Trả lời

    Khóa học bên GGA này đăng ký ở đâu vậy các bác nhỉ tôi muốn đăng kí 1 khóa.

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Mạnh ạ, anh có thể liên hệ tới hotline 0867694866 để có thể tham khảo và đăng ký trực tiếp ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  64. Toàn says: Trả lời

    Lên sân đi chơi Golf với bạn bè mà cứ bị chê kém, cũng cảm thấy tự ti, mà hỏi ra mới biết là chúng nó đăng ký khóa học bên GGA, bên đó huấn luyện viên chất lượng thảo nào mà đánh tốt thế, khả năng cuối tháng rảnh phải đi đăng ký ngay 1 khóa bên GGA này mới được

  65. Linh says: Trả lời

    Tôi đang muốn cho con tôi tiếp cận bộ môn Golf này, mà có khóa học nào uy tín khong nhỉ các bác chỉ tôi với, toi đăng ký cho con tôi

    1. Huy says: Trả lời

      Tôi cũng cho con trai tôi học chơi Golf, trước tôi đăng ký cho con tôi khóa học ở bên Golfkid Acamedy, thấy bé nhà tôi học xong háo hức lắm, bé có vẻ rất thích thú với bộ môn này, bác nên tham khảo cho con nhỏ học bên này nhé, huấn luyện viên chất lượng lắm bác ạ.

  66. Quang says: Trả lời

    Trước tôi có tham gia bên khóa học bên GGA cùng với thầy Hoan, thầy rất nhiệt tình và tỉ mỉ với tôi trong từng buổi học, thầy chỉ ra những lỗi sai tôi thường gặp phải dù chỉ là lỗi nhỏ nhất, các bạn nên tham khảo qua khóa học bên này nhé, uy tín đó

  67. Dũng says: Trả lời

    Kỹ thuật tôi còn chưa tốt tôi đang tha khảo 1 vài khóa học, 0889673332 tư vấn cho tôi nhé

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Dũng ạ, bên em đã nhận được thông tin của anh rồi ạ, bên em sẽ liên hệ tư vấn cho mình khóa học phù hợp nhất. Chúc anh một ngày tốt lành ạ!

  68. Khánh says: Trả lời

    Thấy nhiều người cũng chơi bộ môn này, thấy cũng thú vị đó chứ, nhưng mà tôi vẫn chưa biết được chỗ nào dạy Golf uy tín các bác nhỉ, giờ thì trên mạng tràn lan khóa học, bác nào có trải nghiệm được khóa học nào chỉ cho tôi với

    1. Trí says: Trả lời

      Bác nên tham khảo qua thử học viện Golf GGA nhé, tôi có tham gia khóa học ở đây cũng huấn luyện viên Đạt, thầy trẻ mà giỏi, có nhiều chứng chỉ dạy Golf, thầy dạy rất tỉ mỉ và nhiệt tình nhé bác, tôi hông có gậy họ cung caaos gậy cho tôi tập luôn, cơ sở vật chất lại tót nữa, tôi để link ở đây cho bác tham khảo nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf .

  69. Ngọc Tâm says: Trả lời

    Nhìn mọi người học đánh Golf thấy mà ham, chắc phải tham gia 1 khóa học của GGA ngay và luôn thôi.

  70. Quốc Khôi says: Trả lời

    Tôi có ông chú ở Sài Gòn đã ngoài 60 nhưng vẫn rất quan tâm đến tập luyện thể thao, đặc biệt là Golf. Không biết là đối với người lớn tuổi thì học viện GGA sẽ có lộ trình tập luyện sẽ như thế nào nhỉ ?

    1. GolfGroup Academy says: Trả lời

      Cảm ơn anh Quốc Khôi, hiện bên GGA đang có nhiều chương trình học phù hợp với nhu cầu và thể lực của từng học viên được cập nhật liên tục trên Fanpage: https://www.facebook.com/GolfgroupAcademyHCM/. Để nghe tư vấn cụ thể về khóa học, anh và chú có thể đến địa chỉ 834, Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 để trải nghiệm hoặc liên hệ đến số Hotline 0867 991 727 để được giải đáp chi tiết nhé ạ.

  71. Nguyễn Trọng Khôi says: Trả lời

    Khiếp, Việt Nam giờ toàn Golfer, sân Golf rồi học viện phát triển lên phết. Nhớ tầm 7-8 năm trước mình muốn học cũng không có nơi nào dạy, muốn mua bộ gậy Golf để tập luyện cũng không có giá cả, nguồn gốc rõ ràng. Hệ sinh thái Golf Group bây giờ làm quá tốt, thật khâm phục các bạn.

    1. Gia Huy says: Trả lời

      Mình cũng đồng ý với Khôi. Bản thân mình đã từng học Golf ở học viện bên Hàn Quốc, giáo án các thầy đưa ra phải nói rất khoa học và phù hợp. Về Việt Nam thì sau khi trải nghiệm nhiều nơi, mình thấy GolfGroup Academy đáp ưng tiêu chuẩn đầu ra cho học viên quá tốt, không những lộ trình phù hợp với người Việt Nam mà còn có đội ngũ tuyệt vời, tận tâm, có kiến thức và kinh nghiệm.

  72. Thiện Nhân says: Trả lời

    Càng đánh càng nghiện các bác à, tôi vừa học 1 khóa cá nhân ở học viện GGA xong, đến độ còn mới vừa đầu tư cả 1 phòng Golf 3D ở nhà, quả thật đáng đồng tiền bát gạo

    1. Gia Phúc says: Trả lời

      Uầy, bác đầu tư khiếp thế, phòng Golf 3D giờ chắc bên Golfhomes thầu hết, để xin vợ lắp 1 cái cho có cái giải trí ở nhà

  73. Anh Vy says: Trả lời

    Thấy mấy bà bạn đồng nghiệp trong công ty cứ bàn nhau cuối tuần đi tập cái Golf Win gì đấy, hóa ra là học viện Golf Queen. Tôi cũng đang quan tâm, không biết đăng ký như thế nào nhỉ và học với nữ có khó khăn gì không ?

    1. Golfgroup Academy says: Trả lời

      Dạ chào chị Anh Vy, học viện GGA hiểu được những sự khác biệt về thể lực, nhu cầu và cả thời gian của phái đẹp nên bên em sẽ cung cấp những khóa học phù hợp nhất cho mình ạ. Chị cho em xin sđt để em tư vấn lộ trình cho mình luôn nhé ạ.

  74. Hoàng Danh says: Trả lời

    Tôi học ở Golf Group Academy nên đăng ký cho con học tại GolfKids, ngày nào về cháu cũng bảo tôi là học vui lắm, các thầy hướng dẫn rất tận tình, vui tính. Sẵn qua đây tôi rất mong học viện tổ chức 1 giải đấu nho nhỏ cho các cháu để chúng nó giao lưu với nhau.

    1. Nguyễn Đoàn Công Triệu says: Trả lời

      Cháu nhà tôi cũng bảo thế đấy bác à, ngày nào về cũng cầm gậy múa máy tung cả lên không chịu đi ngủ. Hôm sau đưa cháu đến học, tôi cũng sẽ đăng kí 1 khóa và sẽ đề xuất mở giải đấu nho nhỏ cho các cháu tham gia thi đấu với nhau, cho các Golfer tương lai có dịp tranh tài.

  75. Linh Linh CEO says: Trả lời

    Tôi học đánh golf ở Golfgroup từ khi học viện này mới ra mắt rồi cơ. Học từ Cơ bản, Nâng Cao và bây giờ lên Chuyên nghiệp luôn rồi. Tôi tin tưởng vào chất lượng của học viện vô cùng, đi đâu cũng giới thiệu học viện cho anh chị em bạn bè cùng tham gia học hỏi đấy.

  76. Steve Tri Mai says: Trả lời

    Mình có ông anh khó tính vô cùng, ông ấy cũng học thử ở vài chỗ dạy golf rồi đấy nhưng chẳng ưng ý chỗ nào ngoài Golfgroup Academy. Thấy ông ấy đi học về xong lại còn đăng kí thêm vài khóa học cho vợ con cùng tham gia nữa cơ

  77. Bryan Tipton says: Trả lời

    I’ve been playing for 2 years but my HDC is kinda high (about 22). I don’t know if there is any courses to upgrade my level?

    1. Lê Nam says: Trả lời

      Don’t worry, you can join in Advanced or Professional Courses of Golfgroup Academy, I finished my course last month and found out it was amazing. Try it out!

    2. Golfgroup Academy says: Trả lời

      It’s my please to support you, sir. Please come to our academy at 30 Pham Van Dong Street, District Cau Giay, HN or contact me: 0867.004.866 to get more information about our courses. We commit your HDC score will be improved. Best regards, Mr Bryan.

  78. Van Anh Pham says: Trả lời

    Lớp golf cho trẻ em thì mấy tuổi là học được nhỉ? Mình có 1 bé 11 tuổi không biết đã được học chưa?

    1. Golfgroup Academy says: Trả lời

      Dạ chào chị ạ, hiện tại Golfgroup Academy có các lớp dạy golf theo từng lứa tuổi, bé 11 tuổi là đã đủ tuổi để học rồi ạ. Thông tin về khóa học sẽ được cập nhật trên webiste và Fanpage: https://www.facebook.com/GolfgroupAcademyHCM/. Em xin phép mời chị và bé đến học viện để tham khảo về các khóa học cũng như trải nghiệm học thử nhé chị.

  79. Vincent Nguyen says: Trả lời

    Hôm trước tôi mới đi cùng ông bạn đến Golfgroup Academy để trải nghiệm thử 1 buổi học ở đây. Công nhận là bên này chuyên nghiệp lắm, nhân viên cũng chu đáo, thầy dạy tận tình mà phòng tập thì hiện đại lắm. Khuyên các bác nên đến đây học nhé.

  80. Phi Phung says: Trả lời

    Em đang có 2 bé muốn đăng ký cho 2 đứa nó đi học không biết 7 tuổi và 10 tuổi thì học Golf được chưa các bác nhỉ. Bé 10 tuổi thì em không lo nhưng bé 7 tuổi thì khá hiếu động sợ bé không học mau chán, em đang tìm một khoá học nhóm để chúng nó học chung có nhiều bạn bè sẽ dễ hơn.

    1. Minh Quý says: Trả lời

      Tôi khuyên chị không nên học ghép nhóm như thế, vì học Golf cần sự tập trung khá cao. Để cho cháu nó ghep nhóm chúng nó toàn chơi đùa thôi chứ không tập trung học được đâu. Tôi thây chị nên đăng ký học cùng bé, dù gì có phụ huynh theo bé cũng có động lực để học và sự tập trung cao hơn. Chị có thể liên hệ học viên Golfgroup Academy đấy, bên họ tuyển HLV vừa có chuyên môn cao mà còn rất nhiệt tình chắc chắn bé nhà chị sẽ thích thôi.

  81. Anh Quân says: Trả lời

    Người mới bắt đầu thi cần chuẩn bị những gì các bác nhỉ. Sẵn các bác cho tôi tham khảo một số địa chỉ bán đồ Golf uy tín với nhé. Gần đây quần áo phụ kiện bán đầy trên mạng nhưng chả biết nhập từ đâu, mua cũng không an tâm.

    1. Công Mạnh says: Trả lời

      Bác có thể sang shop gậy Golfgroup đấy. Đợt trước tôi sang đấy tham khảo lắp cái phòng 3D sẵn bạn Hiếu bên đó nhờ HLV chỉnh cho vài đường Swing, sắp tới dự định sẽ đăng ký một khoá nâng cao. Bên shop cũng có bán đầy đủ phụ kiện bác sang xem. Học Golf là phải sắp một bộ gậy riêng sau này lên sân một mình còn có gậy vừa tập vừa đánh. Tôi có vài ông bạn mơi đi tập được đối tác tặng mấy bộ cũ cho tập mà gậy nặng quá có tập được đâu. Người mới như bác tôi khuyên nên đi thẳng tới Showroom để nghe nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

  82. Đinh Nam says: Trả lời

    Bây giờ học viện dạy Golf ở khắp nơi, đâu đâu cũng có, chẳng biết nên chọn bên nào cho uy tín chất lượng các bác nhỉ, tôi người mới bắt đầu cũng chưa biết nên chọn đơn vị nào. Bác nào tư vấn cho tôi tham khảo ít học viện xem lộ trình chi phí khoá học thế nào nhé.

    1. Quốc Cường says: Trả lời

      Vậy bác thử tham khảo học viện Golfgroup Academy đấy. Trước tôi có đọc một bài báo top 10 Học viện tốt nhất viet Nam. Nhưng thảm khảo một số đơn vị thì lộ trình bên học viện golfgroup là ổn nhất. Khoá học không quá dài cũng không quá ngắn mà chi phí cũng hợp lý. Gia đình tôi ai cũng học một khoá bên đấy cả rồi, vừa có khoá học từ cá nhân đến nhóm với cả trẻ em nữa. Phải nói là HLV bên đấy dạy rất có tâm và nhiệt tình đấy. Bác có thể liên hệ em này 0862498558 tư vấn thêm thông tin cụ thể để có lộ trình phụ hợp cho mình nhé.

  83. MINH HẬU CEO says: Trả lời

    Học golf dễ không? Tôi cũng mới bắt đầu, đang muốn kiếm thầy dạy cho bài bản, thấy nhiều học viện quá không biết nên chọn bên nào

    1. Khánh Tú Nguyễn says: Trả lời

      Nếu mà học cơ bản thì ông anh xem thử học viện Golfgroup ấy, ban đầu tôi mua gậy bên này tình cờ được tư vấn về khóa học luôn, học rất hiệu quả, HLV chỉnh tận tình, đặc biệt thời gian cũng linh động khá tiện lợi cho người nhiều công việc như tôi. Sau này tôi cũng giới thiệu thêm vài ông bạn đến học nữa cũng thấy học khá tốt, ông anh liên hệ thử số này nhé, cậu này tôi hay liên hệ bên học viện 0862 498 558

  84. Hoàng Văn Khoa says: Trả lời

    Bây giờ học viện mọc lên cũng nhiều nhỉ, nhưng không biết chất lượng thế nào, hồi cách đây mấy năm tôi cũng tự tập chơi rồi nhờ bạn chỉ thêm, thấy chơi cũng tạm ổn, hadicap 18 nhưng gần đây ít chơi với cả xuống sức nên không còn giữ được phong độ nữa, không biết có bên nào chuyên chỉnh Swing nâng cao không, thấy nhiều học viện HLV quá không biết chọn bên nào

    1. Đỗ Phương Tuấn says: Trả lời

      Ông anh tham khảo bên học viện Golfgroup Academy chỗ 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giay xem, tôi thấy bên này dạy tốt đấy, học phí cũng vừa phairi. HLV nhiệt tình, đặc biệt là hậu mãi rất tốt, tôi học hồi cuối tháng 3 năm ngoái, lúc đấy nhớ học viện còn tặng cho buổi học thử, lên học thấy ngay chát lượng liền, lúc đó vì cũng có biết tiếng Hàn nên đăng ký HLV người Hàn luôn là thầy Son, không ngờ thầy cũng biết chút tiếng Việt, lại rất tận tình, vui tính nên buổi học cũng thoải mái. Học xong còn được tặng voucher ưu đãi mua gậy, phụ kiện,… ông anh tham khảo thêm nhé, tôi thấy trong các học viện quanh khu vực Hà Nội thì đây là học viện ổn nhất rồi https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  85. Lê Hường says: Trả lời

    các bác cứ học xong 01 khóa ở đây, rồi về sân golf Kim Bảng – Hà Nam luyện tập thì khỏi phải bàn nhé ạ!

  86. Lê Mai Hương says: Trả lời

    Học viện này nhiều người nổi tiếng học golf ở đây lắm các chị em, tôi học đây xong khóa cơ bản giờ học nâng cao nên thường xuyên thấy Giang với Hòa cũng tới học

    1. Hoa Dior says: Trả lời

      Em cũng thấy, có hôm có Mai Ngọc với Phương Anh nữa đấy chị. Thấy dáng swing của mấy người đẹp cứ gọi đẹp hết chỗ nói. Nhưng toàn vờ không biết, chứ chưa lần nào dám chụp hình chung

    2. Tina Le says: Trả lời

      GolfGroup Academy là học viện golf Top đầu Việt Nam, nên “chọn mặt gửi vàng” các chị đẹp học ở đây cũng dễ hiểu mà chị em

  87. Trần Thanh Hưng says: Trả lời

    Học làm gì mấy cái này nhìn theo là tập được, toàn đăng ký học rồi sale mua đủ thứ

    1. Nam Lê says: Trả lời

      Ngày trước mình cũng nghĩ nhìn là có thể tự học được, nhưng tập vài buổi về mình bị đau mỏi lưng và các cơ bắp do sai tư thế và dồn lực không đúng trọng tâm.Vậy Mới thấy tầm quan trọng của HLV, bây giờ tập đúng kỹ thuật, tư thế. Tập xong thấy rất thư giãn và sảng khoái, điểm HDC cũng giảm xuống còn 32

  88. Bá Duy says: Trả lời

    Tôi chưa có gậy thì có được tham gia khóa học tại học viện không?

    1. Tuấn Anh - PGĐ GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Bá Duy, hiện tại học viện hỗ trợ cung cấp miễn phí các loại gậy đến từ những thương hiệu nổi tiếng cho học viên trong quá trình tham gia khóa học ạ. Anh cho em xin sdt chuyên viên tư vấn chi tiết về khóa học với anh nhé. Chân thành cảm ơn anh

      1. Bá Duy says: Trả lời

        09887464748 liên hệ vào giờ trưa giúp tôi

  89. Duy Mạnh says: Trả lời

    Có cam kết học xong khóa golf ra sân đánh được không?

    1. Tuấn Anh - PGĐ GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh (Duy Mạnh), hiện tại học viện cam kết học xong khóa học có thể sử dụng các loại gậy khác nhau và chơi đúng tư thế, kỹ thuật ạ. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, học viện sẽ tổ chức giải đấu tốt nghiệp cho học viên được ra sân trải nghiệm thi đấu và mở rộng mối quan hệ anh nhé. Anh cho em xin sdt chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay tư vấn chi tiết về khóa học cũng như chi tiết ưu đãi và cam kết về khóa học ạ. Chân thành cảm ơn anh

  90. Duy FPT says: Trả lời

    Tôi đang học khóa cơ bản của thầy Giáp tại học viện.Trước cứ thích học thầy quốc tế bởi tâm lý quốc tế luôn tốt hơn. Học mấy buổi của thầy mới biết đã là HLV thì đều có chứng chỉ và kinh nghiệm, quan trọng là cách dạy và truyền đạt của mỗi thầy. Thầy Giáp dạy chú trọng căn bản học tư thế chắc chắn rồi mới rèn luyện kỹ thuật, những hôm tới muộn đến hết giờ học thầy còn ở lại hướng dẫn thêm. Yêu quý vì cách dạy và sự tận tâm của thầy.

    1. Thúy Nguyễn says: Trả lời

      Không chỉ thầy nhiệt tình đâu bác, các bạn nhân viên
      cũng chu đáo không kém, em học xong lâu rồi nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm vào những ngày lễ và ngày sinh nhật. Thỉnh thoảng cuối tuần vẫn rủ nhau ra 30 Phạm Văn Đồng chơi với nhau trận golf

      1. Hà Nguyễn says: Trả lời

        Cái này em đồng ý. đăng ký mà học được 2 buổi thì dịch tưởng đâu sẽ tạm ngưng lớp, vậy mà nhân viên tại GolfGroup Academy vẫn gọi điện tư vấn để hỗ trợ sang học online cho tiện lại đảm bảo sức khỏe, chăm chỉ luyện tập với HLV dạy tận tâm, dịch vụ chất lượng đào tốt nên hết dịch ra sân kiểu gì chả hạ HDC

  91. Phong Trần says: Trả lời

    HLV có bằng cấp chứng chỉ đầy đủ không nhỉ?

  92. Mai Linh says: Trả lời

    Em đang tìm cơ sở cho bé con nhà em đi học, bác nào học ở đây chưa cho em xin cái review chân thực nhé.

    1. Phong Bùi says: Trả lời

      Học viện chất lượng đào tạo tốt, 2 bé nhà anh hè nghỉ nhiều quá nên vừa cho học xong 1 khóa 10 buổi với cô giáo Hana bên này.HLV dạy tận tâm còn vui vẻ nữa nên các bé học tâm lý thoải mái lại còn nhanh tiến bộ Giờ về cứ đòi ba đăng ký thêm cho đi học thêm khóa nâng cao

    2. Thủy Manager says: Trả lời

      Chuẩn luôn. Trẻ con nhà em bình thường đi học thì 7h gọi mãi chưa dậy, giờ đi học golf 6h đã háo hức dậy đòi ăn sáng để 7h đi học cô Hana. Nghĩ cũng buồn cười

  93. Trần Anh Vũ says: Trả lời

    tháng 10 năm ngoái tôi mới bắt đầu đi học đánh golf. Thế mà sau 2 khóa học tại Golfgroup Academy giờ HDC đã được 20, hôm trước đấu với nhóm bạn một trận mà sốc luôn, tiến bộ nhanh thật. Cunngx nhờ HLV dạy quá hay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản