GolfGroup Academy Và Hành Trình Phát Triển Ngành Đào Tạo Golf Tại Việt Nam

GolfGroup Academy (gọi tắt là GGA) là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Hiện thực hoá ước Nâng tầm golfer Việt”, GGA thành công trở ứng dụng phương pháp đào tạo golf cao cấp từ Hàn Quốc với thị trường Việt Nam. Nhờ vậy, trong hơn 8 năm phát triển GGA thành công đào tạo hơn 10.000 golfer, 60+ huấn luyện viên chuyên nghiệp, liên kết 35+ sân golf, trở thành đối tác chiến lược của hàng trăm đơn vị trong và ngoài ngành.

golfgroup academy

“Sứ mệnh Phát triển và phổ cập ngành đào tạo golf tại Việt Nam”

Đầu năm 2016, trong quá trình công tác cho một dự án về Chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc, Bà Nguyễn Thị Phương Thảo hiện là CEO của Học viện GolfGroup Academy đã có cơ hội tiếp cận với bộ môn thể thao golf thông qua những người bạn và đối tác. Từ đó, bà bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về thể thao xanh và nhận ra những giá trị tuyệt vời mà golf mang lại.

CEO HST Edugolf Việt Nam
CEO Nguyễn Thị Phương Thảo

Một trong những điều mà bà tâm đắc nhất trong văn hoá golf tại xứ Kim Chi là đề cao giá trị đào tạo golfer để phát triển ngành golf một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp. Điều ấy đã thôi thúc CEO Phương Thảo trải nghiệm thực tế những phương pháp đào tạo tại đây cũng như cảm nhận golf đúng chuẩn. Bên cạnh đó, Bà nhận thấy rõ việc chơi golf không chỉ đáp ứng được nhu cầu sức khoẻ mà còn mang giá trị kết nối giữa những tay gậy.

lịch sử hình thành golfgroup acadey
GolfGroup Academy không ngừng xây dựng và kết nối

Từ những trải nghiệm thực tế của mình, CEO Phương Thảo đặt quyết tâm mang văn hoá chơi golf ấy về nước với mục tiêu “Phát triển và phổ cập hoá ngành đào tạo golf tại Việt Nam”. Đây cũng chính là nền tảng đầu tiên cho sự ra đời của đơn vị Học viện GolfGroup Academy và Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam.

câu chuyện thương hiệu gga

Trong những năm đầu phát triển, Học viện golf GGA tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phương pháp đào tạo đạt chuẩn Quốc tế. Điều này nhằm tạo nên một môi trường học và trải nghiệm golf tốt nhất cho các học viên khi lựa chọn GGA.

Hàng trăm chuyến công tác để kết nối, giao lưu và học hỏi của Ban lãnh đạo GolfGroup Academy. Từ đó, Học viện GGA luôn trong tâm thế không ngừng cải tiến về mặt chất lượng dịch vụ cũng như chiến lược phát triển dài hạn.

golfgroup academy gặp gỡ đại học hoseo

golfgroup academy gặp gỡ đại học hoseo

golfgroup academy

Về cơ sở hạ tầng, GGA đi tiên phong trong việc chuyển giao công nghệ đào tạo tiên tiến từ Nhật Bản và Hàn Quốc về Việt Nam. Điển hình như phần mềm GTS Golf Korea và Phòng golf 3D OKONGOLF với phần mềm UDR 4.0 độc quyền. Từ đó, nâng cao trải nghiệm học golf trên cả sân thật và phòng golf 3D cho học viên.

golfgroup academy tự hào khi đưa thành công công nghệ golf 3D từ Hàn Quốc về Việt Nam

Đại diện cho Học viện, CEO Phương Thảo đã chia sẻ:

“Chúng tôi đã kết nối với những tiền bối tại thị trường Hàn Quốc, điển hình như: Mr. Kim Nguyễn – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Hàn Quốc và HLV Park Min Young – Chủ tịch sáng lập Học viện golf Kici để hợp tác và kết hoạch định chiến lược phù hợp trong giai đoạn đầu. Tôi nhận ra hai yếu tố quan trọng mà GGA cần quan tâm xuyên suốt là cơ sở hạ tầng và đội ngũ HLV mà học viện sở hữu. Do đó, tôi và các cộng sự đã có những đầu tư mạnh tay cho những lĩnh vực này nhằm tạo ra sự phát triển bền vững nhất.”

CEO Edugolf Việt Nam

Về đội ngũ HLV, Học viện GGA đề cao tinh thần “tôn sư trọng đạo” và hợp tác vững bền. Bên cạnh đội ngũ HLV Việt Nam, sự tham gia của các LV Quốc tế đã thổi làn gió mới cho sự nghiệp phát triển của học viên. Điểm chung của đội ngũ HLV tại GGA là tính chuyên môn, sự tận tâm và tư duy đúng đắn trong công việc đào tạo học viên golf.

dịch vụ golf event tại Golfgroup academy

câu chuyện thương hiệu gga

Giá trị cốt lõi golfgroup academy

câu chuyện thương hiệu gga

Nhân sự được xem là linh hồn và giá trị khác biệt của một Doanh nghiệp. Vì vậy, GGA chủ trương đề cao giá trị con người trong phong cách làm việc giúp mỗi cá nhân bao gồm: nhân sự và khách hàng đều nhận được những giá trị xứng tầm.

Phong cách làm việc 3 Chuyên được GGA đưa ra nhằm hướng đến khả năng phụng sự và phong cách làm việc tại học viện. Mỗi dịch vụ khi mang đến khách hàng, GGA luôn đề cao yếu tố trải nghiệm cũng như sự hài lòng của quý học viên. Vì vậy, phong cách 3 chuyên được xem như “bí quyết” thành công của Học viện golf GGA trong hơn 8 năm qua.

1. Chuyên gia: đội ngũ huấn luyện viên tại các học viên được xem như linh hồn của học viện Golfgroup Academy và Edugolf Việt Nam. Xuất phát từ sứ mệnh “Phát triển và phổ biến ngành đào tạo golf tại Việt Nam” giá trị người thầy luôn được chú trọng hàng đầu.

HLV trưởng Đinh Công Lợi tại GGA

2. Chuyên nghiệp: yếu tố chuyên nghiệp được tạo ra từ chính cán bộ nhân viên tại doanh nghiệp. Tại Golfgroup Academy luôn đề khả năng sáng tạo và kỷ luật của từng thành viên. Tính chuyên nghiệp còn được thể hiện bởi sự nhất quán từ suy nghĩ đến hành động của mỗi một nhân sự tại GGA.

Giám đốc học viện golf Nguyễn Tuấn Anh

Trưởng phòng kinh doanh Golfgroup Academy

chánh văn phòng nguyễn hoài linh

3. Chuyên môn: giá trị từ trình độ, kiến thức và kỹ năng tại Golfgroup Academy tạo nên sự chuyên môn trong cách làm việc. Đội ngũ HLV và nhân sự luôn được tham gia đào tạo tại các khoá học phù hợp. Bên cạnh đó, khả năng linh hoạt cũng là điều không thể không nhắc đến tại các dịch vụ tại GGA. Điển hình như quá trình đào tạo của từng HLV sẽ được “cá nhân hoá” theo từng phương pháp, thể chất và mục tiêu của học viên. Đây cũng như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng đầu ra của các khoá đào tạo tại học viện.

câu chuyện thương hiệu golfgroup academy

hệ sinh thái edugolf việt nam

đối tác của học viện golf gga

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản