Gậy Golf Cho Người Mới: Top 11 Bộ Gậy Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến Được Golfer Ưa Chuộng Nhất

Việc lựa chọn gậy golf cho người mới chơi đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình đánh bóng. Nếu chọn được bộ gậy phù hợp sẽ giúp quá trình tập golf diễn ra hiệu quả. Với 11 bộ gậy golf được nêu trong bài, người chơi có thể sớm chọn được mẫu gậy phù hợp.

Bí quyết chọn gậy golf cho người mới tập

Chuyên gia về golf cho biết, một bộ gậy golf tốt là yếu tố quan trọng quyết định tới quá trình tập luyện của golf thủ. Muốn việc chơi golf mang tới hiệu quả cao yêu cầu người chơi cần tìm được mẫu gậy phù hợp với trình độ.

Một bộ gậy tiêu chuẩn sẽ có 12 gậy: Gồm 3 gậy gỗ, 8 gậy sắt và 1 gậy putter. Người mới tập chơi nên chọn loại gậy có cán làm từ Graphite, đối tượng là nữ chọn gậy có độ cứng L, trong khi đối tượng nam nên chọn gậy có độ cứng R. Nếu mới tham gia chơi golf và muốn tiết kiệm kinh tế, bạn có thể chọn lựa một số loại gậy cũ.

Cách chọn gậy golf sắt

Các loại gậy golf sắt đều được đánh số ký hiệu trên đầu, được sử dụng cho các khoảng cách và nhiều trường hợp khác nhau. Theo các chuyên gia, người mới chơi golf hãy sử dụng dòng gậy Cavity Black vì phần đầu được thiết kế lõm sâu mặt sau.

Mục đích của việc thiết kế là giúp phân bổ trọng lượng đều nhau ở xung quanh đầu gậy thay vì chỉ ở mặt gậy. Điều này giúp người chơi hạn chế tình trạng xoay vòng phần đầu và giúp việc đánh bóng trở nên dễ dàng, bóng có thể bay theo quỹ đạo thẳng.

Gậy golf sắt giúp người chơi hạn chế tình trạng xoay vòng phần đầu

Cách chọn gậy golf gỗ

Đây là loại gậy chủ yếu được sử dụng để phát bóng. Đối với những người mới chơi golf, bạn nên chọn loại gậy có phần đầu to vì khi vùng sweetspot càng lớn, việc điều khiển trái bóng càng dễ.

Với gậy driver (gậy gỗ số 1), kích cỡ tiêu chuẩn tối đa của đầu gậy là 460cc. Những người mới nhập môn nên chọn mẫu gậy có kích thước đầu gậy như vậy để thuận lợi cho việc tập luyện. Ngoài ra, người chơi cần lưu ý về độ loft của các loại gậy. Nếu độ loft càng lớn thì góc đánh bóng càng cao và bóng bay xa hơn. Đối tượng mới tập chơi nên chọn gậy có độ loft lớn hơn 10 còn người đã chơi golf chuyên nghiệp nên chọn gậy có độ loft nhỏ hơn 10.

Cách chọn gậy golf putter

Gậy putter (hay còn gọi là gậy gạt bóng) bắt buộc cần có trong bộ gậy của mỗi người chơi. Gậy putter khác hẳn với các gậy golf khác từ hình dáng đến cách sử dụng. Kỹ thuật đánh gậy putter được xem là kỹ thuật khó nhất và cần các học viên luyện tập nhiều trong quá trình học đánh golf.

Thông thường sẽ có 2 dáng gậy putter thường thầy là Mallet và Blade. Mỗi dáng gậy đều có ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng phong cách đánh và khả năng chơi của mỗi người.

  • Mallet: dáng gậy thường dùng khuyên dùng cho người mới chơi. Khả năng của putter dáng Mallet là duy trì quỹ đạo thẳng, hạn chế việc đóng/mở của đường vung gậy. Do đó, người chơi sẽ dễ dàng nhằm hướng bóng hơn.
  • Blade: mạng lại cảm giác bóng cực tốt, trọng lượng được dồn nhiều vào đầu gậy mang lại khả năng cân bằng tốt hơn và golfer điều khiển hướng bóng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các học viên hay người mới chơi thường sẽ ít sử dụng dáng blade trong thời gian đầu luyện tập và chơi golf.

Bên cạnh đó, học viên và người chơi cần xem xét thêm yếu tố cổ gậy, mỗi dáng cổ gậy sẽ mang lại hiệu suất khác nhau và tuỳ vào cách đánh của mỗi người.

Top 7 mẫu gậy golf cho người mới bắt đầu dành cho Nam

Thời gian gần đây, trên thị trường bày bán rất nhiều bộ gậy golf nổi tiếng với mẫu mã đa dạng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Người chơi có thể tham khảo 11 mẫu gậy có chất lượng cao sau đây:

1. Gậy golf Kenichi Victory Fast Plus – Gậy Nhật tốt nhất cho người mới chơi

Thương hiệu: Kenichi
  • (5)
Ưu điểm
  • Công nghệ trợ lực hàng đầu
  • Cải thiện khoảng cách 15 - 20 ysd
  • 2 phiên bản Men & Lady
  • Fullset + Kèm gậy có sẵn
Nhược điểm
  • Gậy thuộc phân khúc tầm trung nên có thể không phù hơp với golfer đang tìm gậy giá rẻ

Thuộc phân khúc gậy golf cao cấp từ thương hiệu top đầu Nhật Bản – Kenichi Luxury Golf, bộ gậy golf Kenichi Victory Fast Plus được cho là “Gậy Nhật tốt nhất cho người mới chơi”. Hầu hết 90% các học viên tại GGA đều hải lòng khi đến với buổi trải nghiệm (demo) với dòng gậy này. Hướng đến khả năng đánh xa, thẳng và trợ lực, Kenichi Victory Fast Plus đã giúp các golfer cảm thấy “dễ thở” hơn trong quá trình luyện tập các kỹ thuật trên sân cùng thầy.

gậy golf kenichi cho người mới chơi

  • Công nghệ trợ lực và đánh xa đầu tiên được ứng dụng: Với sự kế thừa từ 8 công nghệ trên các dòng siêu cao cấp như: Kenichi 5 Sao Limited, Kenichi 6 sao S-Classic,… Phiên bản 2023 lần này Kenichi mang lại 2 công nghệ Airfoil Tech (khí động học) và ZOM Art chuyên hỗ trợ golfer trong những cú đánh hiệu quả nhất.
  • Thiết kế ấn tượng, hiện đại: lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng đặc trưng của các dòng siêu cao cấp. Kenichi vẫn tiếp tục “chiều lòng” khách hàng của mình khi nhận thấy thế hệ ngày một trẻ hoá. Thiết kế thay đổi quan điểm về gậy golf Nhật với 2 phiên bản Men & Lady.

Tham khảo giá sau ưu đãi: khoảng 60 triệu đồng/fullset (đã bao gồm túi)

Các khoảng giá sẽ thay đổi theo mẫu túi đi kèm khi mua fullset. Giá Kenichi Victory Fast Plus đang được sale rất tốt nhân dịp cuối năm tại các cửa hàng phân phối độc quyền như Golfgroup, Golfcity trên khắp cả nước.

2. Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth

Chính thức được trình làng vào đầu năm 2022, Fullset TaylorMade Stealth đã giành được nhiều sự ưu ái của Golfer. Bộ gậy nổi bật với bề mặt Twist Face 60X Carbon được cấu tạo bởi 60 lớp carbon tạo ra sự chuyển hóa năng lượng hiệu quả hơn với tốc độ bóng nhanh hơn. TaylorMade Stealth cũng gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế sang trọng và mạnh mẽ với sắc đen đỏ rực rỡ.

TaylorMade Stealth sắc đen đỏ rực rỡ
  • Mặt gậy làm từ sợi carbon và polymer, body làm từ titan và sợi carbon
  • Phần đế tùy chỉnh được trọng lượng (Stealth Plus+) và phần hosel tùy chỉnh
  • Mặt gậy làm từ sợi carbon với 60 lớp và sắp xếp chúng ở nhiều góc độ khác nhau nhằm gia tăng sức chịu 
  • Mặt Twist Carbon 60X trên TaylorMade Stealth được bao bọc bởi lớp vỏ polyurethane, có kết cấu nano mới mang tính đột phá

Tham khảo gia sau ưu đãi: khoảng 60 triệu đồng (chưa bao gồm túi)

Taylormade Stealth đang được ưu đãi rất tốt trong khoảng giá 50 – 60 triệu đồng so với phân khúc cận cao cấp. Đây là thời điểm tuyệt vời để quý golfer sở hữu một siêu phẩm gậy golf công nghệ với khả năng ổn định và tối ưu hiệu quả swing golf.

3. Fullset gậy golf Mp1200 Men Version

Bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 thế hệ mới  được trình làng thị trường golf vào năm 2021. Theo nhiều chuyên gia đây là thế hệ MP-Series được cải tiến rất nhiều về công nghệ, hiệu suất  lẫn chất liệu cũng như thiết kế bên ngoài. Qua đó mang tới mang tới những trải nghiệm vượt mong đợi, đánh xa hơn, khoảng cách tốt hơn và có thể gia tăng 20% trải nghiệm so với thế hệ cũ.

gậy golf xxio mp1200 men

  • Về thiết kế, bộ gậy golf fullset XXIO MP1200 cũng được kỳ vọng cao khi những hình ảnh về logo mới được tung ra thị trường. Lần đầu tiên, XXIO MP-Series thiết kế logo chìm trong mặt gậy, điều mà từ năm 2000 tới nay chưa từng áp dụng.
  • Màu sắc cũng là điểm ấn tượng mạnh cho thể hệ 12. XXIO MP1200 sẽ được khoác chiếc áo mới với sự kết hợp giữa màu xanh navy/đỏ và đen. Chính sự thay đổi này đã giúp thế hệ 12 trở nên cao cấp và khác biệt, gần hơn với các dòng gậy sang trọng.
  • Bước tiến của công nghệ khi thành công áp dụng đa dạng công nghệ giúp tối ưu tối đa hiệu năng cho cú đánh như: đánh thẳng và xa hơn, âm impact ngọt vang tạo nên trải nghiệm chơi golf đầy thích thú.

Tham khảo giá sau ưu đãi: khoảng 73 triệu (đã bao gồm túi)

Với sự ra đời của phiên bản mới XXIO Mp1300 nhưng thể hệ 12 vẫn được săn đón rất nhiều bởi thiết kế không hề lỗi thòi mà chi phí cho một bộ gậy cũng đang rất tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để sở hữu XXIO Mp1200. Liên hệ đặt lịch thử gậy ngay!

4. Bộ Gậy Golf nam Fullset Callaway Paradym

Fullset Callaway Paradym là một trong những sáng chế mới nhất của thương hiệu gậy Callaway. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ sang trọng, công nghệ vượt trội mang tới các tiêu chuẩn về tốc độ, hiệu suất hoàn hảo cho golfer. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này.

Bộ gậy sắt Iron Set Callaway Paradym
Bộ gậy sắt Iron Set Callaway Paradym
  • Thiết kế hài hoà giữa sự sang trọng và công nghệ mang đến vẻ đẹp cao cấp riêng biệt
  • Cải tiến âm thanh bóng tuyệt vời nhờ cấu tạo thép 455 Face Cup với hình dạng và kết cấu đặc biệt
  • Khung tốc độ AI Jailbreak được thiết kế cấu trúc cánh dơi vừa đảm bảo tính chắc chắn của gậy vừa cải thiện tốc độ từ mọi điểm trên mặt gậy.
  • Khung carbon 360° giúp gậy nhẹ hơn 44% so với thân gậy được làm bằng titan. Với công nghệ này, gậy sẽ được tối ưu trọng lượng và mang lại khả năng tăng tốc độ bóng vượt trội mà vẫn đảm bảo được độ ổn định bóng tốt.
  • Công nghệ Industry-leading A.I. face hàng đầu trong ngành được áp dụng cho mặt cup 455 cho độ bền cao, tạo hình khỏe khoắn mang lại đường bóng cực kỳ mềm mại cũng như âm thanh vang đã tai.

Tham khảo gia sau ưu đãi: 72.300.000đ (chưa bao gồm túi)

5. Bộ gậy golf nam fullset Callaway Warbird

Bộ gậy golf fullset Callaway Warbird sở hữu thiết kết mạnh mẽ, tinh tế cùng những ưu điểm vượt trội về hiệu suất. Đặc trưng của bộ gậy này nằm ở việc trọng tâm được đặt thấp, đầu gậy nặng nhằm giúp các tay golf dễ dàng thực hiện các cú đánh dài, đưa bóng đi xa hơn. Túi đựng gậy golf được thiết đồng bộ tạo nên phong cách ấn tượng, giúp fullset Callaway Warbird trở thành lựa chọn không thể bỏ lỡ của các golfer nam mỗi khi lên sân golf.

Bộ gậy golf nam fullset Callaway Warbird

Tham khảo giá bán sau ưu đãi: khoảng 25.000.000đ

6. Bộ gậy golf Callaway Xhot

Bộ gậy golf fullset Callaway X Hot được thiết kế để mang tới hiệu suất vượt trội, phù hợp dành cho các golfer mới chơi đến trình độ trung bình trở lên. Điểm đặc trưng của bộ gậy này là sở hữu mặt gậy VFT được thiết kế nhằm tăng tốc độ cho cả những cú đánh both true và lệch tâm. Đặc biệt, bộ gậy đã thay putter loại thường thành putter Odyssey Eye Trax cao cấp hơn và trang bị túi da cao cấp đi kèm.

Bộ gậy fullset Callaway X Hot như một "kiệt tác" trên sân
Bộ gậy fullset Callaway X Hot như một “kiệt tác” trên sân

Tham khảo giá sau ưu đãi: 33,915,000đ (đã bao gồm túi)

7. Bộ gậy golf nam fullset Mizuno RV8

Mizuno RV8 gây ấn tượng khi được thiết kế tinh xảo và kiểu dáng tinh tế đậm chất thể thao. Bộ gậy kết hợp với công nghệ cải tiến mới cũng giúp người chơi nhanh chóng cải thiện được trình độ.  

  • Mặt gậy Irons, Fairway được thiết kế chi tiết và chính xác cũng giúp người chơi tạo nên những cú phát bóng lý tưởng để ghi điểm
Bộ gậy golf nam fullset Mizuno RV8
  • Shaft gậy trợ lực tốt giúp cú đánh dễ dàng, người chơi không tốn sức và ổn định
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất, mang lại cảm giác đầm tay, phát bóng tiếng vang hơn
  • RV8 được tối ưu MOI hơn hẳn đời RV5 và RV7 trước đây giúp ổn định vận tốc và khoảng cách bóng

Tham khảo giá bán sau ưu đãi 24.000.000 VNĐ – 26.000.000 VNĐ

Top 4 mẫu gậy golf cho người mới bắt đầu dành cho Nữ

1. Bộ gậy golf nữ fullset Callaway Reva Ladies Limited

Với đầy đủ bộ gậy gỗ gồm driver, fairway, utility; bộ gậy sắt có 05 cây gậy và gậy putter, Callaway Reva Ladies Limited đáp ứng được hầu hết nhu cầu của golfer, phù hợp với đa dạng cấp trình độ từ sơ cấp đến trung cấp và đặc biệt đáng cân nhắc với những nữ golfer muốn vươn lên một tầm trình độ mới. 

Ở Callaway Reva Ladies Limited, nhà sản xuất còn tập trung cải tiến thiết kế để bộ gậy này hướng đến phong cách tối giản, thời thượng mà vẫn đủ sức thể hiện chất nữ tính và sự cá tính của chủ sở hữu. 

  • Mặt gậy lớn cùng MOI cao nhất đối với tất cả các phiên bản gậy dành cho nữ của thương hiệu giúp các nữ golfer luôn tự tin thực hiện những cú phát bóng chuẩn xác 
  • Thiết kế tiên tiếp giúp người chơi dễ dàng kiểm soát được lực cũng như phương hướng của đường bóng.
  • Phù hợp của các nữ golfer ở mọi cấp độ kỹ năng, đặc biệt là những người muốn gia tăng khoảng cách, và nâng cao trình độ

 

Bộ gậy này không chỉ là trợ thủ đắc lực giúp người chơi tự tin hơn trong từng đường bóng mà còn là món phụ kiện khẳng định tài năng, phong cách của những quý cô yêu golf.

Tham khảo giá bán sau ưu đãi : khoảng 42.000.000 VNĐ – 46.000.000 VNĐ

2. Kenichi Victory Fast Plus Lady

Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi Victory Fast Plus 2023 Ladies chính là “siêu phẩm” tiếp nối thành công của thế hệ Kenichi Victory.G Ladies của hãng gậy golf Nhật Bản. Ở Victory Fast Plus Ladies 2023 không chỉ hội tụ những yếu tố hoàn hảo về thẩm mỹ, tốc độ đỉnh cao cùng hiệu suất ấn tượng,… mà còn có điểm nhấn bởi công nghệ Airfoil-Tech độc quyền cho những cú đánh xa hoàn hảo dành cho các tay golf nữ.

Kenichi Victory Fast PLus Lady rất được golfer nữ ưa chuộng
Kenichi Victory Fast PLus Lady rất được golfer nữ ưa chuộng

Thuộc trong bộ đôi gậy golf công nghệ dành cho người mới chơi của thương hiệu Kenichi cao cấp, phiên bản Lady của Kenichi Victory Fast Plus chinh phục golfer bằng sự sang trọng và tinh tế trong thiết kế. Sở hữu đầy đủ các yếu tố về mặt công nghệ như trên Men Version mang lại hiệu quả đánh xa hơn và thẳng hơn lên đến 20 yard.

Đây xứng đáng là bộ gậy golf sử dụng lâu dài dù bạn người mới chơi hay đã nâng cao trình độ chơi golf của mình. Bên cạnh đó, phiên bản túi với 2 lựa chọn: mẫu truyền thống và mẫu nâng cấp với bánh xe tiện lợi sẽ hỗ trợ các nữ golfer chinh phục vòng golf một cách hoàn hảo

Tham khảo giá bán sau ưu đãi : khoảng 60 triệu đồng (đã kèm túi + quà tặng)

Các khoảng giá sẽ thay đổi theo mẫu túi đi kèm khi mua fullset. Giá Kenichi Victory Fast Plus đang được sale rất tốt nhân dịp cuối năm tại các cửa hàng phân phối độc quyền như Golfgroup, Golfcity trên khắp cả nước.

3. Bộ gậy Fullset Mizuno Efil 8

Mizuno Efil 8 hiện đang là dòng gậy có thể đáp ứng được đủ 3 yếu tố quan trọng của 1 bộ gậy golf nữ “thẩm mỹ – chất lượng – tinh tế”.  Bộ gậy cũng sở hữu thiết kế trẻ trung hiện đại với tone màu tím chủ đạo, xen lẫn là những họa tiết hoa cỏ cách điệu. Qua đó đem lại cho bộ gậy sự nhẹ nhàng, tinh tế và cực nữ tính.

Tỏng phân khúc giá rẻ, Mizuno Efil 8 vẫn đang là dòng gậy chiếm ưu thế với 3 yếu tố vừa và đủ đối với một bộ gậy golf nữ là: thẩm mỹ – chất lượng – tinh tế”. Sở hữu thiết kế trẻ trung và không quá kén người dùng và một số chi tiết cách điệu, chắc hẳn đây sẽ là dòng gậy tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Gậy golf Effil 8 là dòng gậy giá rẻ đáng lựa chọn cho golfer nữ
Gậy golf Effil 8 là dòng gậy giá rẻ đáng lựa chọn cho golfer nữ

Gậy Driver Mizuno Efil 8 có thiết kế với kích thước tương đối lớn, nhằm hỗ trợ người chơi trong việc thực hiện cú đánh chính xác. Mặt gậy được cải thiện với mật độ điểm ngọt tăng 15% so với phiên bản trước – Efil 7, đảm bảo rằng ngay cả khi đánh lệch một chút, vẫn có khả năng giữ cho quỹ đạo đường bóng thẳng và ổn định.

Đối với Ironset, đây là bộ gậy ngắn lý tưởng cho những người mới bắt đầu luyện tập Golf, giúp họ dễ dàng cải thiện kỹ thuật. Mặt gậy có độ bao phủ cao hơn so với phiên bản trước, hứa hẹn hỗ trợ tốt hơn cho các tác tay Golf trong việc cất bóng lên. Sự kết hợp giữa mặt gậy lớn, điểm CG ở vị trí thấp, và rãnh mặt gậy được tối ưu hóa, cùng những tính năng khác, khiến cho Mizuno Efil 8 trở nên dễ chơi hơn bao giờ hết.

Tham khảo giá bán đã ưu đãi: dao động 17 triệu đồng (đã bao gồm túi)

4. Bộ gậy golf fullset Callaway Solaire Lady

Ngay khi vừa ra mắt thị trường, fullset Callaway Solaire Lady đã nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực của các tay golf nữ. Bộ gậy không chỉ sở hữu những công nghệ, cải tiến tuyệt vời giúp tạo nên hiệu suất ấn tượng, mà hơn hết còn khoác lên mình thiết kế vô cùng tinh tế. Để qua đó, giúp các nữ golfer khẳng định phong cách, sự sang trọng cũng như dễ dàng tỏa sáng trên sân golf.

Bộ gậy golf fullset Callaway Solaire Lady
  • Phần trục gậy của mẫu Callaway Solaire Lady được làm từ chất liệu carbon rất phù hợp với các golfer nữ
  • Phần tay cầm được sử dụng cao su cao cấp, khả năng đàn hồi tốt giúp cải thiện lực bám, hạn chế các lỗi rớt gậy
  • Thân gậy sử dụng chất liệu Graphite, đầu gậy từ titanium hoặc thép đúc nguyên khối cũng là điểm nhấn giúp fullset Callaway Solaire Lady đẹp nổi bật 

Tham khảo giá bán sau ưu đãi: khoảng 25.000.000đ

5. Gậy golf XXIO MP1200 Lady Version

Bộ gậy golf Fullset XXIO MP1200 Ladies là một trong những phiên bản gậy golf nữ mới nhất trong dòng MP – Series đã chính thức có mặt tại Golfgroup. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với nữ giới mà còn mang đến khả năng trợ lực tốt, độ linh hoạt cao cùng các công nghệ vượt trội. Rất nhiều golfer đánh giá đây sẽ là bộ gậy golf hoàn hảo có thể đáp ứng nhu cầu chơi Golf của nữ giới. Với việc kết hợp các tính năng dành riêng cho phụ nữ, XXIO MP1200 Ladies sẽ giúp tạo nên một cú Swing nhanh hơn, chính xác hơn và đẹp mắt hơn.

Gậy Golf Fullset XXIO MP1200 Ladies - GolfGroup

  • Mặt gậy có hình dạng phẳng và rộng, tăng diện tích “sweet spot” và tốc độ bóng. Trục gậy có cảm giác nhẹ và linh hoạt, tăng cường cú đánh và khoảng cách. Tay cầm gậy có cấu trúc mềm mại và thoải mái, giảm rung và mệt mỏi.
  • Bước tiến của công nghệ khi thành công áp dụng đa dạng công nghệ giúp tối ưu tối đa hiệu năng cho cú đánh như: đánh thẳng và xa hơn, âm impact ngọt vang tạo nên trải nghiệm chơi golf đầy thích thú.

Tham khảo giá bán sau ưu đãi: khoảng 73 triệu (đã bao gồm túi)

(Giá có thể thay đổi tuỳ thời điểm và CTKM tại các đơn vị mua bán đồ golf. Vui lòng liên hệ trực tiếp chuyên gia hỗ trợ để được tư ván tốt nhất)

Bài viết đã liệt kê 11 bộ gậy golf cho người mới tập có giá thành hợp lý nhưng ứng dụng công nghệ vượt trội. Người chơi nên xem xét đến trình độ, nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân để chọn được bộ gậy golf phù hợp và giúp quá trình đánh bóng hiệu quả hơn. Hiện người chơi có thể tìm những bộ gậy này tại những đơn vị uy tín như Golfgroup, Golfcity và Thế Giới Gậy Cũ. Nếu cần được tư vấn về quá trình chọn gậy, hãy để lại lời nhắn để được hỗ trợ chu đáo.

 

Đọc thêm

Cập nhật: 09:18 - 10/01/2024

Bình luận (29)

  1. Đức Mạnh says: Trả lời

    Mua đồ golf cứ showroom nào uy tín, lớn mà muam đừng ham rẻ các bác ạ. Nhiều khi rẻ hơn cả mấy chục triệu lận, nghĩ tì thích nhưng phân tích ra thì vô lý, nếu rẻ hơn cả mấy chục triệu mà vẫn có lãi thì ng ta chuyển qua bán golf hết rồii.Anh bạn tôi đợt mua bộ Honma cứ ham xách tay về rẻ hơn 50tr mà dánh 6 tháng nó gãy với bạc toàn bộ gậy, đem đi check máy phân tích thì là gậy giả k thay được. mất luôn cả 200tr chứ k phải chỉ rẻ hơn 50tr nữa.

  2. Gia Khánh says: Trả lời

    Mình mới chơi cũng dc 1 tháng, đang phân vân chưa biết chọn gậy nào

  3. Hưng says: Trả lời

    Thấy các bác review về gậy nhật khác nhiều nhỉ, có vẻ như mới chơi nên chọn những dòng này đúng k ạ

  4. Quang Cơ says: Trả lời

    mới chơi thì học ở đâu ổn các bác nhỉ, tính mua gậy để sắp tới đi học 1 khoá chứ tự tập ở nhà thấy k hiệu quả lắm

    1. Xuân Thanh says: Trả lời

      Tôi đang học bên học viện khoá cơ bản, hồi đầu học đánh chưa vào Fomr nên ngừoi gồng nhiều quá và hay dùng lực tay nhiều, buổi đầu sẽ hơi mỏi dần thành quen, mình đang học cùng thầy Phạm Minh Tuấn trong quá trình học mình dc thầy tư vấn thông số cán gậy để phù hợp với thể lực hiện tại và chơi bộ gậy lâu dài luôn, mình đang chơi bộ taylomade st2 cán S mình rất thấy bộ này dễ dánh còn có công nghệ 60 lớp cacbon giúp mặt gậy có sự đàn hồi đường bóng ổn định gia tăng khoảng cách , bạn liên hệ qua số Hotline này nha: 0867924866

  5. Phúc Hưng says: Trả lời

    em mới chơi nhưng muốn tập thêm putt nữa, các bác biết cây putt nào dễ chơi chỉ em với, bộ gỗ em đang chơi của callaway paradym ghép với hãng nào thì đc

    1. Minh says: Trả lời

      về putter thì bạn nên chơi của odyssey nhé, hãng này nổi tiếng chuyên về gậy putter tốt. bạn mới tập thì tham khảo bản tri-hot 5K seven db khá dễ putt, căn line chuẩn lắm, tớ cũng đang dùng, ghép với paradym là chuẩn bài. Mẫu này cũng thuộc top gậy putt đáng chơi nhất năm nay đấy, bạn có thể tham khảo thêm https://golfgroup.com.vn/top-gay-putter-tot-nhat-1333.html

  6. Xuân Thanh says: Trả lời

    Giờ Taylormade thấy k được chuộng như trước nhỉ. Tìm hiểu cũng thấy tràn lan nhiều quá tự nhiên cũng k an tâm. Đang lăn tăn callaway Paradym hoặc Taylormade thấy 2 dòng này được dùng nhiều nhất

  7. Tuấn Hà says: Trả lời

    Bạn bè mình khen dòng ST2 nhiều, đặc biệt cây driver đánh cực kỳ nịnh tay mà giác hơi mắc. Có bác nào đánh thử chưa

    1. quang cơ says: Trả lời

      Mình mua dòng stealth. Thật ra thấy cũng k quá khác biệt nhiều đâu. Nếu có kinh tế đầu tư luôn ST2 thì quá tốt rồi nhưng nếu để cân bằng cả kinh tế và hiệu suất cho tối ưu thì mình thấy Stealth là rất oke rồi. Vì stealth vẫn là dòng mang bước cải tiến hoàn toàn so với các dòng khác mà. Bản 2 thì gọi là nâng cấp, nhưng chạy theo công nghệ thì mướt mải các bác ạ

  8. Tuấn Kiệt says: Trả lời

    Mới chơi nên chọn gậy sao. Nhiều thông tin quá cũng loạn. Mà mua gậy k hợp về phí lắm

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Mới chowu thì nên có người tư vấn bạn ạ. Cái môn này tự tìm hiểu để thấm thì cũng mất cơ số thời gian và học phí. haha. Nên bắt đầu thì cứ ra shop để nta tư vấn cho. Mình cũng mới tập hôm trước vừa qua 834 NVL, q7 xem bộ gậy để đầu tư lên sân được bạn Đạt ở đấy tư vấn thấy oke. Bạn ý sẽ test swing cho bạn và tư vấn loại cán phù hợp. Dịch vụ ở đấy cũng rất tốt. Nếu bạn chưa chọn được gậy thì qua đó thử xem sao. Mình có số bạn đó nhé 0867924866

    2. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chhào anh hải ạ, em là Đạt học viện GGA, cảm ơn anh Hải đã quan tâm sản phẩm ạ, kenichi Fast Plus dòng của nhật dành cho ngừoi mới mặt gậy điểm ngọt lớn, dễ đánh, có trợ lực giúp các anh không cần ra lực tay nhiều bóng vẫn đi ổn định và gia tăng khoảng cách, anh liên hệ qua số Hotline này nha:0867924866 để các bạn hỗ trợ anh nha

  9. Minhh Khang says: Trả lời

    Mình mua bộ kenichi tại cơ sở 834 nguyễn văn linh và đi lên sân đánh đúng như các bạn tư vấn, đường bóng xa hơn và độ ổn định cao hơn. Mình thấy ở đây các bạn rất có tâm về chăm sóc và phục vụ khách hàng. Mình đã giới thiệu và đưa rất nhiều những người bạn golf của mình tới cửa hàng mua sản phẩm vì ở đây mình k lo hàng giả và chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt. Lắm lúc đi sân về caddy họ về sinh gậy k sạch mình có mang qua nhờ các bạn ở đây vệ sinh rất sạch sẽ và làm cho như mới luôn. Đánh giá cao về golfgroup bán hàng quá có tâm mà cần gì cũng có rất tiện lợi.

  10. Tuan Nguyen says: Trả lời

    Mình thấy bây giờ dòng nào cũng có ưu đãi tốt, cac bác xác định đánh lâu dài mình đầu tư 1 bộ chơi mãi luôn, đỡ phải đổi, tốn tiền, tốn thời gian làm quen gậy

  11. Thu Trang says: Trả lời

    Mình chơi Golf năm nay được 12 năm rồi mình được chứng kiến rất nhiều bạn bè đồng nghiệp mua gậy sai, vì mua ở những đơn vị nhỏ lẻ tuy có rẻ hơn được 1 vaì triệu nhưng tư vấn không có tâm, có hàng gì là cố đẩy hàng đó không tư vấn, về đánhh không được bán lại vừa mất giá vưa tốn thời gian công sức, mình có quen bên Golfgroup đơn vị lớn, uy tín lâu năm trong ngành tư vấn rất tận tình, nhiệt huyết và chu đáo, dịch vụ bên này rất ok, chơi 1 thời gian có đổi thì còn có thu gậy cũ đổi gậy mới nữa

  12. Ngô Thị Thanh Thảo says: Trả lời

    gậy của nữ thì mình thấy là dễ chọn hơn vì chỉ có duy nhất 1 độ cứng thôi dù có chơi 2 – 3 năm hay 2 – 3 tháng thì cũng chỉ đánh 1 độ cứng đó thôi nên chọn 1 bộ là đánh được lâu dài luôn , vì vậy nếu bác nào xác định đánh môn này lâuu dài thì cứ đầu tư1 bộ chơi lâu luôn, chứ 1 bộ rể đánh xong sau này lại đi đổi tính ra chi phí cao mà không hiệu quả vì mất công làm quen gậy

  13. Nga Nguyễn says: Trả lời

    mới chơi có nhiều ngừoi tư vấn là chi mua gậy 7 lẻ hoặc bộ sắt thôi, mình thấy tư duy này không đúng chút nào, đồng ý mới chơi thì mình tập gây sắt 7 trước nhưng chỉ 2-3 buổi là mình cũng sẽ đánh qua dòng khác, khi đó đi mua thỉ chả ở đâu bán bộ gậy lẻ cả tính ra lại thừa cây 7 nữa, mà bây giờ gậy Golf dần trở lên phổ thông hơn rồi, không còn là bộ môn đắt đỏ như ngày xưa nữa hiện tại thì có nhiều dòng phân khúc gía tốt để phù hợp với người mới chơi hoặc chơi lâu dài

  14. Đức Duy says: Trả lời

    Bên này còn có chương trình thu mua gậy cũ gía cao hỗ trợ đổi lên model mới, mình thấy hay mà các bên khác không có. Vì bộ Cleveland của mình đánh lâu rồi mà bể, đổi sang Ping G425 được hỗ trợ tối ưu chi phí, phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẽ giới thiệu hội anh em qua bên này mua gậy

  15. Việt Vũ says: Trả lời

    Mới mua bộ Mizuno RV8 bên này xong, mình mới chơi tìm bộ nào tập trước đã, không cần quá đắt, sau mình đổi dần là được. Được bạn Thảo tư vấn rất nhiệt tình, có tâm, mới lên sân đánh ok, sẽ quay lại

  16. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Chị em nào là dân thể thao thì chọn dòng Ping GLE2 sẽ hợp hơn, mizuno thì dành cho chị nào mới tập chơi thôi dòng Nhật nên trợ lực nhiều, em cũng đang chơi dòng Ping này cũng ổn định lắm chơi từ ngày mới học, công nhận gậy bền thật, nhưng các chị cứ nên trải nghiệm 2 dòng để cảm nhận được, em thì vẫn ưng dòng Ping GLE2 này hơn, chơi từ đầu đến giờ thấy đầm tay bóng xa, đang chơi nên chia sẻ chân thành

  17. Đức Dương says: Trả lời

    Search google thấy GolfGroup ra đầu tiên, tìm trên FB ra https://www.facebook.com/GolfgroupAcademyHCM/ thấy cũng uy tín mà nhiều anh em giới thiệu qua bên này. Đợt ấy mua trên web mà vẫn được tư vấn nhiệt tình. Mình mới chơi còn phân vân với chưa biết nhiều về gậy, bạn Thảo tư vấn rất đúng ý mình, không vòng vo mà đúng cái mình cần. Mua bộ Callaway Warbird là ở bên này, dịch vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hành cũng tốt. Nói chung là ok, ai cần gì về golf cứ qua bên này nhé, đảm bảo không thất vọng

  18. Minh Đức says: Trả lời

    Muốn rèn luyện thể lực với chinh phục hố nhanh thì nên đầu tư em Taylormade Stealth này. Đảm bảo không thất vọng, phiên bản mới trọng luọng đánh rất đầm tay, vung gậy không cần nhiều sức lực mà bóng vẫn bay xa, slice thẳng. mình ở xa không được thử nhưng được em thảo tư vấn kĩ càng nên cũng chốt luôn. Nhận được hàng rất ưng ý, đóng gói cẩn thận, dịch vụ chất lượng.Bạn Thảo tư vấn có tâm, tôi rất hài lòng khi mua gậy ở GolfGroup

  19. Quang Đăng says: Trả lời

    Gậy Golf thì có nhiều loại nhưng mà các bạn mới choi mà xác đinh chơi lâu dài thì nên đầu tư một bộ gậy tôt hẳn vừa tập mà vừa chơi được luôn. các bác đánh dòng Honma rồi thì vừa sướng lại đẳng cấp không cần thay gậy nữa mà lên sân ai cũng biết, nên tôi cũng tìm nhiều địa chỉ sau thấy bên GOlfGroup là Doanh nghiệp uy tín và showroom to nhất miền Bắc rồi nên yên tâm. Hôm qua hỏi gậy có gặp bạn Trung cũng bên học viên Golf của Golfgroup luôn tư vấn và tiện chỉnh luôn cho tôi kỹ thuật swing thấy rất ok, nên mua xong bộ Honma Beres 3* đánh sướng tay thì thôi cũng đăng kí luôn một khoá nâng cao học xong là từ HDC 26 xuông được 20 luôn.

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Cảm ơn anh Đăng đã tin tưởng ủng hộ và đông hành cùng GolfGroup. Anh chị có quan tâm đến các thông tin Golf, khoá học hay sản phẩm phụ kiên bất kỳ có thẻ gọi cho em để đươc hỗ trợ tư vấn ạ: 0979866244 hoặc kham khảo qua link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  20. Mạnh Trường says: Trả lời

    Lúc đo học thì tôi thấy HLV có chỉ tôi 2 cách cơ bản : Cross Hand hay còn được biết đến với tên gọi khác là “left-hand low”. Theo đánh giá, cách cầm gậy này cũng được khá nhiều golfer sử dụng, đặc biệt là những golfer giàu kinh nghiệm.Claw là một trong số những cách cầm gậy golf putter độc đáo được giới golfer yêu thích.Kiểu cầm gậy được thực hiện khi bàn tay của người chơi không khóa vào nhau nhưng toàn bộ các ngón tay đều được đặt ở trên gậy.Nhưng trước lúc mới chơi tôi khá chủ quan chỉ tập các gậy kia thôi nên lúc ra sân phải đánh 4 gậy mới thành công còn các golfer khác thì họ chỉ đánh 2 gậy có golfer 1 gậy là ngon ngay rồi. Sau đấy tôi tìm hiểu và phải học lại nên mất khá nhiều thời gian, sau đấy được 1 anh golfer giới thiệu cho khóa học cá nhân bên GGA qua đây được HLV tư vấn dáng nào hợp nhất vì mỗi người là một hình thể và 1 cách bous dáng khách nhau nên phải có thầy dạy đấy. Học xong khóa golf cơ bản mà không chỉ chơi gậy put khá lên mà còn chơi chuẩn đúng kỹ thuật trước cứ tưởng tự tập là ổn nhưng qua đây cũng phải chỉnh lại khá nhiều. Tôi thấy họ sẽ có những khóa học tùy vào từng đối tượng cho phù hợp với thể lực và kỹ thuật mình đang có đấy. Tôi học khóa đấy khoảng 10 buổi sau đấy tự tin thi đấy luôn. Các bác có thể tham khảo link này tôi học đây : https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  21. TÙNG SƠN says: Trả lời

    Honma đẳng cấp rồi em cũng muốn sắp tới mua 1 bộ này để biếu đối tác mà bận quá không qua showroom xem được. Không biết GolfGroup có ship về tận nhà không

  22. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Em mới tìm hiểu về bộ môn này, chưa từng chơi qua bao giờ thì nên chọn bộ gậy nào để chơi cho phù hợp ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản