Chi Phí Chơi Golf Gồm Những Gì? Gợi ý Phương Pháp Tối Ưu Hiệu Quả

Bộ môn golf ngày này dần được phổ biến và thu hút nhiều người chơi quan tâm bởi những lợi ích mà golf mang lại. Tuy nhiên, vấn đề chi phí chơi golf vẫn luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều golfer mới bởi quan điểm thể thao “quý tộc”. Do đó, tại bài viết này học viện GGA sẽ thống kế các chi phí cần thiết khi chơi golf và một số phương pháp giúp golfer tối ưu hiệu quả chi phí chơi golf ngay từ khi bắt đầu.

3 Chi phí chơi golf cơ bản mà người mới chơi cần biết

1 – Chi phí học đánh golf

Chi phí học đánh golf bằng hình thức khoá học từ 18 – 25 triệu đồng

Chi phí học đánh golf được xem là chi phí quan trọng đầu tiên mà người mới bắt đầu cần quan tâm. Bởi golf là môn thể thao đặc thù và mang tính kỹ thuật cao, vì vậy việc học đánh golf  cho người mới bắt đầu là điều bắt buộc và khuyến khích từ chuyên gia.

chi phí chơi golf bao gồm học đánh golf
Chi phí học đánh golf tại học viện dao động từ 15 – 20 triệu

Chi phí học đánh golf bao gồm khá nhiều chi phí bên trong nhưng ở phần này, GGA sẽ chia sẻ nhiều hơn về chi phí của các khoá học đánh golf. Điều này giúp golfer nắm được được con số trung bình cần chi trả cho việc học bộ môn này trong thời gian đầu.

Một số yếu tố tác động đến chi phí khóa học đánh golf như

  • Số lượng buổi học: từ 10 – 15 buổi (có thể thay đổi tuỳ vào lộ trình và nhu cầu học của golfer)
  • Trình độ huấn luyện viên golf: đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng đầu ra của golfer. HLV Quốc tế sẽ thường có mức phí cao hơn so với một số HLV Việt Nam. Tuy nhiên, để đánh giá một HLV tốt sẽ cần căn thêm từ những yếu tố khác như: kinh nghiệm, sở trường, phong cách và chứng chỉ.
huấn luyên viên GGA
Huấn luyên viên PGA tại học viện golf GGA
  • Hình thức huấn luyện: học theo hình thức đào tạo 1-1 hoặc theo nhóm sẽ có mức chi phí tối ưu khác nhau. Hiện nay để chơi golf tốt nhất, học viên sẽ thường đăng ký khoá học golf cá nhân. Mặt khác, nhọc theo nhóm 2-4 người sẽ giúp golfer tối ưu tốt hơn chi phí chơi golf và học trong thời gian đầu.

Tham khảo một số báo giá của các học viện golf uy tín hiện nay

Báo giá học viện golf GGA

báo giá chi phí học đánh golf tại GGA
Báo giá chi phí học đánh golf tại GGA

Báo giá học viện golf Quốc tế IGA

Chi phí học đánh golf của học viện IGA
Chi phí học đánh golf của học viện IGA

2 – Chi phí mua gậy golf và phụ kiện golf

Gậy golf

  • Gậy golf cũ: từ 20 triệu
  • Gậy mới tầm trung: từ 50 – 80 triệu
  • Gậy mới cao cấp: từ 100 – dưới 150 triệu
  • Gậy mới siêu cao cấp: từ 150 triệu trở lên

Người mới chơi golf có thể cân nhắc lựa chọn 2 hình thức gậy golf mới hoặc gậy golf cũ. Các sản phẩm gậy golf hiện nay khá đa dạng từ thương hiệu, công nghệ đến mức giá cho golfer lựa chọn.

chi phí mua gậy chơi golf
Gậy golf là sản phẩm quan trọng nhất đểgolfer chơi golf.

Vì vậy việc mua lại bộ gậy cũ dần không được khuyến khích như trước đây, thay vào đó để người chơi golf sẽ lựa chọn các bộ gậy tầm trung từ 40 – 50 triệu nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu và nâng cấp dần về sau khi cần thiết.

gậy golf taylormade stealth
Gậy golf Taylormade Stealth đang là dòng gậy tốt nhất trong top gậy cho người mới chơi với chi phí khá tốt

Một số bộ gậy golf cao cấp hơn có thể lên đến 100 – 200 triệu đồng từ các hãng gậy siêu cao cấp. Vì vậy chi phí chơi golf hoàn toàn có thể được cân đối chủ động từ người chơi.

Phụ kiện và Thời trang golf

  • Phụ kiện: 500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ
  • Thời trang: từ 2 triệu – dưới 5 triệu đồng

Phụ kiện golf là các vật dụng và thiết bị bổ trợ cho quá trình chơi golf tốt hơn như: găng tay, xà cạp, bóng golf. Tương tự như gậy golf, các mặt hàng phụ kiện cũng khá đa dạng từ nhiều mẫu mã, chất liệu, hãng sản xuất,…

chi phí phụ kiện chơi golf
Găng tay và một số phụ kiện golf giúp golfer cải thện kỹ thuật đánh golf của mình tốt hơn

Chi phí mua phụ kiện golf thường không quá cao, dao động từ 500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/phụ kiện.

Bên cạnh phụ kiện golf thì các mặt hàng thời trang, tuy đây được xem là phụ kiện không bắt buộc nhưng lại chiếm mức phí cao nhất trong tất các các khoản chi phí chơi golf trung bình của 1 golfer.

chi phí thời trang chơi golf
Thời trang golf mang lại những đặc trưng và phong cách riêng của nguời chơi golf

Với mức giá từ 2 triệu – dưới 5 triệu golfer đã có thể sở hữu một chiếc áo hoặc quần mang phong cách thời trang golf từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nói thời trang golf đặc thù nhưng lại mang tính đa dụng hơn so với nhiều môn thể thao khác như tennis.

Do đó, người chơi không cần quá lo lắng về mức chi phí chơi golf khi mua thêm các phụ kiện hoặc thời trang khi mua sắm thêm

3 – Chi phí sân tập golf

Sân tập golf là một hình thức sân golf dùng nhằm mục đích luyện tập cho người mới. Chi phí chơi golf hoặc tập luyện trên sân tập thường không quá cao từ 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/lần lên sân.

chi phí chơi golf bao gồm chi phí sân tập golf
Chi phí sân tập golf thường không quá đắt

Một số chi phí có thể phát sinh trong quá trình chơi golf

Chi phí book sân golf (Green fee)

Sân golf là một công trình kiến trúc với cơ sở hạ tầng đầu tư chỉnh chu nhằm phục vụ cho golfer chơi golf hoặc thi đấu. Vì vậy, khi các golfer khi thuê sân sử dụng sẽ cần trả mức phí theo quy định. 

chi phí chơi golf có ảnh hưởng bởi chi phí sân golf
Sân golf là địa điểm các golfer có thể tham gia giải đấu hoặc chơi golf theo nhu cầu

Bảng giá của mỗi sân golf sẽ khác nhau phụ thuộc vào quy mô và chất lượng của sân golf. Thông thường, phí green fee dao động từ 1.500.000 – 3.000.000 VNĐ/lần thuê trên sân golf 18 hố.

chi phí đặt sân golf
Mỗi sân golf mang lại những trải nghiệm thú vị

Chi phí tham gia giải đấu

Giải đấu golf và outing là các sự kiện offline thường gặp của cộng đồng người chơi golf nói chung. Các sự kiện này thường được tổ chức với nhiều mục đích như: họp mặt, giao lưu câu lạc bộ,… Bên cạnh những ý nghĩa về giá trị tinh thần, các sự kiện giải đấu và outing cũng trở nên hấp dẫn nhờ các giải thưởng từ ban tổ chức và nhà tài trợ.

chi phí tham gia giải đấu golf
Các giải golf và outing được tổ chức theo quy mô khác nhau nên phí tham gia sẽ khác nhau

Song song đó, golfer tham gia sẽ cần đóng mức phí theo quy định của đơn vị tổ chức. Chi phí chơi golf trong các giải đấu và outing sẽ dao động từ 2.500.000 – 3.500.000 đồng. Đây là mức phí không quá cao nhưng đổi lại golfer sẽ có nhiều trải nghiệm, cọ xát, giao lưu kết nối và mang về các giải thưởng giá trị cao.

các golfer tham gia giải đấu golf
Tham gia giải đấu và outing giúp các golfer giao lưu và gắn kết

Chi phí thuê Caddies, xe điện

Caddies là đội ngũ nhân viên chuyên môn tại sân có nghiệp vụ hỗ trợ golfer khi lên sân. Nhiệm vụ của Caddies golf tương tự như một trợ lý riêng trên sân golf, hỗ trợ người chơi đọc line, linh hoạt đưa đúng gậy mà golfer cần. Mức chi trả dao động cho Caddies sẽ từ 500.000 – 1.000.000 VNĐ/người.

Kèm theo đó là chi phí xe điện để di chuyển khi lên sân. Xe điện cho thuê trực tiếp tại sân trong khoảng 500.000 – 800.000 VNĐ/xe trên sân 18 hố.

chi phí thuê caddies
Caddies như một ngươig trợ lý trên sân golf

Trên đây học viện GGA đã liệt kê ra các khoản chi phí chơi golf cơ bản và có thể bổ sung của một golfer. Tuy từng được xem là môn thể thao quý tộc nhưng golf đã ngày càng phổ biến hoá với đa dạng các mức phí phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hơn.

Một câu hỏi đặt ra là chi phí chơi golf có bị khấu trừ VAT không? Thì câu trả lời là không và chưa có quy định về việc này từ các sân golf. Tuy nhiên, golfer có thể tối ưu chi phí chơi golf bằng một số gợi ý dưới đây.

Gợi ý phương pháp tối ưu chi phí chơi golf hiệu quả

Để chi phí chơi golf vẫn luôn được kiểm soát và trong hạng mức phù hợp giúp người chơi có sự chi trả hợp lý cũng như duy trì việc chơi golf lâu dài. Do đó, học viện golf GGA gợi ý 3 phương pháp có thể ứng dụng cho mọi đối tượng người chơi. 

Tối ưu chi phí chơi golf trên sân tập với dụng cụ tập golf tại nhà

Bên cạnh các buổi lên tập hoặc sân golf với chi phí như trên, người chơi hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tập luyện tại nhà qua các dụng cụ hỗ trợ rất hiệu quả.

tối ưu chi phí chơi golf hiệu quả với lồng tập golf
Các dụng cụ tập tại nhà giúp người chơi tiết kiệm chi phí chơi golf hiệu quả

Với một bộ khung tập và thảm tập với chi phí từ 8 – 10 triệu dồng, golfer có thể tự do luyện tập golf tại nhà bất cứ lúc nào mà không bị giới hạn thời gian hay số lượng bóng. Tuy nhiên, đây là gợi ý giúp giảm chi phí chơi golf và không thể thay thế việc học đánh golf bài bản cùng HLV chuyên nghiệp

Chia nhỏ các chi phí cần thiết và ưu tiên để chi trả

Mỗi golfer sẽ có nhu cầu và mục tiêu chơi golf khác nhau, do đó golfer có thể linh động cân đối chi phí với những sản phẩm và phụ kiện thật sự cần thiết khi bắt đầu chơi golf theo thứ tự ưu tiên sau đây: khóa học đánh golf > Bộ gậy golf + găng tay > Phụ kiện và thời trang golf bổ trợ (quần áo, giày golf, xà cạp) > giải golf và outing (tùy nhu cầu).

chi phí chơi golf
Tiết kiệm chi phí chơi golf bằng việc mua các sản phẩm phù hợp: gậy golf và phụ kiện cần thiết

Với thứ tự sắp xếp này golfer có thể phân định được các khoản phí ưu tiên cũng như bắt buộc có khi bắt đầu hành trình chơi golf. Mặt khác, các chi phí còn lại có thể xem xét dần trong từng giai đoạn.

Học và chơi golf có kế hoạch

Điều này là một phương pháp rất hiệu quả đặc biệt cho những người mới bắt đầu chơi golf. Bởi golf là môn thể thao khó, việc chơi golf tốt có thể cần quá trình và thời gian luyện tập cụ thể.

Để bắt đầu kế hoạch hiệu quả với chi phí chơi golf được tối ưu nhất, golfer có thể liên hệ với các đơn vị chuyên về đào tạo golf trong khu vực. Các đơn vị học viện sẽ là lựa chọn tốt khi có các chuyên gia và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ cho người chơi.

Bên cạnh đó, việc định hướng rõ ràng từ chuyên gia sẽ đưa ra bảng chi phí cụ thể, minh bạch cho golfer trước khi bắt đầu lộ trình tương ứng. Đi kèm với sự chuyên nghiệp sẽ là yêu tố cam kết qua văn bản.

đội ngũ huấn luyện viên tại GGA
HLV Việt Nam tại học viện GGA

Trở thành học viên tại học viện sẽ là cơ hội tốt để người mới chơi hoà nhập vào cộng đồng golf. tại một số học viện golf uy tín và lâu đời, một số sự kiện outing thân mật, giải golf sẽ được tổ chức thường xuyên mang lại sự gắn kết rất tốt giữa học viện cũng như người đam mê golf.

câu lạc bộ gga và những người bạn
Câu lạc bộ gga và những người bạn

Cộng đồng hay câu lạc bộ golf cũng là nơi giúp các golfer tương tác tạo ra không ít mối giao hảo cho công việc và cuộc sống. Do đó, golf luôn được định danh là môn thể thao cho doanh nhân vì yếu tố này.

Qua bài viết này, học viện golf GGA mong rằng đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho quý golfer, đặc biệt là những mới bắt đầu chơi golf. Chi phí chơi golf sẽ bao gồm nhiều khoản chi phí tuy nhiên người chơi hoàn toàn có thể chủ động cân đối theo nhu cầu của mình. Liên hệ trực tiếp với chuyên gia qua hotline 0867.004.866 – 0867.991.727.

Cập nhật: 17:41 - 18/12/2023

Bình luận (48)

  1. Nguyễn chí Hùng says: Trả lời

    Cũng ngại tìm kiếm lên đã đăng ký học Hlv viên ngoài thậm chí học phí còn cao hơn nhiều học viện mà gặp phải Hlv dậy không đến nơi đến chốn lên giờ em đang cần tìm Hlv dạy cho mình khóa nâng cao nhờ anh chị chỉ giúp

    1. Đồng Đức Trọng says: Trả lời

      Theo tôi mình bỏ số tiền lớn để học thì cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ về Hlv , cá nhân tôi vừa được người quen giới thiệu cũng như nghe 1 số đánh giá trên diễn đàn rồi mới quyết định khóa học đấy https://golfcity.com.vn/huan-luyen-vien-golf-24709.html

  2. Vũ Minh Hòa says: Trả lời

    Cũng chỉ vì ham giá rẻ mà em đang gặp phải trường hợp Hlv vừa trẻ vừa thiếu kinh nghiệm vậy tôi khuyên các anh chị muốn tìm khóa học golf thì cứ tìm nơi uy tín mà học để tránh gặp phải như cá nhân tôi

  3. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều chỗ thu học phí của khóa học mỗi học viện có 1 giá khác khác nhau thông thường là chênh nhau từ 5 đến 7 triệu thậm chí có chỗ chênh tận hơn 10 triệu không biết anh chị trước kia học thế nào ạ

  4. HỒNG HẢI says: Trả lời

    Thông thường các anh chị mua gậy trước khi theo khóa học golf hay là học xong mới mua vì em được chồng động viên lên mua rồi học ạ tư vấn giúp em nhé

    1. Phạm Tuân says: Trả lời

      Chị ơi thường nếu được Hlv tư vấn lên mình cứ mua gậy trước vì trong thời gian xuyên suốt khóa học mình đã đánh quen gậy của mình rồi cũng nhiều học viên khi học đã dùng gậy của học viện lên sau này lại mất thời gian làm quen gậy

  5. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

    Em đang được nhóm bạn giao cho tìm khoá học golf cho người mới mà tìm hiểu trên mạng thấy có khá nhiều học viện , có học viện đến thực tế thì thấy cơ sở vật chất không được như lời quảng cáo em đang rất cần học sớm mà chưa tìm được học viện uy tín anh chị chỉ giúp e nhé

    1. Linh Hoàng says: Trả lời

      Chị Hằng cần tìm khu vực nào ạ , em vừa có sắm đồ bên số 30 phạm văn đồng cầu giấy hà nội thì được bạn sale hiện đang chương trình ưu đãi khóa học nhóm đi 4 đóng tiền mà sau khi học xong mua đồ mình cũng được giảm nữa đây là sdt 0981 891 862 để nắm được thông tin chi tiết chị nhé

  6. Trần Phương says: Trả lời

    Công nhận đánh ở sân tập với thực tế khác xa cũng là người chịu khó tập luyện mà lên sân đánh lỗi nhiều quá không biết anh chị thế nào em thì đang định tìm Hlv pro lên sân kèm lại cho mấy buổi mà đang phân vân lên chọn Hlv Ngoại Hay Nội ạ

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Quan trọng là Hlv có kinh nghiệm thôi anh Phương ơi như em đây cũng mới học xong khóa cấp chỗ thầy Lợi thấy khá là ok về kỹ thuật thì khỏi chê cách hướng dẫn của thầy khá dễ hiểu thầy cũng là người chơi golf gần 30 năm rồi dành rất nhiều danh hiệu trong và ngoài nc đấy https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  7. Phan Hùng says: Trả lời

    Tôi mới tìm hiểu được một số học viện golf mà nhận thấy là mỗi học viện golf họ có mức thu học phí chênh lệch khá nhiều thậm chí có chỗ còn thu cao hơn hẳn 10 triệu lên cũng phân vân cần lắm lời chia sẻ của anh em theo học trước nhé

    1. Nguyễn Văn Hiến says: Trả lời

      Cái này cũng có khá nhiều người gặp phải rồi anh Hùng nhé , tuy nhiên có những học viện họ thu học phí giá thấp để hút học sinh hoặc là Hlv trẻ kinh nghiệm chưa nhiều , như 1 số học viện uy tín thì họ luôn có khung giá cố định anh ạ

  8. Nguyễn Hoàng Nam says: Trả lời

    Em đang cần địa chỉ thu đổi gậy uy tín vì trước học xong được Hlv tư vấn cho bộ gậy lướt giờ đánh ổn định rồi muốn đổi sang bộ khác anh em cho xin thông tin nơi đổi với nhé

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Em cũng hay theo chồng đi sắm phụ kiện golf , nhận thấy chỗ này khá là uy tín lên của hàng lúc nào cũng tấp lập mà bên này họ toàn gạy chính hãng lên nói không hàng trôi nổi anh có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé https://thegioigaycu.com/

  9. Phan Văn Hà says: Trả lời

    Thấy nhiều người nói chơi môn golf là bộ môn tốn nhiều tiền mà mức thu nhập của em cũng chỉ 50 triệu đổ lại vì cũng muốn học để có dịp giao lưu với đối tác thì không biết với thu nhập như của em thì có thể theo học được khộng ạ

    1. Trần Tùng says: Trả lời

      Anh Hà ơi nói chung là cũng không tốn quá nhiều như lời đồn đâu như em cũng bị tâm lý như anh sau khi tìm hiểu thấy mình vẫn có thể theo được sau khóa học mình cũng chỉ cần sắm bộ gậy vừa phải mà sủ dụng được mấy năm anh gọi theo sdt 0981 891 862 chỗ em học trước để các bạn tư vấn thêm cho anh nhé

  10. Thu Hiền says: Trả lời

    Em thấy chi phí để chơi bộ môn này giờ không phải là quá cao, gậy thì giờ cũng có nhiều phân khúc giá của các dòng cho người mới để mình có thể cân đối với tài chính nhưng mà cũng phải tìm hiểu kỹ nha vì gậy là phần quan trọng nhất, mn nhớ cẩn thận mua phải hàng nhái hàng giả về sau bảo hành cũng khó và khuyên nên dùng hàng chính hãng cho yên tâm nha mn, còn về sân tập cũng hay thay đổi và tùy thuộc là ngày thường hay ngày lễ,ngày cuối tuần nữa.

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Đúng rồi đó bà ơi, gậy giờ mua phải hàng giả là dùng không dc lâu dài vừa tốn chi phí và không được đảm bảo chất lượng và bảo hành về sau nữa, em hay mua ở Golfgroup hình như địa chỉ ở đường 834 nguyễn văn linh quận 7 bà nhé.

    2. Hoàng Mai says: Trả lời

      Bây giờ chi phí để chơi được golf thì cũng hợp lý đấy chứ, gậy thì dầu tư 1 lần để dùng lâu dài luôn, ra sân tập thì cẩn trả thêm phí bóng Khoảng 150k – 200k/100 quả tuỳ từng sân như sân trần thái quận 7 hoặc sân lương định của quận 2, còn mình thấy cái tốn nhất là phụ kiện với quần áo ấy, như các chị em phụ nữ mình mỗi lần ra sân là lại phải thay đổi 1 mẫu đồ khác nhau chứ không chịu mặc đi mặc lại đâu kkkk https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

  11. Đăng Quang says: Trả lời

    Em mói chơi nên học khoá nào, chi phí như nào, có đầu tư luôn bộ gậy k, thấy bạn em bảo đầu tư bộ gậy lướt trước, xin review với

    1. Văn Đức says: Trả lời

      Anh hoc khoá cơ bản nha anh giá 18tr/10b bao gồm chi phí tiền HLV và chi phí đào tạo học viện. Nếu anh cảm thấy mới chơi chưa cần thiết phải đầu tư mạnh dạn thì có thể tham khảo 1 số nơi bán gậy lướt đấy. Mặc dù là gậy cũ nhưng nhiều bộ cũng do không phù hợp thể lực với người khác, họ bán nhưng tình trạng vẫn còn khá đẹp và mới. Nhưng vì là gậy cũ nên phải kiểm tra cẩn thận không mua về mà không dùng được còn phí tiền hơn. Tôi hay mua đồ của bên này thấy các bạn ấy đông khách đến thu cũ mua mới gậy lắm, nhìn qua thì thấy các bạn ấy cũng kiểm định gậy rồi bảo dưỡng gậy, các bạn ấy đảm bảo mua gậy cũ tại đó sau muốn bán lại để lên đời gậy các bạn ấy vẫn chịu mua thì tôi cũng thấy được đấy

  12. Quang Linh says: Trả lời

    Chị mới tập chơi thôi mà thấy chi phí ra sân chơi đã cao rồi, chi phí mua 1 bộ gậy golf còn cao hơn.

    1. Tú băng says: Trả lời

      Không hẳn đâu anh ơi,Gậy mới chơi thì đầy mà có nhiều tầm phân khúc cho mức tài chính của mình mà, nếu anh mua 1 bộ gậy chất lượng, hợp với sức của anh, thì có thể đánh được lâu dài, thậm chí sau này không cần thay bộ khác thì cũng đâu có đắt, chỉ trừ có anh muốn đổi mẫu mã mới thì thay thôi. 1 bộ gậy chất lượng, chính hãng thì dùng được rất bền và gắn bó với bản thân lâu dài nữa.

  13. Vũ Cúc says: Trả lời

    Các bác chơi golf rồi cho em hỏi chi phí 1 lần đi chơi golf ngoài sân có phát sinh nhiều không vậy ạ, em cũng đang định đăng ký khóa học golf 2 vợ chồng học chung cho vui nhưng mà vẫn chưa biết có những gì cần chi

    1. Thơm Nguyễn says: Trả lời

      Em thấy chi phí để chơi bộ môn này giờ không phải là quá cao, gậy thì giờ cũng có nhiều phân khúc giá của các dòng cho người mới để mình có thể cân đối với tài chính nhưng mà cũng phải tìm hiểu kỹ nha vì gậy là phần quan trọng nhất , chị cẩn thận mua phải hàng giả đánh mấy ngày hỏng bét là phí tiền , còn về sân tập cũng hay thay đổi và tùy thuộc là ngày thường hay ngày lễ,ngày cuối tuần nữa.

    2. Phương Ly says: Trả lời

      Đúng rồi đó, gậy giờ mua mua phải hàng giả là hỏng, thường em hay mua bên Golfgroup này được bạn giới thiệu mua 1 lần rất hài lòng nên cứ mua ở đây suốt thôi, bên này là hệ sinh thái về golf nên là hàng gì cũng có

  14. Bảo Anh says: Trả lời

    Bây giờ chi phí để chơi được golf thì cũng hợp lý đấy chứ, gậy thì dầu tư 1 lần để dùng lâu dài luôn, ra sân tập thì cẩn trả thêm phí bóng hoặc phí sân tập , còn mình thấy cái tốn nhất là phụ kiện với quần áo ấy, như các chị em phụ nữ mình mỗi lần ra sân là lại phải thay đổi 1 mẫu đồ khác nhau chứ không chịu mặc đi mặc lại đâu kkkk

    1. Thu Hồng says: Trả lời

      Haha chuẩn chị ạ, mỗi mùa các hãng lại ra 1 bộ sưu tập 1 trend mới làm sao có thể bỏ qua được chứ, riêng quần áo golf em đã phải 1 tủ rồi , có đầy đó nhưng vẫn cứ muốn mua thôi , các chị em mình thì cứ phải chạy theo xu hướng vì golf là môn đặc thù mà nên lúc nào cũng phải mua quần áo phụ kiện riêng , em nói đúng không các chị ?

  15. Bảo Lộc says: Trả lời

    Em mới chơi được 2 tháng cũng tự tập cùng bạn nên là có mượn gậy của ông ấy luôn, giờ đang tính mua 1 bộ gậy riêng để tập, làm quen và chơi lâu dài luôn, người mới chơi thì dùng gậy nào ok nhỉ, tại chưa tìm hiểu sâu nên cũng không biết loại nào tốt nữa, ai biết thông tin gì chia sẻ với em qua số này nhé 0793220095

    1. Nhất Duy says: Trả lời

      Gậy cho người mới chơi thì đầy ý mà, quan trọng là phải hợp với thể lực của mình nữa chứ đánh gậy cán cứng hay mềm quá thì nó lại ảnh hưởng đến swing đặc biệt là sức khoẻ đó. Bác có thể qua showroom của Golfgroup bên 30 Phạm Văn Đồng để xem thử, em thì hay mua gậy và phụ kiện bên này, mà bên này lại còn có cả chuyên gia fitting gậy nữa nên là có thể đo được thông số nào phù hợp với thể lực của bác, hàng bên này thì đảm bảo chính hãng đợt này lại còn đang có chương trình ưu đãi nên giá hời lắm

  16. Phan Công says: Trả lời

    Mình đang học golf trên Youtube, mới đầu học cứ tưởng dễ nhưng học rồi mới thấy nó cũng khá khó ăn, học khoảng 2 tuần mà đau ê ẩm cả người, sau có mấy ông bạn bảo đăng ký đi học Golf với HLV thử xem thì cũng tìm hiểu vài học viện nhưng thấy cũng mơ hồ thông tin quá, không biết nên chọn học viện nào, học viện nào có thương hiệu cho yên tâm thì càng tốt

  17. Đức Thắng says: Trả lời

    Năm ngoái tôi có đăng ký học một khóa học Golf cơ bản bên học viện Golfgroup Academy ở 30 Phạm Văn Đồng thấy ổn phết, học viện bên này được cái nhiệt tình, hỗ trợ đến nơi đến chốn, giờ thì chuyển về công tác tại Hà Nội rồi tôi cũng vừa đăng ký thêm khóa nâng cao xong, được cái học viện này có chi nhánh rộng khắp nên cũng đỡ, thuận tiện cho học viên. Thương hiệu thì học viện này cũng lâu rồi, từ thời ông anh mình cách đây mấy năm đã đăng ký học, nhưng đợt đấy học viện chưa phát triển như bây giờ, được cái đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thời gian linh động nên cũng dễ dàng cho học viên, giờ kiếm học viện hỗ trợ cho học viên thời gian linh động khó lắm, chưa kể HLV cũng nhiều kinh nghiệp. Bên này có cho học thử hay sao ấy, ông anh liên hệ thử xem, đợt đấy tôi liên hệ số này bên học viện 086 295 4866, các học viện Golf thì tôi thấy bạn bè cũng review bên này ổn nhất rồi, yên tâm về cả giá và chất lượng

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Cảm ơn anh Thắng đã tin tưởng ủng hộ và đồng hành cùng. Anh chị đang có thăc mắc về các thông tin Golf hay nhu cầu về học Golf có thể liên hệ em qua số điện thoại 086.295.4866 hoặc kham khảo qua link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  18. Trường Hà says: Trả lời

    Chơi Golf tốn kém nhỉ đúng là môn cho các đại gia, thôi bao giờ giàu chắc chơi sau vậy

    1. Mạnh Duy says: Trả lời

      Cũng không hẳn đâu bác ạ, em đi làm lương cũng tầm có 20tr tháng thôi nhưng cũng tính bài lâu dài vs kết hợp công việc các sếp và đối tác nữa. Đầu tư một khoá học tầm 15-17tr, 1 bộ gậy tầm hơn 20tr vs ít quần áo linh tinh các thứ coi như 2 tháng lương. Tháng lên sân khoảng 2 trận chọn sân rẻ vs trong tuần thôi thì đỡ khoảng 5-7tr tính ra cũng vân chi được. Nhưng bù lại công việc với hợp đồng đi nhanh hơn nên em kiếm lại được. Gọi là đầu tư 1 lần nhưng thu thì dài. Với em chọn học bên GolGroup Academy HLV ok nhiệt tình và quan trọng là có hệ sinh thái đầy đủ nên em mua gậy phụ kiện và lên sân rẻ đi nhiều, Tiết kiệm hợp với người thu nhập như em. Bác nào giống em muốn đi học chơi thì gọi hỏi bạn Trung 0862954866 tư vấn cho

  19. TUẤN TRẦN says: Trả lời

    Em tính ra sân chơi đấy nhưng chưa có phụ kiện để ra sân chơi mà thấy các golfer ra sân cũng nhiều phụ kiện lắm

  20. HOÀNG THANH TÙNG says: Trả lời

    Các bác chơi golf thì thường thấy 1 lần chơi đi theo nhiều loại kinh phí không, em cũng tính đi học một khóa golf để bắt đầu chơi môn này nhưng trên wed nhiều thông tin quá mà không biết chất lượng khóa học ra sao

  21. Minh Ngọc says: Trả lời

    Chị mới tập chơi thôi mà thấy chi phí ra sân chơi đã cao rồi, chi phí mua 1 bộ gậy golf còn cao hơn.

    1. CheryPham says: Trả lời

      Không hẳn đâu bà ơi, nếu bà mua 1 bộ gậy chất lượng, hợp với sức của bà, thì bà có thể đánh được vài năm, thậm chí sau này không cần thay bộ khác thì cũng đâu có đắt, chỉ trừ có bà muốn đổi mẫu mã mới thì thay thôi. 1 bộ gậy chất lượng, chính hãng thì dùng được rất bền.

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Thật ra tối cũng mới tìm hiểu thôi nên cũng chưa tính đầu tư vào bộ môn này nhiều lắm. Để tìm hiểu dẫn dần đã bà ạ

    2. CheryPham says: Trả lời

      Nếu bà cảm thấy mới chơi chưa cần thiết phải đầu tư mạnh dạn thì có thể tham khảo 1 số nơi bán gậy lướt đấy. Mặc dù là gậy cũ nhưng nhiều bộ cũng do không phù hợp thể lực với người khác, họ bán nhưng tình trạng vẫn còn khá đẹp và mới. Nhưng vì là gậy cũ nên phải kiểm tra cẩn thận không mua về mà không dùng được còn phí tiền hơn. Tôi hay mua đồ của bên này thấy các bạn ấy đông khách đến thu cũ mua mới gậy lắm, nhìn qua thì thấy các bạn ấy cũng kiểm định gậy rồi bảo dưỡng gậy, các bạn ấy đảm bảo mua gậy cũ tại đó sau muốn bán lại để lên đời gậy các bạn ấy vẫn chịu mua thì tôi cũng thấy được đấy. Bà xem xem: https://thegioigaycu.com/

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Trên website giá cũng phải chăng đấy chứ. Cảm ơn nàng rất nhiều nha

    3. CheryPham says: Trả lời

      Chị em cùng chơi golf ấy mà. Mà bà mới tập chơi thì có học ở đâu không hay tự tập.
      Minh Ngọc: Tôi đang tìm HLV để học, trước học 1 lần rồi nhưng thầy nhận học phí xong mà giục mãi thầy mới xếp lớp cho học, đến nơi học thì thầy toàn dạy hợt hợt, chỉ hướng dẫn tập xong kệ cho tôi tự tập, cũng không xem hay chỉnh sửa nên không biết đúng sai. Tôi học 4 buổi thì bỏ thầy luôn @CherryPham ạ.

    4. CheryPham says: Trả lời

      Chị em cùng chơi golf ấy mà. Mà bà mới tập chơi thì có học ở đâu không hay tự tập.

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Tôi đang tìm HLV để học, trước học 1 lần rồi nhưng thầy nhận học phí xong mà giục mãi thầy mới xếp lớp cho học, đến nơi học thì thầy toàn dạy hợt hợt, chỉ hướng dẫn tập xong kệ cho tôi tự tập, cũng không xem hay chỉnh sửa nên không biết đúng sai. Tôi học 4 buổi thì bỏ thầy luôn @CherryPham ạ.

    5. CheryPham says: Trả lời

      HLV golf cũng có người này người kia mà. Vậy nên học trong trung tâm hoặc học viện cho yên tâm bà ạ. Tôi cho bà chỗ này bà tham khảo nhé: https://doisongdoanhnhan.com/top-3-hoc-vien-golf-dang-cap-nhat/ Trước tôi học ở đây, nhưng học xong chắc hơn nửa năm rồi, giờ chắc HLV còn chất lượng hơn trước. Giờ tôi vẫn hay qua trụ sở chính bên này để mua đồ, nhiều bộ trent lắm bà ạ. Riêng quần áo golf của chị em mình tôi phải lục tung các proshop ở xung quanh Hà Nội rồi, nhưng ít mẫu lắm, chủ yếu là đồ order bên Hàn, mà tôi thì cứ phải mặc lên người còn xem có vừa không, có hợp không nữa, đúng không bà. Nên là tôi thấy có mỗi bên này là giày, váy, áo, tất hay mũ với găng tay trẻ trung, năng động và theo trent thôi. Tủ đồ nhà tôi chắc toàn đồ của học viện này. Hôm nào mấy chị em rủ nhau qua cửa hàng chọn đồ nhé.

      1. Minh Ngọc says: Trả lời

        Ok CherryPham ơi, tìm được bạn đồng môn đây rồi. Bữa nào cafe hẹn hò bóng bàn tiếp nha bạn

    6. CheryPham says: Trả lời

      À quên, tôi cũng ở trong nhóm dành cho các chị em đam mê golf đấy. Bà liên lạc với bạn Hana giám đốc học viện: 0865157866 để đăng ký học nhé. Rồi bảo bạn ấy thêm bà vào nhóm các chị em mê golf với tôi luôn. See you soon

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản