Tất Tần Tật Về Thời Trang Golf Cho Người Mới Bắt Đầu Chơi Golf

Bên cạnh gậy golf thì thương hiệu thời trang golf cũng là điều được nhiều người chơi quan tâm. Bởi những bộ trang phục giày golf hay mũ trên sân cỏ,…là những yếu tố giúp định hình phong cách cá nhân của một golfer. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu top 6 nhãn hàng nổi tiếng nhất mà golfer có thể tham khảo và chọn mua.

Tầm quan trọng của thời trang golf trong thể thao xanh

Sự thoải mái tuyệt đối

Cũng giống như những môn thể thao khác, golf đòi hỏi người chơi liên tục hoạt động với các chuyển động từ kỹ thuật đánh golf như swing golf, gạt bóng, chip, đi bộ,… Do đó, yếu tố cơ bản nhất mà mội trang phục thể thao đều có là sự thoải mái. Sử dụng chất liệu nhẹ nhàng, đường may tỉ mỉ và co dãn tốt giúp mội chuyển động của golfer được diễn ra mượt mà nhất có thể.

thời trang golf
Thời trang golf luôn cần sự thoải mái tuyệt đối khi lên sân golf

Do đó, khi lựa chọn trang phục gôn, quan trọng để tìm kiếm những thiết kế mang lại sự thoải mái và linh hoạt tối đa.

Tự do di chuyển trên sân golf

Tương tự như việc mang lai sự thoải mái, quần áo golf giúp người chơi tự do di chuyển trên sân một cách gọn gàng trên mọi địa hình sân. Hầu hết các sân đều sẽ thiết kế đa dạng các sườn dốc, uốn lượn, hố cát,… nên các loại trang phục golf sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người chơi khi di chuyển và đứng trên các địa hình đặc biệt mà không bị vướng hoặc cản trở hoạt động.

thời trang golf
Thoải mái di chuyển ở nhiều địa hình và thực hiện các kỹ thuật khi lên sân

Bảo vệ làn da và sức khoẻ của golfer

Đây có thể là yếu tố rất quan trọng và cũng là lợi lớn mà thời trang golf mang lại cho người chơi. 1 vòng golf sẽ kéo dài nhiều giờ đồng hồ dưới thời tiết nắng nóng hoặc ẩm thấp. Các chất liệu vải và công nghệ được ứng dụng trong may đo quần áo golf sẽ giúp bảo vệ golfer khỏi những tác nhân này.

thời trang golf
Chất liệu và công nghệ chế tác thời trang golf rất đặc biệt giúp bảo vệ golfer tuyệt đối

Một số công nghệ như Vải thun lanh Coolmax giúp thoát khí tốt hơn và Sunblock mang lại hiệu quả chống tia UV  từ thời trang golf Charly sẽ giúp các tay gậy cảm thấy yên tâm cũng như tập trung tuyệt đối cho từng cú đánh.

Tạo phong cách riêng và khẳng định khí chất

Tính ứng dụng của thời trang golf rất cao trong đời sống bởi những thiết kế mang tính thanh lịch và thông dụng cho người mặc. Hầu hết mẫu thiết kế quần áo golf từ các thương hiệu sẽ xoay quanh một vài dạng thức như: áo thun, áo polo, quần short, quần dài hay với nữ là chân váy. Do đó, ngoài việc mặc lên sân golf, các golfer có thể sử dụng quần áo golf trong tất cả các hoạt động thường ngày nhưng vẫn đảm bảo tính lịch sự và thoải mái.

Một giá trị vô hình của thời trang golf là sự khẳng định ngầm về vị thế cá nhân. Mặc dù thời trang golf rất đơn giản nhưng bởi thiết kế tôn lên sự sang trọng, thanh lịch của người mặc và thương hiệu đặc trưng của thể thao golf, các golfer sẽ dễ dàng nhận ra nhau và kết nối ngay cả khi không trên sân golf.

Những quy định về thời trang golf mà golfer cần phải biết

Quy định chung về trang phục trong golf đặt ra yêu cầu về sự lịch sự, yêu cầu mặc áo có cổ, quần kaki hoặc quần golf chuyên dụng, và giày golf phải được trang bị đinh mềm ở đế để bảo vệ sân cỏ. Mặc dù không chấp nhận việc mặc đồ jeans hoặc các trang phục thể thao khác ngoài lề golf, việc tuân thủ phong cách trang phục trên sân golf không phải là điều khó khăn. Người chơi có thể học hỏi từ đồng đội hoặc các golf thủ khác để hiểu rõ hơn về quy tắc này và quan trọng nhất là thể hiện sự tôn trọng đối với những quy định này.

Một ví dụ về quy định thời trang golf của một sân golf tại Hoa Kỳ
Một ví dụ về quy định thời trang golf của một sân golf tại Hoa Kỳ

Đối với golfer nam

Thường thì, họ chọn mặc áo polo kèm theo quần đùi hoặc quần dài khi tham gia trận đấu golf. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy định của từng sân golf, có những câu lạc bộ không ép buộc việc mặc áo sơ mi có cổ, và điều này phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Tổng thể, sự kết hợp giữa áo polo và quần đùi hoặc quần dài là sự lựa chọn an toàn khi tham gia các buổi chơi golf. Hầu hết các sân golf sẽ mở cửa phục vụ các golfer vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

Phong cách thời gian golf của nam giới thường đơn giản và thoải mái là chủ yếu
Phong cách thời gian golf của nam giới thường đơn giản và thoải mái là chủ yếu

Một số sân golf có yêu cầu mặc quần dài, nhưng điều này thường chỉ áp dụng ở các câu lạc bộ sang trọng và độc quyền hơn. Nếu bạn được mời tham gia một buổi chơi riêng tư, đề xuất kiểm tra kỹ về quy định về trang phục với người mời.

Áo polo, bao gồm áo polo truyền thống, áo polo với cổ giả và áo polo thông thường, là sự lựa chọn phổ biến. Để hoàn thiện bộ trang phục, việc nhét áo vào quần và sử dụng thắt lưng là một điều khôn ngoan.

Chọn giày golf với hoặc không có gai là quyết định của bạn, nhưng hạn chế việc mang giày thể thao thông thường. Một số sân golf cũng có quy định về việc mang tất, và tất golf hoặc tất dài đến mắt cá chân thường được chấp nhận. Tránh mang tất cao khi mặc quần đùi để tránh gây ra ấn tượng không tốt. Tuy nhiên, việc luôn mang tất có thể giúp tránh tình trạng phồng rộp không mong muốn.

Đối với golfer nữ

Tương tự như những quy định và gợi ý về trang phục của các golfer Nam những Ladies Golf sẽ đa dạng lựa chọn hơn về kiểu dáng, màu sắc, độ dài của váy.quần bởi các golfer thường sẽ chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ khi lên sân.

Golfer nữ sẽ có nhiều sự lựa chọn và biến hoá các phong cách thời trang khác nhau
Golfer nữ sẽ có nhiều sự lựa chọn và biến hoá các phong cách thời trang khác nhau

Do đó đối với golfer nữ thường các sân golf sẽ đưa ra một số quy chuẩn KHÔNG ĐƯỢC MẶC LÊN SÂN GOLF:

  • Dép tông
  • Váy chống nắng
  • Cắt sơ mi
  • Quần short/váy quá ngắn (tùy khu vực, thường sân golf tại Việt Nam không có quy chuẩn này)
  • Giày có gai kim loại
  • Quần áo siêu bó sát
  • Áo croptop/áo dây hở hang
  • Và một số quy chuẩn khác tuỳ khu vực sân golf

Mặc dù cảm giác có rất nhiều quy định được liệt kê, thế nhưng golfer không cần quá lo lắng về vấn đề sẽ đau đầu khi phải chọn gì lên sân golf. Thời trang golf đề cao sự đơn giản, thoải mái và lịch sự chỉ cần đáp ứng các tiêu chí này bạn sẽ rất tự tin tham gia một vòng golf. Một phương pháp khác, hãy nhờ sự hỗ trợ của thầy dạy golf hoặc các chuyên viên tại Pro shop chuyên nghiệp để hỗ trợ golfer trong giai đoạn đầu.

Gợi ý 6 thương hiệu thời trang golf đáng mua nhất năm 2024

1. Thời trang golf Charly – Đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Chi phí: 599.000đ – 3.000.000đ/sản phẩm

(giá sản phảm sẽ phụ thuộc vào bộ sưu tập, CTKM và phân khúc)

Charly Golf là thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh nằm trong top đầu hiện nay. Dù xuất hiện khá muộn nhưng nhãn hàng này đã tạo ra rất nhiều kiệt tác mang biểu tượng của sự lịch lãm và đẳng cấp. Phù hợp với những người chơi muốn theo đuổi phong cách cá nhân này.

Thương hiệu thời trang golf Charly
Thương hiệu thời trang golf Charly

Điểm đặc biệt duy nhất chỉ có tại thương hiệu thời trang Charly Golf chính là chất liệu vải may đạt chuẩn “tỷ lệ vàng”. Cụ thể là 89% Polyester và 11% là Spandex. Để đạt được điểm khác biệt này, hãng đã phải thực hiện thử nghiệm trên 100 mẫu vải kết hợp khảo sát thực tế ở gần 500 golfer quốc tế.

Charly Golf là hãng thời trang hướng đến sự thời thượng và tinh tế. Mỗi sản phẩm khi được sản xuất ra đều phải đạt đủ 4 tiêu chí khắt khé, đó là: Dễ chịu – Thoáng mát – Sang trọng – Đẳng cấp. Bên cạnh đó, nó còn tích hợp thêm 3 tiêu chí “tốt” gồm: Chống nhăn tốt, thấm hút tốt và cưới cùng là co giãn tốt.

Hình ảnh thực tế của Golfer khi mặc thời trang golf Charly mang về liên tiếp 2 giải thưởng tại giải đấu
Hình ảnh thực tế của Golfer khi mặc thời trang golf Charly mang về liên tiếp 2 giải thưởng tại giải đấu

Theo đánh giá của những golfer sành sỏi về thương hiệu Charly Golf thì những sản phẩm của họ đều có khả năng giữ form dáng cực tối, không phai màu dù ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, vì vậy người chơi có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, mục đích của mình.

Thiết kế Golf All In One tại giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5
Thiết kế Golf All In One tại giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5

Bên cạnh đó thời trang golf Charly đã  và đang là đơn vị cộng tác của rất nhiều giải đấu golf lớn nhỏ trong việc chế tác đồng phục golf cho sự kiện. Gần đây nhất, giải golf Tri Ân Người Lái Đò Lần thứ 5 của HST Edugolf Việt Nam đã đồng hành cùng thương hiệu Charly tạo nên bản thiết kế Golf All In One dành riêng cho mùa giải năm 2023.

Hình ảnh sản phẩm

2. Thương hiệu thời trang golf Le Coq Sportif – Thiết kế ấn tượng không bao giờ lỗi thời

Chi phí: 2 triệu – 3 triệu đồng/sản phẩm

(đối với các sản phẩm phụ kiện như tất, găng tay sẽ có chi phí thấp hơn)

Thương hiệu thời trang golf Le Coq Sportif, xuất phát từ Pháp và thành lập từ năm 1882, đã chinh phục trái tim của golf thủ thông qua nhiều sản phẩm ưu chuộng như quần áo golf chất lượng cao, tất golf, mũ golf, găng tay golf cho cả nam và nữ. Sự đánh giá cao của golfer đối với chất liệu và kiểu dáng của các sản phẩm đã nâng cao vị thế của Le Coq Sportif, đưa thương hiệu này lên vị trí hàng đầu trong ngành thời trang golf.

Thương hiệu thời trang Le Coq Sportif
Thương hiệu thời trang Le Coq Sportif

Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều golfer, thương hiệu Le Coq Sportif không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn luôn duy trì sự thời trang. Các sản phẩm được chú trọng về sự đơn giản, hiện đại và năng động, không làm phức tạp mà vẫn tôn lên phong cách và đẳng cấp khi golfer đánh golf trên sân.

Áo golf Le Coq Sportif được thiết kế với phong cách sang trọng và đẳng cấp, làm hài lòng nhiều golfer. Đặc biệt, các mẫu áo này không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như khả năng kháng khuẩn – khử mùi và chống tia UV, giúp bảo vệ làn da của người mặc một cách hiệu quả. Từ những ngày đầu ra mắt, áo golf Le Coq Sportif đã tạo nên sự chấn động lớn trong thị trường thời trang golf.

3. Thương hiệu thời trang golf Nike

Chi phí: 1 triệu – 2 triệu/sản phẩm

Nike là thương hiệu thời trang golf nổi tiếng của nước Mỹ. Những sản phẩm mới nhất của nhãn hàng này luôn được các golfer nổi tiếng trên thế giới săn đón. Bởi Nike sở hữu rất nhiều trang phục, phụ kiện golf với mẫu mã đẹp, mang phong cách độc đáo riêng biệt của một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu quốc tế.

Theo những người có gu thời trang thì Nike luôn luôn mang tới cho golfer những phong cách thời trang táo bạo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác biệt. Bên cạnh đó, nhãn hàng này cũng luôn chọn lựa những chất liệu tốt, mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nhất, giúp người chơi có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt để tạo ra những cú đánh bóng hoàn hảo trên sân. Đây là điểm cộng rất lớn cho thương hiệu thời trang golf Nike.

Nike là thương hiệu thời trang golf được khá nhiều golfer nổi tiếng yêu thích
Nike là thương hiệu thời trang golf được khá nhiều golfer nổi tiếng yêu thích

Nếu quan sát kỹ, tất cả các sản phẩm thời trang golf của Nike luôn được thiết kế phù hợp mới mọi thời điểm, cho dù là mùa đông hay mùa hè. Chính vì vậy, người chơi luôn có cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Bên cạnh quần áo, Nike còn chiếm lĩnh cả thị trường giày golf với những sản phẩm có mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo. Hiện nay có khá nhiều golfer chuyên nghiệp đã sở hữu ít nhất 1 đôi giày golf của hãng này.

4. Thương hiệu thời trang golf Adidas

Chi phí: 1 triệu – 2 triệu/sản phẩm

Thương hiệu thời trang golf nổi tiếng không kém cạnh gì Nike chính là Adidas. Các sản phẩm của nhãn hàng này đều phản ánh những xu hướng thời trang mới nhất. Bộ sưu tập trang phục tại Adidas đều được thiết kế theo mùa, có quần áo golf mùa đông, mùa hè,… mang tới cho golfer những lựa chọn tốt nhất ở bất kỳ thời điểm nào.

Đặc trưng các sản phẩm mang thương hiệu Adidas có thể kể tới là chất liệu. Hãng này luôn luôn lựa chọn những chất vải co giãn mềm mại, thấm hút mồ hôi, kết hợp với thiết kế vừa vặn cơ thể, qua đó tạo nên cảm giác thoải mái nhất có thể. Nếu muốn trở thành một golfer nổi bật trên sân thì thương hiệu thời trang golf Adidas là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

5. Thương hiệu thời trang Puma

Chi phí: 1,5 triệu – dưới 3 triệu/sản phẩm

Phương châm hoạt động của thương hiệu thời trang golf Puma chính là giúp cho người chơi dù ở trình độ nào cũng đều luôn mặc đẹp khi lên sân. Qua đó, mang tới hiệu ứng là sự phấn chấn, tự tin về mặt tinh thần, tác động tích cực tới khả năng đánh bóng của golfer.

Thương hiệu thời trang golf Puma luôn chiếm thị phần cao ở nhiều quốc gia
Thương hiệu thời trang golf Puma luôn chiếm thị phần cao ở nhiều quốc gia

Những chiếc quần dài golf nam nữ nói riêng hay các sản phẩm thời trang của nhãn hiệu Puma luôn bắt mắt, trẻ trung, năng động và có thiết kế đẹp. Bên cạnh đó, chất liệu tốt đi kèm độ bền cao đã giúp cho golfer cảm thấy thoải mái nhất trong từng chuyển động dù lớn hay nhỏ. Ngoài ra giày chơi golf của Puma cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

6. Thương hiệu thời trang golf Chervò

Chi phí: 8 triệu – 10 triệu đồng/sản phẩm

Thực sự hiện nay, để mua được trang phục golf là điều rất dễ dàng. Tuy nhiên, để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp, tôn lên phong cách cá nhân của người chơi thì tương đối khó.

Chervò của Ý là một trong những thương hiệu thời trang golf mà bạn có thể tham khảo và chọn mua. Những sản phẩm của nhãn hàng này tập trung vào hai yếu tố quan trọng đó là sự sáng tạo, tinh tế và mang xu thế mới mẻ.

Để làm được điều này, Chervò đã mất rất nhiều công sức để nghiên cứu kỹ đồng thời thường xuyên cập nhật thị hiếu của khách hàng cũng xu hướng thời trang trên thế giới.

Ngoài ra, thương hiệu được nhiều golfer thế giới cũng như Việt Nam tin tưởng lựa chọn còn bởi sự sự linh hoạt và tiện lợi của sản phẩm. Không chỉ sản xuất các mẫu quần áo nam, trang phục dành cho nữ cũng được hãng này chú trọng về cả mặt thiết kế và chất liệu. Chính vì vậy, người chơi nữ ít nhất nên có cho mình một sản phẩm thời trang golf của Chervò.

Địa điểm bán thời gian golf chất lượng và đa dạng mẫu mã thời thượng

Siêu thị phụ kiện GolfCity – Hệ thống phân phối phụ kiện golf đa phân khúc

Golfcity được biết đến như một Siêu thị chuyên về các sản phẩm thời trang, phụ kiện và các dụng cụ chơi golf. Với tiêu chí “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất” siêu thị Golfcity đã và đang giữ vững lòng tin của quý khách hàng golfer trong hơn 8 năm hoạt động.

Cửa hàng Golfcity
Cửa hàng Golfcity

Là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty Golf+ sở hữu hệ thống phân phối trải dài  khắp Việt Nam. Do đó, quý golfer và học viên có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện, thời trang golf phù hợp từ tất cả các thương hiệu trên thế giới.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn
Đội ngũ chuyên gia tư vấn

Golfgroup Proshop – Cửa hàng bán đồ golf được 100.000 golfer lựa chọn

Hệ thống cửa hàng Proshop Golfgroup đã không còn xa lạ với tệp khách hàng golf tại Việt Nam. Golfgroup được biết đến là một hệ sinh thái toàn diện các mặt hàng về golf, trong đó nơi đây là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm Charly Luxury Golf trong hơn 6 năm trở lại đây. Do đó, các tín đồ yêu thích các sản phẩm thời trang Charly Luxury Golf có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Cửa hàng bán đồ golf Golfgroup
Cửa hàng bán đồ golf Golfgroup

Golfer đến trực tiếp showroom GolfGroup để mua Ping I525

Bên cạnh đó, các sản phẩm về gậy golf, thiết bị chơi golf đều được phân phối chính hãng tại đây. Các cửa hàng bán đồ golf ở Hà Nội và Hồ Chí Minh của Golfgroup đều được trang bị phòng golf 3D hỗ trợ khách hàng thử gậy hoặc các thiết bị về golf. Đội ngũ chuyên gia sở hữu chuyên môn đã qua đào tạo bài bản luôn sẵn sàng tư vấn cũng như xử lý các vấn đề của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Có thể nói, mẫu mã, chất liệu và sự tiện lợi đã tạo nên sự khác biệt cho 6 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng vừa kể trên. Bên cạnh gậy golf, người chơi cũng nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp, giúp tạo một phong cá nhân độc đáo của riêng mình trên sân. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ hữu ích cho bạn, nhất là những ai chưa am hiểu nhiều về ngành thời trang golf hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 11:04 - 08/01/2024

Bình luận (15)

  1. Hoà says: Trả lời

    Hỏi anh em trong hội đều chỉ qua bên này mua nên cũng yên tâm chứ sợ nhất là dính phải hàng phake thôi, gậy đánh được mấy hôm chắc nát bét sợ nhất vụ này. đợt ấy qua đang được chương trình ưu đãi nên thành ra giá cũng phù hợp với mình, thấy tư vấn với dịch vũ cũng ok, sau có gì về gậy mình cũng đều qua bên này.Được bạn Đạt tư vấn rất nhiệt tình, mình toàn qua bên này mua, tư vấn đúng ý mình

  2. Vĩnh says: Trả lời

    Quần áo golf mình toàn dùng Charly thôi, chất vải thun mát mà thấm hút mồ hôi. Đợt vừa rồi như có ra BST mới thì phải, chắc phải qua showroom thử mới được

  3. Bình says: Trả lời

    Qua mua quần áo Charly được bạn Minh bảo chị cứ đánh thử bộ Ping G425 đi,đảm bảo thích hơn bộ Mizuno ở nhà.Mình cũng rảnh nên cũng đánh thử,được trải nghiệm golf 3D,đúng thích thật đánh đầm tay mà bóng bay thẳng,tư vấn rất nhiệt tình mà đúng ý mình.Nói chung mọi người cần gì về golf cứ qua 834 nguyễn văn linh

  4. Bình says: Trả lời

    Qua mua quần áo Charly được bạn Minh bảo chị cứ đánh thử bộ Ping G425 đi,đảm bảo thích hơn bộ Mizuno ở nhà.Mình cũng rảnh nên cũng đánh thử,được trải nghiệm golf 3D,đúng thích thật đánh đầm tay mà bóng bay thẳng,tư vấn rất nhiệt tình mà đúng ý mình.Nói chung mọi người cần gì về golf cứ qua 834 nguyễn văn linh

  5. Khiêm says: Trả lời

    gang tay của titleist thì tầm bao nhiêu chú.

  6. Kiên says: Trả lời

    bên này có cửa hàng ko e, chị muốn qua xem cả mấy đồ khác nữa

  7. Tiến says: Trả lời

    hazz, không thể tin được là em đi lòng vòng cả hà nội cả buổi sáng để tìm 1 cái áo golf, có ai biết chỗ nào bán bán adidas Climacool Chest Print Men’s Polo, em cần gấp để gửi quà cho thầy, ái biết cho em xin luôn link nhé, em tìm trên amazon nhưng ship lâu quá.

  8. Hồng Nhung says: Trả lời

    uh, đúng địa chỉ đó rồi bác, em mua đồ ở đó nhiều rồi yên tâm hàng chính hãng nhé, bên đó là một hệ thống cửa hàng đồ pụ kiện với gậy gôn, nói chung là mua online ở đó, chất lượng và giá cả khá ok

  9. Thuỳ Dương says: Trả lời

    có phải là trang này không các bác https://golfcity.vn/ em ở tỉnh nên đồ quần áo golf chĩnh hãng khó tìm quá các bác ạ, mua online thì k biết đường nào mà lần, trước e cũng mua online 1 shop ghi là chính hãng mà về chất chán quá, chắc là hàng fake rồi, mà cửa hàng ở chỗ em cũng ít nơi bán lắm, trong sân golf thì đắt, mẫu mã lại không đa dạng nữa

  10. Duy Bảo says: Trả lời

    Không biết Form áo bên Charly Golf có khác gì so với Adidas không nhỉ ? Tôi hay mặc áo Adidas size L Âu giờ muốn chuyển sang Charly mặc thử xem như nào, nhờ shop tư vấn giúp nhé

  11. Quốc Anh says: Trả lời

    Mình muốn mua áo size S, gửi cho m tham khảo các mẫu của adidas và quần charly size 82 nữa nhé

  12. Hùng says: Trả lời

    M muốn qua xem đồ trực tiếp bên bạn có những địa chỉ nào nhỉ

    1. Hùng says: Trả lời

      “Dạ em chào anh ạ, showroom của Golfgroup có 2 địa chỉ ở Hà Nội và Sài Gòn.
      Em gửi lại mình ạ:
      Trụ sở Hà Nội Bắc Hà Lucky Building – 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội (Cách ĐH Ngoại Ngữ 200m, có chỗ đỗ oto)
      Trụ sở HCM: 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – quận 7 – TP. Hồ Chí Minh. anh liên hệ qua số Hotline này nha: 0867924866”

  13. Tùng says: Trả lời

    Charly thiết kể màu sắc ổn, vải mát nhưng mà phải cái form cứ phải sơ vin mới đẹp được!

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Cám ơn anh Tuấn đã phản hồi tốt về sản phẩm Charly ạ. Hiện Charly đang có bộ sưu tập 2024 mới nhất, em xin phép được gửi chi tiết các mẫu tới Zalo của anh nhé, hoặc anh Tuấn có thể tới các cửa hàng của bên em để tham khảo những mẫu mới nhất nha!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản