Golfer Mới Cần Trang Bị Những Dụng Cụ Chơi Golf Gì? Cách Chọn Sản Phẩm Phù Hợp

Để bắt đầu trở thành golfer người chơi cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình những dụng cụ chơi golf phù hợp. Tuy nhiên, đối với golfer mới thì đâu là những sản phẩm cần thiết bắt buộc trang bị? Và phương pháp chọn sản phẩm chuẩn theo lời khuyên của  chuyên gia, hãy cũng học viện golf GGA tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

6 Dụng cụ chơi golf người mới chơi cần trang bị

Dụng cụ chơi golf bao gồm rất nhiều sản phẩm và phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào thể thao xanh hoặc đang là học viên huấn luyện tại các khoá khoá thì đừng bỏ qua 4 món dụng cụ chơi golf sau đây được gợi ý bởi chuyên gia đào tạo Đinh Công Lợi. GGA sẽ sắp xếp theo mức độ quan trọng giảm dần.

1. Gậy golf – Dụng cụ chơi golf bắt buộc của mọi golfer

Chi phí: 20 -200 triệu đồng

(Hiện nay, gậy golf rất đa dạng thương hiệu và phân khúc nhằm đáp ứng nhu cầu của từng golfer khác nhau. Căn cứ vào khả năng tài chính, nhu cầu người chơi có thể cân nhắc chọn 1 bộ gậy phù hợp và dùng lâu dài)

Đầu tiên trong danh sách là dụng cụ chơi golf quan trọng nhất mà tất cả các golfer không thể không sở hữu, đó là gậy đánh golf. Gậy golf là dụng cụ chơi golf chủ yếu của môn thể thao xanh. Vì vậy các golfer để bắt đầu chơi golf bên cạnh việc tìm kiếm 1 khoá học đánh golf hiệu quả thì lựa chọn và sở hữu ít nhất 1 cây gậy golf là điều bắt buộc.

dụng cụ chơi golf
gậy golf là dụng cụ đầu tiên và bắt buôc cần có của mỗi golfer

Một bộ gậy golf chuẩn sẽ bao gồm 3 loại gậy chính: gậy gỗ, gậy sắt và gậy putter. Mỗi loại gậy trong bộ gậy golf sẽ có chức năng khác nhau, gắn liền với nhu cầu học và chơi trên sân golf của golfer.

Hiện nay, học viên và golfer có rất nhiều sự lựa chọn gậy golf ở đa phân khúc và thương hiệu. Tuỳ vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu chơi golf của mỗi người sẽ chọn bộ gậy golf phù hợp cho golfer. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng vì gậy golf liên quan nhiều đến thông số, thể trạng và một số yếu tố tác động chuyên môn khác.

dụng cụ chơi golf
Golfer cần trang bị những dụng cụ chơi golf phù hợp

Vì vậy, học viện golf GGA luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên tư vấn và tham khảo các dòng gậy golf phù hợp với mình thông qua quá trình luyện tập cùng HLV. Các chuyên gia gậy golf và huấn luyện viên sẽ dựa vào các tiêu chí và số liệu của mỗi học viên qua quá trình học tại học viện GGA (tối thiểu 4 buổi).

Từ đó, có thể đưa ra các nhận định phù hợp về một bộ gậy cho học viên từ thông số cán gậy golf, trọng lượng, thậm chí là fitting giúp học viên sở hữu “gậy golf hoàn hảo” cho riêng mình.

2. Găng tay golf – Bảo vệ bàn tay và gia tăng hiệu suất chơi golf

Chi phí: 300.000 – dưới 1 triệu đồng

Dù bạn là người mới chơi hay Pro thì chiếc găng tay cũng dụng cụ golf không thể thiếu trong quá trình chơi golf. Găng tay golf không chỉ có chức năng bảo vệ bàn tay mà còn hỗ trợ khả năng cầm nắm gậy golf chắc chắn hơn.

găng tay golf
Găng tay golf giúp bảo vệ bàn tay và duy trì sự ổn định khi golfer cầm gậy golf

Khi chơi golf lâu trên sân học hàng giờ các các khoá học thì găng tay sẽ duy trì sự ổn định và cảm giác cầm gậy tốt nhất cho golfer. Găng tay golf hiện nay có 2 loại là:; găng tay da và găng tay vải.

Chi phí của găng tay thường sẽ không quá cao và tất cả các golfer đều có thể dễ dàng sở hữu. Hầu hết các thương hiệu sản xuất gậy golf đều có sản xuất song song các phụ kiện golf như găng tay. 

3. Giày golf – Giữ an toàn và sự ổn khi golfer chơi trên sân golf

Chi phí: 3 triệu – 8 triệu đồng (tuỳ thương hiệu và phân khúc giày)

Giày golf được đặc chế dành riêng cho nhu càu và khả năng đáp ứng cho các golfer khi lên sân. Hầu hết các loại giày golf thường có khả năng chống thấm nước và thoáng khí cao. Điều này mang lại cảm giác thoải mái khi người chơi đứng trên sân golf nắng nóng hoặc ẩm ướt do mưa.

Giày golf đàm bảo sự ổn định khi swing và chống trơn trượt trên các địa chình đặc biệt
Giày golf đàm bảo sự ổn định khi swing và chống trơn trượt trên các địa chình đặc biệt

Mặt khác, phần đế cũng là điểm quan trọng mà các golfer cần quan tâm. Đế của giày đánh golf sẽ có đinh mềm (ở một số hãng là gai mềm). Nhờ yếu tố này khi các golfer swing, bàn chân sẽ chắc chắn hơn mang lại sự tự tin cho cú đánh bóng.

Cửa hàng Golfgroup trưng bày sản phẩm giày golf nam ECCO cao cấp
Cửa hàng Golfgroup trưng bày sản phẩm giày golf nam ECCO cao cấp

Như các phụ kiện và dụng cụ chơi golf khác, giày golf cũng có nhiều lựa chọn từ các hãng sản xuất. Một trong số đó thì Ecco là hãng được đánh giá cao nhất và được sử dụng rộng rãi toàn thế giới. Giày golf Ecco gần như được xem là biểu trưng của người chơi golf chuyên nghiệp bởi sự thoải mái và cảm giác “chắc chân” mà các sản phẩm mang lại.

4. Trang phục chơi golf – Một phần thể hiện văn hoá golf

Chi phí: 1 triệu – 3 triệu đồng/sản phẩm

(chi phí mang tính tham khảo)

Trang phục golf mặc dù không phải là sản phẩm cần mua ngay khi mới bất đầu chơi golf, thế những đây lại là sản phẩm cần thiết trong hành trình golf của bất kỳ tay gậy nào. Thời trang golf là một phần của văn hoá môn golf do đó, trang phục khi lên sân cũng có những quy định riêng nhằm đảm báo tính lịch sự và thể hiện văn hoá thể thao xanh.

Golfer nữ sẽ có nhiều sự lựa chọn và biến hoá các phong cách thời trang khác nhau
Golfer nữ sẽ có nhiều sự lựa chọn và biến hoá các phong cách thời trang khác nhau

Nhìn chung các quy chuẩn không quá khắt khe như nhiều người từng nghĩ, các trang phục khi lên sân chỉ yêu cầu về tính lịch sự, thoải mái và không quá hở hang. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì quần áo golf cũng giúp bảo vệ golf khỏi những tác nhân, đặc biệt là thời tiết trên sân golf.

Thương hiệu thời trang golf Charly
Thương hiệu thời trang golf Charly

Nắng nóng hoặc ẩm ướt sẽ không tránh khỏi trong một vòng chơi kéo dài hàng giờ đồng hồ. Vì vậy, các chất liệu và công nghệ từ thời trang golf sẽ phần nào hỗ trợ golfer điều hoà cũng như chóng nắng khá hiệu quả để duy trì sự thoải mái khi chơi golf. Sự khác biệt lớn của thời trang golf so với quần áo thẻ thao khác là tính đa dụng, ngoài lên sân thời trang golf vẫn có thể ứng dụng trong các hoạt động khác như: đi làm, dạo phố,…

5. Bóng golf

Chi phí: 1 triệu – 2 triệu/1 hộp bóng/12 quả

Bóng golf có rất nhiều loại tuỳ vào nhu cầu sử dụng của golfer
Bóng golf có rất nhiều loại tuỳ vào nhu cầu sử dụng của golfer

Bóng golf là phụ kiện không thể thiếu khi golfer lên sân. Trên thị trường, có rất nhiều thương hiệu bóng với cấu tạo khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của mỗi golfer mà sẽ có những loại bóng golf phù hợp nhất. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bóng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và được chia thành các loại như sau:

  • Bóng golf 1 lớp: Đây là loại bóng cơ bản, phù hợp cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về golf. Loại bóng này cũng được ưa chuộng trong trường hợp golfer đang thực hiện các cú swing đầu tiên hoặc khi muốn chơi golf trong môi trường 3D bên trong nhà.
  • Bóng golf 2 lớp: Thường được sử dụng cho golfer đang trong quá trình tập luyện và những người chuẩn bị cho các trận đấu trên sân cỏ. Bóng 2 lớp có cấu trúc vững chắc, mang lại cho người chơi khoảng cách rơi đúng như mong đợi và độ bền cao.
  • Bóng golf 3 lớp: Được đánh giá cao bởi người chơi vì khả năng tạo ra khoảng cách lý tưởng. Chúng mang lại cảm giác êm và mềm mại cho golfer, đồng thời giúp họ kiểm soát tốt đường bay của quả bóng.
  • Bóng golf 4 lớp: Đây là một xu hướng mới xuất hiện trên thị trường với cấu trúc 4 lớp. Mặc dù mới ra mắt, nhưng bóng golf 4 lớp đã thu hút sự chú ý của nhiều golfer. Giá thành của chúng có thể cao hơn do mỗi lớp cấu trúc trong bóng mang lại những đặc tính riêng biệt và hiệu suất tốt.

6. Tee bóng

Chi phí: khoảng 200.000đ/gói 30 tee

Tee bóng thường có giá thành không quá cao
Tee bóng thường có giá thành không quá cao

Tee golf là phụ kiện chơi golf có vai trò là nâng bóng lên cao hơn so với mặt đất, từ đó hạn chế tối đa những tác động của mặt đất, cỏ lên gậy trong cú đánh của người chơi. Điều này đảm bảo golfer dễ dàng đánh trúng bóng, giúp đạt được khoảng cách tối đa. Có 3 loại tee golf:

  • Tee nhựa (loại phổ biến nhất)
  • Tee gỗ
  • Tee cao su

Chi phí của một gói tee off thường sẽ không quá cao nên golfer sẽ không cần quá lo lắng về việc đầu tư cho phụ kiện này

Một số dụng cụ hỗ trợ giúp tối ưu khả năng chơi golf (không bắt buộc)

Bên cạnh 4 dụng cụ chơi golf cần có ở trên, golfer có thể trang bị thêm cho mình những sản phẩm chuyên sâu giúp hiệu quả chơi golf được nâng cấp tốt nhất. Tuy nhiên, đây sẽ là những sản phẩm phụ trợ nếu golfer có nhu cầu, vì vậy người chơi sẽ chưa cần mua vội nếu thật sự chưa cần đến, đặc biệt là người mới bắt đầu tập golf.

Các sản phẩm công nghệ golf

Một số dụng cụ chơi golf hiện đại hơn như: đồng hồ golf, máy đo khoảng cách,… sẽ là những sản phẩm bổ trợ khá tốt cho golfer và học viên trong quá trình chơi trên sân. Học viên đang luyện tập cũng có thể sử dụng các thiết bị này để hỗ trợ phân tích chỉ số, đọc line và cân chỉnh tốt hơn.

dụng cụ chơi golf
Chơi golf hiệu quả hơn với thiết bị golf công nghệ

Thảm tập và lồng tập tại nhà

Với nhu cầu của một số học viên mong muốn luyện tập thêm tại nhà thì các bộ dụng cụ chơi gôn tiện ích như: thảm tập và lồng tập golf là lựa chọn tốt nhất. Mặt khác, chi phí của các sản phẩm này không quá cao.

dụng cụ chơi golf
Thảm tập và lồng tập được sử dụng để chơi golf tại nhà

Các chuyên gia và HLV tại GGA rất khuyến khích các golfer nên luỵện tập tại nhà sau các buổi học. Các dụng cụ hỗ trợ với chi phí hợp lý có thể được áp dụng lâu dài, điều này rất có lợi về sau khi lên sân thực tế.

Học viên tại Edugolf được tập luyện tại các phòng golf 3D cao cấp
Học viên tại Edugolf được tập luyện tại các phòng golf 3D cao cấp

Bên cạnh đó, với các golfer có tại chính tốt hơn và đầu tư lâu dài cho việc chơi golf thì phòng golf 3D là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, với chi phí đáng cân nhắc nên các golfer cần tìm kiếm đơn vị thi công uy tín để không “tiền mất tật mang”. Trường hợp golfer chưa thể trang bị những thiết bị riêng để tập đánh golf tại nhà có thể sử dụng các cơ sở vật chất được trang bị tại học viện như Phòng golf 3D GTS, phòng golf 3D OKONGOLF từ Nhật Bản với chi phí hợp lý. Trong quá trình đào tạo cùng HLV, golfer vẫn sẽ được luyện tập tại các hệ thống liên kết với học viện để gia tăng hiệu quả chơi golf.

Phương pháp chọn dụng cụ golf phù hợp

Với các gợi ý trên, học viện GGA tin rằng các golfer đã phần nào nắm được những dụng cụ chơi golf cơ bản mà một golfer cần trang bị. Tuy nhiên, với hàng nghìn sản phẩm trên thị trường thì đâu là cách xác định và mua sản phẩm phù hợp, các chuyên của GGA đưa ra 2 lời khuyên như sau:

1 – Lựa chọn đơn vị bán dụng cụ golf uy tín

Địa điển bán dụng cụ golf là yếu tố đầu tiên để golfer an tâm hơn khi xuống tiền với các sản phẩm về golf. Quý golfer sẽ có 2 lựa chọn để mua các sản phẩm golf đảm bảo chất lượng:

  • Mua trực tiếp từ hãng hoặc các điểm dán của thương hiệu: đây là cách thức dễ nhất và cũng được nhiều golfer lựa chọn để mua các sản phẩm đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Tuy nhiên, một số thương hiệu sẽ chưa có trụ sở hoặc cửa hàng tại Việt Nam hoặc sản phẩm đã bán hết tại hệ thống cửa hàng thương hiệu. Vì vậy golfer có thể chọn theo cách 2.
  • Mua tại các đại lý bán lẻ phân phối chính hãng của các thương hiệu: các điểm bán này sẽ rất da dạng trên toàn quốc. Các golfer có thể lựa chọn 1 địa điểm uy tín và đủ niềm tin để mua các sản phẩm phù hợp.
mua dụng cụ chơi golf hà nội
Các cưa hàng bản lẻ và phân phối dụng cụ chơi golf ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh

Gợi ý một số đơn vị bán dụng chơi golf uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

  • Golfgroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hoạt động trên 8 năm tại toàn quốc
  • Golfcity – Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối độc quyền phụ kiện golf chính hãng thuộc Tập đoàn Golf+
  • Golfworld – Hệ sinh thái golf đa tầng chuyên về gậy Âu Mỹ chính hãng

2 – Nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của các chuyên gia và HLV

Bên cạnh việc học đánh golf cùng các huấn luyện viên và chuyên gia đào tạo, họ cũng chính là nhà tư vấn phù hợp khi golfer cần lựa chọn dụng cụ chơi golf phù hợp. Đặc biệt đối với gậy golf, sản phẩm có tác động trực tiếp đến hiệu suất học và chơi golf của golfer.

mua dụng cụ chơi golf hà nội
Các chuyên gia và tư vấn viên của GGA luôn được đào tạo bài bản và kiểm tra định kỳ

Huấn luyện viên và chuyên gia về gậy golf sẽ là những người có kinh nghiệm cũng như chuyên môn về golf nói chung. Thông thường, các chuyên gia sẽ căn cứ vào quá trình luyện tập, các thông số qua đo lường và nhu cầu thực tế của người  chơi để đưa ra giải pháp hữu ích.

Tại học viện golf GGA, đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia được xem là nền tảng cốt lõi cho mọi dịch vụ và hoạt động. Bên cạnh việc giảng dạy và hỗ trợ kỹ thuật, học viên có thể được thầy hỗ trợ tư vấn các sản phẩm gậy golf cũng như các dụng cụ golf khác.

đội ngũ chuyên gia tư vấn edugolf
Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại Edugolf

Điều này cực kỳ có nghĩa với người mới bắt đầu, việc được hỗ trợ và tư vấn thực tế từ chính người dạy và quá trình học sẽ giúp học viên sở hữu các dụng cụ golf phù hợp, không quá đắt đỏ nhưng sử dụng được bền bỉ theo thời gian.

Mong rằng qua bài viết này, quý golfer đặc biệt là người mới bắt đầu đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về việc trang bị các dụng cụ chơi golf cho riêng mình. Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ giải đáp thắc mắc về các dịch vụ và sản phẩm tại GGA luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 cho quý golfer. Nếu có bất kỳ thắc mắc vào về lựa gậy golf cũng như dụng cụ golf, hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia qua Hotline 0967.694.866 (Phòng tư vấn và hỗ trợ GGA).

 

Cập nhật: 18:00 - 06/01/2024

Bình luận (46)

  1. Hồng Nhung says: Trả lời

    Mình muốn đặt một số phụ kiện golf như găng tay, giày thì bên mình có ship được về Hải Dương k nhỉ? Gọi tư vấn cho mình với 0288885749

    1. phạm vinh says: Trả lời

      Dạ e chào chị Nhung ạ. Bên e có ship hàng cho khách ngoại tỉnh ạ, Không biết chị Nhung đã tìm được cho mình mẫu giày hay găng tay nào phù hợp với mình chưa ạ. E xin phép được add zalo với chị để gửi chị một số hình ảnh của các sản phẩm mới nhất bên em. Em cảm ơn chị

  2. Thuỳ Dương says: Trả lời

    “Em nghe nói swing chuẩn thì ngoài kỹ thuật chơi chúng ta còn phải để ý đến trang phục nữa. Quần, áo hay những thứ to to thì không nói, nhưng riêng có cái găng tay mà nhiều anh hay bỏ qua lắm. Thấy bảo nhiều người thấy nó vướng với bí không đeo nhưng thầy em bảo không đeo nên cầm gậy lỏng tay, đánh bóng toàn slice với hook thôi. Sau đeo găng vào thì ma sát giữa gậy với tay đỡ hơn nên giờ swing cũng được 170yd,mn liên hệ qua số Hotline này nha: 0867924866

  3. Duy Bảo says: Trả lời

    Bài viết kể đủ các dụng cụ cần trong golf đó, tôi lúc mới chơi k tìm được bài này, tự đi mò mẫm sắm sửa nhưng k đủ. Mua lẻ tẻ thành ra bị mắc hơn khá nhiều khi mua combo đủ các sản phẩm. Ưu đãi tốt hơn

  4. Phạm Vinh says: Trả lời

    Mua đồ golf cứ showroom nào uy tín, lớn mà muam đừng ham rẻ các bác ạ. Nhiều khi rẻ hơn cả mấy chục triệu lận, nghĩ tì thích nhưng phân tích ra thì vô lý, nếu rẻ hơn cả mấy chục triệu mà vẫn có lãi thì ng ta chuyển qua bán golf hết rồii.Anh bạn tôi đợt mua bộ Honma cứ ham xách tay về rẻ hơn 50tr mà dánh 6 tháng nó gãy với bạc toàn bộ gậy, đem đi check máy phân tích thì là gậy giả k thay được. mất luôn cả 200tr chứ k phải chỉ rẻ hơn 50tr nữa.

  5. Phạm Vinh says: Trả lời

    Mới đầu chơi có phải mua đủ hết các dụng cụ k ạ? Mình đang tham khảo tìm hiểu bộ môn golf, tư vấn mình nhé 0348999032

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào Anh Vinh ạ! Mới chơi nếu đủ kinh tế mình sắm đủ là tốt nhất. Tuy nhiên mình có thể tối ưu chi phí mua dần, nhưng nên ưu tiên trước là về khoá học với HLV để đảm bảo mình tậ ngắn nhưng đúng chuẩn kỹ thuật, vì đây là 1 môn thể thao. Sau đó là một bộ gậy phù hợp để mình chơi phù hợp thể lực ạ. Để tư vấn sâu hơn em xin phép call trực tiếp Anh Vinh nha

  6. Nhật Hải says: Trả lời

    Tôi chơi golf 3 năm, đồ dùng golf kinh nghiệm tôi chỉ dùng một vài thương hiệu này họ sản xuất riêng cho golf: Quần áo thì Charly, đồ công nghệ của techgolf và gậy thì callway. bên mà giá vừa phải. Liên hệ qua số Hotline này nha 0867924866

  7. Đình Khánh says: Trả lời

    Mình mới chơi vẫn chưa biết mua bộ gậy nào để đánh có hợp tay cả, mình mới tham khảo dòng taylormade st2 muốn test thử, mn cho xin review với ạ

  8. Quân Trần says: Trả lời

    mình mới chơi golf dc 3 tháng dang muốn tìm bộ gậy phù hợp, có tham khảo qua dòng kennichi và Callaway bác nào cho em xin review với ạ

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Quân ạ, đối với dòng kenichi dòng của nhật có trợ lực trong quá trình anh chơi không cần ra lựa tay nhiều bóng vẫn đi ổn định và xa, dòng callaway paradym dòng của âu đi đầu top 1 đánh xa nhất thế giới và công nghệ đầu gậy làm 360 độ cacbon để kiểm soát đầu gậy tốt hơn, có công nghệ AI giúp đường bóng ổn định và đi xa hơn, anh liên hệ qua số Hotline này nha: 0867924866

  9. Công Phượng says: Trả lời

    mình mới chơi golf dc 3 tháng dang muốn tìm bộ gậy phù hợp, có tham khảo qua dòng kennichi và honma bác nào cho em xin review với ạ

  10. Hoàng says: Trả lời

    Mình mới chơi vẫn chưa biết mua bộ gậy nào để đánh có hợp tay cả, mình mới tham khảo 2 dòng taylormade st2 và ping G430 mn cho xin review với ạ

  11. Trần Quốc Đạt says: Trả lời

    Tôi chơi golf 3 năm, đồ dùng golf kinh nghiệm tôi chỉ dùng một vài thương hiệu này họ sản xuất riêng cho golf: Quần áo thì Charly, đồ công nghệ của techgolf và gậy thì callway. bên mà giá vừa phải. Các bác tham khảo bên shop này đồ cũng đươc mà đang có siêu ưu đãi https://golfcity.com.vn/

  12. Hathe Vinh says: Trả lời

    Mới đầu chơi có phải mua đủ hết các dụng cụ k ạ? Mình đang tham khảo tìm hiểu bộ môn golf, tư vấn mình nhé 0993 886 386

    1. Minh - Phòng đào tạo GGA says: Trả lời

      Em chào Anh Vinh ạ! Mới chơi nếu đủ kinh tế mình sắm đủ là tốt nhất. Tuy nhiên mình có thể tối ưu chi phí mua dần, nhưng nên ưu tiên trước là về khoá học với HLV để đảm bảo mình tậ ngắn nhưng đúng chuẩn kỹ thuật, vì đây là 1 môn thể thao. Sau đó là một bộ gậy phù hợp để mình chơi phù hợp thể lực ạ. Để tư vấn sâu hơn em xin phép call trực tiếp Anh Vinh nha

  13. Andy Le says: Trả lời

    Mua đồ golf cứ showroom nào uy tín, lớn mà muam đừng ham rẻ các bác ạ. Nhiều khi rẻ hơn cả mấy chục triệu lận, nghĩ tì thích nhưng phân tích ra thì vô lý, nếu rẻ hơn cả mấy chục triệu mà vẫn có lãi thì ng ta chuyển qua bán golf hết rồii.Anh bạn tôi đợt mua bộ Honma cứ ham xách tay về rẻ hơn 50tr mà dánh 6 tháng nó gãy với bạc toàn bộ gậy, đem đi check máy phân tích thì là gậy giả k thay được. mất luôn cả 200tr chứ k phải chỉ rẻ hơn 50tr nữa. Nên rút kinh nghiệm tôi cứ mua hàng bên Golfgroup uy tín, chi nhánh 2 miền dễ gọi

  14. Tiger Nguyen says: Trả lời

    Em đang cần tìm dồng hồ golf, các bác biết địa chỉ nào bán đồ golf chỉ em với nhé. Đồgolf hơi đặc thù nên em cũng k biết nên mua ở đâu, đồ công nghệ mua chính hãng còn có cam kết bảo hành mới yên tâm được

    1. Nguyen Quốc Thắng says: Trả lời

      Tôi hay mua đồng hồ bên Golfcuty, bên đó là siêu thị phụ kiện chuyên đồ golf. Tôi cũng vừa mua em MarQ gen 2 bên này, k biết đoạn nào call hướng dẫn chỉ nhiệt tình. Bác thử nhé 0867 924 866

  15. Đoàn Khắc Nam says: Trả lời

    Mới chơi các bác nên có gậy trước nhé, như tôi mới đầu chơi tập gậy của bạn sau swing hỏng phải đi sửa theo gậy mới mất rất nhiều thời gian và chi phí. Đằng nào cũng mua gậy nên cứ mua trước thì tập với thầy theo đúng bộ gậy đó và vòng swing của mình luôn

  16. Đức Thuận says: Trả lời

    Bài viết kể đủ các dụng cụ cần trong golf đó, tôi lúc mới chơi k tìm được bài này, tự đi mò mẫm sắm sửa nhưng k đủ. Mua lẻ tẻ thành ra bị mắc hơn khá nhiều khi mua combo đủ các sản phẩm. Ưu đãi tốt hơn

  17. Công Vinh says: Trả lời

    Em nghe nói swing chuẩn thì ngoài kỹ thuật chơi chúng ta còn phải để ý đến trang phục nữa. Quần, áo hay những thứ to to thì không nói, nhưng riêng có cái găng tay mà nhiều anh hay bỏ qua lắm. Thấy bảo nhiều người thấy nó vướng với bí không đeo nhưng thầy em bảo không đeo nên cầm gậy lỏng tay, đánh bóng toàn slice với hook thôi. Sau đeo găng vào thì ma sát giữa gậy với tay đỡ hơn nên giờ swing cũng được 170yd, em mua loại nike này ở showroom 834 nguyễn văn linh dùng rất thích, chia sẻ cho các bác tham khảo ạ

  18. Hồng Nhung says: Trả lời

    Mình muốn đặt một số phụ kiện golf như găng tay, giày thì bên mình có ship được về Hải Dương k nhỉ? Gọi tư vấn cho mình với 0905768868

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Dạ e chào chị Nhung ạ. Bên e có ship hàng cho khách ngoại tỉnh ạ, Không biết chị Nhung đã tìm được cho mình mẫu giày hay găng tay nào phù hợp với mình chưa ạ. E xin phép được add zalo với chị để gửi chị một số hình ảnh của các sản phẩm mới nhất bên em. Em cảm ơn chị

  19. Nghĩa says: Trả lời

    Em mới chơi các bác ạ, tuần nào cũng lên sân Lương Định Của tập 2 lần nhưng vẫn chưa đâu vào đâu, được bạn tặng cho bộ gậy golf nên chơi thử, ai ngờ chơi rồi ham luôn, tuần nào bận ko chơi là nhớ, ko tập ko chịu được. Cũng may bạn tặng cho bộ gậy golf phù hợp đánh dễ, phụ kiện như bóng, găng, mũ, quần áo em tìm hiểu địa chỉ uy tín ở HCM và biết đến showroom ngay đường Nguyễn Văn Linh quận 7, bên này các em nhân viên trẻ và nhiệt tình, có lần em đặt mua gậy lúc 10h sáng hôm đấy trời mưa tắc đường nên 11h em mới đến công ty, ko ngờ là nhân viên vẫn đợi để ship hàng cho mình, phục vụ rất tốt, lúc nào cũng niềm nở,. Đến shop mua đồ thì xuống đón tận nơi

  20. Chiến says: Trả lời

    Sao tôi thấy golf khó thế nhờ, nào là kỹ thuật golf, thuật ngữ, luật golf, rồi chọn gậy, nhiều dã man. Nhất là đối với việc chọn gậy golf, không chọn đúng là phí tiền và đánh không ra gì có khi còn bị chấn thương trong khi tập. Nếu các cậu mợ chưa biết chọn gậy như thế nào thì tham khảo link này nha, chuyên viên tư vấn nhiệt tình đúng những thứ mình cần. Theo tôi thấy không nhất thiết phải chọn gậy golf theo độ nổi tiếng hay theo đám đông mà nên chọn theo độ phù hợp với bản thân.

  21. Hoàng says: Trả lời

    Em khuyên thật các bann nên đăng ký ngay khóa học cơ bản đi, tình trạng của hệt em mấy tháng trước,mông lung, không biết tập từ đâu, cách swing cầm gậy thế nào, giờ em mới học khóa cơ bản bên GGA rồi giờ lên sân ngon lành lắm, đang tính hết giãn cách qua đăng ký học khóa nâng cao để chỉnh slide và xuống cap nữa là ok a.

  22. Tú Băng says: Trả lời

    Bây giờ chi phí để chơi được golf thì cũng hợp lý đấy chứ, gậy thì dầu tư 1 lần để dùng lâu dài luôn, ra sân tập thì cẩn trả thêm phí bóng Khoảng 150k – 200k/100 quả tuỳ từng sân như sân trần thái quận 7 hoặc sân lương định của quận 2, còn mình thấy cái tốn nhất là phụ kiện với quần áo ấy, như các chị em phụ nữ mình mỗi lần ra sân là lại phải thay đổi 1 mẫu đồ khác nhau chứ không chịu mặc đi mặc lại đâu kkkk. Em thì hay mua ở 834 Nguyễn Văn Linh, đọc size đọc số giao nhanh lắm mà còn đẹp chất vải xịn, em đặt buổi sáng thôi mà trưa đã giao đến rồi

  23. Hoàng Na says: Trả lời

    Nhiều người nói đánh củ yếu là 5 gậy là driver, fairway, sắt 7,8 và putter. Còn các gậy khác khi trình độ cao hơn mình mới chơi, mới chơi mua phí ra.Tôi chơi golf 3 năm nay rồi, theo kinh nghiệm của tôi là nên mua cả bộ, tôi phân tích thế này nhé, mua cả bộ thường từ 10 đến 13 gậy sẽ bao gồm cả túi thì mức giá sẽ rẻ hơn mình mua từng gậy một, thứ 2 khi mình lên sân tập có thể mang 5 cây như trên, nhưng khi lên sân golf cần nhiều hơn thế, mình cứ mua cả bộ khi cần thiết thì dùng chứ mua lẻ khi cần bí bách khó chịu lắm, tập đánh dần cho quen dần đi vì đâu cũng phải dùng lâu dài mà

  24. Tuấn Nghĩa says: Trả lời

    Chia sẻ với các bạn. Đầu tiên mới học chắc chắn nên chọn một thầy phù hợp để học. Việc tự học phải thật kiên nhẫn và tìm hiểu rất nhiều thì mới mong là đạt được các yếu tố cơ bản. Thường học thì khoảng 3 buổi 1 tuần là ok. Đừng ham đánh nhiều bóng quá. Cố gắng hoàn thiện các động tác cơ bản trước. Còn về gậy thì học ở GGA mình dc hỗ trợ, về lâu về dài cũng phải mua để chơi nên các HLV và các chuyên gia về golf dựa vào trình độ kỹ thuật của mình mà tư vấn cho bộ gậy phù hợp với mình, đừng vội mua gậy luôn lúc mới bắt đầu, đánh ko hợp thì phí lắm

  25. Minh Hải says: Trả lời

    Tôi thấy việc chọn gậy cũng khá quan trọng đấy. Nhất là mấy bác lực tốt mà đánh gậy mềm thì dễ bị bể lắm. Lúc mới chơi tôi không biết nên đánh gậy xxio flex R trong khi lực rất tốt, kết quả là đánh bị vẫy. Sau này chuyển qua đánh bộ Ping G430 thấy hợp tay hơn hẳn

  26. Quỳnh Hương says: Trả lời

    Em mới đăng ký khoá học Golf ở GGA. Ngày kia em học buổi đầu nhưng vẫn chưa biết gậy nào mn nhỉ ? Các anh chị chia sẻ giúp em với ạ.

    1. Thanh Lam says: Trả lời

      Ban đầu chưa biết mua gậy nào thì mình có thể mượn gậy của học viện để tập rồi sau đó nhờ HLV tư vấn gậy phù hợp với mình ấy. Đợt trước chị học khoá cơ bản của GGA với thầy Tuấn, sau thời gian luyện tập thì tuỳ vào trình độ, kỹ thuật của golfer mà thầy tư vấn cho chị bộ callaway reva, thầy cũng giảng dạy rất nhiệt tình nữa nhờ vậy mà bóng đánh xa và thẳng, học kèm 1:1 nên tiếp thu nhanh và hiệu quả nữa. Mua bộ này được 2 tháng rồi đến giờ vẫn thấy ưng lắm, trợ lực tốt, đánh rất ổn mà vẫn chưa thấy xướt xát gì nhiều

    2. Minh Tiến says: Trả lời

      Em có thể sang showroom ở 834 Nguyễn Văn Linh có phòng 3D cho em test gậy để có thể cảm nhận thực tế. Tuỳ thuộc mỗi người sẽ có cảm nhận và phù hợp với gậy khác nhau. Hôm mình thì 4 bộ nhưng thấy Kennichi là hợp tay nhất, đánh đầm tay mà nghe tiếng bóng rất thích nên mình chốt luôn. Các bann nhân viên cũng tư vấn hỗ trợ mình nhiết tình, gậy được kiểm định nguồn gốc rõ ràng nên ko sợ hàng giả. 0867694866 mình còn lưu số bạn Đạt đây. Em tham khảo xem nhé

  27. Hoàng says: Trả lời

    em mới chơi và mới đăng ký 1 khoá bên học viện đang học buổi thứ 3 rôi đang muốnn mua bộ gậy chưa biết nên mua bộ cũ hay bộ mới, cho em xin review với

    1. Châu Thiện Đoàn says: Trả lời

      Công nhận muốn mua gậy cũ thì cũng phải rành về gậy mới đánh giá đc. Theo tôi nghĩ mới chơi nên tham khải bộ gậy mới để chơi thì oke hơn. Bỏ thêm ít tiền mua gậy mới cũng ko chênh lệch với gậy cũ bao nhiêu mà gậy mới bao giờ cũng chất lượng hơn gậy cũ là điều đương nhiên. Trước học khoá cơ bản bên GGA với thầy Tuấn, thầy và bạn Đạt tư vấn cho mình bộ gậy Callaway đánh hợp mà mình cũng rất ưng. Mình còn giữ số bạn ý, bạn liên hệ bạn ấy tư vấn nhiệt tình lắm 0867694866

    2. Minh Lâm says: Trả lời

      Mình mới bắt đầu đăng ký khoá cơ bản bên học viện, trong quá trình học được thầy Phạm Minh Tuấn và cùng chuyên gia về gậy tư vấn cho mình dòng sản phẩm kennichi fast plus, mình chơi dòng này khá là phù hợp với thể lực của mình đánh rất đầm tay ổn định và gia tăng khoảng cách, địa chỉ ở 834 nguyễn văn linh Quận 7 nha mn bên đó liên hệ bạn Đạt rất nhiệt tình và chu đáo đây là số của bạn ý 0867694866

  28. Hàn Thuyên says: Trả lời

    Em mới tập chơi, mới đăng ký 1 khoá cơ bản học viện mà chưa biết cần chuẩn bị những gì, cho em xin review với

    1. Ngọc Hùng says: Trả lời

      Mình cùng đang học khoá cơ bản tại học viện, trong quá trình học mình nên chuẩn bị găng tay để trong quá trình tập không bị bong da tay, mặc áo thun có cổ và đeo giày thể thao để theo văn hoá golf nha bạn trong quá trình mình tập sẽ tạo cho mình cảm giác thoải mái, trong suốt quá trình học sẽ được thầy và chuyên gia về gậy sẽ hỗ trợ tư vấn cho mình bộ gậy phù hợp lâu dài theo tài chính của mình mong muốn, mình dc hỗ trợ rất tận tình chu đáo cảm ơn thầy Bẩu và bạn Đạt đã hỗ trợ mình, đay là số bạn Đạt nha 0867694866

  29. Trâm Anh says: Trả lời

    Bên mình có nhận đặt đồng phục cho giải không nhỉ ? Mình cần 52 áo Charly. Cần màu nào tươi sáng, trẻ trung xíu vì đợt này đấu giải trẻ nên cần áo màu sáng. Gọi tư vấn giúp mình nha 0867694866

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Trâm. Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em, hiện bên em đang có đa dạng về mẫu, nhiều màu sắc khác nhau. Chị check zalo để em gửi mẫu chi tiết và tư vấn thêm cho chị nhé.

  30. QUANG HÀ says: Trả lời

    Tôi thấy học viện Golfgroup Acedemy dạy ổn đấy, bên này sắp lịch học cũng linh động, có tâm. Lúc trước học mà ngay đợt mình đi công tác nước ngoài, học viện cũng bảo lưu cho mấy buổi học cuối để về học nốt, HLV thì khỏi nói rồi, bên này nổi tiếng có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, bằng cấp đầy đủ, nhiệt tình, cũng khá thân thiện với học viên, đặc biệt là HLV Tư, học thích lắm, thầy nhiệt tình, dạy dễ hiểu, dễ vận dụng. Ông bạn liên hệ thử số này nhé 0862 850 968

  31. ANH QUANG says: Trả lời

    Tháng trước tôi có nhờ một HLV Golf nghiệp dư dạy một khóa học Golf cơ bản để chơi dần, mới đầu dạy khá ok, nhưng dần thấy về đau hết người, sau nhờ người quen hỏi ra mới biết thầy dạy sai cách, bởi vậy nên tìm HLV chất lượng giờ quan trọng lắm, từ đợt đó đến giờ cũng bận nên mình cũng chưa sắp xếp thời gian đi học lại, tính học mà nghe nói học viện Golfgorup Academy dạy cũng được, không biết thực hư thế nào?

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      Em mới học bên này hồi tháng trước đó anh, học được. Em học HLV Hoành Bùi, thầy dạy tâm lý lắm, mà nhiệt tình nữa, lúc trước em có học một HLV người nước ngoài bên sân TSN mà thấy cũng không hiệu quả lắm, sau chuyển sang học bên học viện GGA này thì kết quả khác hẳn, HLV người Việt cũng được chứ không nhất thiết phải học HLV người nước ngoài, anh cứ tham khảo thử xem

  32. THUẬN PHAN ANH says: Trả lời

    Đúng là bộ môn thể thao quý tộc, dụng cụ cũng khác hẳn các bộ môn khác, hôm trước bạn tôi mới cho cây gậy số 7, dạo này đầu xuân cũng rảnh, đang tính đi học một khóa Golf cơ bản để chơi dần, mà xem trên mạng thấy nhiều thông tin quá, cũng nhiều đơn vị dạy mà không biết bên nào chất lượng, hôm trước có ông đồng nghiệp cùng cơ quan cũng đi học mà trúng ngay phải bên dạy chán lắm, thời gian gò bó, HLV cũng tạm được nhưng dạy theo giờ nên cảm nhận học chưa tới đã phải về

    1. Dương Thanh Ân says: Trả lời

      Ông anh tham khảo bên học viện Golfgroup Academy xem, tôi vừa học bên này khóa cơ bản cuối tháng trước, HLV dạy rất tận tình, có tâm, học viện cũng hỗ trợ thời gian rất linh động, ban đầu thấy học phí rẻ hơn so với bên khác nên mình cũng ấn tượng, học rồi thấy chất lượng rất tốt. Quan trọng là học bên này họ có hệ sinh thái Golf luôn, vừa có gậy, phụ kiện đầy đủ cho KH chơi Golf vừa có dịch vụ booking sân đầy đủ, rất thuận tiện cho học viên. Ông anh có học thì đăng ký thầy Tư, thầy kinh nghiệm nhiều mà dạy rất nhiệt tình, học xong mấy tháng rồi nhưng thỉnh thoảng vẫn rủ thầy lên sân chơi, thầy chỉnh thêm cho vài đường https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản