Bộ Gậy Golf Fullset Callaway Paradym – Siêu Phẩm Đẳng Cấp Thế Giới

Bộ gậy golf Callaway Paradym được nhận định là một trong những siêu phẩm sở hữu công nghệ vượt trội được Callaway mới trình làng trong thời gian qua. Với những cải tiến hàng đầu, sản phẩm giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ mang đến những cú swing đẳng cấp trên sân golf. Khám phá bài viết sau để có thông tin hữu ích về dòng gậy Callaway mới nhất này. 

Giới thiệu fullset Callaway Paradym

Callaway Paradym đánh dấu bước chuyển mình trên đường đua gậy golf 2023 đến từ thương hiệu golf đình đám thế giới Callaway. Sau thành công của bộ gậy Rouge ST 2022, Callaway tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩm bứt phá về tốc độ, được nhiều chuyên gia cùng như các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. 

Bộ gậy golf Callaway Paradym là sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội
Bộ gậy golf Callaway Paradym là sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội

Fullset Paradym ấn tượng với thiết kế độc đáo nhờ các đường vân xanh nổi trội hơn hẳn so với các phiên bản truyền thống trước đó của Callaway. Dù bạn sở hữu phong cách nào thì siêu phẩm này cũng sẽ mang đến sự tỏa sáng trong mỗi lần ra sân. Điểm nổi bật của sản phẩm là cải tiến mới trong công nghệ sản xuất khi sử dụng chất liệu carbon 100% tích hợp vào khung gậy 360 độ, nhờ vậy mà trọng lượng giảm đáng kể, các golfer sẽ dễ dàng thực hiện những cú đánh đẳng cấp bất chấp khoảng cách xa. 

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Fullset Callaway Paradym
  • Thương hiệu: Callaway
  • Bộ fullset gồm: 1 gậy driver Callaway Paradym; 2 fairway Callaway Paradym; 1 rescue Callaway Paradym; ironset Callaway Paradym gồm 6 gậy: 5, 6, 7, 8, 9, P.
Bộ gậy golf Callaway Paradym là sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội
Bộ gậy golf Callaway Paradym là sản phẩm sở hữu công nghệ vượt trội

Các dòng gậy driver, fairway wood và bộ gậy sắt bao gồm của Callaway Paradym bao gồm các phiên bản khác nhau. Trong đó:

  • 3 phiên bản driver (Standard, X và Triple Diamond), 
  • 3 phiên bản fairway wood (Standard, X và Triple Diamond)
  • 2 phiên bản rescue (Standard và X)
  •  2 phiên bản ironset (Standard và X).

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại

Đứng đầu trong làng công nghệ golf hiện nay, Callaway sở hữu các sản phẩm gậy golf với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, chất lượng. Bộ gậy Callaway Paradym được nhà sản xuất đầu tư công nghệ hiện đại giúp người chơi đạt được hiệu suất cao trong quá trình chơi golf.

Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Driver Callaway Paradym

Mẫu gậy Driver mang trong mình tính năng vượt trội chính là tốc độ và khoảng cách. Phiên bản này được cải thiện đáng kể so với Rouge ST từng đã từng là “best seller” làm mưa làm gió trên thị trường. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nhờ thiết kế đầu gậy có chỉ số MOI cao, ấn tượng. 

  • Cấu trúc khung carbon 360 độ mới: Khung gậy golf được làm từ chất liệu thép carbon ở phần Crown thay vì Titan bằng những phiên bản gậy golf trước đó. Phần thân gậy trở nên nhẹ hơn lên đến 44% so với dòng gậy khác.
  • Thiết kế mặt gậy AI: Theo kịp xu thế công nghệ hiện đại, sản mặt gạy golf được thiết kế bằng trí tuệ AI tối ưu hóa giúp tốc độ bóng được cải thiện và tăng khả năng phóng, từ đó giảm độ phân tán. Các golfer trải nghiệm kiểu bắn nhất quán bằng mặt trình điều khiển tiên tiến nhất hiện nay.
Mẫu gậy Driver mang trong mình tính năng vượt trội
Mẫu gậy driver mang trong mình tính năng vượt trội
  • Công nghệ AI Jailbreak: Nhà sản xuất đã cải tiến khung tốc độ Jailbreak giúp gậy golf nhẹ hơn 33% so với thế hệ cũ. Do vậy mà người chơi dễ dàng đánh trúng tâm hơn, độ cao ổn định hơn.

Fairway Callaway Paradym

Mẫu gậy Fairway Callaway Paradym được đánh giá cao bởi phần đế carbon tuyệt đẹp, một trong những ấn tượng đầu tiên của người chơi khi tiếp xúc với gậy golf. Sự đổi mới trong thiết kế giúp tăng độ MOI mang đến sự ổn định cũng như cải thiện tốc độ cho mỗi cú đánh. Hơn nữa, các golfer sẽ tự tin khi nhắm mục tiêu để tạo ra những đường golf đẹp mắt, đẳng cấp. 

  • Ứng dụng công nghệ Jailbreak AI: Giống như mẫu gậy Driver Paradym, hai khung cũng được thiết kế bởi hệ thống AI hiện đại, đặt bên trong đầu gậy. Nhờ tính năng này mà tốc độ bóng tăng đáng kể cũng như tạo khoảng cách xa hơn. Đặc biệt có thể dài hơn tới 7 yards so với mẫu gỗ đình đám phiên bản Fairway Rogue ST Max.
Fairway Callaway Paradym được đánh giá cao bởi phần đế carbon tuyệt đẹp
Fairway Callaway Paradym được đánh giá cao bởi phần đế carbon tuyệt đẹp
  • Đế rèn Carbon: Cải tiến bằng đế rèn carbon mang đến sự đổi mới hoàn toàn cho gậy fairway Paradym. Cho phép phân bổ trọng lượng để có thể đạt được khoảng cách mong muốn, độ MOI cao hơn các dòng fairway từ trước đến nay. 
  • Cân bằng trọng lượng: Gậy có có khả năng cân bằng trọng lượng bởi sự kết hợp tới 23g Vonfram mật độ cao. Từ đó, trọng tâm CG được giảm xuống và luôn hướng về phía trước. có thể đẩy trọng tâm (CG) xuống thấp và hướng về phía trước. Khả năng phòng và xoáy được cải thiện tối ưu hơn, cùng với đó tốc độ được nâng cao trên mọi khoảng cách, địa hình khác nhau.
Fairway Callaway Paradym giúp golfer thực hiện cú đánh đạt khoảng cách như mong muốn
Fairway Callaway Paradym giúp golfer thực hiện cú đánh đạt khoảng cách như mong muốn

Gậy rescue Callaway Paradym

Thay đổi hoàn toàn hình dáng so với các mẫu gậy Rescue phiên bản trước đó của Callaway, gậy Rescue Paradym sở hữu thiết kế độc đáo với phần đầu trong trịa hơn phần toe. Phần hoel được đẩy cao lên để mang đến tính linh hoạt trong mỗi cú đánh. Nhờ những công nghệ hiện đại đã mang đến một phiên bản gậy golf hoàn chỉnh. 

  • Thiết kế Face Cup 455: Đây là thiết kế ấn tượng với  độ bền cao nhờ thiết kế AI giúp tối ưu hóa tốc độ cũng như cải thiện đáng kể độ xoáy trên mặt bóng. Mỗi mẫu gậy rescue được sở hữu một thiết kế AI độc nhất mang đến hiệu suất cao phần đầu gậy. 
  • Thiết kế đế Cutwave: Với thiết kế đế hoàn toàn mới đã mang lại sự linh hoạt của đầu gậy khi băng qua mặt cỏ và ngay cả những địa hình hiểm trở. Đặc biệt, nhờ có công nghệ Cutwave, độ khum tăng lên ở mép trước giúp cải thiện tối đa sự tương tác giữa gậy golf với sân cỏ.
Mẫu gậy sắt Callaway Paradym có sự thay đổi lớn giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng
Mẫu gậy sắt Callaway Paradym có sự thay đổi lớn giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng
  • Khung tốc độ Jailbreak AI: Công nghệ này được đánh giá vượt trội nhờ cấu trúc Jailbreak AI mới. Không chỉ giúp đẩy trọng tâm CG tránh mặt gậy để tăng độ MOI mà còn làm tăng độ cứng toàn thân gậy. Lúc này mặt gậy uốn cong để đạt được tốc độ tối đa cao trên mặt vợt.
  • Cấu tạo hosel điều chỉnh: Sự thay đổi này giúp người chơi dễ dàng tăng chỉnh từ +2°/ -1° độ loft, nhờ vậy mà các golfer sẽ tối ưu hóa quỹ đạo bóng, kiểm soát bóng trong tầm tay và phù hợp với khả năng chơi golf.
Bộ gậy sắt Callaway Paradym được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt Callaway Paradym được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ironset Callaway Paradym

Bộ gậy sắt Callaway Paradym có sự thay đổi lớn giúp người chơi cải thiện tốc độ bóng nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

  • Khối lượng Tungsten: Tăng trọng lượng vonfram lên đến 67g, được đặt ở bên ngoài, bên trong đầu gậy một cách chính xác nhất. Nhờ vậy các golfer cải thiện tốc độ bóng và tăng cười điều kiện phóng của bóng. 
  • Công nghệ rèn Urethane cao cấp: Bên mặt gậy sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, đẳng cấp bởi được rèn tỉ mỉ bằng hàng triệu hạt Urethane độc quyền Callaway được cấp bằng sáng chế. Mỗi cú đánh mang đến cảm giác mềm mại cùng âm thanh sống động mang đến sự phấn khích cho bất kỳ golfer nào sở hữu.
Mẫu gậy sắt Paradym
Mẫu gậy sắt Paradym
  • Công nghệ Face AI: Callaway ứng dụng công nghệ Face AI Forged 455 mang đến độ bền cao. Mặt gậy được rèn tỉ mỉ, chuẩn xác nhất từ trước đến nay. Mỗi phiên bản gậy sắt của Paradym đều được tối ưu hóa để mang đến tốc độ nhanh hơn, khả năng phóng cao hơn và đặc biệt tăng tính nhất quán của độ xoáy khi đánh bóng. 
  • Cấu trúc thân rỗng: Cấu trúc gậy golf được cải tiến với khung tốc độ giúp tăng độ cứng cho phần thân cũng như hỗ trợ mặt gậy Face Cup 455 có độ bền cao. 

Nhận định từ người chơi về sản phẩm fullset Callaway Paradym

Như một làn gió mới đến với thị trường golf hiện nay, nhiều golfer đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng đi bóng và hơn hết lại phù hợp với từng trình độ người dùng.

Theo anh William Jame, golfer người Mỹ chia sẻ trên trang review golf cho hay: “Đây là bộ gậy gây ấn tượng nhất với tôi trong suốt 15 năm chơi golf. Thiết kế bắt mắt với màu xanh mà tôi yêu thích và đặc biệt hơn so với những phiên bản trước đó của Callaway. Việc cải thiện gần như tất cả mang đến sự thay đổi đáng kể về khoảng cách đánh bóng cũng như tốc độ vượt trội.”

Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều golfer trên thế giới
Bộ gậy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều golfer trên thế giới

Golfer Henry Perkin nhận định rằng: “Callaway Paradym mang đến sự mới lạ cho người chơi. Mỗi mẫu gậy trong fullset đều sở hữu những công năng vượt trội đã giúp tôi chinh phục được nhiều thử thách trên sân golf. Kỹ năng phát bóng, tốc độ tăng lên rõ rệt. Một điều khiến tôi đánh giá tốt về sản phẩm đó chính là âm thanh tuyệt vời mà mỗi cú đánh mang lại, rất dễ chịu. Các bạn nên trải nghiệm sản phẩm này để đường bóng của mình đẳng cấp hơn.” 

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym sở hữu những ưu điểm vượt trội, ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến sự mới lạ cho người chơi. Bạn ấn tượng với bộ gậy Callaway Paradym, bạn mong muốn sở hữu siêu phẩm này nhưng chưa biết tham khảo ở đâu? Hãy liên hệ ngay với GolfGroup Academy để được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm gậy golf cao cấp, chính hãng với giá thành hợp lý. 

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản