Giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 do Golfgroup Academy tổ chức

Đúng 10h sáng 19/11, hơn 20 khách mời là các thầy giáo, Huấn luyện viên golf tại Học viện Golf Golfgroup Academy cùng các khách mời đã tham gia giải đấu “giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021” tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Hà Nội. Đây là lần thứ 3 diễn ra giải đấu nhưng là lần đầu tiên tổ chức trong khuôn khổ phòng golf 3D. Mùa giải năm nay đã diễn ra vô cùng thành công theo đúng tiêu chí “hội tụ – kết nối – tri ân”. Qua đó giúp những “người lái đò ngành golf” có một ngày kỷ niệm mang tính thân mật, ấm cúng và đầy ý nghĩa.

Sáng nay (19/11), Học viện golf Quốc gia Golfgroup Academy đã chính thức triển khai giải đấu “GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021”. Đây là sự kiện thể thao do Golfgroup Academy tổ chức nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Qua đó, gửi lời tri ân đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GolfGroup Academy nói riêng, đã đồng hành và góp sức đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt.

 

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 tiếp bước thành công 2 mùa giải trước

Qua 2 mùa giải trước, GGA OPEN CHAMPIONSHIP nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, cộng đồng golfer, các Huấn luyện viên golf và người hâm mộ trên cả nước về công tác tổ chức, chất lượng chuyên môn và những giá trị nhân văn đối với cộng đồng những người làm công tác đào tạo golf.

Ở mùa giải thứ 3 năm nay, GGA OPEN CHAMPIONSHIP quy tụ hơn 20 khách mời tham gia thi đấu trong vòng một ngày tại phòng golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, giải đấu lần này đã diễn ra đảm bảo tuân thủ đúng với chỉ thị phòng chống dịch của chính phủ. Theo đó, thay vì tổ chức theo quy mô lớn, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 đã thu hẹp địa điểm tổ chức cùng với đúng số lượng quy định để đảm bảo an toàn cho các khách mời tham gia.  Bên cạnh đó, các khách mời tham dự giải đấu cũng đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch COVID-19 như: tiêm đủ vắc xin, test nhanh âm tính, khai báo y tế, tuân thủ 5K…

Trên thực tế, phòng Golf 3D CLUBHOUSE hiện đang là phòng golf công nghệ cao hiện đại tại Hà Nội. Tại đây sử dụng công nghệ mới nhất từ thương hiệu OKONGOLF Hàn Quốc, được tích hợp hơn 200 sân golf trên thế giới cùng đồ họa chân thực, sắc nét,…Chính sự mới mẻ này đã tạo nên thử thách lớn đến các khách mời tham gia giải đấu lần này. Đặc biệt hơn, không gian và kiến trúc chuỗi phòng kinh doanh Golf 3D CLUBHOUSE với sự độc lạ, khác biệt và hiện đại cũng đã khiến các khách mời tham gia giải đấu lần này cực kỳ hài lòng.

Mặc dù không được tổ chức mang quy mô như những mùa giải trước, thế nhưng tâm huyết của đội ngũ Golfgroup Academy cùng sự mong đợi của các khách mời,… GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 đã thực sự tạo nên một giải đấu giao lưu mang tính thân mật, ấm cúng và đảm bảo an toàn mùa dịch.

Giải đấu diễn ra gay cấn với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Mặc dù tổ chức trong khuôn khổ phòng golf 3D, tuy nhiên các màn tranh tài từ các khách mời tại GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 lại vô cùng sôi động và gay cấn. Điều này chính nhờ vào yếu tố mới lạ từ công nghệ golf 3D Ultra Driving Range (UDR 4.0) của OKONGOLF tại CLUBHOUSE.

Với việc lựa chọn địa hình sân golf phức tạp, nâng cao độ khó, rất nhiều khách mời là những người có nhiều năm kinh nghiệm chinh phục làng golf cũng phải “toát mồ hôi” tại GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cũng là một trong những nét đặc trưng của GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng sức cạnh tranh, giúp các khách mời tham gia như được tiếp thêm động lực. Theo đó, ở mùa giải năm nay bên cạnh các giải thưởng “truyền thống”, các khách mời tham dự giải tiếp tục có cơ hội nhận được những giải thưởng HIO rất giá trị từ các nhà tài trợ.

Ngay từ những mùa giải trước, rất nhiều đơn vị trong số đó là những doanh nghiệp tiên phong gây dựng những bước đi đầu tiên cho golf chuyên nghiệp Việt Nam đã đồng hành cùng GGA 3D CHAMPIONSHIP. Do đó, bên cạnh sự xuất hiện của các golfer tài năng, một điểm đặc biệt của GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 là sự góp mặt của các nhà tài trợ cũng như đơn vị bảo trợ.

Đáng chú ý trong mùa giải lần này phải kể đến các đơn vị, nhà tài trợ cũng như bảo trợ truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly Luxury golf, Kenichi Việt Nam, GolfHomes Việt Nam,…. Đặc biệt trong đó, Tập đoàn AutoGroup là nhà tài trợ giải HIO với giá trị giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Sau 3 giờ tranh tài cực kỳ gay cấn, chủ nhân của các giải thưởng tại GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 đã chính thức tìm ra chủ nhân. Trong đó gọi tên các khách mời gồm:

  • Giải nhất: Anh Vũ Văn Hùng
  • Giải nhì: Anh Nguyễn Hữu Tiến
  • Giải ba: Anh Nguyễn Bá Lương
  • Longest Driver: Anh Vũ Anh Đức Trung
  • Nearest to the pin: Anh Huy

Đáng tiếc là giải thưởng HIO tại mùa giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 năm nay không tìm được chủ nhân. Tuy nhiên, các khách mời tham dự đã có một trận đấu vô cùng sôi động, ý nghĩa và mới mẻ.

Chia sẻ về giải đấu, Thầy Đỗ Duy Ban cho biết: “Đây là năm thứ 3 tôi may mắn được đồng hành tham gia sự kiện ý nghĩa này từ Golfgroup Academy. Thực sự rất bất ngờ bởi Ban tổ chức đã dành rất nhiều tâm huyết trong các mùa giải vừa qua, mỗi năm đều mang tới những bất ngờ mới, trải nghiệm mới. Trong mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã rất sáng tạo khi lựa chọn thi đấu tại phòng golf 3D, vừa là trải nghiệm mới, vừa bắt kịp xu hướng mới. Hy vọng rằng năm sau và nhiều năm sau đó nữa tôi sẽ vẫn còn cơ hội tiếp tục đồng hành cùng GGA 3D CHAMPIONSHIP.”

Trong khi đó, HLV Mr. Son Min Ho chia sẻ: “Dù đã tham gia rất nhiều giải đấu golf lớn nhỏ trên toàn thế giới nhưng tôi khá bất ngờ với GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021. Hệ thống phòng golf 3D tại đây thực sự rất hiện đại và thú vị. Vì giải đấu diễn ra dưới hình thức golf 3D nên sự cạnh tranh gần như rất công bằng, không có sự phân biệt về trình độ hay kinh nghiệm. Đặc biệt, hệ thống đồ hoạ cùng các địa hình sân golf mới lạ cũng giúp tất cả những người chơi đều cảm nhận được những trải nghiệm mới lạ. Rất cảm ơn Golfgroup Academy đã tổ chức một giải đấu thú vị và ý nghĩa.”

Điểm nhấn sự kiện “Vinh danh người lái đò ngành golf xuất sắc”

Bên cạnh chương trình thi đấu, GGA 3D CHAMPIONSHIP mỗi mùa giải đều tổ chức những hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa, mang đúng tinh thần của sự kiện tri ân những người làm công tác đào tạo.

Theo đó, năm nay điểm nhấn trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 chính là chương trình “Vinh danh người lái đò ngành golf xuất sắc”. Sự kiện này nhằm tôn vinh các huấn luyện viên có thành tích vượt trội, đây như là lời cảm ơn và sự ghi nhận những đóng góp quan trọng mà đội ngũ này đã mang tới cho ngành golf Việt nói chung, tại Golfgroup Academy nói riêng.

Trong đó các khách mời đạt danh hiệu Huấn luyện xuất sắc năm 2021 bao gồm:

  • Mr. Son Min Ho
  • Mr. Lee Jae Hong
  • Mr. Yeom Ju Sub
  • Ms. Caroline Kim
  • Mr. Đinh Công Lợi
  • Mr. Nguyễn Văn Giáp
  • Mr. Nguyễn Hữu Hoan
  • Mr. Đỗ Duy Ban
  • Ms. Đồng Thị Nhật.

Như một truyền thống ý nghĩa đầy nhân văn, Học viện golf Quốc gia Golfgroup Academy đã tạo ra một sự kiện gặp gỡ thân mật, giúp các Huấn luyện viên golf có một ngày tri ân vô cùng đặc biệt .

Thông qua mùa giải GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, một lần nữa Ban tổ chức mong muốn gửi lời tri ân và văn hóa biết ơn đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf tại Việt Nam. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đặc biệt nhất đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf tại GGA đã đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng học viện trong suốt 5 năm qua. Mong rằng thông qua giải đấu lần này đã tạo điều kiện gắn kết tạo nên một cộng đồng đào tạo golf vững mạnh, hỗ trợ tối đa trong tiến trình giúp các học viên golf cải thiện trình độ, kỹ năng và đưa golf đến gần hơn với golfer Việt.

Xem thêm những hình ảnh diễn biến giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021:

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản