Tập Golf Bao Lâu Thì Ra Sân Tự Tin Nhất? Cách Tối Ưu Thời Gian

Tập golf bao lâu thì ra sân? Đây là thắc mắc của hầu hết những người mới bắt đầu tập chơi golf. Thực tế, điều này còn phụ thuộc vào trình độ, khả năng của mỗi golfer. Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ chia sẻ đến golfer bí kíp để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện. Từ đó, sớm đẩy thời gian lên sân golf hơn.

Tìm hiểu tập golf bao lâu thì ra sân?

Tập golf bao lâu thì ra sân phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm của từng golfer. Đối với một người chơi mới tập golf sẽ mất nhiều thời gian hơn so với những golfer đã có kiến thức cơ bản về bộ môn thể thao này.

Theo các chuyên gia, một golfer tập luyện từ 2 đến 3 buổi một tuần thì sẽ mất khoảng 3 đến 4 tháng là đã có thể ra sân. Còn với những người chơi chăm chỉ và có kiến thức về golf thì sẽ mất khoảng 2 đến 3 tháng là đã nắm được kỹ thuật golf cơ bản. Lúc này, golfer có thể ra sân thực hiện trực tiếp.

Để làm quen và tiến bộ nhanh hơn, golfer hoàn toàn có thể ra sân sớm. Bởi, khi tập luyện chơi golf tại sân, golfer sẽ có được những trải nghiệm thực tế và có kinh nghiệm xử lý các tình huống xảy ra trên sân. Nhờ vậy, người chơi sẽ cải thiện kỹ năng đánh golf nhanh chóng, nắm bắt tình huống và có được những chiếc lược tốt hơn.

Tập golf bao lâu thì ra sân phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm của từng golfer
Tập golf bao lâu thì ra sân phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm của từng golfer

Có thể thấy, việc tập golf bao lâu thì ra sân sẽ phụ thuộc vào từng golfer. Nếu người chơi đã trang bị đầy đủ kỹ năng thì có thể ra sân bất cứ lúc nào. Còn nếu chưa tự tin ra sân thì golfer cần cố gắng tập luyện thêm để có được kết quả tốt nhất.

Kinh nghiệm tập golf giúp golfer ra sân nhanh chóng

Dưới đây là một số kinh nghiệm mà GolfGroup Academy đã tổng hợp lại trong quá trình tập golf giúp golfer có thể ra sân nhanh chóng:

Chọn trung tâm, học viện golf uy tín, chất lượng cao

Việc lựa chọn một học viện golf uy tín, chất lượng cao cũng là một trong những yếu tố giúp golfer rút ngắn quá trình tập luyện và ra sân. Bởi, học viện golf uy tín sẽ đào tạo tốt, cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết của golfer chuyên nghiệp. 

Golfer nên lựa chọn học viện golf uy tín, chất lượng cao
Golfer nên lựa chọn học viện golf uy tín, chất lượng cao

Bên cạnh đó, huấn luyện viên golf cũng sẽ chia sẻ cho người chơi nhiều kinh nghiệm thực tế. Từ đó, golfer có thể chuẩn bị hành trang đầy đủ nhất trước khi ra sân golf. Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer lựa chọn các khóa học phù hợp, bao gồm:

Ngoài ra, huấn luyện viên và giáo trình giảng dạy cũng là yếu tố mà golfer cần quan tâm khi lựa chọn học viện golf. Người chơi có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn như: Học viên cũ, qua website, fanpgae facebook,… Từ đó, có được những đánh giá tổng quát nhất về địa chỉ mà golfer có ý định theo học.

Lựa chọn dụng cụ và trang phục golf phù hợp

Với những người chơi mới gia nhập bộ môn golf chỉ cần chuẩn bị gậy golf số 7 để tập luyện trước khi ra sân. Sau khi đã thành thạo các kỹ thuật đánh golf, người chơi nên bổ sung thêm các loại gậy golf khác để có thể xử lý các tình huống cụ thể. Nếu người chơi không biết cách chọn dụng cụ golf phù hợp nên nhờ sự tư vấn từ những golfer chuyên nghiệp hoặc nhân viên tại cửa hàng bán gậy golf.

Người chơi cần lựa chọn dụng cụ và trang phục golf phù hợp
Người chơi cần lựa chọn dụng cụ và trang phục golf phù hợp

Bên cạnh đó, trang phục chơi golf cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến việc tập golf bao lâu thì ra sân. Golfer nên lựa chọn những bộ trang phục golf phù hợp, thoải mái nhưng vẫn phải đảm bảo quy định chung của Luật chơi golf.

Duy trì tâm lý thoải mái trong tập luyện

Nếu golfer quá căng thẳng và luôn nghĩ đến vấn đề tập golf bao lâu thì ra sân, chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình tập luyện. Thậm chí, sức khỏe, tinh thần của người chơi cũng bị giảm sút.

Chính vì vậy, golfer nên tập luyện golf như một sở thích, đam mê. Như vậy, người chơi mới có được sự tập trung, thoải mái nhất trong quá trình tập luyện. Từ đó, golfer sẽ nhanh chóng làm quen và tiến bộ hơn trong bộ môn golf để có thể ra sân trong thời gian sớm nhất.

Golfer cần duy trì tinh thần thoải mái mới đạt được cú đánh bóng tốt nhất
Golfer cần duy trì tinh thần thoải mái mới đạt được cú đánh bóng tốt nhất

Tập luyện thường xuyên với phòng golf 3D

Trước khi ra sân, golfer nên thường xuyên tập luyện với phòng golf 3D thông minh. Hiện nay, những phòng tập golf 3D được thiết kế với màn hình mô phỏng như golfer đang được chơi trực tiếp ngoài sân. 

Bên cạnh đó, phòng golf 3D cũng được trang bị thiết bị, máy móc giúp ghi lại động tác của cú đánh bóng của golfer. Từ đó, người chơi có thể khắc phục những lỗi sai còn mắc phát và nhanh chóng hạ điểm handicap xuống mức như mong muốn.

Xem thêm

Một số lưu ý khi golfer lần đầu ra sân

Để lần đầu tiên ra sân golf thuận lợi, không bị mất thời gian và quá trình tập luyện diễn ra tốt nhất, golfer cần nắm được một số gợi ý sau:

  • Mỗi vòng đánh golf sẽ bao gồm 18 hố và được quyền sử dụng 72 gậy chuẩn, tương tự với 72 lần đánh cho 18 hố.
  • Người thắng cuộc là người đưa bóng đi qua 18 hố golf với số gậy đánh ra được sử dụng ít nhất.
  • Số gậy hay cú đánh bóng sẽ được gọi là par. Thông thường sẽ có các par 3, par 4, par 5.
  • Hold in one golf là đánh một gậy thẳng vào hố.
Golfer cần nắm rõ Luật chơi golf trước khi ra sân
Golfer cần nắm rõ Luật chơi golf trước khi ra sân
  • Tiêu chuẩn cú swing của nữ là 80m và của nam là 130m. Chính vì vậy, golfer cần đảm bảo kỹ thuật của cú swing golf xa đủ tiêu chuẩn thì mới được lên sân.
  • Khi vào sân thi đấu, golfer được mang một bộ gậy golf tiêu chuẩn gồm 14 cây với các loại như sau: Gậy gỗ 5 loại, gậy sắt 11 loại và gậy gạt. Nếu golfer sử dụng hơn 14 gậy thì sẽ bị loại khỏi cuộc chơi.
  • Mỗi quả bóng golf tiêu chuẩn nặng 45g và có đường kính tối thiểu là 42,67mm. Bóng sẽ được đặt lên tee golf, được làm bằng gỗ, nhựa hoặc cao su.

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã biết được tập golf bao lâu thì ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với những người chơi mới làm quen với bộ môn thể thao xanh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, người chơi vui lòng để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ chuyên viên của GolfGroup Academy giải đáp chi tiết.

Xem thêm

Cập nhật: 11:52 - 01/03/2024

Bình luận (57)

  1. Trọng Tín says: Trả lời

    Học golf khá khó, bạn tôi đã học được một thời gian nhưng không có hiệu quả, đôi lúc còn gặp chấn thương. Nên rút kinh nghiệm tôi lựa chọn những học viện uy tín, HLV chuyên nghiệp và sau khi học được ra sân tập luyện như vậy sẽ nâng cao hiệu quả. tìm hiểu tôi đã đăng ký khóa học tại GGA, HLV dạy nhiệt tình lắm, học xong ra sân trải nghiệm ngay, tiến bộ rõ rệt. Cảm giác học tốt rồi được ra sân giao lưu cùng anh em hay phết. Tôi khuyên các bác đã xác định học golf thì nên tìm cơ sở giảng dạy chất lượng để có hiệu quả, tránh tự học và học không đúng chỗ khiến kỹ thuật sai ảnh hưởng tới kết quả và gặp chấn thương.

  2. Tú Băng says: Trả lời

    Học bao lâu thì chơi được? Tôi muốn đăng ký học cùng bạn, tư vấn qua zalo giúp tôi, 0348990999

  3. Thanh Huyền says: Trả lời

    Có phải cùng hệ sinh thái GolfGroup không bác, thấy bên đó bán Gậy chất lượng, chế độ bảo hành tốt , không biết những dịch vụ khác thế nào?

  4. Đức Mạnh says: Trả lời

    Học 3 buổi ra sân được chưa các bác nhỉ, thiết nghĩ chắc không cần học nhiều cứ học buổi nào thì tập ra sân để làm quen luôn.

  5. Gia Khánh says: Trả lời

    Tôi cũng hay đi tập trên sân và có quan sát thấy thì hầu hết các golfer đều chú trọng vào động tác swing điều này không có gì sai tuy nhiên chưa hẳn đã hoàn toàn hiệu quả nếu golfer muốn lên sân nhanh chóng thì cần tập đều cả các động tác khác vì khả năng chết gậy nhiều nhất có thường là ở khả năng cứu bóng cát và putt bóng mà mới chơi thì bị dính bẫy cát và bóng xuống hồ là cao nhất.

  6. Phúc Hưng says: Trả lời

    Bên này có cả phòng 3D được miễn phí cho các học viên của học viện luôn, kiểu như là mua khóa học thì anh sẽ được dạy trực tiếp ở showroom và được sử dụng phòng 3D bất cứ lúc nào tùy thích để anh có thể học luôn ấy, còn có cả dịch vụ booking sân giá ưu đãi hơn là mình book trực tiếp nữa, thường lên sân mình toàn liên hệ cho họ thôi, giá lúc nào cũng rẻ hơn

  7. Xuân Thanh says: Trả lời

    Thấy bên Học viện nhiều ưu đãi phết mà giờ còn đang có chương trình ưu đãi khi đăng kí khóa 2 người trở lên người thứ 2 sẽ được giảm 10% thì phải mà trong quá trình học mình sẽ được hỗ trợ gậy miễn phí và tập phòng 3D với thiết bị hiện đại nữa

  8. Quang Cơ says: Trả lời

    Bản thân mình đã từng học Golf ở học viện bên Hàn Quốc, giáo án các thầy đưa ra phải nói rất khoa học và phù hợp. Về Việt Nam thì sau khi trải nghiệm nhiều nơi, mình thấy bên này đáp ưng tiêu chuẩn đầu ra cho học viên quá tốt, không những lộ trình phù hợp với người Việt Nam mà còn có đội ngũ tuyệt vời, tận tâm, có kiến thức và kinh nghiệm.

  9. Hoàng Hải says: Trả lời

    Mình học khoá cơ bản bên GGA 1 tuần tập 3b, tầm 3 tháng là đã nắm được các kỹ thuật cơ bản có thể tự tin lên sân rồi. Tuy nhiên thì các bạn mới chơi ko nên chỉ tập luyện mà nên lên sân để trải nghiệm Bởi vì khi ra sân trải nghiệm, bạn sẽ gặp những tình huống để xử lý, từ đó có thêm nhiều kỹ năng và biết thêm nhiều cách xử lý tình hương trong đánh golf. Nói chung là khi học bên này mình cảm thấy chất lượng và xứng đáng.

  10. Quốc Kiệt says: Trả lời

    Anh Đình ơi em mới học xong chỗ này anh vào đây tham khảo thêm nhé em thấy ok lắm thầy có nhiều kinh nghiệm https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  11. Minh Khang says: Trả lời

    Đợt trước tôi cũng bị hỏng form được ông bạn giới thiệu qua số 30 phạm văn động Hlv chuyên môn khá cao truyền đạt dễ hiểu mà đợt đó sau khi học xong bên họ có tổ chức giải golf Người lái đồ ngành golf năm nay họ cũng có mời tôi tham gia anh xem học sớm có khi được mời tham gia giải cũng nên

  12. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

    Đợt trước tôi cũng bị hỏng fom được ông bạn giới thiệu qua số 30 phạm văn động Hlv chuyên môn khá cao truyền đạt dễ hiểu mà đợt đó sau khi học xong bên họ có tổ chức giải golf Người lái đồ ngành golf năm nay họ cũng có mời tôi tham gia anh xem học sớm có khi được mời tham gia giải cũng lên

  13. Mai Đức Chung says: Trả lời

    Anh Đình ơi em mới học xong chỗ này anh vào đây tham khảo thêm nhé em thấy ok lắm thầy có nhiều kinh nghiệm https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  14. Trần Hùng says: Trả lời

    Thông thường khóa học 10b người đánh được người không , anh Long trước học ở đâu như em học ở 30 phạm văn đồng chỗ thầy Lợi thầy này chuyên môn cao diễn đạt rễ hiểu lên sau khóa học thì lên sân đánh khá tốt anh ạ

  15. sale golf says: Trả lời

    Khồng biết nhóm chị hoa ở đâu vậy , hiện có 1 số học viện em thấy họ cũng có dậy tay trái nhưng có điều sau này khi mình mua gậy thường là sẽ phải đặt tại hãng chứ ít khi có sẵn chị Hoa ạ để được thông tin sâu hơn chị liên lạc sdt 0867 004 866

  16. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Như tôi với mấy anh em thi thoảng lên sân mà tôi toàn đứng bét mất khá nhiều tiền lên phải xin nghỉ thời gian và cũng may có ông anh chỉ cho chỗ học ở 30 phạm văn đồng học lên đã đăng ký khóa nâng cao ở đây giờ đánh thấy khá hơn bác https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/speedy-golf-course-khoa-hoc-len-san-cap-toc

  17. Thành Vinh says: Trả lời

    Mình học khoá cơ bản bên GGA 1 tuần tập 3b, tầm 3 tháng là đã nắm được các kỹ thuật cơ bản có thể tự tin lên sân rồi. Tuy nhiên thì các bạn mới chơi ko nên chỉ tập luyện mà nên lên sân để trải nghiệm Bởi vì khi ra sân trải nghiệm, bạn sẽ gặp những tình huống để xử lý, từ đó có thêm nhiều kỹ năng và biết thêm nhiều cách xử lý tình hương trong đánh golf. Nói chung là khi học bên này mình cảm thấy chất lượng và xứng đáng.

  18. Phạm Quốc Trí says: Trả lời

    Bản thân mình đã từng học Golf ở học viện bên Hàn Quốc, giáo án các thầy đưa ra phải nói rất khoa học và phù hợp. Về Việt Nam thì sau khi trải nghiệm nhiều nơi, mình thấy bên này đáp ưng tiêu chuẩn đầu ra cho học viên quá tốt, không những lộ trình phù hợp với người Việt Nam mà còn có đội ngũ tuyệt vời, tận tâm, có kiến thức và kinh nghiệm.

  19. Hữu Tú says: Trả lời

    Thấy bên Học viện nhiều ưu đãi phết mà giờ còn đang có chương trình ưu đãi khi đăng kí khóa 2 người trở lên người thứ 2 sẽ được giảm 10% thì phải mà trong quá trình học mình sẽ được hỗ trợ gậy miễn phí và tập phòng 3D với thiết bị hiện đại nữa

  20. Thảo says: Trả lời

    Bên này có cả phòng 3D được miễn phí cho các học viên của học viện luôn, kiểu như là mua khóa học thì anh sẽ được dạy trực tiếp ở showroom và được sử dụng phòng 3D bất cứ lúc nào tùy thích để anh có thể học luôn ấy, còn có cả dịch vụ booking sân giá ưu đãi hơn là mình book trực tiếp nữa, thường lên sân mình toàn liên hệ cho họ thôi, giá lúc nào cũng rẻ hơn

  21. Luân says: Trả lời

    Bên này dịch vụ rất tốt và có nhiều ưu đãi dành cho học viên, tôi thấy rất nhiều lợi ích khi được tham gia khóa học ở đây, được học và trải nghiệm công nghệ phòng Golf 3d hiện đại, sau khóa học thì lên sân đánh cảm giác rất ok đó các bác ạ

  22. Tuấn says: Trả lời

    Kỹ thuật swing rất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện cũng như thi đấu sau này. Ngay từ bước đầu đã làm sai thì sẽ rất khó để sửa chữa. Vì vậy cần tìm hiểu kỹ hoặc nhờ sự tư vấn của người am hiểu trong lĩnh vực golf như các thầy dạy chơi golf hay là các golfer chuyên nghiệp lâu năm bạn ạ

  23. A Thy says: Trả lời

    bác có quen thầy nào không bác giới thiệu cho em với, em cũng mới tập thử với ông bạn ở phương đông được 2 buổi, giờ muố tìm thầy dạy chứ học cùng mấy ông ông thì chỉ xuynh kiểu này ông chỉ xuynh kiểu kia nó không theo phương pháp nào cả sợ sua bị hỏng

  24. Anh Đức says: Trả lời

    Tôi cũng hay đi tập trên sân và có quan sát thấy thì hầu hết các golfer đều chú trọng vào động tác swing điều này không có gì sai tuy nhiên chưa hẳn đã hoàn toàn hiệu quả nếu golfer muốn lên sân nhanh chóng thì cần tập đều cả các động tác khác vì khả năng chết gậy nhiều nhất có thường là ở khả năng cứu bóng cát và putt bóng mà mới chơi thì bị dính bẫy cát và bóng xuống hồ là cao nhất.

  25. Hà Giang says: Trả lời

    Tôi nghĩ khi mới bắt đầu tập chơi bạn nên chơi chậm,vì ta cần phát kết hợp các bộ phận cơ thể từ chân,hông tới phần trên cơ thể cánh tay,bàn tay và cây gậy để có một cú đánh tốt mà không tốn sức lực

  26. Trần Nhật says: Trả lời

    Chơi golf khó thật ,đúng thật là bộ môn đòi hỏi tính kiên trì và độ nhạy bén ,em mới tập đươc vài tháng toàn theo các anh xã và các đồng nghiệp cơ quan lên sân rồi tự tập thôi, thấy nó cứ sao sao ấy. Thế là phải đăng ký một khoá cơ bản bên học viện, học đc 3-4 buổi cảm thấy đánh tốt hơn hẳn ko bị slice nữa tự tin lên sân, mà lúc học bên này cũng chuẩn bị gậy sẵn cho học viên nên rất tiện, sau này học xong thầy Tuấn có tư vấn cho bộ gậy vừa hợp với trình độ mà đánh rất hợp tay

  27. Công Quân says: Trả lời

    Đánh cũng dc 1 thời gian rôi mà swing vẫn kém lắm muốn tìm 1 huấn luyện viên bổ túc thêm cho mấy buổi bác nào biết chỗ nào dạy chỉnh tốt chỉ giúp em với nhé , em cám ơn nhiều nhiều ạ

  28. Phạm Phước says: Trả lời

    Học 3 buổi ra sân được chưa các bác nhỉ, thiết nghĩ chắc không cần học nhiều cứ học buổi nào thì tập ra sân để làm quen luôn.

  29. Tấn hoàng says: Trả lời

    Hiện nhóm em đang muốn theo khóa học golf cơ bản không biết bên phía học viện có ưu đãi gì không ạ , và trươc khi học có phải mua sắm gậy hay phụ kiện kèm theo cho bộ môn golf này không ạ , nhờ gọi cho em sdt 0934270893

  30. Mạc Văn Đức says: Trả lời

    Em đang bị hỏng fom Swing lên đang cần tìm 1 Hlv có kinh nghiệm chút nhờ anh em tư vấn hoặc giới thiệu giúp em nhé vì sắp tới có tham gia 1 số giải golf clb cuối năm

  31. Trần Đình says: Trả lời

    Nhóm em đang có dự định đợt này đi học golf mà em được gió nhiệm vụ tìm hiểu về học viện với Hlv thông qua 1 số diễn đàn golf thì người nói chỗ này tốt người thì noi không tốt em đang phân vân quá mọi người giúp em thêm ý kiến với nhé

  32. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Không biết anh em học xong khóa cơ bản rồi lên sân đánh tốt không chứ em học xong khóa 10b lên sân vẫn chưa đánh được lên đang muốn tìm thầy Hlv khác để bổ túc cho khoảng 5b trên sân mà giá hợp lý thì chỉ giúp e nhé

  33. Trần Mai Hoa says: Trả lời

    Hiện chúng em có 3 đứa muốn đăng ký khóa học golf mà ngặt lỗi là 1 bạn thì lại thuận tay trái thì không biết có học được không ạ và chúng em cũng muốn hỏi chị phí chỗ nào nào hợp lý ạ

  34. TPKD_ Long says: Trả lời

    Do trước có theo 1 Hlv ngoài cũng học được khóa golf cơ bản nhưng khi học xong thì tai nan phải nghỉ mấy năm giờ thấy ổn định sức khỏe nhưng mọi kiến thức cũng như kỹ thuật về golf gần như trống rỗng vậy lên cần tìm khóa học cấp tốc với yêu cầu Hlv phải cực chất lượng anh chị em nào biết giới thiệu giúp nhé

  35. Trần Nhân says: Trả lời

    Trước tôi học một khoá cơ bản học Học Viện golfgroup bên quận 7 đây. Lúc đấy thì học HLV Hàn bên Golf 3D, thầy dạy rất nhiệt tình mà thân thiện lắm. Sau một khoá học lên sân đanh gậy nào ra gậy đó, xuống gậy rất nhanh. Mấy ông bạn cứ hõi học ở đâu mà đánh tốt thế, vì mấy ổng trước đây có học đâu toàn xem youtube xong tự tập. Về sau tôi pr cho sang bên học viện đó học, hiện tại mấy ổng đang học khoá nâng cao bên đó để chỉnh lại Swing chứ có ai đánh được đâu. Bác cứ liên hệ em này 0862498558 để tư vấn vài gói phù hợp cho bác nhé.

  36. Duy Long says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký một khoá cơ bản cho người mới biết chơi, bác nào biết đơn vị nào dạy tốt cho tôi xin địa chỉ liên hệ nhé. Do là người mới nên cũng chỉ đi tham khảo thêm ý kiến, nghe mấy ông bạn bảo tự xem Youtube mà học. Nhưng tôi thấy nếu dễ học như vậy thì nói làm chi nữa. Phải có HLV kèm 1-1 thì may ra lên sân đánh còn biết đường sai mà chỉnh sửa. Bác nào từng học qua đơn vị nào hoặc HLV nào dạy tốt một chút cho tôi xin ý kiến nhé, tôi ở khu vực quận 4.

  37. Đình Toàn says: Trả lời

    Học 3 buổi ra sân được chưa các bác nhỉ, thiết nghĩ chắc không cần học nhiều cứ học buổi nào thì tập ra sân để làm quen luôn.

    1. Phan Văn Phúc says: Trả lời

      Nếu là tôi thì tôi khuyên bác nên học chuẩn hết các gậy theo quy trình rồi hẵn ra sân nhé. Đang học lỡ cở mà ra sân là toang vì lên sân thì gậy nào cũng phải dùng. Bác học có phân nữa thì làm sao mà lên sân được, kẻo không đánh được lại trách HLV dạy không có tâm. Tôi lúc trước cũng nghĩ như bác chỉ nên học tầm 3 4 buổi thôi rồi lên sân như bác cũng lên được 1 trận mà có đánh được đâu, thấy mấy ông bạn đánh khá tốt nên mình cũng vội đánh chẳng vào form dáng gì toàn sử dụng lực tay thôi. Về sau nghe lời HLV tập tành tầm 1 tháng mấy 2 tháng cho tốt mới lên sân đấy.

  38. Quốc Cường says: Trả lời

    Tôi đang tìm nơi đăng ký học Golf, mấy ngày qua cũng tham khảo nhiều đơn vị lắm rồi. Nhưng thấy học viện Golfgrop Academy gì đấy học có vẻ ổn, phản hồi tốt khá nhiều. Nhưng tôi thấy quy trình học có 12 buổi, không biết học 12 buổi đấy rồi có học thêm gì nữa không, lên sân chơi được chưa nhỉ ?

    1. Trung Dũng says: Trả lời

      Bác có thể liên hệ em Hiếu https://www.facebook.com/dongthehieu93/ này nhé. Em ấy phụ trách hoc viện Academy bác nói, lúc trước tôi học bên em ấy khoá chỉ 12 buổi nhưng lên sân đánh khá ổn, hiện tại về cap 20 rồi. Đang chuẩn bị học một khoá nâng cao để hạ Cap đây. Học bên đấy khá tốt còn có nhiều đãi ngộ cho học viên. Bác nên tham khảo thử, dù gì cũng là người mới mình nên chọn một nơi uy tín mà học vừa đảm bảo được chất lượng giảng dạy với chuẩn đầu ra. Hầu như bạn bè tôi đa phần đều học bên đấy và hiện tại ai lên sân cũng tốt cả.

  39. Hue Tran says: Trả lời

    Cần cơ bản tốt ngay từ đầu chơi golf cho tốt, nếu vào nếp quen mà sai thì chỉnh lại rất tốn công sức.

  40. Hải Đăng VP Bank says: Trả lời

    Tôi học golf tại GolfGroup Academy xong khóa cơ bản rồi tới nâng cao. Bây giờ ngoài tập vì sức khỏe thì tập mê môn này luôn. Đợt rồi quyết định lắp phòng 3D ở GolfHomes cho thỏa mãn đam mê luyện tập luôn

    1. Long Nhật says: Trả lời

      Có phải cùng hệ sinh thái GolfGroup không bác, thấy bên đó bán Gậy chất lượng, chế độ bảo hành tốt , không biết những dịch vụ khác thế nào?

      1. Huệ Nguyễn says: Trả lời

        Đúng rồi đấy bác ạ, cùng của GolfGroup cả, tôi mới lắp phòng 3D tại nhà, các bạn nhân viên chu đáo cản thận quá, lúc đầu đến thăm quan nhà, tư vấn nên lắp đặt chỗ nào cho hợp lý, thuận tiện xong đấy lại đo đặc rất cẩn thận rồi về lên phương án, báo giá dự kiến cho mình chuẩn bị nhiều bên hay giới thiết những gói dịch cao để lấy doanh số nhưng bạn Minh Lâm tư vấn cho mình như chị em trong nhà, bảo nhà mình không rộng lắm nên không cần lắp phòng quá to chỉ cần lắp những phòng kích thước vừa để tối ưu diện tích nhà cũng như chi phí lắp đặt. Bác nào có nhu cầu liên hệ bạn Lâm – SĐT: 0865459668 hoặc tham khảo: https://golfhomes.vn/

  41. Quang Lợi Golf says: Trả lời

    Có bác nào như em không nhỉ, đi tập gần 2 tháng rồi nhưng hôm nào về nhà cũng đau nhức hết người chứ chưa thấy khỏe hơn ?

    1. Louis Tú says: Trả lời

      Bác tự tập hay có ai hướng dẫn không? Mới đầu tôi cũng thế ở nhà xem video xong lên sân tự tập về nhà đau hết các cơ hỏi ra mới biết bản thân đang tập sai tư thế

    2. Hoàng Đăng says: Trả lời

      Bác tự tập hay có ai hướng dẫn không? Mới đầu tôi cũng thế ở nhà xem video xong lên sân tự tập về nhà đau hết các cơ hỏi ra mới biết bản thân đang tập sai tư thế

    3. Quang Lợi Golf says: Trả lời

      Em tự tập bác ạ, Xem trên mạng thấy cũng dễ mà đến lúc đi vào thực hành thì khó thật mặc dù trước đấy vẫn thường xuyên luyện tập thể thao nhiều

    4. Phan Văn Hải says: Trả lời

      Đúng đấy các bác ạ, học gì cũng cần phải bài bản, có người hướng dẫn thì mới tốt lên được. Theo tôi các bác cứ đăng ký một khóa học cơ bản sau đấy có kỹ thuật rồi thì tự luyện tập cũng rất ổn. Nếu muốn học các bác tham khảo bên Học Viện Academy khóa học được hướng dẫn cụ thể, chi tiết và đảm bảo kỹ thuật chơi golf một cách tốt nhất.
      https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

  42. Phan Thanh Long says: Trả lời

    Học bao lâu thì chơi được? Tôi muốn đăng ký học cùng bạn, tư vấn qua zalo giúp tôi, 09865684647

    1. Lan Anh - GD Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Long, nếu học 2 người học viện giới thiệu anh khóa học nhóm ạ. Khóa học nhóm giúp học viên có nhu cầu học cùng bạn bè, người thân để thuận lợi cho lịch học cũng như chi tiết về khóa học chuyên viên tư vấn liên hệ ngay để hỗ trợ cho anh nhé. Em gửi anh thông tin khóa học trước anh tham khảo ạ https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/nhom-family. Chân thành cảm ơn anh ạ.

  43. Huy Khánh says: Trả lời

    Tôi cũng vừa học xong khóa cơ bản giờ đang đăng ký học nâng cao. Trước Handicap 30 nay giảm đạt 26, nhờ sự chỉ dẫn tỉ mỉ, chu đáo của HLV và chất lượng dịch vụ hỗ trợ học viên của GGA rất tốt

    1. Lan Anh - GD Học viện GGA says: Trả lời

      Em cám ơn anh ạ. Ngoài khóa học cơ bản bên em còn có khóa nâng cao và chuyên nghiệp nếu anh có nhu cầu nâng cao thêm về kỹ năng thì hãy tiếp tục đồng hành cùng GolfGroup Academy anh nhé!

  44. Trinh Trần says: Trả lời

    Tôi đã từng học ở GGA 1 khóa cơ bản rồi. Chất lượng tuyệt vời và HLV hướng dẫn động tác kỹ thuật rất tận tâm.

  45. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

    Nhìn thì dễ nhưng khi học, tự tập luyện mới thấy nó khó, bởi vậy cần trung tâm uy tín để dạy. Được sếp giới thiệu học viên GolfGroup nên muốn đăng ký khóa căn bản, liên hệ qua zalo giúp tôi 09867755478

    1. Lan Anh - GD Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào chị Tuyết Nguyễn, học golf là một quá trình bài bản nên cần sự kiên nhẫn và ngoài ra còn phụ thuộc thêm vào nhiều yếu tố tác động: Nơi học uy tín, dụng cụ và trang phục chơi golf, tâm lý và trải nghiệm sân tập cho học viên rèn luyện ạ. Tùy theo khả năng và học đúng kỹ thuật, golfer có thể tiến bộ nhanh hơn. Hiện nay, GolfGroup Academy có nhiều khóa học phù hợp với nhu cầu riêng của từng cá nhân được đào tạo bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, trải nghiệm sân tập trong và sau quá trình học. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay để hỗ trợ chi tiết về khóa học với chị. Chân thành cảm ơn chị ạ

  46. Yên Trịnh says: Trả lời

    Học golf khá khó, bạn tôi đã học được một thời gian nhưng không có hiệu quả, đôi lúc còn gặp chấn thương. Nên rút kinh nghiệm tôi lựa chọn những học viện uy tín, HLV chuyên nghiệp và sau khi học được ra sân tập luyện như vậy sẽ nâng cao hiệu quả. Sau khi tìm hiểu tôi đã đăng ký khóa học tại GolfGroup Academy, HLV dạy nhiệt tình lắm, học xong ra sân trải nghiệm ngay, tiến bộ rõ rệt. Cảm giác học tốt rồi được ra sân giao lưu cùng anh em hay phết. Tôi khuyên các bác đã xác định học golf thì nên tìm cơ sở giảng dạy chất lượng để có hiệu quả, tránh tự học và học không đúng chỗ khiến kỹ thuật sai ảnh hưởng tới kết quả và gặp chấn thương.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản