Pro Bật Mí Các Loại Gậy Golf Và Địa Chỉ Mua Gậy Đánh Golf Hàng Đầu

Gậy golf là dụng cụ chơi golf quan trọng bậc nhất mà golfer nào cũng cần sở hữu. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại gậy golf của nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy một bộ gậy golf tiêu chuẩn có bao nhiêu cây? Nên mua gậy golf của thương hiệu nào? Của địa chỉ nào uy tín, chính hãng? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây của GolfGroup Academy.

Giới thiệu về bộ gậy golf tiêu chuẩn

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về bộ gậy golf tiêu chuẩn. Cụ thể, một bộ gậy fullset tiêu chuẩn bao gồm 14 cây gậy được chia thành các loại gậy phù hợp với từng khu vực trên sân và từng kỹ thuật của golfer. 

Cụ thể, một bộ gậy tiêu chuẩn sẽ bao gồm 1 cây gậy driver, 2 cây gậy fairway, 7-9 cây gậy sắt và 1 cây putter. Bên cạnh đó, còn có thêm 1 cây gậy lai rescue và 1 cây gậy kỹ thuật wedge. Tùy vào từng khoảng cách đánh và vị trí mà golfer nên lựa chọn cây gậy đánh golf phù hợp.

Gậy driver cho những cú phát bóng

Gậy driver là cây gậy dài nhất và có mặt gậy lớn nhất trong tổng số 14 cây gậy. Thông thường golfer sẽ sử dụng gậy driver cho những cú phát bóng từ tee box đến fairway trên sân. Do đó, nhà sản xuất cũng luôn chú ý đến cho ra mắt những mẫu gậy driver cho cú đánh thẳng và xa nhất. 

Gậy driver là cây gậy dài nhất trong bộ fullset
Gậy driver là cây gậy dài nhất trong bộ fullset

Đây cũng là cây gậy có góc loft nhỏ nhất trong bộ với góc loft từ 7 đến 12,5 độ. Riêng với golfer Việt thường đánh gậy driver với góc loft bằng 10 hoặc 10,5. Với độ loft này giúp golfer thực hiện những cú đánh xa và thẳng nhất. Đồng thời sử dụng gậy driver có góc loft bằng 10 hoặc 10,5 còn giúp người chơi dễ dàng điều khiển được hướng bóng, hạn chế sự ảnh hưởng của lực cản không khí.

Tuy nhiên, gậy driver cũng được đánh giá là một trong những cây gậy khó đánh nhất. Bởi gậy driver khá dài, để kiểm soát được cây gậy này, golfer cần thường xuyên luyện tập các cách cầm gậy, setup tư thế và swing chuẩn nhất. Như vậy sẽ giúp golfer đạt được cú đánh với hiệu quả tốt nhất. 

Gậy fairway đánh ở vùng fairway trên sân

Đúng với tên gọi, gậy fairway được dùng cho những cú đánh ở vùng fairway trên sân với mục đích đưa bóng đến gần với green nhất. Nhiều golfer còn gọi cây gậy này là gậy gỗ trong bộ fullset. Thông thường golfer sẽ sử dụng 2 cây fairway là fairway 3 và fairway 5 khi đánh trên sân. 

Tùy thuộc vào khoảng cách đánh xa hay gần mà golfer nên lựa chọn gậy gỗ 3 hay gậy gỗ 5. Cụ thể, gậy fairway 3 có góc loft từ 13 đến 15 độ, gậy dài thường được dùng ở những khoảng cách xa. Còn gậy fairway 5 có độ loft từ 17 đến 19 độ, gậy ngắn hơn, thường được sử dụng cho các khoảng cách gần hơn. 

Gậy fairway để đánh ở vùng fairway
Gậy fairway để đánh ở vùng fairway

Bên cạnh đó, còn có thêm các loại Standard fairway được đánh số trên gậy là gậy gỗ số 7 và gậy gỗ số 4. Tuy nhiên, hai loại gậy gỗ này thường ít được sử dụng khi đánh trên sân. Thậm chí nhiều hãng sản xuất gậy golf cũng không cho ra mắt hai cây gậy gỗ này trong bộ fullset. 

Đặc biệt, tuy gọi gậy fairway là gậy gỗ nhưng thực tế mẫu gậy này lại được làm từ kim loại. Điều này giúp gậy golf cân đối được trọng lượng chu vi là hạ thấp trọng tâm đầu gậy. Từ đó giúp người chơi dễ dàng kiểm soát bóng và thực hiện được những cú đánh với đường bóng cao và xa nhất. 

Xem thêm: Kỹ Thuật Đánh Gậy Gỗ Đạt Chuẩn Giúp Tăng Khoảng Cách Bóng Tối Đa

Gậy sắt – ironset trong bộ gậy tiêu chuẩn

Trong bộ gậy tiêu chuẩn sẽ có từ 7 đến 9 cây gậy sắt được đánh số từ 3 đến 11 (tùy thuộc vào từng thương hiệu). Đầu gậy sắt được thiết kế khá nhỏ và mỏng giúp gia tăng hiệu suất đánh và ổn định cú đánh hơn. Thậm chí để giúp golfer thực hiện những cú đánh với gậy sắt chuẩn nhất, tốt nhất, nhiều thương hiệu gậy golf thường sản xuất những mẫu gậy sắt có đầu gậy rỗng. 

Trên gậy sắt đều được khắc chi tiết số gậy và độ loft rõ ràng. Điều này giúp golfer dễ dàng tìm kiếm được cây gậy sắt phù hợp nhất. Người chơi sẽ sử dụng gậy sắt để thực hiện những cú đánh từ fairway đến vùng đồi green. Với nhiều golfer chuyên nghiệp còn sử dụng gậy sắt cho những cú Tee ở lỗ ngắn. 

Một bộ gậy fullset sẽ có từ 7-9 cây gậy sắt
Một bộ gậy fullset sẽ có từ 7-9 cây gậy sắt

Thông thường, golfer sẽ sử dụng gậy sắt ở vùng fairway cách green khoảng 200 yard. Tùy thuộc vào khoảng cách ngắn hơn hay dài hơn mà golfer sẽ cân nhắc nên lựa chọn gậy sắt dài hay gậy sắt ngắn. Với số trên gậy sắt càng cao thì gậy sắt càng ngắn. Do đó, golfer nên lựa chọn kỹ lưỡng về độ dài và độ loft của gậy irons khi thực hiện cú đánh. 

Gậy gạt – Putter cho những cú gạt ở green

Một cây gậy cực quan trọng trong bộ gậy đánh golf tiêu chuẩn nữa phải kể đến gậy gạt (hay gậy putter). Đây là cây gậy được sử dụng cho những cú gạt bóng vào hố trên green. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gậy putter khác nhau được sản xuất mang tính “cá nhân hóa”. Bởi vậy, không có một tiêu chuẩn cụ thể nào cho gậy putter.

Putter hay còn gọi là gậy gạt
Putter hay còn gọi là gậy gạt

Phổ biến trên thị trường hiện nay có hai dạng gậy putter là blade và mallet. Tùy thuộc vào từng kỹ thuật đánh mà golfer nên lựa chọn mẫu gậy gạt phù hợp.Bên cạnh đó, golfer cũng cần chú ý đến độ dài của gậy golf. Hiện nay, độ dài của gậy golf dao động trong khoảng từ 32 đến 36 inch. Đây là độ dài phù hợp nhất cho người chơi thực hiện những cú putting chuẩn nhất. Bên cạnh đó, các hãng gậy golf còn có thêm các mẫu gậy gạt Belly dài hơn (khoảng từ 40 inch đến 50 inch).

Xem thêm: Top 7 Gậy Putter Tốt Nhất Hiện Nay Theo Đánh Giá Của Chuyên Gia

Gậy lai rescue

Gậy rescue hay gậy hybrid là cây gậy lai giữa gậy sắt và gậy fairway với mục đích khắc phục các nhược điểm của hai loại gậy trên trong từng cú đánh. Đặc biệt, gậy lai rescue còn tạo được sự ổn định cho người chơi hơn so với việc sử dụng gậy sắt dài. Bởi vậy, nhiều golfer thường sử dụng gậy hybrid thay thế cho các cây irons số 3 và số 4. 

Gậy rescue là gậy lai giữa gậy sắt và gậy fairway
Gậy rescue là gậy lai giữa gậy sắt và gậy fairway

Tuy nhiên, golfer cũng cần chú ý bởi hầu hết các thương hiệu sản xuất gậy golf hiện nay đang khớp số của gậy hybrid với gậy irons. Do đó, golfer cần tính toán khoảng cách chuẩn xác nhất để tùy chỉnh góc loft phù hợp nhất, kiến tạo nên những cú đánh cho hiệu quả tốt nhất. 

Gậy kỹ thuật wedge cho những cú cứu bóng

Gậy wedge là cây gậy kỹ thuật được sử dụng trong những cú cứu bóng khỏi bẫy. Bởi cây gậy này sở hữu thiết kế đảm bảo đánh gần với green mà vẫn ổn định đường bóng nhất cho golfer. Do đó, nhiều golfer vẫn ưu tiên sử dụng cây gậy này cho mỗi lần ra sân. 

Gậy wedge được dùng cho những cú cứu bóng trên sân
Gậy wedge được dùng cho những cú cứu bóng trên sân

Hiện tại, được sử dụng phổ biến nhất là gậy Pitching wedge (PW) với góc loft từ 46 đến 48 độ. Tiếp sau đó là những cây Gap Wedge,  Sand Wedge, Lob Wedge,… với độ loft tăng dần với mức là 4 độ. Cụ thể, golfer sẽ thường thấy các cây gậy wedge với độ loft là 48, 52, 56, 60, 64. Tùy thuộc vào từng vị trí địa lý và mục đích của cú đánh là cứu bóng khỏi hố cát, bẫy nước,… mà golfer nên lựa chọn gậy wedge phù hợp nhất. 

Top 3 mẫu gậy đánh golf siêu HOT mà golfer không nên bỏ qua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu gậy chơi golf với những model sản phẩm ấn tượng. Tuy nhiên, với những golfer mới để tìm được bộ gậy ưng ý nhất lại là một trong những vấn đề nan giải. Bởi khi có quá nhiều gậy golf, người chơi sẽ không biết nên lựa chọn bộ gậy nào chuẩn nhất. Hiểu được điều đó, dưới đây là Top 3 bộ gậy chơi golf hàng đầu được nhiều golfer bình chọn mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể phải kể đến những bộ fullset siêu HOT như:

Fullset Callaway Rogue ST 2022

Đầu tiên trong danh sách những mẫu gậy golf được nhiều golfer yêu thích hiện nay phải kể đến bộ gậy Callaway Rogue ST 2022. Đây là phiên bản mới nhất được ra mắt năm 2022 của Callaway với những điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Hơn nữa, bộ gậy này còn có tổng cộng 15 cây gậy, khác với các bộ fullset khác trên thị trường. 

Theo các chuyên gia, “ST” là viết tắt của Speed ​​Tuned, cho thấy bộ gậy này Callaway đã rất chú ý đến tốc độ đánh của từng cây gậy. Kết hợp với Rogue mang đến cho golfer những mẫu gậy siêu đẳng cấp, hiện đại. Thực tế, cái tên Rogue của Callaway đã “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Và ở phiên bản Callaway Rogue ST 2022 lần này cũng không khiến golfer thất vọng.

Fullset Callaway Rogue ST 2022 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên
Fullset Callaway Rogue ST 2022 gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên

Cụ thể, bộ gậy này sở hữu thiết kế thu hút hơn rất nhiều với diện mạo mang đậm nét sang trọng, cuốn hút. Trong đó, gậy sử dụng tone màu đen, đan xen với nét vàng gold cực hiện đại. Từ đó nhấn mạnh đến tính hiện đại, cá tính, cao cấp mà không kém phần cá tính cho golfer khi ra sân. Từng đường vung gậy trên sân với Callaway Rogue ST 2022 chắc chắn sẽ gây ấn tượng với mọi golfer. 

Bên cạnh đó, Callaway Rogue ST 2022 fullset còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của hãng. Từ đó giúp mang đến cho golfer những đường bóng và những trải nghiệm cực hấp dẫn. Đây cũng là một trong những thế mạnh giúp Callaway nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer về sản phẩm được trình làng lần này. 

Xem thêm: Bộ gậy golf fullset Callaway Rogue ST 2022 siêu HOT với mức giá cực mềm

Fullset Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition 2022

Fullset Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition mới ra mắt năm 2022 là một trong những siêu phẩm được rất nhiều golfer yêu thích. Gậy được chế tác thủ công với những công nghệ độc quyền của Kenichi Japan Golf, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng cùng hiệu suất đánh ổn định. 

Đầu tiên phải kể đến thiết kế của bộ gậy golf tinh xảo đến từng milimet. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được thực hiện chuẩn quốc tế, kiểm định nghiêm ngặt, cao cấp gấp 5 lần so với những phiên bản trước đó. Theo thông tin từ hãng, với mỗi một cây gậy, đội ngũ nghệ nhân của Kenichi phải mất đến 84 giờ mới có thể hoàn thành. 

Fullset Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition 2022 được gia công từ bàn tay của nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản
Fullset Kenichi 5 Sao Platinum Limited Edition 2022 được gia công từ bàn tay của nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản

Bên cạnh đó, Platinum Limited Edition 2022 5 sao của Kenichi còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại cùng các chất liệu quý hiếm để làm gậy. Một số công nghệ hàng đầu có thể kể đến như: Hydro Pearl 2.0 Technology, Công nghệ Face Extend Technology, trang bị thêm Ti 811 Nano Axis, PVD Technology,… giúp tăng hiệu suất đánh và tuổi thọ cho gậy golf. 

Ở từng cây gậy cũng đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Đặc biệt là gậy Putter Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition với thiết kế Blade cùng toe Balance. Thiết kế này giúp người chơi sở hữu những cú putt vòng cung với hiệu suất cực ấn tượng. Để tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy siêu HOT này của Kenichi, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies

Một bộ gậy cho golfer nữ lọt top những bộ gậy hàng đầu cho golfer Việt phải kể đến Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies. Đây cũng là một trong những bộ gậy cho golfer nữ đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vậy bộ gậy Honma này có gì mà đắt đỏ như vậy? Đây chắc chắn là câu hỏi được nhiều golfer nữ quan tâm nhất khi tìm hiểu về Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Lady này. Một số lý do có thể kể đến như:

  • Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies được chế tác 100% thủ công: Toàn bộ hoa tiết, hoa văn trên bộ gậy nữ này đều được chế tác hoàn toàn thủ công. Các chi tiết khắc họa cũng được làm bằng tay với toàn bộ sự trau chuốt, hoàn hảo đến từng milimet. Đặc biệt, đầu gậy còn được làm từ các kim loại quý hiếm, nhấn mạnh đến sự đẳng cấp, sang trọng của người sử dụng. Kết hợp với lớp phủ vàng 24k tôn lên nét cao cấp mà không phải bộ gậy nào cũng có được. 
  • Kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và hiệu suất đánh: Không chỉ sở hữu những ưu điểm về thiết kế, những công nghệ được áp dụng trên Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies cũng nhận “cơn mưa” lời khen của giới chuyên môn. Cụ thể, bộ gậy nữ này được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của Honma Golf mang đến cho golfer “vũ khí” với hiệu suất cực tốt trên sân cỏ. 
Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies là bộ hàng đầu mà golfer nữ không nên bỏ qua
Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies là bộ hàng đầu mà golfer nữ không nên bỏ qua
  • Shaft gậy mới cho cú đánh ổn định: Chất liệu và thiết kế shaft của Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao Ladies cũng có những cải tiến hoàn toàn mới. Ở bộ gậy này, Honma đã sử dụng shaft ARMRQ MX hoàn toàn mới. Loại shaft này cho cú đánh cùng tốc độ ổn định, đồng thời bảo vệ gậy tránh bị trầy xước cực hiệu quả. 

Bên cạnh đó, Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao cho golfer nữ còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn nữa. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ gậy golf đang được rất nhiều golfer nữ săn lùng này, golfer hãy click TẠI ĐÂY

Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều mẫu gậy golf hàng đầu, phù hợp với thể lực, kỹ thuật đánh của golfer Việt. Golfer nên căn cứ vào từng thông số của bộ gậy golf để lựa chọn bộ gậy phù hợp. Hoặc golfer có thể tham khảo thêm các gợi ý của chuyên gia, huấn luyện viên về bộ gậy chuẩn nhất. 

Xem thêm: Những mẫu GẬY GOLF hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn nhất 

Địa chỉ mua gậy golf chính hãng, giá chuẩn nhất hiện nay

Nên mua gậy golf ở đâu uy tín, đảm bảo chính hãng? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Bởi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng gậy golf của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trong số đó, những đơn vị hàng đầu phải kể đến hệ sinh thái GolfGroup và GolfWorld. Vậy, những địa điểm này có gì mà được nhiều golfer yêu thích như vậy? Có thể kể đến một số lý do sau:

GolfGroup – Hệ sinh thái golf chính hãng hàng đầu Việt Nam

GolfGroup chắc hẳn không còn là cái tên gì xa lạ với golfer Việt. Đây là hệ sinh thái golf với gần 7 năm hoạt động. Tại GolfGroup có đa dạng các sản phẩm của nhiều thương hiệu gậy golf hàng đầu như: Honma, Titleist, Ping, TaylorMade,… Đặc biệt, GolfGroup còn là đơn vị cung ứng độc quyền gậy Kenichi trên toàn quốc và độc quyền gậy Callaway tại Miền Bắc, Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín của GolfGroup. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng
GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chính hãng

Bên cạnh đó, tất cả gậy golf tại GolfGroup đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Gậy golf được nhập khẩu nguyên tem mác và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến cửa hàng. Đảm bảo mang đến cho người chơi những bộ gậy golf phù hợp nhất với chất lượng chuẩn nhất. 

Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của GolfGroup để đánh thử gậy đến khi tìm được bộ gậy ưng ý nhất. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nắm rõ các thông số kỹ thuật của từng bộ gậy golf, chắc chắn sẽ giúp golfer tìm được bộ gậy phù hợp. Hoặc golfer có thể đặt mua gậy golf chính hãng tại GolfGroup qua các kênh online của đơn vị. 

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup
Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại GolfGroup

Cụ thể, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 2 đến 3 ngày tùy vào từng vị trí địa lý của golfer. Nếu golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh thì có thể chọn giao hàng hỏa tốc 4h cực nhanh chóng. Golfer có quyền kiểm tra gậy golf trước khi nhận và thanh toán. Đặc biệt, trong vòng 7 ngày sau khi nhận gậy golf nếu golfer thấy gậy golf có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất có thể 1 đổi 1 uy tín. 

Hiện, ở GolfGroup có đa dạng các mẫu gậy golf với nhiều model đang “làm mưa làm gió” trên thị trường với mức giá niêm yết công khai. Để tìm hiểu thêm về các loại gậy golf cùng các chính sách hấp dẫn tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

GolfWorld – Chuyên gậy Âu, Mỹ chính hãng, giá hấp dẫn

Với những golfer đang tìm kiếm địa chỉ mua gậy Âu, Mỹ chính hãng với mức giá chuẩn nhất có thể đến với GolfWorld. Đây là cửa hàng chuyên cung ứng những mẫu gậy Âu, Mỹ đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Ping, Titleist, TaylorMade,… Tất cả gậy golf tại GolfWorld đều được nhập khẩu nguyên tem mác từ nhà sản xuất và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. 

Hơn nữa, GolfWorld còn cam kết bảo hành chính hãng từ 1 đến 5 năm cho golfer. Đặc biệt, khi mua gậy golf tại GolfWorld, golfer còn nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các chính sách bảo hành, bảo dưỡng,… gậy golf cũng được niêm yết công khai, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho golfer. Đây cũng là một trong những lý do giúp GolfWorld nhanh chóng chiếm vị trí hàng đầu trong Top địa chỉ mua gậy golf uy tín, chính hãng mà golfer không nên bỏ qua. 

GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt

Ở GolfWorld còn có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của golfer. Đến với GolfWorld, golfer cũng có thể nhờ thêm sự tư vấn trực tiếp của đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. Từ đó giúp người chơi lựa chọn được bộ gậy đánh golf chuẩn nhất. Đây là điều mà không phải showroom golf nào cũng thực hiện được. Đặc biệt là với golfer mới, nhất định không nên bỏ qua những mẫu gậy golf hàng đầu tại GolfWorld.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN CỦA GOLFWORLD ĐANG ONLINE

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT

Trên đây là thông tin về những loại gậy golf trong bộ gậy đánh golf tiêu chuẩn, top 3 bộ gậy “làm mưa làm gió” trên thị trường và địa chỉ mua gậy chơi golf uy tín, chính hãng được nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer hiểu rõ về gậy golf và tìm kiếm được bộ gậy ưng ý nhất. Chắc chắn với những bộ gậy golf và dịch vụ có tại GolfGroup và GolfWorld sẽ không khiến golfer thất vọng.  

Cập nhật: 17:41 - 18/12/2023

Bình luận (4)

  1. Thanh Nguyen says: Trả lời

    Trong các dòng gậy mà tôi được đánh, cái này là ý kiến cá nhân tôi nha, còn mỗi người có 1 cách đánh khác nhau trong các dòng mà tô đã đánh thì tôi thích nhất cây Driver Kenichi if300, dòng này chuyên sản xuất về driver, đánh rất ổn đinh mà xa hơn hẳn các dòng khác, theo cảm nhận của mình dòng này đánh xa hơn các dòng khác 7-10 Yard mặc dù mình cùng đánh hết lưc như vậy

  2. Đinh Khắc Khánh says: Trả lời

    Chào các Bác, các bác thảo luận sôi nổi quá cho em góp vui 1 xíu nha, bản thân em đánh Golf năm nay được 12 năm rồi và cũng may mắn được trải nghiệm qua nhiều dòng gậy, nhưng mình thấy để mà đánh được lâu dài nhất thì chưa dòng nào qua được Kenichi, phải nói Nhật Bản có dòng Kenichi này đúng là đáng đồng tiền, cách đây 6 năm mình đánh dòng Ping 1 thời gian sau cảm giác lên sân đánh rất mệt và bể nhiều tìm hiểu ra thì mới biết do gậy đánh bị nặng quá so với sức của mình, trong 1 lần đi mua gậy với ông bạn qua bên Nguyễn Văn Linh, mình được đánh thử dòng Kenichi này, cảm giác đánh gậy nhẹ hơn kiểm soát dễ dàng hơn mà không bị mềm, đường bóng đi rất xa và ổn định, thế là mình bán bộ Ping đổi qua dòng Kenichi này, đánh 4 năm nay rồi mà HDC xuống đáng kể, đánh rất ổn định và hiện tại mình cũng đang đánh chưa có ý định đổi vì đánh rất tốt, Bác nào muốn đánh thử dòng này thì cứ liên hệ qua cậu em Quân – 0917822844 tư vấn cho,cậu em này tư vấn rất thật thà, nhiệt tình và chu đáo mà còn được đánh thử đầy đủ trước khi mua trên máy đo thông số rồi mới quyết định

  3. Phạm Huy says: Trả lời

    Dòng gậy thì có nhiều lắm, từ Amuter đến Pro cũng có muôn vàn gậy nên khi tìm hiểu thì chúng ta nên tìm hiểu đơn vị lớn để được tư vấn chuẩn đỡ mất công, mất thời gian tập làm quen xong lại đổi, cũng đỡ tốn tiền

  4. Cường Nguyễn Mạnh says: Trả lời

    Mình chơi Golf năm nay 12 năm rồi vụ thì mình đã trải nghiệm nhiều bên nhưng chưa bên nào để lại ấn tượng tốt cho mình bằng Golfgroup, phải nói bên này chuẩn dịch vụ 5 sao, từ sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc tư vấn, nhất là các Bác mới chơi gặp nhiều bên không biết tư vấn có bộ nào bán bộ đó chẳng cần biết có hợp hay không cứ bán rồi về đánh không được lại phải đổi gậy vừa tốn tiền, tốn thời gian công sức lại phải làm quen lại gây từ đầu, còn qua bên Golfgroup được tư vấn tận tình, nhiệt huyết đúng và chuẩn, đánh thử đầy đủ trước khi mua rồi mới chốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản