Học Golf Cơ Bản: Những Kỹ Thuật Và Lưu Ý Golfer Cần Nắm Rõ

Golf là môn thể thao quý tộc bao gồm nhiều kỹ thuật, quy tắc và luật lệ mà golfer cần nắm rõ. Vậy học golf cơ bản cho người mới bắt đầu gồm những gì? Trong bài viết này, GolfGroup Academy (GGA) sẽ hướng dẫn cho golfer các kỹ thuật đánh golf cơ bản và một số lưu ý quan trọng.

Hướng dẫn học golf cơ bản cho người mới bắt đầu

Để chơi golf hiệu quả, golfer cần luyện tập từ cơ bản đến nâng cao. Tuy nhiên, việc luyện tập golf trong giai đoạn đầu thường gặp rất nhiều khó khăn như: lựa chọn dụng cụ chơi golf, luyện tập các kỹ thuật,… Vì vậy, golfer hãy tham khảo một số kiến thức sau đây để học đánh golf cơ bản hiệu quả nhất.

Chuẩn bị dụng cụ tập đánh golf đầy đủ

Dụng cụ, phụ kiện chơi golf không thể thiếu khi golfer bắt đầu ra sân. Việc chuẩn bị đầy đủ trang phục và dụng cụ giúp golfer cảm thấy tự tin, thoải mái hơn để chinh phục môn thể thao này. Dụng cụ chơi golf bao gồm:

  • Gậy golf: Gậy golf là dụng cụ chơi golf không thể thiếu dù là người mới hay golfer chuyên nghiệp. Tùy vào tài chính và trình độ, golfer có thể lựa chọn bộ gậy golf phù hợp.
Gậy golf là dụng cụ không thể thiếu với golfer
Gậy golf là dụng cụ không thể thiếu với golfer
  • Bóng golf: Bóng golf cũng là phụ kiện quan trọng, bắt buộc phải có khi golfer học chơi golf cơ bản. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu bóng với chất liệu và thương hiệu khác nhau. Golfer có thể lựa chọn bóng golf phù hợp dựa theo nhu cầu, trình độ để thực hiện cú đánh chuẩn xác.
  • Túi golf: Túi golf là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho golfer trong các buổi luyện tập và thi đấu. Chiếc túi này có chức năng đựng gậy golf, phụ kiện, vật dụng cá nhân,… tránh bị va đập, trầy xước hoặc bám bẩn khi để trên sân cỏ.
  • Tee: Có vai trò nâng đỡ bóng golf cao hơn so với mặt đất. Loại tee ngắn được sử dụng cho gậy sắt và gậy gỗ, tee dài dùng cho gậy driver. Tee thường làm từ chất liệu nhựa, cao su, gỗ,… và có 4 màu sắc cơ bản là trắng, xanh, vàng, đỏ,… tương ứng với các khu vực phát bóng khác nhau.
  • Trang phục ra sân: Trang phục golf rất quan trọng vì nó phản ánh văn hoá của môn thể thao này. Người chơi thường chọn những thiết kế lịch sự, thoải mái và có chất liệu co giãn tốt để cảm thấy tự tin khi chơi suốt hàng giờ liền.
  • Giày golf: Giày golf có tác động rất lớn đến sự ổn định trong khi chơi golf, đặc biệt là khi swing. Các loại giày golf sẽ có đế mềm hoặc đinh mềm giúp golfer thoải mái di chuyển và tăng độ bám khi swing trên nền cỏ.
Golfer cần chuẩn bị trang phục phù hợp với bộ môn thể thao này
Golfer cần chuẩn bị trang phục phù hợp với bộ môn thể thao này

Có thể bạn quan tâm

Còn với những golfer học đánh golf cơ bản tại nhà cần chuẩn bị những vật dụng như:

  • Thảm tập golf: Hiện nay, các loại thảm tập golf mô phỏng sân golf mini có chất lượng, mẫu mã và giá cả đa dạng. Golfer mới chơi nên lựa chọn thảm tập được làm bằng nilon dệt kim với mật độ cỏ dày để thoải mái với những cú phát bóng.
  • Lưới chơi golf: Golfer muốn tập golf cơ bản tại nhà thì lưới hoặc lều swing là dụng cụ đáng cân nhắc. Lưới chơi golf thường đi cùng với khung lồng tập và thảm swing hỗ trợ người chơi luyện tập ngay tại nhà với chi phí đầu tư không quá cao.
  • Phòng golf 3D: Đối với các golfer có sự đầu tư nhiều hơn, có thể nghiên cứu lắp đặt phòng golf 3D để tăng hiệu quả trải nghiệm chơi và học golf cơ bản tại nhà. Phòng golf 3D không chỉ hỗ trợ tốt việc học golf cơ bản mà còn giúp golfer trải nghiệm chơi golf với đa dạng chế độ hấp dẫn.
Golfer học đánh golf ở nhà cần trang bị đầy đủ các vật dụng để hỗ trợ quá trình luyện tập
Golfer học đánh golf ở nhà cần trang bị đầy đủ các vật dụng để hỗ trợ quá trình luyện tập

Cách cầm gậy golf đúng kỹ thuật

Trong bất kỳ khoá học golf cơ bản nào, kỹ thuật cầm gậy sẽ luôn là bài học đầu tiên mà golfer được hướng dẫn. Nếu golfer cầm gậy sai phương pháp sẽ gây ảnh hưởng đến các kỹ thuật về sau. Vì vậy, chuyên gia đào tạo tại GGA đã gợi ý 3 cách cầm gậy golf đúng kỹ thuật và dễ thực hiện.

Cầm gậy golf quyết định đến 90% hiệu quả của cú đánh bóng
Cầm gậy golf quyết định đến 90% hiệu quả của cú đánh bóng

1. Cách cầm gậy cho golfer mới

  • Bước 1: Golfer đặt cán gậy golf trước mặt góc 45 độ. Sử dụng tay phải, lòng bàn tay xoay vào trong. Đầu lòng bàn tay hướng về phía trong tay cầm.
  • Bước 2: Tay trái giữ sao cho ngón cái, ngón giữa và ngón áp út nằm ở xung quanh tay cầm gậy golf.
  • Bước 3: Giữ tay cầm và cuộn ngón tay từ trái sang phải, ngón trỏ của tay trái nắm xung quanh cán gậy.
  • Bước 4: Golfer từ từ trượt tay phải xuống sao cho tay cầm nằm ở giữa lòng bàn tay.
  • Bước 5: Ngón tay giữa bên phải cuốn quanh cán gậy. Các ngón tay bên phải vào nếp gấp của ngón trỏ và ngón giữa. Tiếp theo, golfer sử dụng toàn bộ ngón tay còn lại để nắm vào cán gậy. Lúc này, vị trí tay cầm gậy chuẩn xác đã được xác định.

2. Cách cầm gậy kiểu “Overlapping Grip”

“Overlapping Grip” là cách cầm gậy truyền thống, được phần lớn golfer sử dụng. Kỹ thuật này thường tập trung lực vào ngón tay chứ không phải lòng bàn tay. Do dó, lực tập trung ở ngón tay sẽ giúp cú đánh bóng đi xa, chuẩn xác nhất. Quý golfer thực hiện theo quy trình như sau:

  • Bước 1: Ngón tay út của golfer chồng lên ngón trỏ và ngón giữa.
  • Bước 2: Ngón cái của bàn tay trái đặt vào trong lòng bàn tay phải.
  • Bước 3: Bốn ngón tay còn lại của tay phải ôm vào gậy golf.
Cầm gậy kiểu “Overlapping Grip” là kiểu cầm gậy truyền thống, được nhiều golfer lựa chọn
Cầm gậy kiểu “Overlapping Grip” là kiểu cầm gậy truyền thống, được nhiều golfer lựa chọn

3. Cách cầm gậy kiểu Interlock

Cầm gậy kiểu Interlock rất phù hợp với golfer có bàn tay nhỏ, căng đầy. Kiểu cầm gậy này sử dụng lực di chuyển vào phía trong lòng bàn tay. Ngoài ra, đây cũng là cách cầm gậy thích hợp với những người mới gia nhập môn thể thao golf.

  • Bước 1: Golfer sử dụng ngón út tay phải ngoắc vào ngón trỏ của bàn tay trái.
  • Bước 2: Golfer đưa ngón cái của bàn tay trái vào lòng tay phải.
  • Bước 3: Toàn bộ các ngón tay còn lại của bàn tay phải ôm trọn lấy gậy golf.
Cầm gậy kiểu Interlock phù hợp với bàn tay golfer nhỏ, căng đầy
Cầm gậy kiểu Interlock phù hợp với bàn tay golfer nhỏ, căng đầy

Lưu ý: Đối với những golfer thuận tay trái, khi thực hiện các kỹ thuật cầm gậy như trên hãy làm ngược lại bên đang hướng dẫn, Mặt khác, quý golfer có thể nhờ sự hỗ trợ của huấn luyện viên để có cách cầm gậy chuẩn xác nhất.

Tư thế đứng chuẩn khi đánh golf

Khi vào vị trí đánh bóng, golfer đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai và bàn chân hướng về phía trước. Tiếp theo, golfer điều chỉnh tư thế đánh golf theo hướng dẫn sau:

  • Golfer giữ thẳng lưng, đầu gối hướng về phía trước sao cho đầu, lưng và mông nằm trên đường thẳng.
  • Hạ thấp người bằng cách khuỵu gối xuống (Lưu ý: golfer không uốn lưng hoặc cong mông lên làm thay đổi trọng tâm của cơ thể và giảm lực tác động lên bóng).
  • Trọng tâm cơ thể được dàn đều từ gót chân đến ngón chân. Điều này giúp golfer giữ thăng bằng và kiểm soát cú đánh bóng tốt nhất.
Golfer cần thiết lập tư thế chuẩn xác trước khi đánh bóng
Golfer cần thiết lập tư thế chuẩn xác trước khi đánh bóng

Kỹ thuật swing golf cơ bản

Với những người đang học chơi golf cơ bản, để thực hiện kỹ thuật swing tốt nhất, golfer cần phối hợp nhịp nhàng giữa ánh mắt, chuyển động cơ thể và gậy golf. Người chơi cần lưu ý, khi swing ánh mắt hướng về phía mục tiêu nhiều hơn và luyện tập từng bước trong kỹ thuật để dần hoàn thiện vòng swing. Dưới đây là cách luyện tập giúp golfer swing tốt hơn:

  • Kỹ thuật Take-away: Golfer sử dụng lực ở bả vai để đưa gậy ra sau và đảm bảo mũi gậy golf đã hướng thẳng.
  • Backswing: Người chơi dồn trọng lực về phía chân phải, bàn tay và thân ở khoảng cách xa nhau. Sau đó, từ từ điều khiển cánh tay trái để thực hiện đường swing càng rộng càng tốt. Luyện tập nhiều lần tư thế backswing sẽ giúp golfer có cú đánh mạnh mẽ và uy lực.
Golfer cần luyện tập swing thường xuyên để thực hiện cú đánh chuẩn xác
Golfer cần luyện tập swing thường xuyên để thực hiện cú đánh chuẩn xác
  • Downswing: Golfer sử dụng cơ lưng và vai, dồn trọng lượng sang thân trái để đánh bóng (Lưu ý: hãy giữ cổ tay trái thẳng, đánh bóng bằng phần giữa mặt gậy).
  • Follow through: Tiếp tục giữ nguyên quán tính và vung gậy theo hướng bóng bay, xoay hông và vai hoàn toàn. Lúc này người chơi hãy giữ thăng bằng để kết thúc vòng swing với trọng lượng dồn vào chân trước.

Kỹ thuật putting golf (gạt bóng)

Trong các kỹ thuật dạy đánh golf cơ bản, putt là cú đánh cần được golfer luyện tập nhiều. Mặc dù không quá phức tạp nhưng kỹ thuật putting golf đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế để xử lý bóng.

Hướng dẫn cho người học golf căn bản thực hiện kỹ thuật này như sau:

  • Quan sát và đo lường: Golfer cần có kỹ thuật đọc green để đo lường và đánh giá đường bóng trước khi thực hiện kỹ thuật. Đây được xem là bước rất quan trọng để quyết định độ ra lực và hướng gạt giúp bóng vào hố chuẩn xác nhất.
  • Thiết lập tư thế đứng: Golfer đứng song song với hướng đánh bóng, trọng tâm của cơ thể dồn về phía mũi chân. (Lưu ý: đầu giữ yên để ổn định cơ thể. Quan trọng nhất, golfer cần giữ cho mặt gậy vuông góc với hướng đánh). Lực đánh chủ yếu từ vai, cánh tay và ngực vì vậy hãy kiểm soát các nhóm cơ này để đảm bảo quán tính vung gậy ổn định nhất.
  • Điều chỉnh tư thế: Golfer xem lại tư thế và điều chỉnh hướng đi của bóng trước khi vung gậy. Ở bước này, golfer có thể thực hiện đánh nháp vài lần để hình dung đường đi và quỹ đạo bóng.
  • Thực hiện cú putting: Thực hiện cú gạt bóng và mắt hướng về bóng đến khi bóng dừng lại hoặc rơi vào hố. Điều này tưởng chừng vô nghĩa nhưng lại tăng sự tập trung và duy trì tính ổn định của cú putt trong suốt quá trình thực hiện.
Để có cú putt chính xác đòi hỏi golfer phải luyện tập nhiều
Để có cú putt chính xác đòi hỏi golfer phải luyện tập nhiều

Xem thêm:

Lưu ý giúp việc học golf cơ bản dễ dàng hơn

Quá trình học golf căn bản mang đến cho golfer những hiểu biết thú vị về môn thể thao xanh. Tuy nhiên, để luyện tập nhuần nhuyễn các kỹ năng đánh golf cơ bản không phải dễ dàng. Do đó, golfer cần có sự kiên nhẫn, tập trung và chú ý đến những điều sau:

  • Khởi động trước khi đánh bóng: Tương tự với các môn thể thao khác, trước khi đánh bóng, golfer cần khởi động cơ thể bằng những động tác nhẹ nhàng. Điều này giúp cơ thể chuyển từ trạng thái nghỉ sang vận động, hạn chế chấn thương không mong muốn.
  • Luyện tập các bài tập bổ trợ golf: Một số bài tập gym, vận động nhẹ có khả năng bổ trợ giúp golfer cải thiện hiệu quả học đánh golf. Vì vậy, bên cạnh việc luyện tập kỹ thuật chơi golf, người học có thể tham khảo một số bài tập bổ trợ golf giúp gia tăng thể lực và sự dẻo dai của cơ thể.
  • Phối hợp luyện tập tại phòng golf 3D: Golfer có thể luyện tập đánh bóng ở phòng golf 3D bất cứ khi nào. Ngoài ra, hình thức luyện tập này giúp golfer làm quen với nhiều địa hình sân golf và mức độ từ dễ đến khó. Vì vậy, golfer có thể cải thiện và nâng cao trình độ chơi golf nhanh chóng hơn.
  • Lựa chọn học viện uy tín, chuyên nghiệp: Đối với các golfer mới đang tìm phương pháp học golf cơ bản và hiệu quả thì các cơ sở học viện được xem giải pháp tốt nhất. Golfer không chỉ được đào tạo bài bản bởi lộ trình chuyên nghiệp mà còn nhận được các giá trị gia tăng từ khoá học và đơn vị. Vì vậy, việc học golf sẽ được tối ưu về chi phí cũng như hạn chế các vấn đề về lỗi kỹ thuật trong luyện tập.

Qua bài viết này, GolfGroup Academy đã mang đến những kiến thức và kỹ thuật khi học đánh golf cơ bản. Tuy nhiên, golfer mới không nên tự luyện tập các kỹ thuật tại nhà để tránh những vấn đề về lỗi swing cũng như chấn thương ngoài ý muốn. Mặt khác, golfer có thể nhờ chuyên gia tư vấn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho quý golfer trên hành trình chơi golf của mình. Đừng quên liên hệ với Phòng đào tạo và tư vấn để được các chuyên gia giải đáp các vấn đề trong quá trình học golf nhé.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 12:03 - 02/03/2024

Bình luận (48)

  1. Phạm Thị Mỹ Lan says: Trả lời

    Em đang được ông xã động viên đi học golf vì nhiều khi chồng em rủ đi lên sân chơimà em toàn từ chối không hiểu sao đợt này chồng về khoe là nhóm anh cũng có vợ đi học lên động viên đi học và em cũng lên mạng tìm tòi về Hlv để đăng ký học mà thấy nhiều quá chưa biết chọn ai lên anh chị em nào biết Hlv nào chất lượng giới thiệu giúp em với nhé

    1. Mai Đức Chung says: Trả lời

      Cái này cũng tùy cảm nhận từ học viên chị Lan ơi em thì không dám chê Hlv nào nhưng em cũng đã demo nhiều chỗ hầu như Hlv thiếu kinh nghiệm nắm và cũng được 1 anh trên diễn đàn golf giới thiệu học chỗ Hlv Đinh Công Lợi và em có qua demo thấy ưng lên đã theo học cách đây 2 năm rồi chị ạ

  2. Trần Hồng Nhung says: Trả lời

    Sao em thấy các học viện golf chỗ thì học trực tiếp ngoài sân chỗ thì học golf tại phòng 3D với ngoài trời em đang phân vẫn quá các anh chị ơi nhờ anh chị chơi golf lâu năm rồi giải thích giúp với vì em được giao cho tìm khóa học cho sếp lên cần hiểu để có gì còn giải thích với sếp cho rõ ràng ạ

    1. Thúy Ngân says: Trả lời

      Chị Nhưng ơi thường học viện chia ra làm 2 mảng học trong nhà với ngoài sân tập cho nó thực tế chị ạ ví dụ như học 3D trong nhà là 3 buổi sau khi đã làm quen dc rồi thì mình ra sân tập vừa rộng rãi cũng như à trải đánh ngoài sận chị nhé nếu cần thêm thông tin chị có thể gọi theo sdt 0981 891 862

  3. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Các cho em hỏi chút là học golf có khó không em thấy trên diễn đàn có nhiều anh than là học golf khó với về toàn bị đau tay đau người mà em lại được ông bạn động viên đi học và cho luôn bộ gậy cũ của ông ấy lên đang rất hào hứng đi học ạ nhờ anh chị em chia sẻ thêm và nhân đây cũng giới thiệu luôn giúp em học viện golf nào uy tín chút nhé

    1. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

      Anh Long thường ai học golf cũng sẽ mất mấy buổi đầu về là bị đau nhưng sau khi quen rồi thì thấy bình thường anh ạ như em trước học về tay đau lắm sau thì quen lên k sao còn về học viện anh cứ tìm hiểu chõ em học cũ xem thế nào nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  4. Phạm Quỳnh Hương says: Trả lời

    Không biết mọi người ở tỉnh thì thường học golf ở đâu vậy ạ , đợt này em đang muốn cho con em học golf mà ở tỉnh tìm mỏi mắt cũng không có học viện nào mà có thì thấy không ok lắm mà học viện Golf có tiếng thì toàn ở Hà Nội với Sài Gòn có bố mẹ nào biết thì chỉ giúp em với nhé

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Nói chung ở tỉnh thì thường không chú trọng đầu tư về học viện nhiều mẹ Hương ơi , trước em cũng muốn cho con học mà phải cho lên tận hà nội tìm hiểu về khóa học cho con nhưng cũng may là có học viện liên kết họ sẽ cử Hlv về tận nơi dạy tuy nhiên học phí sẽ khác với học tại Học viện chị ơi

  5. Phước Sơn says: Trả lời

    tôi thấy bên GGA dạy khá tốt, tôi là trường hợp bể swing 2 năm nay rồi mà HLV còn sửa được chỉ là sẽ mất thời gian hơn người bình thường thôi nhưng cực kì chất lượng, Tập mấy buổi đầu theo kỹ thuật của HLV thì khá đau lưng nhưng về sau ổn định rồi kỹ thuật tôi cải thiện hơn rất nhiieeuf, dáng swing đẹp ai cũng khen. Trước tôi học tìm hiểu rất kĩ mới đăng ký, bác nào có ý định học thì tham khảo link học viện tôi để đay nha : https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  6. Hoàng Minh says: Trả lời

    Có lẽ điều t thích nhất ở học viện GGA là sự đồng hành, kết nối và tận tình. Khi t hoàn thành khoá học golf cơ bản bên Sân tân sơn nhất của cùng với HLV Hồ Đức. Ko chỉ nhiệt tình trong dạy golf mà còn chỉnh từng tư thế, động tác. Khi học xong, cuối tuần nào t cũng chơi golf ở sân Tân Sơn Nhất và vẫn đc thầy quan tâm chỉnh sửa nếu t đánh sai tư thế

  7. Phạm Khánh says: Trả lời

    Thật ra trước đây khi mới tìm hoeeur về Golf, mình đăng ký vào một học viện, sau khi các bạn chuyên viên đã tư vấn mình khoá học cơ bản, sau khi học đc 5-6 hôm thì kiến thức vẫn còn lan man,cách dạy ko đc hiệu quả cho lắm, thành ra mình lên sân cũng ko tự tin. Mình ko thích cách làm việc của học viện này. May mắn là được bạn bè giới thiệu qua GGA, từ khi học ở đây với HLV Hồ Đức kèm 1:1 dạy tận tình mà chi phí khi tư vấn như nào thì lúc học như thế ko phát sinh thêm. Tiếc là mình ko biết đến GGA sớm hơn

  8. Tú Anh says: Trả lời

    Minh muốn đăng ký học khoá cơ bản, tư vấn cho mình với ạ

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Tú Anh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm khoá học cơ bản tại học viện,khoá học cơ bản bao gồm 10b mỗi buổi học trong 90p anh ha, anh liên hệ qua số Hotline: 0867694866 để em tư vấn chi tiết lộ trình khoá học cho mình nha

  9. Đoàn Quốc says: Trả lời

    em mới kết thúc khoá thầy tuấn được 2 tháng nhưng em vẫn giữ liên lạc để cuối tuần rảnh mời thầy lên sân đánh do tính chất công việc hơi nhiều nên chưa đc với thầy nhiều , ngày trước có dạy em một khoá cơ bản thầy dạy rất tỉ mỉ và chỉnh chu đến từng lộ trình học trong quá trình đó em cảm thấy rất vui và cảm giác thoải mái mỗi lần lên sân tập giảm tải dc stress trong công việc rất nhiều, thầy có kinh nghiệm nhiều năm và trình dộ sư phạm khéo léo, cảm ơn thầy rất nhièu ạ

  10. Tú Băng says: Trả lời

    Tôi đã học khóa cơ bản bên học viện Quốc tế IGA, được học trong phòng 3D cùng với HLV người Hàn Quốc. Tôi lúc trước cứ nghĩ là chơi golf thì phải chơi sân cỏ mới có trải nghiệm thực tế được. Đến khi được huấn luyện viên cho ra sân thực tế chơi thì lúc đầu ai cũng bỡ ngỡ, lo lắng nhưng vì có thầy hướng dẫn kèm cặp, đánh chỗ nào không đúng thì thầy chỉnh chỗ đó liền nên thích ứng rất nhanh. Khi ra sân, các ông cứ nhớ những kỹ thuật thầy dạy áp dụng dần dần lên sân là quen.

  11. Thanh Mai says: Trả lời

    Có khóa học này đỡ biết bao nhiêu cho mấy anh em newbie. 5 năm trước mình muốn tập chơi mà có trung tâm nào dạy cơ bản từ đầu như vậy đâu, toàn đi học lỏm mấy ông trên sân rồi về tập swing đau hết cả lưng rồi tốn biết bao nhiêu là tiên thuê sân tập luyện.

  12. Hoàng Minh Huân says: Trả lời

    Trước mới chơi em có tập vơi bộ mizuno mua ở bên golfgroup bây giờ muốn bán để đổi sang dòng kenichi 5 sao này https://golfgroup.com.vn/p/fullset-kenichi-5-sao-platinum-limited-edition, không biết bộ này người 49 tuổi đánh thì có hợp không các bác, tôi chơi được 4 5 tháng

    1. Đinh Công Lợi says: Trả lời

      nếu mà bác 49 tuổi thì đánh kenichik này quá tuyệt vời luôi rồi, bộ này thiết kế thủ côngc ũng đẹp và chống xước tốt hơn, với đàn hồi và follow theo lực người chơi rất tốt, bác qua trực tiếp showroom để tham khảo với đánh thử xem các bạn ấy tư vấn thêm thông số cán như thế nào

  13. Bích Phương says: Trả lời

    Bên mình có dạy cho bé được không ạ, em đang tìm lớp cho 2 bé nhà em học ạ

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ em chào chị bên em có mảng golfkid dành riêng cho các bé ạ, chị vui lòng liên hệ vào hotline bên em để được nghe tư vấn cụ thể chị nha hoặc văn phòng của học viện được đặt tại tòa nhà Bắc Hà 30 Phạm văn Đồng ạ, chị có thể dẫn bé đến và tham quan showroom bên em trực tiếp ạ

  14. Nguuễn Quốc Đông says: Trả lời

    Mới đánh nhưng hôm trước được mời tham gia giải bên GGA tổ chức thấy cũng vui, quy mô giải to, chuyên nghiệp và quan trọng tổ chức ra được sân chơi cho anh chị em học viên giao lưu và chia sẻ với nhau, chúc học viện sẽ luôn phát triển và là nơi lựa chọn tuyệt vời cho golfer Việt nam trong thời gian tới

  15. Đức Anh says: Trả lời

    Mới chơi thì nên mua bộ rẻ để tập trước hay mua bộ xịn để chơi lâu dài luôn ạ các bác

    1. Nguyễn Văn Thắng says: Trả lời

      Nếu bác được tư vấn cẩn thận thì bác lấy luôn bộ xịn mà chơi lâu dài các bác ạ, qua bên golficty, gặp bạn Thúy bạn ấy tư vấn tôt lắm, sdt 0865146968, tôi qua bên này cũng từ luc mới chơi, sau cũng giới thiệu bạ bè qua đây, gậy mới,c ũ với phòng 3d đủ hết cả

  16. Phương Thanh says: Trả lời

    Mình theo dõi ở đây từ thời gian mới học, sau mua gậy hay phụ kiện gì thì cũng đều lấy ở đây thì thấy các bạn ở đây dịch vụ rất chuyên nghiệp và tư vấn cũng rất tốt, các bjan mà mình giới thiệu qua đây cũng đều phản hồi rất tôt. Địa điểm shopping hợp lí cho mấy anh em golfer nhé

  17. Vũ Anh Trung says: Trả lời

    Qua bên này học hành xong cũng được tư vấn đầy đủ về gậy luôn, gậycux, gậy mới phụ kiện qua đay tiện sắm hết chứ không phải đi đâu

  18. Minh Quang says: Trả lời

    Đang định đăng kí khóa học bên này nhưng chưa biết chất lượng như thế nào, ai học qua học viện này cho em xin chút review với

    1. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Học bên này các thầy theo sat và tận tâm bác ạ, em cũng mới học xong thêm 1 khóa nâng cao ở đây, theo khách đến khi nào khách ra sân, thoải mải rồi mới thôi, tôi trair nghiệm thấy khá ưng, qua đây thấy đầy đủ hết cả gậy phụ kiện cho các bác shopping luôn

  19. Thái Sơn says: Trả lời

    Bây giờ học viện Golf ở khắp mọi nơi, không biết chọn nơi nào học cho uy tín chất lượng nhỉ. Bác nào biết đơn vị nào uy tín nhất thì giới thiệu tôi với nhé, chứ tôi tham khảo cả tuần nay, chưa ưng bên nào.

    1. Trung Hiếu says: Trả lời

      Bác có thể liên hệ bên học của golfgroup. Nếu bác đang cần HLV có chuyên môn và tâm huyết thì thử sang bên đấy tham khảo đi nhé, bên đó hoạt động cũng mạnh và uy tín lắm.

  20. Thạch Nguyễn says: Trả lời

    Bác có thể liên hệ em này 0867.991.727 em ấy ở bên học viện Golfgroup Academy. Em ấy có mấy Video chỉnh Swing hay lắm, Video từ set up đến chỉnh các lỗi cơ bản em ấy đều có. Bác muốn tham khảo video nào có thể nhờ e ấy hỗ trợ. Hoặc có thể sang địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh để bên đó test Swing cho một bửa rồi về tập luyện thêm.

  21. Đăng Quang says: Trả lời

    Trước tôi Cũng qua bên GolfGroup mua gậy do được các bạn giới thiếu, thấy cũng đủ loại các bạn tư vấn cũng nhiệt tình có phòng 3D cho tôi thử gậy luôn. Lúc thử cũng có thầy Trung ở đó có fix và sửa lỗi ký thuất cho giúp luôn. Vừa được tư vấn mua gậy, vừa hõ trợ tập luyện luôn tối tháy tốt nên cũng định qua học thêm 1 khoá nâng cao sửa Swing hạ HDC nữa để cải thiện.

  22. Hữu Hạnh says: Trả lời

    Mình Trước cũng như bạn, chưa chơi nghĩ cũng khó nhưng thấy bạn bè chơi nhiều cũng vui nên đi tìm thầy để học xem. Mình tìm hiểu thì có thấy bên Học Viên Golf Academy ở 30 Phạm Văn Đồng trên mạng và bạn bè: https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html . Có khoá học với hệ sinh thái về Golf nữa. Mình liên hệ sang và có học khoá cơ bản của HLV Trung bên học viện. Thầy cũng nhiệt tình và dạy dễ hiểu nên mình kết hợp học và chơi thì học cũng nhanh lên sân thực tế thầy chỉ cho là hiểu luôn được luật thấy không khó như lúc xem ở nhà. Bạn liên hê thầy đi học hỗ trợ cho nhé: 0862954866

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Cảm ơn anh Bắc đã tin tưởng và đông hành cùng học viện. Anh chị đang quan tâm đến khoá học hay các thông tin sản phẩm về Golf có thể hiện hê em để được hỗ trợ tư vấn: 0862954866 hoặc kham khảo qua link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  23. Đức Cường says: Trả lời

    Tôi thấy mới học nên có HLV kèm học tại các học viên uy tín để có cái gốc và hiểu đúng bản chất ký thuật. Có bài tập rồi thì có thể đầu tư được dụng cụ tại nhà tập luyên hàng ngày thì sẽ cải thiện được kỹ năng trình độ rất nhanh. Còn ngay từ đầu mua dụng cụ tự tập ngay thì sẽ khó khăn nhiều kể cả có xem các thông tin hướng dẫn trên mang, Nhưng tập Golf cũng có nhiều trường phải mình tập theo không bài bản hoặc không phù hợp thành tất xấu sau lại mất công sửa

    1. Thành Bắc says: Trả lời

      Bác nói đúng đấy, hổi mới tập em học trên mạng thấy ông tây cứ dụng cổ tay swing mình không hiểu đúng tập theo sau đánh mãi thấy không hiểu quả. Nên lại tìm chỗ học. bữa em học thầy Trung bên GolfGroup Academy mới phân tích lại cho em nguyên lý bản chất rồi sửa lại dần. Học 3 buổi mình hiểu ra rồi tự tập dần để sửa thêm nữa thấy cũng cải thiện hẳn

  24. LONG TRẦN says: Trả lời

    Trước đây thật ra tôi cũng tự tập golf ở nhà rồi nhưng thấy không được hiệu quả, chơi mãi nhưng vẫn amater lắm, nên chắc sắp tới phải kiếm HLV dạy chứ vẫn thích chơi golf mà cứ tập thế này thì không ổn

    1. Vũ Anh Trung says: Trả lời

      Qua bên GGA học đi, học xong cũng được tư vấn đầy đủ về gậy luôn, gậy cũ, gậy mới phụ kiện qua đây tiện sắm hết chứ không phải đi đâu, còn có phòng 3D, thích hơn tập một mình ở nhà

  25. HẢI DƯƠNG - ACV says: Trả lời

    Các bác chơi golf lâu năm rồi có các bài tập nào cơ bản mà đơn giản để tập ở nhà không. Em cũng mới chơi mà kỹ thuật non quá nên chưa ra sân được

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ em chào anh, bên em có khóa học cơ bản, anh vui lòng liên hệ vào hotline bên em để được nghe tư vấn cụ thể nhé ạ. Văn phòng của học viện được đặt tại tòa nhà Bắc Hà 30 Phạm văn Đồng ạ, anh có thể đến và tham quan showroom bên em trực tiếp ạ

  26. Thu Hồng says: Trả lời

    Nhà chị có 3 bé muốn cho đi học thì nên học 1:1 hay cho 3 bạn học chung với nhau vậy em?

    1. Vũ Trung - PGĐ GGA says: Trả lời

      Dạ chị Hồng ơi, đội ngũ HLV bên em tất cả đều có bằng cấp chứng chỉ của HLV và phải vượt qua đầu vào nghiêm ngặt của học viện Golf Việt Nam nên chị yên tâm về chất lượng HLV của học viện Golf Việt Nam nhé ạ.

    2. Vũ Hùng - PGĐ GGA says: Trả lời

      Dạ học viện có cả khóa học riêng và khóa nhóm, 3 bé nhà mình quen nhau sẵn rồi thì chị có thể cho ba bé học theo lớp nhóm ạ. Lớp nhóm bên em vừa có học phí ưu đãi hơn học 1:1 mà các bé học cùng nhau cũng thú vị hơn và học hỏi nhau nhanh hơn ạ.

  27. Thu Hồng says: Trả lời

    Có khóa học dành cho trẻ nhỏ không em? HLV dạy trẻ nhỏ nhưng vẫn cần có bằng cấp nhé.

    1. Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ em chào chị bên em có mảng golfkid dành riêng cho các bé ạ, chị vui lòng liên hệ vào hotline bên em để được nghe tư vấn cụ thể chị nha hoặc văn phòng của học viện được đặt tại tòa nhà Bắc Hà 30 Phạm văn Đồng ạ, chị có thể dẫn bế đến và tham quan showroom bên em trực tiếp ạ

  28. Khả Ngân says: Trả lời

    Ok chị gửi luôn đây. À chị cần tìm gậy và quần áo golf nữa, em biết bên nào bán không. Vì chị đánh gậy của bạn chị nhưng hơi nặng nên chị chưa đánh quen.

    1. Tuấn Anh - PGĐ GGA says: Trả lời

      Chị Ngân ơi bên em có hệ sinh thái về golf, ngoài các khóa học dạy golf, bên em còn bán, thu mua gậy cũ, quần áo golf, booking sân, booking tour và lắp đặt phòng golf 3D. Nên tất cả các dịch vụ gì về golf bên em đều làm cả. Chị qua trụ sở chính showroom bên em tại: 30 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, em tư vấn và cho chị thử các loại gậy cũng như quần áo phù hợp với mình nha chị. Bên em hiện tại đang có rất nhiều mẫu gậy và đồ phụ kiện dành cho các golfer nữ rất hiện đại trẻ trung và trent ạ.

  29. Khả Ngân says: Trả lời

    Mình mới tìm hiểu về Golf, bạn mình cũng đưa ra phòng golf 3D để tập nhưng tập xong về nhà mình cũng bị đau lưng. Mình tìm các cách hướng dẫn chỉnh sửa nhưng chưa sửa được.

    1. Hana –GĐ GGA says: Trả lời

      Em chào chị Khả Ngân. Khi chị tập xong về bị đau lưng có thể do tư thế mình đứng đang chưa đúng, trường hợp bị sai tư thế lâu ngày có thể dẫn tới bị ảnh hưởng đến cuộc sống. Chị Khả Ngân gửi video mình tập qua zalo em xem và chỉnh sửa cho mình nhé chị. SĐT em là: 0865157866

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản