Tập Golf Nâng Cao Với 4 Kỹ Thuật Quan Trọng Hàng Đầu

Golfer sau khi đã thành thạo các kỹ thuật golf cơ bản thì cần rèn luyện thêm một số bài tập golf nâng cao. Bài tập xử lý trong các tình huống bóng khó sẽ giúp người chơi đạt được thành tích cao nhất khi thi đấu. Bài viết sau sẽ cung cấp 4 bài tập golf nâng cao để bạn có thể dễ dàng xử lý những tình huống khó.

Tập golf nâng cao với kỹ thuật đánh golf trong hố cát

Đánh golf trong hố cát là một trong những kỹ thuật khó nhất hiện nay. Các tay golf chuyên nghiệp có thể dễ dàng thực hiện cú đánh tại vị trí này. Nguyên nhân là bởi họ hiểu và có kỹ năng để sử dụng cát làm lợi thế đưa bóng lên. Cú đánh tận dụng cát để chỉnh bóng bay lên đúng hướng và mục tiêu định trước.

Tuy vậy với những người chơi golf nghiệp dư thì đây là một kỹ thuật phức tạp. Kỹ thuật này đòi hỏi sự rèn luyện một cách chăm chỉ, kỹ càng và có định hướng. 

Kỹ thuật đánh golf trong hố cát là một trong những bài tập golf nâng cao được nhiều golfer quan tâm
Kỹ thuật đánh golf trong hố cát là một trong những bài tập golf nâng cao được nhiều golfer quan tâm

Thực tế đa phần các tay golf nghiệp dư sợ sự tác động của cát làm cho đường bóng thay đổi. Bên cạnh đó họ cũng sợ cú đánh không có đủ sức để đưa bóng ra khỏi hố cát. Vấn đề tâm lý này rất có thể sẽ ảnh hưởng và làm hỏng cú đánh bóng khi họ phát bóng quá sâu. Khi đầu gậy mất đà sẽ không có đủ lực để nâng được bóng ra khỏi hố.

Chuyên gia cho biết một cú đánh bóng có độ sâu vừa phải sẽ có đủ lực để đẩy bóng lên cao và ra khỏi cát. Người chơi không cần đánh trúng vào bóng mà thay vào đó cát sẽ làm nhiệm vụ nâng bóng. 

Kỹ thuật cần nắm bắt trong bài tập golf nâng cao đưa bóng ra khỏi hố cát là:

  • Thực hiện cú đánh bằng cánh phía dưới của đầu gậy và sau bóng khoảng 5cm.
  • Tiến hành đánh xuống cát sâu ở khoảng kích thước từ 2,5 tới 3,5 cm.

Kỹ thuật kiểm soát bóng khi gió mạnh

Trong các bài học golf nâng cao chính là kiểm soát bóng khi gió mạnh. Thực tế khi ra sân golfer có thể dễ dàng gặp phải tình huống này. Thậm chí đây còn là tình huống gây khó với cả những golfer kinh nghiệm.

Kiểm soát bóng golf khi gió mạnh là vấn đề khó với nhiều người chơi
Kiểm soát bóng golf khi gió mạnh là vấn đề khó với nhiều người chơi

Để xử lý tình huống này, bài tập golf nâng cao cần chú ý tới các vấn đề:

Chọn gậy

Golfer nên sử dụng gậy golf dài và có độ bổng ít. Tốt nhất nên lựa chọn gậy golf nhỏ hơn 1 hoặc 2 số vì chiếc gậy dài sẽ là trợ thủ hiệu quả khi đánh bóng ngược gió. 

Chọn loại bóng golf

Nếu trong cuộc thi đấu người chơi chỉ được quyền sử dụng 1 loại bóng golf. Điều này nhằm đảm bảo tính công bằng với tất cả golf thủ. Tuy nhiên nếu như cuộc chơi không nằm trong khuôn khổ 1 giải đấu thì golfer hoàn toàn có thể lựa chọn những loại bóng khác nhau cho từng hố golf. 

Hãy lưu ý rằng quả bóng nặng thường sẽ có độ xoáy thấp hơn và ít khi bị ảnh hưởng bởi gió. Bóng nhẹ thì ngược lại, rất dễ bị ảnh hưởng bởi gió. Bên cạnh đó bóng golf mềm sẽ mang lại cảm giác đánh ở cự ly ngắn tốt hơn bóng cứng. Người chơi cần lưu ý tới những yếu tố này để chọn lựa loại bóng cho phù hợp nhất.

Cách cầm cán gậy

Trong kỹ thuật tập golf nâng cao để kiểm soát bóng hiệu quả khi gió mạnh cần chú ý đặc biệt tới cán gậy. Ở điều kiện gió mạnh, người chơi nên cầm cán gậy ngắn lại. Sau đó thực hiện cú backswing ngắn hơn so với những cú đánh khi lặng gió.

Golfer cần chú ý đến cách cầm cán gậy
Golfer cần chú ý đến cách cầm cán gậy

Trường hợp người chơi thực hiện cú swing rộng có thể làm giảm cơ hội đánh bóng tới mục tiêu.

Tập golf nâng cao với kỹ thuật chip bóng

Nếu golfer muốn có được thành tích tốt nhất thì cần phải thực hiện bài tập golf nâng cao với kỹ thuật chip bóng. Dưới đây là tổng hợp 3 kỹ thuật chip bóng nâng cao hiệu quả và phổ biến nhất.

Kỹ thuật chip shot cho bóng bay thấp và lăn

Golfer cần lưu ý khoảng cách giữa 2 bàn chân trước khi thực hiện cú chip bóng này. Người chơi nên giữ khoảng cách bằng 1 gang tay để thực hiện cú đánh. Khi chân đứng hẹp lại thì mặt gậy có thể tiếp xúc bóng theo xu hướng quét qua. Nhờ vậy bóng sẽ đi thấp và lăn. 

Nên xem:

Kỹ thuật tập golf nâng cao với cú chip shot này sẽ sử dụng với các trường hợp green rộng.
Kỹ thuật tập golf nâng cao với cú chip shot này sẽ sử dụng với các trường hợp green rộng.

Kỹ thuật tập golf nâng cao với cú chip shot này sẽ sử dụng với các trường hợp green rộng. Green thường mấp mô, địa hình khúc khuỷu cũng là những tình huống nên áp dụng.

Tập golf nâng cao với kỹ thuật chip shot cho bóng bay trung bình

Trường hợp này bóng cần bay cao hơn vì vậy tư thế đứng cần điều chỉnh 2 chân cách nhau 1 khoảng lớn hơn so với kỹ thuật chip bóng lăn. Hãy cố gắng giữ khoảng cách chân xa hơn so với khoảng cách 1 gang tay. Độ rộng lý tưởng giữa 2 chân trong trường hợp này là từ 30 tới 35 cm.

Tư thế đứng như thế này sẽ giúp mặt gậy chiếm trọn phần đáy quả bóng. Đồng thời đường swing sẽ dài hơn, cú kết thúc cao hơn. Cuối cùng kết quả đạt được là bóng đi cao hơn và có thể dễ dàng kiểm soát được điểm rơi của bóng. Golfer sử dụng kỹ thuật này khi thực hiện các cú đánh mà bóng bay tầm vừa.

Kỹ thuật chip shot cho bóng bay xa và bổng

Tư thế đứng để thực hiện cú đánh ở trường hợp này là 2 bàn chân đứng mở rộng. Chú ý hướng mũi chân và mặt gậy cần vuông góc với mục tiêu. Bóng golf ở vị trí đằng trước điểm giữa 2 chân, trong khi tay hơi đè về phía trước, đuôi gậy nằm ngay trên vị trí bóng. 

Sau đó golfer cần bẻ cổ tay tối đa, thực hiện cú backswing khoảng 9 tới 10 giờ. Tiếp sau đó xoay vai ra phía trước, giữ gậy luôn dưới bóng. Lưu ý trong quá trình thực hiện cú đánh, golfer cần mở mặt gậy và thực hiện cú swing tròn. 

Kỹ thuật này sẽ đưa bóng đi cao và bổng. Sử dụng kỹ thuật ở các tình huống tiếp cận khu vực green từ phía trên dốc xuống dưới. Một vài trường hợp sử dụng khi có hố cát trước mặt, green ngắn cần bóng dừng thật nhanh.

Kỹ thuật nâng cao hiệu quả với cú putting

Kỹ thuật thực hiện cú putting là một trong những bài tập golf nâng cao mà mọi golfer cần tích cực rèn luyện. Chuyên gia cho rằng để có được những pha bóng chuẩn xác, việc cử động vai và tay hợp lý là quan trọng nhất.

Cú putting là cú đánh quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thi đấu
Cú putting là cú đánh quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thi đấu

Thực tế hầu hết các tay golf nghiệp dư đều chỉ sử dụng phần bàn tay, cánh tay. Tuy nhiên điều này có thể tạo ra sự bất ổn định khi gạt bóng. Phần dưới đây là lưu ý cần thiết dành cho golfer khi thực hiện kỹ thuật tập golf nâng cao hiệu quả cú putting:

  • Thực hiện cú gạt bóng bằng lực của phần cơ là chủ yếu. Hãy cố gắng tận dụng lực được tạo thành từ 2 cánh tay và vai để gạt bóng. 
  • Golfer cần đứng thẳng, vươn phần cánh tay ra trước, kế đó co khuỷu tay để hình thành vùng tam giác lực.
  • Người chơi cũng cần hơi cúi người, trường hợp cảm thấy có áp lực nhẹ ở cánh tay thì dừng lại. Sau đó để cánh tay tì lên ngực, bước này sẽ giúp kiểm soát hướng vung của gậy.
  • Khi đã hoàn thành các bước trên thì cơ thể của người chơi đã có sự liên kết chặt chẽ nhất. Vì thế hãy thực hiện vung gậy và đánh cú đánh chuẩn kỹ thuật tạo đường bóng đẹp.

Lưu ý khi tập những bài golf nâng cao

Để có thể thực hiện các bài tập golf nâng cao hiệu quả nhất golfer cần lưu ý thực hiện các bài khởi động kỹ càng trước mỗi trận đấu và mỗi lần tập luyện. Để có thể khởi động tốt nhất, hãy chú ý:

  • Thực hiện bài khởi động ngắn gọn từ 5 tới 10 phút. Các động tác khởi động tại chỗ như xoay hông, xoay cánh tay, vận động gối là hiệu quả nhất.
  • Người chơi nên điều chỉnh các bài tập khởi động để liên quan nhất tới các động tác golf.
Tập đánh golf nâng cao tại các học viện
Tập đánh golf nâng cao tại các học viện
  • Nên áp dụng những bài khởi động kéo giãn năng động ở nhiều tư thế chuyển động.
  • Tập trung về mặt tinh thần chính là vấn đề then chốt để có bài khởi động hiệu quả. Đây cũng là yếu tố để giúp golfer có được cú đánh chuẩn xác khi ra sân chơi golf.

Trên đây là tổng hợp top 4 bài tập golf nâng cao mà bất cứ golfer nào cũng nên biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho những người yêu golf.

Tập đánh golf nâng cao hiệu quả tại GolfGroup Academy

Giữa rất nhiều địa chỉ giảng dạy golf hiện nay, GolfGroup Academy được đánh giá và bình chọn là học viện đào tạo golf tốt nhất tại Việt Nam. Dưới đây là những ưu việt do chính các chuyên gia hàng đầu cùng các golfer công nhận:

GolfGroup Academy với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp

Golfgroup Academy (GGA) với 7 năm hoạt động dựa trên sứ mệnh đào tạo ra những golfer chuyên nghiệp, có thể tham gia các giải đấu hàng đầu trong nước  và quốc tế. Đến thời điểm hiện tại, học viện đã có rất nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển phong trào golf Việt, đặc biệt là tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

Mỗi năm Golfgroup Academy khai giảng hàng trăm khóa học golf chất lượng, bao gồm khóa học cá nhân, tập thể, khóa học golf kids,… Trong đó, khóa học đánh golf nâng cao được nhiều golfer lựa chọn. Bên cạnh đó, học viện còn tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp, hình thành sân chơi lành mạnh, thu hút nhiều người tham gia.

GolfGroup Academy với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp
GolfGroup Academy với chất lượng giảng dạy chuyên nghiệp

Đặc biệt, với những ưu điểm vượt trội cùng sự đóng góp to lớn, Golfgroup Academy trở thành thương hiệu tài trợ cho nhiều chương trình golf từ lớn đến bé. Qua đó, khi tập đánh golf tại đây, golfer có cơ hội trải nghiệm và tham gia giao hữu với nhiều golfer chuyên nghiệp. 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu ngành golf

Golfgroup Academy luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia, huấn luyện viên golf cả trong và ngoài nước với trình độ cao, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy và các học viên khi tham gia tập đánh golf nâng cao nói riêng cùng các khóa học khác nói chung đều có thể tận hưởng và cải thiện trình độ chơi golf. 

Hiện tại, Golfgroup Academy có trên 40 huấn luyện viên, chuyên gia trực tiếp tham gia vào công tác đào tạo và giảng dạy. Đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf và đạt thành tích cao trong các giải đấu.

Đặc biệt, các học viên tập đánh golf nâng cao sẽ được HLV chỉnh swing theo phương pháp đào tạo “Perfect Swing” – Chỉ có tại GGA. Bên cạnh đó, các kỹ năng, mẹo chọn gậy phù hợp cũng được các chuyên gia của GolfGroup Academy hướng dẫn cụ thể cho từng học viên.

Golfgroup Academy luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia, HLV chuyên nghiệp
Golfgroup Academy luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ các chuyên gia, HLV chuyên nghiệp

Chất lượng bài giảng theo từng trình độ học viên

Với tiêu chí mang bộ môn thể thao golf phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, Golfgroup Academy đã trở thành địa chỉ lý tưởng cho các học viên tiếp cận và cải thiện kỹ năng chơi golf. Tại đây, HLV, đội ngũ chuyên gia thiết kế khóa học đào tạo golf cùng các bài giảng cao cấp, nhằm giúp học viên phát triển nhanh chóng kỹ năng và tư duy chiến thuật chơi golf nhanh chóng.

Chương trình học đánh golf nâng cao tại học viện Golfgroup Academy được điều chỉnh theo nhu cầu của từng cá nhân. Các bài giảng sẽ bao gồm nhiều khía cạnh trong môn thể thao như: Kỹ thuật swing cơ bản, kỹ thuật đánh short game, putting, đánh bunker, nâng cao các kỹ năng trên sân,… 

Ngoài ra, học viện cũng liên kết với đội ngũ HLV cao cấp tại Việt Nam trên toàn quốc, có điểm handicap xuất sắc, đạt quy định đào tạo. Nhờ vậy mà học viên khi đăng ký tập golf nâng cao có thể linh hoạt lựa chọn HLV trên toàn quốc và thay đổi theo địa điểm công tác. Đây chính là yếu tố giúp cho các golfer bận rộn có cơ hội tiếp cận với môn thể thao quý tộc này.

Golfgroup Academy được điều chỉnh theo nhu cầu của từng cá nhân
Golfgroup Academy được điều chỉnh theo nhu cầu của từng cá nhân

Mô hình lớp học 1 – 1 hiện đại

Tại Golfgroup Academy, nhờ việc hiểu rõ nhu cầu của các học viên mà đội ngũ HLV đã thiết kế lộ trình, xây dựng giáo trình giảng dạy phù hợp. Cụ thể, học viện áp dụng mô hình lớp học 1-1 (1 thầy kèm 1 học viên) ở mọi trình độ khác nhau. 

Theo đó, các học viên học gofl nâng cao hoặc các khóa học khác đều được học theo giáo trình phù hợp, nhằm tối ưu điểm mạnh cũng như cải thiện điểm yếu. Bên cạnh đó, các học viên cũng sẽ được chỉnh swing theo giáo trình đào tạo đặc biệt. Chính vì vậy, sau mỗi khóa học, học viên có thể cải thiện được kỹ thuật golf tốt nhất.

học viện áp dụng mô hình lớp học 1-1 (1 thầy kèm 1 học viên)
học viện áp dụng mô hình lớp học 1-1 (1 thầy kèm 1 học viên)

Trang bị các trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ đào tạo

Khi theo học đánh golf nâng cao tại GolfGroup Academy, học viên sẽ được trang bị các sản phẩm, dịch vụ hiện đại bậc nhất đến từ Tập đoàn GolfGroup. Điều này đã giúp học viện ngày càng thành không khi đã và đang khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo các golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Cụ thể, học viện trang bị hệ thống phòng tập công nghệ 3D indoor hiện đại. Với hệ thống sân golf đa dạng, nhiều địa hình khác nhau sẽ giúp các golfer có thể luyện tập một cách thuần thục. Hơn nữa, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên sẽ giúp golfer nâng cao được kỹ thuật đánh golf trong thời gian ngắn.

Trang bị các trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ đào tạo
Trang bị các trang thiết bị hiện đại bậc nhất phục vụ đào tạo

Cùng với đó là quá trình tập luyện của học viên cũng sẽ có sự hỗ trợ của các công nghệ tối tân nhất, nhằm đo lường kết quả sau mỗi buổi tập như: Máy phân tích Trackman, công nghệ V1, công nghệ 4D motion, công nghệ Hack motion,… Đây đều là các công nghệ độc quyền chỉ có tại GolfGroup Academy đến thời điểm hiện tại.

Với lộ trình đào tạo chi tiết, dễ hiểu và bài bản, GolfGroup Academy không chỉ thu hút các golfer tham gia khóa học đánh golf nâng cao mà các khóa học golf dành cho nữ, khó golf kids, khóa học nhóm, khóa học cơ bản,… cũng được đánh giá rất cao từ các học viên. Học viện luôn mong muốn học viên sẽ phát triển nhanh chóng về cả kỹ năng và tư duy chiến thuật golf. Bằng sự uy tín, chất lượng cùng sự tận tâm,… Golfgroup Academy đã đào tạo hàng ngàn học viên trên khắp cả nước trở thành golf giỏi, chuyên nghiệp.

Trên đây là tổng hợp top 4 bài tập golf nâng cao mà bất cứ golfer nào cũng nên biết. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích cho những người yêu golf. Quý golfer có nhu cầu học golf từ cơ bản đến các khóa tập golf nâng cao hãy liên hệ ngay Học viện GGA để nhận ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin hữu ích:

Cập nhật: 17:43 - 18/12/2023

Bình luận (57)

  1. Hùng says: Trả lời

    mình đánh long game ổn rồi nhưng phần short game cần cải thiện nhiều vì chưa cảm giác dc bóng và hay bị mấy nhiều gậy phần này, đang muốn cải thiện tốt ai cho em xin review với ạ

  2. Minh says: Trả lời

    Tôi đang muốn cải thiện phần Putter vì trong quá trình chơi tôi chưa phiêu dc, và mất rất nhiều gậy về phần putter, ai cho em xin review với ạ

  3. Tâm Thảo says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi đăng ký học Golf ở đâu vậy ạ. Em ở khu vực Bình Thanh thì học ở đâu là hợp lý nhất ạ. Em cũng mới tập tành tìm hiểu bộ môn này nên cũng còn lan man lắm chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Các bác biết học viện nào uy tín thì giới thiệu để em tham khảo với nhé.

  4. Tú băng says: Trả lời

    Tôi hiện tại mới học đến gậy số 7 nhưng cảm thấy khó đánh quá. Tôi thì tự học chứ chưa học qua HLV nào, nhưng chắc sắp tới cũng nghiên cứu tìm hiểu để đăng ký một khoá để học cho bài bản chứ tự tập kiểu này về sau khó mà chỉnh lại lắm, thấy mấy ông bạn toàn tự tập mà lên sân đánh có được gì đâu.

  5. Khánh Toàn says: Trả lời

    Học mấy cái kỹ thuật này khó thật.Trước cũng tập tành lên youtube nghiên cứu hết video này đến video kia mà tập cũng chẳng ra đâu. Xong cũng đi tìm thầy đăng ký tập cho chắc, không thì lại phí thời gian tập luyện. Hổm nay tập cùng thầy được bốn buổi rồi nên thấy cải thiện được đôi chút.

  6. Minh Huy says: Trả lời

    có đồng hồ lên sân hỗ trợ thì mình không mất nhiều thời gian làm quen với sân đâu bác ạ. Tôi đang dùng con Garmin S62 hỗ trợ rất nhiều khi đánh sân mới lên lần đầu vì nó hiện khoảng cách các par rất rõ ràng, xem được bẫy hố thế nào để căn chỉnh lực đánh. Bữa lên sân đánh độ với mấy ông bạn thắng độ là nhờ có S62 chỉ đấy. Tôi mua ở 834 Nguyễn Văn Linh – Q7, uy tín mà ko lo sợ hàng giả

  7. Ngọc Khải says: Trả lời

    Mới lên sân thì có cần dùng đồng hồ golf không hả các bác, hôm trước lên Long Biên thấy nhiều bác cũng dùng đồng hồ golf lắm, thấy nhòm đồng hồ suốt

  8. Thiên Ân says: Trả lời

    Tôi cũng mới học một khóa golf nâng cao xong nhưng muốn lắp thêm phòng tập 3D ở nhà để tranh thủ tập luyện vì cũng không có nhiều thời gian để ra sân tập luyện

  9. Hàn Vy says: Trả lời

    Các chị em mình đã ai học golf nâng cao cho nữ chưa,em cũng muốn tìm hiểu để tìm một đơn vị uy tín học golf

  10. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Bà xã của tôi cũng mới học xong khóa golf cơ bản đấy thấy cũng khá ưng. Swing cũng đẹp hơn trước khi học rất nhiều, tôi thấy ở đây học uy tín đấy chứ trước học viện này tôi cũng học một khóa cơ bản nhưng của nam các HLV chuyên môn khá tốt mà cũng rất tâm huyết. Tôi cũng được mấy anh golfer chơi cùng chỉ cho để học vì đợt ý kĩ thuật khá kém và swing chưa tốt cũng chưa biết rõ luật chơi môn golf mà học xong 1 khóa 10 buổi khác hẳn luôn.

  11. Quang says: Trả lời

    Tập Golf này mỗi gậy 1 cách đánh kỹ thuật khác nhau, trước tôi có học chơi rồi nhưng do tính chất công việc nên nghỉ, h bác nào học qua thử chỗ nào thấy ok thì tôi xin đánh giá với nhé tôi tham khảo qua thử.

    1. Huy says: Trả lời

      IGA cũng là 1 lựa chọn ổn đó bác ạ,huấn luyện viên bên này nhiều kinh nghiệm, mà cũng nhiều học viên bên này đánh giá tốt về khóa học lắm đó bác, cơ sở vật chất ở đây ok, cung cấp gậy cho học viên học và có phòng 3d để phục vụ cho việc dạy Golf, link tôi để ở đây nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf .

  12. Lâm says: Trả lời

    Xin thêm thông tin về khóa này, tôi muốn đăng ký 1 khóa, sđt 0967845284 Lâm

    1. Chuyên Viên CSKH says: Trả lời

      Dạ em chào anh Lâm ạ, chuyên viên bên em sẽ liên hệ hỗ trợ anh Lâm trực tiếp ạ. Chúc anh một ngày tốt lành!

  13. Mạnh says: Trả lời

    Thấy bạn bè lên sân chơi Golf mà ham quá, mỗi mình không biết chơi, các bác biết khóa học nào ổn không nhỉ chỉ cho tôi với ạ.

    1. Long says: Trả lời

      Thế thì bác phải học thử qua khóa học lên sân cấp tốc ở bên IGA bác ạ, khóa này chỉ vài bữa là lên sân thôi, trước tôi không có chuẩn bị kỹ cho giải đấu Golf nên tôi đăng kí khóa cấp tốc này, có mấy buổi thôi mà thi đi đấu cũng được cái giải Longgest Driver đấy bác ạ, nói chung là bên này ok, thực sự đáng để bác tham gia học đó

  14. Dũng says: Trả lời

    Tôi đang tìm 1 khóa học Golf để có thể cải thiện kỹ thuật chơi của tôi, trước cũng tự học rồi đi đánh mà lâu dần thấy không ổn các bác ạ, sai hết kỹ thuật lên sân đánh toàn bị hỏng thôi, tôi luôn ưu tiên chất lượng lượng huấn luyện viên lên đầu các bác nhé

    1. Khánh says: Trả lời

      Bác thử xem qua khóa học bên IGA nhé, trước tôi học ở đây thấy ok lám bác ạ, chất lượng huấn luyện bên này theo tôi thì thấy là ổn đó bác ạ, bên này chọn lọc huấn luyện viên gắt gao lắm, mà được trau dồi liên tục nên huấn luyện viên luôn được nâng cao

  15. Nguyễn Văn Quân says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm cho mình 1 khóa học Golf nâng cao chất lượng với HLV người nước ngoài, cũng đã tìm bên ngoài rồi nhưng tôi thấy thông tin rất mập mờ, không biết đâu mà lần. Nghe ông bạn giới thiệu sang học học viện GGA đây mà cũng chưa biết thực hư như thế nào, dạy có thực sự chất lượng hay không?

    1. Khánh Hậu says: Trả lời

      Công nhận học viện Golfgroup Academy có đội ngũ HLV nhiệt tình thật, nhân viên cũng rất dễ thương, hỗ trợ cho học viên tận tình, xếp lịch ưu tiên linh động cho từng học viên rất chu đáo, đợt đó tôi đăng ký cho cả vợ chồng tôi và bé nhà tôi 7 tuổi học, họ hỗ trợ care sát từng buổi học, học xong còn được ưu đãi mua gậy, phụ kiện chơi golf, tư vấn rất chi tiết, thậm chí còn tổ chức hẳn một buổi lên sân cho các học viên mới, rất đáng tiền với chất lượng và dịch vụ ở đây. Nên học nhé

  16. LƯƠNG CÔNG HOÀNG ANH says: Trả lời

    Tôi năm nay 34 tuổi, đang muốn tìm một khóa học Golf cơ bản cho người mới bắt đầu gần Nhà Bè, trước tôi có lên sân Trần Thái tập với ông bạn được vài lần nhưng không hiệu quả lắm, xem thông tin trên mạng thì thấy nhiều bên cũng đánh giá với giới thiệu một số học viện nhưng tôi thấy cũng chưa thực sự chắc chắn lắm vì đợt vừa rồi công ty tôi cũng có ông đồng nghiệp làm cùng đi học một khóa bên học viện gì ở bên quận 2 gần khu Him Lam, mới đầu xem quảng cáo thấy cũng rầm rộ lắm, nhưng đến khi đi học thì khác hẳn, rất mất uy tín, học thì thay đổi giờ liên tục, nhiều khi mình bận cũng không đổi cho, rất mất thời gian, tuy học cũng hiệu quả nhưng thời gian lằng nhằng quá nên cuối cùng ông ấy học chắc khoảng 3 – 4 buổi là nghỉ rồi

  17. HOÀNG ANH says: Trả lời

    GolfGroup Academy còn có khóa học Golf Queen tôi thấy rất chuyên nghiệp mà ít có học viện nào có. Tuy nhiên thì lúc đi học được học viện hỗ trợ gậy từ đầu đến cuối khóa học nên thành ra chưa có bộ gậy nào chất lượng để tập luyện. Golfer nào biết ở Hà Nội có địa chỉ bán gậy golf uy tín cho em xin contact

  18. TRƯƠNG QUỐC VŨ says: Trả lời

    Em học và chơi golf cơ bản rồi nhưng thấy swing vẫn chưa đẹp lắm và muốn cải thiện kỹ thuật để sắp tới ra sân thi đấu. Bác nào biết học viện tốt chất lượng có thể cho em xin contact được không

  19. Cường Dương says: Trả lời

    Học viện này HLV có tiếng thì khỏi nói rồi. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ khiến tôi rất hài lòng. Đến sinh nhật hay ngày lễ PGĐ đều gọi điện hỏi thăm, chúc mừng. Đấy là lý do tôi sử dụng hầu hết sản phẩm trong hệ sinh thái của họ

    1. Tuấn Phong Lê says: Trả lời

      Em học xong lại đúng dịch nên đang đặt phòng 3D ở GolfHomes luôn đấy anh. Chơi thích lắm, bé nhà em mà còn bỏ game qua luyện golf luôn

  20. Tuấn Euro says: Trả lời

    Có được chọn HLV không? Gửi anh một số profile của HLV qua mail Hieutt@nexpay.com

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Tuấn, GGA có ưu đãi học thử một buổi miễn phí để học viên được trải nghiệm và lựa chọn HLV phù hợp anh nhé. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay qua mail tư vấn chi tiết với anh. Chân thành cảm ơn anh ạ

  21. Đình Khoái says: Trả lời

    Học Viện có đào tạo lớp 2 người không? Mình muốn học cùng con gái tại sân Mỹ Đình?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Khoái, GGA có khóa học nhóm dành cho gia đình và có sân tập ở nhiều địa điểm khác nhau. Anh cho em xin sdt chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết với anh nhé. Chân thành cảm ơn anh ạ

  22. Trang Gold says: Trả lời

    Hội chị em mình đăng ký học ở đây, xong mua dậy và đồ tập đây luôn. Hàng chính hãng giá lại ưu đãi. Rất thích

    1. Chi Dieu says: Trả lời

      Đúng rồi chị, GolfGroup là hệ sinh thái golf nên có đầy đủ. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ lại tốt

    2. Luong Hanh Hang says: Trả lời

      Em qua đây mua gậy rồi được nhân viên tư vấn khóa học luôn. HLV dạy tận tâm, chuyên nghiệp. Học xong còn có tổ chức giải

    3. Ta Dieng says: Trả lời

      Các bạn giống tôi quá, cứ nói đến GolfGroup là tin tưởng sử dụng từ chất lượng đến dịch vụ, rất yên tâm

  23. Trung Thanh Nguyen says: Trả lời

    Hiện tại HDC 14 nhưng tôi chưa có kinh nghiệm đào tạo, bên mình có khóa đào tạo HLV golf không? Tư vấn 0986547899

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh ạ, bên em có khóa học đào tạo HLV anh nhé. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay với anh về chi tiết khóa học. Chân thành cảm ơn anh

  24. Đặng Thái Nhân says: Trả lời

    Đang mùa dịch anh đăng ký khóa thầy nước ngoài để giữ lớp, sau hết dịch anh qua học được không vậy?

    1. Phan Thanh says: Trả lời

      Anh đăng ký kêu em với, em cũng đang muốn giữ chỗ hết dịch qua học ngay

  25. Henny Le says: Trả lời

    đang tìm học viện dạy khóa dạy golf cho 2 vợ chồng mà thấy đâu cũng có GolfGroup Academy. Thấy mọi người review chất lượng nên là đăng ký luôn. Nhân viên bảo gọi mà chưa thấy đâu.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Henry Le, Chuyên viên tư vấn đã liên hệ cho anh và gặp chị nhà nhận điện thoại ạ nên đã hẹn giờ khác gọi lại. Bây giờ chuyên viên sẽ liên hệ lại và tư vấn cho anh về khóa học anh nhé. Chân thành cảm ơn anh.

  26. Thanh Nhan Daco says: Trả lời

    Tôi trước đây cũng là một golfer chơi ổn với kép 23, nghĩ rằng có thể dạy con học luôn nhưng giữa chơi giỏi và dạy giỏi nó lại khác nhau lắm. Tôi chỉ cách nhưng con không tiếp thu được do cách truyền tải không đúng. Rồi khi học ở gga vì trước tôi từng học thầy Kim ở đây, học về thấy nó vui vẻ lắm hỏi thì nó bảo đi học vui lắm ba không quát như ba. Chợt nghĩ bụng đúng là mình chỉ chơi golfer thôi chứ đừng ham làm thầy 😂😂😂

    1. Hung Pham says: Trả lời

      Đúng luôn bạn, tôi trước dạy con cũng hay nóng giận vì dạy mãi vẫn làm không đúng rồi cho đi học GGA về siêng năng tập luyện và thích đi học phết

  27. Gia Tuệ says: Trả lời

    Trước qua đây mua gậy thấy HLV đang chỉ học viên tại phòng 3D mà ngạc nhiên luôn. Đó giờ chưa thấy HLV dạy mà tận tâm vui vẻ chỉ từng động tác nhỏ như thế. Mua xong gậy, thấy nhân viên tư vấn có buổi học thử miễn phí, thấy chẳng mất gì cũng qua học. Không khiến học viên thất vọng, học xong ở GGA còn được tổ chức giải và giao lưu với nhiều gofler khác

    1. Tinh Maza says: Trả lời

      anh cũng thích nhất là cái tổ chức giải, chứ trước học ở trung tâm khác rồi tìm flight chơi cùng mệt lắm

  28. hung tan says: Trả lời

    Tôi chơi chưa được lâu và kép còn cao lắm. thường khi chơi xong lại bị đau mỏi, chỉ cho rằng do chơi dùng sức nhiều nên bị vậy là chuyện thường. Cho đến khi bị đau nặng phải đi bác sĩ khám mới biết ra là do luyện tập sai tư thế khiến bệnh trở nên mãn tính. Sau khi về cảm thấy hối hận sao ngày đó học không tìm hiểu cẩn thận để học bài bản mà lại tự tin luyện tập để bệnh nặng mà không biết. Nên khi cho con trai học golf là tôi tìm học viện uy tín, thây tot để dạy con. mấy bạn chơi cũng chú ý nhé

    1. Tuấn Vũ Trần says: Trả lời

      em cũng vậy, cho con đi học từ bé và học ở học viện chất lượng. GGA đào tạo uy tín và tận tâm lắm

  29. Tien Tran says: Trả lời

    Tôi năm nay cũng gần 60 tuổi, muốn cải thiện sức khỏe nên con trai dẫn qua học viện GGA luyện tập. Tôi rất thích dịch vụ và thầy ở bên này

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chân thành cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng GGA, phòng tập 3D vừa được nhân viên vận chuyển và lắp đặt mang qua nhà. Anh học xong khóa cơ bản sử dụng luôn phòng 3D tại nhà cho dễ tập luyện anh nhỉ. Nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến khóa học và sản phẩm anh liên hệ qua hotline 086653749 để GGA hỗ trợ ạ

  30. Nam Du says: Trả lời

    Ở Vũng Tàu muốn học khóa cơ bản tại GGA thì đăng ký như nào vậy?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Du, hiện GGA có địa điểm học tại tất cả các tỉnh thành cùng HLV chuyên nghiệp công tác tại đó. Anh cho em xin thông tin liên hệ để chuyên viên tư vấn cho anh địa điểm tiện di chuyển thuận tiện nhất anh nhé. Chân thành cảm ơn anh

  31. Lê Thành Tuan says: Trả lời

    Anh muốn học thử một buổi, liên hệ qua mail tuanaudi82@gmail.com

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Phát. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngayđể tư vấn về khóa học anh nhé. Chân thành cảm ơn anh

  32. Tống Kim Minh says: Trả lời

    Tôi từng học golf khóa cơ bản xong chơi được vài tháng rồi bận qúa không chơi được, 3 năm sau mới chơi lại. Nghĩ rằng kỹ năng vẫn thế, ngờ đâu ra sân tập sai hết các tư thế. Thấy bố vợ đang học ở GolfGroup Academy cũng qua học thử xem sao.Học xong khóa cơ bản đúng hạ handicap vượt trội luôn. Rất thích các ông ạ

  33. Đoàn Tuấn Khang says: Trả lời

    Em mới bắt đầu tìm hiểu về golf, và đang tìm trung tâm học. Thấy GolfGroup Academy này rất nhiều người khen, bác nào học rồi cho em xin ý kiến

    1. Đức Huy says: Trả lời

      Anh được sếp giới thiệu học ở GGA, học ở đây cam kết đầu ra nha, anh hiểu được kiến thức sâu về golf tới những cách tập, tư thế chính xác nhất và sử dụng được các loại gậy đấy

    2. Toan Do Dang says: Trả lời

      Các bác còn thắc mắc thì tham khảo thêm, link cho ai cần https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

  34. Giang Nguyên says: Trả lời

    Trước nghĩ học golf cơ bản xong là khá rồi, chuyển qua học nâng cao chỉ cần qua mạng thôi. Qua các bài tự tập thấy phát bóng thẳng và xa nhưng tối về toàn cơ đau mỏi, không cử động nổi.Sau đấy được bạn giới thiệu qua GolfGroup Academy học mới thấy kỹ năng và trình độ nó khác hẳn. Nhận ra trước giờ học không đúng cách

    1. Hùng Minh BĐS says: Trả lời

      Em cũng vậy đấy bác, tự tập xong được học bài bản theo HLV thấy một trời một vực

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản