Hướng Dẫn Từ A Đến Z Cách Học Đánh Golf Driver Chuẩn Nhất

Driver (gậy gỗ) được đánh giá là cây gậy golf khó sử dụng nhất trong bộ gậy golf. Vậy gậy này như nào là chuẩn kỹ thuật và làm sao để làm chủ được nó trong mọi tình huống? Bài biết sau đây sẽ hướng dẫn từ A đến Z cách học học đánh golf driver mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Hướng dẫn học đánh golf driver chỉ trong 4 bước

Học đánh golf driver là bước cơ bản nhất khi học đánh golf cơ bản. Thêm vào đó gập driver là một trong những cây gậy golf khó sử dụng nhất. Chính vì vậy để có thể sử dụng tốt nó, người chơi cần trang bị cho mình những bí quyết cũng như tập luyện kỹ càng.

Bước 1. Tư thế setup chuẩn bị swing – Bước quan trọng giúp học đánh golf driver đạt chuẩn

Để có được một cú đánh gậy driver chất lượng, điều đầu tiên bạn cần xác định được hướng của bóng đến đích. Hãy mở rộng hai chân của mình sao cho đường nối giữa hai mũi giày tạo nên một đường thẳng song song với hướng đánh bóng.

học đánh golf driver
Tư thế chuẩn là điều cơ bản cho mọi kỹ thuật chơi golf

Ngoài ra, phần mông, lưng và đầu của golfer cũng tạo thành một đường thẳng. Bạn có thể nhờ bạn bè của mình chụp hình lại tư thế này để căn chỉnh. Trong trường hợp có thầy dạy golf, bạn sẽ nhanh chóng được thầy dạy chỉnh sửa phần này.

Bên cạnh đó, mắt của người chơi cần nhìn về hướng bóng một cách cố định. Có thể nói, đây là lỗi mà nhiều golfer gặp phải nhất bởi họ đã quên để ý rằng: Khi swing nếu bị quay đầu sẽ dẫn đến tỉ lệ đánh trượt bóng trên tee rất cao.

Bước 2 – Xác định trọng tâm của mặt gậy bằng cách cân chỉnh

Phương hướng khi gậy driver khi tiếp xúc với bóng cũng là yếu tố quan trọng để người chơi có được một cú đánh chuẩn kỹ thuật đánh driver. Đầu tiên, bạn hãy căn chỉnh đường đi của gậy theo phương vuông góc tại đúng vị trí tâm bóng.

Hình 1 là cú đánh vào phần tâm của mặt gậy
Hình 1 là cú đánh vào phần tâm của mặt gậy

Việc làm này sẽ giúp toàn bộ năng lượng của gậy được truyền vào bóng. Có như vậy, bóng golf mới có thể đạt được tốc độ di chuyển tối đa nhất, kiến tạo nên một cú đánh hoàn hảo.

Đánh bóng vào phần tâm mặt gậy driver là điểm không mới, tuy nhiên theo thống kê thì hầu như tất cả các golfer có có điểm chấp cao đều thường đánh lệch với mặt gậy driver hơi mở. Nếu như bạn đã không đánh trúng vào tâm mặt gậy thì tất yếu sẽ gây ra chuyển động xoáy ngang. Lúc này, năng lượng mà gậy truyền cho bóng sẽ rất yếu khiển nó không thể bay xa.

kỹ thuật đánh driver cần đánh trúng điểm ngọt của mặt gậy
Kỹ thuật đánh driver cần đánh trúng điểm ngọt của mặt gậy

Ngoài ra, việc bóng bay xa đến đâu còn phụ thuộc vào động tác vung gậy của bạn có thể đạt được vận tốc cực đại tại đúng thời điểm mặt gậy tiếp xúc với bóng hay không. Muốn làm được điều này, người chơi cần vung gậy theo đúng quy trình động lực học, nghĩa là tất cả các bộ phận của cơ thể đều phải vận hành theo đúng trình tự.

Tiếp sau bước vung gậy là đánh gậy xuống bóng. Đây chính là khoảnh khắc mang tính quyết định trong một cú đánh. Người chơi cần lưu ý khi gậy driver vẫn còn đang di chuyển ra phía sau thì cơ thể bạn đã bắt đầu phải chuyển động theo hướng ngược lại bằng cách chuyển động hông trái và chân trái. Quá trình này sẽ tạo nên độ trễ và cả sự phân cách giúp tăng tốc độ gậy golf khi tiếp xúc với bóng.

Bước 3 – Thực hiện thử cú đánh nháp để cảm nhận cơ thể

Đây được xem như một mẹo để golfer phán đoán cú đánh của mình một cách rõ ràng hơn. Sau khi hoàn thành xong tư thế set up, các golfer sẽ thực hiện một cú swing nháp (không đánh trùng bóng) để cảm nhận vòng swing và cơ thể một cách hiệu quả hơn. Việc thực hiện swing golf thử nghiệm sẽ càng cần thiết khi golfer là một newbie.

Golfer có thể thử với cú đánh swing nháp trước
Golfer có thể thử với cú đánh swing nháp trước

Đọc thêm:

Bước 4: Sẵn sàng và bắt đầu thực hiện kỹ thuật đánh gậy driver

Cuối cùng, sau khi đã sẵn sàng với những bước chuẩn bị, golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh driver của thông qua các giai đoạn của kỹ thuật swing golf bao gồm: Takeaway > Backswing > Top of swing > Downswing > Impact > Follow > Finish.

Duy trì độ rộng khi vung gậy driver
Duy trì độ rộng khi vung gậy driver

Tuy nhiên, cú đánh driver của bạn chỉ có hiệu quả khi đáp ứng các tiêu chí về mặt kỹ thuật. Điều này sẽ cần luyện tập nhiều cùng với những người đã có kinh nghiệm như thầy dạy golf chuyên nghiệp, Do đó, việc học đánh golf cho người mới bắt đầu nói chung các chuyên gia trên thế giới sẽ không khuyến nghị việ tự tập tại nhà, đặc biệt là trong thời gian đầu.

Tham khảo Kỹ thuật swing golf với gậy Driver chi tiết tại đây:

Một số lưu ý để có cú đánh golf driver tốt nhất

1. Hoàn thành tốt setup trước khi đánh gậy Driver

Bước đầu tiên vẫn luôn là tư thế chuẩn bị cần phải đúng, đặc trưng của bộ môn golf là mỗi loại gậy người chơi sẽ có cách setup khác nhau.

Đầu tiên, bạn cần đặt quả bóng ngay bên trong bàn chân trước của bạn khi đánh driver. Tiếp theo, đặt thêm một chút trọng lượng qua bàn chân sau của bạn, điều này có tác dụng kích thích tạo ra một chút độ nghiêng của cột sống khỏi mục tiêu của bạn.

Những điều chỉnh này sẽ giúp golfer xác định trước vị trí tiếp xúc lý tưởng với gậy driver, và khi backswing chúng ta sẽ có 1 cú impact tuyệt vời.

2. Takeaway rộng hơn

Bắt đầu giai đoạn Take away (bước đầu swing golf). Một mẹo nhỏ ở bước này là sử dụng cơở phần thân và hông, đồng thời chuyển thêm một chts trọng lượng lên bàn chân sau. Điều này giúp đầu gậy được đưa ra xa nhất có thể.

3. Thả lỏng tay cầm

Một trong những lỗi nhỏ khiến cú đánh driver của bạn không đạt hiệu quả cao là cầm quá chặt grip khiến cố tay khó linh hoạt trong quá trình swing golf với driver. Trong bộ môn golf có một châm ngôn diễn tả việc cầm gậy rất dễ hiểu của Sam Snead: “Cầm gậy golf như cầm một con chim nhỏ trong tay”, bạn không được cầm quá lỏng để nó bay mất nhưng cũng không được bóp chết nó.

học đánh golf driver
Cách cầm gậy như cầm một con chim nhỏ

4. Giữ tinh thần tốt và kiên trì luyện tập

Bộ môn golf đề cao tinh thần tập trung và sự thư thái khi thực hiện các động tác. Với những đặc thù của những kỹ thuật, người mới cần nắm vững các kiến thức cũng như luyện tập cùng người có chuyên môn trong thời gian đầu.

Điều này giúp người chơi có được nền tảng và hiểu được cơ chế bên trong của các kỹ thuật chơi golf. Đối với gậy driver, người chơi thường sẽ tập luyện từng bước của cú swing golf để kiểm soát có thể của mình. Bên cạnh đó để nắm được cách đánh gậy driver hiệu quả, golfer có thể cân nhắc lựa chọn gậy golf driver phù hợp với mình để luyện tập.

Hai phương pháp học đánh golf Driver xa và thẳng từ huấn luyện viên golf Học viện

1. Lựa chọn gậy golf Driver có công nghệ đánh xa và thẳng

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ sản xuất, các thương hiệu gậy golf hướng đến khả năng tối đa hoá khoảng cách cho người chơi giúp tăng khả năng chiến thắng trong các vòng golf. Để làm được điều đó, không ít các nhà chế tác từ các thương heieju liên tục nâng cấp công nghệ chế tác của mình nhằm cho ra đời các phiên bản Driver đánh xa và thẳng nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer.

Khi chọn gậy để tập đánh golf driver, bạn nên lưu ý tới một số yếu tố sau:

  • Quan tâm đến thiết kế đầu gậy.
  • Độ loft của gậy golf driver.
  • Chiều dài của cán gậy driver.
  • Độ nặng của cán gậy.
Việc học đánh golf driver sẽ tương đối khó với người chơi mới
Việc học đánh golf driver sẽ tương đối khó với người chơi mới

Điển hình như đầu năm 2023, Callaway Golf đã cho ra mắt phiên bản Callaway Paradym – King Of Distance được hiểu như lời khẳng định về gậy golf mang lại khoảng cách tốt nhất hiện nay. Với công nghệ AI độc quyền, các nhà chế tác gậy golf của Callaway đã không ngừng cải tiến phần đầu gậy. Trải qua hơn 300 lần thử nghiệm, gậy golf driver Callaway Paradym đã và đang được cộng đồng golfer đánh giá rất cao khi tạo nên đường bóng chuẩn, mặt gậy điểm ngọt lớn và dung tích đầu khá to (ở 2 phiên bản X và Normal). Đây đúng chất là là một phiên bản đáng thử cho tất cả các golfer.

Bên cạnh Callaway thì 2 ông lớn khác trong thị trường gậy golf là Taylomade và Ping cũng đưa đến 2 phiên bản driver hướng đến khả năng đánh xa và thẳng cho người chơ. Đối với Taylormade, mặc dù đã ra mắt đến phiên bản thứ 2.  Taylormade Stealth 2 nhưng các chuyên gia về đào tạo vẫn có phần nghiêng về Taylormade Stealth 1 hơn bởi sự “vừa đủ” mà phiên bản này mang lại. Mặt gậy 60X Carbon dạng sợi xoắn mang lại khả năng trợ lực bất ngờ so với SIM 2 trước đây. Driver Taylormade Stealth cũng được xem như một cuộc cách mạng của nhà Taylormade khi thay đổi rất nhiều về tên gọi, thiết kế, công nghệ đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các golfer.

2. Học đánh golf driver cùng thầy dạy golf chuyên nghiệp

Học kỹ thuật chơi golf nói chung và học đánh golf driver nói riêng được xem là một trong những từ khoá tìm kiếm hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực đào tạo golf. Điều này này minh chứng rất rõ việc chơi golf không hề dễ dàng, mặt khác các golfer vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi lên sân trong cú phát bóng đầu tiên.

học đánh golf driver cùng thầy dạy golf tại gga

Bên cạnh rất nhiều các phương án học đánh golf thì lựa chọn học cùng HLV chuyên nghiệp tại học viện đang được nhiều golfer đánh giá cao bởi tính cam kết cà minh bạch thông tin đào tạo. Các huấn luyện viên golf nói chung khi cộng tác với học viện sẽ được trực tiếp các đơn vị tuyển chọn cũng như công khai thông tin với học viên khi đăng ký. Nhờ đó, người học có thể dễ dàng đánh giá được chất lượng hoặc trình độ của người thầy dạy golf mình lựa chọn.

đào tạo golf tại gga
Lớp đào tạo chuyên gia và trợh giảng tại Học viện golf GGA

Một điểm lợi rất lớn khi học đánh golf driver cùng huấn luyện viên golf chuyên nghiệp là sự an tâm tuyệt đối khi học viên được dạy dựa theo lộ trình bài bản và kinh nghiệm của người HLV ấy. Đặc biệt, khi golfer thực hiện động tác người huấn luyện viên sẽ liên tục quan sát cũng như kịp thời sửa chữa các lỗi sai tránh kéo dài vấn đề về sau.

Thông tin hữu ích

Hầu hết đối với các golfer mới và học viên lần đầu trải nghiệm bộ môn golf đều đánh giá việc học đánh golf driver là một trong những kỹ thuật chơi golf khó nhất. Vì vậy việc nghiên cứu và luyện tập nhiều lần giúp thành thạo khả năng sử dụng gậy driver sẽ giúp ích rất nhiều khi lên sân thực tế. Bên cạnh đó, người học cũng cần lưu ý phương pháp và các lưu ý khi học kỹ thuật đánh driver giúp cú đánh driver xa và thẳng nhất.

Cập nhật: 17:41 - 18/12/2023

Bình luận (82)

  1. Nguyễn Văn Tân says: Trả lời

    Do học đánh trên youtobe mà chưa qua đào tạo lên giờ em lên sân đánh cứ bị lỗi về phần driver cứ lệch trái vơi phải thường xuyên mà nhất là nhiều khi còn quên xoay hông nữa liệu trường hợp như em cần khắc phục như nào a

    1. Hoàng Hùng says: Trả lời

      Anh Tân đấy hậu quả của nhiều người không qua đào tạo đấy , lỗi của bác này nặng lên bác cần tìm hiểu về Hlv và đăng ký khóa học sớm đi chứ cứ để lâu là khó chỉnh lắm nhất là những lỗi như của anh

  2. Đức _VCB says: Trả lời

    Tôi thấy khi chơi golf thì cú Driver thường là những cú đánh then chốt gần hay xa để có thể quyết định trận đấu mà tối cứ lẹt đẹt toàn 150 đến 160 là cùng thì không biết có cách nào cải thiện được không ?

    1. Đức Hải says: Trả lời

      Cái này cũng có nhiều lý do có thể mình đang dùng gậy không phù hợp như tôi đây trước theo học đã được Hlv tư vấn khá kỹ là mình lên chọn bộ gậy nào cho phù hợp với thể trạng của mình lên tối đánh khá ok https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  3. Phạm Đức Tùng says: Trả lời

    Anh em có ai đã từng học golf ở học viện golf GGA vì cung mới tìm hiểu để học thêm khóa nâng cao nhờ anh chia sẻ thêm về học viện cũng như Hlv bên này giúp nhé

    1. Vũ Đình Cường says: Trả lời

      Vấn đề đúng là nhiều anh em cũng cần chía sẻ thêm anh ạ vì giờ học viện mọc lên nhiều nhưng chất lượng thì không cao vì em đã tìm hiểu nhiều chỗ rồi mới quyết định theo học tại học viện Golf GGA theo đánh giá của em là học viện khang trang thoàng đãng còn về phần Hlv thì nhiệt tình và có chuyên môn anh Tùng ạ https://reviewhocviengolf.com/thoi-buoi-khoa-hoc-danh-golf-loan-gia-van-de-dang-can-nhac-giua-chi-phi-va-chat-luong-192.html

  4. Nguyễn Tuấn Hưng says: Trả lời

    Không biết anh em thế nào chứ em mới học được mấy buổi mà khó quá đang thấy nản đã thế về còn đau ê ẩm hết người không biết mọi người khi học có bị như em không ạ

    1. Hoàng Hoa says: Trả lời

      Úi anh Hưng ơi em là phụ nữ lúc mới đầu học cũng thấy nản anh ạ trước em có theo khóa học 10b chỗ thầy Lợi học được 2 buổi là em muốn bỏ ngang sau được thầy động viên nhiều lên cố học đấy sau khóa học thì em lại thấy là cũng không có gì khó mà bộ môn này mình rèn được tính kiên trì và mình cũng phải dành thời gian cho nó nhiều anh ạ , anh Hưng cố gắng lên nhé

  5. Vũ Chí Thành says: Trả lời

    Hiện chúng em muốn tìm khóa học golf mà ở tận quảng ninh thì có học viện hay Hlv nào nhận dạy không ạ vì lên mạng thì chỉ thấy học viện chủ yếu là Hà Nội và Sài Gòn vì nhóm em không di chuyển được lên cần học tại quảng ninh không biết có học viện hay Hlv nào nhận không ạ

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Anh Thành ơi em thấy học viện golf giờ liên kết nhiều với Hlv các tỉnh mà anh , như em ở hải phòng sau khi tham khảo bên học viện golf GGA thì được các bạn tư vấn là có Hlv của các tỉnh để mình lựa chọn sau cùng em vẫn chọn Hlv của học viện để họ di chuyển về hải phòng tuy là chi phí có đắt hơn anh gọi sdt 0867 004 866 để nắm được thông tin nhé

  6. Trọng says: Trả lời

    Kỹ thuật swing rất quan trọng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện cũng như thi đấu sau này, nếu ngay từ đầu bạn đã mắc phải các sai lầm thì sẽ rất khó để sửa chữa. Cảm ơn page nhé, bài viết rất hay và sát thực tế, nhưng để thực hành thì hơi khó.

  7. vinh says: Trả lời

    Anh có 1 bạn bên học viện dạy golf hay gửi anh các video chỉnh swing, video tập luyện cho người mới chơi hoặc đã chơi 1 thời gian. Giới thiệu cho mn liên hệ bạn ấy hướng dẫn thêm nhé: Bạn Đạt

  8. Minh Hà says: Trả lời

    Có bài tập hay dụng cụ nào để tập luyện chỉnh theo các lỗi này không các bác, nhìn thì thấy vậy nhưng chỉnh được mới là vấn đề.

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Minh Hà. Em là Tuấn Đạt của GGA. Hiện tại học viện có các khoá học từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình và giáo trình bài bản cho từng học viên, cam kết đầu ra sau khi kết thúc khoá học. Chị check zalo để chuyên viên tư vấn chi tiết hơn về khoá học chị nhé. Cảm ơn Chị

  9. Thảo says: Trả lời

    Tôi cũng sửa được lỗi swing này rồi, học xong một khóa golf là tốt lên rồi. Nhưng đợt đi học được bên đấy hỗ trợ gậy nên giờ học xong rồi không biết mua gậy ở đâu cho đảm bảo về chất lượng cũng như đảm bảo là hàng uy tín

  10. Luân says: Trả lời

    Em phát bóng hay bị slice, ai biết nguyên nhân chỉ em với.

  11. Tuấn Hải says: Trả lời

    các bác ở quận 7 có thể học ở sân trần thái nhé giá tập bóng chi phí cũng rẻ nữa từ 150k/100quả thời gian và không gian thoáng mát để cho mn tập thoải mái nhất có thể, hình như ở 834 đường nguyễn văn linh quân 7 có phòng tập 3D ngay tại đó bác nào muốn thay đổi không khí mình có thể qua tập để đo thông số chỉ số và thể lực tại đó nha . Nên học kết hợp giữa phòng 3D và cả sân tập , kết thúc ngoài sân lớn + tự luyện . Khu vực quận 7 đáp ứng được hết các ông ạ

  12. Anh Thy says: Trả lời

    Anh ở Nhà Bè thì gần Quận 7 ra Phú Mỹ Hưng cho tiện, em thì hay tập ở Phú Mỹ Hưng, sân này cũng khá đẹp nhưng mấy ngày cuối tuần hay lễ sẽ hơi đông đấy vì nhiều người đi tập lắm mà đường xá đi lại thuận tiện. Không thì ra sân Trần Thái cũng được, phí bóng bên này rẻ hơn , đánh ở đây gần sông nên mát lắm.

  13. Anh Đức says: Trả lời

    Trong SG thì mình biết có học viện golf GGA ở quận 7 , nhưng mà bên này họ dạy linh động ở tất cả các sân trong nội thành nên tiện phết. Mình thì chơi golf đc 3 năm rồi , có thời gian bị loạn swing nặng nên hơi nản sau hỏi thằng bạn nó giới thiệu cho GGA thì mới đi học, qua đây HLV chỉnh suiwng cho 10 buổi giờ kéo xuống còn 22 thôi , HLV của họ chuyên nghiệp mà tận tâm lắm chứ không hề hời hợt. Bạn xem thử khoá học ở đây này https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  14. Hà Giang says: Trả lời

    Đợi trước ở ngoài Hà Nội em có học và chơi golf cơ bản rồi nhưng thấy swing vẫn chưa đẹp lắm nên đang muốn đăng ký 1 lớp nâng cao để cải thiện swing . Bác nào biết học viện tốt chất lượng ở quận 7 có thể cho em xin contact được không

  15. Trần Nhật says: Trả lời

    Nhà mình ở bên Phú Mỹ Hưng đang muốn tìm chỗ học Golf cơ bản dành cho ngừoi mới chơi

  16. Công Quân says: Trả lời

    Để học được cách đánh golf đúng kỹ thuật không đơn giản đâu, xem trên mạng thì k đủ đâu, học môn này phải có người hướng dẫn cơ, chứ k thì sao phải có mấy học viện làm gì, tôi lúc đầu cũng tự học đấy nhưng có thấy tiến bộ mấy đâu, đánh cứ tàng tàng thôi, sau học thầy mới biết chỗ đấy mình từng sai và biết được kỹ thuật đánh đúng rồi sau đấy mới đánh đẹp và hay được

  17. Phạm Phước says: Trả lời

    Bác nào mà k có thời gian, cần học gấp thì tôi khuyên nên học khóa học speedy, chỉ 5 ngày là đánh ok rồi, còn k thì tôi nghĩ nên học khóa 18tr/12 buổi bên đây, được dạy bởi các HLV chuyên nghiệp, có bằng cấp, có hiểu biết sâu về bộ môn, còn được linh động về thời gian và địa điểm học nữa nên tiện hơn rất nhiều

  18. Tấn hoàng says: Trả lời

    Tôi hay đến showroom 834 nguyễn văn linh để mua những thứ cần cho golf như thời trang, gậy, giày nè, không chỉ có khoá học mà còn các sản phẩm về golf, tôi đến đúng 1 chỗ không cần đến nơi khác luôn, công nhận phục vụ tốt thiệt, vậy khách hàng mới thích

  19. Minh Hoàng says: Trả lời

    Đợt này bị vỡ swing nên phải đki đi học lại, HLV bên này đào tạo rất chỉn chu bài bản, mới đc 5 buổi chỉnh swing mà từ 30 gậy đã xuống đc 25 gậy r

  20. Sơn Tùng says: Trả lời

    Bên này giá công khai minh bạch, ko như các bên khác giá web 1 kiểu giá tư vấn 1 kiểu, ko biết có phải hàng chính hãng hay ko. Giá 1 bộ gậy cũng ko phải là ít nên khuyên thật các bác cứ lựa chọn những đơn vị to và có tên tuổi trên thị trường mà mua, ko đến lúc gặp vấn đề gì họ lại ko đưng ra bảo hành thì mệt lắm

  21. Victor Le says: Trả lời

    Giờ thị trường gậy golf hàng giả cũng nhiều, tôi thấy ở HN có địa chỉ 30 Phạm Văn Đồng showroom hoành tráng, hàng chất lượng, nhân viên nhiệt tình, lần nào đổi gậy hay mua phụ kiện cũng qua bên đấy

  22. Huy Hoang says: Trả lời

    Mình vừa học xong khóa nâng cao của GGA, học lớp thầy Kim người Hàn nên chuyên nghiệp và chú trọng đến kỹ năng cơ bản. Mình thường xuyên giao lưu thi đấu với các anh em trong CLB, Kép cũng được 36 rồi, mà vào lớp nâng cao của thầy ở phòng 3D mới biết bị sai tư thế nhờ có phần mềm cài đặt sẵn, các góc đánh được đo qua công nghệ, kỹ thuật đều có độ sai rất lớn. Phải nói là lúc trước vung gậy về vẫn cứ nhức mỏi, nhưng học đúng kỹ thuật với khởi động cẩn thận thì người về êm hơn hẳn. Kép sau 1 tháng còn khoảng 30 thôi, hiện tại bây giờ mình không theo học nữa do thời gian bận nhiều nhưng cứ áp dụng đúng các kỹ thuật, phương pháp của thầy nên kép vẫn cứ giảm đều.

  23. Alex Thang says: Trả lời

    Mua ở đây đc cái yên tâm hoàn toàn về chất lượng. Ko chỉ là bán 1 bộ gậy ko mà rất có trách nhiệm với khách hàng. Sau thời hạn bảo hành vẫn hỗ trợ thay shaft, thay grip trong thời gian rất nhanh. Sẽ còn ủng hộ dài

  24. Tùng says: Trả lời

    Driver của Nhật có cây Kenichi IF300 lên sân gặp nhiều anh em chơi quá, qua shop của học viện mua tee thấy có cây driver IF300 lên đánh thử cái xem sao. Tôi cao 1m70 65kg đánh swing dưỡng sinh thôi ko ra nhiều lực. Thử 15p mượt tay quá thôi chốt luôn 1 cây về đánh, lên sân đánh nhẹ nhàng hơn hẳng. Bình thường mấy hố cuối đuối rồi driver đánh hay lỗi lắm, đánh cây này ra lực nhẹ nhàng vẫn đi xa cho khoảng cách cực kỳ tốt

  25. Thủy says: Trả lời

    Mua được cây driver Kenichi 5 sao bên shop 30 Phạm Văn Đồng đánh tốt quá, lên được đều 240 yard. Năm nay được vợ tặng cho cả bộ fullset mới kenichi 6 sao quá đẹp, gậy trợ lực đánh swing nhẹ nhàng mà khoảng cách di tốt lắm, khoảng cách gần đánh cũng rất ổn định. Cây putt của ken 6 sao cũng đẹp khắc tên cá nhân hóa luôn

  26. Hồng says: Trả lời

    Bác nào đau lưng đau hông ko xoay hông được thì tham khảo mấy cây driver của Nhật đánh trợ lực nhiều phát bóng xa hơn mà nhẹ nhàng lắm. Driver ko cần quá xa đâu chỉ cần ổn định là được anh em nha. Cú phát driver tốt thì những gậy sau tâm lý đánh cực kỳ tốt, kết quả tốt hơn nhiều. E mua 4 cây driver bên proshop 834 Nguyễn Văn Linh quận 7 rồi, các bạn tự vấn cán gậy rất phù hợp. 2 cây e mang đi tặng người được tặng đánh cũng tốt hơn nhiều.

  27. Trọng says: Trả lời

    Cây dài nhất cũng là cây khó dánh nhất, cây này là cây nhiều anh em hay bị hỏng nhất. Anh em nên tìm 1 cây driver shaft gậy phù hợp với thể lực của bản thân thì sẽ có cú phát driver tốt nhất. Ko phải cứ cứng nhất là xa nhất đâu nhé

  28. Thiên says: Trả lời

    Anh em mới chơi nên đi học khóa golf cơ bản để mình có căn bản tập luyện sẽ tốt hơn, đúng swing từ đầu luôn. Tự học rồi bể swing phải sửa đi sửa lại mệt lắm, sai swing đánh mãi cũng khó xuống được cap. Học 1 khóa cơ bản có thày hướng dẫn swing đúng thôi còn đánh hay dở tùy vào có tập nhiều ko nữa. Anh em nào chơi hệ đánh ko hay nhưng swing phải đẹp thì đăng ký học ngay đi nhé kkkk

  29. Thái says: Trả lời

    Driver tôi bị lỗi cắt bóng mãi ko cải thiện được, phát driver trượt mất lợi thế mấy cú sau đánh tâm lý lắm. Học thêm khóa nâng cao của học viện 4 buổi chữa được lỗi cắt bóng luôn, giờ phát đều 220 230 yard khá ổn định rồi. Mấy buổi cuối chỉ lên sân giao lưu với học viên của thầy thôi, học xong khóa long game và short game đều cải thiện rất nhiều, tôi đang từ cap 32 về 24 rồi

  30. Minh says: Trả lời

    mình ơ bên quận 2 có HLV nước ngoài ko ?

  31. says: Trả lời

    mình ở Cầu giấy muốn học khoá chỉnh swing bao giờ có lớp ạ ?

  32. Ngọc Anh says: Trả lời

    mình ở quận 7 muốn học HLV Hàn thì học ở đâu vậy ạ ?

  33. Trung Hải says: Trả lời

    Cho mình xin giá khoá học chỉnh swing nâng cao với ạ

  34. Kim Lý says: Trả lời

    tôi muốn đăng ký khoá nâng cao với HLV Hàn?

  35. Hoàng Tùng says: Trả lời

    tôi từng chơi rồi nhưng đang bị lỗi nhiều kỹ thuật và bi silde nhiều, bên học viên khi nào có lớp chỉnh swing nâng cao ?

  36. Minh Lâm says: Trả lời

    Em muốn học khoá Chỉnh swing Nâng cao kèm 1:1 tại Sài gòn ?

  37. Thu Huyền says: Trả lời

    Rất cảm ơn GGA đặc biệt là các HLV chỉ bảo rất cẩn thận mà nhiệt tình. Ngày trước chưa đi học rất ngại ra sân vì mình đánh kém mà cũng đi học ở một vài nơi rồi nhưng kĩ thuật không khá lên được. Vậy mà chỉ cần qua GGA học một khóa thôi là rất tự tin ra sân, hội bạn của tôi nó còn bảo Huyền dạo này chơi golf tiến bộ, swing đẹp thế. Các bác nào có nhu cầu thì qua GGA luôn nhé. Tôi không nhớ trước xem ở link nào nhưng vẫn còn số điện thoại của bạn Đạt. Các bac tham khảo nhé 0867694866

  38. Hà Lam says: Trả lời

    Các bác ở đây đã ai đánh gậy driver chuaw, em cũng muốn chơi thử cây này nhưng sợ không biết cách đánh mua về lại phí

  39. Đức Trung says: Trả lời

    Mới đầu tập chơi môn này cũng gặp nhiều khó khăn, phải tập khá nhiều nhưng đc HLV và các bạn hướng dẫn tận tình cho nên rất nhanh tiến bộ, vì thời gian ra sân ít nên tôi đầu tư hẳn phòng golf 3D ở nhà để lúc nào rảnh cũng có thể tập được và cũng hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc phân tích cú đánh, thỉnh thoảng cả nhà cùng chơi rất vui. Tôi chọn gói lắp đặt bên GolfGroup cho yên tâm, dịch vụ chuyên nghiệp và thi công rất nhanh

  40. Phước Sơn says: Trả lời

    mới chơi môn này thì nên có thầy hướng dẫn chi tiết, mình tự học chỉ được 1 phần thôi. Trước tôi cũng đăng ký 1 khoá bên học viện GGA do thầy Đinh Công Lợi hướng dẫn, thầy thì có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này rồi nên dạy ổn lắm, hạ handicap vù vù luôn, học thầy tôi mới thấy trước đây đánh sai rất nhiều chỗ, đường bóng dần thẳng và xa hơn, kỹ thuật cũng khá hơn hẳn. Thầy dạy chi tiết và tận tâm lắm lắm, nhiều lúc thầy trò hăng say quá quên cả thời gian cơ mà. Bác nào cần thêm thông tin thầy thì đây nhé https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dinh-cong-loi

  41. Hoàng Anh says: Trả lời

    Cầm gậy đúng thôi nhưng cũng khó phết các bác ạ, chỉnh đi chỉnh lại mấy ngày mà mãi k cầm đúng được, mới chơi nên chọn học thầy nhé, tôi lúc đầu tập theo video hướng dẫn trên mạng nhưng dậm chân tại chỗ thôi, cuối cùng vẫn phải đăng ký khoá học để thầy dạy trực tiếp ở GGA giờ tự tin lên sân hẳn. tôi ddeerr link đây nha https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  42. Khôi Nguyễn says: Trả lời

    Lỗi thứ 2 thường gặp là vung cổ tay quá sớm trong nỗ lực đánh bóng mạnh hơn. Nếu muốn cú đánh của mình có lực mạnh hơn, cổ tay và khuỷu tay của bạn phải chờ đúng thời điểm để vung lên với tốc độ cần thiết.

  43. Nhung PT says: Trả lời

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa 1 cú đánh gậy sắt (iron) và cú đánh gậy gỗ driver chính là tiếp xúc giữa mặt gậy và bóng. Với gậy sắt, chúng ta sẽ chạm bóng ở vị trí thấp nhất của quỹ đạo vung gậy trong khi gậy driver cần tiếp xúc ở nửa trên của bóng

  44. Nhật Lê says: Trả lời

    Nguyên nhân chính khiến nhiều golf thủ gặp khó khăn khi đánh bằng gậy driver là do chiều dài của gậy.

  45. Vinh says: Trả lời

    “Quan trọng nhất là Xoay được hông, thứ hai là nhịp swing. Tập ban đầu đánh trúng bóng còn khó, nhưng cứ học xong khóa cơ bản và tập luyện 2 buổi/1 tuần thì nhanh đánh được thôi.
    Nhưng đánh trúng bóng mới là bắt đầu , đánh sao cho ngọt, bóng bay thẳng bay xa, cuối cùng là khoảng cách phải đều mới là khó nhất. Muốn cải thiện phần này thì phải lên sân nhiều”

  46. Hùng says: Trả lời

    Bộ sắt tôi đánh rất tốt nhưng sang gỗ đánh không được ổn định cho lắm, ngày trước từng tự học một thời gian nhưng đánh gỗ không dc, tôi dc người bạn giới thiẹu học viện GGA trong quá trình học từ cơ bản nên nâng cao tôi cải thiện đucowj rất nhiều và khoảng cách đường bóng rất ổn định, cuối tuần này tự tin lên sân giao lưu với ae rồi hehe, mn tham khảo link này nha: https://youtu.be/WPCNpW0YoKg?si=MwUKwTyFuuiEJQyf

  47. Minh says: Trả lời

    Trước tôi bị lỗi khoảng cách ngắn Driver, phần hông không xoay dc, tôi bắt đầu đăng ký khoá nâng cao của học viện cùng HLV Tuấn, sau vài tháng gần lại đây tôi tự tin lên sân hẳn và khắc phục đường bóng hơn ổn định hơn, các bác liên hệ qua số Hotline này nha: 0867694866

  48. Trần Tuấn says: Trả lời

    Trước tôi hay bị lỗi Slice cũng tự học nhưng thấy k cải thiện mấy nên đăng kí một khóa học cơ bản của thầy Vũ Duy đến thầy chỉ ra lỗi sai r chỉnh lại cho. Tôi thấy nên đi học một khóa cơ bản để mình có động tác đúng ngay từ đầu, chứ riêng tôi học ở nhà sai động tác tùm lum đến thầy sửa mãi mới được vì nó quen động tác cũ r. Tôi học tại học viện này, các bác tham khảo xem: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  49. Băng Võ says: Trả lời

    Swing driver golf là kỹ thuật đánh bóng bằng gậy Driver được sử dụng phổ biến nhất trong các trận đấu. Tuy nhiên, đối với người chơi mới kể cả một số người chơi lâu năm vẫn còn gặp khó khăn với kỹ thuật này, dẫn đến hiệu suất chơi bóng chưa thực sự tốt. Đây là một bài viết rất hay và bổ ích đối với những người Swing trung bình như mình để cải thiện.

  50. Thanh Việt says: Trả lời

    Driver thì Taylormade Stealth đánh cực hay các bác ạ, kỹ thuật là một phần và chọn gậy phù hợp cũng là yếu tố quan trọng để cho ra cú đánh đẹp. Bộ này cũng được rất nhièu golfer yêu thích trong năm nay đấy. Khoảng cách xa nhất tính đến thời điểm này mà tôi thực hiện bởi driver Taylormade Stealth là 238 yards

  51. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Môn này phải đầu tư nhiều thời gian và công sức mà, không phải tự nhiên mà biết chơi đâu, cũng k phải chỉ dựa voà việc xem trên mạng là đủ phải có sự thực hành và hướng dẫn trực tiếp của những người có chuyên môn mới đánh đúng và đẹp được. Em thì học khoá cơ bản cùng với thầy Lầu A Bẩu ai cũng khen dáng swing đẹp, để link đây mn tham khảo nhé :

  52. Đức Mạnh says: Trả lời

    mình mới chơi muốn tìm khoá golf cơ bản phù hợp . Bạn tư vấn mình với 0935172578

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Dạ em chào anh Mạnh, em là Tuấn Đạt của GGA! Hiện tại bên em có các khoá học từ cơ bản đến nâng cao cùng với HLV đều có kinh nghiệm hơn 10 năm, có chứng chỉ chuyên môn cao. Anh check zalo để chuyên viên tư vấn chi tiết khoá học và lộ trình cho anh nhé. Cảm ơn anh ạ

  53. HÀ Anh says: Trả lời

    Driver là cú đánh mở đầu cho mỗi trận đấu golf. Nếu cú đánh đó tốt, golfer sẽ có lợi thế hơn đối thủ trong những vòng tiếp theo. Để tăng độ chính xác và khoảng cách khi sử dụng kỹ thuật swing bằng gậy driver yếu tố quan trọng quyết định chính là setup hoàn hảo các bác ạ

  54. Trung Quân says: Trả lời

    tôi rất ấn tượng với tiếng phát bóng của Ping, cũng vì thế mà tôi luôn cố gắng tìm mua sớm nhất các dòng mới mà Ping mới ra mắt. Ở G430 thì ngoài tiếng bóng thì màu sắc cũng thật sự ấn tượng, màu đen tuyền full gậy Driver nhìn rất nam tính và khác biệt so với các dòng gậy khác trên thị trường, mua ở 834 Nguyễn Văn Linh 2 lần rồi, showroom lớn uy tín nên ko sợ hàng kém chất lượng

  55. Nguyễn Cường says: Trả lời

    Ngày xưa do gậy đôi khi tiếp vào bóng từ phía trong quá xa đó, mình đã phải swing từ quá trong ra ngoài rồi nên hay bị lệch phải. Ra chỗ 834 Nguyễn Văn Linh có HLV chỉnh cho mình để hai chân phải khép. Đó là cách giữ cố định thân dưới và giúp cánh tay đuổi theo tốt nhất, swing phải qua hẳn ngực, giờ đánh tốt lên nhiều

  56. Thành Vinh says: Trả lời

    Tôi thấy việc chọn gậy cũng khá quan trọng đấy. Nhất là mấy bác lực tốt mà đánh gậy mềm thì dễ bị bể lắm. Lúc mới chơi tôi không biết nên đánh gậy xxio flex R trong khi lực rất tốt, kết quả là đánh bị vẫy. Sau này chuyển qua đánh bộ Ping G430 thấy hợp tay hơn hẳn

  57. Gia Huy says: Trả lời

    Theo tôi cứ Setup chuẩn xác xong đấy tập trung vào sử dụng cơ tay hợp lý thì khi chuyển bước tạo ra cú đánh đẹp.

  58. Dũng Bùi says: Trả lời

    Driver là cú đánh mở đầu cho mỗi trận đấu golf. Nếu cú đánh đó tốt, golfer sẽ có lợi thế hơn đối thủ trong những vòng tiếp theo. Để tăng độ chính xác và khoảng cách khi sử dụng kỹ thuật swing bằng gậy driver yếu tố quan trọng quyết định chính là setup hoàn hảo.

  59. Hoàng Lâm says: Trả lời

    nên chọn đầu gậy có thể tích bao nhiêu thì dễ đạt hiệu quả nhất nhỉ

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh, em là Tuấn Đạt của GGA. Anh Lâm ơi mới chơi mình nên thảm khảo các gây có thể tích măt gậy lớn dễ dàng tiếp xúc bóng hơn nha anh. Thể tích thông thường sẽ là từ 460-480cc ạ. Anh có thể liên hệ qua hotline: hoặc đến trực tiếp 834 Nguyễn Văn Linh để được chuyên gia về gậy tư vấn chi tiết anh nhé. Cảm ơn anh đã quan tâm

  60. Trung Kiên says: Trả lời

    Mới đầu tập chơi môn này cũng gặp nhiều khó khăn, phải tập khá nhiều nhưng đc HLV và các bạn hướng dẫn tận tình cho nên rất nhanh tiến bộ, vì thời gian ra sân ít nên tôi đầu tư hẳn phòng golf 3D ở nhà để lúc nào rảnh cũng có thể tập được và cũng hỗ trợ tôi rất nhiều trong việc phân tích cú đánh, thỉnh thoảng cả nhà cùng chơi rất vui. Tôi chọn gói lắp đặt bên GolfGroup cho yên tâm, dịch vụ chuyên nghiệp và thi công rất nhanh

  61. Quốc Tuấn says: Trả lời

    Driver thì Taylormade Stealth đánh cực hay các bác ạ, kỹ thuật là một phần và chọn gậy phù hợp cũng là yếu tố quan trọng để cho ra cú đánh đẹp. Bộ này cũng được rất nhièu golfer yêu thích trong năm nay đấy. Khoảng cách xa nhất tính đến thời điểm này mà tôi thực hiện bởi driver Taylormade Stealth là 238 yards

  62. Anh Đức says: Trả lời

    Môn này phải đầu tư nhiều thời gian và công sức mà, không phải tự nhiên mà biết chơi đâu, cũng k phải chỉ dựa voà việc xem trên mạng là đủ phải có sự thực hành và hướng dẫn trực tiếp của những người có chuyên môn mới đánh đúng và đẹp được

  63. Thanh Thảo says: Trả lời

    Tôi muốn mua Gậy và các sản phẩm phụ kiện chơi Golf chính hãng cho trẻ con thì mua đâu được nhỉ

    1. Thiên Lý says: Trả lời

      Chị qua bên 30 Pham Văn Đồng của GolfGroup ấy, nhà tôi hay mua sản phẩm bên đó vì nhà doanh nghiệp phân phối chính hãng lớn nhất VIêt Nam nên chuẩn về chất lượng cũng như nhiều mẫu phù hợp để chọn

  64. Thanh Nam says: Trả lời

    Tôi muốn kham khảo khoá học cho con và định hình con lên chơi ở Bán Chuyên thì bên học viện có khoá học như vậy không nhỉ. Đợt mới gần đây xem Giải Lesux có Nguyễn Anh Minh vô định mà năm nay mới có 15 tuổi mà thời gian bắt đầu tập cũng không phải quá lâu

    1. HLV Vũ Trung says: Trả lời

      Em chào anh Nam, em là Trung HLV trực thuộc phòng đào tạo học viện GolfGroup Academy. Hiện bên học viện đang có các khoá học từ cơ bản đên nâng cao, chuyên đề cá nhân và bán chuyên cho các lứa tuổi bao gồm cả trẻ em. Anh Nam có thể đưa bé nhà mình qua trực tiếp bên học viện để HLV kiêm tra khả năng vân động và thể lực để đưa ra lộ trình chi tiết.Anh Nam cần tư vấn thêm có thể liên hệ em qua só 086.295.4866 hoặc kham khảo link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  65. Đức Hùng says: Trả lời

    Tôi đang muốn cho bé nhà mình 9 tuôi tham gia một khoá học nhưng có lộ trình kéo dài khoảng 3-6 tháng hoặc lâu hơn đẻ xây dựng thói quen và nền tảng cho bé. Vì tôi thấy chơi Golf giúp ích được rất nhiều trong việc hỗ trợ phát triển định hình tính cách và thể lực. Với giáo viên cũng cần kinh nghiệm và có chứng chỉ đàng hoàng nữa không biết có HLV hay bên học viên nào có chương trình phù hợp không nhỉ

    1. Tấn Điệp says: Trả lời

      Tôi cũng đang cho 2 bé nhà mình học khoá 3 tháng bên học viện GolfGroup Academy. Bên nay tôi cũng được giới thiệu bởi mấy anh bạn học chơi Golf lâu năm rồi. Lúc sang đăng ký thì được cái mình có thể lựa chọn tập ở tất cả các sân ngoài trời ở Hà Nội để các con trải nghiệm ngoài những buổi học phòng 3D trong nhà. HLV thì theo tôi thấy đều có chứng chỉ của hiệp hội Golf Việt Nam cũng như kinh nghiệm chơi và giảng dạy trên 10 năm nên tin tưởng được. Với trước khi học tôi cũng kham khảo các bên khác rồi thì không thấy bên nào hỗ trơ thoải mái cho các con tập nhiều như bên này cũng như CLB GolfKid cho các con giao lưu. Bác hỏi kĩ hơn về chương trình học thì liên hệ bạn Trung phòng đào tạo này: 0862954866

  66. DƯƠNG THANH DŨNG says: Trả lời

    Mới đầu học bao giờ set up tư thế là một trong những bài tập khó nhất đối với mình luôn, ban đầu cứ tưởng đứng sao cho thoải mái để Swing hiệu quả là được, nhưng đứng vậy không dồn được trọng lực vào bóng, kết quả là bóng chẳng bao giờ bay xa được cả, càng lúc càng đi xuống. May sao sau này có ông đồng nghiệp làm bên sân Golf Him Lam giới thiệu cho học viện Golfgroup Academy nên cũng đăng ký học thử thì kết quả ngoài mong đợi, học 2 buổi là chỉnh được tư thế chơi rồi, Swing cũng tốt hơn, nhất là khi phát bóng bằng cây Driver, tốc độ lực được dồn ở mức tối đa nên cũng dễ dàng đạt trên 200 yard, ai muốn học thì tham khảo thêm nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

    1. Minh Phú CEO says: Trả lời

      Tôi cũng vừa kết thúc khóa học cơ bản với HLV Kim của Học viện GGA, công nhận tôi lúc đầu mới chơi cũng bị phần tư thế Swing, rất khó chỉnh, nhưng may sao nhờ HLV Kim bên của học viện GGA hướng dẫn với chỉnh tận tình chỉ cho nên giờ cũng đỡ rồi, thầy là người Hàn nhưng nói cũng khá sành tiếng Việt nên cũng dễ hiểu, dễ tiếp cận với cách dạy của thầy, thời gian học thì linh động, nhân viên học viện hỗ trợ nhiệt tình, học xong còn được ưu đãi mua gậy, phụ kiện, nói chung đáng tiền, ai muốn học từ đầu cơ bản và bài bản thì liên hệ thử số này nhé 0862 498 558

  67. DŨNG NGUYỄN says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm một khóa học Golf cho bé nhà tôi khoảng 7 tuổi tại khu vực Nhà Bè TP HCM, trước đây bé nhà tôi có đi học một khóa ở Đà Nẵng rồi, nhưng bé học khá chậm và cũng hay chơi thể thao nhiều nên đánh vẫn còn khá yếu, đợt này gia đình chuyển vào TP HCM nên muốn tìm cho bé một học viện có HLV chuyên nghiệp trong này, theo lớp cũng được mà có HLV 1 kèm 1 thì càng tốt. Nhưng tôi mong chất lượng và dịch vụ tốt chút chứ hồi học ở Đà Nẵng thấy chỗ học viện dạy khá lơ là và bé hầu như không tiếp thu được gì.

    1. Hoàng Nhật Kha says: Trả lời

      Ông anh tham khảo khóa học golf kid bên học viện GGA quận 7 thử, cuối năm ngoái tôi có cho bé nhà tôi cũng 11 tuổi tham gia một khóa học Golf cơ bản tại học viện này, lúc đó tôi cũng thử tìm hiểu thông tin thì thấy cũng mơ hồ nhưng may mắn có ông đồng nghiệp cho con đi học rồi nên giới thiệu, mà bên này thích cái là lịch học có thể linh động, mặc dù là thầy dạy nhưng cũng rất tâm lý với bé, hỗ trợ nhiệt tình. Bé học được 2 buổi cũng rất thích suốt ngày đòi đi học, giờ thì đang học khóa học thứ 2 nâng cao hơn rồi, đúng là chọn thầy, chọn học viện chất lượng cho con cũng rất quan trọng, bởi vậy nên ông anh cứ chọn chỗ học viện uy tín có thương hiệu mà cho con đi học

  68. TRẦN ANH DŨNG says: Trả lời

    Tôi cũng mới học xong 1 khóa golf cơ bản đây nhưng giờ muốn mua 1 bộ gậy golf tốt chất lượng thì nên mua ở đâu các bác nhỉ. Mới tiếp cận đến bộ môn này nên cũng chưa tìm hiểu mua ở đâu cho chất lượng

  69. XUÂN TRƯỜNG says: Trả lời

    Các bác ở đây có ai như em không, ban đầu mới chơi golf cứ nghĩ là đánh cái cây Drive là đơn giản rồi tự tập mà cũng hời hợt nên thành ra là bây giờ đánh cây này kém quá, có bác nào chỉ em tập làm sao để chơi tốt cây này được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản