TaylorMade Stealth – “Siêu Phẩm” Cho Đường Bóng Hoàn Hảo

Bộ gậy TaylorMade Stealth được ra mắt vào những tháng đầu của năm 2022 với một làn sóng yêu thích lớn từ đông đảo golfer. Đặc biệt, TaylorMade Stealth nổi bật với bề mặt Twist Face 60X Carbon bền bỉ, có khả năng tăng tốc được tốc độ bóng tốt. Ở bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ giới thiệu rõ hơn về siêu phẩm mà golfer nên lưu lại ngay.

Fullset TaylorMade Stealth sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo

Năm 2022, TaylorMade đã cho trình làng với bộ gậy siêu chất lượng “TaylorMade Stealth”. Khác với các dòng nổi tiếng M3, M4, M5, SIM,… trước đây đều được làm bởi chất liệu titan, lần trở lại đây dòng Stealth đột phá bằng chất liệu Carbon siêu bền. Đáng chú ý, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, gậy driver TaylorMade Stealth đã được cấp phép sử dụng ở các giải đấu chính thức bởi USGA và R&A.

Bộ gậy golf có thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf có thông số kỹ thuật ấn tượng

Bên cạnh đó, nhằm mang đến cho golfer mẫu gậy golf chất lượng cao, đội ngũ kỹ sư của hãng đã dành nhiều thời gian và công sức để nghiên cứu về thông số kỹ thuật của sản phẩm. 

Với Shaft Steel/Graphite phù hợp với từng cú đánh của golfer. Kết hợp cùng các tùy chỉnh flex: S, R, SR, giúp golfer thực hiện được đường bóng ổn định và chính xác nhất. Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth cũng có đủ 12 cây gậy (1 gậy Driver, 2 gậy Fairway, 1 gậy Rescue, 1 gậy Putter và bộ Irons gồm 7 cây: 5 – 9 PW, SW), đáp ứng từng cú đánh trên sân của golfer. 

Sản phẩm gây cơn sốt ngay từ ngày đầu trình làng
Sản phẩm gây cơn sốt ngay từ ngày đầu trình làng

Fullset TaylorMade Stealth nổi bật về thiết kế ngoại hình

Thay vì sử dụng titan như các model trước, nhà sản xuất đã sử dụng carbon cao cấp cho cả hai phiên bản TaylorMade Stealth. Cùng với màu sắc chủ đạo của gậy là được lấy ý tưởng từ hai màu đỏ và đen tượng trưng cho ngọn núi lửa và phần nham thạch. Qua đó, mang đến cho người chơi bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp.

Callaway Reva Lady Limited 37,440,000đ46,800,000đ
Bộ Gậy Golf Taylormade Stealth 2 Taylormade Stealth 2 73,000,000đ91,250,000đ
Mặt gậy với những đường nét góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ Mizuno RV7 22,960,000đ28,700,000đ
TaylorMade SIM Max là một trong những bộ gậy đình đám hiện nay Taylormade SIM Max 55,356,000đ92,260,000đ
Bộ gậy golf có thiết kđé đẹp mắt, ấn tượng
Bộ gậy golf có thiết kđé đẹp mắt, ấn tượng

Bên cạnh đó, dòng TaylorMade Stealth vẫn giữ nguyên được đường nét gọn gàng, sắc nét như các dòng gậy hiện đại trước đây. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chắc chắn golfer sẽ ấn tượng với vẻ ngoài của dòng gậy này. Do đó, không quá ngạc nhiên khi TaylorMade Stealth được nhiều golfer săn lùng từ những ngày đầu trình làng.

Gậy được tích hợp công nghệ hiện đại cho khoảng cách tốt và ổn định

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người chơi đạt được cú đánh bóng chuyên nghiệp: 

  • Công nghệ Twist Face 60X Carbon: Mặt xoắn Carbon 60X nhẹ, gọn kết hợp với lớp vỏ Polyurethane và công nghệ nano hiện đại. Nhờ đó tăng sự ổn định, tính linh hoạt, sức bền giữ bóng, tối ưu khoảng cách,… Đây đều là những yếu tố cần có của một bộ gậy golf chuyên nghiệp để golfer có được cú đánh bóng tốt nhất.
  • Công nghệ mặt gậy V Steel: Công nghệ này giúp gia tăng khả năng tiếp xúc bề mặt cỏ. Golfer khi sử dụng bộ gậy này sẽ dễ dàng chơi trên nhiều địa hình sân.
Bộ gậy golf sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật
Bộ gậy golf sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật
  • Công nghệ Speed Pocket: Công nghệ giúp tối ưu hóa tốc độ và gia tăng tính ổn định cho các cú đánh thấp. Từ đó, người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn với hiệu suất tốt nhất.

Từng cây gậy TaylorMade Stealth đều sở hữu tính năng nổi bật

Mỗi một chiếc gậy trong bộ fullset TaylorMade Stealth nam đều sở hữu những tính năng nổi bật như:

Gậy driver TaylorMade Stealth

Gậy driver nổi bật với công nghệ Twist Carbon 60X kết hợp với độ MOI cao giúp người chơi đạt được tốc độ bóng vượt trội. Ngoài ra, khi thực hiện cú đánh sẽ mang tới cảm giác âm thanh tuyệt vời. Bộ gậy còn được sử dụng sự kết hợp tuyệt vời giữa độ cong, hình dạng và các đường gân cứng, giúp golfer thực hiện cú đánh xa và thẳng.

Gậy driver Taylormade Stealth nổi bật với độ MOI cao
Gậy driver Taylormade Stealth nổi bật với độ MOI cao

Gậy fairway TaylorMade Stealth

Gậy fairway TaylorMade Stealth được thiết kế từ chất liệu DNA carbon từ đó tạo ra hiệu suất MOI cao giúp người chơi khả năng chơi chính xác. Ngoài ra, ưu điểm vượt trội của mẫu gậy fairway này chính là sự kết hợp của nhiều loại vật liệu cao cấp giúp trải nghiệm của golfer thêm phần đa dạng, phong phú.

Bên cạnh đó, phần Crown Carbon 3D cũng có khả năng giảm trọng lượng xuống sâu hơn đầu gậy. Từ đó, tạo cú đánh chắc chắn, bóng đi đúng hướng mong muốn. Ngoài sự đầu tư từ công nghệ thì fairway TaylorMade Stealth còn được trau dồi về ngoại hình. Gậy mang vẻ đẹp hài hòa của nhiều màu sắc, vẻ đẹp tinh tế nhờ vào kích thước nhỏ gọn.

Gậy fairway tạo được âm thanh đã tai khi tiến hành cú phát bóng
Gậy fairway tạo được âm thanh đã tai khi tiến hành cú phát bóng

Gậy rescue TaylorMade Stealth

Dòng gậy rescue Stealth có cấu trúc Crown Carbon nên giảm được khối lượng giúp cho khoảng cách đến vị trí CG tốt hơn. Ưu điểm này giúp người chơi khởi động dễ dàng, khả năng ổn định tối ưu khi va chạm. Ngoài ra, sử dụng đế thép V Steel giúp golfer có thể tăng cường tương tác tốt trên sân. Bên cạnh đó, gậy có thiết kế mặt gậy Twist Face® giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh golf nhanh chóng.

Gậy irons TaylorMade Stealth

Gậy iron với thiết kế Cap Back ™ kết hợp với kết cấu bọc Toe Wrap giúp cải thiện tính linh hoạt của mặt gậy và mang lại tốc độ bóng nhanh hơn. Ngoài ra, gậy còn được thiết kế đa chất liệu giúp cho ưu điểm của gậy nổi bật. Đặc biệt, mặt gậy Cap Back chính là hệ thống giảm chấn ECHO® trải dài toàn bộ mặt gậy từ Heel tới Toe. Thiết kế các vật tiếp xúc trên mặt gậy để tạo âm thanh đã tai khi tiến hành cú phát bóng.

Irons TaylorMade Stealth cho cú đánh ấn tượng
Irons TaylorMade Stealth cho cú đánh ấn tượng

Gậy golf TaylorMade Stealth nhận được “cơn mưa lời khen” từ golfer

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf TaylorMade Stealth đã nhận được đánh giá cao từ các golfer. Cụ thể:

Golfer Duy Mạnh (Hà Nội) cho biết: “Lần đầu đánh thử gậy golf tôi đã cảm nhận được sự khác biệt của TaylorMade Stealth so với các dòng trước đó của hãng. Gậy có trọng lượng rất nhẹ nên dễ dàng đánh bóng xa hơn. Sử dụng gậy tôi cũng có có thể điều khiển được đường bóng một cách tốt hơn.”

Fullset TaylorMade Stealth nhận được đánh giá cao từ golfer
Fullset TaylorMade Stealth nhận được đánh giá cao từ golfer

Golfer Hải Nguyễn (Thái Bình) cũng có những chia sẻ về bộ gậy golf TaylorMade Stealth nam: “Là một fan cứng của hãng TaylorMade, chắc chắn tôi không thể bỏ qua phiên bản TaylorMade Stealth này. Bộ gậy mang đến khoảng cách và tốc độ bóng rất tốt, nó giúp tôi cải thiện điểm số đáng kể. Tôi cũng giới thiệu bộ gậy golf này cho bạn bè và đa số mọi người đều cảm thấy hài lòng.”

Trên đây là những thông tin về bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth mà GolfGroup Academy đã tổng hợp. Có thể thấy, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải bộ gậy nào cũng có. Nếu golfer đang tìm kiếm “trợ thủ” cho những cú đánh ấn tượng, hỗ trợ hạ điểm handicap nhanh chóng thì dòng Stealth là gợi ý hấp dẫn. 

Xem thêm

Cập nhật: 22:52 - 03/04/2024

Bình luận (10)

  1. Hoàng Khôi says: Trả lời

    Mình có con Sim Max 2 ko dùng đến nữa muốn đổi sang Taylormade St này thì có cửa hàng nào ở HCM thu mua ko mn? Hôm bữa có mượn ông anh họ đánh thử mà mê quá

    1. Gia Hân says: Trả lời

      Bên GGA có thu mua gậy cũ giá tốt mà lại có nhiều chương trình ưu đãi. Mình vừa đổi 2 tuần trước. Được HLV Lầu A Bẩu tư vấn cho bộ này, trước ko quen gậy âu đánh nhật nhiều, nhưng về sau thể lực tốt lên đánh Taylormade đầm hơn nhiều, ổn định và lên sân thấy khá ok

  2. Quốc Hữu says: Trả lời

    Mình đang muốn đổi set gậy Ping G400 sang set Taylormade St này, ae nào đã dùng set Taylormade St này rồi cho munhf xin ít review nha?

    1. Công Chính says: Trả lời

      Anh chơi lâu chưa, em đang dùng cây driver Taylormade St cán S, đánh thích lắm, lướt nhẹ 240 yard, tiếng đánh cũng hay hơn, ae nào có lựuc tốt thì dùng chuẩn gu luôn

    2. Tấn hoàng says: Trả lời

      Có nhiều bài so sánh về 2 siêu phẩm Ping và Taylormade mới ra. Riêng mình có cơ hội được test 2 em nó rồi thì vẫn thấy bộ gậy của Taylormade nhỉnh hơn do độ ổn định cao nên các cú swing của mình ít bị slice cũng như ít gặp tình trạng OB hơn

  3. Minh Quân says: Trả lời

    Tôi ở Hà Nội, vừa tham khảo dòng Taylormade St này nhìn sang, rất ưng nhưng chưa biết mua ở đâu cho uy tín. Các bác hay mua chỗ nào chỉ tôi với?

    1. Lương Quan says: Trả lời

      Ở Hà Nội thì có GGA là đơn vị rất lớn và uy tín, showroom gậy và phụ kiện của họ lớn nhất VN, tất cả gậy đều là hàng chính hãng. T mua ở đây đc 4 năm rồi từ lúc còn ở bên Đồng Mô giờ chuyển sang Phạm Văn Đồng mà vẫn chưa phải phàn nàn về vấn đề gì cả, chất lượng gậy tốt, cskh cũng tốt. Mua gậy ở đây bác cầm gậy ra bảo hành rất dễ chứ ko như một số chỗ khác mua gậy xong có vấn đề gì mang đến bảo hành rất khó

  4. Quốc Kiệt says: Trả lời

    Dùng nhiều dòng gậy Âu Mỹ rồi nhưng chuyển sang dòng Taylormade St này thì khác hẳn, mới mang lên sân đánh đc 3-4lần thôi mà thích cảm giác đánh từ driver đến bộ sắt, đánh chuẩn ngọt hơn, ít bị lệch hướng và cắt bóng như trc nữa

  5. Hải hoà says: Trả lời

    Bộ Taylormade St này tôi đánh được một thời gian thì thấy rất ổn nha, vợ tôi thấy thế cũng thích đòi mua thì bên mình có bộ nào cho nữ ko nhỉ?

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Hoà, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GGA, full set gậy Talormade Stealth bên em hiện nay có cả cán L phù hợp cho các golfer nữ. Nếu anh chị nhà mình quan tâm và muốn than khảo thêm về sản phẩm thì anh có thể để lại SDT bên dưới để chuyên viên tư vấn nhiệt tình hoặc anh có thể để showroom tại 834 Nguyễn Văn Linh để xem trực tiếp anh nhé. Cảm ơn anh ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản