Chi Phí Học Đánh Golf Bao Nhiêu Tiền? Thông Tin Từ HLV

Đối với nhiều golfer, chi phí học đánh golf luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu, đặc biệt là những người mới bắt đầu chơi golf. Bởi, golf được mệnh danh là bộ môn thể thao xa xỉ và tốn khá nhiều tiền. Bài viết sau đây của GolfGroup Academy cung cấp cho người chơi những thông tin cần thiết về các khoản chi phí học golf.

Chi phí học đánh golf bao nhiêu tiền cho golfer newbie

Chi phí học đánh golf thường không có mức giá cụ thể, bởi bộ môn thể thao này bao gồm nhiều khoản như: Dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf,… Tùy vào nhu cầu của golfer mà mức phí sẽ có sự chênh lệch.  Dưới đây là những chi phí học golf cơ bản nhất mà người chơi nên tham khảo:

Chi phí về dụng cụ chơi golf

Đây là chi phí tập golf đầu tiên mà golfer không thể bỏ qua. Cụ thể, người chơi chắc chắn phải đầu tư vào các loại dụng cụ, phụ kiện chơi golf như: Bộ gậy, bóng golf, găng tay,…

  • Bộ gậy golf

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gậy golf khác nhau với mức giá từ tầm trung đến cao cấp. Thường một bộ gậy golf ở mức trung bình sẽ có giá dao động từ 1.500 đến 2.000 USD. Điều này phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng của gậy golf mà người chơi lựa chọn.

Gậy golf cũng là một trong những khoản chi phí khá lớn để học đánh golf
Gậy golf cũng là một trong những khoản chi phí khá lớn để học đánh golf

Đối với những người mới bắt đầu chơi golf có thể lựa chọn hình thức mua gậy cũ với mức giá “mềm” hơn khoảng 5 đến 30 triệu một bộ. Hoặc golfer cũng có thể cân nhắc thuê gậy với chi phí từ 300.000 đến 500.000đ.

  • Bóng golf

Golfer chỉ cần chi khoảng 200.000đ đến 500.000đ là đã có thể sở hữu ngay một hộp bóng golf với 12 quả. Vì chi phí khá rẻ, do đó golfer nên lựa chọn các mẫu bóng đến từ những thương hiệu chuyên sản xuất bóng golf nổi tiếng và chất lượng cao. Điều này sẽ hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình tập luyện và chơi golf. 

  • Phụ kiện, thời trang golf

Phụ kiện, thời trang golf bao gồm: Quần áo, giày, mũ, găng tay,… Đây cũng là một trong những khoản chi phí mà golfer cần phải đầu tư. Cụ thể, một chiếc găng tay có giá từ 200.000 đến 500.000đ; Giày chơi golf từ 1.800.000đ đến 5.000.000; Quần áo golf từ 1.000.000đ đến 5.00.000đ,… Như vậy. chi phí trang phục rơi vào khoảng 3.000.000đ đến 10.000.000đ.

Golfer cần phải lựa chọn những bộ trang phục golf phù hợp
Golfer cần phải lựa chọn những bộ trang phục golf phù hợp

Xem thêm: Những thương hiệu thời trang golf được yêu thích nhất hiện nay

Chi phí để thuê huấn luyện viên dạy golf

Tiền thuê huấn luyện viên cũng chiếm một phần lớn trong tổng chi phí học golf. Tùy vào trình trình độ, kinh nghiệm của vị huấn luyện viên đó mà chi phí cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Huấn luyện viên người Việt Nam:Trong trường hợp golfer đang lo lắng về vấn đề tập golf bao nhiêu tiền, có tốn kém hay không thì lựa chọn huấn luyện viên người Việt sẽ là một cách để giảm nhẹ vấn đề về kinh tế. Cụ thể, chi phí để thuê huấn luyện viên người Việt Nam, golfer sẽ phải chi khoảng 2.000.000đ/1 buổi học.
  • Huấn luyện viên người nước ngoài:Chi phí để thuê huấn luyện viên người nước ngoài dao động khoảng 3.000đ.000đ đến 5.000.000đ/1 buổi học. Mức giá cụ thể sẽ có thể tăng hoặc giảm, tùy vào chất lượng và kinh nghiệm của vị HLV đó.
Tùy thuộc vào huấn luyện viên nước ngoài hay Việt Nam mà chi phí sẽ có sự chênh lệch
Tùy thuộc vào huấn luyện viên nước ngoài hay Việt Nam mà chi phí sẽ có sự chênh lệch

Xem thêm: Danh sách huấn luyện viên tại học viện GolfGroup Academy

Chi phí thuê sân tập đánh golf

Đây cũng là một trong những khoản lớn trong tổng chi phí học đánh golf mà người chơi không thể bỏ qua. Phụ thuộc vào quy mô, chất lượng sân tập, thời điểm và đối tượng người chơi mà mức giá có sự chênh lệch. Hiện nay, phí thuê sân tập golf ngoài trời dao động khoảng 750.000đ – 900.000đ dành cho hội viên và 3.500.000đ – 3.700.000đ đối với khách lẻ hoặc là khách vãng lai. 

Chi phí các khóa học đánh golf tại Học viện GolfGroup Academy

Nhận thấy nhu cầu học chơi golf của các golfer ngày càng cao, hiện nay có rất nhiều trung tâm, học viện golf cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao với mức giá khác nhau. Vậy, khóa học golf bao nhiêu tiền? Dưới đây là chi phí các khóa học đánh golf tại Học viện GolfGroup Academy được niêm yết, công khai và minh bạch mà golfer có thể tham khảo.

Khóa học golf cơ bản – GGA Basic Golf

Khóa học golf cơ bản tại Học viện GGA phù hợp với mọi đối tượng golfer, đặc biệt là những người chơi mới đang tìm kiếm phương pháp rèn luyện kỹ thuật đánh golf chuẩn. Khóa học được xây dựng bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ VGA, PGA Quốc tế.

Khóa học golf cơ bản phù hợp với những golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf
Khóa học golf cơ bản phù hợp với những golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf

Cụ thể, toàn bộ khóa học này sẽ được diễn ra trong vòng 10 buổi với chi phí từ 10.000.000đ đến 13.000.000đ. Thời gian học sẽ linh hoạt giữa học viên và huấn luyện viên. Sau khi hoàn thành khóa học, golfer sẽ nắm rõ các kỹ năng đánh golf cơ bản và tự tin lên sân thực tế.

Khóa học đánh golf nâng cao – GGA Pro Golf

Khi tham gia khóa học golf nâng cao tại Học viện GolfGroup Academy, golfer sẽ được đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng golf chuyên nghiệp như:

  • Kỹ thuật đánh bóng, cứu bóng.
  • Kỹ thuật kiểm soát bóng golf trong trường hợp gió mạnh.
  • Kỹ thuật chipping bóng ở cấp độ nâng cao.
  • Kỹ thuật swing golf nâng cao.
  • Kỹ thuật putting golf nâng cao.
Học viện GGA sẽ có những cảm kết đầu ra cho từng khóa học golf
Học viện GGA sẽ có những cảm kết đầu ra cho từng khóa học golf

Cùng với đó là những kiến thức chuyên sâu về: Backspin, Banana ball, Club speed,… giúp golfer trang bị thêm nhiều kiến thức cùng các kỹ thuật nâng cao. Khóa học này có tổng cộng 10 buổi với chi phí 20.000.000đ (đối với huấn luyện viên Việt Nam) và từ 30.000.000đ (đối với huấn luyện viên Quốc tế).

Khóa học golf dành cho trẻ em

Nhằm đáp ứng nhu cầu, năng lực và mong muốn của các golfer nhí, Học viện GolfGroup Academy mở các lớp học từ cơ bản đến nâng cao với mức phí phù hợp để phụ huynh và các bé lựa chọn. Cụ thể:

  • Lớp học cơ bản: Ở lớp học này, các bé sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cơ bản nhất để tự tin giao lưu với bạn bè mà không bị lo lắng bởi các vấn đề liên quan đến luật hay cách xử lý swing golf,… Toàn bộ khóa học sẽ được diễn ra trong vòng 10 buổi ( 2 buổi lý thuyết và 8 buổi thực hành). Chi phí cho khóa học này ở khoảng 10.000.000đ đến 15.000.000đ.
  • Lớp học nâng cao: Với mục đích nâng cao trình độ chuyên môn cho các golfer nhí, đội ngũ huấn luyện viên sẽ phân tích khả năng swing và định hướng phát triển sớm cho từng bé. Khóa học sẽ diễn ra từ 10 đến 15 buổi với chi phí từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ.
Chi phí cho khóa học golf trẻ em từ 10 đến 20 triệu đồng
Chi phí cho khóa học golf trẻ em từ 10 đến 20 triệu đồng
  • Lớp học cao cấp: Đây là khóa học đào tạo giúp các golfer nhí đạt được những thành công sớm với bộ môn golf. Tham gia lớp học này, các bé sẽ được hỗ trợ dụng cụ golf từ Học viện GGA. Đồng thời, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ theo dõi sát sao về kết quả, lộ trình học tập của các bé. Tại GGA, khóa học sẽ được diễn ra 10 buổi với mức chi phí từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ. 

Xem thêm: Chi tiết khóa học đánh golf dành cho trẻ em tại học viện GGA

Khóa học golf dành cho nữ – GGA Golf Queen

Nhằm mang đến những khóa học phù hợp nhất, Học viện GGA mở ra các lớp tương ứng với trình độ, khả năng đánh golf của các nữ golfer. Cụ thể:

  • Lớp học căn bản: Ở khóa học này, nữ golfer sẽ được tìm hiểu và thử sức với những mẫu gậy golf từ các thương hiệu nổi tiếng. Huấn luyện viên sẽ hướng dẫn golfer phân tích cú swing bằng công nghệ hiện đại. Đồng thời, chị em sẽ được tham dự vào các giải đấu, sự kiện golf do Học viện GolfGroup Academy tổ chức. Khóa học này bao gồm 12 buổi và chi phí dao động khoảng 20.000.000đ đến 25.000.000đ.
Tùy vào nhu cầu mà nữ golfer lựa chọn lớp học cơ bản, nâng cao hoặc cao cấp
Tùy vào nhu cầu mà nữ golfer lựa chọn lớp học cơ bản, nâng cao hoặc cao cấp
  • Lớp học nâng cao: Những golfer nữ muốn nâng cao trình độ chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua khóa học này tại Học viện GGA. Khóa học này sẽ được diễn ra trong vòng 12 buổi với mức chi phí từ 25.000.000đ đến 30.000.000đ. Tại đây, golfer sẽ được định hướng về cách đánh swing phù hợp, setup tư thế chuẩn và sử dụng mẫu gậy golf phù hợp.
  • Lớp học cao cấp: Lớp học này phù hợp với những nữ golfer muốn học lên đánh golf chuyên nghiệp và trở thành “Golf Queen”. Huấn luyện viên sẽ giúp chị em nhanh chóng chinh phục mức handicap từ khá đến xuất sắc sau khi hoàn thành khóa học. Chi phí của khóa học golf dành cho nữ dao động từ 30.000.000đ đến 35.000.000đ cho 10 – 12 buổi học.

Khóa học golf nhóm

Dựa vào nhu cầu và khả năng của từng học viên mà Học viên GGA đã mở ra các lớp học từ cơ bản đến nâng cao, giúp golfer lựa chọn được khóa học phù hợp nhất.

  • Lớp học golf nhóm căn bản: Lớp học được triển khai trong khoảng từ 12 đến 15 buổi (tùy nhu cầu học viên) với mức giá từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ. Khóa học golf này giúp các hội nhóm cùng chơi golf đạt được trình độ chơi golf cơ bản nhất với mức điểm Handicap là 36. 
Khóa học nhóm sẽ có chi phí từ 10 đến 25 triệu đồng
Khóa học nhóm sẽ có chi phí từ 10 đến 25 triệu đồng
  • Lớp học golf nhóm nâng cao: Lớp học này kéo dài khoảng 2 tuần, giúp các thành viên trong nhóm phát triển kỹ năng, nâng cao tính chuyên nghiệp khi chơi golf. Mục tiêu của khóa học này là ít nhất mỗi học viên sẽ giảm được 5 điểm Handicap so với trước đó. Chi phí để đăng ký lớp học golf nhóm nâng cao tại GGA dao động từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ.
  • Lớp học golf nhóm cao cấp: Lớp học này phù hợp với những nhóm hoặc gia đình có các thành viên đều đã có kỹ thuật về golf. Mục đích của khóa học là giúp người chơi hạ điểm Handicap xuống mức khá đến xuất xuất sắc. Theo đó, khóa học golf nhóm này sẽ được triển khai trong 10 buổi với chi phí từ 20.000.000đ đến 25.000.000đ.

Khóa học trải nghiệm – Easy Golf Coure

Khóa học này phù hợp với những đối tượng golfer hoặc người mới chơi bị mất nền tảng do tập luyện sai cách trong thời gian dài. Khóa học bao gồm 5 buổi  tập luyện với lộ trình được xây dựng cá nhân hóa theo từng đối tượng học viên. Các bài học về gậy golf, tư thế setup, swing golf cơ bản đều được phân bổ hợp lý dựa vào đánh giá của huấn luyện viên.

Chi phí cho khóa học này khoảng 10.000.000đ. Đặc biệt, tại khóa học golf trải nghiệm, golfer sẽ được tự lựa chọn huấn luyện viên đào tạo trong quá trình học. Bên cạnh đó, khi đăng ký khóa này, người chơi còn nhận được rất nhiều ưu đãi từ Học viện GGA.

Chi phí cho khóa học trải nghiệm này khoảng 10.000.000đ
Chi phí cho khóa học trải nghiệm này khoảng 10.000.000đ

Khóa học trải nghiệm chuyên sâu – Starter Golf Course

Khóa học trải nghiệm chuyên sâu tại Học viện GGA được diễn ra trong vòng 5 buổi với mức chi phí khoảng 10.000.000đ. Ở khóa học này, golfer cũng sẽ được áp dụng lộ trình học 1 kèm 1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo được rút ngắn giúp golfer hiểu rõ hơn về bộ môn golf và các kỹ thuật cơ bản trong golf như: Tư thế setup, cách cầm gậy, swing golf chuẩn,…

Khóa học golf lên sân cấp tốc – Speedy Golf Course

Speedy Golf Course hiện đang là một trong những khóa học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn nhất tại Học viện GGA. Tại khóa học này, GGA áp dụng hình thứ học 1 – 1 cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp, đạt chứng chỉ giảng dạy quốc tế do VGA và PGA chứng nhận. Hơn nữa, tất cả các buổi học đều diễn ra tại sân golf thực tế, song song với đó là tập luyện swing ở phòng golf 3D. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng làm quen với mọi địa hình sân golf.

Speedy Golf Course hiện đang là khóa học golf được ưa chuộng nhất hiện nay tại GGA
Speedy Golf Course hiện đang là khóa học golf được ưa chuộng nhất hiện nay tại GGA

Khóa học lên sân cấp tốc tại GGA bao gồm 6 buổi, mỗi buổi 1 tiếng với chi phí 11.000.000đ. Trong quá trình học, huấn luyện viên sẽ giảng dạy lý thuyết song song cùng với thực hành. Điều này đảm bảo sau mỗi buổi học, golfer sẽ nhận thấy ngay sự tiến bộ và kết quả rõ rệt.

Khóa học golf toàn cầu

Khóa học golf toàn cầu tại Học viện GolfGroup Academy được áp dụng theo hình Golf Tour – Du lịch kết hợp với việc học golf hoặc linh động giữa các khóa học golf khác nhau. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, giúp golfer có cơ hội trải nghiệm golf trực tiếp tại các địa hình sân golf trên thế giới. Chi phí cho khóa học này sẽ phụ thuộc vào thời gian và địa điểm đến của các golfer.

Khóa học golf này được học viện kết hợp với hình thức tour du lịch
Khóa học golf này được học viện kết hợp với hình thức tour du lịch

Khóa học đánh giải golf- GGA Golf Tournament

Mỗi giải đấu golf sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, được phân định dựa trên quy mô cũng như đơn vị tổ chức đứng sau thực hiện. Tại khóa học golf đánh giải, Học viện GolfGroup Academy sẽ xây dựng lộ trình đào tạo khác nhau. Cụ thể:

  • Đào tạo giải đấu khu vực: Mục đích của các giải đấu này là tạo nên sân chơi để các golfer có cơ hội giao lưu, cọ sát với nhau. Học viên có thể đăng ký khóa học GGA Golf Tournament và GGA Golf Pro. Trong đó, GGA Golf Tournament sẽ được tham gia và hướng dẫn xử lý các tình huống trên sân và một số kỹ năng cần thiết khi đánh giải. Còn đối với GGA Golf Pro sẽ hướng đến lộ trình đào tạo bài bản và kỹ năng golf cơ bản cho người mới bắt đầu. 
Tại GGA, golfer sẽ có cơ hội tham gia những giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước
Tại GGA, golfer sẽ có cơ hội tham gia những giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước
  • Đào tạo giải đấu golf Quốc gia: Giải đấu ở cấp độ này thường sẽ hướng đến những golfer đã có trình độ về bộ môn golf và mong muốn trở thành một golfer chuyên nghiệp, hạ điểm handicap nhanh chóng. Chính vì vậy, các học viên khi đăng ký khóa học này tại GolfGroup Academy sẽ được đào tạo bởi huấn luyện viên trưởng. 
  • Đào tạo giải đấu golf Quốc tế: Giải đấu golf Quốc tế là sự lựa chọn dành riêng cho những golfer mong muốn vươn đến sự nghiệp trở thành golfer Pro, sở hữu các chứng chỉ đào tạo ở cấp độ Quốc tế như: PGA, WGTF,…

Để biết thêm về chi phí các khóa học đánh golf nói chung và khóa học golf đánh giải nói riêng tại Học viện GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn của GGA sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer 24/7.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho golfer về những thông tin về chi phí học đánh golf với những khoản cơ bản nhất. Theo đó, tổng chi phí học golf hiện nay dao động từ 20 đến 60 triệu đồng. Đây chỉ là mức giá tham khảo, bởi chi phí tế sẽ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý golfer có được sự định hướng rõ ràng hơn khi quyết định theo đuổi đam mê với bộ môn golf.

Cập nhật: 17:41 - 18/12/2023

Bình luận (43)

  1. Nguyễn Tiến Thành says: Trả lời

    Nghe mọi người nói chi phí khá đắt đỏ mà em với mức thư nhập khá không biết có theo học được không nhỉ mọi người

    1. Nguyễn Thế Hưng says: Trả lời

      Tôi thì thấy khá bình thường vì khi học xong khóa học thì cứ lựa chọn cho mình bộ gậy lướt giá vừa phải tầm 20 triệu là có thể lên sân được rồi anh Thành nhé , nói chũng cái này sẽ mất khoản đầu tư ban đầu thôi anh ạ

  2. Phạm Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi đang muốn học khóa học năng cao tại GGA không biết học phí như nào nhờ học viện cũng như ai từng học tại đây thì cho em thông tin với nhé

  3. Nguyễn Chiến Thắng says: Trả lời

    Cũng chỉ vì không tìm hiểu kỹ lên đã đóng học phí luôn khóa học tận 40 triệu mà bây giờ em đang khó sử cố học cho xong hay là bỏ ngang vì gặp phải Hlv không có kinh nghiệm , dạy thì hời hợt lên anh e học golf cần chú ý tìm hiểu kỹ vao nhé

  4. Huy Hùng says: Trả lời

    Với mức nhập tầm 20 triệu mà em đang muốn tìm hiểu về golf thông thường các bác chơi golf mỗi khi lên sân có bị phát sinh thêm nhiều chi phí không nhờ anh chị cho em thông với ạ

  5. Đặng Thanh says: Trả lời

    Hiện tôi có bệnh về cơ xương khớp mà mong muốn tìm khóa học chơi golf thì có thể theo học được không lên cần tư vấn từ mọi người , hoặc từ các Hlv

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Cháu chào bác Thanh trường hợp của bác cũng giống bố cháu cũng vì đam mê lên cũng vất vả tìm khóa học phù hợp cho bố cháu đấy ạ , sau được người quen giới thiệu cho sdt 0981 891862 sau khi trao đổi và đưa bố trực tiếp đến gặp Hlv và được phân tích là bệnh này mình cũng có thể chơi bình thường được bác ạ

  6. Phạm Quỳnh Anh says: Trả lời

    Muốn tìm hiểu khóa học golf cho con hiện bé nhà em 8t , không biết có mẹ nào đã cho con học golf mà tầm tuổi như con em chưa ạ , em có tìm hiểu mấy học viện thì cũng được tư vấn là có những bé học sớm hơn vậy em xin thêm thông tìn từ các mẹ nhé

  7. Trần Minh Đức says: Trả lời

    Em đang phân vân về Hlv quá lên em lên đây nhờ anh chị cho em lời khuyên là mình lên chọn Hlv ngoại hay nội vì em thấy ở các học viện là đều có Hlv ngoại giảng dạy

    1. Vũ Chí Thiện says: Trả lời

      Với cá nhân tôi thì là Hlv nước ngoài có nhiều lợi thế vì bộ môn golf mới vào việt nam thời gian lên tìm Hlv nội mà có kinh nghiệm khá hiếm còn các nc phát triển họ được tiếp xúc với Golf sớm lên kinh nghiệm cũng như kỹ thuật khá tốt https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  8. Mai Đức Trường says: Trả lời

    Cũng chơi golf được 1 thời gian mà thấy lên sân bị lỗi nhiều mà cố thêm mấy trận nữa cũng không cải thiện nhiều lên cần tìm hiểu Hlv để học khóa nâng cao mà không biết chi phí có khác với khóa cơ bản không anh chị nhỉ

    1. Vương Linh says: Trả lời

      Nói chung khóa học nâng cao cũng không quá cao so với khóa học cơ bản nhiều anh Trường ạ , như em cũng mới học xong mấy buổi lẻ trên sân cùng Hlv bác ở Hà nội có thể qua 30 phạm văn đồng cầu giấy hà nội để được tư vấn kỹ hơn nhé

  9. Hoàng Hiền says: Trả lời

    Hiện em đang cần tìm khóa học golf cho người mới bắt đầu với tầm tài chính có hạn mà tìm hiểu 1 số học viện thì thấy quảng cáo thì khá tốt so với thực tế nhất là đội ngũ Hlv gần như là trẻ và thiếu kinh nghiệm lên em cần thêm từ vấn từ phía anh chị chơi golf lâu năm

    1. Nguyễn Văn Tuấn says: Trả lời

      Đúng là nhiều học viện golf họ quảng cáo thùi tốt cũng chỉ vì không tìm hiểu nhiều lên e cũng đã phải bỏ ngang vì Hlv không có kinh lên truyền đạt cho mình hời hợt lắm học chỉ mang thêm bực mình thôi

  10. Nguyễn Đức Hùng says: Trả lời

    Tôi cũng mơi tiếp xúc với golf có thể do Hlv hướng dẫn thiếu kinh nghiệm giờ lên sân hay mác lỗi vong Swing với put lên giờ đang muồn tìm Hlv có kinh nghiệm hướng dẫn cho mấy buổi trên sân anh chị em nào biết Hlv thì giới thiệu giúp em và nếu được cho em xin giá buổi lẻ với

    1. Nguyễn _Chiến says: Trả lời

      Anh Hùng ơi lỗi Swing thì có khá nhiều kể cả có những người chơi hơn năm cũng vẫn thường mắc phải , trong đó có em sau phải nhờ Hlv pro hướng dẫn cho gần 10 buổi mới đánh được ổn định đấy đây em sdt cho anh tham khảo thêm nhé 0981 891 862

  11. Phạm Đăng Khôi says: Trả lời

    Được ông bạn thân vừa rồi tặng cho bộ gậy golf mà bây giờ mới có thời gian để tìm hiểu về khóa học golf cũng đã lên vài diễn đàn golf mà thấy có nhiều học viện golf lên cần anh chị em tư vấn thêm vài học viện golf uy tín và Hlv chuyên nghiệp để em tham khảo trước với ạ

    1. Lý Bằng says: Trả lời

      Không biết anh Khôi tìm hiểu Hlv nào rồi chứ vừa rồi em có đăng ký học chỗ Hlv Lợi thấy khá là ok theo đánh giá của em là thầy co nghiệp vụ lẫn chuyên môn tận tình hướng dẫn học viên bên cạnh đó thầy cũng là người khá cởi mở anh ạ

  12. Quốc Vũ says: Trả lời

    Bản thân Golf vốn là một môn thẻ thao đắt đỏ bậc nhất. Như chơi tennis một bộ gậy đắt nhất thì cũng chỉ khoảng 5-6 triệu. Còn gậy Golf giá có thể nó là mức nào cũng có, nhẹ thì vài chục rồi vài trăm hay như những bộ Honma 5 sao có thể lên tới tiền tỷ. Tuy nhiên nếu hỏi lương 20 triệu có đủ chơi Golf không thì theo tôi là có. Bài viết này đã phân tích những mức giá khá rõ ràng, nếu biết cách tính toán (lựa chọn mua bộ gậy vừa túi tiền chẳng hạn, hoặc mua gậy tập Swing, thảm tập Putt để luyện tập nhuần nhuyễn ở nhà trước sau đó mới lên sân, hạn chế việc chưa biết gì nhưng cứ lên sân suốt ngày sẽ rất lãng phí.

  13. Gia Hân says: Trả lời

    Bái viết phân tích rất kỹ và chi tiết , xin cảm ơn. Cho hỏi bên mình có hỗ trợ book sân không nhỉ? Tôi muốn book sân tập Tam Đảo cho flight 3 vào cuối tuần này?

  14. Trọng Tín says: Trả lời

    Hiện tại thu nhập em cũng chỉ tầm 20tr. Chủ yếu là ra sân để phục vụ mục đích công việc là chính. Ban đầu cũng khá là dè chừng tuy nhiên khi ra sân gặp gỡ giao lưu được với rất nhiều anh chị kinh doanh thì cũng có rất nhiều những mối quan hệ và cơ hội làm ăn. Nên tù đó thu nhập mình cũng tăng lên rất nhiều.

  15. Tú Băng says: Trả lời

    Chào anh chị em golfer chả là em mới học xong khóa cơ bản mà lên sân đánh rất dở nhất là động tác Swing khá chán lên đang cần tìm cho mình 1 huấn luyện viên kèm theo kiểu 1/1 anh chị em golfer nào biết huấn luyện viên nào chỉnh tốt mà giá thành hợp lý chỉ giúp em với nhé , em xin chân thành cảm ơn trước các anh chị nhé hiện em đang sinh sống và làm việc tại bình định ạ

  16. Thanh Huyền says: Trả lời

    Em lên đây tham khảo của các anh chị chơi golf ạ hiện em mới học xong khóa cơ bản mà thời gian lên sân thì k có nhiều anh em chơi golf khuyên nếu k lên sân dc thì lên lắp thêm phòng 3D vì đánh phòng cũng hay như lên sân mà lại ôn lại dc kỹ thuật tránh dc sai kỹ thuật vậy em muốn hỏi thêm anh chị là có lên lắp không ạ ? và chi phí lắp phòng 3D có cao không và đơn vị nào lắp phòng 3D uy tín thì chỉ giúp em với nhé

  17. Anh Thi says: Trả lời

    Tôi đang muốn thuê sân golf ngay Nhà Bè, chỗ nào book sân nhắn tôi nhé

  18. Đức Mạnh says: Trả lời

    Muốn tham gia golf thì phải bỏ các chi phí cơ bản , như với người mới chơi có thể đặt những bộ gậy vừa túi tiền cho người mới thôi, chơi 1 thời gian mình muốn đổi thì đổi sau, còn về việc thuê sân là đương nhiên rồi, các phụ kiện khác như quần áo, giày không thể thiếu, và khoá học golf cơ bản dành cho người mới

  19. Gia Khánh says: Trả lời

    Đăng kí học golf ở đâu uy tín nhỉ, tôi muốn học nhanh biết đánh ấy, học mà từ từ tôi không muốn, tôi sẵn sàng bỏ thêm thời gian để học nhé

  20. Phúc Hưng says: Trả lời

    Anh đến showroom ngay 834 Nguyễn Văn Linh đấy anh, chỗ này có tiếng mà bán uy tín nữa rất nhiều phụ kiện và gậy cho anh lựa chọn, từ thời trang, giày, các loại gậy đến đồ công nghệ về golf anh đừng đi đâu xa hết đến một chỗ mà mua đầy đủ luôn như vậy đỡ mất công mà chắc chắn không phải mua hàng giả nữa

  21. Xuân Thanh says: Trả lời

    Tôi mới mua phải bộ gậy giả, đánh vài bữa nó rơi đầu gậy luôn, không giả chứ gì nữa, cho xin địa chỉ uy tín

  22. Quang Cơ says: Trả lời

    Thật ra rất nhiều người muốn tham gia golf nhưng cũng rất thắc mắc là tham gia chơi golf thì chị phí có đắt đỏ không, bây giờ tôi sẽ lấy bản thân mình ra làm ví dụ nhé, thu nhập của tôi cũng tầm đấy, tôi chơi golf thì phải đầu tư bộ gậy, tôi sẽ tìm hiểu những dòng gậy dành cho người mới chơi như warbird, dòng gậy cho người mới chơi chẳng hạn hoặc tìm hiểu về các dòng gậy giá tốt, có thể chọn gậy tại showrom golfgroup ở 834 nguyễn văn linh quận 7 , gậy vẫn chất lượng và giá cả hợp lí tầm 20-35tr là mình đã có bộ gậy OK để đánh rồi, giá đánh tại sân đào động từ 150- hơn 200k 1 chút 1h kèm 100 banh, giá cả hợp lý, tóm lại thật ra mình tính toán hợp lý là có thể đánh golf tốt rồi, đây là chia sẻ thật của 1 người chơi đã chơi golf rồi nhé

  23. Hoàng Hải says: Trả lời

    Tôi rất thích golf từ lúc xem video về đánh golf, tôi cũng rất thắc mắc nếu tham gia chơi golf thì chị phí bao nhiêu, thu nhập 30-40tr 1 tháng thì có thể đánh Golf lâu dài được không, anh chị nào đã chơi golf chia sẻ tôi với nhé

  24. Quốc Kiệt says: Trả lời

    Theo tôi thấy nếu đã không chơi golf thì thôi, còn đã chơi thì càng chơi càng ghiền, muốn đầu tư để chơi cho tốt, cho đầy đủ, học golf cũng vậy, học với HLV rồi luyện tập thêm , khi tiến bộ ra sân đánh được nó càng thêm phấn khích, golf dẫn mình đi từ thích thú này đến thích thú khác, không bỏ được

  25. Minh Khang says: Trả lời

    Hiện chúng em có 3 đứa muốn đăng ký khóa học golf mà ngặt lỗi là 1 bạn thì lại thuận tay trái thì không biết có học được không ạ và chúng em cũng muốn hỏi chị phí chỗ nào nào hợp lý ạ

  26. Trí says: Trả lời

    Người mới thì khoang hả mua gậy vội. Cứ đăng ký học trước khoá học tầm 18tr. Bên này họ có bán cả gậy và phụ kiện. Học tầm 4,5 buổi HLV nắm được trình độ rồi họ sẽ tư vấn cho mình mua loại gậy phù hợp. Anh em yên tâm nhé

  27. Hoàng says: Trả lời

    Mình đang tìm học viện để đăng ký khoá học cho bé nhà mình, từ khi chơi Golf mình cảm thấy môn này mang lại lợi ích lâu dài, rất thích hợp để giao lưu và gặp gỡ, xây dựng mối quan hệ, nên để cháu học sớm. Chi phí cho trẻ em bên này là bnhiu vậy?

    1. Minh - Chuyên viên kinh doanh says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hoàng, trẻ em bây giờ chơi Golf từ rất sớm anh ạ. Bên học viện em có khoá học dành riêng cho Kids, có HLV dạy riêng 1:1 cho các bé, các thầy rất tâm lý và tận tình luôn ạ. Anh liên hệ qua hotline: 0867.694.866 để em tư vấn cho anh chi tiết và gửi thêm thông tin về khoá học cho anh ạ

  28. Ngọc Minh says: Trả lời

    Giờ bạn bè tôi ai cũng chơi Golf, đi gặp đối tác hay đi làm ăn cần phải giao lưu nhiều. Từ khi biết đến Golf, tôi quen thêm được khá nhiều người và mở mang rất nhiều kiến thức. Học bên GGA thì chất lượng quá ok rồi, học xong còn có giải cho đánh. Sắp tới chuẩn bị họ tổ chức giải, team tôi đang trống 1 slot để ghép flight. Anh em nào cap từ 20-29 cap kèo với mình nhé, đăng ký qua link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfROHgzVdxJfypm912qsfHas5JNTXjKsphRcVElUQc9-G1BYA/viewform

  29. Ngọc Tuấn says: Trả lời

    Thật sự mà nói thì học Golf cũng hơi hao 1 chút các bác ạ, nhưng đáng để trải nghiệm. Golf đem đến cho tôi 1 môi trường sống khác, gặp gỡ và giao lưu nhiều hơn. Môn Golf bây giờ ở VN khá phổ biến rồi, tôi đi đánh Golf được gặp và quen biết với nhiều doanh nhân, tiếp xúc với họ cũng mở mang được kiến thức và phát triển công việc. Đáng để đầu tư các bác ạ

  30. Hoàng Minh says: Trả lời

    Lúc trước tôi có tham gia học khoá cơ bản bên học viện X, nhưng cảm thấy chán nản lắm các bác, học mãi 10 buổi mà chưa thấy cải thiện được gì, đâm ra chán luôn môn Golf. Rồi may mắn, tôi được bạn giới thiệu và biết đến GGA, học với thầy Đức mới 5 buổi nhưng thầy rất nhiệt tình, còn vui tính nữa. Học cảm thấy rất thích các bác, swing được cải thiện khá nhiều, sắp tới tôi còn tham gia giải do học viện tổ chức.

  31. Khánh says: Trả lời

    Tôi vừa học xong 1 khoá với thầy Hoàn, thầy là 1 trong những pro mà tôi tin tưởng bởi kinh nghiệm và sự tận tình mà thầy chỉ dạy cho tôi

  32. Thuý Hạnh says: Trả lời

    Học với HLV người nước ngoài thì chi phí và chất lượng có khác gì so với HLV VN ko vậy ạ?

    1. Minh - Chuyên viên kinh doanh says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hạnh, các HLV nước ngoài bên em là HLV Pro, có nhiều năm kinh nghiệm. Học nâng cao hơn và chỉnh Swing, hạ cap chị ạ. Chị vui lòng liên hệ cho em qua hotline 0867.694.886 để em tư vấn và gửi thông tin chi tiết về khoá học cho chị ạ.

  33. Lâm says: Trả lời

    Mình vừa hoàn thành khoá học cơ bản bên này. Lúc mới vào tôi cũng lo vì chưa biết gì về gậy và môn này cả, nhưng ở đây họ chu đáo và nhiệt tình lắm. Được trang bị gậy khi tập và sau khoá học còn được tư vấn để mua bộ phù hợp, Bên này họ có cả hệ sinh thái về Golf, cả phụ kiện và quần áo luôn

  34. Minh says: Trả lời

    Trước tôi có học bên khác khoá cơ bản nhưng thấy swing còn chưa chuẩn lắm, bên GGA học với HLV Pro chi phí như thế nào ạ, tôi cần chỉnh lại swing và hạ cap

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản