Sân golf và Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Vũng Tàu Uy Tín và Chất Lượng Cao

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Nhu cầu học đánh golf của học viên và golfer hiện nay ngày càng tăng bởi xu hướng golf hội nhập mạnh mẽ tại Việt Nam. Song song đó với xu thế mới là golf tour các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Nẵng, Bà Rịa Vũng Tàu,.. cũng dịch chuyển dần và thu hút hàng nghìn golfer. Bài viết này, GGA sẽ tổng hợp và gợi ý cho golfer các sân tập golf và địa chỉ học đánh golf ở Vũng Tàu uy tín và chất lượng cao.

Top 3 Sân golf ở Vũng Tàu – Địa điểm học đánh golf của nhiều golfer

Vũng Tàu được mệnh danh là một trong những trung tâm kinh tế và du lịch quan trọng ở miền Đông Nam Bộ. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp nối đuôi nhau, cùng với những ngọn đồi và khu rừng hướng ra biển tạo nên một hệ sinh thái đặc trưng tại vùng đất này. Cùng với đó, các sân golf Vũng Tàu cũng ngày càng phát triển.

1 – Sân tập golf Chí Linh – Vũng Tàu

Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Sân tập Golf Chí Linh nằm trong khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu, ở khu B12 trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3/2, Nguyễn Anh Ninh, Vũng Tàu.

sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu
Sân tập golf Chí Linh Vũng Tàu
  • Sân tập golf Chí Linh là sân tập Golf lớn đầu tiên tại Vũng Tàu, đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nhân cũng như những người đam mê golf.
  • Diện tích lớn hơn 2ha và 40 thảm tập, do đó golfer thoải mái vung gậy đánh bóng mà không gặp vật cản hay sự cố gì.
  • Sân tập nằm trong khu phức hợp Thể thao thể hình, Tennis và các dịch vụ đi kèm, thuận tiện cho những nhu cầu khác của golfer.
  • Chủ đầu tư thiết kế sân golf theo hướng độc đáo với nhiều khu tập gạt bóng và đánh cát, tăng kỹ năng cũng như giúp golfer trải nghiệm gần hơn với sân cỏ.
  • Tài sản và linh hồn lớn nhất của một sân tập golf chính là sân cỏ, đánh giá hơn 50% chất lượng tại sân golf. Chính vì thế mà sân tập Chí Linh đầu tư phần sân cỏ và được chăm sóc kỹ càng với nhân viên bảo trì.
Sân học Golf tại Vũng Tàu - Sân tập Golf Chí Linh
Sân học Golf tại Vũng Tàu – Sân tập Golf Chí Linh

Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

  • Giá thuê bóng 30.000/50 bóng.
  • Đối với trẻ em dưới 13 tuổi được miễn phí bóng
  • Đối với trẻ vị thành niên từ 13-16 tuổi được hưởng ưu đãi 50%
  • Đặc biệt, được miễn phí bóng và nước khi golfer đăng ký thẻ thành

2 – Sân golf Paradise Resort Golf Club

Số 01 Thùy Vân, Phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu

Sân tập golf Paradise Resort Golf Club nằm trong khu khuôn viên của Paradise Resort, nét nổi bật của khu Paradise chính là kiến trúc tinh tế mô phỏng nhà sàn Tây Nguyên, ở số 1 đường Thùy Vân, Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu.

học đánh golf ở vũng tàu
Sân golf Paradise Vũng Tàu sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp
  • Bao quanh sân tập Golf là thảm thực vật nguyên sơ xanh rì, bước vào Paradise như đang ở trên Tây Nguyên bới thiết kế và thiên nhiên tương đồng.
  • Sân tập với 48 thảm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của những người đam mê học golf tại Vũng Tàu.
  • Khu vực sân tập rộng, thoáng, golfer cầm gậy thoải tay, dễ dàng đánh những đường bóng mạnh, xa và tại khu vực sân đáp bóng có bảng biểu rõ ràng, giúp golfer dễ dàng quan sát các khoảng cách yard.
học đánh golf ở vũng tàu
Địa điểm sân golf thu hút nhiều golfer ở Vũng Tàu và các tỉnh

Thời gian mở cửa từ 5:30 – 22:00

3 – Sân golf The Bluffs Hồ Tràm

Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

sân tập golf Hồ Tràm ở Vũng Tàu
Sân tập golf Hồ Tràm ở Vũng Tàu
  • Sân tập golf The Bluffs Hồ Tràm là một trong số ít sân nối liền ra bờ biển, tạo không gian mát mẻ và thoáng đãng.
  • Khách học golf tại sân tập golf The Bluffs Hồ Tràm có thể chiêm ngưỡng rừng phòng hộ quốc gia – thiên đường cho những động vật hoang dã và bờ biển trải dài mênh mông.
  • Sân tập phân chia locker nam và locker nữ, gồm 2 khu putting green, mỗi khu có 12 thảm tập
  • The Bluffs Hồ Tràm là sân tập lý tưởng với không gian thoáng và tầm nhìn rộng.
sân tập golf Hồ Tràm ở Vũng Tàu
Kh vực sân chơi với thiến nhiên bao trùm

Học viện golf GGA – Trung tâm dạy học đánh golf ở Vũng tàu

Song song với sự phát triển mạnh mẽ và du lịch,Bà Rịa – Vũng Tàu cũng được xem là một trong những tỉnh thành được nhiều golfer ưa chuộng đến tham quan và chơi golf. Nhận thấy điều đó, học viện GGA đã và đang tạo điều kiện tốt nhất giúp golfer tại đây có cơ hội tham gia vào các khoá học đánh golf chất lượng do GGA mang lại.

“Vậy vì sao tôi nên đăng ký khoá học đánh golf ở Vũng Tàu của học viện GGA?”

Học đánh golf không qua trung gian

Điểm đặc biệt là các học viên khi đăng ký khoá học golf tại Vũng Tàu của GGA sẽ không qua bất kỳ trung gian nào. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và tính toàn diện của giáo trình do GGA đề ra cho khách hàng từ tư vấn đến thực tiễn.

học đánh golf tại GGA
Học viên đang đào tạo tại GGA

Huấn luyện viên chuyên môn cao, minh bạch thông tin

Đội ngũ đào tạo và huấn luyện viên được xem là “điểm sáng” tại học viện golf GGA. Các học viên học đánh golf ở Vũng Tàu nói riêng và toàn quốc nói chung sẽ được trực tiếp tư vấn và lựa chọn phù hợp với mong muốn của mình. GGA minh bạch các thông tin của HLV như: số năm kinh nghiệm, chuyên môn, vị trí đào tạo, bằng cấp chứng chỉ,…

huấn luyện viên của gga
Huấn luyện viên golf GGA được tuyển chọn và hợp tác trực tiếp

Tuy nhiên, học viên cần lưu ý với mỗi huấn luyện viên sẽ có những chi phí khoá học khác nhau. Đặc biệt, đối với các học viên có nhu cầu học với thầy dạy golf Quốc tế thì chi phí sẽ nâng lên từ 2-4 triệu so với mức nền tảng.

Hệ thống sân tập đa dạng và học viên chủ động lựa chọn

Với danh sách liên kết hơn 100 sân tập và phòng golf 3D trên toàn quốc, golfer và học viên hoàn toàn yên tâm về vấn đề địa điểm đào tạo sau khi đăng ký khoá học. Bên cạnh đó, người học đánh golf ở Vũng Tàu có thẻ tuỳ chọn địa điểm sân tập golf thuận tiện, mang lại tính chất chủ động cho học viên dù ở bất kỳ đâu.

Mặt khác, chi phí tại mỗi sân golf sẽ dao động khác nhau. Vì vậy, mỗi học viên có thể cân đối giữa quá trình di chuyển và chi phí sân tập. Trong trường hợp golfer mới chưa có nhiều trải nghiệm, GGA sẽ chủ động và đưa ra các giải pháp địa điểm theo nhu cầu của người học.

Học viện tích hợp Pro shop và chuyên gia Fitting golf

Điểm khác biệt của GGA mang lại không chỉ tập trung vào số lượng dịch vụ mà còn là chất lượng và sự thống nhất trong hành trình hướng dẫn học viên. Hướng đến dịch vụ toàn diện phục vụ cho quý khách hàng. GGA phát triển mở rộng trở thành hệ sinh thái ALL IN ONE với 2 lĩnh vực đi kèm:

  • GGA Pro shop – Cung cấp sản phẩm, phụ kiện và thời trang golf cho golfer
  • GGA Fitting Golf – Hỗ trợ tư vấn và điều chỉnh thông số kỹ thuật gậy golf từ chuyên gia
các dịch vụ tại học viện GGA
Học viện GGA với tổng hợp toàn diện các dịch cần thiết cho học viên và golfer

Với hệ sinh thái ALL IN ONE của GGA, học viên có thể yên tâm hơn khi bắt đầu hành trình golf của mình và thuận tiện khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ hỗ trợ khác.

Bởi những thuận lợi về địa lý, khung cảnh và sự phát triển kinh tế và di lịch, số lượng học viên có nhu cầu học đánh golf ở Vũng Tàu đã và đang tăng trưởng khá nhanh trong những năm gần đây. Với những thông tin trên đây, học viện GGA mong muốn sẽ giúp ích được cho golfer khi có nhu cầu học golf ở khu vực Vũng Tàu. Để được các chuyên gia hỗ trợ và tư vấn trực tiếp, golfer vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc để lại thông tin tư vấn bên dưới.

Tham khảo ngay

Cập nhật: 17:47 - 18/12/2023

Bình luận (41)

  1. Thanh says: Trả lời

    bây giờ học bộ môn thể thao nào cũng thế thôi phải theo một lộ trình mới chơi được, trừ những ngừoi có năng khiếu nhưng riêng bộ môn golf mà không học thì về sau đánh dễ bể swing với lỗi tùm lum hết à. khi đi học theo lộ trình dc 3 -4 buổi cơ bản rồi nên mua một bộ gậy đủ 12 gậy để sau làm quen với nó luôn, khi học xong có bộ gậy quen tay là đi đánh các sân đều tự tin hẳn.

  2. Thành says: Trả lời

    Bạn nào đã tập golf ở sân Vũng Tàu chưa? Cho tôi xin ít riview về 1 vài sân ở đây với

  3. Kỳ Duyên says: Trả lời

    Em chơi cũng được gần nửa năm rồi, nhưng mà đánh tự phát , ra sân đánh hay bị bể swing quá chưa biết cách nào khắc phục, đánh thường hay bị slide kéo sang phải nhiều, em ở Bình thạnh có ac nào biết chỗ học uy tín không chỉ em với.

    1. Thuỷ Tiên says: Trả lời

      Trường hợp của anh khá là phổ biến nhiều ngừoi đang gặp tình trạng này với lối đánh tự phát như vậy, muốn đánh tốt hơn và cải thiện thì anh nên đi học một khoá chỉng swing nâng cao cùng với HLV, thầy sẽ đưa ra lộ trình học và hướng dẫn những kiến thức chi tiêt và rõ ràng chuẩn chỉ sau đó sẽ đi vào chuyên môn, em thấy là những kiến thức cơ nhất nhiều ngừoi cứ nghĩ tự học là đúng tư thế và động tác đánh quả bóng là được hay gặp phải nhiều lỗi đang không biết sửa như nào, trước đây em cũng giống như anh ý cũng tự học nhưng không được hiệu quả là bao sau em được nguời bạn giới thiệu học khoá chỉnh swing nâng cao ở học viện GGA bây giờ cải thiện được rất nhiều lên sân đánh tự tin hẳn không bị lỗi như trước nhiều nữa.

  4. Đoàn Quốc says: Trả lời

    Bà Rịa Vũng Tàu phát triển sân gôn là quá hợp, đường bờ biển dài, không khí trong lành, dễ chịu quanh năm, dịch vụ tiện ích, đường xá giao thông cũng phát triển quá trời.

  5. Tú Băng says: Trả lời

    Mình ở nguyễn An Ninh nè, bạn có thể học tại sân tập golf chí linh mình đang tập tại đây luôn, đang học khoá cơ bản ở bên học viện GGA HLV dạy nhiệt tình tỉ mỉ lắm thời gian linh động nữa sẽ không cố định lịch học nên đi tập cũng thoải mái hơn ha. trong quá trình tập về sau còn sự đồng hành về sau nữa nếu như học trong khoá kết thúc buổi mìn gpawj HLV ở sập tập nào thầy sẽ trực tiếp dạy mà sẽ không tính thêm phí buổi học nhe.

  6. Phương Lu says: Trả lời

    Mình có chơi ở đây rồi, review qua cho các bạn một tý. Sân golf Chí Linh thiết kế trên địa hình bằng phẳng, thỉnh thoảng có chỗ hơi dốc. Điểm phát bóng nằm ở giữa lòng hồ làm tăng độ khó cho du khách nhưng cũng là trải nghiệm nhiều người muốn thử qua, gần hồ nước nên cũng thoáng đãng, dễ chịu

  7. Phan Long says: Trả lời

    Mình thấy chi phí bóng sân này khá rẻ luôn chỉ có 175k/50 bóng, thuê gậy lẻ chỉ có 45k trẻ dưới 13t được free bóng. Còn như mình đăng ký thẻ thành viên thì đc free bóng và nước. Quá ổn

  8. Tú Phạm says: Trả lời

    Học viện GGA có thầy dạy golf ở Vũng Tàu ko mn, nghe bạn bè mình học ở đây với đọc cmt trên page thấy phản hồi tích cực và chất lượng nên cũng muốn đăng ký một khoá cơ bản

  9. Minh Tú says: Trả lời

    Sân này thời gian mở và đóng cửa là mấy giờ vậy, 21h có còn mở ko ạ

  10. Hồng says: Trả lời

    Lịch sắp tới học viện định tổ chưc giải ở đâu đó ạ, thời gian như nào ạ

  11. Thiên says: Trả lời

    Lịch sắp tới học viện định tổ chưc giải ở đâu đó ạ, thời gian như nào ạ

  12. Nghĩa says: Trả lời

    Học viện sắp tổ chức giải chi phí tham gia như nào đó mn, cho em xin review với ạ

  13. Nguyệt says: Trả lời

    Sắp Tới Tháng 11 Học viện tổ chức giải ở sân nào đó mn

  14. Ninh says: Trả lời

    Các dự án sân gôn chủ yếu nằm ở Vũng Tàu còn Bà Rịa thì chưa thấy dự án nào đi vào hoạt động nhỉ?

  15. Thành says: Trả lời

    Sân này thời gian mở và đóng cửa là mấy giờ vậy, 21h có còn mở ko ạ

    1. says: Trả lời

      Tôi hay tập ở sân Paradise Resort Golf Club sân này nằm trong khu khuôn viên của Paradise Resort. Sân tập với 48 thảm,khu vực sân tập rộng, thoáng,mình cầm gậy thoải tay, dễ dàng đánh những đường bóng mạnh, xa và tại khu vực sân đáp bóng có bảng biểu rõ ràng,chúng ta dễ dàng quan sát các khoảng cách yard.

    2. Hồng Hà says: Trả lời

      Tôi thì chơi ở sân tập golf The Bluffs Hồ Tràm cũng nhiều lần rồi. Cái tôi thích nhất là ở đây lối liền ra biển, sân tập phân chia locker nam và locker nữ, gồm 2 khu putting green, mỗi khu có 12 thảm tập. Vì nó lối liền ra biển nên hầu như những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ thì đều không còn sân trống

  16. Việt says: Trả lời

    Học viện GGA có thầy dạy golf ở Vũng Tàu ko mn, nghe bạn bè mình học ở đây với đọc cmt trên page thấy phản hồi tích cực và chất lượng nên cũng muốn đăng ký một khoá cơ bản

  17. Quân says: Trả lời

    Mình thấy chi phí bóng sân này khá rẻ luôn chỉ có 175k/50 bóng, thuê gậy lẻ chỉ có 45k trẻ dưới 13t được free bóng. Còn như mình đăng ký thẻ thành viên thì đc free bóng và nước. Quá ổn

  18. Hoàng says: Trả lời

    Ở Vũng Tàu có học viện nào uy tín không, mình mới chuyển côgn tác vào đây 2 tháng muốn đăng ký một khoá cơ bản

  19. Liên says: Trả lời

    Mình có chơi ở đây rồi, review qua cho các bạn một tý. Sân golf Chí Linh thiết kế trên địa hình bằng phẳng, thỉnh thoảng có chỗ hơi dốc. Điểm phát bóng nằm ở giữa lòng hồ làm tăng độ khó cho du khách nhưng cũng là trải nghiệm nhiều người muốn thử qua, gần hồ nước nên cũng thoáng đãng, dễ chịu

  20. Tiến says: Trả lời

    Mình ở nguyễn An Ninh nè, bạn có thể học tại sân tập golf chí linh mình đang tập tại đây luôn, đang học khoá cơ bản ở bên học viện HLV dạy nhiệt tình tỉ mỉ lắm thời gian linh động nữa sẽ không cố định lịch học nên đi tập cũng thoải mái hơn ha. trong quá trình tập về sau còn sự đồng hành về sau nữa nếu như học trong khoá kết thúc buổi mìn gpawj HLV ở sập tập nào thầy sẽ trực tiếp dạy mà sẽ không tính thêm phí buổi học nhe.

  21. Tùng says: Trả lời

    2 bạn nhỏ dạo này hay tập nên tiến bộ lắm. em tư vấn cho chị để chị đăng ký khoá học cơ bản cho hai vợ chồng luôn nha

  22. Quang says: Trả lời

    Bà Rịa Vũng Tàu phát triển sân gôn là quá hợp, đường bờ biển dài, không khí trong lành, dễ chịu quanh năm, dịch vụ tiện ích, đường xá giao thông cũng phát triển quá trời.

  23. Minh Hải says: Trả lời

    Bác nào đã tập golf ở sân Vũng Tàu chưa? Cho tôi xin ít riview về 1 vài sân ở đây với

  24. Hoàng says: Trả lời

    Em chơi cũng được gần nửa năm rồi, nhưng mà đánh tự phát , ra sân đánh hay bị bể swing quá chưa biết cách nào khắc phục, đánh thường hay bị slide kéo sang phải nhiều, em ở Bình thạnh có ac nào biết chỗ học uy tín không chỉ em với.

    1. Minh Tuấn says: Trả lời

      Trường hợp của anh khá là phổ biến nhiều ngừoi đang gặp tình trạng này với lối đánh tự phát như vậy, muốn đánh tốt hơn và cải thiện thì anh nên đi học một khoá chỉng swing nâng cao cùng với HLV, thầy sẽ đưa ra lộ trình học và hướng dẫn những kiến thức chi tiêt và rõ ràng chuẩn chỉ sau đó sẽ đi vào chuyên môn, em thấy là những kiến thức cơ nhất nhiều ngừoi cứ nghĩ tự học là đúng tư thế và động tác đánh quả bóng là được hay gặp phải nhiều lỗi đang không biết sửa như nào, trước đây em cũng giống như anh ý cũng tự học nhưng không được hiệu quả là bao sau em được nguời bạn giới thiệu học khoá chỉnh swing nâng cao ở học viện GGA bây giờ cải thiện được rất nhiều lên sân đánh tự tin hẳn không bị lỗi như trước nhiều nữa.

  25. Hoàng Loan says: Trả lời

    Bạn nào đã tập golf ở sân Vũng Tàu chưa? Cho tôi xin ít riview về 1 vài sân ở đây với

    1. Văn Toàn says: Trả lời

      Tôi hay tập ở sân Paradise Resort Golf Club sân này nằm trong khu khuôn viên của Paradise Resort. Sân tập với 48 thảm,khu vực sân tập rộng, thoáng,mình cầm gậy thoải tay, dễ dàng đánh những đường bóng mạnh, xa và tại khu vực sân đáp bóng có bảng biểu rõ ràng,chúng ta dễ dàng quan sát các khoảng cách yard.

    2. Minh Hải says: Trả lời

      Tôi thì chơi ở sân tập golf The Bluffs Hồ Tràm cũng nhiều lần rồi. Cái tôi thích nhất là ở đây lối liền ra biển, sân tập phân chia locker nam và locker nữ, gồm 2 khu putting green, mỗi khu có 12 thảm tập. Vì nó lối liền ra biển nên hầu như những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ thì đều không còn sân trống

  26. Trung Kiên says: Trả lời

    mình ở vũng tàu đang muốn đi học một khoá golf cơ bản thì học ở đâu và tập tại sân nào cho mình xin review với ^^

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Mình cũng ở nguyễn An Ninh nè, bạn có thể học tại sân tập golf chí linh mình đang tập tại đây luôn, đang học khoá cơ bản ở bên học viện HLV dạy nhiệt tình tỉ mỉ lắm thời gian linh động nữa sẽ không cố định lịch học nên đi tập cũng thoải mái hơn ha. trong quá trình tập về sau còn sự đồng hành về sau nữa nếu như học trong khoá kết thúc buổi mìn gpawj HLV ở sập tập nào thầy sẽ trực tiếp dạy mà sẽ không tính thêm phí buổi học nhe. Link Tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/hoc-danh-golf-9688.html

    2. Mai Linh says: Trả lời

      bây giờ học bộ môn thể thao nào cũng thế thôi phải theo một lộ trình mới chơi được, trừ những ngừoi có năng khiếu nhưng riêng bộ môn golf mà không học thì về sau đánh dễ bể swing với lỗi tùm lum hết à. khi đi học theo lộ trình dc 3 -4 buổi cơ bản rồi nên mua một bộ gậy đủ 12 gậy để sau làm quen với nó luôn, khi học xong có bộ gậy quen tay là đi đánh các sân đều tự tin hẳn.

  27. THU HOÀI BIDV says: Trả lời

    Bên em có bán lồng tập không nhỉ, chị muốn mua để cho 2 bạn nhỏ ở nhà dịch có cái để chơi, đợt trước chị có đăng kí cho 2 bạn nhỏ học 1 khóa chơi golf của bên em đấy

    1. VŨ HÙNG -GGA says: Trả lời

      Em chào chị ạ, chúng em rất vui khi được chị quan tâm và luôn ủng hộ. Bên em đang sẵn lồng tập chị ạ, nếu mua lồng thì mình nên mua thêm thảm tập nữa chị ạ để các bạn nhỏ có thể thuận tiện tập hơn.Em gửi chị link để chị tham khảo ạ: https://www.facebook.com/Golfcity.com.vn

      1. THU HOÀI BIDV says: Trả lời

        2 bạn nhỏ dạo này hay tập nên tiến bộ lắm. Vậy em tư vấn cho chị để chị mua combo đó luôn nhé

  28. QUANG DŨNG says: Trả lời

    Ai mua gậy cũ bên Golfgroup rồi cho tôi xin ít cảm nhận vì mới tập chơi nên muốn thử qua nhiều loại gậy?

  29. VIỆT HOÀNG says: Trả lời

    Bác nào đã tập golf ở sân Vũng Tàu chưa? Cho tôi xin ít riview về 1 vài sân ở đây với

    1. THÀNH ĐẠT says: Trả lời

      Tôi hay tập ở sân Paradise Resort Golf Club sân này nằm trong khu khuôn viên của Paradise Resort. Sân tập với 48 thảm,khu vực sân tập rộng, thoáng,mình cầm gậy thoải tay, dễ dàng đánh những đường bóng mạnh, xa và tại khu vực sân đáp bóng có bảng biểu rõ ràng,chúng ta dễ dàng quan sát các khoảng cách yard.

      1. QUỐC ĐẠT - ĐẤT VIỆT says: Trả lời

        Tôi thì chơi ở sân tập golf The Bluffs Hồ Tràm cũng nhiều lần rồi. Cái tôi thích nhất là ở đây lối liền ra biển, sân tập phân chia locker nam và locker nữ, gồm 2 khu putting green, mỗi khu có 12 thảm tập. Vì nó lối liền ra biển nên hầu như những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ thì đều không còn sân trống

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản