Top 8 Thương Hiệu Gậy Driver Tốt Nhất Năm 2021 Golf Thủ Phải Biết

Gậy driver là một trong những cây gậy phổ biến và quan trọng hàng đầu đối với bộ môn golf . Chính vì vậy trên thị trường hiện nay, gậy này được bày bán rất nhiều với những mẫu mã, thiết kế và tính năng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cung cấp top 8 thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021 mà bạn có thể tin dùng.

1. Thương hiệu gậy driver TaylorMade

TaylorMade là thương hiệu gậy driver không mấy xa lạ với nhiều golfer và xứng đáng được liệt kê đầu tiên trong danh sách. Những ai đã từng sử dụng gậy này mới có thể cảm nhận hết được những tính năng ưu việt cùng sự tiện lợi của nó.

Theo các chuyên gia về bộ môn golf, chất lượng gậy golf driver của hãng TaylorMade là điều không cần bàn cãi, thực sự trên cả tuyệt vời. Với mức giá tương đương với nhiều hãng gậy khác, nó đã có thể tích hợp khá nhiều tính năng vượt trội. Các sản phẩm gậy golf mang thương hiệu TaylorMade luôn mang đến cho golfer những cú đánh xa và chuẩn xác nhất có thể.

TaylorMade - thương hiệu gậy driver tốt nhất 2021
TaylorMade – thương hiệu gậy driver tốt nhất 2021

Đặc biệt nhất chính là dòng gậy golf mới mang tên Taylormade M4. Nó sở hữu những công nghệ mới nhất, mang lại cho golfer những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng. Đó chủ yếu là những cải tiến vượt trội về hiệu năng, giúp thao tác điều khiển hướng bóng của người chơi trở nên thuận lợi và linh hoạt hơn.

2. Titleist – Thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021

Cái tên thứ 2 trong danh sách 8 thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021 chính là Titleist. Ưu điểm lớn nhất của nhãn hàng đến từ thiết kế độc đáo, sang trọng cùng với nhiều chức năng vượt trội và vô cùng dễ sử dụng. Chính vì vậy, gậy driver Titleist được rất nhiều người học chơi golf chuyên nghiệp đánh giá cao.

Theo lời khuyên của nhiều golfer chuyên nghiệp, nếu là người mới bắt đầu tham gia bộ môn golf, bạn nên lựa chọn cho mình một cây gậy driver mang thương hiệu Titleist. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu suất chơi bóng tuyệt vời mà còn có thể mang đến cho bạn một phong cách chơi quý tộc. Tất nhiên, điều này không phải nhãn hàng nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy, đây là khả năng cạnh tranh đặc biệt của dòng gậy golf thương hiệu Titleist.

3. Thương hiệu gậy driver Callaway

Callaway nổi tiếng là một trong những thương hiệu gậy golf áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Có thể nói, tất cả các sản phẩm của hãng này đều được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cả về công năng và thiết kế. Chính vì vậy, Callaway cũng nằm trong top 8 thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021 và được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn.

Theo thực nghiệm thì sản phẩm gậy driver của hãng Callaway phù hợp nhất với những golfer đang muốn nâng cao trình độ của bản thân đồng thời có nhu cầu mua một sản phẩm có mức giá phải chăng. Chính vì vậy, trong túi golf của một người chơi chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không thiếu cây gậy này.

4. Thương hiệu Ping

Theo tìm hiểu, những cây gậy golf đến từ thương hiệu Ping luôn được trang bị công nghệ Dragon Fly mang tính độc quyền. Có thể nói, đây là công nghệ mới nhất cho phép người chơi tạo nên những cú đánh ổn định, thông qua việc giảm trọng lượng đồng thời tăng công năng của momen quán tính cho gậy.

Gậy driver thương hiệu Ping
Gậy driver thương hiệu Ping

Chính bởi ưu điểm trên mà rất nhiều golfer đã tin tưởng lựa chọn gậy golf driver của nhãn hàng Ping làm người bạn đồng hành của mình trong những cú đánh bóng mang tính quyết định thắng thua. Đồng thời, đây cũng là lý do giúp gậy golf Ping có mặt trong top 8 những thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021.

5. Thương hiệu gậy golf Grand Prix

Grand Prix cũng là cái tên được liệt kê vào nhóm những thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2012 và được khá nhiều người ưa thích. Lý do là hãng này đã cho luôn cải tiến công nghệ sản xuất để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, qua đó hỗ trợ người chơi trong việc điều chỉnh cú đánh ở những khoảng cách xa.

Bên cạnh đó, đều đặn mỗi năm, thương hiệu Grand Prix đều cho ra đời rất nhiều dụng cụ golf mới nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng. Trong số đó, Grand Prix One Minute chính là cây gậy được đa số người chơi yêu thích và rất thịnh hành trong những năm gần đây.

Xem thêm

6. Thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021 – Mizuno

Mizuno được nhiều người chơi đánh giá là thương hiệu gậy driver tốt nhất đến từ Nhật Bản. Đồng thời, đây cũng là nhãn hàng đứng đầu về lĩnh vực sản xuất phụ kiện golf của toàn khu vực Châu Á. Hằng năm, Mizuno đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có thiết kế độc đáo và vô cùng tinh tế. Trong đó, không thể không kể tới những mẫu gậy driver ấn tượng.

Bên cạnh đó, việc Mizuno trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất còn do những tính năng vượt trội và giá bán phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Cũng bởi vậy, từ lúc mới ra đời cho tới nay, hãng này vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường golf đầy rẫy sự cạnh tranh khốc liệt.

7. Thương hiệu Honma

Honma cũng là một thương hiệu gậy golf đẳng cấp đến từ đất nước Nhật Bản. Đáng chú ý nhất là dòng gậy driver Honma được thiết kế hoàn toàn thủ công từ những người thợ tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó công nghệ hiện đại được áp dụng để sản xuất ra loại gậy này cũng là điểm cộng lớn mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Gậy diriver thương hiệu Honma được thiết kế vô cùng đẹp mắt
Gậy diriver thương hiệu Honma được thiết kế vô cùng đẹp mắt

Những dòng gậy driver đến từ thương hiệu Honma được người chơi săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây là Honma S 1, 2, 3, 4 và 5 với thiết kế tuyệt đẹp. Đồng thời, cũng phép golfer đánh vào trung tâm mặt một cách gậy dễ dàng, cho ra đời một cú đánh bay xa và chuẩn xác. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một công cụ hỗ trợ tốt cho mình trong những cú đánh bóng golf thì gậy driver Honma sẽ là sự lựa chọn thông minh.

Để trở thành một golfer thực thụ thì trước tiên, mỗi người chơi đều cần lựa chọn cho mình một cây gậy phù hợp với bản thân. Bạn hãy xem đó là người bạn đồng hành tin cậy trong mọi cuộc chơi hay bất cứ trận thi đấu golf nào.

Có rất nhiều cách để lựa chọn một cây gậy golf tốt. Theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn có thể chọn mua theo sở thích, mục đích hoặc là theo điều kiện kinh tế của mình. Thế nhưng yếu tố quan trọng nhất vẫn chính là tinh thần luyện tập chăm chỉ, không sợ gian khổ và thất bại.

8. Thương hiệu gậy driver tốt nhất – Bridgestone

Gậy chơi golf Bridgestone Tour B JGR driver sở hữu công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản. Ưu điểm của nó là giúp mở rộng vùng ảnh hưởng của Sweet Spot, qua đó mang đến độ chuẩn xác cao cho cú đánh Swing.

Gậy Bridgestone Tour B JGR driver thường dành cho những người chơi muốn có cú handicap ở tầm trung và khắc phục các cú đánh bóng bị lệch. Đáng chú ý, sáng kiến Boost wave có trên mũ gậy này có thể tăng cường độ cứng cho bề mặt gậy khi có va chạm.

Đầu gậy JGR driver được cải tiến bằng việc nâng góc phóng bóng lên cao để tạo nên cú đánh draw chuẩn đẹp mắt. Những “tiến hóa” mới nhất của gậy golf này đã mang đến sự đột phá về tốc độ bóng ngay từ vạch xuất phát.

Gậy driver thương hiệu Bridgestone
Gậy driver thương hiệu Bridgestone

Loại gậy golf driver Bridgestone TOUR B JGR mang đến cho người chơi một quỹ đạo bóng tầm cao và xa hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, nó cũng tạo nên sự chính xác hơn về đường đi kỹ thuật của quả bóng, bỏ xa các đối thủ khác. Chính vì vậy, có thể nói Bridgestone chính là một trong những thương hiệu gậy driver tốt nhất năm 2021.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một thương hiệu gậy driver tốt nhất cho mình. Đừng quên rằng, một cây gậy golf tốt tất yếu sẽ mang lại những cú đánh bóng hoàn hảo nhất, qua đó cải thiện đáng kể điểm số của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật: 17:38 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Phong Nguyễn HHN says: Trả lời

    Học Golf có khó không? Nghe nói cây Driver là cây phát bóng trên sân, mới đọc qua thông tin nên cũng biết thế, tôi cũng đang muốn đăng ký học một khóa học tại khu vực quận 10, có bác nào biết chỗ nào dạy chỉ tôi với nhé

    1. TRẦN HOÀNG KIM says: Trả lời

      Quận 10 có sân Kỳ Hòa mới mở học ok đấy ông anh hoặc nếu tiện thì ông anh có thể qua bên trụ sở của học viện Golfgroup Academy ấy, ở 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7, học viện này có đội ngũ HLV chất lượng lắm, dạy rất tận tình, nhân viên cũng rất tận tâm, học xong được tư vấn, hỗ trợ mua gậy. So với nơi khác thì mức giá bên này cũng ngang ngang chứ không rẻ hơn, nhưng học được hỗ trợ nhiều hơn, thậm chí học xong thích lên tập lúc nào cũng được, nhân viên thân thiện, gần gũi. Rất đáng tiền dịch vụ, sân Kỳ Hòa học viện cũng có HLV dạy rất chu đáo

  2. LÃNH HOÀNG LÂM says: Trả lời

    Tôi mới học chơi golf được hơn 2 tuần, chủ yếu đang tự học trên Youtube nhưng có vẻ không hiệu quả lắm. Nghe nói bên Golfgroup cũng có học viện khá chất lượng và uy tín, không biết khóa học cá nhân này có cam kết chất lượng dạy không, thấy nhiều người học nhiều nơi mà không hiệu quả nên cũng lo

    1. Phạm Nhật Nam says: Trả lời

      Năm ngoái mình cũng học trên Youtube nhưng không học được, động tác sai đánh đau lưng lắm. Sau có ông anh giới thiệu học bên 834 Nguyễn Văn Linh, mơi đầu không thích học bên này lắm, vì thấy thầy dạy trong phòng Golf 3D, nhưng đi học rồi mới thấy học trong phòng 3D học nhanh mà chỉnh dễ hơn nhiều so với học ngoài sân hay lên sân tập. Đợt mình học là thầy Kim, thầy người Hàn nhưng cũng nói được tiếng Việt, dạy rất nhiệt tình, khoảng 7 buổi là có thể lên sân ok. Bên này có nhiều học viên nên cuối khóa lại có thêm bạn Golf mới, đợt đó học xong còn được lên sân ghép chung Flight với mấy ông mới học, đánh vui lắm, ai muốn học thì tham khảo thử link này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan hoặc liên hệ số học viện nhờ tư vấn chi tiết 0862 498 558

  3. Tuấn Dương says: Trả lời

    Tôi cũng thấy giờ nhiều người lắp phòng 3D lắm rồi, gần đây có tìm hiểu bộ môn này những người mới ra nhập làng golf như tôi thì nên làm gì đầu tiên

  4. TRÀN DUỆ MINH VƯƠNG says: Trả lời

    Trong Golf thì gậy Driver khá phổ biến và là chiếc gậy không thể thiếu trong golf gậy này được bày bán rất nhiều với những mẫu mã, thiết kế và tính năng khác nhau. Tôi thấy trên thị trường bán loại gậy này khá nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản