GGA Thành Công Được Kenichi Golf “Chọn Mặt Gửi Vàng” Tại Lớp Đào Tạo Kỹ Thuật Golf Cho CBNV Q1/2024

Với mong muốn mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho khách hàng thượng lưu, thương hiệu Kenichi Golf Việt Nam quyết định lựa chọn GGA – Trực thuộc Edugolf là đơn vị tổ chức lớp đào tạo kỹ thuật viên cho đội ngũ CBNV. Đáng chú ý, lớp tập huấn sẽ được đảm nhiệm huấn luyện chuyên môn bởi HLV Jung Sung Pil – Người được mệnh danh là “Phù thuỳ fitting” top đầu Hàn Quốc. Hứa hẹn nâng cao trình độ về gậy golf nói riêng và khả năng hỗ trợ khách hàng nói chung.

Giá trị khác biệt tại khoá đào tạo Golf Business của Edugolf

Golf Business là một trong những dịch vụ mở rộng của HST Edugolf, gói dịch vụ được biết tới là một hình thức đào tạo golfer chuyên biệt dành cho các đơn vị, doanh nghiệp, Tập đoàn,… Golf Business được đánh giá cao khi giải pháp thời đại mới của các đơn vị mong muốn nâng cao kỹ năng của CBNV/cấp bậc quản lý thông qua môn thể thao golf.

edugolf giảng dạy golfer tại golfbusiness
Nhóm học viên tại doanh nghiệp khi tham gia Golf Business

Golf Business hiện đang là loại hình đào tạo đón đầu trào lưu của các doanh nghiệp SME, tập đoàn lớn. Đây cũng là khoá học dành riêng cho đối tượng CBNV, quản lý cấp trung cấp cao trong doanh nghiệp. Thông qua đó, giúp nâng cao kỹ năng cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn kỹ năng mềm và đặc biệt còn tạo nên giá trị phúc lợi cho đội ngũ CBNV tại các doanh nghiệp,…

Trên thực tế, khi làm việc trong các ngành nghề khác nhau tài chính, ngân hàng, dịch vụ, ngoại giao hay thậm chí là ngành golf, chắc hẳn đội ngũ CBNV sẽ thường xuyên phải tiếp cận với những khách hàng cao cấp. Trong đó, có rất nhiều người đang là golfer.

edugolf giảng dạy golfer tại golfbusiness

Trong nhiều tình huống lễ tân hoặc hàng ngày, họ có thể được nghe những khách hàng của mình chia sẻ về golf với rất nhiều các khái niệm lạ lẫm, những nghi thức mà bản thân không hiểu hoặc những cảm xúc mà chưa có trải nghiệm để đồng cảm. Điều này không chỉ khiến nhân sự đó cảm thấy lạc lõng mà còn có thể đánh mất thiện cảm của khách hàng/ đối tác chỉ vì thiếu kiến thức giao tiếp về golf.

edugolf giảng dạy golfer tại golfbusiness
Golf được xem như công cụ giúp phát triển mối quan hệ trong ngành golf

Khoá đào tạo Golf Business xuất phát từ chính nhu cầu của thị trường Việt Nam cũng như xu hướng chung tại các nước có nền công nghiệp golf phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Thái Lan,… Với khoá đào tạo Golf Business của Edugolf, các đơn vị hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều những giá trị khác biệt. Không chỉ là những kiến thức chuyên sâu về golf, các luật golf cơ bản, các loại gậy golf, trang phục, từ ngữ chuyên dụng trong Golf,…mà cả kỹ thuật fitting, kỹ năng nâng cao trình độ golf, những kỹ thuật chỉnh swing hay khắc phục lỗi cơ bản trong quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng.

Thông qua khoá đào tạo Golf Business, đội ngũ CBNV cũng hoàn toàn có thể tự tin, biết cách giao tiếp, mở rộng kết nối với nhóm khách hàng VIP là những golfer sành điệu, khó tính và đầy tiềm năng.

Chọn mặt gửi vàng – Edugolf vinh dự đồng hành cùng Kenichi trong giảng dạy golf cho CBNV

Kenichi được biết tới là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp hàng đầu Nhật Bản, hiện đang được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu gắn liền với những dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng bậc nhất, bởi thế mà các đối tượng khách hàng tại Kenichi phần lớn cũng đều là những golfer khó tính, tiêu chuẩn cao và cũng có địa vị xã hội.

kenichi golf chọn edugolf giảng dạy CBNV
Edugolf “trúng thầu” cùng Kenichi lớp đào tạo Golf Business Q1/2024

Do đó, với mong muốn mang lại trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho khách hàng thượng lưu, Kenichi Golf Việt Nam đã quyết định lựa chọn Edugolf là đơn vị tổ chức lớp tập huấn luyện chuyên môn dành cho đội ngũ CBNV thông qua Golf Business.

Thông qua khoá đào tạo Golf Business tại Edugolf, đội ngũ CBNV Kenichi golf Việt Nam nói riêng, các học viên nói chung sẽ nhận được rất nhiều những đặc quyền giá trị. Trong đó phải kể tới:

Được tham gia học tập cùng HLV Jung Sung Pil – “Phù thuỳ fitting” top đầu Hàn Quốc

Tại khoá đào tạo Golf Business, HLV Jung Sung Pil sẽ là người trực tiếp giảng dạy cho đội ngũ CBNV Kenichi golf Việt Nam. Vốn được mệnh danh là “Phù thuỳ fitting” với hơn 23 năm kinh nghiệm, khi học cùng HLV Jung Sung Pil, các học viên không chỉ được truyền lại những kỹ thuật chỉnh swing, khắc phục lỗi cơ bản trong quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng của Thương hiệu. Mà còn được tận mắt trải nghiệm phương pháp giảng dạy vô cùng đặc biệt, được học tất tần tật về kiến thức chuyên sâu của gậy golf và kỹ thuật fitting.

HLV Jung Sung Pil
Profile cơ bản của HLV Jung Sung Pil

Hiện tại, vị HLV này đang sở hữu phương pháp giảng dạy độc đáo khi kết hợp giữa 2 yếu tố “Đào tạo” và “Fitting” tạo nên Fitting Teaching có 102 tại Edugolf. Phương pháp này chú trọng đến 3 yếu tố gồm học kiến thức golf – trau dồi kỹ năng golf và cá nhân hoá gậy golf cho học viên.

Đây là cách thức giảng dạy được rất nhiều golf ở mọi trình độ quan tâm. Sau khoá đào tạo, học viên không chỉ tự tin khi lên sân mà còn tối đa hoá khả năng chơi golf của mình. Từ kinh nghiệm làm việc là giảng dạy môn fitting tại Hàn Quốc, vị HLV này nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn học viên tại Edugolf khi đăng ký đào tạo.

Tích luỹ đầy đủ trình độ, kinh nghiệm để giảng dạy

Là khoá học được xây dựng lộ trình cao cấp, trực tiếp đảm nhiệm bởi HLV golf kỳ cựu, sau khi kết thúc chương trình Golf Business, các học viên, CBNV không chỉ nắm vững để tư vấn, so tài cùng với các khách hàng golf. Mà hoàn toàn có thể tích luỹ đầy đủ trình độ, kinh nghiệm để có thể tham gia việc giảng dạy.

Sau 15 buổi công tác đặc biệt tại khoá học Golf Business tại Edugolf, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên của Kenichi Golf Việt Nam sẽ nâng cao trình độ về gậy golf nói riêng và khả năng hỗ trợ khách hàng nói chung.

Edugolf từng cộng tác cùng Techgolf hướng dẫn CBNV

Edugolf không chỉ cung cấp chương trình đào tạo golf chuẩn quốc tế mà còn không ngừng mở rộng hợp tác, đối ngoại để nâng cao chất lượng khóa học cũng như mang đến sản phẩm dịch vụ đa dạng hơn.

Edugolf từng cộng tác giảng dạy khoá học Golf Business cho Tập đoàn Techgolf
Edugolf từng cộng tác giảng dạy khoá học Golf Business cho Tập đoàn Techgolf

Khi các nền tảng golf công nghệ phát triển trên toàn cầu, Edugolf hiện đã và đang hợp tác với Techgolf – hệ sinh thái golf công nghệ hàng đầu Việt Nam để mang đến các chương trình đào tạo chuyên sâu, ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình giảng dạy học viên.

Theo đó, Edugolf sẽ cùng Techgolf trực tiếp hướng dẫn CBNV có thể trải nghiệm những công nghệ golf hiện đại, hiệu quả nhất. Nhờ đó giúp học viên thông hiểu hơn về các thiết bị, công nghệ golf cũng như mở rộng tri thức để có thể nâng tầm giá trị bản thân.

Liên tục vận động và không dừng lại vì sự nghiệp Nâng tầm golfer Việt, HST Edugolf Việt Nam rất hân hạnh khi được đồng hành cùng các golfer, doanh nghiệp trên chặng đường tiếp cận môn thể thao xanh chuyên nghiệp. Việc mang đến một khoá học golf chất lượng đến từ đội ngũ HLV PGA và được tập luyện tại cơ sở hàng đầu hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho đội ngũ CBNV trong dịp năm mới 2024 này.

Cập nhật: 13:45 - 13/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản