Gậy Golf Katana – Thương Hiệu Gậy Golf Hàng Đầu Nhật Bản

Gậy golf Katana được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu về gậy golf Katana qua bài viết sau.

Tìm hiểu về thương hiệu gậy golf Katana

Katana là thương hiệu gậy golf có nguồn gốc từ Nhật Bản. Từ xuất phát điểm là một xưởng gia công gậy golf chỉ với 5 công nhân, Katana chỉ mất 10 năm để mở rộng quy mô và số lượng nhân công lên gấp 50 lần và sớm giành được chỗ đứng trong thị trường gậy golf vốn đã rất khốc liệt của xứ phù tang.

Năm 2015, thương hiệu Katana được HongKong mua lại và bắt đầu triển khai những bước đi mới nhằm mở rộng thị trường. Đến nay, gậy golf Katana đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng.

Gậy golf Katana là thương hiệu gậy của Nhật Bản
Gậy golf Katana là thương hiệu gậy của Nhật Bản

Mỗi bộ gậy golf của Katana đều được thương hiệu chú trọng từ thiết kế đến công năng. Với thiết kế tinh xảo và mức giá khá cao, gậy golf Katana cũng được đánh giá là phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp. Bên cạnh đó, gậy golf Katana với độ trợ lực lý tưởng cũng là lựa chọn phù hợp cho golfer trung niên và người chơi có tốc độ swing chậm hơn 43m/giây.

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Katana

Gậy golf Katana được đánh giá là những cây gậy chất lượng bền bỉ với công nghệ hiệu suất hiện đại. Những mẫu gậy của thương hiệu này có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất nhờ những ưu điểm dưới đây.

Gậy golf có thiết kế tinh tế, đơn giản

Gậy golf Katana có vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần nổi bật, giúp tối ưu trọng lượng và tăng khả năng kiểm soát gậy cho người chơi. Gam màu được thương hiệu này sử dụng nhiều nhất cho dòng gậy golf chính là gam đen – vàng, tông màu “quyền lực” trong văn hóa Á Đông. Thiết kế đầu gậy và mặt gậy được lấy cảm hứng từ Ninja Nhật Bản, mang đến sự thanh thoát cho từng cú đánh.

Các bộ gậy của hãng đều có thiết kế đơn giản, gọn gàng
Các bộ gậy của hãng đều có thiết kế đơn giản, gọn gàng

Bên cạnh đó, gậy golf Katana còn có thiết kế đặc trưng là đầu gậy lớn, mặt gậy rộng để golfer tự tin xử lý mọi pha bóng. Thiết kế này khiến gậy golf Katana trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu chơi golf.

Hiệu suất mạnh mẽ trên từng cây gậy

Dễ kiểm soát và cung cấp khoảng cách vượt trội cũng là ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Katana. Trong đó, mỗi cây gậy trong bộ đều được tối ưu hiệu suất để cung cấp cho golfer khả năng xử lý mạnh mẽ trong mọi pha bóng.

  • Gậy driver Katana: Gậy driver của hãng thường có đầu gậy lớn, góc loft lớn kết hợp cùng trọng tâm thấp, mang đến cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác.

    Katana nổi tiếng với những cây gậy driver chất lượng
    Katana nổi tiếng với những cây gậy driver chất lượng
  • Gậy hybrid Katana: Có phần đầu gậy linh hoạt, dễ sử dụng, mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng êm ái và hỗ trợ cải thiện khoảng cách đường bóng.
  • Gậy fairway Katana: Có trọng tâm đầu gậy thấp giúp đánh bóng dễ dàng và tạo quỹ đạo bóng bổng.
  • Gậy putter Katana: Có thiết kế cổ điển, là “trợ thủ đắc lực” tạo ra cú gạt chính xác trong những pha bóng có tính quyết định.
  • Gậy wedge Katana: Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến cú đánh ngắn chất lượng.
  • Ironset Katana: Được làm từ vật liệu cao cấp với trọng lượng siêu nhẹ, giúp golfer kiểm soát gậy dễ dàng hơn và cải thiện chất lượng swing.
Gậy sắt có trọng lượng siêu nhẹ
Gậy sắt có trọng lượng siêu nhẹ

Top 5 bộ gậy golf nổi tiếng nhất của thương hiệu Katana

Dưới đây là gợi ý Top 5 bộ gậy golf Katana chất lượng, nổi bật mà golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy golf fullset Katana Sword Sniper

Katana Sword Sniper là một trong những bộ gậy được săn đón nhất của Katana. Bộ gậy sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết nhờ công nghệ CNC tân tiến.

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Hi Cor độc quyền, mỗi cây gậy trong bộ gậy 13 cây này còn giúp golfer đánh bóng xa. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cải thiện độ nảy và tốc độ mặt gậy. Katana Sword Sniper được đánh giá là bộ gậy lý tưởng cho golfer mới, người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm và đang trong giai đoạn cải thiện kỹ năng.

Đây là một trong những bộ gậy golf Katana được săn đón nhiều nhất
Một trong những bộ gậy golf Katana được săn đón nhiều nhất

Bộ gậy golf Katana fullset ATC 589

Với thiết kế tinh tế, dễ sử dụng bộ gậy golf Katana ATC 589 sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho người chơi mới. Bộ gậy được ra mắt với 3 phiên bản: Bản thường, bản Alpha và bản Beta với màu sắc và công nghệ khác nhau.

Nếu Katana ATC 589 màu xanh bạc phù hợp với người mới chơi; thì Alpha màu đỏ đen sẽ phù hợp với golfer đang tìm kiếm khoảng cách và quỹ đạo ấn tượng. Trong khi đó, bản Beta lại được đánh giá cao nhờ thiết kế đầu gậy lớn, âm thanh đánh bóng vang, phù hợp với golfer thể lực trung bình.

Bộ gậy Katana fullset ATC 589 dành cho người mới bắt đầu
Bộ gậy Katana fullset ATC 589 dành cho người mới bắt đầu

Dù ở phiên bản nào, Katana ATC 589 cũng được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn công nghệ. Trong đó, điểm mạnh nổi bật nhất ở bộ gậy này chính là những cây gậy driver với thiết kế HiCor.

Bộ gậy sắt Katana Sword Izu Max Cor

Đây là một trong những bộ gậy ấn tượng nhất của Katana, với mặt gậy được thiết kế kiểu under kết hợp với cavity back. Mỗi cây gậy đều được chế tác tinh xảo bằng phương pháp gia công CNC 3D. Bộ gậy golf hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer khoảng cách tối đa và tăng khả năng kiểm soát cú đánh cho người chơi.

Bộ gậy sắt Katana Sword Izu Max Cor được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy sắt Katana Sword Izu Max Cor được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy sắt này chính là công nghệ shaft gậy độc quyền Tour AD kết hợp với thiết kế mặt gậy mỏng và trọng lượng đầu nhẹ. Nhờ vậy, golfer có thể kiểm soát lực tốt hơn, đồng thời mang đến âm thanh đánh bóng cực kỳ ấn tượng.

Bộ gậy golf fullset Katana AXA

Bộ gậy golf Katana AXA được xem là “người kế nhiệm” của Katana Sword. Bộ gậy phù hợp với nhiều đối tượng từ golfer nam đến golfer nữ, từ người chơi nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Nếu golfer đang tìm kiếm bộ gậy bền bỉ với khả năng cải thiện khoảng cách vượt trội, thì Katana AXA sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Katana AXA phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Katana AXA phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Được ứng dụng công nghệ Twin-Weight, Katana AXA có khả năng cải thiện độ chính xác cho cú swing nhờ tạo ra mặt phẳng xoát nhất quán. Đầu gậy cấu trúc cốc làm từ titan cũng góp phần mang đến cú đánh xa cho golfer. Đặc biệt, gậy sở hữu phần trục kép giúp trục gậy nặng hơn đầu gậy, tạo độ cân bằng tuyệt vời để tăng độ chính xác cho cú đánh.

Bộ gậy golf Katana fullset Voltio

Katana Voltio là một trong những bộ gậy được đánh giá cao nhất của Katana. Bộ gậy sở hữu thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là vàng và kim loại sáng, tạo ấn tượng cực kỳ sang trọng và quý tộc. Đặc biệt, mỗi mẫu gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng về thiết kế và cấu trúc. Cụ thể:

  • Gậy driver với phần mặt gậy mỏng giúp giảm trọng lượng đầu gậy, hạ thấp trọng tâm. Đầu gậy có hình dáng Cup Face với độ dày linh hoạt mang đến cảm giác đánh bóng cực kỳ êm ái. Gậy driver Katana Voltio rất phù hợp người chơi trung tuổi.

    Thiết kế bộ gậy gồm 2 tông màu chủ đạo là vàng - kim loại sang trọng, nổi bật
    Thiết kế bộ gậy gồm 2 tông màu chủ đạo là vàng – kim loại sang trọng, nổi bật
  • Bộ gậy sắt 8 cây có cán carbon tiêu chuẩn Fujikura Speeder 550 với độ cứng vừa phải. Ironset giúp golfer xử lý “gọn” những pha bóng quanh khu vực green. Ngoài 3 cây gậy kỹ thuật AW, PW, SW, gậy sắt 5 – 8 có hình dáng khá giống gậy hybrid. Những mẫu gậy này sẽ giúp golfer đánh bóng cao hơn, xa hơn.

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, cấu trúc và công nghệ, không khó hiểu vì sao Katana với những bộ gậy golf chất lượng có thể xây dựng chỗ đứng nhanh chóng trên thị trường. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp golfer hiểu rõ hơn về gậy golf Katana. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến môn thể thao này.

Cập nhật: 09:53 - 04/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản