Học Viện Golf Việt Nam – Địa Chỉ Dạy Chơi Golf Uy Tín, Chất Lượng

Học viện golf Việt Nam là từ khóa được khá nhiều golfer tìm kiếm. Bởi đây là ngôi trường sở hữu những ưu thế về quy mô, chất lượng đào tạo cũng như mức học phí. Chính vì vậy, bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về địa điểm đào tạo golf này.

Thông tin tổng quan về Học viện golf Việt Nam

Học viện Golf Việt Nam có tên tiếng anh là Golf Group Academy (GGA). Địa điểm này được thành lập từ năm 2016 nhằm mục đích đào tạo ra những thế hệ golfer chất lượng.

Golf Group Academy sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, trang thiết bị cũng như đội ngũ giao viên. Cụ thể:

Địa chỉ Học viện golf Việt Nam

Golf Group Academy tọa lạc tại số 30 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. Có thể nói, đây là một trong vị trí trung tâm của thủ đô, có cơ sở hạ tầng – giao thông vô cùng phát triển. Vì vậy, dù ở bất cứ đâu tại Hà Nội, bạn cũng có thể di chuyển tới đây để theo học bộ môn golf chuyên nghiệp.

Học viện Golf Quốc gia Việt Nam
Học viện Golf Việt Nam

Trang thiết bị

Học viện golf Việt Nam được trang bị phòng tập công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó là 3D indoor. Điều này sẽ giúp các golfer ở Hà Nội cảm nhận được sự tiến bộ của mình qua từng buổi tập dựa trên những chỉ số cụ thể.

Bên cạnh đó, khi mới bắt đầu tham gia bộ môn golf, các golfers thường tiến bộ rất nhanh. Tuy nhiên khi đã đạt đến một trình độ nhất định thì chỉ cần một sự thay đổi rất nhỏ thôi cũng cũng là điều đáng vui mừng. Vì thế, việc luyện tập không thể thiếu được sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại giúp đo lường chất lượng.

Bên cạnh đó, Golf Group Academy còn là một trong những địa chỉ đào tạo tại Hà Nội sở hữu những máy phân tích Trackman, công nghệ 4D motion, V1 hay công nghệ Hack motion,.. Đây đều là những thiết bị hiện đại mà không phải học viện nào cũng có được.

Đội ngũ giáo viên

Học viện golf Việt Nam từ khi mới thành lập đã sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên dạy golf nổi tiếng trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Yếu tố này có thể giúp các học viên cải thiện đáng kể trình độ chơi của mình.

Hiện GGA đang có nhiều huấn luyện viên và chuyên gia trực tiếp giảng dạy. Theo đánh giá của nhiều golfer đã theo học tại đây thì đó đều là những người có khá nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf cũng như đạt thành tích nổi bật trong các giải đấu. Bên cạnh đó, đội ngũ cố vấn, golfers chuyên nghiệp trong nhiều trường hợp cũng sẽ được học viện mời đến để hỗ trợ quá trình đào tạo.

Học viện golf quốc gia là địa chỉ được nhiều golfer theo học
Học viện golf Việt Nam là địa chỉ được nhiều golfer theo học

Tại Golf Group Academy, các huấn luyện viên sẽ soạn thảo các giáo trình phù hợp với mỗi học viên. Nguyên tắc giảng dạy ở đây là “1 thầy 1 trò”, đảm bảo việc giảng dạy tốt nhất cũng như hoàn thiện toàn bộ những kỹ năng cần thiết cho học viên. Chính vì vậy, tại đây bạn sẽ được giảng viên kèm cặp sát sao cho tới khi đạt được trình độ như mong muốn.

Đáng chú ý, các học viên tại Học viện golf Việt Nam còn được giảng viên nắn chỉnh kỹ thuật swing theo theo phương pháp đào tạo chuyên biệt mang tên Perfect Swing. Ngoài ra, các kỹ năng khác hay mẹo chọn gậy phù hợp cũng sẽ được huấn luyện viên, chuyên gia tại đây bật mí.

Đọc thêm:

Một số đóng góp nổi bật của Golfgroup Academy

Kể từ khi thành lập tới nay, Học viện golf có những đóng góp quan trọng trong toàn bộ tiến trình phát triển của phong trào golf, đặc biệt nhất là tại Hà Nội và TP.HCM. Chính vì vậy, nơi đây được golfer cả nước biết đến và vô cùng ngưỡng mộ.

Những đóng góp nổi bật của Học viện golf Việt Nam từ năm 2016 tới nay có thể kể tới như:

  • Khai giảng hàng trăm khóa học golf chất lượng cao mỗi năm, trong đó có cả khóa học cá nhân, tập thể, khóa dành cho người mới bắt đầu và cả khóa dành riêng cho chị em phụ nữ hoặc trẻ em…
  • Tham gia tổ chức các giải đấu golf, tạo nên những sân chơi lành mạnh, hấp dẫn số lượng lớn golfer.
  • Là thương hiệu tài trợ cho khá nhiều chương trình về golf góp phần đưa bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Phòng tập golf 3D hiện đại tại Golfgroup Academy
Phòng tập golf 3D hiện đại tại Golfgroup Academy

Được biết, hiện nay Học viện đang liên kết với nhiều huấn luyện viên golf cấp cao Việt Nam có điểm handicap đạt quy định để có thể giảng dạy bộ môn golf.

Việc mời số lượng lớn huấn luyện viên như vậy sẽ cho phép các học viên có thể lựa chọn được giáo viên phù hợp nhất cho mình. Đặc biệt, những người bận rộn, thường xuyên phải đi công tác cũng có thể linh hoạt được thời gian học của mình mà không sợ thiếu thầy hướng dẫn.

Hiện tại Học viện golf Việt Nam đang cung cấp 4 khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao. Cụ thể:

  • Khoá học golf dành cho trẻ em.
  • Khoá học golf dành cho người lớn (bao gồm cả nam và nữ).
  • Khoá học golf cá nhân theo chủ đề.
  • Khoá học golf thử Free 45 trong vòng 45 phút.

Vừa rồi là những thông tin về Học viện golf Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, nhất là những ai đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ dạy học uy tín, chất lượng và có giá thành phù hợp.

Xem thêm

Nội dung nổi bật
Golf Group Academy tọa lạc tại số 30 đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Học viện golf Việt Nam được trang bị phòng tập công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó là 3D indoor. Điều này sẽ giúp các golfer ở Hà Nội cảm nhận được sự tiến bộ của mình qua từng buổi tập dựa trên những chỉ số cụ thể.
Học viện golf Việt Nam từ khi mới thành lập đã sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên dạy golf nổi tiếng trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Yếu tố này có thể giúp các học viên cải thiện đáng kể trình độ chơi của mình.
Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (42)

  1. Vũ Đình Minh says: Trả lời

    Để đánh Golf hay cần nhiều yếu tố lắm, từ chọn gậy cho đến kỹ thuật, tư thế,…

    1. LƯƠNG VINH says: Trả lời

      Chơi nhiều mới thấy bộ môn này đòi hỏi khá nhiều không chỉ về mặt kỹ thuật mà còn cả về mặt cảm xúc, nhiều khi kỹ thuật tốt nhưng tâm lý không vững thì cũng dễ fall lắm. Bởi vậy nên tốt nhất ngay từ đầu cứ chọn học trong học viện cho bài bản, vừa rồi tôi cũng mới đăng ký bên học viện Golfgroup Academy xong, học được hơn 3 tuần rồi, HLV rất nhiệt tình, trách nhiệm, học viện cũng hỗ trợ tận tâm, đáng tiền đáng học. Ai học có thể liên hệ số này xem, cậu này bên học viện tư vấn rất chắc 0862 498 558

  2. Thanh Khoa says: Trả lời

    Chơi nhiều mới thấy học kỹ thuật ngay từ ban đầu rất quan trọng, mình học cũng 2 khóa nâng cao rồi mà đánh vẫn phiêu lắm, handicap sau 2 tháng học giảm được từ 18 xuống còn 16, cảm thấy không hiệu quả lắm. Có bác nào từng học chỗ nào có khóa học nâng cao chất lượng không?

    1. Hoàng Nhật Nam says: Trả lời

      Ông anh đăng ký học bên thầy Kim của Golfgroup thử, bên này dạy rất nhiệt tình, thầy dạy dễ hiểu. Thầy người Hàn kinh nghiệm thi đấu hơn chục năm, thầy nói cũng khá dễ hiểu nữa nên học không khó khăn gì. Mình trước đấy cũng đăng ký một khóa bên sân Him Lam nhưng học đúng được 2 buổi cảm thấy không phù hợp cũng không hiểu gì nên nghỉ và qua bên này học. Bên này thầy dạy rất nhiệt tình, học trong phòng Golf 3D mới đầu mình cũng không thích nhưng học rồi mới thấy trong này có đủ các thiết bị căn chỉnh kỹ thuật, rất phù hợp để cải thiện tư thế, cách lấy đà, dồn lực và putter

  3. HUY PHẠM says: Trả lời

    Tôi mới chơi Golf được 2 tháng hơn, đang học Swing chuẩn trên Youtube mà thấy không hiệu quả lắm, có bác nào biết ở Sài Gòn có chỗ nào có học viện dạy Golf chất lượng không? Tôi đang tìm các HLV hoặc trung tâm, học viện gần quận 7

    1. Bình Nguyễn says: Trả lời

      Ông bạn tham khảo khóa học này nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan Mình học được hơn 1 tháng thấy cải thiện hiệu suất chơi rất nhiều, đợt mình đăng ký thầy Tư, thầy dạy rất nhiệt tình, học phí bên này cũng không cao lắm, rất ok. Thích nhất vẫn là học trong phòng Golf 3D có nhiều sân, và các dụng cụ căn chỉnh kỹ thuật cho người học nên tiến bộ rất nhanh. Lúc trước tôi cũng thử học trên Youtube rồi, trông thì dễ nhưng học khó lắm, tốt nhất là cứ nên đầu tư đi học thầy ngay từ ban đầu

  4. Khánh Linh says: Trả lời

    Golfgroup Academy nổi tiếng trước giờ ở dịch vụ rồi, tôi cũng đăng ký năm ngoái 2 khóa, một khóa cơ bản, 1 khóa nâng cao chỉnh Swing, lúc đó học thầy Kim, thầy người Hàn mà dễ thương lắm, dạy cũng dễ hiểu. Hồi ở Nhật tôi cũng từng học qua 1 khóa rồi nhưng lúc đó học HLV cũng nghiệp dư thôi nên không hiệu quả lắm, về Việt Nam chọn ngay học viện này thì học nhanh mà hiệu quả hơn hẳn, ai cần thì liên hệ bên này nhờ tư vấn thử, tôi nhớ hồi tôi học có tặng cho học viên buổi học thử trước khi học 0862 850 968

  5. DƯƠNG HỒNG QUANG says: Trả lời

    Học viện này nổi tiếng trước giờ bởi đội ngũ HLV dày kinh nghiệm, nhiệt tình rồi nhưng điểm tôi thích nhất ở Golfgroup Academy là dịch vụ hậu mãi, sau khóa học học viện vẫn rất nhiệt tình, hỗ trợ học viên, tặng ưu đãi… cho học viên mua gậy, phụ kiện Golf đầy đủ, dịch vụ booking sân cũng rất tốt. Đợt đó tôi học bên trung tâm học viện luôn nên khi học xong rồi thỉnh thoảng vẫn ghé tập thêm trong phòng Golf 3D các nhân viên cũng rất thoải mái, nhiệt tình

    1. Linh Trần says: Trả lời

      Công nhận học viện bên này so với bên khác ăn đứt ở dịch vụ nhiệt tình, tận tâm. Lúc trước tôi cũng đăng ký cho bé nhà tôi 8 tuổi, nhân viên hỗ trợ đến nơi đến chốn, xếp lịch học cũng linh động, HLV thì thân thiện, nhiệt tình, dạy dễ hiểu, giờ thỉnh thoảng mấy thầy trò vẫn liên lạc đi ăn rồi làm vài đường Golf với nhau. Bây giờ cũng có nhiều học viện mọc lên lắm, giá cũng nhiều ưu đãi này kia nhưng thấy bên này vẫn ổn nhất, về cả thương hiệu và chất lượng hậu mãi cũng rất tốt.

  6. Vũ Quang Hùng says: Trả lời

    Bên quận 10 có sân nào tập golf mà có HLV hướng dẫn tận tình không nhỉ? Tôi đang muốn tìm một khóa học Golf cơ bản dành cho người mới bắt đầu, thấy nhiều người bảo mới đầu học thì học trong phòng Golf 3D cũng được, trong này có thể điều chỉnh được các chỉ số cho mình chỉn chu trước khi lên sân nhưng cảm giác vẫn thích học sân ngoài trời hơn

    1. Anh Quang Nguyen says: Trả lời

      Quận 10 có sân Kỳ Hòa mới mở thoáng phết, sân nhỏ thôi nhưng được cái mát, mới. Học thì ông anh đăng ký bên học viện Golfgroup Academy thử xem, tôi mới học học viện này tháng 6 năm ngoái, cũng học trên sân Kỳ Hòa luôn, ban đầu tiện đi làm về công ty ở quận 7 gần học viện bên đấy nên qua học trong phòng Golf 3D, sau học quen rồi thì chuyển qua sân Kỳ Hòa gần nhà. Nói chung mưới đầu học thì nên học trong phòng Golf 3D cũng được, mát mẻ mà trong này họ có đầy đủ thiết bị căn chuẩn kỹ thuật cho mình, có màn hình 3D đo được khoảng cách, tốc độ đầu gậy,… rất thuận tiện. Sau quen thì ra sân ngoài trời cho thoáng, học khoảng vài buổi là lên sân ok rồi, thích nhất ở học viện bên này là thời gian học rất linh động, học viện hỗ trợ cho học viên nhiệt tình, học xong được hỗ trợ gậy, phụ kiện rất chu đáo vì họ có nguyên hệ sinh thái, ông bạn tham khảo thêm nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  7. NHẬT NAM says: Trả lời

    Em cũng mới học ở GGA xong đây nhưng chưa biết mua loại gậy gì để chơi cho hợp nghe nói chọn gậy không hợp với sức của mình sẽ ảnh hưởng đến cơ thể đúng không ạ

  8. PHẠM KHẮC MẠNH says: Trả lời

    Đã ai học golf ở học viện Golf Việt Nam chưa, em tính sắp tới qua đây học nhưng chưa biết chất lượng thế nào, bác nào học rồi cho em xin ít review

  9. Tran Anh Duc says: Trả lời

    Tôi học golf tại GolfGroup Academy xong khóa cơ bản rồi tới nâng cao. Bây giờ ngoài tập vì sức khỏe thì tập mê môn này luôn. Đợt rồi quyết định lắp phòng 3D ở GolfHomes cho thỏa mãn đam mê luyện tập luôn

    1. Phùng Thai Hieu says: Trả lời

      Hai vợ chồng em với 2 bé đang học đây, đợt này cũng đang tìm hiểu về phòng 3D của GolfHomes. Bác lắp rồi cho em cảm nhận với

    2. Quế Hải Ngọc says: Trả lời

      GolfHomes cũng nằm trong hệ sinh thái GolfGroup đấy bác, bác yên tâm sử dụng nhé. Từ chất lượng đến dịch vụ dùng chỉ có mê thôi

    3. T.A Học viện Golf says: Trả lời

      Hiện học viện bên em đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khóa học, cấp giấy chứng nhận sau khi học. Anh chị đang có nhu cầu học liên hệ em T.A Học viện Golf – 0862498558

  10. Dũng Euro says: Trả lời

    Có bác nào như em không, trước tâm lý khá ngại vì học xong không tìm được bạn chơi cùng. Vậy mà học ở đây xong có tổ chứ giải tốt nghiệp giúp anh em giao lưu luôn, khỏi cần lo vấn đề đấy nữa

    1. Đoàn Khang Tuấn says: Trả lời

      Chú nói vậy anh mới nhớ câu “mọi thứ đã có GolfGroup lo” Từ việc học xong mua gậy, phụ kiện tới booking sân, dịch này sắm phòng 3D luôn. Cả hệ sinh thái lớn vậy kèm dịch vụ cực tận tâm, sản phẩm thì chính hãng đã thế học đây rồi còn được mua với giá chính hãng. Vợ anh tiền sắm quần áo phụ kiện gấp 3, 4 lần tiền học với mua gậy. Các chú tham khảo đây rồi báo nhân viên tư vấn nhanh và nhiệt tình lắm
      https://golfgroup.com.vn/

    2. Thanh CEO Fam says: Trả lời

      Gậy chính hãng đấy có tiếng luôn mà. Tôi cũng dùng 4,5 bộ ở GolfGroup rôi đấy chứ. Đặc biệt, bác nào mới chơi chưa muốn đầu tư nhiều thì tham khảo gậy kép này, giá phải chăng mà chất lượng rất tốt

    3. Mrs Hana- PGĐ Học viện GGA says: Trả lời

      Dạ cảm ơn các học viên đã luôn đồng hành cùng Golf Group Academy. Với mục tiêu song hành giải quyết khó khăn cho học viên nên những năm qua học viên luôn tin tưởng và ủng hộ golfgroup academy ạ. Ngoài ra còn có những lý do khác để học viên quyết định lựa chọn GGA, các học viên tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/5-ly-do-90-golfer-moi-choi-lua-chon-khoa-hoc-tai-hoc-vien-golf-viet-nam-golfgroup-academy-9686.html

  11. Nguyễn Thành Minh says: Trả lời

    Tôi đang tính học ở đây, nhưng sợ không tìm được HLV phù hợp. Bác nào học rồi cho tôi xin ít cảm nhận về học viên với

    1. Hào Rolex says: Trả lời

      Trước tôi học mấy thầy nước ngoài với tân lý thích hàng ngoại đó bác. Học chẳng hiểu gì, cũng không tiến bộ rồi nản luôn. Rồi được ông anh giới thiệu HLV Bùi Văn Hoành ký học luôn mà thành anh em thân thiết đến giờ.Trước HDC dương vô cực nay hạ xuống đến 30 rồi

    2. Bình Công says: Trả lời

      Thầy việt hay quốc tế chủ yếu cũng là cách truyền đạt kiến thức của mỗi người thôi, chứ HLV ở GGA thầy nào cũng chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm rồi bác ạ. Tôi đã học xong khóa nâng cao của thầy Son, bây giờ đăng học nâng cao. Tôi thật sự rất ngạc nhiên về cách dạy và cách truyền đạt của thầy. Thầy rất hiểu tâm lý học viên,luôn chú trọng kỹ thuật cơ bản, từ đó mới có thể nâng cao kỹ năng được.Đặc biệt thầy rất vui vẻ, dễ gần nên khi học tâm lý thoải mái nên tiếp thu rất nhanh. Ngoài hạ HDC thì đánh chắc tay hơn và kỹ thuật tốt hơn rất nhiều.

    3. Đoàn Tuấn Hùng says: Trả lời

      Tôi khá thích những thầy người Hàn dạy golf, nó mang lại những nét mới lạ những cũng khá truyền thống. Chính khi học thầy Kim sẽ thấy rõ điều đó hơn. Khi học cứ bị cuốn theo không hay luôn.
      https://golftimes.vn/hlv-truong-quang-tu-nguoi-thay-tan-tam-17216.html .

    4. Thái Tới says: Trả lời

      Em thấy chất lượng học viện tới HLV ở Golf Group Academy rất tốt nên các bác cứ yên tâm đăng ký, chứng chỉ và kinh nghiệm các HLV đều có cả, quan trọng làm tìm ra HLV phù hợp với mình thôi. Bản thân em thì thấy hợp với thầy Tư, thông tin đầy đủ của thầy đây https://golftimes.vn/hlv-truong-quang-tu-nguoi-thay-tan-tam-17216.html .
      Trước chơi golf vì muốn tìm cơ hội mới nhưng chơi không tốt nên không theo kịp các anh trong nhóm về vội tìm trung tâm và được chuyên viên tư vấn thầy Tư. Thầy dạy các động tác rất kỹ và kể về những câu chuyện golf khiến em cảm giác như bạn thầy, thầy quan tâm học viên lắm. Học lâu dần càng trân trọng thầy hơn

    5. Trần Gia Hưng says: Trả lời

      Thấy các bác bàn luận sôi nổi quá, tôi cũng muốn góp câu chuyện của mình. Tôi là người chơi golf khá lâu và HDC đạt 26, nghĩ rằng có thể dạy cho con mà không cần đi học. Nhưng đúng là không như mơ, dạy học bé tập không có được với tính nóng nảy sẽ quát nạt nên khiến con càng học càng nản, như bị ép buộc học vậy. Nên vợ bảo anh cho con đi học bài bản đi chứ vậy không ổn. Nhờ sếp giới thiệu qua GolfGroup Academy học thầy Kim được 2 hôm mà bé khác hẳn. Đi học về tung tăng vào học tự luyện động tác vừa học, đến giờ đi học ba mẹ chưa kịp chuẩn bị là cậu đã kêu lên kêu xuống. Suốt ngày khoe bạn được học golf thầy Kim thích lắm. Thế mới biết, chơi tốt là một chuyện còn truyền đạt cho người khác lại là chuyện khác các bác ạ. Cho bác nào muốn hiểu thêm về thầy https://golftimes.vn/ngo-ngang-voi-handicap-3-cua-thay-kim-jae-young-hlv-hoc-vien-golfgroup-academy-17257.html

  12. Lê Mai Hươn says: Trả lời

    Học viện này nhiều người nổi tiếng học golf ở đây lắm các bà, t học đây xong khóa cơ bản giờ học nâng cao nên thường xuyên thấy Giang với Hòa cũng tới học

    1. Tình Hoa says: Trả lời

      Em cũng thấy, có hôm có Mai Ngọc với Phương Anh nữa đấy chị. Thấy dáng swing của mấy người đẹp cứ gọi đẹp hết chỗ nói. Nhưng toàn vờ không biết, chứ chưa lần nào dám chụp hình chung

    2. tina le says: Trả lời

      GolfGroup Academy là học viện golf Top đầu Việt Nam, nên “chọn mặt gửi vàng” các chị đẹp học ở đây cũng dễ hiểu mà chị em

  13. Henry Kim says: Trả lời

    Khi thấy dịch Covid bùng phát khắp nơi, ngành nào cũng gặp khó khăn nhưng chúng ta luôn phải tìm cách vượt qua khủng hoảng đó. Tôi từng làm HLV golf được vài năm đành tạm dừng bởi phải quay về điều hành công ty cho gia đình. Theo dõi tin tức mới thấy, để vượt qua đại dịch mà các golfer vẫn có thể học golf được trong thời gian này bằng ở ra các khóa học online “kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt”. Vừa có thể rèn luyện sức khỏe, vừa luyện tập lên tay, lại thêm cả gia đình có thời gian bên nhau cùng học tập. Thấy sao tuyệt vời vậy, vì trong thời gian này học khi cuộc sống trở lại bình thường golfer đã có thể ra sân trải nghiệm cực hay. Phải dành lời khen cho Golf Group Academy có những khóa học online tuyệt vời như vậy. Không hổ danh là học viện Golf Top đầu Việt Nam https://golftimes.vn/hoc-golf-online-hoc-vien-golf-quoc-gia-golfgroup-academy-17388.html anh em nên đăng ký học

  14. Gia Nhu says: Trả lời

    Chị ở Cần Thơ đăng ký học như thế nào? Tư vấn qua zalo giúp chị 0988755897

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào chị Gia Nhu,
      Hiện tại GolgGroup Academy có hầu hết các sân tập ở các tỉnh và có huấn luyện viên đang công tác tại đấy. Và ở Cần Thơ học viện cũng có sân tập và HLV ạ, ngoài ra học viện còn có khóa học online nữa chị nhé. Chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ ngay tư vấn với chị để chị thuận lợi di chuyển tới địa điểm học hơn hoặc học online phù hợp với nhu cầu ạ. Chân thành cảm ơn chị

    2. Hoài Anh Nguyễn says: Trả lời

      Em ở Vũng Tàu cũng đang học khóa online đây chị, Mùa dịch này không ra sân tập được nên gia đình em học online luôn. Học online thầy hướng dẫn nhiệt tình lắm chị, bữa nào học còn yếu thầy sẽ dạy thêm giờ. Hôm bữa tối rồi mà hai vợ chồng còn muốn tập nhưng tập cứ bị sai động tác, sau đấy mạnh dạn gọi thầy hướng dẫn tới tối muộn luôn. Rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của thầy và học viện, chu đáo lắm

    3. Dala says: Trả lời

      Em cũng đăng ký khóa học cho 2 bé, vào hè với cả dịch nên thời gian rảnh nhiều, đăng ký học để bé tập luyện nâng cao sức khỏe, kỹ năng chứ không lại xem tivi nhiều hỏng hết cả mắt. Học online mà trung tâm hỗ trợ tốt lắm, huấn luyện viên lại chu đáo, 2 bé học xong thầy lại vui vẻ tập luyện sau mỗi giờ học. Thoải mái tự nguyện học, thấy vậy ba mẹ cũng vui theo luôn

    4. Thy Nguyễn says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm kiếm khóa học và trung tâm phù hợp cho bé, thấy nhiều người chia sẻ GolfGroup Academy tốt lắm nên cũng gọi điện đăng ký khóa liền. Hôm nay là buổi thứ 3 bé hào hứng học lắm, suốt ngày chơi chung với ba

  15. Tony Tran says: Trả lời

    Anh chưa có gậy vậy đăng ký học được không?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Tony Tran
      Trong quá trình học, học viện cung cấp miễn phí gậy chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và được mượn trải nghiệm thêm các dòng gậy mới nhất ạ. Anh cho em xin sdt chuyên viên tư vấn liên hệ chi tiết tư vấn khóa học cho anh nhé. Chân thành cảm ơn anh

  16. Nguyễn Bá Bình says: Trả lời

    Đăng ký học có ưu đãi gì không?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Học Viện GGA says: Trả lời

      Dạ chào anh Bình,
      Hiện tại học viện có ưu đãi học thử một buổi miễn phí để học viên có thể trải nghiệm môi trường đào tạo cũng như được tư vấn lựa chọn HLV phù hợp, được mượn gậy/trải nghiệm demo các dòng gậy mới nhất anh nhé. Anh cho em xin sdt chuyên viên tư vấn liên hệ chi tiết khóa học cho mình ạ. Chân thành cảm ơn anh

      1. Nguyễn Bá Bình says: Trả lời

        0988675489 gọi vào giờ trưa giúp anh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản