Học Đánh Golf Ở Quận Ba Đình Với HLV Nào? Ở Đâu Tốt Nhất?

Học đánh golf ở quận Ba Đình nên theo học huấn luyện viên nào? đến địa chỉ nào tốt nhất? Đây chắc hẳn đang là những câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfGroupAcademy đã tổng hợp những HLV và địa chỉ hàng đầu tại quận Ba Đình mà golfer có thể tham khảo. 

Học đánh golf ở quận Ba Đình với Top HLV hàng đầu

Trước tiên, hãy cùng điểm qua một số huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu, được rất nhiều golfer quận Ba Đình theo học. Đây đều là những HLV đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, thi đấu tại các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Có thể kể đến như: 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi

HLV Đinh Công Lợi sinh năm 1960 với kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu golf hơn 20 năm. Huấn luyện viên đã thi đấu trên 2000 trận đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước. Điều này chính là bằng chứng cho khả năng, kỹ năng và kiến thức golf dày dặn của HLV. 

Thầy Đinh Công Lợi còn được mệnh danh là Victor Moscow hay Victor Kiev của làng golf. Các lớp học của HLV được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích và đánh giá cao. Hơn nữa, HLV Đinh Công Lợi còn có chứng chỉ dạy golf từ Anh và Pháp. Hiện, thầy đang giảng dạy và công tác tại học viện golf quốc gia GolfGroupAcademy với nhiều khóa học ấn tượng. 

HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Acedemy
HLV Đinh Công Lợi được bổ nhiệm làm giám đốc đào tạo tại Học viện GolfGroup Acedemy

Mới đây, HLV Đinh Công Lợi còn được bổ nhiệm thành Giám đốc Đào tạo và Đối ngoại tại Học viện GolfGroup Academy – GGA. Nếu các golfer đang tìm kiếm một thầy dạy golf giỏi ở quận Ba Đình đã có nhiều kinh nghiệm thì thầy Đinh Công Lợi là một gợi ý hoàn hảo. 

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật

Nhiều người cho rằng golf là “lãnh địa” dành cho các quý ông, thế nhưng ngày nay số lượng golfer nữ xuất hiện trên sân cỏ xanh ngày càng nhiều. Ở Việt Nam không hiếm gặp golfer nữ đạt được thành tích cao trong các giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong lĩnh vực đào tạo golf, các huấn luyện viên là nữ cũng đang khẳng định vị thế tới phong trào golf Việt. Và, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật Chính là một trong những minh chính điển hình cho nữ golf Việt.

Một số thành tích của HLV Đồng Thị Nhật phải kể đến như:

  • Điểm handicap bằng 10.
  • 13 năm hoạt động và thi đấu bộ môn golf lớn nhỏ trên khắp thế giới.
  • Sở hữu các hứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp.
  • 8 năm kinh nghiệm đào tạo các golfer từ Basic level đến Tournament Level.

Với khao khát trở thành người dẫn dắt, đưa nhiều hơn những “bóng hồng” đến với bộ môn golf, Đồng Thị Nhật hiện đang là huấn luyện viên golf tại Học viện GolfGroup Academy – GGA tại Hà Nội. Do vậy, golfer muốn học đánh golf ở quận Ba Đình có thể liên hệ đến GGA để đăng ký và nhận ưu đãi sớm nhất.

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật
Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật

Mặt khác, các học viên theo lớp của huấn luyện viên Nhật đều cho biết, cô là người rất nghiêm chỉnh, luôn đúng giờ trong các buổi học. Tuy nhiên, các bài giảng của chị vẫn có sự thú vị, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng mà không bị khô khan.

Chính vì vậy, rất nhiều học viên của HLV Đồng Thị Nhật đã trở thành những tay golf nữ cừ khôi và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các giải đấu lớn. Đồng thời, đưa phong trào nữ tại Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ và sôi động hơn.

Thầy dạy golf ở quận Ba Đình – Nguyễn Văn Giáp

Thêm một thầy dạy golf ở quận Ba Đình là người Việt được rất nhiều golfer theo học phải kể đến HLV Nguyễn Văn Giáp. Bén duyên với golf từ năm 2006, khi đó thầy đang làm nhân viên  Operation Golf tại sân Golf Vân Trì, Hà Nội. Trong quãng thời gian làm việc, HLV Nguyễn Văn Giáp đã tận dụng cơ hội tiếp xúc và học hỏi nhiều điều về golf như: Setup tư thế, cách phát bóng, cách cầm gậy,… từ giảng viên và các golfer chuyên nghiệp. 

Bằng sự đam mê, nhiệt tình mà không ngừng cố gắng mỗi ngày, thầy dường như dành toàn bộ thời gian để tập luyện golf. Và chỉ trong vòng 2 năm, HLV Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc đạt điểm Handicap là 10. Đây là điều mà mọi golfer đều mơ ước khi bắt đầu đến với golf. Kể từ đó, danh tiếng của thầy được Ban Giám đốc sân golf biết đến và thầy có cơ hội làm việc ở vị trí  changening caddie.

Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Nguyễn Văn Giáp
Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Nguyễn Văn Giáp

Với 17  năm gắn bó với nghề, HLV Nguyễn Văn Giáp đã tham gia thi đấu các giải golf lớn nhỏ trên thế giới và đạt được thành tích nổi bật như:   

  • Đạt 2 giải thưởng lớn: Vô địch FLC 2016 và Vô địch Beast Gross 2017 do FLC tổ chức.
  • Trở thành viên của VPGA tour và VPG tour.
  • Hiện đang là HLV cao cấp tại Học viện GolfGroup Academy.

Hiện tại thầy đang làm HLV đào tạo golf tại GolfGroup Academy với mong muốn truyền đạt lại kiến thức thực tế về golf cho các golfer sau nhiều năm “chinh chiến” trên các đấu trường. Bởi thầy hiểu được, với môn golf không chỉ học về lý thuyết mà còn phải đi đôi với thực hành thì mới nhanh chóng nâng cao kỹ thuật.

Có lẽ ở bất cứ huấn luyện viên golf nào cũng đều có những quy tắc riêng để đảm bảo chất lượng trong mỗi buổi học. Ở các khóa học của HLV Nguyễn Văn Giáp, thầy đề cao quy tắc về thời gian, trang phục cho bộ môn này. Đặc biệt, các học viên phải thật sự nghiêm túc với đam mê mà mình lựa chọn.

Thầy luôn mong muốn truyền đạt lại kiến thức thực tế về golf cho các golfer
Thầy luôn mong muốn truyền đạt lại kiến thức thực tế về golf cho các golfer

Song song với đó, mỗi bài giảng hay buổi tập luyện của thầy cũng có những giây phút thú vị, từ đó truyền đạt kiến thức golf một cách dễ hiểu nhất đến các golfer quận Ba Đình. Ngoài ra, thầy còn được các học viên đánh giá là một người thầy luôn tận tâm, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp.

Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa

Huấn luyện viên Bùi Thị Thoa là một trong những HLV nữ được đông đảo các golfer ở quận Ba Đình tin tưởng và đồng hành tại học viện GolfGroup Academy. Bởi tinh thần nhiệt huyết, tận tình và sẵn sàng hỗ trợ học viên về mặt chuyên môn và kỹ năng từ vị huấn luyện viên này mang lại. Từ đó, các golfer nắm vững được kiến thức chuyên môn bổ ích và các kỹ năng đánh golf vững chắc.

Với kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc với bộ môn golf từ những năm đầu 2000 – HLV Bùi Thị Thoa đã có cơ hội trải nghiệm các cảm giác thực tế trên sân golf. Bằng sự nỗ lực và nghiêm túc với đam mê, HLV đã đạt được thành tích đáng nể như:

  • Top 10 HLV nhận được chứng chỉ VGA đầu tiên tại Việt Nam
  • Chứng chỉ Luật R & A 2021
  • Với 19 năm kinh nghiệm hoạt động và đào tạo golf cho hơn 5.000 học viên 
  • Là ứng viên 2 năm liên tiếp tham gia PGA Tour
Bùi Thị Thoa là một HLV nữ được nhiều golfer quận Ba Đình tin tưởng lựa chọn
Bùi Thị Thoa là một HLV nữ được nhiều golfer quận Ba Đình tin tưởng lựa chọn

Với thành tích này mà kỹ năng chuyên môn của HLV Bùi Thị Thoa luôn nhận được đánh giá tích cực từ học viên và các chuyên gia hàng đầu. Cụ thể, HLV đã mang đến cho học viên những kỹ năng xử lý bóng cũng như tư duy, lên chiến lược một cách hiệu quả. Điều này được các học viên áp dụng cho cả những lần ra sân thực tế mà không phải chỉ có trên các trận đấu tập luyện. 

Bên cạnh đó, HLV Bùi Thị Thoa còn được nhận xét là giảng viên thân thiện, cởi mở. Điều này đã giúp các học viên quận Ba Đình thoải mái và tập trung vào rèn luyện động tác cũng như cải thiện các kỹ năng về golf.

Đặc biệt, với hơn 90% học viên có thể ra sân ngay sau khi hoàn thành khóa học golf cơ bản cùng huấn luyện viên Bùi Thị Thoa. Đây là con số ấn tượng, phản ánh chân thực về hiệu quả cũng như thành tích đáng nể trong quá trình giảng dạy của HLV.

Xem thêm: Profile “khủng” của huấn luyện viên Bùi Thị Thoa

Thầy dạy golf Tô Văn Thuyết

HLV Tô Văn Thuyết sinh năm 1992, là một trong những golfer trẻ với nhiều tài năng vê golf. Điều này được thể hiện qua các giải đấu golf lớn nhỏ tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Là một golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên Tô Văn Thuyết đã có được những thành tích ấn tượng của một golfer trẻ tuổi. Cụ thể:

  • 7 năm kinh nghiệm làm HLV golf chuyên nghiệp, đứng lớp đào tạo golf cho 3.000 học viên khóa Basic Golf
  • Top 10 golfer nhận được chứng chỉ HLV golf chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.
  • Tốt nghiệp bằng xuất sắc ĐH Sư phạm Thể thao Hà Nội
  • Ứng viên tham gia hơn 10 giải đấu ở cấp độ chuyên nghiệp, GGA Tournament thường niên
  • Top 3 HLV Best Choice tại học viện GolfGroup Acedemy
Hình ảnh HLV Tô Văn Thuyết trên sân golf
Hình ảnh HLV Tô Văn Thuyết trên sân golf

Bên cạnh đó, HLV Tôn Văn Thuyết còn có cơ hội cọ sát trên thị trường golf quốc tế. Điều này đã mang lại cho thầy những trải nghiệm thực tế quý giá để áp dụng vào phương pháp giảng dạy.

Đặc biệt, trước khi chính thức giảng dạy học viên,  HLV Tô Văn Thuyết luôn nghiên cứu về thể lực và trình độ của từng học viên. Nhằm mang đến các lộ trình học tập và rèn luyện phù hợp nhất. Đồng thời, HLV luôn chia sẻ và giải thích chi tiết về chương trình giảng dạy, giúp học viên quận Ba Đình định hình được lộ trình của cả khóa học. Từ đó, golfer nắm bắt được tiến độ cũng như sự phát triển và cải thiện về kỹ năng golf. 

Với sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, thầy dạy golf Tôn Văn Thuyết luôn được đánh giá là HLV có khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến thức tốt nhất đến học viên. Hầu hết, các golfer sau khi kết thúc khóa học golf cơ bản cùng HLV Tô Văn Thuyết đều nắm vững các kiến thức và kỹ năng sử dụng các gậy golf khi lên sân.

Thầy dạy golf Jung Sung Pil

Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil được tiếp xúc với golf từ những năm 2000. Khi đó, cậu thanh niên trẻ tuổi đã nhận thức được golf chính là niềm đam trong cuộc sống. Từ đó, HLV Jung Sung Pil bắt đầu nỗ lực tập luyện không ngừng, đồng thời nghiên cứu bộ môn golf một cách chuyên sâu.

Trong quá trình theo đuổi đam mê, thầy dạy golf Jung Sung Pil đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét, điều này được thể hiện qua các thành tích sau:

  • Năm 2017: Thầy trở thành thành viên của đội golf trường cấp 3 Nam Deajon. Tại đây, thầy hoạt động tích cực cho đến năm 2022 với Best Score: under 5 (67 gậy) 
  • Năm 2018: Thầy giành được chiến thắng tại vòng chung kết Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS. Cũng trong năm 2018, tại thị trường golf Việt Nam, HLV Jung Sung Pil cũng đã giành được chức vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn và được tặng thẻ hội viên trong vòng 35 năm. 
Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil
Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil
  • Năm 2020: Thầy lọt vào vòng Tứ kết của Giải golf đồng môn đại học và thầy giành được chức vô địch vào năm 2021. Đến năm 2022, chức Á quân cũng đã gọi tên thầy Jung Sung Pil.
  • Là người vận hành kênh YouTube về golf: 까치골프 TV (Kaichi Golf TV)
  • Tham gia đại hội golf Midama tại Hàn Quốc hơn 5 lần mỗi năm. Đồng thời, năm 2022, thầy chính thức nhận được chứng chỉ huấn luyện USPGA.

Với nhiều cơ hội và phát triển tại Hàn Quốc – Một quốc gia hàng đầu về golf, HLV Jung Sung Pil đã và đang là một trong những HLV có khả năng đào tạo golf chuyên sâu nhất hiện nay. Cụ thể, lộ trình học của thầy Jing dành cho các học viên được tích hợp 3 yếu tố chính: Chuyên nghiệp hóa – Quốc tế hóa và Cá nhân hóa. Chính vì có sự khác biệt trong phong cách dạy cùng giáo trình PGA chuẩn Hàn Quốc, HLV Jung Sung Pil đã chinh phục không ít các học viên ở quận Ba Đình nói riêng và các golfer toàn quốc nói chung.

Huấn luyện viên Peter John Welfare

Huấn luyện viên Peter John Welfare sinh năm 1964 tại Australia – Nơi được xem là một trong những quốc gia có ngành golf cực kỳ phát triển. Đồng thời cũng là quê hương của hàng nghìn golfer nổi tiếng.

HLV Peter John Welfare hay thường được các học viên gọi với cái tên thân mật là thầy Peter. Thầy nổi tiếng là một trong những huấn luyện viên có chuyên môn cao và nhận được sự yêu mến của các học viên tại học viện Golf Group Academy.

Huấn luyện viên Peter John Welfare sinh năm 1964 tại Australia
Huấn luyện viên Peter John Welfare sinh năm 1964 tại Australia

Trong suốt hành trình gắn bó với golf, huấn luyện viên Peter John Welfare đã đạt được những thành tích nổi bật như:

  • Điểm handicap: 2
  • Là thành viên và sở hữu chứng chỉ đào tạo golf tại World Golf Teacher Federation (WGTF) 
  • 30 năm hoạt động đào tạo, giảng dạy cho nhiều học viện và các trung tâm đào tạo trên khắp thế giới.
  • 7 năm làm huấn luyện viên cá nhân tại Việt Nam

Vốn là người có phong cách làm việc đến tận cùng, do đó thầy Peter được đánh giá là người tận tâm với công việc. Các buổi học sẽ hoàn toàn dựa trên giáo trình được thầy biên soạn riêng cho trình độ của từng học viên. Điều này giúp cho các golfer nắm được kiến thức và kỹ thuật sát với khả năng của mình, khác hoàn toàn so với việc học các giáo trình được thiết lập sẵn.

Top 3 học viện đào golf hàng đầu ở quận Ba Đình, Hà Nội

Bên cạnh việc lựa chọn huấn luyện viên phù hợp, golfer cũng cần chú ý đến địa điểm học golf uy tín, chuyên nghiệp. Nếu đang ở Ba Đình, Hà Nội, người chơi có thể di chuyển đến những học viện dưới đây. 

Học viện golf GolfGroup Academy – GGA

GolfGroup Academy là học viện golf đang được rất nhiều golfer đánh giá cao. Tại đây sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm thi đấu ở các giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Các huấn luyện đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế, đảm bảo mang đến cho golf thủ những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất. 

GolfGroup Academy là học viện golf đang được rất nhiều golfer đánh giá cao
GolfGroup Academy là học viện golf đang được rất nhiều golfer đánh giá cao

Bên cạnh đó, theo học tại GolfGroup Academy, golfer còn được trải nghiệm hệ thống phòng golf 3D hiện đại cùng giáo trình mang tính cá nhân hóa. Huấn luyện viên sẽ căn cứ vào trình độ, kỹ năng, thể lực của từng golf thủ để biên soạn giáo trình phù hợp nhất. Điều này giúp golfer tiếp thu những kiến thức, kỹ thuật một cách chuẩn nhất, phù hợp nhất.

Học viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, khóa học đa dạng
Học viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, khóa học đa dạng

Đặc biệt, sử dụng phòng golf 3D đang là xu hướng rất được yêu thích tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Đánh golf với phòng 3D mang đến cảm giác không khác biệt là mấy so với trải nghiệm trên sân golf. Hơn nữa, hệ thống còn hỗ trợ golfer tính toán lực đánh, hướng bóng và quãng đường bóng bay được một cách chuẩn nhất. Cùng với hệ thống với hơn 100 sân golf khác nhau, mang đến cho golf thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn. 

Thầy dạy golf tại GGA đang trực tiếp chỉ dẫn cách cầm gậy cho học viên
Thầy dạy golf tại GGA đang trực tiếp chỉ dẫn cách cầm gậy cho học viên

Tại GGA còn có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer quận Ba Đình lựa chọn. Golfer có nhu cầu đăng ký các khóa học hay tìm hiểu thêm thông tin về học viện golf quốc gia GolfGroupAcademy, hãy liên hệ đến số hotline dưới đây để nhận tư vấn MIỄN PHÍ. 

Học viện golf quốc tế International Golf Academy – IGA

Với mục đích mang đến cho golfer môi trường học tập chất lượng, chuyên nghiệp nhất, giúp học viên tiếp cận với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, học viện International Golf Academy ra đời. Đây cũng là học viện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chương trình đào tạo quốc tế. 

HLV IGA chuyên nghiêp, chỉ dạy tận tình
HLV IGA chuyên nghiêp, chỉ dạy tận tình

100% huấn luyện viên tại học viện đều là người nước ngoài. HLV cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. HLV cũng đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng bộ giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế tại học viện Golf GTS Seoul. Điều này giúp đảm bảo kiến thức và kỹ thuật chuẩn nhất cho golfer.

100% HLV tại IGA là người nước ngoài
100% HLV tại IGA là người nước ngoài

Bên cạnh đó, theo học tại International Golf Academy, golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm đánh golf tại các sân quốc tế theo chương trình du lịch. Từ đó giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống trên nhiều địa hình sân khác nhau. Đặc biệt với những golfer muốn học lên thi đấu chuyên nghiệp thì IGA là học viện hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Golfer sẽ có những bài học đánh golf tại các sân quốc tế
Golfer sẽ có những bài học đánh golf tại các sân quốc tế

Hơn nữa, theo học tại IGA, golfer cũng được trải nghiệm đánh golf tại phòng 3D hiện đại. Tất cả thiết bị, công nghệ đều được “mạnh tay” đầu tư hiện đại, chuẩn quốc tế. Việc này giúp golf thủ nâng trình nhanh chóng, hạ điểm cap sau khóa học. 

Để tìm hiểu thêm về các khóa học, huấn luyện viên và chương  đào tạo học viện golf International Golf Academy, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Học viện golf GolfKid Academy cho golfer nhí

Với các học viên nhí tại Ba Đình, Hà Nội, golfer có thể cho bé đến học việtrìnhn golf GolfKid Academy. Đây là học viện chuyên đào tạo golf cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 5 năm thành lập. Tuy thời gian thành lập không quá lớn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, số khóa học trẻ em tại đây đã lên đến 3000 khóa cho các học viên từ 5 đến 16 tuổi.

Với mục đích giúp các bé tiếp cận với bộ môn golf ở môi trường đào tạo chuẩn nhất, hiện đại nhất, GolfKid Academy đã mạnh tay đầu tư từ những bước cơ bản nhất. Hơn nữa, Golfkid Academy cũng mong muốn đưa golf trở thành bộ môn thể thao phổ biến với các bé trên khắp cả nước. Góp phần xây dựng và tạo nên một thế hệ mới toàn diện về cả kiến thức và kỹ năng. 

Phát triển khóa học online chuyên sâu hơn
Phát triển khóa học online chuyên sâu hơn

100% huấn luyện tại GolfKid Academy đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Đặc biệt, với đối tượng là golfer nhí, các bài giảng cần chuẩn nhất, đan xen yếu tố gần gũi, hấp dẫn các bé học nhanh chóng, nắm chắc kỹ thuật. 

Xem thêm: Dàn huấn luyện viên dạy đánh golf tại GolfKid Academy

Bên cạnh đó, các huấn luyện viên tại GKA cũng cực vui tính, thoải mái, luôn chú ý tạo tiếng cười trong những giờ học. Tuy nhiên, đan xen vào đó là những giờ học nghiêm túc, yêu cầu học viên cần đạt được trình độ nhất định. Thời gian học cho các bé khá linh động, đảm bảo không ảnh hưởng đến việc học trên trường của con. 

Tiếp nối xu hướng học tập hiện đại
Tiếp nối xu hướng học tập hiện đại

Đặc biệt, tại GKA, golfer nhí còn được hỗ trợ dụng cụ trong suốt quá trình học. Kết hợp học cả ở phòng golf 3D và sân golf, mang đến cho golf thủ nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đây cũng là xu hướng học golf được rất nhiều golfer ưa chuộng. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi học viện GolfKid Academy được 1000+ phụ huynh tin chọn mỗi năm. 

Tại GKA hiện có rất nhiều khóa học với từng độ tuổi, kỹ thuật khác nhau. Golfer có nhu cầu đăng ký cho con em tham gia học tại GolfKid Academy, hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Học đánh golf ở Ba Đình với phòng golf 3D hiện đại

Bên cạnh việc đến trực tiếp các học viện tại quận Ba Đình, Hà Nội, golfer cũng có thể lắp đặt phòng golf 3D trong chính ngôi nhà của mình. Đây là một trong những cách tối ưu thời gian hàng đầu, được rất nhiều golf thủ lựa chọn. Golfer có thể đánh golf mọi lúc mong muốn. 

Đặc biệt với những người chơi không có quá nhiều thời gian để đến sân tập luyện với huấn luyện viên thì việc tập luyện ở phòng golf còn giúp người chơi không bị “hạ trình” nếu thời gian dài không tập luyện. Những công nghệ được lắp tại phòng 3D cũng mang đến cảm giác không quá khác biệt so với đánh trên sân. 

GolfHomes có nhiều chính sách hấp dẫn

Một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hiện đại, chuẩn quốc tế phải kể đến GolfHomes. Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, GolfHomes đã tiếp nhận và thi công hơn 300 phòng golf 3D hiện đại cho cả cá nhân, kinh doanh và giảng dạy tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước. 

Với quy trình khảo sát, triển khai quy trình 17 bước chuẩn quốc tế cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trình độ cao, GolfHomes cam kết sẽ mang đến cho golf thủ những công trình hiện đại nhất, uy tín nhất. Đặc biệt, tại GolfHomes còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR. Từ đó, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. 

GH với các gói lắp đặt hấp dẫn

Lắp đặt, thi công phòng golf 3D với GolfHomes còn cam kết số 1 về bảo trì, bảo dưỡng cho khách hàng. Suốt quá trình thi công đều sẽ có giám sát chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo công trình được nghiệm thu đúng thời gian, chuẩn chất lượng. 

Tại GolfHomes còn có rất nhiều gói lắp đặt thi công với công nghệ và mức chi phí khác nhau. Golfer có nhu cầu tham khảo thêm về các gói lắp đặt phòng golf 3D tại Ba Đình Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác, hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có lời giải đáp cho câu hỏi học đánh golf ở quận Ba Đình Hà Nội nên học huấn luyện viên nào và học ở đâu? Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golf thủ. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GGA để có thêm nhiều thông tin về bộ môn thể thao xanh này. 

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (14)

  1. Nguyễn Văn Tiến says: Trả lời

    Muốn đặt lịch demo cho khóa học golf nâng cao bên học viện golf GGA thì có thể được chọn Hlv không mọi người

  2. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

    Thấy ông bạn lâu năm rủ đi học golf mà em nghe mọi người nói là học golf cũng khó phải không ạ , và nếu muốn đăng ký học thì lên chọn học viện cũng như Hlv golf thế nào cho người mới như em ạ

  3. Vũ Quỳnh Hoa says: Trả lời

    Em đang tìm khóa học golf cho trẻ 8t nhờ các anh chị từng cho con học golf rồi thì tư vấn thêm giúp em nhé , em cảm ơn nhiều ạ

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      ChỊ ơi trước em có cho con theo khóa học bên học viện golf GGA nói chúng là cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại Hlv là những người có chuyên môn chị tham khảo thêm nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

    2. Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Thời gian gần đây có một số học viện golf lấy các hình ảnh về khóa học cho bé để lừa đảo đảo lên các mẹ cũng cần cảnh giác khi đăng ký khóa học cho con nhé

  4. Đặng Văn Thanh says: Trả lời

    Cũng đã tự tập golf được 1 thời gian nhận thấy cần tìm khóa học cơ bản mà hiện em ở tỉnh không biết có học viện cũng như Hlv golf nào nhận không nhỉ anh em

  5. Phan Văn Hà says: Trả lời

    Cần thông tin các anh chị đã từng học chỗ Hlv Lee vì cũng nghe thầy khá lâu rồi lên đang muốn đăng ký lịch demo khóa học nâng cao chỗ thầy lên cần thêm thông tin từ quý anh chị ạ

    1. Vũ Minh Hòa says: Trả lời

      Cũng mới kết thúc với thầy Lee khóa nâng cao phải công nhận thầy bắt bệnh của học viên khá nhanh hướng dẫn cẩn thận tỷ mỷ cho học viên đúng là người có chuyên môn và trình độ gửi bác sdt liên hệ đặt lịch nhé 0981 891 862

  6. Nguyễn Hoàng Tiến says: Trả lời

    Với 1 người đã từng học golf Hlv ngoài gặp phải chỉ vì k tìm hiểu kỹ lên gặp Hlv năng lực cũng như trình độ không có lên tôi khuyên anh em nếu đi học golf cần tìm hiểu kỹ những học viện cũng như Hlv golf uy tín chút mà học

  7. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Anh chị cho em hỏi sau khi kết thúc khóa học golf cơ bản cũng Hlv thì lên sân đánh mất bao nhiêu trận thì mới ổn định được ạ chứ em lên đánh mấy trận mà lỗi tùm lum

  8. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    Bên học viện golf GGA cho em hỏi là muốn đăng ký khóa học nhóm ở tỉnh thì qua học trực tiếp học viện hay như thế nào và bên học viện có hỗ trợ về Hlv dạy ở tỉnh không ạ và có phát sinh chi phí không hiện nhóm em ở Hải Phòng

    1. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

      Với người chơi golf lâu năm cũng có tiếp xúc với Hlv Lợi cảm nhận thấy thầy có tâm huyết với ngành golf việt nam là người khá cơi mở luôn truyền lửa cho học viên ngoài ra thầy cũng là người có chuyên môn và trình độ lên được khá nhiều học viên theo học sdt 0981 891862

  9. Vũ Đình Nam says: Trả lời

    Em được thông tin bên học viện golf IGA có Hlv golf Jung Sung Pil bắt bệnh hạ HDC nhanh năm hử , cũng đang muốn cải thiện kỹ thuật cũng như hạ HDC bác nào học rồi cho em xin thông tin nhé

  10. Nguyễn Văn Chiến says: Trả lời

    Em tìm hiểu môn golf này cũng khá lâu rồi đợt này đang muốn tìm khóa học cơ bản , nhờ anh em tư vấn cho học viện cũng như Hlv golf chất lượng uy tín chút để học bài bản ngay từ đầu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản