Học Đánh Golf Ở Quận 9 Và Top 3 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Hiện Nay

Nhu cầu chơi golf của người dân tại quận 9 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói chung ngày càng lớn. Chính vì vậy mà tại đây có rất nhiều địa điểm chơi golf ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi golfer. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho golfer top 3 địa chỉ học đánh golf quận 9 chất lượng hàng đầu hiện nay.

Học đánh golf ở quận 9 tại GolfGroup Academy – GGA

Địa chỉ học đánh golf ở quận 9 hàng đầu hiện nay phải kể đến GolfGroup Academy (GGA) Học viện golf thu hút hàng ngàn golfer trên cả nước theo học. Với chương trình đào tạo, đội ngũ huấn luyện viên và cơ sở vật chất chất lượng, GGA đã nhận được đánh giá rất cao không chỉ từ học viên ở quận 9 mà cả các golfer trên toàn quốc. Nổi bật nhất phải kể đến như:

Đội ngũ huấn luyện viên trên 10 năm kinh nghiệm, đạt chứng chỉ PGA

GolfGroup Academy sở hữu 100% đội ngũ huấn luyện viên có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo golf chuyên nghiệp. Hơn nữa, thầy dạy golf ở quận 9 tại đều có điểm handicap xuất sắc, tham gia nhiều giải đấu golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Do đó, golfer quận 9 hoàn toàn yên tâm khi đăng ký theo học tại GolfGroup Academy.

Học viện GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
Học viện GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm, HLV tại GolfGroup Academy được học viên đánh giá là tận tâm, tỉ mỉ hướng dẫn, chỉnh sửa từng tư thế, lực đánh, quỹ đạo bóng,… trong các buổi học. Từ đó, giúp học viên có thể nhanh chóng nắm bắt được những kỹ thuật, kiến thức golf cơ bản nhất. Đặc biệt, với những golfer muốn học đánh golf ở quận 9 một cách bài bản và chuyên nghiệp thì GolfGroup Academy chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bộ giáo trình biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, GolfGroup Academy còn nhận “cơn mưa” lời khen của chuyên gia và các golfer bởi bộ giáo trình được “Cá nhân hóa”. Cụ thể, khi đăng ký theo học tại học viện GGA, golfer sẽ có một buổi test thể lực, kỹ năng đánh golf. Từ đó, huấn luyện viên sẽ biên soạn bộ giáo trình bài bản và phù hợp với từng học viên. Điều này giúp mỗi buổi học sẽ tập trung và đáp ứng được nhu cầu mà học viên mong muốn.

GolfGroup Academy còn nhận “cơn mưa” lời khen của chuyên gia và các golfer bởi bộ giáo trình được “Cá nhân hóa”
GolfGroup Academy còn nhận “cơn mưa” lời khen của chuyên gia và các golfer bởi bộ giáo trình được “Cá nhân hóa”

Đặc biệt, với những học viên mới hoặc các golfer đang gặp vấn đề trong thực hiện cú đánh bóng sẽ được huấn luyện viên chỉnh sửa trực tiếp vào kỹ thuật. Đây là điều cực kỳ quan trọng bởi việc cá nhân hóa giáo trình học đánh golf cũng giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng và tạo nên những cú đánh ấn tượng trên sân.

Ngoài ra, thầy giáo dạy golf ở quận 9 không chỉ tập trung vào kỹ thuật swing mà còn giúp học viên phát triển chiến lược chơi golf bài bản và chuyên sâu. Cụ thể, huấn luyện viên sẽ hướng dẫn golfer cách chọn gậy, đọc green, cách xử lý các tình huống trong trận đấu. Đây cũng là một trong các yếu tố quan trọng giúp golfer quận 9 nhanh chóng nâng cao trình độ và hoàn thiện phong cách chơi golf cá nhân.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, gia tăng chất lượng buổi học

GolfGroup Academy còn “mạnh tay” đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại chuyên dụng như: Sân tập golf, khu vực tập luyện swing,… nhằm hỗ trợ học viên trong việc rèn luyện kỹ năng golf một cách tiện lợi và hiệu quả nhất. Đặc biệt, với hệ thống phòng golf 3D tân tiến, lưu trữ và phân tích từng cú đánh của người chơi một cách chi tiết và chính xác. Từ đó, huấn luyện viên sẽ đưa ra những định hướng đào tạo chuyên sâu nhất đến từng học viên.

GGA trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ golf hỗ trợ học viên trong quá trình theo học
GGA trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ golf hỗ trợ học viên trong quá trình theo học

Khóa học đa dạng, phù hợp với mọi golfer quận 9

GolfGroup Academy cung cấp nhiều khóa học dành cho các golfer ở mọi độ tuổi, giới tính và trình độ. Việc này giúp các golfer quận 9 khi đến với học viện GGA có thêm nhiều lựa chọn. Hơn nữa, từng khóa học được đội ngũ huấn luyện viên thiết kế theo từng cấp độ, giúp golfer có thể nhanh chóng nắm bắt kiến thức, đồng thời nâng cao khả năng đánh golf một cách chuyên nghiệp hơn.

Học viện cung cấp đầy đủ các khóa học cho golf quận 9 lựa chọn
Học viện cung cấp đầy đủ các khóa học cho golf quận 9 lựa chọn

Theo các golfer chuyên nghiệp, việc lựa chọn được khóa học phù hợp sẽ giúp các golfer dễ dàng tiếp thu kiến thức cũng như tiến bộ hơn từng ngày. Do vậy, tùy vào thể lực cũng như khả năng đánh golf mà huấn luyện viên tại GolfGroup Academy sẽ đưa ra lời khuyên golfer nên lựa chọn khóa học nào.

Xem thêm: Các khóa học tại GolfGroup Academy mà golfer Quận 9 không nên bỏ qua

Hỗ trợ giao lưu, kết nối golfer, mang đến nhiều trải nghiệm cho học viên

GolfGroup Academy còn là nơi tập trung của cộng đồng golf lớn, từ người mới bắt đầu đến các golfer chuyên nghiệp. Do vậy, các golfer quận 6 có thể học hỏi và giao lưu với những người có cùng đam mê bộ môn golf. Từ đó tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện tích cực, hiệu quả.

Đặc biệt, sau khi hoàn thành các khóa học tại GolfGroup Academy, người chơi có quyền được tham dự các hoạt động, sự kiện do học viện tổ chức. Đây cũng là một trong những trải nghiệm hấp dẫn, gia tăng cọ xát cho các golfer. Đồng thời, nâng cao khả năng đánh và hỗ trợ golfer hạ điểm handicap xuống mức mong muốn. 

GGA hỗ trợ kết nối, giao lưu cộng đồng golfer có niềm đam mê với golf
GGA hỗ trợ kết nối, giao lưu cộng đồng golfer có niềm đam mê với golf

Với những ưu điểm vượt trội trên, GolfGroup Academy đã nhanh chóng trở thành học viện golf ở quận 9 được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Và nếu Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu khóa học, đội ngũ huấn luyện viên của GGA hãy liên hệ đến số điện thoại phía dưới để được tư vấn CHI TIẾT và MIỄN PHÍ.

International Golf Academy (IGA) – Học viện quốc tế với gần 7 năm hoạt động

Thêm một bình chọn cho địa chỉ học đánh golf ở quận 9 mà golfer không nên bỏ qua đó học viện International Golf Academy (IGA). Với gần 7 năm hoạt động, học viện đã để lại ấn tượng với các học viên quận 9 về đội ngũ HLV chuyên nghiệp cùng chương trình đào tạo bài bản, chuẩn quốc tế.

Huấn luyện viên IGA toàn bộ là người nước ngoài

International Golf Academy tự hào với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp là người nước ngoài. Điều này giúp mang đến học viên ở quận 9 những trải nghiệm thú vị khi có cơ hội tiếp xúc với HLV và golfer quốc tế chuyên nghiệp. Bởi thầy dạy golf ở quận 9 không chỉ có kiến thức golf chắc chắn, thi đấu nhiều giải golf lớn nhỏ mà còn có phương pháp huấn luyện hiện đại. Từ đó mang lại các bài giảng phù hợp với từng học viên ở trình độ và phong cách chơi golf khác nhau.

Đội ngũ HLV nước ngoài tại IGA
Đội ngũ HLV nước ngoài tại IGA

Ngoài ra, lựa chọn 100% huấn luyện viên là người nước ngoài còn giúp International Golf Academy mang đến một môi trường học golf đa văn hóa, đa quốc gia. Từ đó, giúp học viên quận 9 không chỉ được tiếp cận với kiến thức và kỹ thuật golf hàng đầu. Đồng thời, có cơ hội trao đổi và học hỏi các golfer chuyên nghiệp trên thế giới.

Do đó, sẽ không quá ngạc nhiên khi International Golf Academy nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia và golfer theo học. Nếu golfer đang băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào để học đánh golf ở quận 9 thì International Golf Academy chính là một gợi ý tuyệt vời. 

Xem thêm: Danh sách huấn luyện viên tại International Golf Academy

Bài giảng biên soạn đạt chuẩn quốc tế

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên ấn tượng, International Golf Academy còn thu hút đông đảo học viên đăng ký nhờ vào hệ thống bài giảng chỉn chu, biên soạn theo chuẩn quốc tế. Điều này giúp golfer quận 6 có cơ hội tiếp xúc với nền tảng golf quốc tế ngay từ đầu. 

Cụ thể, học viện IGA tập trung cung cấp chương trình học tập linh hoạt và “cá nhân hóa”, nhằm đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của từng học viên. Khi biên soạn bài giảng, đội ngũ HLV sẽ xem xét các yếu tố như: Mục tiêu cá nhân, thể lực, trình độ hiện tại của golfer,… Từ những chỉ số này, thầy dạy golf ở quận 9 sẽ có những thay đổi linh hoạt trong từng bài giảng. Đảm bảo học viên có thể tiếp cận kiến thức và kỹ thuật golf phù hợp nhất.

Hệ thống bài giảng tại học viện IGA được biên soạn từ Học viện Golf GTS
Hệ thống bài giảng tại học viện IGA được biên soạn từ Học viện Golf GTS

Đặc biệt, hệ thống bài giảng tại học viện IGA được biên soạn từ Học viện Golf GTS – Một học viện nổi tiếng với tiêu chuẩn quốc tế về đào tạo bộ môn golf tại Hàn Quốc.  Hơn nữa, International Golf Academy cũng là đối tác đào tạo duy nhất của GTS tại Việt Nam. Đảm bảo rằng, các bài giảng được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, phù hợp với golfer quận 9.

Khóa học và chương trình đào tạo đa dạng

International Golf Academy cung cấp đến học viên quận 9 với đa dạng các khóa học và chương trình đào tạo. Từ các khóa học cơ bản đến khóa học nâng cao, cao cấp, cũng như định hướng đào tạo, phát triển lên huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tùy vào khả năng đánh golf mà học viên nên đăng ký khóa học phù hợp nhất tại IGA.

Không chỉ vậy, học viện cũng rất chú trọng đến chất lượng đào tạo. Cụ thể, học viện có hệ thống bài giảng với đa dạng các sân golf khác nhau như hệ thống sân cỏ, sân hồ và sân golf 3D hiện đại. Từ đó mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho golfer quận 9.

Học viện cũng rất chú trọng đến chất lượng đào tạo
Học viện cũng rất chú trọng đến chất lượng đào tạo

Hơn nữa, từ những ưu điểm mà học viện mang lại,  golfer cũng sẽ có thêm kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh trên sân golf một cách dễ dàng, hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ golfer hạ điểm Handicap xuống mức mong muốn. 

IGA cam kết chất lượng đầu ra cho các golfer quận 9

International Golf Academy là một trong số ít học viện golf ở quận 9 có những cam kết rõ ràng về trình độ, điểm handicap và kiến thức của học viên sau khi kết thúc khóa học. Tùy vào từng khóa học, học viện sẽ có những cam kết nhất định. Cụ thể: 

  • Khóa học cơ bản: Sau khi hoàn thành khóa học cơ bản, học viên quận 9 sẽ được cam kết đạt điểm handicap là 36. Khóa học này, HLV sẽ tập trung vào việc giúp golfer nắm vững kiến thức, kỹ thuật golf căn bản như: Swing, putt, thực hiện cú đánh bóng chuẩn nhất,… Từ đó, học viên sẽ đạt được khả năng chơi golf với một trình độ cơ bản và tự tin hơn khi ra sân.
  • Khóa học nâng cao: Ở khóa học này nhằm giúp các golfer nâng cao trình độ golf lên một tầm cao mới. Khi kết thúc khóa học, học viên quận 9 sẽ cải thiện kỹ thuật cũng như chiến thuật chơi golf. Đồng thời, golfer có thể giảm 5 điểm handicap so với ban đầu.
  • Khóa học cao cấp: Đây là khóa học dành cho golfer có trình độ cao và mong muốn đạt đến mức xuất sắc trong bộ môn golf. Sau khi hoàn thành khóa học golf cao cấp, golfer sẽ được cam kết hạ điểm handicap xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó, học viện International Golf Academy còn đảm bảo giúp golfer quận 9.
Học viện IGA cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho các golfer quận 9
Học viện IGA cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho các golfer quận 9
  • Nâng cao kỹ năng chơi golf: Học viên quận 9 nói riêng và các golfer tại T.P Hồ Chí Minh nói chung sẽ nắm vững các kỹ thuật căn bản và nâng cao trình độ chơi golf. Các khóa học tại IGA sẽ giúp học viên cải thiện kỹ năng swing, putt, chup và các pha đánh bóng khác,… Từ đó giúp golfer đạt được hiệu quả tốt nhất trên sân.
  • Hiểu biết về chiến thuật chơi golf: Golfer sẽ được huấn luyện viên tại IGA hướng dẫn về cách đọc green và phân tích các yếu tố như độ cao của bóng, địa hình, gió và cách chọn gậy golf phù hợp,… Từ đó, golfer quận 9 sẽ nắm bắt được chiến thuật chơi golf một cách thông minh, thực hiện những cú đánh chắc chắn và chuẩn xác nhất.
  • Golfer tự tin và thoải mái hơn trên sân golf: Các khóa học tại International Golf Academy không chỉ rèn luyện kỹ năng golf mà còn giúp golfer xây dựng được sự tự tin, thoải mái trên sân. Người chơi sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc, xử lý áp lực cũng như tập trung hơn vào từng cú đánh bóng. 

Đặc biệt, golfer quận 9 sẽ có quyền tham gia các sự kiện, giải đấu golf do Học viện International Golf Academy tổ chức. Điều này giúp golfer có thêm trải nghiệm và nâng cao kỹ năng đánh. Nếu có nhu cầu học đánh golf ở quận 9, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây của học viện để được tư vấn chi tiết hơn về khóa học, đội ngũ HLV,…

Học đánh golf ở quận 9 tại các phòng golf 3D hiện đại

Với những ưu điểm vượt trội, hình thức đánh golf tại các phòng tập 3D đang được rất nhiều golfer quận 9 quan tâm và lựa chọn. Cụ thể, khi tập luyện tại phòng tập golf 3D hiện đại, người chơi hoàn toàn chủ động về thời gian, thời tiết. Bên cạnh đó, nhiều golfer cho rằng, tại các phòng golf 3D, những trải nghiệm và cảm giác đánh bóng cũng không có nhiều khác biệt so với sân ngoài trời. 

Hiện nay, các phòng golf 3D đều được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại với màn hình mô phỏng tập golf lớn. Chính vì vậy, người chơi hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hình thức này để tập luyện, đặc biệt là với golfer đang học đánh golf ở quận 9.

Học đánh golf tại phòng golf 3D được nhiều golfer quận 9 lựa chọn
Học đánh golf tại phòng golf 3D được nhiều golfer quận 9 lựa chọn

Bên cạnh đó, khi golfer tập luyện tại phòng golf 3D sẽ dễ dàng điều chỉnh động tác như đang có huấn luyện viên trực tiếp. Cụ thể, cảm ứng hồng ngoại sẽ giúp người chơi phân tích cú đánh và theo dõi các thông số như đường bóng, hướng bóng,… một cách chuẩn xác nhất. Từ đó, người chơi căn cứ vào các kết quả trên để phát hiện lỗi sai cần khắc phục. Nhờ vậy mà golfer cải thiện trình độ đánh golf nhanh chóng.

Mặc dù học đánh golf với hình thức này rất tiện lợi, tuy nhiên với những người bận rộn thì phương pháp tối ưu hơn cả chính là lắp đặt thi công phòng golf 3D tại nhà. Và một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu phải kể đế GolfHomes. Đây là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp golf Indoor, với mong muốn mang đến cho người chơi những đường bóng ấn tượng ngay tại nhà.

GolfHomes là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp golf Indoor
GolfHomes là đơn vị đi đầu trong ngành công nghiệp golf Indoor

Với 6 năm hoạt động và phát triển, GolfHomes đã thực hiện hàng trăm phòng golf ở nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc. Cụ thể, đơn vị cung cấp đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D để phù hợp với nhu cầu của golfer. 

Tùy vào từng phần mềm sử dụng và trang thiết bị đi kèm mà golfer quận 9 có thể lựa chọn các gói khác nhau. Nếu có nhu cầu, golfer có thể liên hệ đến số hotlien của GolfHomes để tham khảo các gói lắp đặt phòng golf 3D chi tiết nhất.

Ngoài ra, đơn vị còn có những ưu điểm mà các golfer quận 9 không nên bỏ qua như: 

  • Quy trình khảo sát, thiết kế, thi công bao gồm 17 bước theo quy chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia quốc tế trực tiếp tham gia vào các bước khảo sát, thiết kế và giám sát dự án.
  • Ứng dụng công nghệ thực tế ảo hiện đại VR/AR, nhằm mang lại cho người chơi cảm giác chân thực như trên sân golf ngoài trời.
  • GolfHomes sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Là đơn vị độc quyền các loại nguyên vật liệu quý hiếm, chất lượng tốt nhất, đảm bảo không gian phòng golf sang trọng, hiện đại.
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà tặng giá trị dành tặng cho các khách hàng VIP của GolfHomes.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn tận tình 24/7 trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
  • Đơn vị cung cấp app thông báo lịch bảo dưỡng định kỳ, nhắc nhở golfer bảo dưỡng sản phẩm thường xuyên phòng golf 3D luôn ở trạng thái tốt nhất.

Trên đây là Top 3 địa chỉ học đánh golf ở quận 9 được nhiều người chơi lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các địa chỉ trên, golfer hãy  để lại bình luận phía dưới để GolfGroup Academy giải đáp chi tiết và sớm nhất. 

Cập nhật: 10:26 - 12/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản