Tiết Lộ Địa Chỉ Dạy Đánh Golf Bằng Tiếng Việt Với Mức Chi Phí Rẻ Nhất

Golf là bộ môn thể thao phổ biến trên nhiều quốc gia.Tuy nhiên, đa số người chơi là người nước ngoài. Lý do một phần là bởi hiện tại các bài giảng dạy đánh golf trên Internet, TV,.. chưa được chi tiết và bài bản. Bên cạnh đó, các học viện hầu hết huấn luyện viên đều là người nước ngoài khiến cho các golfer gặp khó khăn rất nhiều trong việc giao tiếp và tiếp thu. Vì thế, bài viết này sẽ tiết lộ một địa chỉ dạy đánh golf bằng tiếng Việt đáng để mọi người tham khảo.

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf, hướng dẫn chơi Golf phù hợp

Thông thường xét 3 tiêu chí để đánh giá thế nào là một trung tâm đào tạo Golf chất lượng.

Học viên phải được thực hành liên tục
Học viên phải được thực hành liên tục
  • Thứ nhất, là địa điểm đã được nhiều học viên theo học và có kết quả tích cực.
  • Thứ hai, sở hữu cơ sở vật chất tối tân, hiện đại, dễ tiếp cận.
  • Thứ ba, hệ thống bài giảng bài bản và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm phù hợp với nhiều golfer và linh hoạt học Golf tại nhiều địa điểm.

Hiện nay, chỉ “search” trên google bạn cũng sẽ khó mà tìm được học viện đủ các tiêu chí trên và phù hợp với mình. Cùng tham khảo học viện sau đây có thể nhận được giá trị cao nhất từ một khoá học tại Học viện.

2. Học viện Golf quốc gia GolfGroup Academy – Địa chỉ dạy đánh golf thực tế, giá cực mềm

GolfGroup Academy là trung tâm đào tạo trực thuộc tập đoàn nổi tiếng GolfGroup. Tọa lạc tại số 30 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, nơi đây là một địa chỉ dạy golf ở Hà Nội lý tưởng, nổi tiếng với các bài giảng chất lượng nhất, sở hữu hệ thống phòng tập tối tân nhất với học phí rẻ nhất.

Các khóa học dạy đánh golf phù hợp với mọi đối tượng

Ở GolfGroup Academy có các bài giảng cao cấp nhất đến từ Nhật Bản từ học viện Golf Japan Academy phù hợp cho mọi trình độ từ dạy golf cho trẻ em đến người mới chơi và các golfer chuyên nghiệp. Cụ thể học viện có 4 khóa học.

GolfGroup Academy là một trong những trung tâm dạy đánh golf nổi tiếng của GolfGroup
GolfGroup Academy là một trong những trung tâm dạy đánh golf nổi tiếng của GolfGroup

I. Khóa học cho trẻ em (Từ 18 tuổi trở xuống)

Giúp các bạn nhỏ có cái nhìn tổng quan về bộ môn golf. Làm quen với golf từ những kỹ thuật cơ bản như cách cầm gậy golf, cách phát bóng, an toàn khi chơi golf,… và các kiến thức về gậy golf. Giúp kích thích niềm đam mê golf của trẻ

II. Khóa học dành cho người lớn

Khóa học level 1: Dành cho người mới chơi, giúp học viên làm quen với các thuật ngữ và các kỹ thuật cơ bản.

Khóa học level 2: Dành cho những người có handicap từ 26-36, kiểm tra và giúp chỉnh sửa các động tác cơ bản.

Khóa học level 3: Dành cho những người có handicap từ 15-25, giúp học viên tinh chỉnh động tác, tăng độ chính xác và khoảng cách các bài tập bunker, driver, chipping, putting,… kiểm soát game và tăng tính ổn định.

III. Khóa học cá nhân theo chuyên đề

Gồm 3 chuyên đề mỗi chuyên đề 5 buổi làm chủ gậy golf, nâng cao kỹ thuật bóng ngắn và làm chủ gậy Driver.Khóa học này học viên được học 1:1 với huấn luyện viên và có thể tùy chỉnh nội dung để phù hợp với trình độ hiện tại.

IV. Khóa học thử free 45 phút

Buổi học này giúp học viên có cơ hội làm quen với cơ sở vật chất, phong cách giảng dạy của huấn luyện viên, nội dung của các bài giảng để có thể quyết định học tiếp các khóa dài hạn hay không. Học viện hoàn toàn có thể lựa chọn thầy dạy phù hợp theo Danh sách huấn luyện viên cấp cao tại GolfGroup Academy.

Sở hữu hệ thống phòng tập tối tân, công nghệ hiện đại

Đến với học viện golf quốc gia GolfGroup Academy, các golfer sẽ được trải nghiệm hệ thống phòng tập 3D indoor tối tân nhất, mang lại đến người chơi những trải nghiệm chân thực nhất. Được mô phỏng theo 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới giúp golfer có thể làm quen với các địa hình sân khác nhau.

Được trang bị hệ thống camera tự động bố trí ở vị trí thuận lợi giúp theo dõi được từng chuyển động và tư thế giúp golfer có cách điều chỉnh phù hợp. Hệ thống cảm ứng hồng ngoại giúp phân tích đường bóng, điểm rơi, hướng bóng,… và đưa ra kết quả phân tích chất lượng luyện tập cho học viên.

Ngoài ra, phòng tập còn được thiết kế mô phỏng các mô hình tập golf khác như Island mode (đánh banh golf ra đảo), Approach (đánh banh golf vào mục tiêu),… giúp học viên có thể linh hoạt thay đổi các bài học khác nhau.

Trang thiết bị học tập của đơn vị rất hiện đại và tối tân
Trang thiết bị học tập của đơn vị rất hiện đại và tối tân

Bên cạnh đó, học viên còn được hỗ trợ các công nghệ hiện đại khác giúp đo lường kết quả luyện tập như:

  • Máy phân tích Trackman: Đây là công nghệ số 1 thế giới trong luyện tập Golf. Bằng những hệ thống phân tích đường bóng bay, điểm tiếp xúc của bóng, hệ thống phân tích cú putt giúp người chơi có các kế hoạch để cải thiện các thông số phát triển khả năng chơi của mình.
  • Công nghệ Hackmotion: Là hệ thống cảm biến tiên tiến giúp bạn có thông tin về chuyển động của cổ tay trước, được thiết kế đo góc cổ tay 3D và các cú đánh full swing hoặc short game. Hỗ trợ các người chơi cải thiện được cú đánh của mình
  •  Công nghệ 4D motion: Là hệ thống đo đạc vị trí, gia tốc và tốc độ của từng chuyển động các bộ phận của cơ thể, từ đó các giáo viên sẽ cung cấp cho các học viên.
  • Công nghệ V1L: Cho phép thu lại từng chuyển động swing giúp phân tích đánh giá, cải thiện theo lộ trình dài.

3. Đội ngũ huấn luyện viên dạy đánh golf khắp toàn quốc, linh động lựa chọn

Hiện GolfGroup Academy có liên kết với 100 đội ngũ huấn luyện viên cấp cao Việt Nam trên cả nước có handicap đủ quy định giảng dạy. Đây là đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, có hàng trăm giờ đào tạo và huấn luyện.

Điển hình như Golfer Hoàng Phạm với kinh nghiệm hơn 10 năm cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trong golf. Bên cạnh các bài giảng hữu ích giúp phát triển khả năng chơi golf, thầy còn giúp học viên các kiến thức chuyên môn về gậy golf.

Ngoài ra, với đội ngũ giảng dạy khắp cả nước này cho phép các golfer có thể thay đổi linh hoạt huấn luyện viên phù hợp với địa điểm công tác của mình. Nhất là với các golfer thường bận bịu phải đi công tác thường xuyên, thì những băn khoăn như “tìm chỗ dạy đánh golf ở Hà Nội ở đâu, tìm chỗ dạy chơi golf HCM ở đâu” sẽ không còn nữa.

Bên cạnh đó, khi tham gia học viện các golfer sẽ được nhận voucher ưu đãi giảm giá khi mua hàng tại siêu thị GolfGroup 30 Phạm Văn Đồng lên tới 30%, được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7 và nhận ngay Voucher vệ sinh, bảo dưỡng gậy miễn phí trong năm.

Vì vậy nếu đang tìm cho mình địa chỉ dạy đánh golf uy tín, hãy ghé thăm website hoặc liên hệ tới hotline để được tìm hiểu chi tiết hơn về Học viện Golf Quốc Gia – GolfGroup Academy.

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (1)

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Nguyễn Minh Ngọc
    038755xxx
    Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản