Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận Bình Thạnh Chất Lượng Hàng Đầu

Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa với mật độ dân cư đông đảo. Chính sự phát triển này, nơi đây hội tụ không ít những golfer chuyên nghiệp. Cùng với đó là nhu cầu học đánh golf tại đây cũng ngày càng tăng cao. Và nếu golfer đang tìm kiếm địa điểm học đánh golf ở quận Bình Thạnh chất lượng, hãy cùng tham khảo bài viết sau của GolfGroup Academy.

Học đánh golf ở quận Bình Thạnh tại sân Him Lam

Nằm giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, sân golf Him Lam được nhiều chuyên gia và golfer đánh giá là địa chỉ mà các golfer không nên bỏ qua khi có nhu cầu học đánh golf ở quận Bình Thạnh. Tại đây không chỉ là điểm đến lý tưởng để tập luyện mà còn là nơi thư giãn, nghỉ dưỡng cho những ai muốn đắm chìm vào khung cảnh bình yên.

Một vài nét về sân tập golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam hay còn được biết đến với cái tên Him Lam Driving Range – Là địa điểm lý tưởng giúp các golfer tập luyện, nâng cao kỹ năng golf. Sân tập nằm ở 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa, đường xá giao thông thuận tiện. 

Sân golf Him Lam từ trên cao nhìn xuống
Sân golf Him Lam từ trên cao nhìn xuống

Cụ thể, golfer chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc 7 phút nếu đi từ bến tàu cao tốc Bạch Đằng. Chính vì vây, Him Lam Driving Range là nơi được nhiều golfer lựa chọn học đánh golf ở quận Bình Thạnh.

Ngoài ra, sân golf Him Lam được chú trọng, đầu tư lên đến hơn 50 tỷ đồng. Sân được xây dựng với diện tích trên 5ha với 3 tầng, 100 thảm tập cùng  2 Bunkers và 2 Putting green. 

Không chỉ được đầu tư về cơ sở vật chất, sân tập golf cao cấp này còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo từ nước ngoài. Từ đó, giúp hỗ trợ học viên một cách tốt nhất trong quá trình tập luyện. Trung bình, mỗi ngày sân golf Him Lam tiếp đón hơn 300 lượt khách trong và ngoài nước.

Sân được xây dựng với diện tích trên 5ha
Sân được xây dựng với diện tích trên 5ha

Dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Him Lam, Bình Thạnh

Không phải ngẫu nhiên mà sân golf Him Lam lại trở thành cái tên được nhiều golfer quan tâm, lựa chọn. Ngay từ khi đi vào hoạt động, địa điểm này đã chú trọng đầu tư hàng loạt dịch vụ tiện ích đặc biệt, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cụ thể:

  • Sân tập sở hữu cửa hàng hiện đại, đầy đủ dụng cụ golf

Nhằm phục vụ tối đa các golfer đến để tập luyện, sân golf Him Lam đã xây dựng hệ thống các cửa hàng chuyên cho thuê các phụ kiện golf hiện đại. Thay vì phải mang theo dụng cụ golf, golfer đến với sân Him Lam có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất khi ra sân. 

Sân tập sở hữu cửa hàng hiện đại, đầy đủ dụng cụ golf
Sân tập sở hữu cửa hàng hiện đại, đầy đủ dụng cụ golf

Tại đây cũng có khu Workshop, các golfer có thể gửi dụng cụ tại đây hoặc trực tiếp bảo dưỡng và sửa chữa gậy golf nếu cần thiết. Đây cũng là một trong lý do giúp cho địa điểm này “được lòng” rất nhiều golf trong và ngoài nước.

  • Nhà hàng ăn uống, tổ chức sự kiện ngay trong sân tập

Sau mỗi buổi tập luyện, các golfer có thể đến nhà hàng tại sân tập golf Him Lam để được nghỉ ngơi. Tại đây, người chơi sẽ được phục vụ đầy đủ các món ăn ẩm thực Âu – Á từ các đầu bếp chuyên nghiệp.  Ngoài ra, sân cũng có nhiều khu vực phòng cao cấp và khu tổ chức sự kiện, hội thảo rộng lớn, có thể đón tiếp hàng nghìn du khách đến tham gia.

Phòng tập gym tại sân golf Him Lam
Phòng tập gym tại sân golf Him Lam

Không chỉ vậy, đến với sân tập golf Him Lam, golfer còn được trải nghiệm hệ thống phòng tập thể dục dụng cụ, phòng tập gym với tảng thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. Khu vực Lockers tại sân cũng có nhiều căn hộ và văn phòng cao cấp cho thuê, đầy đủ tiện nghi. Do vậy, với những golfer ở xa không cần phải lo lắng về chỗ ăn và ngủ.

  • Dịch vụ Caddy đi kèm

Nhằm hỗ trợ các golfer trong quá trình tập luyện tại sân, Him Lam còn cung cấp dịch vụ caddy đi kèm. Cụ thể, các golfer sẽ được phục vụ tốt nhất trong các dịch vụ giữ và lau chùi gậy, theo dõi đường bóng, ghi điểm số hoặc cào hốt cát,… đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ khi người chơi cần thiết.

Him Lam cung cấp dịch vụ caddy đi kèm, phục vụ các golfer
Him Lam cung cấp dịch vụ caddy đi kèm, phục vụ các golfer

Để làm được điều này, caddy tại sân golf Him Lam phải am hiểu về luật tại sân cũng như các kiến thức của bộ môn quý tộc này. Với những golfer mới học đánh golf ở quận Bình Thạnh thì đây chính là người hướng dẫn những điều cơ bản trên sân cho các golfer. Bên cạnh đó, đội ngũ caddy của Him Lam cũng được trải qua những khóa học đào tạo bồi dưỡng để mang đến dịch vụ tối nhất cho người chơi.

Bảng giá chi tiết tại sân tập golf Him Lam

Theo thông tin cập nhật mới nhất, sân tập golf Him Lam bắt đầu mở cửa từ 6 giờ sáng và đóng cửa vào 21 giờ 30 phút tối. Ngoài ra, chi phí để trải nghiệm tại đây cũng được đánh giá là phù hợp với những dịch vụ mang lại. Các golfer có thể tham khảo thêm bảng giá chi tiết sau: 

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF HIM LAM
Dịch vụGiá
100  bóng tập 200.000VND
Giá thuê với câu lạc bộ 200.000VND/ 1 CLB
Putting and chipping only200.000VND
Dịch vụ lưu trữ dụng cụ tập 200.000VND/set/tháng
200 bóng tập 300.000VND

Với những ưu điểm vượt trội, sân tập golf Him Lam luôn nằm trong top tìm kiếm địa điểm học đánh golf ở quận Bình Thạnh của các golfer. Một sân tập với chất lượng tốt nhất, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các golfer khi đến để trải nghiệm.

Học đánh golf ở quận Bình Thạnh tại GolfGroup Academy

Địa chỉ học đánh golf ở Bình Thạnh hàng đầu mà các golfer nên lưu lại ngay đó là học viện GolfGroup Academy (GGA). Tại đây thu hút đông đảo các golfer ở Bình Thạnh theo học mỗi khóa. Dưới đây là một số “điểm cộng” của học viện:

Học viện GGA đào tạo đánh golf chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Đầu tiên, phải nói đến chất lượng đào tạo tại học viện GolfGroup Academy. Với các golfer tại Bình Thạnh chắc chắn sẽ băn khoăn về điều này khi tìm hiểu về địa chỉ học đánh golf uy tín, chất lượng. Trên thực tế, học viện đã có đến 7 năm hoạt động và phát triển, với số lượng đào tạo lên đến hàng nghìn golfer. Đây là minh chứng rõ nhất cho chất lượng đào tạo golf chuyên nghiệp tại GGA.

Cụ thể, học viện GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp, giảng dạy chuyên sâu với giáo trình được biên soạn bài bản. Từ đó mang đến cho học viên Bình Thạnh có những kiến thức và kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất.

Học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer lựa chọn
Học viện GolfGroup Academy được nhiều golfer lựa chọn

Hơn nữa, trước khi theo học tại GolfGroup Academy, người chơi sẽ được test kiến thức và thể lực golf. Từ những thông số đánh giá trong bài test, huấn luyện viên sẽ có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp nhất với từng học viên. Điều này giúp golfer nâng cao được kỹ năng đánh golf một cách nhanh chóng, đồng thời khắc phục được những lỗi sai còn tồn tại.

Học viện GolfGroup Academy còn cam kết chuẩn chất lượng đầu ra cho từng học viên. Theo đó, có rất nhiều học viên tốt nghiệp khóa học tại học viện đều trở thành golfer chuyên nghiệp và tham gia các giải đấu lớn. Do vậy, nếu golfer quận Bình Thạnh đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf chất lượng, bài bản nhất thì GolfGroup Academy chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Sở hữu huấn luyện viên hàng đầu ngành golf

Đội ngũ huấn luyện viên golf tại GolfGroup Academy cũng là một trong những lý do giúp cho học viện nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong sự lựa chọn của các golfer. Toàn bộ HLV tại đây đều sở hữu chứng chỉ PGA cùng nhiều chứng chỉ hỗ trợ khác.

Học viện sở hữu huấn luyện viên hàng đầu ngành golf
Học viện sở hữu huấn luyện viên hàng đầu ngành golf

Hơn nữa, thầy dạy golf ở quận Bình Thạnh cũng sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nắm chắc kiến thức và các kỹ thuật đánh golf. Từ đó, truyền đạt lại cho học viên một cách bài bản và tốt nhất. Không chỉ vậy, huấn luyện viên tại học viên đều được các golfer đánh giá là cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, giải đáp, chỉ dạy từng tư thế setup chuẩn nhất, kể cả thời gian ngoài giờ học.

Đối với huấn luyện viên là người nước ngoài, học viên cũng không cần lo lắng về sự bất đồng ngôn ngữ. Bởi trong quá trình học sẽ có thêm trợ giảng hoặc phiên dịch giúp mang đến cho golfer quận Bình Thạnh những giờ học golf hấp dẫn và hiệu quả. Để tìm hiểu thêm về đội ngũ HLV tại học viện GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại sau:

Đa dạng khóa học, phù hợp với các golfer quận Bình Thạnh

Tại học viện GolfGroup Academy – GGA đa dạng các khóa học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao cho các golfer lựa chọn. Tùy vào kỹ thuật đánh đã được test trước đó, cùng với sự tư vấn của đội ngũ chuyên gia, HLV chuyên nghiệp mà học viên lựa chọn khóa học golf chuẩn nhất. Cụ thể như sau:

Khóa học đánh golf cơ bản: Đây là khóa học phù hợp với các golfer quận Bình Thạnh mới bắt đầu gia nhập bộ môn đánh golf. Ở khóa học này, huấn luyện viên sẽ lên toàn bộ giáo trình cùng những bài giảng chi tiết, nhằm giúp học viên tiếp thu nhanh nhất về kiến thức và kỹ thuật golf cơ bản. Từ đó, học viên tại GolfGroup Academy có thể đánh giao hữu, đồng thời hiểu được luật golf sơ bộ trên sân.

GGA đa dạng các khóa học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao cho các golfer lựa chọn
GGA đa dạng các khóa học từ cấp độ cơ bản đến nâng cao cho các golfer lựa chọn

Khóa học nâng cao: Ở khóa học này, các golfer sẽ được trang bị thêm những kiến thức, kỹ thuật đánh golf để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên sẽ chỉ ra và khắc phục những lỗi sai còn tồn tại, giúp học viên hạ handicap xuống 5 điểm so với mức độ đang đạt được.

Khóa học nhóm: Với khóa học này, golfer sẽ có thêm địa chỉ kết nối tinh thần đồng đội, hội nhóm hoặc người thân trong gia đình. Đồng thời, mô hình lớp học cũng cho phép người chơi cùng trao đổi các kiến thức trong và ngoài chuyên môn. Cụ thể, mỗi lượt thực hành của các thành viên sẽ là một trải nghiệm, đúc rút cho những người sau đó. Nhờ vậy mà các học viên sẽ thấy tiến bộ hơn sau thời gian tập luyện.

Khóa học golf nữ: Khóa học này phù hợp với tất cả các golfer từ trình độ thấp đến cao. Với mục đích giúp chị em làm quen và cải thiện những kỹ thuật đánh golf như: kỹ thuật cầm tay, swing golf, tư thế đứng,… cũng như những kiến thức tổng quan nhất về bộ môn golf. Từ đó, giúp các nữ golfer hiểu thêm về bộ môn thể thao quý tộc, đồng thời có thể tự tin ra sân đánh golf cùng bạn bè và đối tác,…

Học viên sẽ được đội ngũ HLV hướng dẫn chi tiết các kỹ năng golf
Học viên sẽ được đội ngũ HLV hướng dẫn chi tiết các kỹ năng golf

Khóa học golf kid: Ở khóa học này, các golfer nhí sẽ được học viện GolfGroup Academy – GGA hỗ trợ dụng cụ học tập trong suốt quá trình học. Hơn nữa, thời gian học cũng rất linh động, nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến thời gian biểu của golfer nhí. Tại đây, huấn luyện viên sẽ cung cấp kiến thức, kỹ thuật golf nền tảng cho các bé. Và sau khi hoàn thành khóa học, golfer nhí có thể tự tin đánh giao hữu cùng bạn bè trên sân golf.

Ngoài ra, tại học viện GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học toàn cầu, khóa học golf lên sân cấp tốc,… Từ đó giúp các golfer có thêm nhiều lựa chọn, đồng thời cải thiện khả năng đánh golf một cách nhanh chóng. 

Từng bài giảng được thiết kế mang tính “cá nhân hóa”

Tất cả hệ thống bài giảng tại học viện GolfGroup Academy- GGA đều được thiết kế mang tính chất chuyên biệt, “cá nhân hóa”. Cụ thể, đọi ngũ huấn luyện viên sẽ dựa vào thể lực, khả năng đánh,kỹ thuật swing, tay thuận,… để biên soạn toàn bộ giáo trình sao cho phù hợp nhất. Đồng thời, hỗ trợ học viên khắc phục được những kỹ thuật, tư thế setup, cầm gậy chưa đúng. Từ đó giúp các golfer nhanh chóng nâng cao được trình độ đánh golf.

Từng bài giảng được thiết kế mang tính “cá nhân hóa”
Từng bài giảng được thiết kế mang tính “cá nhân hóa”

Ngoài ra, thời gian học tại học viện cũng rất linh động, phụ thuộc vào học viên và huấn luyện viên sắp xếp. Bởi vậy, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm về quá trình học đánh golf tại đây.

Golfer được học đánh golf với đa dạng địa hình sân

Với định hướng phát triển, xây dựng học viện đánh golf chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. GolfGroup Academy không ngừng nghiên cứu và có những phương án đào tạo phù hợp nhất với các golfer Việt. Đặc biệt, khi theo học tại đây, học viên tại quận Bình Thạnh có cơ hội trải nghiệm trên nhiều địa hình sân golf khác nhau. Điều này giúp các golfer nhanh chóng nâng cao kỹ năng đánh golf, đồng thời hạ điểm handicap nhanh chóng.

Một số dạng sân tiêu biểu có thể kể đến như: Sân cỏ đạt chuẩn quốc tế, sân hồ, sân tập golf hiện đại, sân golf 3D,… Trong đó, nổi bật nhất là sân tập golf 3D trong nhà giúp học viên chủ động được lịch học, nhằm đảm bảo quá trình học đánh golf chuẩn nhất. 

Học viên được tập luyện với nhiều địa hình sân khác nhau
Học viên được tập luyện với nhiều địa hình sân khác nhau

Hơn nữa, hình thức này cũng mang đến cho golfer những giờ đánh golf bài bản và ấn tượng nhất. Từ đó, các golfer quận Bình Thạnh hoặc ở nơi khác có thể tập luyện golf trong mọi thời gian rảnh mà không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển, thời tiết, booking sân,… Đây cũng chính là lý do giúp học viện GolfGroup Academy nhận được đánh giá rất cao từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu cùng các học viên đã từng tham gia theo học.

Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, mang đến cú đánh hấp dẫn

Thêm một “điểm cộng” giúp học viện GolfGroup Academy thu hút đông đảo các golfer đến đăng ký phải kể đến chất lượng cơ sở vật chất. Với mong muốn mang đến cho học viên những giờ đánh golf thú vị, hiệu quả nhất, ngay từ đầu hoạt động, GGA đã đầu tư vào từng thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất. Đặc biệt, hệ thống phòng golf 3D với trang thiết bị bậc nhất, giúp mang đến cho học viên từng cú đánh hấp dẫn.

Phòng golf 3D hiện đại đang đánh giá là xu hướng đánh golf 4.0 được rất nhiều golfer Việt quan tâm, lựa chọn. Đặc biệt, với những người mới bắt đầu gia nhập bộ môn quý tộc này, việc học đánh golf trước tại phòng 3D sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tập luyện.

GGA đã đầu tư vào từng thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất
GGA đã đầu tư vào từng thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất

Cụ thể, với thông số được hiển thị chi tiết, từng góc đánh, khoảng cách và tư thế của các golfer đều được hệ thống máy móc ghi lại và phân tích một cách chuẩn nhất. Cùng với những bài giảng thú vị, dễ hiểu của huấn luyện viên, chắc chắn sẽ không khiến các golfer học đánh golf ở quận Bình Thạnh thất vọng.

Học viên đạt chuẩn chất lượng sau khi hoàn thành khóa học

Được biết, học viên tại GolfGroup Academy sẽ đạt được những mốc nhất định sau khi kết thúc khóa học. Đây cũng là cam kết của học viện ngay từ ban đầu, nhằm đảm bảo chất lượng, thông tin minh bạch, rõ ràng. Điều này cũng giúp học viên quận Bình Thạnh nói riêng và các golfer Việt nói chung nắm vững được lịch trình học.

Học viện cam kết chuẩn đầu ra cho từng học viên
Học viện cam kết chuẩn đầu ra cho từng học viên

Đặc biệt, với những học viên có thành tích xuất sắc sẽ được học viện giữ lại và đào tạo làm huấn luyện viên chuyên nghiệp. Với tất cả học viên tại GolfGroup Academy đều có quyền tham gia bất kỳ sự kiện, giải đấu do GGA tổ chức. Điều này giúp các golfer có thêm nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm được nhiều kiến thức, kỹ thuật golf hấp dẫn từ những người chơi chuyên nghiệp. Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về học viện golf này, golfer Bình Thạnh hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ học đánh golf ở quận Bình Thạnh. Có thể thấy, học viện GolfGroup đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu đánh golf của các golfer Việt. Tùy vào nhu cầu và trình độ mà golfer sẽ đăng ký khóa học phù hợp nhất. Và nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới hoặc liên hệ đến học viện để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:33 - 18/12/2023

Bình luận (34)

  1. Phạm Lan Hương says: Trả lời

    Em đang thắc mắc với khóa học nhóm 4 người thì thời gian học thế nào nhỉ , nhờ học viện golf GGA hoặc anh chị đã học nhóm rồi thì cho em xin thông tin nhé

  2. Nguyễn Văn Đại says: Trả lời

    Em muốn đặt lịch demo với Hlv trước rồi mới đăng ký khóa học golf cơ bản có được không nhỉ ? Khi học thì em có được hỗ trợ gậy tập không ạ ?

  3. Lê Minh Hoàng says: Trả lời

    Vỗn hâm mộ thầy Vũ Duy đã lâu vừa rồi mới có dịp theo học chỗ thầy cảm nhận thầy nhiệt tình với học viên hướng dẫn bài bản nhất là phần kỹ thuật thầy hướng dẫn khá sâu lên học viên tiếp thu nhanh và tiến bộ lên sau từng buổi học anh em nhé

  4. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

    Em đang được 1 ban tư vấn cho khóa học 15b mà theo em tìm hiểu thì có 2 loại khóa học 10b và 15b với người mới như em thì lên chọn khóa học như nào cho phù hợp và học ở đâu uy tín ạ

  5. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

    Tôi thấy thầy Hồ Đức khá trẻ thì liệu thầy có phù hợp với công tác Hlv không mọi người vì thấy khá nhiều anh chị chơi golf thướng hay nói về thầy trên diễn đàn ạ

    1. Hoàng Tiến says: Trả lời

      Nói chung tôi đã học thầy rồi ngoài trẻ ra thầy có nhiệt huyết tận tâm với học viên muốn trao hết những gì thầy lĩnh được trong thời gian chơi golf ngoài ra thầy cũng thường chao đổi với các Hlv kỳ cựu của học viện lên thầy khá chắc kỹ thuật anh em nhé

  6. Mai Văn Thuận says: Trả lời

    Học viện cho em hỏi là với khóa học ở tỉnh thì mình có Hlv của học viện trực tiếp hướng dẫn và chi phí như thế nào với khóa học tại các tỉnh lân cận ạ

  7. Đỗ Mạnh Dũng says: Trả lời

    Anh em đã ai học Hlv Lầu A Bẩu vì đang muốn đăng ký khóa học nâng cao lên nhờ anh chị đã học thầy rồi thì cho em xin thông tin cũng như cách dậy của thầy với nhé

    1. Nguyễn Cường says: Trả lời

      Được thầy Bẩu hướng dẫn thì ok nắm thầy vừa có thâm niên về golf kinh nghiệm trình độ kỹ thuật rất ok phương pháp của thầy thường áp dụng công nghệ hiện đại và phân tích chuyên sâu lên kỹ thuật mình học nhanh lắm

  8. Dương Văn Mạnh says: Trả lời

    Nhờ anh chị tư vấn giúp với khóa học cơ bản thì mình lên lựa chọn học viện golf hay là mình liên hệ trực tiếp với Hlv để đăng ký ạ

    1. Mạnh Hiếu says: Trả lời

      Cái này mình cứ đăng ký trực tiếp với học viện sẽ được đảm bảo hơn vì Hlv cũng có người này người kia không may gặp Hlv trình độ kỹ thuật không có hướng dẫn không được bài bản https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

  9. Vũ Đình Thuận says: Trả lời

    Thấy nhiều anh chị em chơi golf thường nhắc đến Hlv Phạm Minh Tuấn và em cũng đã tìm hiểu sơ qua thấy khá ấn tượng lên em muốn đăng ký demo với thầy thì đăng ký thế nào nhỉ

    1. Phạn Văn Tài says: Trả lời

      Trước em có học với thầy Tuấn bên sân Him Lam phải công nhận thầy phải di chuyển lên lúc nào cũng đúng giờ trong quá trình hướng dẫn thầy tận tình tỷ chạm dãi chỉnh sửa động tác kỹ thuật lên mình tiếp thu khá nhanh đúng là thầy có trình độ kỹ thuật tốt truyền đạt rễ học

  10. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Em chào anh chị hiện em đang có nhu cầu học golf khu vực bình thành có thầy dậy golf hay học viện golf nào uy tín không nhờ anh chị tư vấn cho em khóa học ạ

    1. Lê Văn Tú says: Trả lời

      Anh Long ơi trước em có đăng ký khóa học bên học viện golf GGA và có đăng ký di chuyển Hlv tới địa điểm sân mình chọn lên khá thuận cho mình nhé e gửi anh sdt 0981891862

  11. Quỳnh Thương says: Trả lời

    Ở Bình Thạnh thì tập ở sân golf Him Lam đi chị, sân này thoáng, đẹp lại mát nữa. Bên sân Him Lam còn cung cấp dịch vụ caddy đi kèm như các golfer sẽ được phục vụ tốt nhất trong các dịch vụ giữ và lau chùi gậy, theo dõi đường bóng, ghi điểm số hoặc cào hốt cát,… Em học được 3 buổi rồi và rất hài lòng với dịch vụ cũng như Huấn luyện viên ở đây. Một trong những sân tập must try khi đến Sài Gòn

    1. Võ Băng says: Trả lời

      Mình đang hoc khoá cơ bản cùng với HLV Tư tại học viện thầy luôn nhiệt tình cẩn thận tỉ mỉ trong những buổi học giúp mình cải thiện được rất nhiều trong quá trình tâp luyện,mà chi phí bóng tập khoảng 200k/100quả có khu vực locker tắm rửa, Nếu bạn có dự định học golf thì thử tham khảo học viện GGA xem sao nhé

  12. Nhật Phương says: Trả lời

    Mình là người Đà Nẵng, mới chuyển vào công tác ở Bình Thạnh 1 tháng nay, đang tính tìm một chỗ nào học golf gần nhà cho tiện đi lại, hơn nữa để đầu óc thư giản, xã stress, mà nghe nói phải học Huấn luyện viên chuẩn mới được. Tiện ở đây có ai biết HLV dạy ở khu vực Bình Thạnh chỉ em với nha. Ai biết alo em qua số 0905771062 nhé. Cảm ơn mọi người nhiềuu

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Phương ạ. Mình ở khu vực Bình Thạnh thì học tại sân golf Him Lam hoặc Lương Định Của chị nha. Chị để lại số điện thoại sẽ có chuyên viên tư vấn trực tiếp cho chị hoặc có thể liên hệ qua số hotline: 0867694866. Cảm ơn chị ạ.

  13. Thúy says: Trả lời

    Em ở bên thảo điền pearl học ở sân him lam chi phí như nào, cho em xin review với ạ

    1. Hữu Lam says: Trả lời

      Em cũng ở Bình Thạnh này, đợt trước em có học gofl của một thầy bên học viện GGA ấy. Học bên học viện này các thầy di chuyển linh động trên tất cả các sân nên tiện lắm. Nếu như ở Bình Thạnh thì khuyên chị tập ở sân Him Lam, sân này đẹp lắm. Thứ 7, chủ nhật tuần nào em cũng ra đây tập. Em học bên học viện GGA còn được ký một cam kết khóa học trước khi học nữa nên là yên tâm tuyệt đối. Nếu chị muốn tìm một đơn vị đào tạo golf uy tín cùng với HLV nhiệt tình thì thử tham khảo qua link https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan xem sao nhé. Chắc chắn không làm chị thất vọng.

  14. Chiến says: Trả lời

    Nhà Mình ở Quân 1 nên học ở đâu được ạ

    1. Hoàng Hải says: Trả lời

      Hiện tại anh đang ở Bình Thạnh và học bên học viện GGA. Anh tập luôn ở sân Him Lam cho gần, lại tiện di chuyển. Sân này đẹp, tập xong có khu vực Locker tắm rửa sạch sẽ cho mình luôn, có cả nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn ẩm thực Á – Âu bởi các đầu bếp chuyên nghiệp để mình ăn uống, nghỉ ngơi. Bản thân anh khá là ưng ý với sân tập Him Lam cũng như các chính sách chế độ bên học viện GGA. Em tham khảo xem sao nha hoặc có thể gọi đến số hotline: 0867993386 sẽ có bạn tư vấn nhiệt tình cho em đó.

  15. Thanh Bình says: Trả lời

    Em mới tìm hiểu về môn golf thời gian gần đây giờ muốn tìm chỗ để học vì đi xem review trên các web thấy môn này khá dễ nhưng nếu tập không đúng kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Bác nào đi học chơi golf hay biết những sân nào tập được golf cho em xin vài review.

    1. Văn Đức says: Trả lời

      Em cũng đang học một khoá hướng dẫn từ kỹ năng cơ bản rồi đẩy lên chuyên nghiệp, trc swing về hay bị đau ng mà sau khi thầy dạy cho đúng kỹ năng với khởi động kỹ thì thoải mái hơn hẳn, phương pháp dạy đúng nên học kép giảm nhanh lắm, cái nữa là thầy vui tính nên học cũng thích lắm, lúc nào cần nghiêm thầy sẽ nghiêm, anh tham khảo link nayf nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/cach-danh-golf-3478.html

  16. Quang Anh says: Trả lời

    Mình ở Bình Thạnh nên học sân Him lam chi phí như nào, và học ở đâu uy tín hả mn, cho em xin review với

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Em cũng ở Bình Thạch Nè, em cũng đang học bên GGA , học ở bên này các thầy linh động di chuyển qua các sân nên thuận tiện lắm, Anh ở bình Thạch mình tập luôn ở sân him lam đi lại cho gần, Sân này khá đẹp thoáng mát tập xong có khu vực Locker tắm rửa sạch sẽ cho mình luôn. Chi phí tiền bóng chỉ mất khoảng 200/100 quả em đang học khoá cơ bản thầy tư dạy tại sân luôn, Em hay tập vào những ngày giữa tuần thường cứ rảnh là ra tập, anh liên hệ qua số này nhé: 0867694866

  17. Bình Minh says: Trả lời

    Em chơi cũng được gần nửa năm rồi, nhưng mà đánh tự phát , ra sân đánh hay bị bể swing quá chưa biết cách nào khắc phục, đánh thường hay bị slide kéo sang phải nhiều, em ở Bình thạnh có ac nào biết chỗ học uy tín không chỉ em với.

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Trường hợp của anh khá là phổ biến nhiều ngừoi đang gặp tình trạng này với lối đánh tự phát như vậy, muốn đánh tốt hơn và cải thiện thì anh nên đi học một khoá chỉng swing nâng cao cùng với HLV, thầy sẽ đưa ra lộ trình học và hướng dẫn những kiến thức chi tiêt và rõ ràng chuẩn chỉ sau đó sẽ đi vào chuyên môn, em thấy là những kiến thức cơ nhất nhiều ngừoi cứ nghĩ tự học là đúng tư thế và động tác đánh quả bóng là được hay gặp phải nhiều lỗi đang không biết sửa như nào, trước đây em cũng giống như anh ý cũng tự học nhưng không được hiệu quả là bao sau em được nguời bạn giới thiệu học khoá chỉnh swing nâng cao ở học viện GGA bây giờ cải thiện được rất nhiều lên sân đánh tự tin hẳn không bị lỗi như trước nhiều nữa,Anh ở bình thạnh cứ qua sân tập Him lam cho gần em cũng tập ở đó luôn có dịp ae mình giao lưu, Anh tham khảo link này nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/gga-pro-golf-khoa-hoc-golf-nang-cao

  18. Tuấn Trần says: Trả lời

    Em chơi golf cũng 5 tháng rồi nhưng hầu như là tự tập và đánh theo kiểu tự phát nên giờ lỗi swing nặng quá không biết sửa như nào , có ra sân tập suốt nhưng mà thấy không hiệu quả mà nhiều khi còn bị đau lưng nữa không biết nguyên nhân từ đâu, các bác có kinh nghiệm hay có lời khuyên gì chỉ thêm cho em với

    1. Nhật Phan says: Trả lời

      Mình thấy tình trạng của bạn khá phổ biến đối với những người tự tập đấy, bạn có thể tự tập nhưng mà để có thể lên sân đánh tốt được thì có thể đi học 1 khoá chỉnh swing của HLV trươcs nè, các thầy sẽ có lộ trình và hướng dẫn bạn những kiến thức cốt chuẩn về golf trước rồi sau đó sẽ đi sâu vào chuyên môn. Mình thấy là kỹ thuật này cơ bản nên nhiều người cũng chủ quan trước đây mình cũng bị giống bạn ạ, về sau có đăng ký 1 khoá chỉnh swing nâng cao bên GGA các thầy hướng dẫn tận tình giờ swing ngon luôn rồi. Bạn cứ lên mạng search thông tin về GGA là có đầy á.

    2. Chiến says: Trả lời

      Ngoài swing ra em nghĩ vấn đề còn ở gậy nữa đó anh, đánh cán quá cứng hoặc quá mềm so với thể lực thì dễ sai dáng và khó sửa lắm đó. Bác có thể qua Golfgroup bên đó họ có chuyên gia fitting gậy để tìm cây gậy có thông số phù hợp với thể trạng của mình, có nhiều không biết chứ bên này là hệ sinh thái về golf , học viện GGA cũng là mảng nhỏ của GolfGroup đó. Bên này có đầy đủ trang thiết bị, sản phẩm golf chính hãng hỗ trợ cho golfer luôn. Từ trước tới giờ em toàn quay đây mua gậy với đồ lên sân thôi, chất lượng dịch vụ và sản phẩm rất tốt, toàn là đồ chính hãng có bảo hành và chế độ hậu mãi trọn đời. Bên này có 2 trụ sở chính ở 30 Phạm Văn Đồng Hà Nội và 834 Nguyễn Văn Linh Quận 7, bác mà tiện ở đâu thì có thể qua nha

  19. Thảo Nguyên says: Trả lời

    mình mới chuyển về Bình Thạnh 1 tháng nay , cũng đang tính tìm 1 chỗ để học golf với sân tập nào gần nhà thỉnh thoảng đi tập cho tiện, mà nghe bảo học golf phải học HLV mới chuẩn được , tiện đây ai biết HLV dạy ở khu vực Bình Thạnh chỉ em với nha, em cảm ơn , ai biết alo em qua số này nhé 032036866

    1. Ngân Hường says: Trả lời

      em cũng ở Bình Thạnh này, đợt trước em có học golf của thầy ở bên học viện GGA ấy, học bên này các thầy di chuyển linh động tất cả các sân nên tiện lắm, chị ở Bình Thạnh thì tập luôn ở sân Him Lam đi lại cho gần, sân này khá đẹp em hay tập vào cuối tuần, cứ rảnh rảnh là ra tập . Mà em học thầy ở GGA còn được ký một cam kết khóa học trước khi học nữa nên là yên tâm lắm , nếu chị muốn tìm 1 đơn vị đào tạo golf uy tín thì tham khảo nhé https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản