Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Ấn Tượng Dành Cho Golfer Sài Gòn

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Him Lam có vị trí tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm thuận lợi để người chơi golf khu vực Sài Gòn và lân cận tới vui chơi, rèn luyện. Bài viết dưới đây cung cấp những thông tin liên quan tới sân tập đặc biệt này.

Địa chỉ và chỉ dẫn tới sân

Sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố. Địa chỉ cụ thể là số 234 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Đây là vị trí đắc địa và cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển của người chơi golf. Nhờ vậy giúp golfer tranh thủ thời gian rảnh trong ngày để tới sân.

Him Lam palace sân golf Tân Sơn Nhất cũng chỉ cách sân bay khoảng 30 phút lái xe. Sân chơi cách bến tàu Bạch Đằng chỉ khoảng 7 phút đi ô tô. Chính vì thế vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển hàng ngày tới sân của golfer.

Tổng quan về sân golf Him Lam

Sân tập golf Him Lam được đánh giá là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Sài Gòn. Sân có tổng diện tích khoảng 5ha, thiết kế đem đến không gian lý tưởng cho người chơi. Sự xuất hiện của sân tập này khiến giới đam mê môn thể thao quý tộc khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh vô cùng thích thú.

Sân golf Him Lam là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Sài Gòn
Sân golf Him Lam là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer Sài Gòn

Hệ thống cơ sở vật chất của Him Lam được nhiều người đánh giá cao. Sân tập golf Him Lam được thiết kế với 3 tầng. Quy mô là 100 thảm tập, 2 khu vực putting và 2 bunker. Ngoài ra các khu vực dịch vụ cũng được đầu tư nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho học viên khi lên sân tập luyện cũng là một điểm cộng của sân sân golf Him Lam. Vì thế chúng ta có thể dễ dàng lý giải vì sao mỗi ngày sân golf đón hàng trăm lượng khách.

Xem thêm:

Dịch vụ ấn tượng của sân

Bên cạnh thiết kế quy mô và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Him Lam còn được khách hàng đánh giá cao bởi các dịch vụ ấn tượng. Trong đó phải kể tới hệ thống phòng tập thể dục với những tiện ích hiện đại nhất. Hệ thống tủ đồ sắp xếp khoa học, quy củ giúp golfer có được sự thoải mái nhất.

Đặc biệt việc sắp xếp không để xảy ra hiện tượng chồng chéo hay lộn xộn. Mặc dù số lượng khách tới đây mỗi ngày là không hề ít ỏi. Hệ thống các căn hộ cho thuê xung quanh khu tập golf cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người chơi nếu như muốn được chuyển gần đến sân cho tiện việc tập luyện.

Hệ thống dịch vụ tại sân được nhiều người đánh giá cao
Hệ thống dịch vụ tại sân được nhiều người đánh giá cao

Bên cạnh đó nhà hàng ngoài trời với không gian rộng và thoáng khiến nhiều golfer yêu thích. Các món ăn đa dạng từ châu Á tới châu Âu có thể phục vụ nhiều nhu cầu. Quầy giải khát là địa điểm để người chơi bù lại nguồn năng lượng sau mỗi giờ tập luyện.

Hệ thống cửa hàng cho thuê đồ phụ kiện chơi golf cũng là điểm cộng cho phần dịch vụ chung của sân tập. Người chơi có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp và ưng ý cho mình. Giá thuê thiết bị được đánh giá là vừa phải và hợp với túi tiền của nhiều người. Vì thế golfer không cần phải lo lắng khi tới sân mà quên mang theo dụng cụ.

Ngoài ra nếu như trong quá trình tập luyện, các dụng cụ có vấn đề kỹ thuật, người chơi có thể tới khu bảo dưỡng và sửa chữa ngay tại sân. Khu vực này cũng có dịch vụ bảo vệ và cất giữ gậy golf uy tín.

Bảng giá tại sân tập golf Him Lam

Chi phí là vấn đề được nhiều golfer quan tâm khi tìm hiểu về các sân tập golf. Hiện nay bảng giá sân tập golf Him Lam được đánh giá là khá phù hợp với người chơi. Theo khảo sát giá cho một dịch vụ tại Him Lam golf là từ 200.000 VNĐ tới 300.000 VNĐ. 

Như vậy san golf Him Lam TPHCM được đánh giá là địa chỉ chơi golf có giá thành phù hợp và nhiều tiện ích. Điều này cực kỳ phù hợp với những người mới gia nhập môn golf.

Bài viết đã cung cấp những thông tin về sân golf Him Lam. Hy vọng đây sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho những người chơi golf khu vực Sài Gòn.

Cùng chủ đề:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. Tùng Lâm says: Trả lời

    Ban đầu cứ nghĩ là chơi GOlf dễ, nhìn người ta đánh thì tưởng đơn giản, chỉ cần vung gậy nhắm đúng bóng là ok nhưng đến khi cầm thử gậy và chơi rồi mới thấy nó khó. Xong rồi cũng tự tìm tòi các video hướng dẫn cơ bản để học, nào là tư thế setup rồi tư thế back swing, down swing là như nào, cũng khá là lằng nhằng và nhiều thứ. Tính tự học cơ bản cho biết chơi rồi có học nâng cao lên hay không thì tính sau nhưng không ổn các bác ạ.

    1. Vũ Văn Hùng says: Trả lời

      Cái này theo kinh nghiệm của tôi thì tuyệt đối không nên tự học, đấy như bạn nói thì golf có khá là nhiều kỹ thuật cơ bản đến nâng cao, đã gọi là kỹ thuật thì phải chuẩn ngay từ sơ khai. Nếu như bạn tự tập rồi lại sai ngay từ cái cơ bản dẫn đến thành thói quen thì rất là khó chỉnh cho sau này. Đấy là kinh nghiệm thực tế của tôi, tuy tôi không tự học nhưng lúc đầu tiên là học của 1 ông là huấn luyện viên tự do, lúc đó thấy giá dạy rẻ xong cũng chủ quan nghĩ là học dễ nên không chú trọng tìm huấn luyện viên chuyên nghiệp cho lắm. Nhưng đấy do ham rẻ nên học không có bài bản và động tác cũng không được đúng khiến mình phải mất tiền để học thêm 1 khóa chỉnh swing nữa, chỉnh mãi mới sửa được. Được thì tôi chỉ bạn đến học chỗ mà tôi học, tôi học chỉnh swing thích quá nên đăng ký thêm mọt khóa nâng cao nữa đang học đây. https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/golf-ca-nhan đây trang web của bên đó đây, bạn tự liên hệ nhé. Ở đây tôi thấy học ai cũng được vì tôi cũng có xem qua profile các thầy rồi, cũng hỏi mấy đàn anh trong ngành thì đa số các thầy bên này đều có máu mặt trong Golf Việt luôn, nhiều người biết. Các thầy rất chuyên nghiệp, nhiệt tình mà bên cạnh đấy họ còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ liên tục nên rất yên tâm. Học hành theo lộ trình và giáo trình cụ thể, bài bản và dễ hiểu, học xong thực hành được tốt luôn.

    2. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Em cũng mới đăng ký bên học viện này khóa nâng cao hồi cuối năm ngoái, trước em chơi golf cũng được hơn 2 năm nhưng cảm thấy HDC của mình khá chững và nếu không chơi thường xuyên thì khá là cứng và mỗi lần chơi lại thì lại hơi đau vai, và đánh khá là nhiều lỗi nên cũng đăng ký thử một khóa nâng cao xem thế nào, học được 3 buổi thì thấy cải thiện cho về kỹ thuật khá nhiều điều đó thể hiện qua đường bóng, tốc độ đầu gậy qua máy đo ở phòng 3D của lớp. Tập luyện 1 tháng thì cũng hạ được thêm vài cap, đúng là chơi nhiều không bằng chơi đúng cách các bác ạ. bởi vậy muốn chơi giỏi thì đùng nên tiếc tiền bỏ ra học, mà học thì phải chọn học đúng người, chọn thầy có tâm có tầm mà học rất quan trọng. Đây là bạn tư vấn học viện mà em đang liên hệ, bác nào cần thì alo qua số này luôn cũng được khỏi phải tìm page, 0869143668

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản