Ban Cố Vấn Học Viện GGA Đưa Ra Những Hoạch Định Mới Cho 2 Quý Cuối Năm 2023

Tuần qua, ban cố vấn và hội đồng điều hành của học viện GGA đã có những hoạch định mới cho sự phát triển tiếp theo của học viện trong 2 quý cuối năm. Với những hoạch định mới này, học viện GGA hứa hẹn mang lại những cải thiện về chất lượng giảng dạy cũng như hiệu quả học golf của học viên tại GGA.

Thương hiệu: Honma
  • (5)
Ưu điểm
  • Dễ đánh và phù hợp với golfer mới
  • Đường bóng ổn định
  • Cải thiện khoảng cách vàm cảm giác bóng
  • Quỹ đạo ổn định và MOI cao nhờ CG thấp
Nhược điểm
  • Không quá đột phá so với tiền nhiệm
  • Giá cả lại là một điểm trừ lớn của gậy golf Honma

Đào tạo lấy hiệu quả đầu ra của học viên làm trung tâm

Trong bối cảnh nhu cầu học đánh golf gia tăng mạnh mẽ  trong những năm trở lại đây, nhu cầu học golf của học viên dần thay đổi từ cơ bản đến chuyên sâu. Quan trọng hơn cả là sự thay đổi nhận thức về golf đã đưa ra nhiều bài toán khó cho học viện để đáp ứng nhu cầu học golf bài bản và hiệu quả nhất.

ban điều hành học viện golf gga

Để làm được điều đó, đội ngũ huấn luyện viên, ban điều hành của học viện GGA đã và đang không ngừng thay đổi để nâng cao chất lượng giảng dạy của các khoá học golf. Buổi họp Ban cố vấn lần thứ nhất năm 2023 nhằm đưa ra các vấn đề và đưa đưa đến giải pháp tích cực trong 2 quý cuối năm 2023.

1 – Cải thiện lộ trình đào tạo với 3 điểm chỉnh: Kiến thức chuẩn, Lên sân nhanh và Hiệu quả lâu dài

Học viện golf GGA với dịch vụ chủ chốt là cung cấp khóa học đánh golf chất lượng cao cho học viên và golfer. Do đó, đây được xem là chìa khoá đầu vào giúp xây dựng uy tín cho GGA trong hơn 8 năm qua.

ban điều hành học viện golf gga
Sự cải tiến nhằm hướng đến hiệu quả học golf cho học viên

Hiện tại, học viện golf GGA sở hữu 8 khoá học đánh golf phù hợp với mọi nhu cầu của học viên:

Khoá họcChi phí
Khoá học golf cơ bảntừ 18 triệu đồng/10 buổi (tặng kèm 2 buổi học)
Khoá học golf nâng caoTừ 30 – 30 triệu đồng/10 buổi
Khoá học Golf Queen (Nữ)từ 18 triệu đồng/12 buổi
Khoá học golf nhómtừ 18 triệu/người (giảm 10% từ người thứ 2 học cùng khoá)
Khoá học golf trẻ emTừ 12 triệu đồng/15 buổi
Khoá học golf trải nghiệm9.500.000đ/5 buổi
Khóa học Speedy golftừ 18 triệu đồng/10 buổi (lộ trình đào tạo kỹ thuật cấp tốc)
Khoá học golf Tournament*Theo tư vấn của chuyên gia

Với mỗi khóa học golf tại GGA đều tuân thủ theo một lộ trình đào tạo riêng. Điểm khác biệt lớn nhất chỉ có tại GGA trong 8 năm qua là sự cá nhân hoá và linh động giáo trình từ các huấn luyện viên. Với phương châm “Chất lượng hơn số lượng” mỗi buổi học các HLV đào tạo sẽ đưa đến điểm key cho từng học viên để hoàn thiện kỹ thuật tốt nhất.

huấn luyện viên golf gga

Vì vậy, tỷ lệ tăng quả đầu ra với học viên được đảm bảo tốt hơn. Tuy nhiên, sự cải tiến không dừng lại ở đó, các vấn đề như khả năng tối ưu thời gian cho học viên hay kiểm tra trình độ sư phạm của các thầy sẽ diễn ra theo chu kỳ nhằm góp ý và thay đổi phương pháp đào tạo học viên dễ hiểu hơn.

2 –  Mở rộng số lượng đội ngũ HLV tại các tỉnh thành Việt Nam

Tại Việt Nam, gol bùng nổ mạnh mẽ ở các thành phố lớn và duy trì đến hiện nay. Tuy nhiên, sự lan toả này bắt đầu đến các tỉnh thành khắp cả nước như Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang, Hải Dương,… minh chứng cho sự thay đổi tích cực của ngành golf tại Việt Nam.

Mỗi ngày, khối tư vấn và đào tạo nhận về hàng nghìn nhu cầu quan tâm đến các khoá học tai các tỉnh. Điều này đã tái kích hoạt lại một kế hoạch mở rộng đào tạo golf tại mọi miền của GGA trong những ngày đầu.

huấn luyện viên golf gga

Kế hoạch được họp bàn và đưa giải pháp từ các huấn luyện viên kỳ cựu. Với tệp huấn luyện viên hiện có của học viện là 80 HLV tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành. Con số này cần được mở rộng trong 2 quý tới và mục tiêu ở mỗi khu vực cần ít nhất 5 thầy dạy golf đáp ứng cho học viên khi có nhu cầu.

Hoạch định này hứa hẹn mở ra nhiều giải pháp và khả năng đáp ứng cho các golfer tại các tỉnh thành khắp Việt Nam.

Học viện golf GGA đồng hành cùng học viên golf từ A đến Z

Song song với hoạch định các kế hoạch về cải thiện chất lượng sản phẩm khoá học để đáp ứng nhu cầu của học viên và golfer. Học viện GGA với hành trình 8 năm phát triển luôn giữ vững phương châm “Đồng hành cùng học viên”. Chính vì vậy, bên cạnh các khóa học đánh golf như trên, học viện GGA từng hước kiến tạo và trở thành Hệ sinh thái học viện golf toàn diện.

giả golf của học viện gga

Bên cạnh đào tạo kiến thức và kỹ năng cho golfer ở mọi cấp độ, học viện golf cũng là nơi để  các chuyên gia tư vấn, fitting và lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho golfer tại Pro shop của GGA. Đi từ yếu tố thấu hiếu và sâu sát với học viên, các chuyên gia sẽ nhận định đưa đến các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf phù hợp.

mua bán gậy golf của học viện gga

Không chỉ vậy, đội ngũ huấn luyện viên golf tại GGA với tư duy thông nhất về đầu ra của học viên, các học viên học và đào tạo tại GGA có thể được bảo dưỡng swing với các thầy để đảm bảo yếu tố xuyên suốt của thể thao golf. Tương tự như các sản phẩm gậy golf và phụ kiện tại GGA mang đến cho quý học viên vẫn được đảm bảo chất lượng và hỗ trợ bảo hành tuỳ sản phẩm.

dịch vụ tạ học viện gga

Thông qua buổi họp trên, ban cố vấn và hội đồng điều hành đã đưa ra được những kế hoạch và dự định mới hướng đến lợi ích cho học viên lựa chọn GGA. Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về khóa học và các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf quý học viên vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc để lại thông tin đăng ký ở ngay bên dưới.

Thương hiệu: TaylorMade
  • (5)
Ưu điểm
  • Dễ đánh và phù hợp với golfer mới 1
  • Đường bóng ổn định 1
Nhược điểm
  • Không quá đột phá so với tiền nhiệm 1
  • Giá cả lại là một điểm trừ lớn của gậy golf Honma 1

Hình ảnh sản phẩm

Cập nhật: 10:24 - 03/01/2024

Bình luận (5)

  1. Lực Phạm says: Trả lời

    Nhà mình ở Đồng Nai, công việc nhiều nên ít thời gian rảnh, mình thì khá thích chơi golf nhưng mà lên sân ở HCM thì lại xa quá ko tiện di chuyển. Đợt đó mình có liên hệ với bên học viện GGA để tư vấn cho mình về vấn đề này, vì ngại di chuyển nên cũng hơi băn khoăn chưa đăng ký. ở dưới Đồng Nai có Sân trảng bom và sân sonadezi mình học tại đây luôn HLV đều có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy yên tâm về chất lượng đội ngũ giảng dạy và đảm bảo những buổi học trong tuần

  2. mỹ Duyên says: Trả lời

    Đợt trước mình đã học khoá cơ bản ở GGA và bây giờ đang học khoá chuyên nghiệp, học bên này thời gian mình cũng chủ động hơn. Tính chất công việc của mình rất bận, thường xuyên đi công tác do đó ko có lịch cố định. Ở GGA Các thầy dạy theo thời gian rảnh của học viên, nếu như hôm đấy mình bận ko đi học đc thì thầy sẽ bù sang cho mình vào hôm khác nên khá thuận tiện.

  3. Cao Lợi says: Trả lời

    Có lẽ điều t thích nhất ở học viện GGA là sự đồng hành, kết nối và tận tình. Khi t hoàn thành khoá học golf cơ bản bên Sân tân sơn nhất của cùng với HLV Duy. Ko chỉ nhiệt tình trong dạy golf mà còn chỉnh từng tư thế, động tác. Khi học xong, cuối tuần nào t cũng chơi golf ở sân Tân Sơn Nhất và vẫn đc thầy quan tâm chỉnh sửa nếu t đánh sai tư thế

  4. Quốc says: Trả lời

    Thật ra trước đây khi mới tìm hoeeur về Golf, mình đăng ký vào một học viện, sau khi các bạn chuyên viên đã tư vấn mình khoá học cơ bản, sau khi học đc 5-6 hôm thì kiến thức vẫn còn lan man,cách dạy ko đc hiệu quả cho lắm, thành ra mình lên sân cũng ko tự tin. Mình ko thích cách làm việc của học viện này. May mắn là được bạn bè giới thiệu qua GGA, từ khi học ở đây với HLV kèm 1:1 dạy tận tình mà chi phí khi tư vấn như nào thì lúc học như thế ko phát sinh thêm. Tiếc là mình ko biết đến GGA sớm hơn

    1. Thành Lăng says: Trả lời

      Nghe bác nói thì tôi cũng biết là nhắc đến học viện nào rồi. Tôi cũng đã từng như bác. Bây giờ cũng học khoá cơ bản cho người mới bên học viện GGA ở sân Him Lam, công nhận lộ trình bên này dạy chắc kiến thức, cơ bản đến chuyên sâu, HLV chỉnh sửa từng động tác mọit nên lúc lên sân rất tự tin. Nếu nhắc đến chơi Golf chắc GGA là lựa chọn tốt nhất đối với tôi từ trước đến giờ, bây giờ bạn bè tôi hỏi tôi đều tư vấn các bạn qua học bên này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản