Khởi Động Giải Golf Thường Niên Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ V – Chào Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam & Kỷ Niệm 7 Năm Thành Lập Edugolf

Giải golf Tri ân người lái đò ngành golf chuẩn bị bước sang mùa giải thứ 5 kết hợp cùng sự kiện Kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf Việt Nam. Hành trình giải golf tri ân đã thành công và để lại ấn tượng với hơn 1000 golfer tham dự. Đến với mùa giải năm nay, sân golf dự kiến sẽ diễn ra giải đấu là Royal Long An và đón chào hơn 144 golfer, doanh nhân cũng như đối tác của Edugolf Việt Nam trong 7 năm phát triển.

Giá trị Tri ân nghề nhà giáo và cột mốc 7 năm phát triển – Hai giá trị đặc biệt tại sự kiện lớn nhất năm của Edugolf Việt Nam

Golfgroup Academy (GGA) trực thuộc Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam là một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng của quý học viên trong 7 năm phát triển vừa qua. Bên cạnh GGA,  Edugolf Việt Nam được tổng hoà từ 4 học viện khác bao gồm: Golf Queen, Golfkids (KGA), IGA và Golf School tạo nên một hệ sinh thái đa dạng dịch vụ cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu học golf.

Học viện golf GGA
Sự mệnh Nâng tầm golfer Việt của GGA và Edugolf Việt Nam

Lấy giá trị người thầy là nền tảng, Học viện GGA và HST Edugolf Việt Nam vững bước tạo lập niềm tin

Ra đời với sứ mệnh “Nâng tầm golfer Việt” Edugolf Việt Nam với khởi điểm là Golfgroup Academy đã từng bước đi đầu trong việc định nghĩa học golf đúng cách. Từ giá trị “con người” đi sâu hơn là giá trị “người thầy” có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả trong quá trình học đánh golf của golfer. Từ đấy, Edugolf quan tâm nhiều hơn đến những người Huấn luyện viên – người mang đến khả năng học golf đúng cách cho các newvbie mới nhập môn.

HLV golf cân cần cùng học viên GGA
Giá trị người thầy trong quá trình đào tạo rất quan trọng

Từ giá trị ấy, trải qua 2 năm định hình và xây dựng, GGA và Edugolf Việt Nam đã mang đến Giải golf Tri Ân Người Lái Đó Ngành Golf Lần Thứ Nhất. Giải golf như một lá thư mang những lời tri ân đến với người thầy trong bộ môn golf. Từ một ý tưởng ban đầu giải golf nhanh chóng lan tỏa và ghi lại dấu ấn trong lòng của hơn 1000 golfer trong 4 mùa giải.

4 năm hành trình tri ân và sự lan toả đến hơn 1000+ golfer Việt Nam

Với sự phát động từ năm 2019, Giải Tri Ân Người Lái Đó Ngành Golf dường như đã trở thành biểu trưng của GGA và Edugolf Việt Nam. Hiểu được điều này, mỗi năm phát động mùa giải, Tri Ân Người Lái Đó Ngành Golf đều mang đến những trải nghiệm mới để lại ấn tượng với cả người tham gia và các đơn vị đồng hành.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5
Giải golf mang đến sự kết nối và tăng tính thân tình giữa học viên và người thầy

Năm 2021: mặc dù đối diện với những biến động của dịch covid nhưng tinh thần rèn luyện sức khỏe, hỗ trợ và tri của những học viên với người thầy vẫn được lan tỏa đầy ấm áp. Giải golf được diễn ra theo hình thức đơn giản hoá, thân tình giữa người thầy và trò golf.

Năm 2022: giải golf thành công thu hút hơn 140 golfer, 50 HLV, 20 nhà tài trợ cũng như truyền thông đã quy tụ tạo nên một ngày thi đấu sôi động và hoành tráng. Bên cạnh đó, nhằm tạo môi trường giao lưu, kết nối tốt hơn giữa các thành viên Edugolf. Đại diện Học viện GGA tuyên bố thành lập CLB GGA và Những người bạn từ năm 2022.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 4
Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 4 năm 2022

Từ đấy, các học viên của GGA  đã có cơ hội được cọ xát, học hỏi lẫn nhau trong golf và cả ngoài cuộc sống.

Năm 2023: mùa giải thứ 5 lại sắp quay trở lại với bao niềm ấp ủ của cả BTC Edugolf Việt Nam. Bước sang mùa giải mới, GGA và Edugolf Việt Nam vẫn mong muốn các golfer và người thầy, nguời bạn sẽ có dịp được đứng cùng nhau trên sân golf. Nơi mà các golfer không chỉ “đấu gậy” mà thông qua đó là cơ hội kết nối với những người bạn mới, tư tưởng mới trong cuộc sống.

Một điểm khác biệt nữa đối với Tri Ân Người Lái Đó Ngành Golf lần V là cột mốc 7 năm GGA và Edugolf Việt Nam phát triển trên hành trình đào tạo golf chuyên nghiệp. Đây là dịp GGA và Edugolf Việt Nam được tri ân đến những đối tác, thành viên đã cùng chúng tôi tạo nên một chặng đường đáng nhớ.

Những bước chuẩn bị đầu tiên – Tạo nên điểm nhấn mới cho giải golf thường niên lớn nhất của Edugolf Việt Nam

Mục tiêu tri ân, thử thách và mở rộng kết nối cộng đồng golfer

Tháng 11 sắp đến cũng là tháng tri ân những người làm nghề nhà giáo và đào tạo tại Việt Nam. Tinh thần tôn sự trọng đạo đã và đang được truyền lại cho các thế hệ bao đời. Trong bộ môn golf, những người thầy cũng không ngoại lệ, trong mỗi mùa giải giá trị ấy sẽ được thể hiện theo một hình thức khác nhau nhằm tạo nên ấn tượng tích cực cho những người tham gia và theo dõi.

Ban tổ chức Giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Họp Ban tổ chức Giải golf tri ân người lái đò ngành golf và những bước chuẩn bị đầu tiên

BTC Edugolf Việt Nam kết hợp giữa 2 sự kiện Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần 5 và Kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf Việt Nam. Với quy mô dự kiến hơn 144 golfer, giải golf còn đón chào các đơn vị thành viên và đối tác của Edugolf trong hơn 7 năm phát triển.

Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf

Thêm vào đó, tại đêm Gala Dinner BTC hứa hẹn sẽ là một đêm tri ân đầy cảm xúc cho tinh thần “tôn sự trọng đạo”.

Sân golf dự kiến: Royal Long An – Sân golf hoàn toàn mới và đẩy thử thách nhất Tây Nam Bộ

Royal Long An là sân golf hoàn toàn mới chỉ vừa đi hoạt động từ năm 2023. Đây được đánh giá là sân có green vô cùng ấn tượng và là thách thức đáng kể đối với mọi golf thủ. Royal Long An Golf & Villas là dự án sân golf 27 hố tiêu chuẩn quốc tế với diện tích hơn 124 ha, gắn với các hoạt động nghỉ dưỡng đẳng cấp và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí trong tương lai.

Sân golf Royal Long An địa điểm tổ chức Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf
Sân golf Royal Long An – Địa điểm tổ chức Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf

Hòa cùng không gian bao la với địa hình đặc trưng của địa phương vùng đồng bằng sông nước, sự hài hòa trong cách bố trí các hố golf đan xen địa hình sông, hồ tạo nên một nét rất riêng cho Royal Long An Golf & Villas. GGA tin chắc các golfer sẽ cảm thấy sự thách thức và khát khao chinh phục khi đến với sân golf mới này.

Sân golf Royal Long An địa điểm tổ chức Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf

Với những đặc điểm đầy thu hút cùng sự mới lạ đầy thách thức, nơi đây sẽ địa điểm thăng hoa của các đường bóng tuyệt đẹp, chứng kiến nhà vô địch mới của Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần 5.

Trân trọng kính mời và vinh dự khi được đồng hành của các Nhà tài trợ

Đến với Sự kiện giải Tri Ân Người Lái Đò ngành golf lần 5 và Kỷ niệm 7 năm thành lập Edugolf, Học viện GGA xem đây là một dịp tri ân đến Quý đối tác, khách hàng, thành viên đã và đang đồng hành trong hơn 7 năm qua.

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5
Thư mời Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5

Một số thương hiệu như: Tập đoàn Techgolf, Thời trang golf Charly, Kenichi Golf,,… đã đồng hành xuyên suốt với Giải golf Tri Ân Người Lái Đò trong hơn 4 mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, các đại diện từ Golfhome, Golf+, Ontop Media, review golf TOPGOLFBIZ… là đối tác trong rất nhiều các hoạt động từ online đến offline, cùng nhiều đơn vị khác sẽ quy tụ và chúc mừng cho kỷ niệm trong sự kiện lần này. 

Do đó, BTC Học viện GGA và Edugolf Việt Nam rất vinh dự khi nhận được sự đồng hành của các quý đối tác trong và ngoài ngành. Chính những điều ấy đã đóng góp 1 phần rất lớn trong sự thành công của Giải golf Tri Ân Người Lái Đò ngành golf lần 5.

Tham khảo thư mời và thông tin của giải golf dưới đây

Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5 Giải golf tri ân người lái đò ngành golf lần 5

Giải golf tri ân nguời lái đò ngành golf

Cập nhật: 17:57 - 28/12/2023

Bình luận (36)

  1. Nguyễn Minh Đức says: Trả lời

    Tôi thấy ngoài việc tổ chức các giải lớn thường niên hàng năm như giải người lái đò ngành golf là trong những giải tri ân những người thầy đã đào tạo ra rât nhiều golfer chuyên nghiệp với bán chuyên mà còn tạo ra sân chơi cho học viên được giao lưu , thật sự cám ơn ban tổ chức và học viện Golf GGA hẹn mọi người sắp tới trên sân nhé

  2. Thành Công says: Trả lời

    Năm ngoái chỉ thiếu chút may mắn là em được HIO các bác ạ năm nay do có 1 anh bạn bận lên cần tìm người ghép để cho đủ bộ và người ghép có cùng chí hướng là tới HIO càng tốt anh em nào muốn ghép liên hệ sớm nhé

  3. Như Ý says: Trả lời

    Hiện nhóm em có 4 người cũng mới học xong hiện không có HDC thì có thể tham gia được giải không nhỉ , và cũng cho em hỏi thêm là bên ban tổ chức giải có hỗ trợ cho mình chỗ ăn ngủ cho người ở xa khi tham gia giải không ạ

    1. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

      Chị ý ơi theo như thông tin của giải trước tổ chức ở hòa bình thì bên ban tổ chức sẽ không hỗ trợ chô ăn nghỉ ạ như em năm ngoái tham gia gải khi tan tiệc gala xong chúng em về Hà Nội cũng có nhờ bên ban tổ chức liên hệ giúp cho khách sạn giúp mình thôi chị ạ

  4. Phạm Đức Kiên says: Trả lời

    Lần đầu tiên em được mời tham gia giải golf lớn như vậy không biết chi phí tham gia cũng như cơ cấu giải thưởng giành cho golfer như thế nào anh em nhỉ

    1. Phạm Văn Thiệp says: Trả lời

      Anh Kiên ơi chí phí tham gia giải golf tri ân người lái đò ngành golf là 3 triệu đổ lại lên không quá cao so với quy mô của giải mà mình đổi lại được tham gia giao lưu với mọi người cũng như tiệc ga la em với nhóm em mới đăng ký 2 flight anh ạ biết đâu khi tham gia mình lại ẵm gải thì niềm vui nhân đôi ạ

  5. Nguyễn Thành Long says: Trả lời

    Tôi thấy năm nay Golfgroup tổ chức giải người lái đò ngành golf có vẻ rầm rộ hơn mọi năm mà hiện tại tôi mới thấy thông tin là lần này đánh ở phía nam lên đang muốn tìm thông tin chính sác để đăng ký cho mấy anh em lên cũng mong chia sẻ từ phía ban tổ chức ạ

  6. Trần Quân says: Trả lời

    Chào mọi người chả là em với bạn em vừa mới học xong khóa học cơ bản lên sân mới được 2, 3 trận mà vừa rồi được học viện Golf GGA mời tham gia giải Người Lái Đò Nghành Golf dự tính là sang tháng chúng em từ ngoài Hà Nội vào đang muốn tìm thêm người để ghép chung 1 flight ưu tiên người cũng mới chơi như bọn em ạ

  7. Thế Anh says: Trả lời

    Em giờ mới chạm chân vào golf, chắc còn xa với lắm, thây anh zai em đi chơi giải nghiệp dư suốt

  8. Nguyên Khoa says: Trả lời

    Các bác đã đánh golf ơi, em thắc mắc làm thế nào có thể tham dự hệ thống giải thi đấu golf danh giá, cạnh tranh khốc liệt như này thì cần phải đạt những tiêu chuẩn nào

  9. Đăng Tuyên says: Trả lời

    Mình không thích thể thao lắm, nhưng riêng Golf lại có đam mê mãnh liệt, mấy giải này ngày nào cũng mở ra xem cho đỡ nghiền, nhân tiện có bác nào biết ở Việt Nam mình có đơn vị nào đặt áo đồng phục Golf cho giải mà dạng vải nó chất lượng không?

  10. Hải Như says: Trả lời

    Đọc bài này nhớ đến hồi còn ở Mỹ, ngày nào cũng nghe tin Golf thành thói quen, giờ come back VietNam rồi đọc lại thấy nhớ. Đăng ký giải này qua đâu đấy mn

  11. Huỳ Tiên says: Trả lời

    E mới tham gia bộ môn này k biết bao giờ mới đủ trình để được lên sân thi đấu như các bác đây. Mà mới chơi thì nên mua gậy nào tập thì dễ hơn các bác nhỉ.

  12. Cao Kỳ says: Trả lời

    E nghe nói bên này nhận tổ chức event hả các bác. Có ai đặt bên này chưa ạ. Cho e xin cảm nhận của các bác với. Sau e định tổ chức giải quy mô vừa thôi nên cũng đang tìm đơn vị để đặt ạ.

  13. Đoàn Quốc says: Trả lời

    E cũng hay đặt cup với đồng phục bên này chất liệu ok lắm, ai cũng khen. E chưa đặt event bên này, chắc sắp tới tổ chức giải thử đặt bên này xem có khác với các đơn vị khác k. Thấy bên này dịch vụ nào cũng tốt nên chắc tổ chức Event này cũng rất ok đây.

  14. Khang Vương says: Trả lời

    Vừa học xong khoá cơ bản thôi thì có tham gia được ko, mình muốn đi trải nghiệm

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Dạ đều được tham gia hết nha anh, em cảm ơn anh Khang Vương đã quan tâm đến giải tháng 11 tri ân người lái đò ngành golf của học viện GGA, anh liên hệ qua số này nha https://zalo.me/g/njfbyy612.

  15. Sang Trịnh says: Trả lời

    Mình đang có 6 người muốn ghép chung thêm 2 bạn nữa để đăng ký tham gia giải học viện sắp tới ạ

  16. Trà My says: Trả lời

    Mình ở Sg nếu tham gia thì phải tự di chuyển hay sao ạ

  17. Vuệt Hoàng says: Trả lời

    Mình ở Hn thì có tham gia được không ạ, mình muốn đăng ký 2 filne

  18. Kỳ Anh says: Trả lời

    năm ngoái mình cũng đăng ký 2 fline tại học viện GGA, cố găng năm nay cầm cupp về nàoooo

  19. Quất Tỉnh says: Trả lời

    nghe nói sắp tới học viện tổ chức giải tri ân ngừoi lái đò lần thứ 5, tổ chức ở đâu vậy ạ, giải chỉ cho học viên đăng ký thôi ạ, em muốn đăng ký 1 fline dc không ạ

  20. Anh Tú says: Trả lời

    giải học viện sắp tới có giới hạn HDC ko ạ cho em xin review với

  21. Nam Phong says: Trả lời

    tháng 11 tới giải học viên tổ chhucws ở đâu vậy ạ

  22. Thế Vinh says: Trả lời

    giải quy mô lớn, em muốn đăng ký liên hệ qua đâu ạ

  23. Kim Chi says: Trả lời

    Em muốn đăng ký 2 fline giải học viện sắp tới tháng 11, đăng ký ở đâu vậy mn

  24. Tuấn says: Trả lời

    sắp tới giải học viện tri ânn người lái đò lần thứ 5 tổ chức ở đâu vậy mn, chi phí tham gia như nào ạ

  25. Tú Băng says: Trả lời

    sắp tới giiair tháng 11 học viện em đang ký ở đâu mn nhỉ

  26. Phương Ly says: Trả lời

    học viện sắp tổ chức giải Tháng 11 vào thời gian nào đó mn

  27. Phan Long says: Trả lời

    sắp tới học viện tổ chức giải tri ân ngươi lái đò lần Thứ 5 ở sân nào mn nhỉ, cho em xin review với ạ

  28. Tú Phạm says: Trả lời

    hiẹn tại mình đang có 3 người, ai muốn ghép chung fline giải sắp tới không ạ, liên hệ với minh qua số này nha 0867694866

  29. Minh Tú says: Trả lời

    sắp tới học viện tổ chức giải ngày nào vậy mn,

  30. Hồng says: Trả lời

    mình mới chơi và chưa có HDC có tham gia được ko ạ

  31. Kim lý says: Trả lời

    sắp tới giải tổ chức ở đâu vậy ạ, cho em xin review với ạ

  32. Hoàng says: Trả lời

    Mình muốn đăng ký 4 fline thì đăng ký tại đâu ạ, cho em xin review với

  33. Minh Hải says: Trả lời

    mình muốn đăng ký giải tri ân người lái đò ngành golf đăng ký ở đaau vây ạ, cho em xin review với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản