Edugolf Trao Chứng Chỉ Học Golf Dịp Cuối Năm Cho Các Học Viên Hoàn Thành Khóa Học Tháng 12 Năm 2023

Thời điểm cuối năm dường như được diễn ra một cách nhanh chóng và quyết liệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh các hoạt động thường niên, ngành golf rộn ràng bởi các sự kiện giải golf, outing và đặc biệt và phong trào học golf cuối năm. Tháng 12, Edugolf và GGA đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học golf dịp cuối năm cho hơn 50 học viên khắp cả nước. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực hoàn thiện khoá đào tạo golf của các thành viên nhà Edugolf trong tháng vừa qua.

hoc golf dịp cuối năm

Đây là thời điểm giao thoa và nhìn lại của năm cũ bằng rất nhiều các hoạt động đa dạng. Phong trào học golf giai đoạn cuối năm đã thu hút được rất nhiều năm sự quan tâm từ những người quan tâm đến thể thao golf. Nhờ đó, mở rộng phễu người gia nhập ngành golf trong thời gian những tháng 10 11 và 12.

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa chúng ta sẽ chính thức bước sang năm 2024, Hệ sinh thái Edugolf trực tiếp trao gửi những bản chứng nhận danh giá cho các học viên đã hoàn thành khóa đào tạo golf tại học viện thuộc hệ sinh thái Edugolf Việt Nam – Đào tạo golfer đúng nghĩa.

Có thể xuất phát điểm, mục tiêu hay thể chất của mỗi học viên là khác nhau. thế nhưng họ đã thành công với chính định hướng trong thể thao golf của mình.

Học viên GGA nhận chứng nhận học golf
Học viên Huy nhận chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo

Anh N.H.Huy – Học viên khoá đào tạo nâng của HLV Bùi Thị Thoa:

“Tôi đã từng tự tập golf trong một thời gian rất dài và nhận ra điều này không khả quan. Mặc dù đã cố gắng và nắm được các kỹ thuật cơ bản những cách thức chỉnh lỗi trong kỹ thuật lại không đơn giản như tôi nghĩ.

Vì vậy, tôi đã tìm đến HLV Thoa sau một vài lần tìm hiểu thông tin. Chị rất chuyên nghiệp và có sự hiểu biết về golf đủ sâu. Sau hơn 12 buổi học tôi đã hoàn toàn khắc phục được vấn đề của mình và tự tin hơn khi lên sân”

Học viên GGA nhận chứng nhận học golf
Vợ chồng Mr Huy và Mrs Hà nhận chứng nhận từ HLV Đinh Công Lợi

Mr Huy và Mrs Hà – Học viên tại khoá đào tạo golf cơ bản của HLV Đinh Công Lợi. Anh chị đã sắp xếp thời gian quay về nước để tham gia 15 buổi luyện tập với tinh thần đáng ngưỡng mộ.

Từ đây, chúng ta có thể thấy sự chuyển mình của ngành golf đã và đang dần rõ nét trong những năm trở lại đây. Xu hướng golf công nghệ, thế hệ golfer dần trẻ hoá, phong trào học golf dịp cuối năm đã thay một diện mạo mới cho thể thao golf. Hệ sinh thái Edugolf Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc đào tạo, mỗi học viên tốt nghiệp tại Edugolf hoàn toàn được đồng hành lâu dài cũng như nhận về giá trị toàn diện mà một golfer đúng nghĩa nên có.

XU HƯỚNG HỌC GOLF CUỐI NĂM NỞ RỘ VÀ SÔI ĐỘNG

Học golf dịp cuối năm Học golf dịp cuối năm huấn luyện viên golf Hoàn Văn Mẫn Học golf dịp cuối năm Học golf dịp cuối năm Học golf dịp cuối năm

 

Cập nhật: 10:20 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản