HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil chính thức gia nhập học viện GolfGroup Academy – Góp phần trong hành trình hội nhập quốc tế cùng GGA

Ngày 23/3 vừa qua, học viện GGA đã thành công ký kết hợp tác với HLV golf hàn quốc Jung SungPil, vị huấn luyện viên có tâm có tầm hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm học và chơi hữu ích và thú vị. 

HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil
HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil kí kết hợp tác cùng GGA

Học viện đào tạo golf chuyên nghiệp GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên gia

Là đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, GolfGroup Academy – GGA tự hào được giới chuyên môn cũng như cộng đồng golfer đánh giá là một trong những học viện nổi bật nhất tại thị trường golf nước nhà, thành công thu hút hàng trăm học viên mỗi năm. Nhắc đến yếu tố quan trọng làm nên sự uy tín cũng như chất lượng của các khóa học mà học viện mang tới không thể bỏ qua đội ngũ huấn luyện viên. Học viện hiện cộng tác với hơn 60 huấn luyện viên bao gồm trong và ngoài nước trải rộng bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. 

HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil
Hệ sinh thái học viện golf GGA

Nhìn chung, đội ngũ huấn luyện viên của GGA đều là những chuyên gia có tiếng trong ngành, đã gắn bó bền chặt cùng học viện có thể kể đến như HLV Đinh Công Lợi, HLV Đoàn Văn Hoàn, HLV Lee Kyu Han… 

Các HLV người nước ngoài của GGA dành được đông đảo sự quan tâm và ưa thích từ học viên, nổi bật có thể kế đến HLV Lee Kyu Han. Thầy được đánh giá là chuyên gia về đào tạo đánh Driver bởi từng tham gia Á Quân giải đấu WORKS – một giải đấu thi đánh xa khá nổi tiếng ở Hàn Quốc đồng thời còn giữ vai trò là đại diện cho ACE Golf Clinic – đơn vị đào tạo và giảng dạy học viên về golf tại Hoa  Kỳ. HLV Lee Kyu Han còn tích cực tham gia và sớm trở thành Member của VPG tour – hệ thống tổ chức thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

HLV Lee Kyu Han trong giải VGA 2023

Song hành với đó, GGA luôn chú trọng đến việc mỗi huấn luyện viên đứng lớp đều biết cách tạo không khí học golf vui vẻ, khơi nguồn năng lượng tích cực ở mỗi bài giảng qua đó có thể thiết kế những phương pháp dạy học hiệu quả nhất và sát sao hơn quá trình học tập của golfer. 

Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 nằm trong chuỗi sự kiện

GolfGroup Academy chiêu mộ thành công HLV golf quốc tế người hàn quốc Jung SungPil

Tiếp nối những thành công đó, GGA hướng tới việc mở rộng hợp tác quốc tế trong năm 2023. Ban lãnh đạo đã tích cực tìm kiếm nhiều tên tuổi HLV quốc tế đang gây ấn tượng tại thị trường Việt để đồng hành với học viện thực thi sứ mệnh đào tạo golf chuyên nghiệp. Và HLV Jung Sungpil chính là tên tuổi nổi bật tiếp theo gia nhập đội ngũ huấn luyện viên của GGA. 

Sở hữu bề dày 21 năm kinh nghiệm, bắt đầu nghiên cứu bộ môn golf từ những năm 2000 – 2003, HLV Jung Sung Pil có vốn kiến thức sâu rộng trong ngành và kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp. 

hlv golf jung sung pil
Thầy dạy golf Jung Sung Pil và học viên tại sân golf

Với nhiều cơ hội và phát triển tại quốc gia dẫn đầu về golf, thầy Jung Sung Pil đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng từ khi con đi học như giành chiến thắng chung cuộc Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS; giành chức vô địch và 2022 giành chức á quân Giải golf đồng môn đại học và  tham gia đại hội golf Midama Hàn Quốc hơn 5 lần mỗi năm, nhận được chứng chỉ huấn luyện USPGA vào năm 2022. Năm 2018 tại Việt Nam, thầy là tay golf xuất sắc vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn, được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm. Hiện thầy đang vận hành kênh youtube về golf chuyên nghiệp: 까치골프TV (Kaichi Golf TV). 

HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil
HLV Jung Sung Pil Và Những Thành Tích Đáng Nói

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa HLV Jung Sung Pil và các đại diện, khách mời của GGA đã diễn ra trong không khí thân mật và vô cùng hào hứng. Đôi bên đã có nhiều sự chia sẻ về định hướng hợp tác cũng như cảm xúc khi sẽ là những người cộng sự lâu dài trong lĩnh vực đào tạo golf. HLV Jung Sung Pil chia sẻ:

“Dù là người nước ngoài nhưng thời gian gắn bó và những trải nghiệm với Việt Nam khiến tôi mang trong mình một niềm đam mê lan tỏa sự thú vị của golf đến gần hơn với giới golfer nơi đây. Tôi nhận thấy được con đường và sứ mệnh mà GGA mong muốn mang lại cho khách hàng rất đáng trân trọng và nó cũng phù hợp tôi. Mong rằng cả tôi và học viện sẽ cùng đồng hành để đạt được mục tiêu đào tạo ra những golfer chuyên nghiệp cũng như truyền được lửa đến cho những môn thể thao xanh đã, đang và sẽ học tại đây.”

Nhắc đến định hướng đào tạo tại GGA sau khi hợp tác, HLV Jung Sung Pil cho biết sẽ mang đến các khóa đào tạo khác biệt, nhấn mạnh 3 yếu tố: Chuyên nghiệp hoá – Quốc tế hoá – Cá nhân hoá. Thầy hiện sở hữu hơn 4 giáo trình đào tạo được thiết kế riêng theo đa dạng trình độ, khả năng và nhu cầu của học viên. Thầy Jung tự tin sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu của mình khi tìm đến golf như tự tin lên sân thực tế, tham gia giải đấu và thậm chí là trở thành huấn luyện viên golf chuyên nghiệp.

HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil

Bà Dịu Ngô – Giám đốc học viện cũng bày tỏ sự hào hứng với rất mong với sự đồng hành của người thầy có tâm có tầm như HLV Jung Sung Pil. Buổi ký kết hợp tác giữa HLV Jung Sung Pil và GGA khép lại thành công tốt đẹp và mở ra hứa hẹn thực hiện sứ mệnh đưa ngành golf nước nhà có nhiều bước tiến vượt bậc trong tương lai. 

HLV golf Hàn Quốc Jung SungPil
Buổi ký kết hợp tác giữa HLV Jung Sung Pil và GGA khép lại thành công tốt đẹp

Học viện GGA tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế, hứa hẹn vững bước sứ mệnh phát triển golf Việt

Trải qua hơn 6 năm hoạt động cùng chung tâm huyết và tinh thần trách nhiệm, GolfGroup Academy đã và đang thành công trong việc giúp hàng ngàn học viên có thể thực hiện được mục tiêu của họ khi đến với golf. Chúng tôi tự hào là đơn vị đào tạo golf uy tín, nhận được nhiều đánh giá, khẳng định là học viên golf chất lượng cao. 

Môn thể thao xanh ngày càng chứng minh được sức hút ở thị trường Việt Nam khi không chỉ được ưa chuộng ở nhiều lứa tuổi, trở nên phổ biến hơn ở khắp các tỉnh thành mà còn nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất trên thế giới. Nắm bắt điều đó, học GGA định hướng mở rộng hợp tác quốc tế trong năm 2023 nhằm có thể thực thi sứ mệnh phát triển đào tạo golf được rực rỡ và nở rộ hơn. 

GolfGroup Academy đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho từng golfer
GolfGroup Academy đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cho từng golfer

Để thực hiện mục tiêu trên, việc hợp tác với nhưng HLV quốc tế là chiến lược quan trọng và cần thiết. Thông qua việc hợp tác đó, chúng tôi mong muốn đưa đến giới golfer nước nhà việc học và chơi golf một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Trong tương lai, GolfGroup Academy sẽ tiếp tục phát triển là tên tuổi có tâm có tầm trong lĩnh vực đào tạo golf bằng việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, phát triển hệ thống chuyên nghiệp hóa và nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. 

Cập nhật: 10:25 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản