BTC Edugolf Chân Thành Tri Ân Các Nhà Tài Trợ Trong Nước Và Quốc Tế Đã Đồng Hành Cùng “Giải Golf Tri Ân Người Lái Đò” Trong Suốt 5 Mùa Qua

Bên cạnh sự quan tâm đông đảo các golfer, giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần 5 đã thành công thu hút sự quan tâm từ nhiều đơn vị tài trợ từ khắp cả nước. Bên cạnh các đơn vị trong lĩnh vực đào tạo, không ít các đối tác và thương hiệu quốc tế tham gia chung tay cùng BTC hướng đến ngày thi đấu đầy ý nghĩa đáng nhớ. GGA vô cùng tri ân và chân thành cảm ơn đến tất cả các nhà tài trợ.

5 năm kiến tạo giải golf tri ân và 7 năm thành lập Edugolf – Sự kiện ý nghĩa bậc nhất của Học viện GGA năm 2023

Giải golf Tri Ân Người Lái Đò đã chính thức bước sang mùa giải thứ 5 với nhiều hứa hẹn đáng chú ý. Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn cao đẹp và giá trị gắn kết tình cảm giữa thầy trò, chiến hữu có cùng đam mê, giải golf đã thành công trải qua 4 lần đăng cai với các thành công cũng như điểm nhấn khác biệt qua từng năm.

giải golf tri ân người lái đò ngành golf
Ý nghĩa tri ân thầy dạy golf được GGA lan toả thông qua hình thức giải golf thường niên

Một chặng đường 5 năm đã giúp Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf trở thành hoạt động biểu trưng của học viện GGA khi được nhắc đến. Bước sang mùa giải năm 2023, vẫn với chủ đề tri ân những người thầy thế nhưng đây cũng là cột mốc đánh dấu quá trình 7 năm HST Edugolf thành lập vào năm 2016 đến nay.

Do đó, bên cạnh hoạt động giải đấu, đêm Gala Dinner cũng là dịp quy tụ của hơn 144 golfer cùng các đơn vị đối tác, doanh nghiệp và thương hiệu đã đồng hành cùng Edugolf Việt Nam tạo nên một chặng đường đáng nhớ, hướng đến khả năng hiện thực hóa sứ mệnh “Nâng tầm golfer Việt”.

Thành công chạm đến đông đảo các nhà tài trợ lớn trong và ngoài nước – GGA chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các cá nhân và đơn vị

Sân golf Mirari Việt Nam

Tiền thân là sân tập golf Thanh Lễ, sân tập Mirari Golf (Thủ Dầu Một – Bình Dương), hiện đang là một trong những sân tập nhận được nhiều quan tâm của các golfer tại khu vực phía Nam. 

nhà tài trợ giải golf tri ân người lái đò
Sân golf Mirari Golf

Với ưu thế về vị trí thuận lợi di chuyển, sân golf nằm ngay trung tâm Thủ Dầu Một tiếp giáp lân cận các thành phố như: Biên Hòa – Đồng Nai, Dĩ An, Thuận An và Thành Phố Thủ Đức. Nơi đây cũng là địa điểm sân tập được rất nhiều các học viên của GGA ghé để hằng tuần để tham gia khóa học đánh golf cùng HLV.

Chất lượng sân tập cũng như dịch vụ tại sân Mirari Việt Nam luôn được các golfer đánh giá cao. Vì thế, các golfer đã và đang có ý định tham gia luyện tập hoặc học đánh golf tại các khu vực nói trên có thể liên hệ và ghé đến Mirari Việt Nam trải nghiệm sân tập golf.

nhà tài trợ giải golf tri ân người lái đò

Đến với giải đấu năm nay, sân tập golf Mirari Golf mang đến tài trợ lên đến 360,000,000 triệu đồng với 1 năm đánh hố không giới hạn tại sân golf Mirari Viet Nam. Đây được xem là một trong những giải thưởng hấp dẫn nhất  trong tổng giải thưởng HIO lần này.

Công Ty TNHH Transview Golf Việt Nam

Công ty TNHH Transview Golf Việt Nam là một trong những chuỗi hệ thống siêu thị golf cung cấp các loại gậy golf, phụ kiện cũng như dụng cụ chơi golf được rất nhiều golfer biết đến. Trong những năm phát triển, Transview Golf Việt Nam thành công có mặt tại có mặt tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp, Transview từ lâu đã trở thành một trong những lựa chọn của golfer Việt.

nhà tài trợ Transview

Bên cạnh đó, Transview hiện đang là một trong những đơn vị đối tác lâu năm của Edugolf Việt Nam và Tập đoàn Golfgroup. Bên cạnh vai trò là đối tác chiến lược, Transview còn là đơn vị thường xuyên đồng hành cùng Tập đoàn trong các lĩnh vực như giải đấu, ra mắt sản phẩm,…

nhà tài trợ Transview

Tại mùa giải lần này, bên cạnh tham gia với cương vị là đối tác khách mời, Transview cũng mang tới rất nhiều những phần quà giá trị để đồng hành cùng Edugolf tạo nên một ngày thi đấu tuyệt vời.

Tổng số lượng tài trợ từ Công ty Transview bao gồm:

  • 4 Gói Bushnell mỗi gói trị giá 50,000,000 VNĐ
  • 4 Gói GolfBuggy mỗi gói trị giá 30,000,000 VNĐ
  • Cùng nhiều quà tặng hiện vật hấp dẫn và giá trị 

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Mirae Asset

Lần đầu đến với giải đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf, Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Mirae Asset đã thể hiện quan điểm đồng tình và ủng hộ ý nghĩa của giải đấu. Hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và chứng khoán, Mirae Asset được đông đảo các khách hàng lựa chọn để gửi gắn niềm tin đầu tư trong nhiều năm qua.

Với đội ngũ chuyên gia tư vấn có trình độ, bằng cấp cùng hệ thống theo dõi và báo cáo minh bạch, công ty Mirae Asset đã thành công minh chứng cho khách hàng vững niềm tin trong hàng nghìn giao dịch. Đối với golf, các cấp quản lý của Mirae Asset luôn đánh giá cao những giá trị mà bộ môn này mang lại, đặc biệt là yếu tố toi luyện bên trong và gắn kết cộng đồng. Sau quá trình tìm hiểu, công ty Mirae Asset đã trở thành một trong những nhà tài trợ bạc của giải đấu Tri Ân Người Lái Đò năm nay.

Tổng tài trợ:

  • 10 triệu đồng hiện kim
  • 40 dù cao cấp 
  • 17 Set quà cao cấp bao gồm: ly sứ, nến thơm, ví da

Getfit Holdings

Getfit Holdings được biết đến là một trong những thương hiệu tạo điểm nhấn trên thị trường Fitness Việt Nam từ năm 2010. Từ giá trị cốt lõi là nâng cao ý thức về sức khỏe, Getfit Holdings phát triển đa dạng các lĩnh vực mới như: ”Academy, Spa & Beauty,.. đã để lại những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, hoạt động đồng hành cùng các giải golf cũng được Getfit Holdings rất đầu tư và chú trọng. Học viện GGA hân hạnh chào đón nhà tài trợ Getfit Holdings với gói tài trợ vàng cho giải đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5, tổng giá trị tài trợ giải HIO lên đến 250 triệu đồng.

Tổng tài trợ:

  • 1 Thẻ tập Gym & Yoga trọn đời tại Getfit Holdings trị giá 250,000,000 VNĐ

Bệnh viện thẩm mỹ Garnet

Đại diện là Golfer Nguyễn Bảo Nhi – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Garnet và cũng là học viên của HLV Vũ Duy tại học viện. Trải qua quá trình đào tạo bài bản cũng như sự tận tâm của thầy Duy, chị đã hoàn toàn tự tin lên sân golf và tham gia giải đấu Tri Ân Người Lái Đò năm 2023.

Mặc dù là lần đầu chào sân, nhưng đối với Ms Nhi đây là một cơ hội thực chiến sau quá trình nỗ lực rèn luyện trong bộ môn golf.  Mặt khác, đến với giải golf lần này, Ms Nhi mang đến tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng tương đương 144 voucher làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Garnet. Điều này nhằm khích lệ thêm tinh thần cũng như sự hào hứng cho các golfer khi đến với giải.

Tổng tài trợ:

  • 144 voucher làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Garnet tổng trị giá 2,880,000,000 VNĐ
  • 30 chiếc túi vải Tote độc quyền của Garnet cho các golfer nữ tham gia giải đấu

Sân golf Royal Long An Golf & Villas

Một thành viên mới của hệ thống sân golf tại Việt Nam. Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2023, Royal Long An Golf & Villas đã thành công trở thành địa điểm diễn ra của các giải golf quy mô ấn tượng nhất năm.

sân golf Royal Long An Golf & Villas
sân golf Royal Long An Golf & Villas

Không chỉ vậy, Royal Long An Golf & Villas được lựa chọn là đơn vị đăng cai tổ chức Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần 5. Sở hữu địa hình sân mới, chất lượng cỏ cao cấp cùng hồ green thử thách hứa hẹn đây sẽ là điểm đến golf để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng của 144 golfer và đối tác tham dự sự kiện giải đấu năm nay.

Tổng tài trợ:

  • 8 Voucher Chơi golf miễn phí tại sân Royal Long An cho 4 hole par 3 (giải HIO)
  • 4 Voucher Chơi golf miễn phí tại sân Royal Long An (giải Eagle)

Majesty Golf

Thương hiệu gậy golf Majesty cũng được biết đến như một hãng gậy golf cao cấp bậc nhất trong làng gậy từ nhiều năm nay. Điểm khác biệt giữa Majesty với các thương hiệu golf cùng phân khúc khác, đó chính là mỗi gậy đều sẽ được chế tác thủ công, bởi các nghệ nhân lành nghề. Mỗi sản phẩm gậy golf mang thương hiệu Majesty đều gắn liền với cụm từ “đẳng cấp và tinh tế” bởi những chi tiết được đưa vào gậy golf được hoàn tiền tỉ mỉ cả về chế tác và ý nghĩa bên trong.

túi gậy golf Majesty

Điển hình như siêu phẩm gậy golf Majesty Prestigio 12 mới nhất của hãng đã tạo nên tiếng vang mạnh mẽ trong cộng đồng golf. Không chỉ gậy golf, các sản phẩm phụ kiện, túi golf của Majesty đều được mang cái hồn của chế tác thủ công và sự tinh tế của thương hiệu gậy golf đắt nhất thế giới.

Chính điểm nổi bật này đã khiến thương hiệu hạng sang này gây ấn tượng mạnh với người chơi golf. Majesty đem đến giải đấu 1 túi gậy golf Majesty cao cấp trị giá 18,880,000 VNĐ cùng Mini game trải nghiệm gậy Majesty với vô số quà tặng hấp dẫn tại giải đấu sắp tới.

Ecco

Quay lại với mùa giải năm nay, ECCO – Hãng giày golf và phụ kiện da nổi tiếng nhất thế giới vẫn tiếp tục đồng hành Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf tạo nên một mùa giải ấn tượng mới. Tại hệ sinh thái học viện Edugolf Việt Nam, thương hiệu Ecco luôn được ưa chuộng bởi đông đảo các golfer tin dùng.

Hiểu được điều đó, Học viện GGA và Edugolf rất vinh dự khi được làm việc trực tiếp với thương hiệu Ecco trong hơn 7 năm qua, mang lại các lựa chọn giày golf chất lượng top 1 cho các golfer và học viên. Đến với mùa giải Tri Ân Người Lái Đò Năm 2023, các golfer tham dự sẽ có cơ hội sở hữu phần quà tài trợ từ thương hiệu Ecco là 5 Vali Ecco cao cấp.

Mizuno

Thương hiệu gậy golf Mizuno là đơn vị đồng hành tiếp theo của sự kiện này, đặc trưng cho thương hiệu thuộc phân khúc giá tầm trung từ xứ sở hoa anh đào. Mizuno không chỉ là một nhà tài trợ mà còn mang đến giải thưởng quý giá cho sự kiện với những sản phẩm mới nhất của mình. Với thiết kế tinh xảo và sử dụng công nghệ tiên tiến.

Các loại gậy golf và phụ kiện từ hãng Mizuno không kém phần ấn tượng, đặc biệt được ưa chuộng trong cộng đồng golfer Nhật Bản. Các dòng gậy rất phù hợp đối với những người mới chơi golf hoặc có điểm handicap cao.

Trong giải đấu lần này Mizuno cũng mang tới giải đấu vô số quà tặng hiện vật hấp dẫn và giá trị.

Bridgestone Việt Nam

Bridgestone Việt Nam với tiền thân công ty là sản xuất cao su, polymer và cải tiến công nghệ sản xuất bóng golf trên thế giới. Đến với thị trường Việt Nam vào năm 2018, các loại bóng golf do Bridgestone sản xuất rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và golfer Châu Á nói chung.

Bridgestone đã đưa tới nhiều sản phẩm bóng làm quà tặng cho golf tại giải đấu. 

Honma

Honma thương hiệu được mệnh danh là hãng gậy golf  dành cho giới thượng lưu. Với các dòng gậy cao cấp có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng đã khiến Honma thật sự trở thành một tuyệt tác nghệ thuật trong ngành gậy golf.

Không chỉ sẽ bị thu hút ngay cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài khi chế tác từ chất liệu quý như bạch kim, vàng,… mà công nghệ cũng được coi là một điểm nổi bật giúp hãng gậy golf này mê hoặc các tay golfer.

Tại giải đấu NTT Honma Việt Nam đã tài trợ nhiều sản phẩm túi và phụ kiện vô cùng giá trị. 

Titleist

Thêm một hãng golf đến từ Mỹ, sau nhiều năm nỗ lực phát triển thương hiệu, Titleist khẳng định được vị thế của mình trên thị trường golf khi được nhiều golfer thủ hàng đầu thế giới tin dùng. Cụ thể, các sản phẩm của thương hiệu golf này rất hay xuất hiện trong các giải đấu nổi tiếng như PGA Tour, cùng nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế khác.

Sự thành công của Titleist trước tiên là nhờ vào những tính năng vượt trội, một trong số đó phải kể đến thiết kế MOI, mặt gậy mỏng, công nghệ Active Recoil Channel hay áp dụng cả công nghệ SureFit Tour Hosel,… giúp tối ưu trải nghiệm của người dùng.

XXIO (Zone Golf)

Zone Golf một trong những đối tác của Tập đoàn Golfgroup và Học viện GGA trong lĩnh vực cung cấp dụng cụ chơi golf chính hãng 100%. Hiện tại, Zone Golf đang là đơn vị được độc quyền phân phối thương hiệu golf XXIO – một trong những thương hiệu gậy golf Nhật Bản được rất nhiều golfer tin dùng tại Việt Nam.

Với hệ thống cửa hàng trải rộng tạ nhiều thành phố lớn, Zone Golf trở thành một trong những lựa hàng của các golfer khi có nhu cầu tư vấn hoặc mua dụng cụ chơi golf giá tốt. Bên cạnh đó, với cương vị là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu XXIO tại Việt Nam.

Các golfer quan tâm hoặc nâng đời gậy golf nhà XXIO có thể lựa chọn Zone Golf là dịa điểm đáng tin tưởng để lựa chọn. Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf Lần Thứ 5 tri ân sự đồng hành của đơn vị Zone Golf với tổng giá trị tài trợ lên đến 25 triệu đồng bao gồm 4 túi gậy XXIO cao cấp.

Thương hiệu gậy golf Kenichi Luxury Golf

Thương hiệu Kenichi là một thương hiệu gậy golf siêu cao cấp đến từ Nhật Bản. Trong những năm qua, Kenichi Luxury Golf luôn đồng hành cùng rất nhiều giải đấu quy mô lớn tại Việt Nam. Với chất lượng và thiết kế độc đáo tỉ mỉ đến từng chi tiết. Gậy golf Kenichi đã chinh phục không ít các golfer là doanh nhân, quan chức chính trị ưa chuộng từ khi có mặt tại Việt Nam.

kenichi golf nhà tài trợ kim cương của giải đấu

Các sản phẩm gậy golf Kenichi hiện được phân phối độc quyền tại hệ thống Pro shop của Edugolf Việt Nam và Tập đoàn Golfgroup từ năm 2019. Với những dịch vụ cá nhân hoá và cam kết chính hãng, sản phẩm Kenichi trở thành một trong những cái tên được các golfer và quý học viên lựa chọn dù là người mới bắt đầu chơi golf hay người chơi lâu năm.

kenichi golf nhà tài trợ kim cương của giải đấu
Phiên bản Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng

Đến với giải golf lần này, siêu phẩm Bộ gậy golf Kenichi 6 Sao trị giá 325 triệu đồng được Kenichi mang đến và trở thành một trong những phần thưởng HIO thu hút hàng trăm lượt quan tâm của các golfer khi đăng ký. Bên cạnh đó, bộ gậy golf trong giải HIO sẽ được miễn phí khắc tên cá nhân hoá lên siêu phẩm này.

Tập đoàn Golf Công nghệ cao Techgolf

Tập đoàn golf Công nghệ cao Techgolf với hơn 7 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực golf công nghệ. Là một hệ sinh thái các thiết bị golf công nghệ, Techgolf từng bước chinh phục sự tín nghiệm của mỗi khách hàng và thành công lan tỏa sứ mệnh “Hiện đại hoá ngành golf” tại Việt Nam trong những năm phát triển.

Techgolf đã và đang là một trong những đơn vị đối tác chủ chốt của học viện GGA và Edugolf nói chung. Với kế hoạch đưa công nghệ cao vào giảng dạy, học viện GGA và Techgolf hứa hẹn mang đến những giá trị học golf hoàn toàn mới cho học viên trong thời gian tới đây.

nhà tài trợ techgolf

Đồng hành trong giải golf Tri Ân Người Lái Đò mùa giải thứ 5, Techgolf mang đến 1 voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200,000,000 VNĐ cho golfer đạt HIO trong mùa giải lần này

Từ những giá trị về sự kết nối và tinh thần tôn sư trọng đạo. BTC giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf rất lấy làm vinh dự khi ý nghĩa đó đã chạm đến các nhà tài trợ và đống tiếp lực cho GGA nhân rộng giá trị này. Sự thành công và quy mô của giải đấu không thể thiếu sự đóng góp đặc lực từ phía các quý nhà tài trợ. Một lần nữa, GGA và Edugolf Việt Nam xin chân thành cảm ơn tất cả các quý cá nhân và đơn vị đã cùng chúng tôi hướng một một mùa giải đầy ý nghĩa cũng như nhìn lại hành trình 7 năm đồng tiến của Edugolf Việt Nam và các quý đối đối tác đáng kính.

Cập nhật: 16:30 - 11/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản