[Tháng 8 Phát Triển] Giám Đốc Hoàng Tiến Chia Sẻ 3 Kiến Thức Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tại Học Viện GGA

Tiếp nối quá trình đào tạo kiến thức chuyên môn của Huấn luyện viên Đinh Công Lợi tại khu vực Miền Bắc. Học viện GGA Miền Nam cũng không nằm ngoài kế hoạch lần này. Đứng ở góc độ là một người quản trị, Anh Hoàng Tiến – Giám đốc Học viện golf GGA Miền Nam cùng những trải nghiệm của mình đã mang đến lớp học nhiều kiến thức bổ ích cho nhân sự.

học viện golf gga
Lớp học nâng cao kiến thức và kỹ năng nhân sự học viện GGA

Trong đó với 3 điểm chính đến từ các trải nghiệm thực tế của mình. anh đã giúp thành viên có thêm nhiều kiến thức mới trong ngành. Từ đó, mang đến những dịch vụ hỗ trợ tốt hơn cho từng học viên, nâng cao trải nghiệm học đánh golf chỉ có tại GGA.

Nội dung 1 – Phát triển và hội nhập hoá từ các học viện quốc tế

Trong giai đoạn đầu tháng 6 năm 2023, Ban điều hành của học viện golf GGA đã có chuyến công tác đến đất nước Thái Lan – Nơi được mệnh danh là Thiên đường golf Châu Á để gặp gỡ và học hỏi từ các học viện nơi đây. Tuy cách Việt Nam không xa nhưng Thái Lan lại được cộng đồng golfer thế giới ưu ái, nhờ vậy xứ sở Chùa Vàng là nơi đáng học hỏi nhất của học viện GGA khi mong muốn phát triển lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam.

Giám đốc học viện golf gga
Đại diện học viện GGA tham quan Học viện Topgolf Thái Lan

Trong chuyến công tác, Giám đốc Hoàng Tiến chia sẻ về những kiến thức trải nghiệm được các học viện đã ghé qua như: Topgolf Thái Lan, Học viện Golf Space, Học viên Golf Point,…. Mỗi đơn vị học viện đều có những nét riêng trong sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Một trong số đó, huấn luyện viên tại học viện Golf Space – Mr Pro Jack đã có những chia sẻ về cách thức đào tạo học viên mà các học viện nên bổ sung, đó là tập trung vào kỹ thuật swing golf đúng chuẩn. Từ đố, học viện GGA áp dụng để cho ra đời lộ trình đào tạo GGA Basic Golf 2.0 mang lại sự tối ưu hoá về nhu cầu học đánh golf cho người mới chơi.

học viện golf gga
Mở rộng kiến thức quốc tế và gặp gỡ những chuyên gia trong ngành

Trên đây chính là ví dụ thực tế cho việc “học từ quốc tế” để áp dụng cho công việc của mình. Với mong muốn khai mở tư duy tìm hiểu sâu rộng về ngành và chuyên môn, GĐ Hoàng Tiến đã trực tiếp đưa ra dẫn chứng gần nhất từ bản thân mình trong kế hoạch lớn phát triển hiệu quả học golf của khách hàng.

Nội dung 2 – Trao dồi kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về golf

“Đã làm ngành golf phải hiểu ngành golf, để hỗ trợ tốt cho người học bản thân các em phải sống vớ golf đủ lâu mới giúp được họ chứ không phải chỉ có huấn luyện viên mới làm được điều đó.” đây cũng chính là chia sẻ rất tâm huyết về việc học và hành kiến thức golf mà Mr Tiến mong muốn nhấn mạnh tại lớp học nội bộ tuần này.

học viện golf gga
Nhân sự và trợ giảnh tại GGA bắt buộc nắm rõ kiến thức về golf từ cơ bản đến nâng cao

Một số kiến thức như luật golf, văn hoá golf, các đường bóng lỗi do kỹ thuật sai đã được truyền đạt cụ thể giúp các thành viên hiểu rõ hơn về bộ môn nay. Nâng cao hơn một chút là những phương pháp nhận thức vấn đề của học viên để trực tiếp hỗ trợ và trao đổi với thầy dạy golf, từ đó rút ngắn thời học và tăng hiệu quả trong mỗi buổi tập. Có thể hiểu, ngoài thầy dạy golf thì các chuyên viên và trợ giảng vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên với đầy đủ kiến thức nhất có thể.

Nội dung 3 – Trực tiếp hỗ trợ học viên để tăng trải nghiệm đáp ứng mọi vấn đề của học viên

Song song với việc học và trao dồi từ training và trải nghiệm của người khác, lớp học nội bộ lần này Mr Hoàng Tiến mong muốn đưa thêm vào tư duy trải nghiệm thực tế. Trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng mỗi người trợ giảng tại GGA sẽ luôn trực tiếp kiểm tra, check lịch,… cho mọi hoạt động trong buổi học hôm ấy cho học viên.

học viện golf gga
Tư duy luôn giúp đỡ học viên trong mọi trường hợp

Anh Hoàng Tiến chia sẻ:”Anh đã từng ngồi đặt từng quả bóng cho học viên khi họ đợi thầy đến hướng dẫn. Trong những lúc như vậy, người hỗ trợ và chuyên viên như chúng ta sẽ có nhiều cơ hội được lắng nghe nhưng insight của khách hàng. Ngược lại, học viên cũng sẽ hiểu được sự tận tâm của các học viện GGA chúng ta”.

học viện golf gga
Tinh thần tận tuỵ với từng học viên

Đây được xem là tinh thần và giá trị phụng sự mà học viện GGA mong muốn mang lại cho học viên. Để phát triển và cải tiến chất lượng đào tạo đến từng người học, GGA nói chung và từng cá nhân nói riêng cần liên tục thay đổi và nâng cấp kiến thức của mình. Từ đó, mỗi buổi lên sân học đánh golf không chỉ là học kiến thức từ huấn luyện viên mà còn là khoảnh khắc chia sẻ, đồng hành mà GGA mong muốn mang lại cho khách hàng lựa chọn học viện Golf GGA.

MỘT SỐ ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN ĐÃ VÀ ĐANG HỌC TẠI HỌC VIỆN GOLF GGA

Cập nhật: 10:26 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản