HLV GGA – Lê Quý An Duy xuất sắc giành Best Gross giải Sam Tuyền Lâm 2022

Giải đấu Sam Tuyền Lâm 2022 vừa diễn ra vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ bởi sự cạnh tranh quyết liệt giữa các golfer. Cuối cùng chiếc cúp danh giá Best Gross của giải đấu “SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022” đã thuộc về tay của golfer Lê Quý An Duy – HLV Học viện golf GGA với thành tích Net Score 68.

HLV GGA vượt qua hàng trăm golfer tranh tài giành Best Gross

SAM Tuyen Lam Championship là giải golf được tổ chức hàng năm tại sân golf  SAM Tuyền Lâm Golf Club, thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts, Đà Lạt. Giải đấu với mục đích như một sân chơi dành cho Hội viên, golfer đến từ các CLB, Hội golf, doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau.

Tiếp nối truyền thống cũng như hòa trong không khí đón xuân Nhâm Dần rộn ràng trên khắp cả nước, SAM Tuyền Lâm Golf Club đã tổ chức giải đấu “SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022”, khởi tranh từ ngày 5/3.

Được biết, giải đấu có tối đa 220 golfer tham dự, chia làm 4 bảng dành cho Nam và Nữ. Bao gồm: Bảng A (HCP 00 – 16), Bảng B (HCP 16 – 30), Bảng C (Dành cho người chơi không có HCP chính thức) và Bảng Nữ (System 36).

Hình ảnh trong buổi thi đấu 
Hình ảnh trong buổi thi đấu

Với sự đầu tư bài bản và quy mô lớn, đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu đã mang lại bầu không khí hứng khởi, vui tươi và vô cùng sôi động. Qua đó, giúp các golfer tham gia trải nghiệm đã có được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Kết thúc vòng đấu với 68 gậy, tay golf Lê Quý An Duy – HLV golf tại Học viện Golfgroup – GGA đã thể hiện được bản lĩnh cũng như phong độ thi đấu ổn định trước các đối thủ còn lại để giành giải vô địch – Best Gross .

Bên cạnh giải Best Gross danh giá, tại đêm gala trao giải, BTC giải đấu “SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022 cũng đã trao nhiều hạng mục giải thưởng khác cho các golfer trong các bảng đấu, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

bảng xếp hạng giải đấu
bảng xếp hạng giải đấu

Kết quả chi tiết các bảng đấu tại SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022:

Bảng A (Handicap 0 – 16)

  • Nhất Bảng: Golfer Nguyễn Đình Phương (Net 67)
  • Nhì Bảng: Golfer Đặng Quang Long (Net 69)
  • Ba Bảng: GolferNguyễn Đức Tuấn (Net 70)

Bảng B (Handicap 16 – 30)

  • Nhất Bảng: Lê Đình Mỹ (Net 66)
  • Nhì Bảng: Golfer Nguyễn Trung Tín (Net 68)
  • Ba Bảng: Golfer Trần Minh Nhật (Net 69)

Bảng C 

  • Nhất Bảng: Golfer Kim Kyo (Net 71)
  • Nhì Bảng: Golfer Phan Thanh Bình (Net 72)
  • Ba Bảng: Golfer Hoàng Vinh (Net 72)

Bảng Nữ

  • Nhất Bảng: Golfer Phạm Thị Phương Nga (Net 72)
  • Nhì Bảng: Golfer Lê Thị Lan Phương (Net 72)
  • Ba Bảng: Golfer Mai Thị Tú Oanh (Net 72).

Giải golf SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022 thành công tốt đẹp đã cho thấy sức hấp dẫn, uy tín của giải đấu. Đồng thời là động lực khởi đầu cho các hoạt động thể thao lớn hơn khi xã hội thích ứng trong điều kiện bình thường mới và góp phần quảng bá phong trào golf phát triển sôi động hơn tại Việt Nam.

HLV Lê Quý Anh Duy – Huấn luyện viên golf chủ lực tại GGA Bình Thuận

HLV Lê Quý Anh Duy đã chính thức ra nhập đội ngũ HLV cao cấp tại Học viện Golfgroup Academy. Trước khi trở thành HLV chính thức tại GGA, HLV Lê Quý Anh Duy đã có nhiều năm kinh nghiệm tham gia các giải đấu golf tại khu vực phía nam, cùng với đó là tham gia đào tạo golf tại khu vực Bình Thuận.

Bên cạnh lý do muốn phát triển sự nghiệp đào tạo golf chuyên nghiệp cũng như mong muốn góp một phần nhỏ bé vào việc phát triển bộ môn golf tại khu vực Bình Thuận,  HLV  Lê Quý Anh Duy đã kết nối hợp tác cùng Học viện golf Golfgroup – GGA. Từ đó liên kết, phát triển môi trường dạy golf chuyên nghiệp và uy tín, đào tạo những thế hệ golfer tài năng, yêu thích môn thể thao golf tại Bình Thuận.

Trong năm qua, học viện golf GGA Bình Thuận đã liên tục mở ra các lớp đào tạo golf từ cơ bản tới nâng cao dưới sự tham gia của HLV Lê Quý Anh Duy. Đây là một trong những vị HLV có vai trò quan trọng, hỗ trợ người chơi golf ở tỉnh Bình Thuận có thể thuận tiện và dễ dàng trong quá trình học golf.

Hiện HLV Lê Quý Anh Duy cũng đang là huấn luyện viên được đông đảo học viên tin chọn tại cơ sở Bình Thuận. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với ngành đào tạo golf , HLV Lê Quý Anh Duy luôn dạy golf với sự sáng tạo đầy hứng thú để qua đó học viên tiếp thu hoàn thiện kiến thức nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Một lần nữa, GGA xin gửi lời chúc mừng tới HLV Lê Quý Anh Duy đã có những trải nghiệm tuyệt vời cùng thành công lớn tại giải golf “SAM Tuyen Lam Spring Championship 2022″.  Đồng thời qua đó khẳng định tài năng của các HLV golf tại GGA nói chung, trình độ của HLV Lê Quý Anh Duy nói riêng.

Cập nhật: 11:06 - 15/03/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản