Đại Thắng Tại Giải Đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023 – Đánh Dấu Chặng Đường 7 Năm Edugolf Vững Tiến

Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 và Lễ Kỷ Niệm 7 Năm Edugolf Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 138 golfer, 30 NTT và các đối tác Quốc tế của Edugolf. Một ngày thi đấu hoàn hảo với thời tiết đẹp và những hố green thử thách đã mang đến cho các golfer những ấn tượng khó phai khi tham gia vào mùa giải năm nay.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Toàn cảnh 138 golfer tham gia tranh tài

Bên cạnh đó, giải golf còn là cột mốc đánh dấu cho hành trình phát triển 7 năm của Edugolf Việt Nam. Chặng đường hiện thực sứ mệnh Đào tạo và nâng tầm golfer Việt. Tiếp đến đây, Edugolf Việt Nam hắ hẹn vẫn sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị tích cực hơn nữa đến với cộng đồng golfer nước ta.

Thiên thời địa lợi nhân hoà tại ngày thi đấu Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5

Khởi động ngày đấu với sự hào hứng của các golfer

Sau hơn 45 ngày chuẩn bị và khởi tranh, giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf lần thứ 5 chính thức được diễn ra tại sân golf Royal Long An Golf & Villas. Với công tác chuẩn bị chuyên nghiệp và kỹ lưỡng đến từ BTC, giải đấu đã thành công đón chào 138 golfer tham dự cùng 30 NTT đồng hàng tạo nên một mùa giải đáng nhớ nhất từ trước đến nay.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf

Sáng ngày 17/11, Trưởng BTC bà Nguyễn Thị Phương Thảo cùng đoàn công tác sự kiện Ontop Media – đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức cho sự kiện lần này đã bắt tay vào công cuộc chuẩn bị. Mặc dù, sân golf cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km, thế nhưng đã có không ít các golfer đến từ rất sớm và thể hiện sự hào hứng của mình cùng BTC.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Các golfer vô cùng hào hứng khi đến với giải đấu

Buổi sáng check in và nhận quà doorgift được diễn ra với những câu chào, cái bắt tay và nụ cười của những tay golf tham dự. Golf Nguyễn Thuỳ Chi chia sẻ với BTC học viện GGA và Edugolf Việt Nam về sự hào hứng của mình:

“Mình là một học viên của GGA và Edugolf trong thời gian gần đây. Trong quá trình làm việc và học cùng với HLV Phạm Minh Tuấn, mình thấy rất thích bộ môn golf cũng như được thầy hướng dẫn rất tận tâm.

Mình đến với giải golf ngày hôm nay cùng với 1 người bạn của mình. Chúng mình quyết tâm sẽ chơi hết mình và giao lưu cùng các anh chị em trong giải Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf lần này. Thông qua giải golf chào mừng ngày nhà giáo thì mình cũng xin chúc thầy Tuấn cũng như các HLV sẽ luôn vui khoẻ và hỗ trợ được nhiều các quý học viên trên hành trình học đánh golf.”

Ngày lên sân hoàn hảo cùng các bất ngờ của BTC và NTT Majesty

Đến với giờ thi đấu, sự nhiệt huyết của các golfer được tăng lên mạnh mẽ sau lời khai mạc và cú phát bóng của 2 HLV kỳ cựu đại diện của Miền Bắc là HLV Đinh Công Lợi và Miền Nam là HLV Phạm Minh Tuấn.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Cú phát bóng khai mạc của 2 HLV đại diện 2 miền
giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Hole 9 với mini game của NTT Majesty

Với thời tiết tuyệt đẹp và hệ thống sân golf cao cấp, 138 golfer đã khởi hành bước vào ngày thi đấu chinh phục 18 hố đầy thử thách. Trong quá trình vượt qua các hố golf, BTC cùng NTT Majesty đã chuẩn bị một bất ngờ của golfer tại hole số 9 là một Mini game nhận quà bất ngờ từ Thương hiệu gậy golf đắt nhất thế giới Majesty.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Có những golfer đã lên may mắn mang về phần thưởng từ BTC

Các golfer nhiệt tình tham gia vào Minigame kết hợp trải nghiệm gậy golf Majesty. Trong số đó, đã có không ít các golfer đã may mắn mang về những phần quà cho mình ngay tại hole 9 của giải golf.

Trận thi đấu được diễn với nhiều “khoảnh khắc đẹp” như: sự giao lưu, kết bạn thậm chí là hướng dẫn nhau trong quá trình thi đấu. Dường như, các golfer đã thực sự xem đây như một ngày lên sân vui chơi cùng bạn bè chứ không hẳn là một ngày tranh cúp trên sân golf.

Đêm Gala đại thắng với kỷ niệm được lưu trong lòng của hơn 130 golfer tham dự

Đêm Gala Trao Giải và Lễ Kỷ niệm 7 Năm Edugolf vững tiến trên hành trình sứ mệnh

Sự kiện giải golf Tri Ân Người Ngành Golf năm 2023 không chỉ là hoạt động thi đấu golf thường niên của GGA mà còn là cột mốc đánh dấu 7 năm hành trình của HST Edugolf Việt Nam (2016-2023).

Có thể nói, ngày lên sân 17/11 vừa qua là một điểm chạm lịch sử của Học viện golf GGA khi có sự góp mặt của rất nhiều đại diện là golfer, đơn vị đối tác, nhà tài trợ, nhà cung cấp, huấn luyện viên, nhà bảo trợ truyền thông (như GolfTimes, TOPGOLFBIZ, Golf Events…) đã và đang đồng hành cùng Edugolf trong hơn 7 năm vừa qua.

giải golf tri ân người lái đò của edugolf
Tri ân Nhà tài trợ

giải golf tri ân người lái đò của edugolf

Đại diện HST Edugolf Việt Nam – Bà Nguyễn Thị Phương Thảo chia sẻ cùng nhiều cảm xúc khi là người đã chèo lái con thuyền Edugolf ra khơi. Một chặng đường gọi tắt là Edugolf 715. Chặng đường Edugolf 7 năm 1 hành trình với 5 học viện, đã thành công ở những bước đi đầu tiên và hứa hẹn nhiều thêm những cải tiến mới. Bà Phương Thảo khẳng định, Edugolf Việt Nam sẽ còn mang đến nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng golf Việt Nam.

kỷ niệm 7 năm edugolf Việt Nam

Sau phần chia sẻ và kỷ niệm của Edugolf. Một yếu tố không thể không nhắc đến trong sự kiện kỷ niệm lần này đó là những “người thầy dạy golf”. Một buổi lễ tri ân đã diễn ra giúp đêm gala càng thêm ý nghĩa, khi trực tiếp đại diện GGA và Edugolf trao gửi những tấm bằng tri ân thay cho lời cảm ơn của học viên gửi đến các quý thầy cô.

Những cái tên được hô vang mang về chiếc cúp của Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023

Với quy mô giải thưởng vô cùng ấn tượng cùng sự đồng hành của hơn 30 NTT trong và ngoài nước. Giải thưởng cho các golfer là một phần thu hút và trông chờ mạnh mẽ nhất từ các golfer.

Giải golf Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2023 do GGA và Edugolf thực hiện chính thức khép lại với sự hân hoan của tất cả các golfer. Thế nhưng để có được sự thành công này, chúng tôi – những người làm chương trình vô cùng biết ơn và tri ân các cá nhân, đơn vị đã đồng hành cùng BTC.

Kết quả giải golf tri ân người lái đò ngành golf 2023
Best Gross gọi tên golfer Lê Hồng Sơn

Một lần nữa, GGA và Edugolf Việt Nam, bằng tất cả sự nhiệt thành chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến 138 golfer, 30 NTT và 60 HLV từ các học viên đã tham gia giải golf và tạo nên một ngày thi đấu đáng nhớ nhất của Edugolf trong 7 năm phát triển vừa qua. Hẹn gặp lại quý vị tại giải golf tiếp theo!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA GIẢI GOLF

Cập nhật: 17:59 - 28/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản