Top 3 Trung Tâm Dạy Golf Trẻ Em Được Nhiều Phụ Huynh Lựa Chọn

Ngày nay, nhiều phụ huynh chọn golf là môn thể thao giúp con phát triển tư duy và khẳng định bản thân. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm trung tâm dạy golf cho trẻ em ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Tại bài viết này, học viện GGA sẽ gợi ý 3 trung tâm dạy golf cho trẻ em và một số lưu ý quan trọng, giúp phụ huynh có thêm thông tin khi lựa chọn học viện golf cho con em.

1. Học viện GolfKids Academy – Trung tâm dạy golf trẻ em chuyên nghiệp

Học viện GolfKids Academy hay gọi tắt là KGA, thành lập từ năm 2019 với mục tiêu trở thành trung tâm dạy golf trẻ em chuyên nghiệp. Sau hơn 4 năm phát triển, KGA đã thành công đào tạo 3.000 học viên nhí ở độ tuổi từ 5-15 tuổi.

học viện đào tạo golf trẻ em cùng huấn luyện viên
Lớp học của học viên nhí và huấn luyện viên tại Golfkids Việt Nam

Những lý do giúp học viện KGA trở thành lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh khi có nhu cầu tìm kiếm trung tâm đào tạo golf trẻ em:

  • Học viện golf chuyên đào tạo golf cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam
  • Sở hữu hệ sinh thái Golfkids Việt Nam đáp ứng đầy đủ nhu cầu học golf cho trẻ em
  • Đa dạng khoá học golf cho mọi cấp độ và thể trạng cho bé
  • Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm
  • Chi phí đào tạo tốt nhất hiện nay
  • Môi trường đào tạo đa đạng gồm: phòng golf 3D và sân tập thực tế
  • Đơn vị đồng hành với các trường quốc tế tại Việt Nam như: Royal School, Dewey, Well Spring, Vfis,…
  • Lộ trình học cá nhân hoá, đề cao tính giải trí và cảm xúc khi luyện tập của học viên
học viện golf KGA
Mục tiêu đưa golf đến với trẻ em Việt Nam

Bên cạnh dịch vụ giảng dạy, trung tâm dạy golf trẻ em KGA đã và đang tập trung mở rộng kết nối với các đơn vị trường học quốc tế tại Việt Nam. Điều này mang đến cơ hội học golf tốt nhất cho các em học sinh tại trường học. Các lớp học sẽ được mở theo hình thức thể chất tự chọn và giảng dạy tại trường. Nhờ vậy quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như chất lượng giảng dạy của KGA.

Trong quá trình học, các golfer nhí sẽ được tạo điều kiện tham gia các mini outing do học viện tổ chức. Thông qua các buổi lên sân thực tế, các em sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng đấu gậy và vận động trong môi trường thiên nhiên giúp nâng cao sức khoẻ hiệu quả.

Lắng nghe chia sẻ của phụ huynh khi cho con em tham gia học golf tại trung tâm dạy golf trẻ em KGA

2. Học viện GolfGroup Academy

Học viện GolfGroup Academy (GGA) là trung tâm đào tạo golf với hơn 8 năm phát triển. Bên cạnh các khoá đào tạo golf cho người lớn, GGA cũng xây dựng lộ trình giảng dạy dành riêng cho trẻ em với khoá học GGA Golf Kids.

hệ sinh thái học viện golf gga
Hệ sinh thái học viện golf GGA

Một trong những lợi thế của học viện GGA là đội ngũ huấn luyện viên được mệnh danh là “cây đa cây đề” trong ngành golf. Với hơn 20 năm cống hiến cho sự nghiệp đào tạo, mỗi huấn luyện viên đều sở hữu phương pháp giảng dạy độc đáo với mọi cấp độ và đối tượng học viên.

Quý phụ huynh có thể lựa chọn lớp đào tạo cá nhân hoặc học theo nhóm tuỳ nhu cầu. Các buổi học tại GGA Golf Kids được đánh giá cao về hiệu quả cũng như giúp các học viên nhí hứng khởi sau mỗi buổi học cùng các thầy cô.

huấn luyện viên đào toạ 1-1 với học viên
Huấn luyện viên đào toạ 1-1 với học viên

3. Học viện golf IGA – Trung tâm dạy golf trẻ em chuẩn quốc tế

Trung tâm giảng dạy golf quốc tế IGA với tên đầy đủ là International Golf Academy là đơn vị học viện sở hữu phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế. Đây được xem là điểm khác biệt giữa IGA và các trung tâm dạy golf khác. Không chỉ ở các khoá học người lớn, giáo trình quốc tế còn được áp dụng cho khoá học Junior Golf Course dành cho đối tượng trẻ em từ 5-15 tuổi.

Học viện glf IGA với khoá học golf trẻ em
Học viện glf IGA với khoá học golf trẻ em

Phong cách giảng dạy tại IGA đề cao tính chuyên nghiệp và định hướng phát triển golf lâu dài. Các học viên trước khi tham gia khoá đào tạo chính thức sẽ trải qua một buổi tư vấn trực tiếp cùng huấn luyện viên. Thông qua đó, phụ huynh và chuyên gia có thể xác định mục tiêu học golf rõ ràng và đưa ra lộ trình đào tạo cụ thể.

Trong quá trình huấn luyện, các học viên sẽ được theo dõi hiệu quả thông qua các thiết bị công nghệ cao như: phòng golf 3D từ Hàn Quốc, thiết bị máy đo, cảm biến swing,… Nhờ vậy, lộ trình đào tạo sẽ luôn được cải tiến cũng như phát hiện các vấn đề trong luyện tập của golfer nhí.

Bên cạnh khả năng giảng dạy golf cơ bản, IGA còn là đơn vị được quý phụ huynh đặt niềm tin huấn luyện cho các tài năng golf nhằm định hướng theo con đường golfer chuyên nghiệp từ bé.

Những lưu ý khi đăng ký học tại trung tâm dạy golf trẻ em?

1. Chọn khung giờ học phù hợp

Tương tự với các môn thể thao khác, golf cần được luyện tập với tần xuất  hợp lý. Quý phụ huynh nên cân đối giữa thời gian học golf, nghỉ ngơi và học tập tại trường của bé để đảm bảo hiệu suất luyện tập tốt nhất.

Theo đề xuất từ chuyên gia đào tạo, tần suất học golf cho trẻ em là 2-3 ngày/tuần. Đây cũng là một lịch học lý tưởng khi tần suất và nhịp độ vừa đủ giúp bé tập golf tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ cho bé.

trẻ em học đánh golf
Cần sắp xếp thời gian lên sân phù hợp để bé được nghỉ ngơi và học tập hiệu quả nhất

2. Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên

Huấn luyện viên được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất khi phụ huynh lựa chọn trung tâm đào tạo golf trẻ em. Huấn luyện viên chịu trách nhiệm giảng dạy cần có chứng chỉ đào tạo golf chuyên nghiệp (PGA, VGA, KPGA,…) và kinh nghiệm giảng dạy cho golfer nhí.

Bên cạnh đó, kỹ năng sư phạm tốt là điều không thể không nhắc đến khi chọn HLV. Yếu tố quan trọng nhất của HLV giảng dạy cho golf cho trẻ em là khả năng truyền đạt kiến thức, tạo hứng thú và kiên nhẫn với trẻ.

huấn luyện viên golf dạy cho trẻ em
Thầy dạy golf đóng vai trò rất quan trọng trong đoà tạo golf trẻ em

3. Chương trình đào tạo cá nhân hoá

Giáo trình dạy golf cho trẻ em cần được cá nhân hoá để phù hợp với lứa tuổi và trình độ của học viên. Các lớp đào tạo sẽ hướng đến khả năng phát triển toàn diện như: kỹ năng chơi golf, kỹ năng sống, tính cách và tâm trạng của trẻ. Thêm vào đó, giáo án và thực trạng cần được kiểm soát hiệu quả và cập nhật thường xuyên cùng phụ huynh.

trẻ em hoc golf
Ghi nhận thành tích và truyền động lực tích cực cho bé khi luyện tập golf

4. Cơ sở vật chất

Địa điểm đào tạo cần an toàn, sạch sẽ với các học viên nhí. Thông thường, tại một số trung tâm dạy golf trẻ em uy tín sẽ được trang bị phòng golf 3D hỗ trợ luyện tập hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ dụng cụ học golf cho học viên cũng là điểm cộng khi quý phụ huynh lựa chọn trung tâm dạy golf trẻ em.

Golf là môn thể thao mang đến nhiều lợi ích cho trẻ em, giúp phát triển tư duy lãnh đạo, kỹ năng sống và sức khoẻ. Việc lựa chọn trung tâm dạy golf uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo hiệu quả học tập và trải nghiệm tốt nhất cho bé.

Bài viết trên đã giới thiệu 3 trung tâm dạy golf trẻ em uy tín tại Việt Nam cùng những lưu ý quan trọng khi lựa chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp quý phụ huynh có thêm cơ sở để đưa ra quyết định phù hợp cho con em mình.

Cập nhật: 09:27 - 05/03/2024

Bình luận (33)

  1. Hương Quỳnh says: Trả lời

    Trẻ con khoảng 5-6 tuổi thì đã học chơi golf được chưa các bác nhỉ, em muốn cho 2 đứa nhà em đi học golf nhưng cũng đang hơi lấn cấn vì sợ bé quá chưa học được, mà ở Lạng Sơn có đơn vị nào dạy golf cho bọn trẻ con không nhỉ

  2. Khánh Hường says: Trả lời

    Mình cũng vừa mới đăng ký khoá học golf cho 2 đứa nhỏ học luôn , các con mới học được 2 buổi đầu thôi mà thấy hứng thú lắm cứ muốn đến hai ngày cuối tuần để được đi học thôi từ ngày học golf thấy các con chững chạc hẳn ra, rèn luyện tính kiên nhẫn cho các con rất tốt, trong tiết học cố gắng hăng say nên mừng lắm

  3. Phương Thanh says: Trả lời

    Thằng cu nhà mình vừa kết thúc khóa học cơ bản 10 buổi của cô Nhật bên học viện GGA này, cô dạy rất tận tình, tâm huyết, chuyên môn sư phạm tốt, hiểu đc tâm lý trẻ con nên mình thấy con rất hứng thú, học xong khóa đánh tốt lắm thỉnh thoảng cho lên sân đánh với mẹ luôn rồi, thi thoảng cũng hay cho đi đánh với mấy bạn nhỏ cùng tuổi

    1. Nguyễn Thảo says: Trả lời

      Chuẩn đấy chị, em cũng đang cho con bé con nhà em học khóa golfkids bên GGA cùng với 3 bạn nữa, thấy con ham học lắm, hè này cho các con đi học bộ môn này vừa giúp các con rèn luyện sức khỏe vừa cho các con môi trường lành mạnh vui chơi với nhau đỡ phải xem TV điện thoại. Thực ra bây giờ cũng có nhiều học viện mọc lên lắm, giá cũng nhiều ưu đãi này kia nhưng thấy bên này vẫn ổn nhất, về cả thương hiệu và chất lượng hậu mãi cũng rất tốt.

  4. Nguyễn Khoa says: Trả lời

    Tôi muốn đăng ký 1 khóa cho con trai tôi năm nay 7 tuổi, nhà tôi ở Hạ Long thì có trung tâm nào ở trên này không nhỉ ? liên hệ với tôi qua số này 0320358866

    1. Tâm GolfKids says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khoa, học viện Golfkids bên em có HLV ở Hạ Long anh ạ, em xin phép được liên lạc với anh qua số điện thoại trên để trao đổi trực tiếp với anh thông tin về khóa học anh nhé. Chúc anh một ngày tốt lành.

  5. Thảo Nguyên says: Trả lời

    mình đang muốn cho 2 con nhà mình học golf, học viện nào có khóa học nào cho 2 đứa ko nhỉ hay là chỉ có khóa 1-1 thôi, mình đang muốn tìm 1 khóa để 2 con học chung luôn cho vui, ai biết trung tâm nào dạy uy tín thì chỉ mình với nhé

    1. Thu Hà says: Trả lời

      bên học viện Golfkids có khóa học nhóm cho bé đấy chị , em thấy bên này dạy tốt đó vì trước có trải nghiệm học khóa cơ bản bên này rồi nên là biết chất lượng giảng dạy như thế nào, lộ trình dạy cụ thể, HLV chuyên nghiệp với dịch vụ cũng tốt nên đợt tới đang tính cho con bé con hè này đi học đây, có chị em nào muốn ghép lớp cho con để mấy đứa nó học với nhau cho vui ko

  6. A Quý says: Trả lời

    Tôi thấy tìm chỗ học golf cho bọn trẻ con còn khó hơn cả cho người lớn vì con nít thì chúng nó nghịch ngợm, thiếu sự kiên nhẫn tập chung nên cần HLV phải có sự bao dung khi dạy, lí do vì sao mà có những người tìm các HLV tự do dạy cho con mình được vài buổi là bỏ không tập được đấy

    1. Văn Toàn says: Trả lời

      Cho trẻ con đi học golf từ bé khá hay đấy, giờ tôi thấy nhiều nơi các trường Quốc tế còn cho bộ môn golf vào danh sách một trong những môn thể chất của trường đấy. Môn này rèn được rất nhiều tính cách tốt khả năng quan sát

  7. A Nam says: Trả lời

    Thằng cu nhà tôi vừa nghỉ hè xong đang tính cho đi học golf để rèn luyện sức khỏe mà bớt cái thời gian chơi điện tử lại chứ được cái nghỉ hè lại cắm mặt vào điện thoại mệt lắm. Bác nào cho con đi học ở đâu rồi thấy uy tín giới thiệu cho em

    1. A Kỳ says: Trả lời

      Anh cho cháu qua bên KGA ấy, tôi cho con bé nhà tôi sang đây mà nó khá là thích học đấy. Ở nhà bố mẹ cũng đều chơi golf 4 năm rồi nhưng có dạy được nó đâu mà qua đây HLV dạy đánh được ngay, đúng là có chuyên môn có kỹ năng sư phạm nó cũng phải khác. Mà tập buổi đầu thôi nó cũng chả muốn về cứ thích tập tiếp. Tôi thấy dạy mấy đứa này không đơn giản đâu, khó chiều mà độ kiên trì không được như người lớn nên dạy phải rất kiên trì mới dạy được.

  8. Hương Ly says: Trả lời

    Nhà em ở Quận 1, em đang muốn tìm một khóa học Golf căn bản cho con trai 8 tuổi, trước đây con có từng đi học golf 1 khóa cơ bản rồi, con học ở Đà Nẵng với 1 HLV người Việt, thầy dạy cũng ok lắm, dễ hiểu, con chơi khá ổn nhưng giờ chuyển vào SG nên muốn tìm cho con 1 HLV khác. Bé cũng nói được tiếng anh với nghe nhiều người bảo học HLV người nước ngoài họ có những cách dạy rất hay, dễ hiểu. Đồng nghiệp của em cũng có cho con đi học mấy khóa rồi, học từ những năm bé mới 5 tuổi thôi giờ thì chơi giỏi lắm. Em đang muốn tìm 1 HLV người nước ngoài nói được tiếng anh gần cầu Thủ Thiêm thì ok. Ai biết trung tâm hay HLV chuyên nghiệp nào không nhỉ?

    1. Ngọc Linh says: Trả lời

      Học HLV quốc tế khu vực Q1, Q2 thì em nên tham khảo học viện IGA, học viện này có HLV quốc tế, dạy chuẩn, dễ hiểu, đặc biệt bên này có HLV Kim ok đấy, trước chị cũng từng cho bé nhà chị học bên học viện này rồi, học HLV Kim, thầy dạy rất tâm lý, chi tiết, dễ hiểu, vì thầy tâm lý với các bé nên các con càng thích học. HV IGA thì có chi nhánh trải khắp nhưng ở Quận 1 ghé qua sân Him Lam học là tiện nhất rồi, trước anh cũng ở quận 1 ghé qua học bên này đây, đừng có đăng ký học lung tung kẻo tiền mất tật mang. Trước chị cũng từng đi học Golf HLV quốc tế nhưng thấy thầy dạy không hiệu quả lắm, thầy người Thái chỉ biết tiếng Thái thôi, mình học còn không hiểu thì sao các con hiểu được, em học thì liên hệ SĐT này nhé 0862 850 96

  9. VĂN HOAN says: Trả lời

    Cho trẻ con đi học golf từ bé khá hay đấy, giờ tôi thấy nhiều nơi các trường đại học còn cho bộ môn golf vào danh sách một trong những môn thể chất của trường đấy. Môn này rèn được rất nhiều tính cách tốt khả năng quan sát,…

  10. MỸ HẠNH says: Trả lời

    Trước tôi cũng cho con bé nhà tôi học ở đây, học xong tính cách của nó thay đổi khá nhiều, kiên nhẫn hơn trước chứ bình thường khi chưa đi học thì nó hấp tấp vội vàng làm 1 việc nhanh chán. Học với HLV của học viện Golfkids thầy cũng khá tâm lý, đến tôi cũng không thể kiên nhẫn nổi khi dạy con học mà các thầy rất nhẹ nhàng chỉ bảo thoải mái nên chúng nó thích lắm. Bây giờ học xong rồi nên tôi tìm một số phụ kiện cho nó tập đây

  11. VƯƠNG TRẦN says: Trả lời

    Tôi thấy tìm chỗ học golf cho bọn trẻ con còn khó hơn cả cho người lớn vì con nít thì chúng nó nghịch ngợm, thiếu sự kiên nhẫn tập chung nên cần HLV phải có sự bao dung khi dạy, lí do vì sao mà có những người tìm các HLV tự do dạy cho con mình được vài buổi là bỏ không tập được đấy

  12. Hương Trà says: Trả lời

    Năm ngoái tôi cho bé học 1 khoá 20 buổi của HLV Bùi Thị Thoa giờ con đánh tốt lắm, cô rất kiên trì và hiểu được tâm lý trẻ con. Còn rất hay ghép nhóm cho các cháu lên sân giao lưu. Tôi nghĩ nếu mom nào muốn tham khảo khoá học golf thì nên check thông tin bên Học Viện Golfkids, đến mùa này là rất đông học viên, hoặc các bác có thể gọi sdt này: 0862450866 để bạn ý tư vấn cụ thể cho

  13. Hải Đăng says: Trả lời

    Đang tính tìm Trung Tâm nào chất lượng một chút để cho con học, thấy môn này hay nhưng cần phải tìm HLV chuẩn cho bé học ko mới đầu mà tập sai kỹ thuật thì rất nguy hiểm

    1. TRƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

      Con bé nhà tôi mới đi học xong khoảng 2 tuần thôi nhưng phản ứng tiến bộ lên rất nhiều, thích học golf chứ trước đó thì nó chỉ thích xem điện thoại và ipad không chịu ra ngoài chơi. HLV Lee Kyu Han đã có gần 20 năm kinh nghiệm tham gia đào tạo các thế hệ golfer trẻ trong độ tuổi từ 3 – 15 tuổi tại Hàn Quốc, 10 năm về Việt Nam thì cũng gắn bó với Học viện GolfKids, tôi có theo dõi 1 vài buổi thì cách dẫn dắt sáng tạo, không gò bó, không ép buộc,…thế nên con bé nhà tôi rất thích đi học golf chỉ đến buổi thứ 3 là tâm lý đi học của nó khác hẳn rồi. Tìm HLV cho bọn trẻ con khá khó vì chúng nó không giống như người lớn mình, thiếu tính kiên nhẫn nên nếu không tìm hiểu kĩ thì rất nguy hiểm. Trước có anh bạn giới thiệu cho tôi nên giờ còn số của Học Viện đây, bác nào cần cứ liên hệ xem: 0862450866

  14. Đức Anh says: Trả lời

    Đang tính năm nay cho thằng cu nhà tôi học golf, nó 8 tuổi thì không biết đã học được chưa các bác nhỉ, thấy trẻ con chơi môn này rất tốt cũng muốn cho con học thử xem sao

    1. NGỌC HOA says: Trả lời

      Tôi thấy có nhiều đấy chứ, đợt đăng ký cho mấy đứa nhỏ nhà tôi khá là nhiều đơn vị nhưng cũng không biết đơn vị nào chất lượng để đăng ký, Sau có anh bạn giới thiệu cho bên GGA thấy con bé nhà anh ý đánh golf khá tốt cũng yên tâm hơn. Đăng ký một khóa cho bọn trẻ học mới thấy bên này đúng là uy tín chất lượng hơn hẳn nhiều bên khác, từ tư vấn, cung cấp thông tin, giáo trình học rõ ràng và có những cam kết dành cho bé sau khóa học. Rồi học theo giáo trình quốc tế biên soạn riêng đến từ đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc.Giờ 2 đứa nhà tôi chơi khá tốt rồi, mà rất thích golf thời gian một ngày ngoài lúc học ra rất hay chơi golf đỡ rất nhiều thời gian nó chơi ipad,điện thoại mà trước đây nó là đứa rất nóng vội, hấp tấp nhưng chơi golf thấy thay đổ khá tích cực cẩn thận hơn, kiên nhẫn hơn nên học golf rất quan trọng và rất tốt học càng sớm càng tốt nếu tôi biết sớm hơn thì đã cho 2 đứa đi học từ hồi 5 tuổi rồi, các bác có thể xem thêm chỗ mà mấy đứa nhà tôi nó học đây: https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy/

  15. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn khóa học cho 1 đứa lớp 6 1 đứa lớp 9, cần thầy nữ dạy, 0966894408 liên hệ giúp t qua số này nhé.

  16. Hoài Lâm says: Trả lời

    Tôi cũng đang tìm nơi dạy chơi golf khác cho mấy đứa nhóc nhà tôi, một đứa lớp 5 còn 2 đứa lớn học cấp 2 rồi, tham khảo qua bạn bè và tự tìm hiểu trên mạng thì cũng thấy đánh giá 3 nơi này là nhiều sao và nhiều recommend tốt nhất, các bố mẹ đã cho ai cho con mình đi học golf chỗ nào ok giới thiệu giúp mình với, mình thì muốn mà đúng hơn là các con cũng thích học golf lắm nhưng sau cái lần cho chúng nó đi học ở bên Xã Đàn, tính cả 3 đứa đều năng động nghịch ngợm nhưng người dậy lại cục cằn khó tính không giữ được bình tĩnh nên tôi cho dừng luôn không nhỡ may có chuyện gì sẵn cây gậy golf đấy thì cũng dở lắm. Nên là dậy trẻ con rất khó bản thân tôi cũng chơi khá tốt nhưng lại bó tay trong khoản này vậy nên vẫn đang trong quá trình đi tìm người thầy đủ bao dung, kiên nhẫn và yêu quý trẻ con mọi người ạ

  17. THIÊN BẢO says: Trả lời

    Học viện Golfgroup Academy thì lúc trước tôi có đăng ký 2 khóa học cơ bản và nâng cao với HLV Hoành Bùi rồi, cơ bản thì tôi thấy học viện về chất lượng khá tốt, thầy dạy cũng nhiệt tình, tận tâm, học 2 khóa xong lên sân chơi tốt nhưng tôi đánh giá cao ở học viện này là về phần dịch vụ, nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình. Đợt đó cũng có hỏi cho con trai 12 tuổi đi học nhưng sau mẹ bé có đưa bé đi Mỹ nên để con học bên đó luôn. Trong quá trình học thỉnh thoảng cũng gặp một số bé nhỏ nhỏ tầm 5 -6 tuổi đi học cũng rất nhiều, thấy học viện cũng nhiệt tâm lắm, nên đăng ký cho các bé bên này cũng yên tâm

    1. Minh Chung ĐH says: Trả lời

      Bé nhà em năm nay 15 tuổi cũng học bên học viện Golfgroup Academy được 1 tháng hơn rồi, thầy dạy rất nhiệt tình, trước bé có chơi cầu lông và tham gia vào đội tuyển bóng đá của trường nên tiếp cận sang Golf cũng dễ chơi, đặc biệt từ khi chơi Golf thấy con cũng chăm chỉ tập, tính tình cũng hòa đồng và có sự nhẫn nại hơn so với trước kia, kiểu trước đây con khá bướng và tăng động nên cũng yên tâm. Học bên này thích cái là có phòng Golf 3D nên con rảnh lúc nào có thể chạy qua tập luyện được. https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-danh-cho-tre-em

  18. Minh Quang says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm một khóa học Golf cơ bản từ đầu cho bé nhà tôi năm nay 11 tuổi, trước đây con khá tăng động, thích chơi đá bóng và cầu lông nhưng gần đây lớp bé có mấy bạn bé ba mẹ cũng cho đi học Golf nên bé thích và muốn đi học, tra trên mạng thấy có nhiều học viện nhiều cơ sở dạy tràn lan nhưng không biết bên nào dạy chất lượng cả

    1. Lương Thanh Luân says: Trả lời

      2 bé nhà mình học bên học viện Golfkids Academy thấy chất lượng được lắm, một đứa 7 tuổi, 1 đứa 12 tuổi, tuần học 2 buổi, đăng ký học gần khung giờ nhau để các con có thời gian quan sát và luyện tập luôn, thầy dạy nhiệt tình, dễ hiểu mà quan trọng là hiểu tâm lý trẻ em nên mặc dù 2 bé nhà mình cũng khá tăng động nhưng tiếp cận với Golf bé rất thích. Thậm chí ngày nào cũng bắt bố chở đi học Golf. Thấy các con từ lúc học Golf tính cách cũng có sự biến đổi, kiên nhẫn hơn và cũng biết cách kiểm soát cảm xúc nhiều hơn. Đợt đó mình cũng không biết nên cho con đi học học viện nào vì thấy thông tin tràn lan quá, sau nhờ sự giới thiệu của ông anh làm cùng công ty cũng đăng ký cho con học bên học viện mấy năm nay rồi, bé nhà ông ấy còn được đi đào tạo ở nước ngoài, giờ chơi cũng đỉnh lắm. Bởi vậy lựa chọn cho con bộ môn để chơi phù hợp cũng quan trọng mà chọn học viện nơi đào tạo cho con còn quan trọng hơn. Ông anh cân nhắc nhé, hoặc liên hệ số này bên học viện nhờ tư vấn thêm thử 086 5094 866

  19. HẢI PHẠM says: Trả lời

    Công nhận trẻ con học golf tốt thật bảo sao giờ nhiều trường đại học đưa golf vào chương trình đào tạo. Nhóm golfer của tôi có mấy anh cũng đều cho con đi học bên học viện GolfKids nhìn chúng nó rất năng động hoạt bát hơn so với các đứa trẻ khác. Và khi chơi golf trẻ con cũng giảm được rất nhiều thời gian xem tivi, cơ thể được hoạt động chứ bây giờ nhiều đứa cũng ở trong nhà suốt như con gà công nghiệp

    1. Phạm Việt Hà says: Trả lời

      Hôm trước mới kết thúc khóa học golf xong, con bé nhà em nằng nặc đòi đi mua đồ để tập golf, cũng chưa mua bao giờ may có chị bạn chỉ cho bên này bán đồ trẻ con nhưng rất đẹp, chất liệu tốt quần áo chất đẹp bé mặc không bị bí bách mà lại thấm hút mồ hôi, mua đồ cho trẻ con phải biết chọn chứ mua quần áo chất lượng kém là mặc 3 bữa phải thay, em gọi số này đây, mẫu mã đẹp cập nhật liên tục: 086 5094 866

    2. DƯƠNG VĂN CƠ says: Trả lời

      Mà đồ của trẻ con giờ người ta làm cũng đẹp lắm, tôi thì cứ hay chọn đơn vị lớn họ đủ đồ đỡ phải mua nhiều nơi tiết kiệm được thời gian cho mình. Sau muốn mua có thể gọi điện đặt và họ ship tận nhà đỡ phải ra tận ngoài showroom

  20. NGUYỄN NAM ANH says: Trả lời

    Ở Hà Nội có trung tâm dạy golf cho trẻ con nào uy tín không các bác. Em muốn tìm cho thằng bé nhà em học vì đợt này nó cũng được nghỉ học nhiều nên muốn cho đi học để ra tăng khả năng giao tiếp của bé vì thằng bé nhà em hơi ít nói, nhút nhát nên giờ muốn tìm một học viện năng động, chất lượng cho cháu theo

    1. ĐÀO TÙNG says: Trả lời

      Đúng rồi bác ơi, giờ trẻ con nó cứ thiếu hoạt bát so với thời mình ngày trước may mà trước em cho 2 đứa nhà em theo học bộ môn này sớm ở học viện Golfkids Academy được 2 khóa thì chúng nó khác hẳn. Học viện hay tổ chức các buổi giao lưu trên sân cho các cháu trên cùng một khóa nên bọn chúng được gặp gỡ giao tiếp với các bạn cùng trang lứa khơi gợi được đam mê nên giờ chúng nó thay đổi nhiều lắm về hay nói hơn, hay kể chuyện trên sân cho bố mẹ và chúng nó năng động hơn khiến gia đình tôi rất vui. Bác nên cho các cháu theo học bộ môn này sớm sẽ cực kì tốt cho các cháu đấy. Tôi cho cháu học bên này thấy cũng nhiều phụ huynh cho các cháu học ở đây, các bác có thể tham khảo: https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản