[Review] HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CON TÌM KIẾM KHÓA HỌC GOLF CỦA CEO LÊ DƯƠNG ANH THƯ

Tôi hiện tại đang là một CEO thành đạt và đồng thời cũng là một người mẹ trong gia đình. Khối lượng công việc và lịch trình dày đặc khiến tôi và chồng gặp rất nhiều khó khăn trong việc giáo dục và định hướng cho con trẻ. Vô hình chung điều này đã khiến tôi rất đau đầu bởi không tìm được giải pháp giúp tôi vừa không để con buồn, mặt khác hỗ trợ giúp tôi rèn giũa tư duy tích cực cho bé. Vì những nhu cầu ấy, tôi đã bắt tay vào thực hiện hành trình để tìm ra một giải pháp hoàn hảo cho cả con và gia đình tôi. Quá trình tìm đến bộ môn golf và cách thức lựa chọn khóa học golf cho bé của tôi trong bài viết mong là sẽ giúp ích cho nhiều quý phụ huynh đnag gặp tình trạng như tôi trước đây

Nhiều sự áp lực đến từ công việc và định hướng cho con

Quan  điểm “Con hư tại mẹ” đã khiến tôi rất áp lực

Người mẹ hay người phụ nữ nói chung theo quan điểm của người Việt Nam là những thành viên có trách nhiệm quan tâm, yêu thương và thường gần gũi nhiều với các bé trong gia đình. Vì thế tôi vô tình cũng bị đặt lên vai những áp lực của điều luật bất thành văn này.

Quan niệm “con hư tại mẹ” đã vô hình chung tạo áp lực cho nhiều phụ nữ thời hiện đại

Quan niệm “con hư tại mẹ”, có thể xuất phát từ tư duy phong kiến, việc dạy con được trao hết cho người phụ nữ vì ít được tiếp xúc, ăn học nên việc dạy con không tốt. Tuy thời điểm này điều ấy dường như đã thay thay đổi nhưng dâu đó đây vẫn là một trong những điều phải suy nghĩ của nhiều người mẹ nói chung.

Tôi cũng không phủ nhận ngay cả bản thân tôi là một doanh nhân cũng đang có những áp lực vô hình chung đến từ việc giáo dục con trẻ. Tin chắc rằng nhiều quý phụ huynh ở đây cũng có nhiều tranh cãi và mong muốn tìm ra giải pháp cho công cuộc giáo dục cũng như định hướng cho con có một tương lai đúng đắn.

Theo chuyên gia Trịnh Trọng Dương: Việc nuôi dạy con cái thời nay, cả cha và mẹ đều có vai trò quan trọng như nhau, và không thể khuyết thiếu. Tuy nhiên, do nhiều lý do khác nhau mà khó có gia đình nào toàn vẹn được cả trong lẫn ngoài”. Một trong những lý do lớn nhất tôi nghĩ vẫn là do thời gian quá bận rộn cũng như công việc đã cuốn chúng tôi vào những áp lực kinh tế hiện nay. 

Áp lực về kinh tế gia đình

Ngày nay, mọi người thường dành rất nhiều thời gian cho công việc. Ngoài làm việc ở công sở, nhiều người thậm chí khi về đến nhà vẫn tiếp tục làm những việc còn đang dang dở của mình. Điều này gây nên rất nhiều vấn đề và đặc biệt là tình trạng căng thẳng, áp lực cho bản bản thân, đặc biệt là tâm lý của các thành viên nhỏ khi không có nhiều thời gian được chia sẻ với bố mẹ.

Nhiều gánh nặng kinh tế và áp lực giáo dục con trẻ mà nhiều bố mẹ đang gặp phải

Gia đình tôi mở một công ty về kinh doanh mặt hàng bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, vì thế tôi và chồng cần tiếp quản và bao quát hết công việc vận hành của công ty cũng như xử lý với khối lượng công việc khổng lồ mỗi ngày.

Những áp lực trong công việc và cuộc sống luôn song hành cùng với nhau. Đứng ở cương vị là một người mẹ trong gia đình, tôi hoàn toàn thấu hiểu và nhìn thấy tâm lý của các con khi không được bố mẹ quan tâm cũng như đành thời gian vui chơi cùng chúng. Điều này đã khiến tôi rất phân vân giữa việc lựa chọn làm sao bảo toàn hiệu suất công việc nhưng xây dựng tinh thần gia đình chặt chẽ vì tôi cũng không mong muốn các bé và chúng tôi dần xa cách.

Không muốn con đánh mất tuổi thơ vì sự bận rộn của bố mẹ

Công việc đột xuất, những buổi họp kéo dài và gặp gỡ nhiều đối tác gần như chiếm hết các thời gian ở nhà của tôi, đôi khi về đến nhà đã tối muộn. Vì thế mỗi lần sắp xếp thời gian về nhà cùng con là y như rằng vợ chồng chúng tôi sẽ cãi nhau vì lí do không ai chịu gác công việc mình lại.

Ngoài các buổi học trên trường, thằng bé ở nhà chỉ quay quần trong tivi và các trò chơi điện tử. Điều này khiến tôi thật sự lo lắng và nhiều lần khuyên cháu nên ra ngoài và tham gia vào một hoạt động nào đó thay vì đâm đầu vào game và máy móc,. Nhưng ngay cả bản thân tôi cũng không tìm ra giải giáp cụ thể để gợi ý giúp con,

Lo lắng cho định hướng tương lai của con

Là một CEO đồng thời cũng giữ vai trò người mẹ, tôi hiểu được việc định hướng tương lai cho con chính là chìa khóa quyết định tới sự phát triển về cả năng lực cũng như sự hạnh phúc của các con sau này.

Với mong muốn con được giáo dục theo một hướng đi bài bản và có ý nghĩa cho sự phát triển  của con. Nhiều lần tôi thử tìm hiểu về các khóa học tư duy, kiến thức hay các bộ môn bổ trợ năng khiếu cho bé.

Nhiều giải pháp được đưa ra và cơ duyên biết đến bộ môn golf

Không mong muốn điều này cứ tiếp diễn, tôi quyết tâm cân bằng lại giữa áp lực công việc và cuộc sống gia đình. Tôi đã thử hỏi thăm mọi người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp mong họ cho tôi một giải pháp hiệu quả. 

Các gợi ý của tôi nhận được chủ yếu là cho con đi học thể thao như: đá bóng, bóng rổ, cầu lông, võ,… hay các môn năng khiếu nghệ thuật để bé phát triển tài năng. Theo tôi nhận định, những ý kiến của mọi người hoàn toàn không sai tuy nhiên, với tôi là một doanh nhân tôi yêu cầu nhiều hơn về một môn học cho con của mình.

Buổi tư vấn đều tiên tại học viện GGA – Bước đầu hiểu về bộ môn golf

Đầu tiên, bé phải thật sự yêu thích bộ môn đó và khả năng bé theo đuổi được đến cùng. Thứ hai là sự toàn diện trong khả năng hỗ trợ thể chất và tư duy cho con. Tôi có thể để con học võ hay các môn thể chất khác và kèm theo những khóa học về tư duy. Tuy nhiên, đấy lại không phải là điều mà tôi mong muốn vì nó sẽ chiếm hết thời gian của bé và có thể đánh mất sự hồn nhiên của một đứa trẻ khi phải tham gia nhiều lớp học khác nhau trong một ngày.

Thử sang một giải pháp khác là tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội. Bằng cách tìm kiếm trên Google và Facebook các từ khóa như: nên cho con học gì, lưu ý khi cho con học thêm, môn học mang lại lợi ích cho trẻ,… và kết quả là tôi đều nhận được những bài viết chung chung hoặc các bài quảng cáo về khóa học mà theo tôi là không đúng nhu cầu.

Tôi đã thử hỏi bé về ước mơ và mong muốn theo đuổi điều gì từ con nhưng tôi cũng thừa hiểu con chỉ mới là một đứa trẻ, để biết mình thích gì hoặc muốn học bộ môn nào, thật sự là một câu hỏi quá sức với con bây giờ vì bản thân tôi cũng đang đi tìm điều ấy.

Giải đáp thắc mắc của nhiều phụ huynh

Bước đầu nhận thức về ngành golf – điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến

Sau khi tham khảo ý kiến của một vài người bạn, tôi được biết golf đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhiều bố mẹ trong độ tuổi tầm cỡ tôi hay các đối tác vẫn đang chơi golf khá thường xuyên và xem golf như niềm đam mê của mình vậy.

Tìm hiểu thông tin về thị trường giảng dạy và chơi golf của Nhật Bản và Hoa Kỳ

Tôi đã thật sự bất ngờ với sự phát triển của một bộ môn thể thao mà đó giờ tôi chưa có sự quan tâm đến Từ đó. tôi bắt đầu tìm kiếm rộng khắp trên các trang mạng xã hội. Một bài bài báo của đọc từ tạp chí GolfTimes nhận định: “Golf từ lâu đã trở thành một ngành phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nhiều nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc đã ứng dụng golf vào nền giáo dục và đào tạo trẻ em trở thành những golfer cho thời đại mới. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho ngành golf mà còn là hành trình xây dựng thành công cho thế hệ trẻ  phục vụ cho kinh tế nước nhà.”

Tìm hiểu thị trường ngành golf trên toàn thế giới

  • Sự phát triển của golf tại xứ Anh Đào (Nhật Bản)

Ngành golf bắt đầu có sự phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản vào những năm 1950 trở về sau, được ví như một trong những ngành công việc giúp Nhật Bản “tái sinh” nền kinh tế sau thế chiến thứ 2.

Học golf theo nhóm là cách để hỗ trợ nhau cùng nâng tầm bản thân

Trích dẫn từ một bài báo của trang GolfNews “Xu hướng này cũng thể hiện rõ ở Nhật Bản, mọt trong những quốc gia có ngành golf phát triển bậc nhất Châu Á. Sự bùng nổ của golf Nhật Bản khởi nguồn từ chiến thắng của golfer Torakichi Nakamura – người đánh bại hai golfer nổi tiếng Sam Snead và Gary Player để giành chiến thắng tại Canada Cup 1957. Từ đó, anh trở thành huyền thoại lúc bấy giờ và tạo nên ảnh hưởng cực lớn đến golf Nhật Bản. Vào những năm 70 đến đỉnh điểm là những năm 90 của thế kỷ trước, tổng số người chơi golf tại Nhật lên tới 13,7 triệu người, chiếm 10% dân số cả nước; số lượng sân golf tăng lên 3000 sân tập; người chơi mới tăng trung bình 1 triệu người mỗi năm, kéo theo đó là hàng loạt các trung tâm đào tạo, học viện cung cấp các khóa học golf người lớn, khóa học golf trẻ em dần được hình thành và phát triển…”

  • Sự phát triển của golf tại Hoa Kỳ

Tại Hoa Kỳ – nơi có ngành công nghiệp golf phát triển nhất đồng thời là quốc gia đào tạo golf chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Đi đâu trong định hướng giáo dục và phát triển ngành golf, nhiều đơn vị học viện lớn mạnh đã ra đời như: U.S Golf Kids, học viện First Tee, TGA Premiere Sports,…

Mỗi khóa học tại các học viện đều sẽ tuân thủ theo lộ trình tiêu chuẩn hướng đến lộ trình trở thành golfer chuyên nghiệp. Không ít những golfer đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi bé, hành trình với hơn 10 năm rèn luyện thi đấu đạt thành tích xuất sắc.

Tại Mỹ, các golfer chuyên nghiệp trước khi chuyển sang thi đấu đỉnh cao đều phải trải qua hệ thống thi đấu Division 1 hay còn gọi là Hiệp hội Thể thao Đại học Hoa Kỳ (NCAA). Đây được xem là hệ thống thi đấu đỉnh cao nhất giữa các trường Đại học tại Mỹ. 

NCAA là bước đệm hoàn hảo để các golfer vừa hoàn thiện giáo trình bậc Đại học, vừa rèn luyện thi đấu đỉnh cao chuẩn bị cho sự nghiệp thể thao golf sau đấy. Các golf thủ nổi tiếng toàn cầu như Tiger Woods, Dustin Johnson, Phil Mickelson, Jordan Spieth, Rickie Fowler,… đều đã trải qua hệ thống thi đấu NCAA này hiện sở hữu nhiều thành công vang dội.

Quá trình tìm hiểu lại thông tin về xu thế đào tạo golf trẻ em

Nhận thấy được những sự thay đổi và bức phá ở các nước phát triển trên thế giới. Tôi tự hỏi “Vậy ngành golf ở Việt Nam đã phát triển chưa và có những hoạt động về đào tạo đa dạng như vậy không?” Để giải đáp cho câu hỏi này, tôi quyết tâm bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một lần nữa tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau những lần thất bại trước, tôi đúc kết được phương pháp cụ thể hóa cách thức tìm hiểu của mình.

Tối ưu cách thức tìm kiếm trên mạng xã hội

Một thiếu sót lớn đối với một người kinh doanh như tôi đó là đã bỏ qua golf, một bộ môn quá tuyệt vời trong suốt thời gian vừa qua. Tôi dưỡng như đã đắm chìm trong thế giới của bộ môn thể thao này khi bắt đầu nhận biết về nó.

Có những buổi sáng tôi ngồi xem hon 10 bài báo và tin tức về golf để chắc chắn rằng mình đã hiểu sâu về bộ môn thể thao thú vị này. Tôi biết được golf đã xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu rồi, từ hồi những năm 2000 lúc mà tennis vẫn còn thịnh hành trong giới doanh nhân và công sở.

Ngày trước nhiều người cả tôi và chồng đều nghĩ chơi golf chỉ dành cho giới thượng lưu hoặc quý tộc có điều kiện lớn và cũng không thật sự hữu ích lắm. Thậm chí 2 lần lên sân gần đây nhất của tôi là cách đây vài năm về trước, tôi cảm nhận golf thật buồn chán vì của ai nấy đánh và không có tính cọ xát cùng nhau.

Một thống kế về số lượng golfer và tiềm năng ngành golf của Việt Nam

Dẫn chứng từ một đoạn thông tin từ trang báo Vietgolfmos: “Trong số 209 quốc gia trên thế giới có sân golf, Việt Nam được đánh giá là thị trường phát triển nhanh nhất về cả số lượng và chất lượng. Việt Nam hiện có 78 sân golf đã đi vào hoạt động và 43 sân khác đang trong các giai đoạn hoàn thiện khác nhau. Có gần 50.000 golfer hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó hầu hết là doanh nhân, chủ doanh nghiệp và lãnh đạo của nhiều đơn vị lớn.”

Bên cạnh đó, golf tại nước ta đang là một trong những quốc gia có tiềm năng phát triển lớn mạnh trong ngành golf, bao gồm nhiều dịch vụ khác như: Golf Event, du lịch cùng golf (Golf Tour), thời gian golf và cả Academy đào tạo golf cho tất cả mọi người bao gồm trẻ em. Các dịch vụ được sinh ra nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm golf  của mọi người nói chung và cộng đồng golfer nói riêng.

Khi biết được những thông tin tại Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu tôi đang tìm kiếm, cảm giác của tôi lúc ấy cực kỳ vui sướng như vừa thành công trong một dự án khó.

Bắt nhịp với xu hướng đào tạo golf cho trẻ em tại của các bậc phụ huynh

Sau những ngày tháng tìm kiếm, lang thang trên các trang mạng xã hội và tin tức online. Tôi hiểu được sự hướng chuyển động đổi dần của ngành golf tại nước ta. Đặc biệt, trong hai năm trở lại đây xuất phát từ các các bố mẹ là golfer đã cho con dần tiếp cận với bộ môn thể thao golf, điều này đã tạo thành một làn sóng mới cho cộng đồng golfer và các bậc phụ huynh đang có con nhỏ.

Xu hướng cho con học golf dần thịnh hành và trở thành chủ đề hot trong những diễn đàn và nhận được sự đồng tình và hưởng của nhiều bố mẹ cũng như các chuyên gia.

Anh Phạm Quang Vinh (Công ty Pham & Partner) chia sẻ trên diễn đàn với chủ đề Phát triển golf trẻ em: “Tôi nghĩ, phát triển golf trẻ là một cơ hội để cộng đồng golf Việt Nam có thể đi đúng con đường lẽ ra chúng ta phải đi từ nhiều năm nay. Ví dụ, việc tập luyện đúng cách và nghiêm túc, chơi golf đúng luật và lịch sự, ứng xử với bạn chơi bằng một thái độ lịch thiệp và ngay thẳng, theo đuổi môn chơi vì niềm vui với môn thể thao này, đúng với tinh thần của môn golf.

Thêm một cảm nhận khác từ Ngô Thế Hào (Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam) đã phát triển thể hiện tính cấp thiết của công cuộc đào tạo golf cho thế hệ trẻ: “Các giải đấu cho golf trẻ là hết sức cần thiết, qua các giải đấu các cháu sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích. Khoảng cách giữa golf Việt Nam so với các quốc trong khu vực và châu lục là rất lớn. Nếu muốn khẳng định được vị trí trong môn thể thao này, chúng ta cần quan tâm tới việc phát triển các thế hệ golf thủ trẻ.

Để phát triển golf trẻ, bên cạnh những nỗ lực của Hiệp hội Golf Việt Nam và các gia đình có con em theo học golf, còn cần sự chung tay hỗ trợ của rất nhiều cá nhân, tổ chức đơn vị học viện, trung tâm đào tạo uy tín. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các sân golf về phí chơi golf cho các cháu trong điều kiện tốt nhất.

Hành trình tìm kiếm khóa học đào tạo golf phù hợp cho con

Xuất phát từ định hướng ban đầu khi tôi bắt đầu tìm kiếm một phương pháp toàn diện hỗ trợ cho gia đình và bé nhà tôi có thể phát triển những phong cách tư duy của một nhà quản trị. Tuy nhiên, cũng vì những khó khăn về công việc, tôi không thể bám sát với định hướng này.

Với số lượng lớn các khóa học từ nhiều đơn vị học viện và trung tâm giảng dạy, tôi vẫn còn nhiều lăn tăn khi đưa ra quyết định nên chọn khóa học và đơn vị nào đủ uy tín để gửi gắm cũng như giúp con tôi phát triển trong một môi trường golf tốt nhất.

Sau gần 1 tháng tìm hiểu về đến về golf, tôi tin đây đúng là giải pháp mà tôi đang tìm kiếm. Nhưng điều ấy dường như chỉ là bước đầu trên hành trình tìm kiếm của tôi. Có cầu ắt có cung, nhận ra được thị trường giáo giáo dục golf tại Việt Nam dần phát triển khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, học golf ở đâu? Học như thế nào? Huấn luyện viên nào uy tín dạy golf? Vô vàng những câu hỏi mà quý phụ huynh đều thắc mắc trước khi quyết định cho bé học golf ngay bây giờ hay không.

Cách thức học golf phổ biến hiện nay được nhiều phụ huynh lựa chọn

Tôi có chia sẻ hành trình của tôi với một vài người bạn và đồng nghiệp thân, mọi người cũng khá bất ngờ về những thông tin mà tôi đã  tìm hiểu được trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, có khá nhiều gợi ý giúp tôi về những cách thức học golf hiện tại mà họ biết hoặc chính con họ đang theo học, cụ thể như:

  • Học với huấn luyện viên cá nhân
  • Học theo nhóm đã đăng ký trước đó
  • Đăng ký khóa học golf cho bé tại một số học viện

Vậy đâu mới là cách thức phù hợp nhất với  con mình? Lại thêm một câu hỏi hiện lên trong đầu tôi sau những lần tìm hiểu và thăm hỏi từ mọi người. Hiện nay tôi nhận thấy hai cách thức được nhiều bố mẹ nhiều nhất đó là học kèm 1-1 với huấn luyện cá nhân nào đó hoặc cho con học tại học viện chuyên đào tạo golf. Dựa vào những gì tôi đã tìm hiểu thì mỗi cách thức sẽ có những ưu nhược điểm riêng tùy vào nhu cầu của phụ huynh khi đăng ký

  • Học cùng huấn luyện viên cá nhân kèm 1-1

Thị trường đào tạo golf hiện nay số lượng Huấn luyện viên golf cá nhân khá lớn. Tuy nhiên, tỷ lệ Huấn luyện viên golf đạt chất lượng và có bằng cấp chuyên môn cao không quá nhiều, thay vào đó phần lớn đều là những Huấn luyện viên tay ngang hoặc dựa vào kinh nghiệm của mình truyền dạy lại.

Khóa học golf cá nhân với huấn luyện viên cá nhân từng được nhiều bố mẹ lựa chọn vì có chi phí rẻ

Qua một vài phân tich tích gần đây của tạp chí GolfTimes, điểm chung của các huấn luyện viên golf cá nhân có xuất phát điểm từ các golfer luyện tập golf từ trước đó sau mới chuyển sang đào tạo và nhận học viên với chi phí khá rẻ. có lẽ vì thế mà nhiều phụ huynh lựa chọn cho con học để tối ưu chi phí.

Tiếp đến, nhược điểm lớn nhất của các huấn luyện viên cá nhân không đảm bảo chuyên môn và cam kết đầu ra minh bạch của học viên. Thậm chí, nhiều trường hợp vì dạy sai kỹ năng, định hướng, không có giáo trình đào tạo nên khiến học viên dễ gặp phải những lỗi về kỹ thuật, sai tư thế hoặc gặp phải chấn thương ngoài ý muốn,…rất khó để khắc phục sau này.

Mặc dù vậy, không phủ nhận việc vẫn có những huấn luyện viên cá nhân chất lượng, có chuyên môn cao và sở hữu bằng cấp chuyên nghiệp nhưng số lượng này chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ.

  • Đăng ký khóa học golf cho bé tại các học viện 

Một sự lựa chọn khác là đăng ký các khóa học có sẵn tại các học viện và trung tâm đào tạo.  do đó mà những chuyên gia hàng đầu về golf luôn khuyến cáo những người mới chơi golf hoặc muốn nâng cao kỹ thuật nên lựa chọn học tại những học viện, trung tâm đào tạo uy tín để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Trên thực tế, các học viện thường xây dựng đa dạng các khóa học khác nhau như: khóa học theo cấp độ, khóa học theo nhóm, cả khóa học huấn luyện viên cá nhân kèm 1-1. Các khóa học của các học viện mang lại nhiều ưu điểm và trải nghiệm khác biệt rất nhiều vì thế hiện đang được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Quý phụ huynh có thể yên tâm khi đăng ký tại một học viên uy tín vì các học viên đạt tiêu chuẩn đều sẽ có những cam kết đầu ra cho học viện, chứng nhận hoàn thành cấp độ, đặc biệt là sự đảm bảo từ đội ngũ huấn luyện viên với thông tin và trình độ rõ ràng.

Ngoài ra, khi bố mẹ lựa chọn học viện cho con cũng cần lưu ý về vấn đề tìm hiểu rõ thông tin và nhận tư vấn trực tiếp từ học viên để tránh trường hợp chọn phải những học viện kém chất lượng.

Hành trình học golf của con đã bắt đầu

Có thể thấy rằng, trên thực tế để tìm hiểu và lựa chọn một học viện có chất lượng tốt cũng là một công việc khá đau đầu với các bố mẹ như chúng ta. Để chọn lọc một học viện phù hợp và quyết định cho con theo học tôi đã liên hệ và nhận tư vấn từ khá nhiều các đơn vị khác nhau, bên cạnh đó là những review thực tế từ các mối quan hệ.

Tôi có ấn tượng khá tốt và ghi nhận về chất lượng của một số học viên, tuy nhiên vẫn có nhiều trung tâm nhận được nhiều phản hồi tiêu cực. Chị dâu của tôi từng chia sẻ khi chị cho con học tại học viện golf ngày trước đăng ký: “Hồi mới cho con đi học golf, chị không có tìm hiểu rõ và đăng ký ngay cái học viện đó huấn luyện viên đào tạo không chất lượng, thường xuyên lên sân trễ và tư vấn kém nhiệt tình khi chị có phản hồi một vài vấn đề với học viện, em nhớ xem xét kỹ lượng vã tìm hiểu rõ thông tin trước khi đăng ký nhé”

GolfGroup Academy tổ chức trải nghiệm golf tại trường
Các buổi học golf tại các trường Quốc tế tại Việt Nam

Một người bạn khá thân của tôi, hiện đang là giám đốc câu lạc bộ thể dục thể thao của một trường quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi gặp mặt cùng tôi và chia sẻ: “Gần đây trường anh cũng có đang hợp tác với bên đơn vị đào tạo và học viện GolfKids để đồng hành tạo ra nhiều hoạt động ngoại khóa trong trường ấy. Để cho các em tiếp cận với môn này sớm. Golf rất hay em ạ, hiện nay nhiều quốc gia trên thế giới họ ứng dụng golf trở thành cách thức giáo dục trẻ khi còn nhỏ luôn. Đặc biệt là xây dựng tư duy khi chơi cho trẻ từ những giá trị khi luyện tập lâu dài.”

Sau một vài trao đổi và thấy tôi có vẻ quan tâm về học viện, bạ tôi đã cho số điện thoại liên lạc với anh Đồng Thế Hiếu – Giám đốc trung tâm học viện GolfKids để tôi tiện trao đổi.Sau những tư vấn từ a HIếu, tôi hiểu được học viện GolfKids là học viện chuyên đào tạo golf dành cho trẻ em  và có cơ sở tại nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Mr. Đồng Thế Hiếu đã có những tư vấn chi tiết và hưỡng dẫn tận tình khi tôi liên hệ với học viện KGA

Anh có gợi ý mời tôi đến học viện để tham gia buổi học trải nghiệm hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn từ huấn luyện viên trưởng, nhằm giúp tôi có cái nhìn tổng quan và cụ thể hơn về thông tin của học viện. Bên cạnh đó, là để bé trải nghiệm sâu sắc hơn về bộ môn thể thao mới này. Tôi thấy hoàn toàn đánh giá cao cách phục vụ này của học viện GolfKids, vì tôi vẫn mong muốn xem xét trực tiếp các huấn luyện viên cũng như cách thức đào tạo tại học viện. 

Những trải nghiệm đầu tiện tại buổi học trải nghiệm đã mang đến những cái nhìn rõ ràng hơn với mẹ con tôi khi đến với học viện. Các nhân viên tư vấn giúp tôi giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề đào tạo cho bé như: chất lượng đào tạo, giáo trình học bài bản chuẩn quốc tế, thông tin huấn luyện viên minh bạch và cam kết chuẩn đầu ra đối với học viên.

Sự lựa chọn đúng đắn – Kết quả của một hành trình nhiều trắc trở

Khóa học cơ bản phù hợp với các bé mới bắt đầu luyện tập hoặc mất căn bản trong quá trình rèn luyện trước đó. Tôi được tư vấn cụ thể và lựa chọn huấn luyện viên dựa theo thông tin mà học viên cung cấp trên website cũng như sự tư vấn của anh Hiếu, tôi đã quyết định còn thầy Eric là huấn luyện viên đầu tiên của con. Vì thầy Eric đã có hơn 40 năm giảng dạy, bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp khi huấn luyện các golfer từ nhiều cấp độ khác nhau.

Hiện tại, cháu đã học được buổi thứ 8 của khóa học tại học viện GolfKids – KGA. Trong những ngày đầu tiên lên lớp cùng thầy, tôi thường cùng bé lên sân luyện tập, chủ yếu để quan sát tình hình và cách thức dạy của huấn luyện viên có phù hợp với con tôi hay không.

Buổi học đầu tiên của con còn nhiều bỡ ngỡ nhưng tôi tin đến với golf là sự quyết định đúng đắn nhất của tôi dành cho con

Tôi nhận thấy con có sự hào hứng mỗi khi lên sân golf và chủ động kể với vợ chồng tôi về những thành tích và câu chuyện của bé hôm ấy khi lên sân. Thật sự bé đã thay đổi rất nhiều về tính cách cũng như hoạt bát hơn trong các hoạt động khác. Mặt khác, do có những buổi luyện tập nên thời gian chơi game của bé cũng giảm đi đáng kể.

Còn về giá trị về khả năng phát triển tư duy thì tôi nghĩ điều này cần có thời gian và sự phối hợp của thầy và gia đình. Theo đó,  golf sẽ là một công cụ hỗ trợ hoàn thiện điều ấy nhanh hơn trong quá trình lâu dài bé luyện tập và trải nghiệm.

Và đó là hành trình đi tìm con đường học golf đúng đắn của tôi và con trai. Tôi nghĩ rằng, mối bố mẹ sẽ có những phương pháp dạy con khác nhau và tùy thuộc vào văn hóa của mỗi gia đình. Tuy nhiên, tôi tin với những chia sẻ về câu chuyện của mình sẽ giúp nhiều bố mẹ có thêm những kiến thức mới bổ sung vào định hướng giáo dục cho con mình. 

Đặc biệt đối với những bậc phụ huynh bận rộn như vợ chồng tôi, thì golf sẽ là một giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất giúp con được rèn luyện cả thể chất và trí lực trong thời điểm quan trọng này. Quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ với anh Đồng Thế Hiếu – Giám đốc học viện GolfKids Việt Nam qua số điện thoại: 0865.218.968 để đặt lịch tư vấn và buổi trải nghiệm thực tế tại học viện nhé.

Một số hình ảnh của các buổi học golf tại các Trường Quốc tế:

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của GGA

Cập nhật: 17:37 - 18/12/2023

Bình luận (54)

  1. Tùng says: Trả lời

    Hai cha con tôi học golf với nhau cũng lâu rồi bây giờ ra sân có hai cha con đánh vui lắm con tôi học góp từ nhỏ cho nên từ phong cách cho đến đi đứng ăn nói tôi cảm thấy m được bé lớn hơn rất là nhiều

  2. An Tâm says: Trả lời

    Con em lúc đầu không chịu đi học sau đấy các bạn học vui quá thế là xin học theo, bây giờ bé vẫn đang học từ ngày cho bé học góp tôi cảm thấy con trưởng thành hơn suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều

  3. Trung Hiếu says: Trả lời

    Con tớ cũng đang học khóa cơ bản dành cho trẻ, bé mới học ba buổi thôi nhưng bé hào hứng lắm và cứ đòi tập suốt, bé khen huấn luyện viên các chú rất nhiệt tình và chỉ rất dễ hiểu tôi cũng thấy vui lắm

  4. Thu Nga says: Trả lời

    Bé nhà tớ thì được học golf trong trường luôn vì vậy con vừa được học kiến thức mà vừa được rèn luyện sức khỏe, golf là một bộ môn thể thao rèn luyện tính dẻo dai, tớ cũng mong rằng con càng học càng thích và sẽ học được tốt hơn

  5. Diễm Hồng says: Trả lời

    Em chỉ mới tìm hiểu về golf cho bé thôi tại vì em cảm thấy môn này vẫn còn rất mới không biết rằng bé có học được không nhưng bạn của con bé nào cũng đang học cho nên em cũng đang phân vân, ai biết tư vấn tôi với nhé

    1. Nguyên Booking says: Trả lời

      Em chào chị em là chăm sóc khách hàng tại học viện golfkid ,golf không còn là môn thể thao mới đối với trẻ và đã rất nhiều bậc phụ huynh cho con mình học golf vì golf là bộ môn thể thao giúp bé phát triển toàn diện golf được biết đến là môn thể thao khó với những điều luật nghiêm ngặt và đòi hỏi cần sự đầu tư kĩ lưỡng và chỉnh chu chính vì vậy quá trình học và luyện tập golf giúp các bé rèn dũa tính kiên nhẫn sự tập trung cao độ tính trung thực và tinh thần kỷ luật cao việc chinh phục thử thách ở mỗi vòng golf giúp các em có thêm ý chí bản lĩnh và tinh thần vượt lên chính mình những đức tính này không chỉ hữu ích trong quá trình chơi golf mà còn áp dụng vào cuộc sống hằng ngày của trẻ, em xin phép được xin số điện thoại của chị và kết bạn zalo để gửi thông tin về khóa học cũng như là những lý do nên cho con bắt đầu học golf càng sớm càng tốt hoặc chị có thể liên hệ đến số này (08) 6513 2968 để được tư vấn thêm nhé chị

  6. Mai thi says: Trả lời

    Con tôi cũng đang học golf, từ đầu tôi cũng định hướng cho bé học đánh golf, tôi không ép con nhưng cho con đi tập thử với lại xem các video đánh golf thì bé thực sự có hứng thú thế là tôi đăng ký cho bé ngay khóa học, đến nay con tôi đã học được ba tháng bé đánh rất tốt

  7. Trần Thị Mai says: Trả lời

    Chị em cho các cháu học ở đâu rồi , riêng tôi thì đề xuất golf kid nhé , chất lượng giảng dạy , HLV , cho đến dịch vụ , ưu đãi cho học viên tôi thấy là ko có chỗ nào ở Hà Nội bằng đâu nhé

  8. Tô Trang says: Trả lời

    Bọn trẻ này bây giờ đang còn ham chơi lắm , mình biết chơi rồi cũng ko dạy được đâu , đem cho các thầy là ok nhất , tôi cũng đang cho cháu học bên GGA với thầy Lợi cũng thấy tốt lắm , thầy thầy cho cháu vừa chơi vừa học , cháu nó không bị chán mà còn chăm tập thể thao rèn luyện sức khoẻ nên cũng yên tâm

  9. Tony says: Trả lời

    Tự nhiên lại rộ lên cái phong trào chơi golf cho con nít chứ ra sân tập toàn thấy con nít , 6-7 tuổi cầm gậy vụt vèo vèo , thế là lại phải cho thằng con đi học chứ làm sao nữa , Hình như hôm nay mới buổi thứ 9 nó tập bên golfkid mà nó đánh độ với tôi trong phòng 3D đang còn chấp tôi gậy ,sợ thật

  10. Dương Châu says: Trả lời

    Tôi cũng cho con đi học môn này sớm , thấy môn này ảnh hưởng tốt đến các con hiện tại và cả các mối quan hệ của con trong tương lai nữa , mà môn này lại giúp con trẻ phát triển 1 cách toàn diện , mà lại ít chấn thương nên thấy cũng yên tâm để con cho các thầy

  11. Hoà nguyễn says: Trả lời

    Ở đây có ai đang cho con em đi học golf ko . , thấy bạn bè cho con đi học hết rồi cũng muốn tìm chỗ dạy golf uy tín cho con đi học . Con nhà người ta thì chăm tập thể thao , rèn luyện sức khoẻ mà nhìn thằng con suốt ngày ôm cái điện thoại có chán kinh. Bác nào giới thiệu em chỗ nào dạy golf uy tín để em gửi thg con em đi học với chứ em lo quá

  12. Hà Trần says: Trả lời

    Tôi cũng mới đăng kí cho cháu nhà tôi bên Golfkid chỗ Phạm Văn Đồng , tôi quan sát mấy hôm nay rồi thấy thầy dạy cũng ok , sát sao với các cháu , mà bên đây cũng nắm tâm lí trẻ con vừa chơi vừa học, học ko bị nhàm chán.

  13. Nhi Đỗ says: Trả lời

    Tôi cũng mới cho con theo mẹ đi tập mấy hôm , thấy cháu có vẻ thích thích , nói chung là mình đi tập mình thấy môn này thấy cũng hay rèn luyện sức khoẻ với quan sát cũng tốt , nên cũng mới đăng kí cho cháu bên GGA chỗ trước tôi học khẳng định là uy tín luôn

  14. Quách Tuyên says: Trả lời

    Mỗi cuối tuần 2 cha con cùng đi đánh golf còn gì bằng, cho con học golf đi rồi cũng sẽ được như tớ nhé

  15. Tín Nghĩa says: Trả lời

    Lúc đầu tôi cũng không tin học golf tốt như thế nào, mãi đến kho con được học golf ở trường, về thấy khen nhiều, nên tôi cũng lên mạng tìm hiểu, cho con học trường quốc tế có nhiều điểm tốt nhé như con được học golf trong trường, bé háo hức lắm

  16. Tùng Huy says: Trả lời

    Mấy đứa nhỏ bây giờ lớn nhanh lắm, có chính kiến nữa như bé nhà tôi chủ động xin đi học golf, ngoài thời gian học ở trường bé còn học thêm golf, đam mê mà chăm chỉ lắm

  17. Trúc says: Trả lời

    Bé nhà tớ học golf mới được vào tháng mà đánh tốt, tính tình chững chạc hơn, hiểu chuyện hơn nhiều, bé nhà tớ đang học lên khoá nâng cao, giỏi lắm

  18. Cường Six says: Trả lời

    Số của mình đây 0987456900

  19. Chung Phan says: Trả lời

    Số của anh nhé 0786541298

  20. Linh Hồ says: Trả lời

    Uhm học chung đi , các anh cho bé học khoá nào, nếu khoá cơ bản thì em cũng cho con nhà em học chung, sân Trần Thái, thứ 6 với chủ nhật nhé, các anh để lại số điện thoại nha, số của em 0933929717

  21. Cường Six says: Trả lời

    Ôi tôi cũng ở quận 7 đây, cho bé học chung nhé, nhà tôi 2 đứa nhỏ rồi, học chiều thứ 6 với chủ nhật nhé

  22. Chung Phan says: Trả lời

    Các phụ huynh nào muốn cho bé học golf, mình đăng kí cho các bé học chung đi, cho tụi nhỏ có bạn, bé nhà tớ ở quận 7 nhé, ai học được sân Trần Thái thì mình hẹn học chung nha

  23. Hạnh says: Trả lời

    Bé nhà mình cũng thích golf, cho con học mới có mấy tuần mà bé thích lắm, khen chú HLV giỏi mà dạy hay nữa.

  24. Nguyên Golfkid says: Trả lời

    Em chào chị, em là nhân viên CSKH tại học viện golf ạ, em đã nhận được số điện thoại của chị, em xin phép được gọi điện thoại tư vấn cho chị ạ, cám ơn chị.

  25. July says: Trả lời

    Golf cho bé nghe thấy mới mẻ đó, chị để lại số điện thoại tư vấn chị nhé, 0944271993

  26. Trang Đoàn says: Trả lời

    Vợ chồng mình cũng thế, lúc đầu cũng tìm hiểu nhiều lắm mới cho con học, bé mới 6 tuổi nên cũng phân vân, nhưng nhận được sự tư vấn kĩ càng với sự nhiệt tình của học viện golf và HLV nên vợ chồng mình quyết định cho bé học. Bé nhà mình thích lắm, tuần nào cũng học đều đặn.

  27. Huyền Như says: Trả lời

    Thật ra thì con nít bây giờ đứa nào mà không thích điện thoại hay game, không đứa nhỏ nào bỏ được nên cha mẹ chỉ có thể cho con học thêm nhiều môn thể thao, tạo cảm giác thích thú cho con với nhiều thứ khác hơn. Tôi cho con học golf để bé không quá chú tâm vào điện thoại, bây giờ con tôi càng chơi golf càng thích, bé học được hơn 3 tháng đã lên sân đánh tốt, giờ bé ít thời gian xem điện thoại hơn

  28. Quang Thắng says: Trả lời

    Nhờ học viện tư vấn cho tôi , hiện tôi muốn cho con theo học thầy Lợi sdt tôi là 0934270893 trong giờ hành chính nhé , tôi cám ơn

  29. Phong Vân says: Trả lời

    Phải nói thầy Lợi này dạy uy tín lắm cả nhà ạ , vừa rồi em có đăng ký khóa học cho cả gia đình rồi đấy , thầy dạy rất có tâm chỉ bảo tận tình hiện tại nhà emđã học xong khóa học cơ bản đánh cũng khá tốt rồi đấy nếu sau này có học nâng cao thì nhà vẫn chọn thầy Lợi ạ

    1. Xuân Academy says: Trả lời

      EM CHÀO CÁC ANH CHỊ Ạ , LỜI ĐẦU TIÊN EM XIN CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN THẦY LỢI VÀ ĐẶC BIỆT QUAN TÂM ĐẾN KHÓA HỌC GOLF CHO CON EM MÌNH , ANH CHỊ CÓ THỂ QUA TRỰC TIẾP HOẶC GỌI QUA SDT 0862450866 ĐỂ DC TƯ VẤN THÊM Ạ , VÀ EM CŨNG GỬI ANH CHỊ 1 SỐ THÔNG TIN VỀ THẦY LỢI ĐỂ ANH CHỊ THAM KHẢO Ạ https://golfgroupacademy.com.vn/hlv-dinh-cong-loi-tro-thanh-giam-doc-dao-tao-hoc-vien-golfgroup-academy-7262.html

  30. golfkidsvietnam says: Trả lời

    EM CHÀO CÁC ANH CHỊ Ạ , LỜI ĐẦU TIÊN EM XIN CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN THẦY LỢI VÀ ĐẶC BIỆT QUAN TÂM ĐẾN KHÓA HỌC GOLF CHO CON EM MÌNH , ANH CHỊ CÓ THỂ QUA TRỰC TIẾP HOẶC GỌI QUA SDT 0862450866 ĐỂ DC TƯ VẤN THÊM Ạ , VÀ EM CŨNG GỬI ANH CHỊ 1 SỐ THÔNG TIN VỀ THẦY LỢI ĐỂ ANH CHỊ THAM KHẢO Ạ https://golfgroupacademy.com.vn/hlv-dinh-cong-loi-tro-thanh-giam-doc-dao-tao-hoc-vien-golfgroup-academy-7262.html

  31. Phạm Thành Long says: Trả lời

    Ai có thông tin chi tiết về thầy Lợi thì review cho mợi người với ạ , em cũng tìm hiểu 1 số thầy rồi nhưng thấy mọi người nói về thầy rồi

  32. Hoàng Hiền says: Trả lời

    Hiện em cũng thấy bộ môn golf cũng đang rất phát triển cả nhà mình ạ , 1 số trường quốc tế cũng đã và đang thử cho học sinh trải nghiệm bộ môn golf rồi đó , hiện con em cũng theo học khóa cơ bản của thầy Lợi rồi đấy , cháu có tâm sự thầy dạy tốt lắm chỉ bảo rất nhiệt tình hiện con em đã học xong và đánh rất tốt các mẹ cứ tham khảo thầy nhé

  33. Minh Hằng says: Trả lời

    Em chào chị Hà đúng là cho trẻ học golf từ nhỏ cũng có lợi thế đó khi tiếp xúc với bộ môn golf thì trẻ có nhiều thời gian học hơn tránh dc ti vi , điện thoại và nhiều vấn đề khác , như con nhà em trước thì chỉ có dán mắt vào ti vi với dt nhưng từ khi biết chơi golf cháu từ bỏ k hẳn mà đã hạn chế dc nhiều về các vấn trên và sức khỏe của cháu lại tốt lên rất nhiều ( trước cháu rất hay ốm vặt ) lên chị cứ cân nhắc cho cháu theo học nhé , như em trước cho cháu học tại 30 Phạm văn Đồng nếu chị ở hà nội thì có thể qua địa chỉ đó nhé thầy dạy tương đối tốt

  34. Nguyễn Thúy Hà says: Trả lời

    Trong thời gian qua em thấy có rất nhiều phụ huynh tìm hiểu về khóa học golf cho trẻ em quá , lên 1 số diễn đần thấy các mẹ khoe con nhà mình đang học golf chỗ này chỗ kia . Trong thâm tâm em cũng nghĩ môn học golf này cũng có nhiều ưu điểm tốt cho con trẻ cũng như là rèn luyện sức khỏe lên cũng đang muốn tìm cho con 1 khóa học golf phù hợp mà thấy nhiều chỗ đăng ký quá mà học phí mỗi chô lại báo 1 khác nhau , các anh chị nhà mình trước đây đã từng cho con nhà mình học tại đâu thì tốt và hiệu quả thì chỉ giúp em với , hiện bé nhà em mới 7t thì có phù hợp cho việc học golf không ạ ? em cám ơn nhiều

  35. Trần Huê says: Trả lời

    Tự nhiên hôm nay đọc được bài viết về những lí do nên cho con học golf càng sớm càng tốt, làm cho tôi phải suy nghĩ rất nhiều, bé nhà tôi đang học bóng đá nhưng có vẻ bé không thích lắm, và thường xuyên tập mệt nên lăn ra ngủ. Vậy có nên cho bé học golf không, nếu cũng như học bóng đá vậy thì thôi vậy.

    1. Nguyên Golfkid says: Trả lời

      Em chào chị Trần Huê, em nhận thấy thông tin chị đang quan tâm đến khóa học golf cho bé ạ. Golf mỗi lần chỉ học 1h-1h30ph thôi ạ, tùy theo thể trạng sức khỏe của mỗi bé khác nhau mà HLV sẽ điều chỉnh giờ học cho phù hợp, khóa học theo cấp độ, khóa học theo nhóm, cả khóa học huấn luyện viên cá nhân kèm 1-1. Các khóa học của các học viện mang lại nhiều ưu điểm và trải nghiệm khác biệt rất nhiều vì thế hiện đang được nhiều phụ huynh lựa chọn. Chị cần thêm thông tin liên hệ số hotline 0865.218.968 ạ, cám ơn chị Trần Huê ạ.

  36. Hương Thủy says: Trả lời

    Muốn cho con học một môn thể thao nào đó thì người làm cha mẹ phải tìm hiểu kĩ lắm, không phải cứ ép là con sẽ học được. Vì vậy tôi đã cho con tham gia nhiều môn thể thao xem bé thích môn nào và thật bất ngờ khi con chọn golf. Cũng tình cờ một lần bé thấy người ta đánh golf trên tivi thế là bắt chước theo rồi nói con muốn học đáng golf. Tôi cũng suy nghĩ và tìm hiểu kĩ lưỡng rồi hỏi nhiều chỗ học golf. Hiện tại bé nhà tôi đã học được hơn 3 tháng, khỏe mạnh, dẻo dai hơn hẳn. Tôi chia sẻ cho các bậc phụ huynh tham khảo nhé.

  37. Chi Nguyễn says: Trả lời

    Tớ cũng đang phân vân không biết có nên cho con học golf không, tại thấy môn thể thao này mới quá, nhưng khi lên mạng tìm hiểu thì thấy rất nhiều phụ huynh cho con học nên tớ đã đăng kí 1 khóa cho bé tại học viện Golfkid thì thấy hiệu quả lắm. Bé rất thích về nhà còn thường xuyên mở youtube lên tập luyện, thấy con chăm chỉ làm mẹ như tớ vui lắm.

  38. Thụy Miên says: Trả lời

    Mình có mong muốn cho bé nhà mình theo con đường chuyên nghiệp nên có tìm hiểu về golf, cho con đi học golf và bé rất thích, muốn được chơi lâu dài, mình thấy vậu cũng đăng kí học luôn, thế là giờ 2 mẹ con học chung rồi đánh golf chung, thích lắm. Thời gian mới đầu học bé còn hướng dẫn cho mình nữa cơ, cho con học golf là đúng lắm.

  39. Tuấn Tài says: Trả lời

    Gậ̣y golf ở Việt Nam bán nhiều lắm, nhưng tôi thấy thì gậy giả khá nhiều. Anh bạn chơi golf cùng tôi không biết mua gậy ở đâu mà đánh được 2 tháng đã hỏng rồi đến lúc hỏng gọi vào số đơn vị cung cấp thì không có phản hồi gì luôn đem đi các chỗ khác bảo hành cũng khó vì nó là gậy không chính hãng, kém chất lượng thành ra mua bộ vài chục triệu nhưng không cứu vãn được gì rồi. Tôi thì chuyên mua ở chỗ quen hơn 2 năm rồi chất lượng tốt mà nhân viên chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp còn hay hỏi chơi gậy dạo này có sao không. Mà gậy ở đây toàn hàng chính hãng thôi nên rất yên tâm, có khi bỏ ra hơn trăm triệu mua gậy nhưng cũng không lo lắng gì. Bác nào muốn xem cứ qua 30 Phạm Văn Đồng chỗ Cầu Giay showroom gậy golf và phụ kiện golf lớn lắm

  40. PHAN HIỂN says: Trả lời

    Tôi cũng mới học xong 1 khóa golf cơ bản đây nhưng giờ muốn mua 1 bộ gậy golf tốt chất lượng thì nên mua ở đâu các bác nhỉ. Mới tiếp cận đến bộ môn này nên cũng chưa tìm hiểu mua ở đâu cho chất lượng

    1. hữu tin says: Trả lời

      giờ cũng nhiu chỗ mua lắm bạn ạ, golfgroup, showroom của bên golfkids cũng có luôn. mình ngày xưa thì hay mua gậy ở 2 chỗ này. mà nếu bạn muốn mua cho bé thì bên golfkid sẽ chuyên hơn, họ chuyên biệt cho mấy bé hơn.

  41. TOÀN PHẠM says: Trả lời

    Bọn trẻ con này là cứ phải cho đi học với thầy chứ mình không dạy được đâu, rồi nghiệp vụ sư phạm chả có 3 bữa là chán ngay mà, dạy trẻ con cần có sự kiên trì lắm chứ không phải là cứ đè ra bắt học là được. Thằng cu nhà tôi học bên GGA được 8 buổi rồi đánh tốt phết. Trước cũng nhút nhát lắm nhưng cho đi học golf được lên sân giao lưu với các bạn nên giờ con cũng khá là mạnh dạn rồi. Chỉ khóa học thôi mà thay đổi được tích cực như thế mình cũng mừng

    1. thu hà trương says: Trả lời

      nghĩ cũng đúng, mấy thầy dạy thì có chuyên môn hơn mình là chắc rồi, nhưng tui kiểu cho cháu học để giải trí. ban đầu nghĩ đi học này cực lắm tiền cũng cao nữa, nhưng bố mẹ cũng nghĩ thoáng hơn xíu là đây giống như bao môn thể thao khác thôi. bé đi học để vui, khỏe r về vẫn học trên trường bth

  42. THU QUỲNH says: Trả lời

    Golf Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây là phát triển mạnh và chuyên nghiệp hơn trước rất nhiều rồi, giờ có nhiều giải lớn, chuyên nghiệp mở ra lắm. Trước thì muốn học golf chỉ có ra sân tập cũng chả biết HLV như thế nào nhưng giờ hình thành được khá nhiều học viện đào tạo Golf lớn nên đảm bảo được hơn về chất lượng khóa học, tôi cũnh học thử ở nhiều bên nhưng thấy có bên GolfGroup Academy là dạy khá ổn theo cảm nhận riêng vì họ có giáo trình đào tạo rõ ràng và bài bản hơn, HLV toàn 10 năm với hơn 20 năm chơi và dạy golf rồi nên khi học các thầy nói rất dễ hiểu, khả năng sư phạm tốt. Bên này còn được học cả 3D và sân tập, dạy các sân trong khu vực nội thành nên cũng không phải di chuyển xa xôi, bác nào cần thì có thể liên hệ sdt: 0862450866 để bạn ý tư vấn cho, hình như còn đang có chương trình ưu đãi với combo gì đó

  43. Hoàng Anh says: Trả lời

    Đang tính hè này cho thằng cu nó về Việt Nam thăm ông bà rồi tập golf luôn mà chưa tìm được học viện nào uy tín, đi nước ngoài gần 5 năm rồi nên không nắm bắt được thị trường Golf Việt Nam, Bác nào cho bé đi học golf ở Việt Nam rồi thì cho tôi xin vài contact để cho bé về học,

  44. QUANG DUY says: Trả lời

    Ở Vinh có HLV không, giới thiệu giúp mình về thông tin và lộ trình khóa học cho bé nhé. Nếu tập nhóm có được ưu đãi gì không để mình rủ thêm mấy đứa bạn cho nó đi test thử xem sao

  45. HẢI ĐĂNG says: Trả lời

    Mình muốn tìm 1 khóa học golf cho bé 11b, khu vực Thanh Xuân mình có sân tập nào gần không bạn nhỉ?

  46. TỐNG QUỲNH says: Trả lời

    Bác thử xem thêm gậy USKids ấy, năm nay tôi mua cho cu nhà tôi cây này đánh thích lắm mà giá cũng chỉ dưới 10tr thôi chứ không hề cao đâu, cu nhà tôi học ở đây và mua đủ đồ ở đây luôn mẹ đỡ phải đưa đi vài lần tiết kiệm được thời gian cho mình rất nhiều. Bên ý họ cũng có giày dép rồi quần áo đấy hoặc bác có thể gọi đt số: 0862450866 bạn ý sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết nhất những gì theo nhu cầu của mình đó. Mà yên tâm đơn vị này làm golf gần 10 năm rồi nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà còn được bảo hành chính hãng 1 năm luôn

    1. lan trần says: Trả lời

      vậy là chị cũng đc bé này tư vấn à. Bé Linh nhiệt tình lắm, ngày trước tui đắn đo nhiều cái khi mua gậy với khóa học lắm vì cũng sợ bị vẽ này kia. nhưng bạn trao đổi rất kỹ tui cũng nắm đc mấy cái cần thiết r chốt luôn cho con học 1 khóa cơ bản bên GGA này và bộ gậy PGM nối chung cũng phù hợp với chi phí ban đầu tui dự định. đc thì mấy phụ huynh cứ thử gọi e nó tư vấn thử

  47. VIỆT ANH says: Trả lời

    8 tuổi là đánh tốt lắm rồi, con nhà em còn 6 tuổi mà đánh khá ổn rồi mà, cháu nó tập được 3 buổi chưa mua được gậy và một số phụ kiện đang tính đi mua cho bé mà chưa tìm được ở đâu bán ổn ổn mà mẫu mã đẹp,

  48. QUỲNH MAI says: Trả lời

    Hè này tôi thấy các bố mẹ cho con mình đi học golf nhiều nhỉ, mấy bạn tôi có con đều cho đi học hết. Đang tính cho bé 8 tuổi nhà tôi đi học mà không biết là tầm này học đã ổn chưa, bác nào biết Học Viện nào ở Hà Nội mà có đào tạo dạy golf cho bé thì cho tôi xin contact

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản