Sân Golf Hà Nội Và Tổng Hợp Những Địa Chỉ Chất Lượng Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Golf là môn thể thao không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. Việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đáp ứng đầy đủ điều kiện cho việc luyện tập trong số các sân golf Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây tổng hợp top 9 sân golf chất lượng và ấn tượng nhất tại khu vực Hà Nội.

Tổng hợp 5 sân golf Hà Nội chất lượng nhất dành cho những người mới chơi

Sân tập golf Hà Nội dành cho những golfer mới gia nhập không đòi hỏi độ thử thách quá cao. Địa điểm chơi này cũng cấp đáp ứng mức chi phí phù hợp, có đội ngũ huấn luyện viên kinh nghiệm. Ngoài ra sân cũng cần có hệ thống đánh giá kết quả sau mỗi lần tập. Tổng hợp các sân tập dưới đây là gợi ý chi tiết dành cho những golf thủ quan tâm.

Sân golf Long Biên – Sân golf Hà Nội tiện ích

Khi nhắc tới các sân tập golf tại Hà Nội không thể không nhắc tới sân golf Long Biên. Đây là sân chơi golf được mở đầu tiên và duy nhất tại khu vực phía bắc bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects. Một trong những công ty danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế sân golf.

Sân golf cũng được đánh giá là một trong những sân tập golf ở Hà Nội sở hữu vị trí địa lý và cảnh quan bậc nhất. Với bất kể golfer nào thì địa hình và cơ sở vật chất là yếu tố quan tâm hàng đầu. 

Long Biên Golf Course sở hữu hệ thống phòng hỗ trợ tập luyện tốt nhất cho người chơi. Bên cạnh đó toàn bộ khu vực nhà hàng được bố trí một cách khoa học. 

Sân golf Long Biên được đánh giá là một trong những sân golf Hà Nội sở hữu vị trí địa lý và cảnh quan bậc nhất
Sân golf Long Biên được đánh giá là một trong những sân golf Hà Nội sở hữu vị trí địa lý và cảnh quan bậc nhất

Thiết kế gồm 3 sân và mỗi sân có 9 hố. Các hố golf được đặt ở địa hình dốc và thoải. Các sân A, B, C có kiểu thiết kế khác nhau tùy theo độ dốc cũng như độ khó. Vì thế dễ dàng tạo ra thử thách cho những người luyện tập. 

Tiện ích của sân Long Biên được đánh giá cao bởi hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Hệ thống xe điện quanh sân cũng là yếu tố tăng chất lượng phục vụ của sân tập.

  • Địa chỉ: Sân tọa lạc tại địa chỉ phường Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Mipec Golf Club – Sân golf Hà Nội chất lượng

Mipec Golf Club là một trong các sân tập golf tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm Thủ Đô, sân chơi là địa chỉ lui tới của nhiều golfer. 

Mipec Golf Club có thiết kế quy củ với nhiều phân khu rõ rệt. Trong đó có thể kể tới các phân khu sau: Khu tập luyện, khu hỗ trợ, khu vực học viện,… Việc phân chia rõ ràng này đảm bảo tính khoa học và tránh tình trạng lộn xộn.

Đặc điểm nổi bật của Mipec Golf Club chính là được trang bị hệ thống công nghệ tiên tiến và hiện đại. Thiết kế 2 tầng với tổng số 52 Line tập được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài ra diện tích sân cỏ rộng tới 250 yard cũng là một điểm cộng của sân tập golf này. 

Hệ thống ánh sáng tiên tiến, công nghệ hiện đại, hệ thống thảm tập tiện ích. Nhà hàng ẩm thực với sự đa dạng và phong phú các món ăn chính là những điểm nhấn được đánh giá cao ở Mipec Golf.

  • Địa chỉ sân: Số 8 đường Lê Trọng Tấn, nút giao Tôn Thất Tùng và Trường Trinh.

Sân tập golf FLC

FLC Golf Net là sân golf ở Hà Nội có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của người chơi. Địa chỉ được đánh giá cao nhờ có không gian luyện tập rộng và thoáng. Nhờ vậy golfer có được những điều kiện lý tưởng nhất để luyện tập.

Sân tập golf sở hữu diện tích hơn 2 ha với nhiều dịch vụ hiện đại và ấn tượng. Thiết kế toàn bộ sân với 90 line phát bóng, trong đó có 10 line dành riêng cho những golfer thuận tay trái. Cấu tạo với 5 line phát bóng ngoài trời trên cỏ tự nhiên.

Nhờ những tiện ích hiện đại bậc nhất, sân chơi sở hữu hơn 500 thành viên và rất nhiều người thường xuyên tập lượng. Nơi đây được đánh giá là địa chỉ sân tập golf ở Hà Nội lý tưởng cho những người muốn trau dồi kinh nghiệm.

Sân tập golf FLC sở hữu các tiện ích hiện đại hàng đầu
Sân tập golf FLC sở hữu các tiện ích hiện đại hàng đầu
  • Địa chỉ: Sân golf có địa chỉ tại đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Sân golf Ciputra

Sân golf Ciputra trực thuộc trung tâm thể thao giải trí quy mô 11.000m2 tại Hà Nội. Với kiểu thiết kế không gian mở, đa dạng cảnh sắc thiên nhiên, sân golf được nhiều golfer yêu thích. 

Ciputra được nằm trong danh sách sân tập golf ở Hà Nội có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất. Sân bóng hướng ra phía hồ nước rộng thoáng. Các hố cát tự nhiên được bố trí hợp lý. Khu putting green có diện tích lên tới 300m2. Khu vực mua sắm cung cấp các dụng cụ cần thiết của môn golf đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng.

Bên cạnh đó sân golf cũng sở hữu Học viện golf LGA nổi tiếng. Các công cụ hỗ trợ học và chơi golf hiện đại nhất cũng đã được trang bị. Chính vì thế hiện tại có rất nhiều người lựa chọn đây là sân tập thường xuyên. 

  • Địa chỉ: Sân golf Ciputra được xây dựng tại phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

BRG Golf Center

BRG Golf được đánh giá là một trong số sân golf chất lượng cao dành cho người mới. Sân tọa lạc tại khu vực Hồ Tây và được nằm trong khuôn viên của một khách sạn lớn. Phương châm đào tạo của sân tập golf này đang thu hút khá nhiều golfer.

Người mới sẽ được hướng dẫn chi tiết từng vấn đề để nhanh chóng cải thiện kỹ thuật. Bên cạnh đó họ cũng sẽ được hỗ trợ để có thể nhận ra những điểm mạnh của bản thân. Đây là phương pháp đào tạo được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả.

Cơ sở hạ tầng được đầu tư ngay từ ban đầu trên tổng diện tích khoảng 1700m2. Tổng số các điểm phát bóng là 36, các bẫy cát được bố trí hướng ra hồ tây lộng gió. Hệ thống 147 sàn phân tích đường bóng trang bị đạt tiêu chuẩn được đánh giá cao.

Xem thêm:

BRG Golf Center là sân golf Hà Nội có chất lượng cao
BRG Golf Center là sân golf Hà Nội có chất lượng cao

Dịch vụ ăn uống phục vụ thường xuyên với không gian hướng ra hồ Tây cũng là một điểm ấn tượng khi tới sân. Chính vì thế không khó để lý giải vì sao BRG Golf là sân tập golf ở Hà Nội được yêu thích.

  • Địa chỉ: Sân golf tọa lạc tại Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Sân golf Hà Nội ấn tượng dành cho các golfer chuyên nghiệp

Bên cạnh các sân tập golf thì danh sách các sân golf gần trung tâm Hà Nội cũng là vấn đề được nhiều người chú ý. Thông tin chi tiết dưới đây là gợi ý hữu ích dành cho quý golfer.

Sân Golf Legend Hill – Sóc Sơn

Là một trong các sân golf gần Hà Nội có điều kiện địa hình rộng thoáng. Đây là địa điểm thích hợp cho các hoạt động vui chơi, thể thao kết hợp nghỉ dưỡng. Sân golf chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 30km chạy xe, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người chơi.

Thiết kế sân 18 lỗ với 36 green được thực hiện bởi Nicklaus Design. Paspalum là loại cỏ được sử dụng cho toàn bộ các khu vực mặt sân. Các khu vực dịch vụ luôn luôn sẵn sàng để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì thế nhiều golfer kinh nghiệm chọn Legend Hill là điểm đến thường xuyên.

  • Địa chỉ: Sân golf được xây dựng và đi vào hoạt động tại Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Sân golf Hà Nội

Hà Nội Golf Club là sân duy nhất tại Hà Nội được thiết kế, xây dựng và quản lý bởi người Nhật Bản. Sân có địa chỉ tại huyện Sóc Sơn và chỉ cách Hà Nội khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô. 

Quy mô diện tích của sân khoảng 108ha, không gian rộng thoáng và khá trong lành. Hệ thống 27 hố golf, thiết kế đèn chiếu sáng hiện đại có thể cho phép người chơi sử dụng sân vào buổi tối. Thảm cỏ rộng được sử dụng loại cỏ tốt nhất hiện nay là Tipton.

Sân golf Hà Nội có tổng diện tích khoảng hơn 100 ha
Sân golf Hà Nội có tổng diện tích khoảng hơn 100 ha

Việc chăm sóc thảm cỏ được nhân viên sân duy trì thường xuyên. Nhờ vậy mặt sân luôn đạt chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, sân golf được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu thường niên uy tín.

  • Địa chỉ sân: Sân golf được có địa chỉ tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Sân golf Đồng Mô – Sơn Tây

Sân golf Đồng Mô là sân golf được nhiều golfer yêu thích nhờ có độ thử thách cao. Thiết kế sân chai thành 2 sân chính bao gồm Lakeside và Mountainview. Toàn bộ sân được bao bọc xung quanh bởi cảnh quan núi rừng và cây cỏ. 

Trong đó sân Mountainview được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu của Úc. Tận dụng địa hình và thiên nhiên sẵn có và sử dụng loại cỏ nhập khẩu từ Úc để mang tới trải nghiệm tốt nhất. Những thử thách tạo ra ở sân chơi này là điểm cực kỳ thu hút golfer.

Lakeside là sân golf có diện tích khoảng 350ha với 14 hố thiết kế có liên quan tới hồ nước. Đây chính là những hố có độ khó và thử thách cao nhất. 

  • Địa chỉ sân: Sân tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Sân golf Vân Trì – Đông Anh

Vân Trì là một trong những sân golf rất gần với khu vực trung tâm thành phố. Khoảng cách từ sân tới trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 20km. Sân được đánh giá là có thiết kế đẹp, thân thiện với môi trường. 18 hố golf được nhà thiết kế Peter Rousseau – người đã thực hiện với nhiều ý tưởng táo bạo.

Sân golf Vân Trì có thiết kế đẹp và ấn tượng
Sân golf Vân Trì có thiết kế đẹp và ấn tượng

Toàn bộ 18 hố golf được trải rộng trên diện tích khoảng 6.700 yard chiều dài. Các lỗ golf được thiết kế liền mạch và không có điểm kết thúc chính là điểm nhấn đặc biệt của sân. Đường fairway rộng và trải dài chính là đặc điểm chung nhất của các hố golf trên sân.

Chuỗi nhà hàng, bar và cà phê cùng với hệ thống phòng nghỉ hiện đại chính là tiện ích hàng đầu khi tới sân. Các dịch vụ tiện ích tại sân cũng được nhiều golfer đánh giá cao. Sân golf cũng đang nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong thời gian tới.

  • Địa chỉ: Sân golf Vân Trì có địa chỉ tại Xã Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trên đây là những thông tin tổng hợp các sân golf Hà Nội đẹp và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết quý golfer sẽ có thêm nhiều hiểu biết để lựa chọn được sân chơi phù hợp với trình độ của mình.

Thông tin liên quan:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản