Tổng Hợp Những Sân Golf Ở Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sài Gòn được biết đến là một thành phố lớn và phát triển nhất khu vực miền Nam. Do nhu cầu đời sống ngày càng cao kéo theo nhu cầu tập golf ở thành phố này cũng ngày càng nhiều. Và đây cũng là lý do cho sự hình thành rất nhiều sân golf hiện đại. Cùng GolfGroup Academy điểm qua những sân tập golf ở Sài Gòn đang được yêu thích và lựa chọn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Sân tập golf Rạch Chiếc – địa điểm chơi golf yêu thích ở Quận 2

Sân tập golf Rạch Chiếc là một sân golf nằm ngay bên trong khu thể dục thể thao quốc gia TP.HCM. Chính vì thế, đây cũng là một địa chỉ mà được nhiều người lựa chọn, vừa rộng rãi vừa đáp ứng được các nhu cầu của các golfer.

Thông tin về vị trí, đặc điểm địa hình

Sân golf Rạch Chiếc nằm tọa lạc tại 150 Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, TP.HCM – một vị trí hết sức thuận tiện cho các tay golf ở khắp nơi đến chơi. Với diện tích khá lớn, có range 220 yards, pitch chíp 100 yards trên sân cỏ, kết hợp với 60 máy phát bóng nhằm phục vụ tốt nhất các nhu cầu của người chơi. 

Sân tập golf Rạch Chiếc - địa điểm được yêu thích của các golfer
Sân tập golf Rạch Chiếc – địa điểm được yêu thích của các golfer

Tổng diện tích của sân golf Rạch Chiếc lên tới hơn 5 héc-ta. Toàn bộ khung cảnh của sân đều được trang trí bằng cây xanh tạo sự trong lành. Khi trải nghiệm ở đây, golfer sẽ được hòa mình với thiên nhiên ngay trong lòng TP. HCM. Ngoài là địa chỉ đến thường xuyên của các tay golf trong nước thì đây cũng là một nơi hay lui tới của các golfer nước ngoài. 

Đặc điểm nổi bật của sân golf Rạch Chiếc

Sân golf Rạch Chiếc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. Cụ thể, phải kể đến:

  • Sân được đầu tư loại cỏ chất lượng cao: Cả sân được sử dụng loại cỏ xanh mướt và chăm sóc một cách kỹ lưỡng. Tạo cảm giác thoải mái nhất cho các golfer khi chơi golf tại đây.
  • Sân Sài Gòn còn được tích hợp thêm các cửa hàng bán dụng cụ golf chất lượng cao, giúp các tay golf có thể chọn được những sản phẩm có chất lượng nhất. Điều này, các golfer cũng sẽ có nhiều trải nghiệm tốt nhất.
  • Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, tại sân golf còn có các chuyên viên giúp đỡ bạn trong việc đánh golf.
  • Các dịch vụ nhà hàng, khách sạn bên trong sân golf Rạch Chiếc cũng góp phần tạo nên sự đẳng cấp, hiện đại cho sân golf này.
  • Hơn nữa, sân Sài Gòn còn luôn chú ý cải tiến chất lượng về sân golf, vật dụng để phù hợp với nhu cầu của người chơi và thời đại.

Những dịch vụ nổi bật tại sân tập golf Rạch Chiếc - quận 2

Tất cả những dịch vụ chất lượng cao từ sân golf này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và muốn quay lại nhiều lần nữa.

Xem thêm: Khám Phá Dịch Vụ Tại Sân Tập Golf Rạch Chiếc Và Bảng Giá Mới Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất – đẳng cấp quốc tế giữa lòng Sài Gòn

Nằm ở vị trí được xem là trung tâm của thành phố, sân golf Tân Sơn Nhất là một trong những địa điểm tập golf xịn nhất Sài Gòn. Với nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, địa hình và dịch vụ, sân Tân Sơn Nhất là địa chỉ hàng đầu cho golfer Sài Thành. 

Thông tin về vị trí, đặc điểm địa hình

Sân golf Tân Sơn Nhất có vị trí ở ngay số 6, đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Nằm gần hai con đường nổi tiếng là Trường Chinh và Phạm Văn Đồng và từ quận 1 tới cũng chỉ mất từ 30 – 40 phút đi xe. Và nằm gần bên sân bay Tân Sơn Nhất, đây là khu vực trung tâm tập trung các dịch vụ, hoạt động giải trí.

Sân chính thức ra đời hoạt động vào năm 2014 với các thiết kế theo phong cách của Mỹ nên vô cùng hiện đại và tiện nghi. Với tổng diện tích bao gồm 150 héc-ta với 4 khu vực riêng biệt phù hợp với nhiều nhu cầu chơi golf khác nhau. Cụ thể: Sân A với chiều dài 3729 yards, Sân B là 3620 yards, Sân C với chiều dài là 3747 yards và sân D có chiều dài là 3618 yards.

Sân tập golf Tân Sơn Nhất nằm trong sân bay lớn nhất Việt Nam
Sân tập golf Tân Sơn Nhất nằm trong sân bay lớn nhất Việt Nam

Các cơ sở vật chất luôn được cải tiến hiện đại, khung cảnh luôn được bố trí một cách hợp lý và ưu nhìn, tạo cảm giác thoải mái cho các golfer trong quá trình chinh phục bộ môn quý tộc – “golf”.

Dịch vụ nổi bật chỉ có tại sân golf Tân Sơn Nhất

Sân golf Tân Sơn Nhất được đầu tư chỉn chu từ a đến z. Khi đến đây, các golfer có thể thoải mái thưởng thức những dịch vụ nổi bật. Cụ thể:

  • Mặt sân cũng được các nhà đầu tư lựa chọn loại cỏ tốt, xanh mướt, bên cạnh đó là sự chăm sóc kỹ lưỡng đến từ các nhân viên.
  • Ở khu vực có thể gọi là sầm uất nhất của Sài Gòn nên thuận tiện cho việc di chuyển đi lại. Ngoài ra, bên trong sân golf Tân Sơn Nhất còn có các dịch vụ hàng đầu như nhà hàng, khách sạn, hầm rượu,..
Sân golf Tân Sơn Nhất nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn
Sân golf Tân Sơn Nhất nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn
  • Có các trung tâm hội nghị tiệc cưới với sức chứa lên tới 500 người. 
  • Có khu sân tập hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, được thiết kế với 2 tầng và 69 làn tập khác biệt nhau.
  • Bên trong sân golf còn có khu vực bán đa dạng các loại đồ dùng để tập golf từ cơ bản đến phức tạp, rất thích hợp với các tay golf mới tập chơi hay đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Ngoài ra, sân golf Tân Sơn Nhất còn được thiết kế kiểu lượn sóng nhấp nhô tạo độ khó với nhiều cấp độ khác nhau để người chơi có thể cọ xát và chinh phục.

Sân tập golf Him Lam Driving Range Ba Son đẳng cấp

Him Lam Driving Range Ba Son được mệnh danh là sân golf có chất lượng hàng đầu Châu Á với vị trí nằm ngay trong lòng TP Hồ Chí Minh. Sân golf này vừa thuận tiện, vừa tuyệt đẹp với vị trí ôm trọn view sông Sài Gòn, là một địa điểm tập golf của các đại gia. Đến đây các golfer vừa được trải nghiệm nhiều dịch vụ hiện đại vừa thể hiện được đẳng cấp của chính mình.

Những thông tin cơ bản về vị trí, đặc điểm địa hình

Sân tập golf Him Lam Driving Range Ba Son có địa chỉ tại 234 Ngô Tất Tố, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh với thiết kế đầy đủ các tiện nghi. Đây là nơi rất lý tưởng dành cho các golfer tới luyện tập, theo thống kê mỗi ngày tại đây đều có hơn 300 người tới luyện tập.

Vốn đầu tư của sân golf Him Lam lên tới 50 tỷ đồng và diện tích là 5 héc-ta. Hệ thống sân là 3 tầng với 100 thảm tập khác nhau, 2 Putting Green và 2 Bunkers thoải mái để đón hơn 100 khách trên ngày. Ngoài ra, các hệ thống đèn điện, cỏ trên sân, hệ thống bảo vệ xung quanh sân luôn được đầu tư rất nhiều.

Sân tập golf Him Lam Driving Range Ba Son đẳng cấp
Sân tập golf Him Lam Driving Range Ba Son đẳng cấp

Về dịch vụ nổi bật tại sân golf Him Lam

Tại đây cũng có rất nhiều ưu điểm thu hút các golfer đến thường xuyên. Hãy cùng điểm qua dưới dây:

  • Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo trẻ em không thu phí.
  • Có các cửa hàng chính hãng về các dụng cụ, vật liệu chơi golf.
  • Các khu vực Workshop nhằm bảo hành, sửa chữa những vật dụng chơi golf bị hư hỏng.
  • Có các hệ thống tập thể dục thể thao, thể dục dụng cụ.
  • Bên trong có các hệ thống nhà hàng ngoài trời, phục vụ nhiều lại món ăn từ Á đến Âu.
  • Có tích hợp khu tổ chức sự kiện, tiệc cưới hỏi với sức chứa lên tới 1000 người.

Đến ngay với sân golf Him Lam để có thể vừa chơi golf vừa tận hưởng sự thơ mộng từ view sông Sài Gòn.

Xem thêm: Sân Golf Him Lam – Điểm Đến Ấn Tượng Dành Cho Golfer Sài Gòn

Sân tập golf Happy Golf ở Bình Tân

Happy Golf là một trong những sân golf rộng lớn của khu vực Sài Gòn với vị trí đặc địa. Sân golf này là địa chỉ mà các golfer không thể bỏ qua khi có dịp ghé tới Sài Gòn.

Thông tin về vị trí, đặc điểm địa hình

Happy Golf nằm tọa lạc ở địa chỉ số 6 Tân Sơn, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút đi ô tô. Happy Golf Bình Tân có vị trí thuận lợi, giáp ranh với quận 6, quận Tân Phú, huyện Bình Chánh, Long An và khu công nghiệp Lê Minh Xuân,.. phù hợp với nhiều golfer.

Sân golf Happy Golf có tổng diện tích lên tới 2.8 héc-ta, đầu tư làm 3 tầng và có tới 90 làn tập golf riêng biệt đạt chuẩn quốc tế. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào không gian xanh của cây cỏ với chiều dài sân lên tới 270 yards. Các hệ thống trong sân golf luôn luôn hiện đại và đổi mới không ngừng để phù hợp với nhu cầu của các golfer.

Những dịch vụ hiện đại chỉ có tại sân golf Happy Golf Bình Tân
Những dịch vụ hiện đại chỉ có tại sân golf Happy Golf Bình Tân

Những dịch vụ ở sân golf Happy Golf Bình Tân

Tại Happy Golf chắc chắn những người chơi đều sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu và chất lượng nhất. Bởi vậy không quá ngạc nhiên khi đây là một trong những sân tập golf ở Sài Gòn thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm. Một số dịch vụ nổi bật có thể kể đến như: 

  • Được tích hợp khu locker hiện đại, đẳng cấp.
  • Có cửa hàng Proshop uy tín với các thương hiệu chất lượng hàng đầu.
  • Nhà hàng chất lượng 4, 5 sao với nhiều món ăn nổi tiếng và hấp dẫn.
  • Có khu vực luyện tập đánh bóng ngắn cho các golfer và các khu vực có dịch vụ 5 sao.
  • Có khu vực để xe thoải mái và an toàn.
  • Có các giáo viên, chuyên viên giảng dạy golf hàng đầu.

Sân tập golf Sai Gon South Golf & Cup Quận 7

Sân golf Sai Gon South Golf & Cup nằm trong khuôn viên sân golf Nam Sài Gòn với diện tích 3.000 héc-ta, cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Sân golf Sai Gon South Golf & Cup được bao trùm một màu xanh hùng vĩ – là địa chỉ sân golf được các golfer ưa thích và lui tới.

Thông tin địa chỉ, đặc điểm của sân

Tọa lạc ở khu vực đô thị mới Nam Sài Gòn với địa chỉ ở khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Sai Gon Golf Course được thiết kế với sân golf tiêu chuẩn 9 lỗ, hòa hợp giữa thiên nhiên tuyệt đẹp với bầu trời trong xanh tạo sự thích thú cho người chơi.

Sân cỏ được được đầu tư từ loại cỏ chất lượng đến các dịch vụ chăm sóc cẩn thận tạo sự trải nghiệm tốt nhất cho các golfer. Sai Gon Golf Course có diện tích lên tới 3000 héc-ta với nhiều độ khó khác nhau kích thích sự chinh phục của các golfer.

Sân tập golf Sai Gon South Golf & Cup nổi tiếng ở Quận 7
Sân tập golf Sai Gon South Golf & Cup nổi tiếng ở Quận 7

Về các ưu điểm nổi bật

  • Có khu vực giữ xe rộng lớn, đường di chuyển dễ dàng và thuận lợi.
  • Tích hợp nhiều khu vực ăn uống, nhà nghỉ ngơi, khu vực giải trí.
  • Nằm cạnh dòng sông, tạo không gian nên thơ trữ tình.
  • Có các khu vực thay đồ khá mới và rộng rãi.
  • Giá cả khá ổn định, chỉ tăng nhẹ vào ngày lễ và thời gian trong ngày, cụ thể: Dao động từ 535.000vnđ -695.000vnđ vào ngày thường và giá chơi sân golf là 640.000vnđ, phí chơi tiếp theo là 480.000 vào ngày lễ và cuối tuần.

Bạn sẽ có thể trải nghiệm một không gian sân golf tuyệt vời, nên thơ ở ngay TP. Hồ Chí Minh chỉ với giá cả phải chăng khi tới với sân tập golf Sai Gon South Golf & Cup.

Sân golf Vietnam Golf & Country Club Thủ Đức

Sân golf Vietnam Golf & Country Club hay còn được gọi với một cái tên khác là sân tập golf Thủ Đức. Được thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế, sân golf Vietnam Golf & Country Club Thủ Đức là nơi diễn ra rất nhiều giải đấu golf hay và chất lượng. Golfer đang băn khoăn không biết nên chọn sân tập golf ở Sài Gòn nào tốt nhất thì đây là địa chỉ hàng đầu. 

Thông tin địa chỉ và đặc điểm của sân

Sân golf Thủ Đức nằm trên đường quốc lộ 1 cách trung tâm thành phố khoảng từ 12-15 km. Sân golf này có địa chỉ tại đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích với tổng 300 héc-ta và được thiết kế sân là 36 lỗ chuẩn và 72 gậy tiêu chuẩn, và được chia làm 2 khu chính: khu Đông và khu Tây – mỗi bên 18 lỗ.

Sân golf Thủ Đức với khung cảnh đẹp, kết hợp hài hòa giữa khung trời bao la và màu xanh mướt của sân cỏ. Và đây là một địa điểm yêu thích của rất nhiều golfer.Trong đó, phải kể đến một số vị chính trị gia đã từng trải nghiệm chơi golf ở đây. Ví dụ: Thủ tướng Hun Sen (Campuchia), ông Võ Viết Thanh (Nguyên Chủ tịch TP Hồ Chí Minh),..

Sân golf Thủ Đức với các dịch vụ đáng trải nghiệm
Sân golf Thủ Đức với các dịch vụ đáng trải nghiệm

Ưu điểm nổi bật của sân tập golf Thủ Đức

Cùng điểm qua một số ưu điểm làm nên thương hiệu của sân golf này:

  • Được thiết kế bởi nhà thiết kế nước ngoài – người Mỹ ở sân khu Đông và sân khu Tây là do Chen King Shih -người Đài Loan. Nên sân tập golf Thủ Đức có kích thước đúng với tiêu chuẩn quốc tế.
  • Toàn bộ sân đều được nuôi cỏ tự nhiên tạo cảm xúc thật nhất khi chơi golf cho các golfer.
  • Các dịch vụ kèm theo bao gồm: Nhà câu lạc bộ, khu vực Proshop, nhà hàng, khu vực giải trí,..Ngoài ra, cũng có thể thuê các phòng nghỉ dưỡng để giải tỏa stress công việc, cuộc sống.
  • Sân được thiết kế với độ khó khác nhau tạo cơ hội các các tay golf được cọ sát và thử thách trình đánh golf của mình.
  • Có khu vực giữ xe, thái độ nhân viên nhiệt tình, niềm nở tiếp đón khách hàng. Bên cạnh đó, còn có các chuyên viên giỏi tư vấn, chỉ dẫn bạn đánh golf tốt nhất.

Sân golf Thủ Đức chắc chắn là một sân golf bạn không thể bỏ qua khi có dịp ghé Sài Gòn. Ở đây vừa đẹp, vừa hiện đại và chắc chắn sẽ phù hợp với các nhu cầu của bạn.

Trên đây là top 6 sân tập golf ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé nơi đây. Tại những sân golf này đều có một vẻ đẹp riêng, tạo mỗi nơi một cảm giác chơi golf khác nhau. Chắc chắn những sân golf này sẽ làm bạn thỏa mãn niềm đam mê đánh golf của mình.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản