Sân Golf KCN Tân Bình Hiện Đại Là Địa Điểm Lý Tưởng Cho Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf kcn Tân Bình với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi là một trong những địa chỉ thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Hơn nữa, sân golf này còn được xây dựng tại địa điểm giao thông thuận lợi. Vậy sân golf khu công nghiệp Tân Bình có gì nổi bật? Dưới đây là những thông tin về sân gôn này mà golf thủ có thể tham khảo. 

Sân golf KCN Tân Bình sở hữu vị trí địa lý độc đáo

Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, sân golf khu công nghiệp Tân Bình đã thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Sân có vị trí khá đặc biệt khi nằm trên sân thượng của một tòa nhà 6 tầng. Đây là một trong những điểm ấn tượng, nhận được đánh giá cao của nhiều golfer. 

Từ những ngày đầu hoạt động, sân được nhiều golfer chú ý
Từ những ngày đầu hoạt động, sân được nhiều golfer chú ý

Địa chỉ cụ thể của sân tại KCN Tân Bình – Quận Tân Bình. Golfer di chuyển từ trung tâm thành phố đến đây chỉ mất chưa đến 15 phút. Hơn nữa sân golf còn khá gần sân bay Tân Sơn Nhất. Từ sân bay đến đây, golfer chỉ mất khoảng 25 phút lái xe. Cùng với hệ thống sân bãi hiện đại, tiện nghi, sân golf khu công nghiệp Tân Bình được rất nhiều golfer yêu thích. Vậy cụ thể, sân golf này có gì? Hãy cùng theo dõi ở nội dung dưới đây. 

Sân golf kcn Tân Bình có địa chỉ cực thuận lợi
Sân golf kcn Tân Bình có địa chỉ cực thuận lợi

Sân golf khu công nghiệp Tân Bình có gì nổi bật?

Golf là bộ môn thể thao yêu cầu cao về kỹ thuật, thu hút rất nhiều người chơi hiện nay. Với những golfer tại khu vực miền Nam, muốn thử cảm giác đánh độc đáo chắc chắn không thể bỏ qua sân golf KCN Tân Bình. 

Sân nằm ngay tại tầng thượng của tòa nhà 6 tầng thuộc công ty liên doanh Bohemia Sai Gon. Đến đây golfer sẽ được thả mình vào không gian golf chuyên nghiệp, xanh mát, tránh xa bộn bề của thành phố. Hơn nữa, vị trí địa lý trên sân thượng cũng góp phần mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo. 

Từng hố golf được thiết kế ấn tượng
Từng hố golf được thiết kế ấn tượng

Từng làn bóng được thiết kế hiện đại, hứa hẹn mang đến cho golf thủ những trải nghiệm hấp dẫn. Với những golfer muốn vừa đánh golf vừa nghỉ dưỡng thì đây là một địa chỉ hấp dẫn. Đặc biệt, tại sân golf còn có các chuyên gia, hướng dẫn viên nhiệt tình giảng dạy giúp bạn nâng cao kỹ năng đánh bóng một cách chuẩn nhất. Với những golfer mới thì đây là một nơi tập luyện không nên bỏ qua. 

Bên cạnh đó, sân golf KCN Tân Bình còn được tích hợp thêm hệ thống nhà hàng hiện đại với thực đơn đa dạng. Nổi bật là những món ngon đến từ sứ Cộng Hòa Séc. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer một không gian tập luyện chuyên nghiệp nhất. 

Cập nhật bảng giá mới nhất tại sân Tân Bình

Sân tập golf khu công nghiệp Tân Bình được dành riêng cho những golf thủ mới chơi. Sân có diện tích rộng cùng nhiều tiện ích hiện đại, thu hút rất nhiều newbie. Vậy giá sân golf KCN Tân Bình là bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golf thủ quan tâm. 

Bảng giá tham gia tại sân khá "mềm mại"
Bảng giá tham gia tại sân khá “mềm mại”

Tuy nhiên, hiện tại sân golf này chưa công bố giá tham gia trải nghiệm công khai. Do đó, trước khi đến đây, golfer có thể liên hệ trực tiếp đến ban quản lý sân để có thông tin chi tiết về mức giá và những chương trình khuyến mãi, dịch vụ đi kèm,….. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf KCN Tân Bình mà GolfGroupAcademy đã tổng hợp lại. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn tìm được thêm một địa chỉ tập luyện golf ưng ý. Đặc biệt với những golfer mới thì đây là một gợi ý không tồi đâu. Hãy thử đến sân golf khu công nghiệp Tân Bình và trải nghiệm. Chắc chắn địa chỉ này sẽ không khiến golf thủ thất vọng. 

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản