Điểm Danh Top 5 Những Sân Golf Gần Hà Nội Được HOT Nhất 2024

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Hà Nội hiện nay là tụ điểm chơi golf của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu và phục vụ các tay chơi golf chuyên nghiệp, nhiều sân golf đang được xây dựng ngày một hoàn thiện, đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ. Cùng tìm hiểu top 5 những sân golf gần Hà Nội dưới bài viết này. 

Sân golf Long Biên

Tọa lạc tại phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội, sân golf Long Biên có thế mạnh về vị trí địa lý khi chỉ cách trung tâm thủ đô 10km, cách sân bay Nội Bài 35km. Nơi đây từ sớm đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều golfer newbi và các tay golf chuyên nghiệp.

Được thiết kế bởi bộ đôi kiến trúc sư nổi tiếng người Hồng Kông Nelson & Haworth, sân Long Biên có diện tích 120 ha bao gồm 27 lỗ golf được thiết kế độc đáo mang lại nhiều thử thách lớn cho các golf thủ.

Sân golf Long Biên là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer
Sân golf Long Biên là một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng của nhiều golfer

Ngoài sân golf 27 lỗ, tại đây còn có sân tập với 52 thảm tập với 2 tầng. Phía trước kết hợp khu hố cát cùng với gạt bóng green. Các khu vực này được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ các golfer tập luyện cũng như khởi động. 

Sân chơi golf Long Biên có dịch vụ tiện ích nổi bật bao gồm nhà hàng Long Biên – A La Carte phục vụ đa dạng đồ ăn, phòng thay đồ được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Proshop cung cấp các vật dụng chơi golf chuyên nghiệp và nổi tiếng trên thế giới…

Sân còn được trang bị đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế, giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời từ Night game.

Với các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp, sân chơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời
Với các dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp, sân chơi này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Với lợi thế về vị trí địa lý cũng như các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế, sân golf Long Biên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer newbi và chuyên nghiệp.

Sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo có vị trí địa lý tuyệt đẹp, nằm bên bên dãy núi Tam Đảo hùng vĩ thuộc Hợp Châu, Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Nó được xếp vào top sân golf gần Hà Nội vì chỉ cách thủ đô 65km và cách sân bay quốc tế Nội Bài 45 km. 

Sân golf Tam Đảo được xây dựng và thiết kế trên vị trí địa lý tuyệt vời
Sân golf Tam Đảo được xây dựng và thiết kế trên vị trí địa lý tuyệt vời

Sân được thiết kế bởi tập đoàn IMG với 18 hố gôn, 4 điểm phát bóng và trải dài 7200 yards. Vùng Fairway và Green được bao phủ bởi dòng cỏ Paspalum Seashore Paspalum 2000. Ngoài ra sân Tam Đảo còn sở hữu thác, hồ và suối bao quanh, các bẫy cát được thiết kế ở các vị trí chiến lược sẽ mang đến những thách thức lớn cho gôn thủ. 

Sân golf gần Hà Nội này được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ
Sân golf gần Hà Nội này được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ

Dịch vụ tiện ích ở đây rất đa dạng, clubhouse là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho các golfer sau mỗi giờ tập luyện. Du khách có thể thư giãn với dịch vụ spa chất lượng, tẩm quất chuyên nghiệp… Hệ thống proshop sang trọng cung cấp các trang thiết bị dụng cụ chơi golf cần thiết từ các thương hiệu Grand Prix, TaylorMade, Honma, Mizuno….

Với địa điểm rộng lớn, hùng vĩ cùng các dịch vụ tiện ích độc đáo, sân golf Tam Đảo xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê bộ môn quý tộc.

Sân Golf Đầm Vạc

Một trong những sân golf gần Hà Nội, không thể không nhắc đến là Đầm Vạc. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 45km, sân golf tọa lạc tại Đình Ấm, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Sân golf này là một sản phẩm thiết kế tuyệt vời bởi các kiến trúc sư của Pacific Coast Design Pty.Ltd, với thiết kế tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo các cấu trúc chuẩn sân gôn quốc tế. Đặc biệt, nơi đây có cảnh quan vô cùng phong phú cùng hệ sinh thái đa dạng.

Sân golf Đầm Vạc có hệ sinh thái vô cùng phong phú đa dạng
Sân golf Đầm Vạc có hệ sinh thái vô cùng phong phú đa dạng

Sân có diện tích hơn 90ha cùng 18 hố golf, nằm trọn trong khu sinh thái Đầm Vạc. Không gian nơi đây tận dụng tối đa các hố cát xung quanh green, mang đến cho các gôn thủ trải nghiệm thú vị và những thử thách bất ngờ bên hố golf.

Không chỉ được trải nghiệm sân tập đạt chuẩn quốc tế, các tay golf cũng được cung cấp dịch vụ tiện ích đẳng cấp khi chơi golf tại sân Đầm Vạc. 

CLB Golf – Thể thao ngoài trời với 2 sân tennis đạt chuẩn, 2 bể bơi cho trẻ em và người lớn cùng khu trung tâm thể thao thẩm mỹ cho bất kỳ du khách khi đến đây. Proshop cung cấp đa dạng các mặt hàng dụng cụ chơi golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả vô cùng hợp lý. Nhà hàng 5 sao cung cấp thực đơn đa dạng và phong phú chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. 

Nhiều chuyên gia đánh giá, sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf mang lại dịch vụ chơi golf chất lượng và có tiềm năng phát triển trong tương lai. 

Sân golf Vân Trì

Sân golf Vân Trì là một trong những sân chơi golf ngay cạnh Hà Nội. Sân gôn này được đầu tư bởi doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài Noble Việt Nam, tọa lạc tại xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội

Khu giải trí này được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau với quy mô 18 hố và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007. Nằm ở vị trí đắc địa, Vân Trì golf gây ấn tượng bởi phong cảnh tuyệt đẹp được kết hợp hài hòa giữa đất, cát, nước và cây cối. 

Sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf gần Hà Nội được nhiều golfer yêu thích
Sân golf Đầm Vạc là một trong những sân golf gần Hà Nội được nhiều golfer yêu thích

Điểm thu hút các golfer đó là đường fairway rộng lớn trải dài và khu vực layup, vị trí này là thách thức cho các golfer ngay từ những cú đánh đầu tiên. Theo các golfer đánh giá thì hố số 4 par 3 là hố đẹp nhất với chiều dài là 174 yards, mang lại tầm nhìn tốt nhất cho người chơi khi đánh sang các vị trí tiếp theo trong sân Vân Trì.

Trong số các sân golf gần Hà Nội thì nơi đây chỉ dành cho hội viên câu lạc bộ. Sự chọn lọc này nhằm đem đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho người yêu bộ môn golf này.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại sân
Trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế tại sân

Tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế sang trọng hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu đăng ký tham gia một cách nhanh gọn nhất. Các golfer có thể mua sắm ngay tại proshop. Ở đây cung cấp các trang thiết bị dụng cụ golf đến từ nhiều hãng nổi tiếng thế giới. Nhà hàng Làng, nhà hàng V Terrace hay Lang The Bakery mang đến văn hóa ẩm thực đa dạng món theo nhiều phong cách. Cùng với đó là rất nhiều các dịch vụ khác tại sân Vân Trì sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho các golfer. 

Sân golf Minh Trí

Một trong những sân golf gần Hà Nội khác phải kể đến sân golf Minh Trí. Tọa lạc tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, sân golf cách sân bay Nội Bài 15 phút lái xe và cách thủ đô Hà Nội 40 phút đi ô tô. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư người nhật nổi tiếng Hiromu Nakaoka với diện tích 108 ha, và được biết đến là sân golf đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Nhật Bản. 

Toàn bộ thảm cỏ tại sân Minh Trí được trồng bằng loại cỏ Tifton 328. Hàng ngày có chuyên viên chăm sóc bằng kỹ thuật hiện đại, mang đến không gian xanh mướt, tạo thách thức lớn với nhiều golfer. 

Sân golf Minh Trí không chỉ có sân chơi gôn chất lượng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng mà dịch vụ tiện ích nơi đây cũng không thua kém. 

Sân golf Minh Trí là sân golf gần Hà Nội, một tụ điểm không thể thiếu của các golfer mỗi cuối tuần
Sân golf Minh Trí là sân golf gần Hà Nội, một tụ điểm không thể thiếu của các golfer mỗi cuối tuần

Proshop dụng cụ chơi golf ngay trong khuôn viên câu lạc bộ, phòng thay đồ được trang các thiết bị hiện đại cùng bàn trang điểm, bên cạnh đó là các phòng thay đồ, phòng tắm dành riêng cho khách VIP. Nhà hàng với thực đơn đa dạng với các món ăn mang phong cách từ Á sang Âu. 

Sân golf Minh Trí xứng đáng là địa điểm trải nghiệm lý tưởng cho những người đam mê bộ môn quý tộc này.

Trên đây là top 5 những sân golf gần Hà Nội, các golfer có thể tham khảo để lựa chọn cho mình địa chỉ chơi golf phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nên thận trọng tìm hiểu kỹ thông tin và liên hệ trước với ban quản lý sân để đặt lịch.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản