Sân Tập Golf Mỹ Đình Pearl: Dịch Vụ Và Bảng Giá Mới Nhất

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl nằm ngay nút giao đường Châu Văn Liêm, cầu vượt Phú Đô, Đại lộ Thăng Long nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Không chỉ có diện tích rộng cùng không gian thoáng đãng mà ở đây còn được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Đây cũng là một trong những điểm thu hút các tay golf chuyên nghiệp.

Giới thiệu thông tin của sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Hà Nội có khá nhiều sân tập golf chất lượng, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thuận lợi và dịch vụ tốt thì có thể thử ghé sân tập golf Mỹ Đình Pearl. Sân hoạt động từ cuối năm 2015 với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và dịch vụ tiện nghi.

Sân golf Mỹ Đình thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Các bạn có thể dễ dàng di chuyển khi đến đây bởi nó nằm ngay giữa nút giao thông của những tuyến đường quan trọng như: Châu Văn Liêm, đại lộ Thăng Long và cầu vượt Phú Đô. Sân golf Mỹ Đình Pearl còn gần những địa điểm vui chơi, giải trí như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Siêu thị Big C,…

Do có vị thế đắc địa nên mỗi ngày sân tập golf Mỹ Đình Pearl đều đông đảo khách đến tập luyện golf.

Sân tập mở cửa từ 6h sáng đến 22h tối, để có thể là trải nghiệm và tận hưởng các dịch vụ tại đây, các bạn có thể liên hệ đặt lịch trực tiếp của Hotline: 0938.332.255. Ngoài ra, các bạn còn có thể đặt lịch trên hệ thống Golf Booking.

Sân golf Mỹ Đình thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Sân golf Mỹ Đình thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thiết kế của sân tập golf Mỹ Đình Pearl

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam. Với thiết kế đạt chuẩn cùng không gian rộng rãi, thoáng mát nên người chơi golf đánh giá rất cao thiết kế của sân tập. Toàn bộ khu vực có tổng diện tích là 210 yard với 54 làn đánh golf. Ngoài ra, sân golf còn những điểm đặc biệt như:

  • Mỗi làn đánh golf đều được lắp đặt các thiết bị cần thiết cùng với đó là quạt gió làm mát giúp người chơi không bị nóng bức và luôn thoải mái.
  • Nhà chính của khu tập luyện được xây dựng kiểu 2 tầng phổ biến nên rất sạch sẽ và thoáng mát.
  • Ngoài ra, tại tầng 2 của sân tập, học viên Pure Performance còn được đội ngũ HLV chuyên nghiệp giảng dạy, chỉ bảo những kỹ năng của bộ môn golf.
  • Mỹ Đình Pearl còn là nơi thửa gậy đầu tiên của 2 thương hiệu TITLEIST và FING tại Việt Nam.
  • Khu vực sân cỏ được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ nên luôn giữ được màu xanh tươi mới quanh năm.
  • Bao quanh sân là hệ thống lưới đạt chuẩn nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khu vực xung quanh.
  • Ngoài ra, sân tập golf Mỹ Đình Pearl còn được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng nhằm phục vụ khách hàng cả buổi tối.

Nhờ những điểm trên mà sân tập golf tại Mỹ Đình luôn tấp nập người ra vào, nhất là cuối tuần và ngày nghỉ lễ. Từ lâu, địa điểm này đã trở thành điểm vui chơi giải trí cho người dân Hà thành.

Mỗi làn đánh golf đều được lắp đặt các thiết bị cần thiết và quạt gió làm mát
Mỗi làn đánh golf đều được lắp đặt các thiết bị cần thiết và quạt gió làm mát

Một số dịch vụ và tiện ích

Ngoài golf ra thì sân tập golf Mỹ Đình Pearl còn có nhiều dịch vụ tiện ích phục khách hàng như:

  • Dịch vụ huấn luyện viên, giúp bạn nâng cao trình độ đánh golf. Nếu các bạn nhu cầu có thể đăng ký học với huấn luyện viên ngay tại tầng 2 của khu trung tâm.
  • Sân tập golf Mỹ Đình còn có các chuỗi cửa hàng cung cấp bộ gậy golf, phụ kiện golf và sách báo, tài liệu, băng đĩa liên quan đến bộ môn thể thao này.
  • Các bạn cũng có thể lựa chọn bất cứ dụng cụ cần thiết nào phục vụ cho nhu cầu tập luyện và chơi golf của mình tại các cửa hàng ở khu vực sân golf.
  • Ở đây cũng có quầy bar và quán cà phê,… giúp các golfer ngồi nghỉ sau những buổi tập luyện golf.
  • Nơi đây còn quy tụ nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng trao đổi, thảo luận về chuyên môn với khách hàng khi có nhu cầu.

Nhìn chung dịch vụ và chất lượng của sân golf Mỹ Đình cũng giống như các sân golf khác, rất đa dạng, phong phú và đầy đủ.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl là một trong những điểm thu hút các tay golf chuyên nghiệp
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl là một trong những điểm thu hút các tay golf chuyên nghiệp

Bảng giá chi tiết dịch vụ tại sân golf Mỹ Đình Pearl

Theo nhận xét của những người chơi golf chuyên nghiệp thì sân tập golf Mỹ Đình Pearl có giá khá rẻ. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn nơi này. Bên cạnh đó, ở đây còn phát hành gói hội viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Thẻ hội viên ghi rõ thông tin cá nhân của từng người.
  • Hội viên sẽ được giảm giá 5% khi sử dụng dịch vụ tại sân.
  • Được trang bị tủ đựng các đồ cá nhân khi đến tập luyện golf.
  • Miễn phí 30 phút tập luyện putting hoặc chipping.

Nếu thường xuyên tập luyện golf thì các bạn nên đăng ký gói hội viên để được khấu trừ phí dịch vụ.

Nhờ có những điểm vượt trội như đã kể trên nên sân tập golf Mỹ Đình Pearl được đông đảo người dân Hà thành lựa chọn đến để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bạn hãy tranh thủ thời gian đến đây để tự mình khám phá những dịch vụ hoàn hảo tại đây.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (2)

  1. VĂN HOAN says: Trả lời

    Em cũng mới học xong khóa golf cơ bản đây nhưng thời gian bận quá không thường xuyên ra sân được nên bác nào có cao kiến gì để có thể tập golf ở nhà thì mách em với

  2. NGUYỄN NGỌC TÙNG says: Trả lời

    Các bác đã ai tập ở sân Mỹ Đình Pear chưa, hôm trước lướt wed thấy sân cũng khá ổn. Sắp tới tôi định book sân này để tập luyện không biết có ổn không, mới chơi nên kỹ thuật còn non quá không biết bao giờ mới giao hữu với các anh golfer chuyên nghiệp được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản