Sân Golf Hilltop Và 4 Lợi Thế Ấn Tượng Dành Cho Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Hilltop có vị trí tại vùng núi Nham Biền của tỉnh Hòa Bình. Địa điểm gần với quốc lộ 6 và đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Sân golf được đánh giá là có địa hình khó và thu hút hàng đầu ở Việt Nam.

Tổng quan về sân golf Hilltop

Sân golf Hilltop Valley tại địa chỉ xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Khung cảnh thiên nhiên với những núi cao hùng vĩ mang lại ấn tượng và cũng không ít thách thức cho người chơi. Golfer sẽ cảm nhận rõ nhiều dạng địa hình và độ thách thức, hấp dẫn khi chơi golf ở đây.

Địa chỉ chơi golf chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km về phía tây. Như vậy người chơi chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại sân. Sân golf Hilltop Hòa Bình sở hữu không gian yên tĩnh và ấn tượng. 

Mỗi hố golf trên sân đều chứa đựng nhiều điểm đặc biệt. 18 hố golf đầu tiên của sân golf Hilltop Hòa Bình được chia thành 2 phần. Chi tiết bao gồm: Valley – phần thung lũng và Hilltop – Phần đỉnh đồi.

Trong đó 9 hố golf đầu tiên nằm trong thung lũng của dãy Đá Chẹ và suối hồ. Đánh giá chung của nhiều golfer, đây là những hố có thể đạt điểm Par. Vì thế golfer cảm thấy rõ ràng sự thư thái và nhẹ nhàng khi thực hiện cú đánh tại đây.

Tuy vậy kể từ lỗ golf số 10 trở đi, sự hấp dẫn và kích tính được tăng cao. Hố Par 3 được rót thẳng từ Tee phía trên đỉnh đồi xuống vùng green. Sự kích thích được đẩy lên đỉnh điểm khi hố số 14, 15 và 16 có địa hình phức tạp. Độ dốc cao chính là điểm gây khó cho người chơi. 

Sân golf Hilltop có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng
Sân golf Hilltop có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng

Ngoài ra khung cảnh ấn tượng từ phía đỉnh đồi cũng sẽ có thể khiến người chơi mất tập trung khi xử lý bóng ở vị trí này. Bên cạnh đó những hố nước trong vắt, thảm cỏ xanh mướt và hố cát mịn sẽ là cảm hứng để golf thủ có thể thực hiện đường golf ấn tượng nhất.

Hiện nay, hệ thống đèn đêm của sân golf tophill cũng đã được đưa vào vận hành. Nhờ vậy người chơi có thể trải nghiệm niềm yêu thích môn thể thao này ở bất cứ thời điểm nào tại sân. Hãy bắt đầu cuộc thi đấu vào khoảng thời gian từ 15h00 tới 16h00. Thời điểm này golfer sẽ có thể ngắm cảnh hoàng hôn cực kỳ ấn tượng từ các hố golf. 

Trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế, Hilltop Valley Golf chắc chắn sẽ khiến golfer hài lòng. Kết thúc những cuộc thi đấu nảy lửa, golfer có thể chọn bữa tối tại nhà hàng Hòa Bình với những món ẩm thực hấp dẫn của xứ sở núi rừng.

Dịch vụ ấn tượng của sân

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đặt chân tới sân golf Hilltop Valley chính là tòa nhà câu lạc bộ (CLB). Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tọa lạc giữa núi rừng hùng vĩ. Không gian trong lành khiến nơi đây được ví như một viên kim cương giữa núi rừng.

Bên phải sảnh CLB chính là vị trí của Nhà hàng Hòa Bình. Tại đây quý golfer có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản như: Cá sông, lợn mán,… Ngoài ra với sức chứa khoảng 200 thực khách cùng một lúc, những người yêu golf có thể tổ chức những buổi tiệc của giải đấu. Không khí ấm cúng và thân mật chắc chắn sẽ khiến tình yêu môn thể thao golf nhanh chóng được lan tỏa. Ngoài ra người chơi có thể chọn lựa những bữa buffer được tổ chức vào dịp cuối tuần với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Khu vực Proshop được có thiết kế theo kiểu không gian mở. Nhờ vậy người chơi dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và chiêm ngưỡng các sản phẩm. Ở khu vực này, golfer có thể tự sắm cho mình một bộ trang phục đẹp. Đó có thể là 1 chiếc mũ, áo, giầy cho tới những thiết bị cần thiết như chọn gậy golf, tee,… 

Tổng hợp 3 lợi thế đặc biệt của sân golf Hilltop Hòa Bình

Sân golf sở hữu nhiều lợi thế từ địa hình cho tới cơ sở vật chất để có thể trở thành điểm đến thu hút nhất.

Lợi thế về vị trí

Như đã nói ở trên, Hilltop Valley Golf Club có địa chỉ ở xã Kỳ Sơn, Hòa Bình. Địa điểm khá thuận tiện để di chuyển bằng đường quốc lộ 6 hoặc cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Như vậy nếu tính từ trung tâm Hà Nội, golf thủ chỉ mất khoảng gần 1 giờ là có thể tới sân,. 

Nhờ lợi thế về địa hình, sân golf có thể trở thành nơi tổ chức nhiều giải đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Địa hình ấn tượng

Hilltop Valley sở hữu ưu thế cực kỳ nổi bật nhờ vào những dãy núi hùng vĩ. Nhờ vậy thiết kế các hố golf có độ thách thức cao. Độ dốc chính là điểm kích thích các golf thủ nhiều nhất khi đến với sân golf Hilltop Hòa Bình. Tầm nhìn đẹp cùng với độ thách thức lớn là dấu ấn không thể lẫn vào với bất kỳ sân golf nào. 

Bạn nên biết:

Địa hình ấn tượng là một trong những lợi thế của sân golf này
Địa hình ấn tượng là một trong những lợi thế của sân golf này

Những kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất đã được áp dụng nhằm có thể duy trì hiện trạng tự nhiên. Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng có các biện pháp để bảo vệ môi trường bền vững. Toàn bộ những yếu tố này nhằm đưa Hilltop Valley trở thành sân golf đẳng cấp hàng đầu hiện nay.

Lợi thế về các dịch vụ tiện ích

Hilltop Valley Golf Club sở hữu rất nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của du khách. Các khu vực phòng thay đồ, phòng tắm tiện ích. Nhà hàng sang trọng và ấn tượng với nhiều món ăn hấp dẫn.

Khu nhà CLB gắn liền với nhiều dịch vụ tiện ích
Khu nhà CLB gắn liền với nhiều dịch vụ tiện ích

Ngoài ra còn phải kể tới hệ thống xe điện hiện đại bậc nhất, cửa hàng thời trang chất lượng. Hilltop Valley Golf Club không chỉ là một sân golf hiện đại, đẳng cấp mà còn là điểm du lịch hấp dẫn du khách.

Bảng giá sân golf Hilltop Valley

Hiện tại mức giá chơi golf tại sân khá hấp dẫn và thường xuyên có sự cấp nhật. Tất cả nhằm mang tới cho quý khách hàng những chương trình ưu đãi tuyệt vời nhất. Theo khảo sát mức giá chơi tại sân vào ngày thường là khoảng 1.450.000 VNĐ. Giá cuối tuần hoặc ngày lễ là 2.800.000 VNĐ.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết dành cho những ai quan tâm tới sân golf hilltop. Hy vọng thông qua bài viết quý golfer sẽ biết thêm 1 sân chơi đầy thách thức và hấp dẫn.

Thông tin liên quan:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản