Sân Golf Geleximco – Điểm Đến Hoàn Hảo Để Trải Nghiệm Thách Thức

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm thư giãn giải trí vào cuối tuần kết hợp tập luyện chơi golf? Hãy thử đặt chân đến sân golf Geleximco Hòa Bình, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Với không gian rộng lớn cùng các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Geleximco Golf Clubs thu hút không chỉ các gôn thủ trong và ngoài nước đến tập luyện mà còn là nơi tổ chức các giải đấu tầm cỡ. 

Sân golf Geleximco nằm ở đâu?

Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất – ngắm trọn toàn khung cảnh tỉnh Hòa Bình, sân golf Geleximco ở gần quốc lộ 6 nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình thuộc địa phận huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình. Nơi đây cách thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, người chơi chỉ mất gần 1 tiếng đồng hồ lái xe để có mặt tại đây. 

Sân golf Geleximco có view trọn toàn khung cảnh tỉnh Hòa Bình
Sân golf Geleximco có view trọn toàn khung cảnh tỉnh Hòa Bình

Tuy không gian rộng lớn, yên tĩnh, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng sân Hòa Bình được đánh giá là một trong những sân golf có địa hình thách thức người chơi và đẹp nhất Việt Nam. 

Với lợi thế về địa hình đẹp, thách thức người chơi, sân golf Hòa bình trở thành một trong những điểm tổ chức các giải đấu golf trong nước và quốc tế.

Ưu điểm thiết kế nổi bật

Dự án sân chơi golf này là một “sản phẩm chất lượng” từ tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực golf – IMG. Sân golf Geleximco Kỳ Sơn được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ Tây Bắc. Cùng với thiết kế độc đáo đã mang đến một không gian lý tưởng cho những người yêu golf. 

Sân được thiết kế độc đáo với đầy đủ tiện nghi
Sân được thiết kế độc đáo với đầy đủ tiện nghi

Sân golf Geleximco Hòa Bình được chia làm 27 hố golf đạt chuẩn quốc tế. Khu thung lũng và đỉnh đồi có 9 hố đầu tiên mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và thư thái cho các tay gôn mới, giúp bạn dễ dàng đạt điểm tối đa có khi đạt cả birdie và eagle. 

Thách thức bắt đầu từ lỗ số 10 trở đi, nó có những hố par 3 thẳng từ tee xuống green. Kịch tính càng lên cao khi thực hiện những cú swing mạo hiểm và mạnh mẽ. Những hố từ 19 đến 27, độ khó và thách thức càng lớn. Địa hình sườn dốc chắc chắn đem lại một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho các golfer. 

Theo các chuyên gia, hố 12 là điểm nhìn thấy phong cảnh núi non hùng vĩ đẹp nhất, toàn cảnh thành phố Hòa Bình trong tầm mắt và vùng lân cận cũng như dãy núi Ba Vì thơ mộng.

Khung cảnh thơ mộng bên các dãy núi hùng vĩ tại Kỳ Sơn
Khung cảnh thơ mộng bên các dãy núi hùng vĩ tại Kỳ Sơn

Những hố cát trắng mịn kết hợp với hồ nước và những thảm cỏ xanh mướt trải dài khắp sân mang lại niềm cảm hứng dồi dào cho người chơi. Từ đó tạo cảm hứng làm nên những đường golf táo bạo.

Sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình chạy dài từ sườn núi này đến dãy núi khác. Các golf thủ sẽ được trải nghiệm 2 trong những hố par 3 thú vị nhất tại Việt Nam.

Với những thiết kế độc đáo và nổi bật của sân Hòa Bình, nơi đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho mọi golfer khi chơi và tập luyện bộ môn này. 

Ấn tượng dịch vụ tiện ích tại sân golf hòa bình Geleximco

Không chỉ sở hữu không gian sân chơi rộng lớn chuẩn quốc tế và vẻ đẹp hùng vĩ, sân gôn Hòa Bình còn có dịch vụ tiện ích vô cùng ấn tượng.

  • Nhà CLB là điểm nhấn nổi bật cho các golfer khi lần đầu đặt chân đến đây. Được thiết kế sang trọng hiện đại và đầy đủ cơ sở vật chất bên trong, nơi đây là khu vực phục vụ du khách nhanh chóng khi đăng ký tham gia. 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn, golfer hoàn toàn có thể yên tâm tham gia những cuộc golf đêm một cách trọn vẹn nhất. 
  • Nhà hàng Hoà Bình nằm ở phía bên phải sảnh câu lạc bộ, phục vụ các loại thực phẩm đặc sản quê hương, đặc sản núi rừng như lợn mán, gà đồi cá sông Đà… 
  • Khu vực phòng tắm, phòng thay đồ rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi giúp các golfer thư giãn và phục hồi thể lực sau mỗi đường golf đẹp mắt. 
  • Proshop cung cấp các trang thiết bị dụng cụ chơi golf từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Callaway, TaylorMade, Mizuno, Titleist…..Hơn nữa có rất nhiều trang phục thể thao chuyên nghiệp đẹp mắt mang lại sự thoải mái và tự tin nhất cho các golfer khi tham gia tập luyện tại đây. 

Với những dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, sân golf Kỳ Sơn Hòa Bình sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Bảng giá sân golf sân golf Geleximco

Theo các golfer đánh giá, chi phí chơi golf tại sân golf Hòa Bình rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các hội viên và người chơi. Mức phí sẽ phụ thuộc vào thời gian chơi và nhu cầu chơi bao nhiêu hố của các golfer. 

Chi phí chơi tại sân golf Hòa Bình rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Chi phí chơi tại sân golf Hòa Bình rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Phí chơi sân golf cho cả ngày thứ hai đầu tuần là 1.550.000đ, booking sân tập từ thứ 3 đến thứ 6 giá sẽ dao động từ 1.600.000đ đến 1.850.000đ. 

Đối với các ngày lễ và cuối tuần quý khách sẽ trả với mức phí từ 2.100.000đ đến 3.000.000đ. Các chi phí này đã bao gồm phí green, caddy và 1/2 buggy. 

Sân golf Geleximco Hòa Bình là điểm nhấn mang phong cách riêng tại miền Bắc. Nơi đây đang góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những địa điểm chơi golf lý tưởng và hấp dẫn không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản