Sân Golf Hà Nội Club Và Những Thông Tin Người Chơi Cần Biết

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Hà Nội club tọa lạc ngay sát chân núi, chỉ cách trung tâm thủ đô chưa đầy 40 phút chạy xe. Sân golf này cũng chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 15 phút di chuyển. Vị trí địa lý cực kỳ thu hút và thuận lợi cho những người yêu thích môn golf có thể tới để tập luyện và thi đấu.

Tổng quan về sân golf Hà Nội club

Nằm ngay sát chân núi, sân tập golf Hà Nội club có địa chỉ tại xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn. Địa chỉ này cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40 phút di chuyển. Đây là điều kiện thuận lợi để những người đam mê golf có thể tới rèn luyện và học tập.

Sân chơi có tổng diện tích 108 ha và sở hữu chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sân chơi đã và đang chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Địa chỉ chơi golf được nhiều người đánh giá cao hiện nay.

Một trong những ấn tượng đặc biệt của sân golf này chính là được các chuyên gia người Nhật quản lý và do kiến trúc sư nổi tiếng Susumu Fujiwara thiết kế. Ông là nhà thiết kế nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Ông đã từng thiết kế khoảng hơn 30 sân golf. Các sân golf này chủ yếu tập trung tại khu vực Kansai (Nhật Bản) và Hải Nam (Trung Quốc).

Sân golf Hà Nội club được thiết kế và quản lý bởi người Nhật Bản
Sân golf Hà Nội club được thiết kế và quản lý bởi người Nhật Bản

Kiến trúc sư cho biết ông đã thực sự rất bất ngờ với vẻ đẹp và các điều kiện cảnh quan thiên nhiên ở sân golf Hà Nội club. Ngoài ra sân cũng có các điều kiện lý tưởng khác để xây dựng một địa điểm vui chơi cao cấp. Theo đó, toàn bộ các yếu tố từ địa hình tới cảnh sắc thiên nhiên, nhiệt độ và khí hậu đều rất phù hợp.

Sân tập golf Hà Nội club được bao trùm bởi không gian thiên nhiên xanh mướt. Không gian này được tạo lên bởi cỏ cây, hoa lá và những điều kiện tự nhiên tuyệt vời. Những dãy núi hùng vĩ bao bọc sân golf mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời cho golfer.

Thêm vào đó hố golf có thiết kế khá cầu kỳ với nhiều độ khó khác nhau. Nhờ đó golf thủ có thể trải nghiệm nhiều thử thách golf thú vị nhất.

Chuyên gia và người chơi chuyên nghiệp cũng đánh giá khá cao về loại cỏ được sử dụng. Sân golf Hà Nội club sử dụng loại cỏ Tip ton 328 chạy khắp toàn bộ đường golf. Đây là dòng cỏ được đánh giá là tốt nhất hiện nay, hưởng chế độ chăm sóc kỹ bằng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến.

Quản lý người Nhật Bản, ông Hiromu Nakaoka cho biết chất lượng cỏ của sân luôn được đảm bảo. Nguyên nhân bởi cỏ là yếu tố có thể ảnh hưởng trực tiếp tới từng đường bóng của golf thủ.

Đáng xem:

Sân golf có địa hình nhiều thử thách
Sân golf có địa hình nhiều thử thách

Đặc biệt sân golf này cũng đã chính thức khai trương hệ thống 18 hố đèn đêm. Nhờ vậy người chơi sẽ được trải nghiệm việc vui chơi dưới hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại nhất hiện nay.

Các dịch vụ nổi bật tại sân

Sân golf có thiết kế sảnh chính rất đặc biệt, ấn tượng với phần mái vòm tương đối cao. Nội thất cao cấp nhất mang lại sự thoải mái và rộng rãi để người chơi có thể trải nghiệm tốt nhất. 

Khu vực nhà hàng được đặt tại tầng 2 sảnh chính của nhà câu lạc bộ với hệ thống menu phong phú. Ẩm thực Á – Âu đa dạng có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. 

Nhiều golf thủ đánh giá cao về chất lượng phục vụ tại nhà hàng ẩm thực này. Các món ăn được chế biến hợp khẩu vị và thái độ phục vụ của nhân viên tại đây khá tốt.

Ngoài ra các khu vực cửa hàng tại sân cũng cung cấp các sản phẩm golf chuyên nghiệp, đến từ những nhà cung cấp uy tín, hàng đầu hiện nay. Trong đó không thể không nhắc tới các thương hiệu như Pum, Handee, FJ,… Người chơi hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những trang thiết bị cần thiết cho việc vui chơi nếu như vô tình quên một món đồ nào đó.

Bảng giá sân golf Hà Nội club

Hiện tại, sân tập golf Hà Nội club đang phục vụ người chơi vào tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt sân golf có áp dụng các dụng vụ chơi đèn đêm mỗi ngày. Giờ Tee-off time sẽ được bắt đầu từ 15h00 tới 17h00 hàng ngày (lịch cụ thể có thể thay đổi theo mùa). Chi phí chơi golf 18 hố đèn đêm sẽ được tính như sau:

  • Từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần: Giá là 1.550.000 vnđ/người.
  • Cuối tuần: Giá là 2.150.000 vnđ/người.
Bảng giá sân golf Hà Nội club
Bảng giá sân golf Hà Nội club

Các mức giá trên đây đã bao gồm ½ chi phí sử dụng xe điện. Toàn bộ các thông tin chi tiết, quý golfer có thể tham khảo và cập nhật tại website: http://hanoigolfclub.com/

Hy vọng với những thông tin cung cấp về sân golf Hà Nội club, quý golfer sẽ có thêm một địa chỉ để tập luyện và thi đấu. Với những điều kiện tự nhiên và cơ sở vật chất hiện đại, đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho nhiều người yêu thích môn thể thao quý tộc này.

Có thể bạn quan tâm:

Cập nhật: 17:52 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản