TOP 9 Sân Golf Gần Sân Bay Nội Bài Chất Lượng Dành Cho Golfer

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf gần sân bay Nội Bài có thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích đẳng cấp là điểm đến lý tưởng cho golfer trong nước và quốc tế. Trong bài viết này, GolfGroup Academy đã tổng hợp các địa chỉ sân golf chất lượng, đẳng cấp trong khu vực này cho golfer tham khảo và lựa chọn chọn.

Sân golf gần sân bay Nội Bài nhất – Legend Hill

Sân golf Legend Hill còn có tên gọi khác là sân golf Sóc Sơn hoặc BRG Legend Hill Golf Resort, Sân golf này cách sân bay Quốc tế Nội bài khoảng 10 phút di chuyển, cách trung tâm thủ đô 30km. Nơi đây có hệ thống giao thông thuận tiện, phù hợp cho việc đi lại của golfer.

BRG Legend Hill Golf Resort được xây dựng với tổng diện tích 126,684 ha. Trong đó, diện tích của sân golf là 5,7ha. Tọa lạc tại vùng đất có núi non hùng vĩ của Sóc Sơn, golfer đến đây có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Đồng thời, được trải nghiệm những đường bóng thẳng không phải sân golf nào cũng đáp ứng được.

Sân golf Legend Hill có tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn
Sân golf Legend Hill có tòa nhà câu lạc bộ rộng lớn

Không chỉ vậy, BRG Legend Hill Golf Resort sử dụng loại cỏ tự nhiên với thiết kế các hố cát đan xen. Do đó, sân golf này có sức hấp dẫn đặc biệt với các golfer đam mê chinh phục những “thử thách khó nhằn” trên sân golf.

Ngoài sân chơi đẳng cấp, BRG Legend Hill Golf Resort còn gây ấn tượng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Thuộc khuôn viên với tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp nên nơi đây sở hữu hệ thống nhà hàng, khách sạn với kiến trúc hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

  • Địa chỉ cụ thể: Xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
BRG Legend Hill Golf Resort sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp
BRG Legend Hill Golf Resort sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Vân Trì đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trong danh sách các sân golf gần sân bay Nội Bài, không thể không kể đến sân golf Vân Trì. Sân golf này cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km, cách sân bay Nội Bài khoảng 15km, tương đương với khoảng 20 phút lái xe.

Đây là sân golf tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, thu hút nhiều golfer đến và trải nghiệm. Hơn nữa, sân golf Vân Trì còn được chứng nhận là một trong các sân golf đẹp nhất nước ta, thân thiện với môi trường.

Các hố golf tại sân Vân Trì được sắp xếp liền mạch, không có điểm bắt đầu và kết thúc. Từ khu vực fairway, green,… đến các hố cát được bố trí khoa học, tạo nên thử thách “khó nhằn” cho golfer. Chính thiết kế này đã tạo nên sự đa dạng, độc đáo cho từng hố golf.

Sân golf Vân Trì thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng
Sân golf Vân Trì thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm đánh bóng

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ, tiện ích tại sân golf Vân Trì cũng được chú trọng đầu tư. Trong đó, phải kể đến khu vực phòng nghỉ rộng rãi dành cho người chơi với phòng tắm hiện đại, dịch vụ spa thư giãn cơ thể, phòng thay đồ dành riêng cho golfer,… Các dịch vụ này đều được golfer đến chơi trải nghiệm và đánh giá rất cao.

  • Địa chỉ cụ thể: Xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Sân golf Long Biên có vị trí gần sân bay Nội Bài

Sân golf Long Biên (Long Bien Golf Course) cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km và cách sân bay Nội Bài 35km. Nơi đây được đánh giá sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cho golfer trong nước và quốc tế đến trải nghiệm.

Sân golf Long Bien Golf Course có diện tích lên đến 119 ha, bao gồm sân golf và các công trình khác. Sân được đầu tư với 27 hố golf được chia thành 3 sân golf khác nhau. Mỗi hố golf được thiết kế với độ khó khác nhau và bố trí các thử thách “khó nhằn”, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị.

Sân golf Long Biên có thiết kế độc đáo, ấn tượng với độ khó khác nhau
Sân golf Long Biên có thiết kế độc đáo, ấn tượng với độ khó khác nhau

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, sân golf Long Biên còn được đánh giá cao với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp. Theo đó, tòa nhà câu lạc bộ có diện tích 10,000m2, đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi và giải trí của golfer.

  • Địa chỉ cụ thể: Khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Sân golf Đầm Vạc – Vĩnh Yên hiện đại, đẳng cấp

Sân golf Đầm Vạc còn được gọi là sân golf Heron Lake Golf Course. Đây là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài, sở hữu thiết kế và dịch vụ đẳng cấp mà golfer nên ghé thăm và trải nghiệm. Sân golf này cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 45km di chuyển, cách sân bay Nội Bài khoảng 30km.

Sân golf Đầm Vạc được thiết kế bởi công ty nổi tiếng của Úc là Pacific Coast Design, có tổng diện tích 90ha, bao gồm 18 hố golf. Đây cũng là một trong những sân gôn lớn nhất tại Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu kiến trúc và quy chuẩn hiện đại.

Kiến trúc sư đã tận dụng hồ nước ở xung quanh hố golf, kết hợp với hố cát rộng lớn. Vì vậy, khi đánh bóng ở đây đòi hỏi golfer phải tập trung cao độ để thực hiện cú đánh chuẩn xác. Bên cạnh đó, sân golf Đầm Vạc còn được bao phủ bởi loại cỏ Paspalum mềm mượt, đảm bảo chất lượng mặt sân tốt nhất.

Sân golf Đầm Vạc được thiết kế bởi công ty nổi tiếng của Úc
Sân golf Đầm Vạc được thiết kế bởi công ty nổi tiếng của Úc

Đặc biệt, hố golf số 14 par 4 đã mang đến nhiều thử thách cho golfer. Hố golf này được xây dựng ở độ cao 405m với các bẫy cát xung quanh khu vực green. Kết hợp với bẫy nước rộng nên người chơi phải hết sức cẩn thận, tránh để bóng bay ra khỏi khu vực fairway.

  • Địa chỉ cụ thể: Đường Đinh Tiên Hoàng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Sân golf Tam Đảo với 18 hố tiêu chuẩn

Sân golf Tam Đảo cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 60km, cách sân bay Nội Bài khoảng 40km. Đây là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài có chất lượng đẳng cấp hàng đầu mà golfer nên đến trải nghiệm.

Sân golf Tam Đảo có độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển. Vì vậy, bầu không khí tại đây được đánh giá khá thoải mái, mát mẻ và dễ chịu. Sân golf này được vận hành và quản lý bởi tập đoàn golf hàng đầu IGM, có diện tích 136ha với 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sân golf Tam Đảo có không khí mát mẻ, thích hợp với môn thể thao ngoài trời
Sân golf Tam Đảo có không khí mát mẻ, thích hợp với môn thể thao ngoài trời

Mỗi hố golf tại đây được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt, sân golf này có đến 4 điểm phát bóng dài hơn 7200 yards. Mặt sân được trồng loại cỏ cao cấp, mang đến cho golfer đường bóng chất lượng nhất.

Ngoài ra, các hố cát và hồ nước được đặt tại vị trí chiến lược, tạo nên thử thách “khó nhằn”, kích thích cảm giác chinh phục của golfer. Hơn nữa, đường fairway của sân golf Tam Đảo được trồng loại cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 cao cấp, đảm bảo cho golfer có thể luyện tập và chơi golf thuận lợi.

Không chỉ vậy, sân golf Tam Đảo còn “ghi điểm” với các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như: Khu vực sân tập, bãi chip bóng có bẫy cát,… mang đến cho người chơi những buổi tập thú vị nhất. Đặc biệt, tòa nhà câu lạc bộ có diện tích 10,000m2, bao gồm 10 phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng là khu vực lý tưởng cho golfer nghỉ ngơi trước và sau trận đấu.

  • Địa chỉ cụ thể: Thị trấn Hợp Châu, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.
Sân golf Tam Đảo có thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất
Sân golf Tam Đảo có thiết kế độc đáo, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất

Sân golf Đại Lải gần với sân bay Nội Bài

Sân golf Đại Lải cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 20km. Nơi đây được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho golfer nghỉ dưỡng và giải trí. Sân Dai Lai Star Golf & Country Club được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 27 hố.

Mỗi hố golf được thiết kế sát mép hồ và có nhiều hồ nước xen kẽ, tạo nên những thử thách thú vị cho cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Ngoài ra, sự đa dạng của môi trường xung quanh cũng tạo điểm nhấn cho sân golf này.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ và tiện ích của sân golf Đại Lải cũng được đánh giá cao. Trong sân có tòa nhà Clubhouse, khách sạn, proshop, phòng thay đồ, sân tập, quầy bar, bãi đỗ xe rộng lớn với sức chứa lên đến 50 chiếc,… Điều này mang đến cho golfer cảm giác thoải mái nhất khi đến trải nghiệm tại sân golf này.

  • Địa chỉ cụ thể: Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Sân golf Đại Lải được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 27 hố
Sân golf Đại Lải được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với 27 hố

Sân golf Đồng Mô – Điểm đến lý tưởng dành cho golfer Thủ đô

Sân golf Đồng Mô còn được biết đến với tên gọi khác là King’s Island Golf. Đây cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm. Sân golf này có vị trí tại xã Sơn Tây, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km, cách sân bay Nội Bài 20km.

Sân golf Đồng Mô được thiết kế bởi công ty Pacific Coast Designs, có tổng diện tích lên đến 35ha mặt đất và 1500ha hồ nước. Đây là một trong những sân golf lớn nhất cả nước, được chia thành hai sân nhỏ Lakeside 18 hố và Mountain View 18 hố. Mỗi hố golf đều sở hữu ưu điểm về thiết kế mà bất kỳ golfer nào khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hứng thú.

Sân golf Đồng Mô là một trong các sân golf lớn nhất cả nước
Sân golf Đồng Mô là một trong các sân golf lớn nhất cả nước

Bên cạnh thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp tại đây sẽ không làm golfer cảm thấy thất vọng. Vì vậy, golfer đang tìm kiếm địa chỉ chơi golf gần sân bay Nội Bài thì không nên bỏ qua sân golf này.

  • Địa chỉ cụ thể: Quần thể du lịch Đảo Vua, xã Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club có 54 làn tập hiện đại

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club có vị trí tại nút giao của đường Châu Văn Liêm và đại lộ Thăng Long. Cung đường này rất thuận tiện cho golfer di chuyển nên thu hút nhiều người chơi đến và trải nghiệm.

Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club được chia thành 54 làn tập
Sân tập golf Mỹ Đình Pearl Golf Club được chia thành 54 làn tập

Sân tập golf này có độ dài sân cỏ lên đến 210 yard, được chia thành 54 làn tập với 2 tầng đánh bóng. Sân tập này được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, từ thảm tập, ánh sáng,… cho đến các dịch vụ khác như: Nhà hàng, locker,… nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho các golfer.

  • Địa chỉ cụ thể: Phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Sân golf Epga Ecopark có vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Epga Ecopark cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12km, cách sân bay Nội Bài khoảng 40km. Đây được đánh giá là vị trí khá thuận lợi cho golfer đến trải nghiệm tại sân golf có chất lượng hàng đầu.

Sân golf Epga Ecopark có diện tích khoảng 12ha, tọa lạc tại khuôn viên của khu đô thị Ecopark. Sân golf này gây ấn tượng với golfer bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ và các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Sân golf Epga Ecopark là điểm đến lý tưởng dành cho golfer khu vực Hà Nội
Sân golf Epga Ecopark là điểm đến lý tưởng dành cho golfer khu vực Hà Nội

Đây là sân golf đầu tiên có 9 hố par 3 tại khu vực miền Bắc. Trong đó, 9 hố golf này được bố trí với 30 ô phát bóng có mặt cỏ tự nhiên và nhân tạo. Chất lượng mặt sân tốt nhất giúp golfer thực hiện các cú đánh hoàn hảo.

Đặc biệt, các golfer muốn luyện tập đánh bóng với kỹ năng cơ bản tee và fairway có thể chọn phần sân cỏ. Các bẫy cát và hồ nước đan xen tạo ra các thử thách độc đáo cho golfer khi đến đây trải nghiệm.

Dọc theo chiều dài của sân golf là các hàng cây xanh mát, tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Tại đây, người chơi chỉ cần một giờ để hoàn thành vòng golf thay vì 4 – 5 giờ như ở các sân golf tiêu chuẩn khác.

  • Địa chỉ cụ thể: Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Sân golf Epga Ecopark có vị trí địa lý thuận lợi cho golfer di chuyển
Sân golf Epga Ecopark có vị trí địa lý thuận lợi cho golfer di chuyển

Trên đây là gợi ý Top 9 sân golf gần sân bay Nội Bài sở hữu thiết kế và các dịch vụ, tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn điểm đến phù hợp để cải thiện và nâng cao trình độ chơi golf.

Xem thêm

Cập nhật: 10:00 - 06/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản