Trải Nghiệm Đánh Bóng Thú Vị Tại Sân Golf Asean Resort – Hà Nội

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Asean Resort là điểm đến lý tưởng dành cho golfer sinh sống, làm việc gần thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với những dịch vụ cao cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ. Cùng GolfGroup Academy khám phá sân golf đẳng cấp này qua bài viết sau.

Sân golf Asean Resort sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Sân golf Asean Resort còn có tên gọi khác là sân Asean Golf 24h, tọa lạc tại số 21A Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Sân golf này nằm trong khu du lịch, nghỉ dưỡng ASEAN Resort & Spa, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển. Golfer có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như: Xe ô tô, xe máy, xe bus,…

Sân golf Asean Resort chính thức mở cửa từ ngày 18/01/2014, thu hút đông đảo golfer trong và ngoài thành phố đến trải nghiệm đánh golf. Sân golf được đánh giá phù hợp với những người mới chơi và các tay golf là doanh nhân, cán bộ công sở. Thay vì phải di chuyển xa, golfer thủ đô có thể đến đây để hòa mình vào thiên nhiên, thỏa mãn niềm đam mê với những cú đánh bóng đẹp mắt.

Thiết kế ấn tượng của sân golf Asean Resort

Sân golf Asean Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường uốn lượn quanh khu biệt thự sang trọng. Không khí tại đây cực kỳ trong lành, mát mẻ bởi gần với suối Ninh Khiêu. Sân golf này bao gồm 9 hố, trong đó có 8 hố par 3 và 1 hố par 4. Mặc dù có diện tích không quá rộng lớn nhưng mỗi hố golf đều được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ để mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. 

Sân golf Asean Resort đẳng cấp, được đầu tư chuyên nghiệp từ tee box, fairway và bunker cùng nhiều loại bẫy khác nhau. Điều này làm khơi gợi niềm đam mê và khao khát chinh phục của người chơi.

Sân golf Asean Resort sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân golf Asean Resort sở hữu thiết kế ấn tượng

Sân golf Asean Resort được thiết kế mang đến cho golfer nhiều thử thách thú vị. Các hố par 3 có chiều dài từ 60 – 120 yard, riêng với hố par 4 có chiều dài 250 yard là thử thách “khó nhằn” cho các golfer yêu thích cảm giác chinh phục.

Các hố cát, hồ nước nhân tạo được sắp xếp tại các vị trí chiến lược cũng khiến golfer tốn sức lực và trí tuệ để có thể vượt qua. Cứ chinh phục được một hố, người chơi sẽ muốn chinh phục tiếp hố thứ hai. Cuộc chơi vì thế diễn ra liên tục và không cảm thấy nhàm chán.

Khám phá dịch vụ, tiện ích đẳng cấp có tại sân golf Asean Resort

Sân golf Asean Resort 24h nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa. Khi đến đây, golfer có thể thỏa mãn niềm đam mê chơi golf và tận hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế. Cụ thể:

  • Phòng hội nghị sang trọng, có sức chứa rộng lớn

Sân golf Asean Resort có phòng hội nghị, hội thảo được xây dựng theo phong cách cổ điển xen kẽ với hiện đại. Phòng họp rộng rãi, có sức chứa lớn nên thích hợp để tổ chức các sự kiện.

  • Đèn chiếu sáng hiện đại

Sân golf Asean Resort được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại để người chơi thỏa mãn niềm đam mê chơi bóng bất kể ngày hay đêm. Được trải nghiệm đánh bóng giữa màn đêm yên tĩnh, cảm nhận âm thanh của những cú swing là trải nghiệm tuyệt vời mà golfer nên thử khi đến với sân golf Asean Resort.

Sân golf là điểm đến yêu thích của nhiều golfer
Sân golf là điểm đến yêu thích của nhiều golfer

Người chơi chỉ cần khoảng 2 giờ đồng hồ để kết thúc một vòng golf. Vì thế, golfer có thể sắp xếp thời gian, công việc để tranh thủ đến đây thư giãn, giải trí cùng bạn bè, người thân. Chắc chắn với những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tiện ích đi kèm, nơi đây sẽ không làm golfer thất vọng.

  • Dịch vụ lưu trú cao cấp

Asean Resort & Spa có tổ hợp khu lưu trú với biệt thự, khách sạn rộng lớn, quy mô khoảng 100 phòng được xây dựng theo phong cách nhà gạch đặc trưng của đồng bằng Bắc Bộ. Cùng với đó, các phòng được trang bị nội thất đạt chuẩn 5 sao, chắc chắn sẽ khiến golfer có khoảng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ, tuyệt vời tại đây.

Golfer đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Golfer đến đây sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân, golfer có thể chọn loại phòng nghỉ phù hợp. Một số hạng phòng có tại đây bao gồm: Phòng Superior (Xiteenhouse), Grand Superior T4 Spa và Xiteenhouse, Deluxe (Villa), VIP (Villa), Triple (Villa + T4 Spa), phòng Family hay phòng cộng đồng.

  • Dịch vụ spa chăm sóc cơ thể

Đến với sân golf Asean Resort, golfer còn có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ spa cao cấp, chất lượng tại đây. Cơ thể sẽ được thư giãn, chăm sóc kỹ càng bởi liệu trình spa nhẹ nhàng, êm ái. Mọi căng thẳng, mệt mỏi sẽ được xua tan, đồng thời, những dịch vụ spa tại đây sẽ giúp golfer phục hồi năng lượng để chinh phục những thử thách khác nhau.

  • Nhà hàng, quầy bar với đồ ăn, thức uống đa dạng

Đến với sân golf này, golfer sẽ được thưởng thức những món ăn, thức uống đa dạng tại nhà hàng, quầy bar đẳng cấp. Tại đây có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi những món ăn hấp dẫn nhất.

Tòa nhà câu lạc bộ khang trang, rộng lớn
Tòa nhà câu lạc bộ khang trang, rộng lớn

Đặc biệt, menu của nhà hàng còn có nhiều món ăn mới lạ, mang đặc trưng của nhiều nền văn hóa khác nhau. Không gian thoáng đãng, mát mẻ nên golfer sẽ có những giây phút thưởng thức đồ ăn thoải mái, thư giãn với người thân, bạn bè.

  • Dịch vụ tiện ích khác có tại sân golf Asean Resort

Golfer đến với sân golf Asean Resort được tận hưởng những dịch vụ tiện ích, đẳng cấp khác ngay tại trong khuôn viên. Điển hình phải kể đến bể bơi đẳng cấp, sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và nhiều loại bể sục độc đáo để golfer thỏa sức lựa chọn: Bể sục hoa cúc, hoa hồng, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian,…

Đặc biệt, dịch vụ tắm bùn khoáng tại sân golf này được đánh giá sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho golfer. Bùn khoáng tại đây đã trải qua những công đoạn làm sạch tiên tiến nên chỉ còn lại các thành phần khoáng chất tốt cho cơ thể. Vì vậy, nếu muốn chăm sóc làn da và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời thì có thể ghé vào spa tại đây.

Sân golf được đánh giá sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer khi đến đây
Sân golf được đánh giá sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer khi đến đây

Ngoài ra, với những gia đình có trẻ nhỏ có thể đến sân golf và trải nghiệm các dịch vụ độc đáo và nhiều trò chơi hấp dẫn như: Trượt patin, trượt cỏ,… Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm các trò chơi thú vị tại sân golf này.

Bảng giá chi tiết của sân golf Asean Resort

Đúng với tên gọi, sân golf Asean Resort 24h mở cửa phục vụ 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các golfer. Mức giá của sân golf này cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người chơi. Dưới đây là bảng giá chi tiết của sân golf Asean Resort, golfer có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ của sân golf Asean Resort

Đối tượngDịch vụThời gianMức phí
Người lớnTrẻ em dưới 18 tuổi
Khách lẻPhí sử dụng sân tập1h500.000 VNĐ300.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố500.000 VNĐ500.000 VNĐ
Thành viên (Thẻ Spa, thuê phòng tại Asean)Phí sử dụng sân tập1h450.000 VNĐ270.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố450.000 VNĐ270.000 VNĐ

Bảng giá dịch vụ khác

Dịch vụMức phíChú thích
Thuê bộ gậy400.000 VNĐ 
Phí Caddy (1 vòng/9 hố)100.000 VNĐTối đa 1 tiếng
Phí bật đèn (1 vòng/9 hố)200.000 VNĐPhí bật đèn đêm được áp dụng cho nhóm từ 8 golfer trở lên. Nếu golfer chơi 9 hố lần thứ 2 thì cần trả thêm phụ phí là 100.000 VNĐ.

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm. Do đó, golfer muốn cập nhật thông tin về giá chính xác có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sân golf Asean Resort.

Ngoài ra, sân golf triển khai chương trình khuyến mãi khủng dành cho người chơi khi mua thẻ  6.500.000 VNĐ/ tháng. Cụ thể, khi đăng ký gói thẻ này, golfer sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  • Miễn phí vào cổng khu resort và được chơi golf không giới hạn thời gian từ 7h – 18h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.
  • Miễn phí sử dụng bể bơi 3 khang và xông hơi tiêu chuẩn (xông hơi khô và xông hơi ướt), sục thảo dược, sục rượu vang, tắm sữa, sử dụng tủ locker thông minh với chi phí 400.000 VNĐ/khách/lượt.
Sân golf Asean Resort có mức giá hợp lý
Sân golf có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều golfer

Sân golf Asean Resort là điểm đến yêu thích của nhiều golfer bởi thiết kế độc đáo, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nếu golfer đang tìm kiếm địa điểm chơi golf lý tưởng, không quá xa thủ đô Hà Nội thì Asean Resort chính là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản