Sân Golf Ecopark Ấn Tượng Đẳng Cấp Bậc Nhất Hà Thành

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân golf Ecopark là một địa điểm chơi golf lý tưởng tại Hà Nội, với những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất, đặc biệt sở hữu sân tập 9 hole par 3 đầu tiên tại miền Bắc. Đây chính là những đặc điểm nổi bật tạo nên sự hấp dẫn cho sân tập golf Ecopark.

Đôi nét về sân golf Ecopark

Sân golf Ecopark nằm bên trong thành phố xanh Ecopark tại Hưng Yên. Địa điểm này cách trung tâm Hà Nội 13km, nằm trên trục đường chính liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên. Các golfer chỉ cần đi qua cầu Bông Lau là đến khu vui chơi giải trí này. 

Sân tập golf Ecopark hiện đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer
Sân tập golf Ecopark hiện đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều golfer

Sân golf được chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2017, đến nay nơi đây đã trở thành sân tập quen thuộc của các tay golf chuyên nghiệp. Công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Ernie Els và các cộng sự. Họ kỳ vọng biến nơi đây thành sân chơi golf mang đẳng cấp quốc tế, xứng tầm châu lục.

Đây là sân tập đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với cảnh quan xanh mướt, được kết hợp từ những hồ nước nhân tạo rộng lớn cùng bãi cát dài. Chúng mang lại cảnh sắc tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ khiến các golfer hài lòng. 

Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất
Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại và tiên tiến nhất

Điều đặc biệt ở đây là các golfer chỉ mất 1 giờ đồng hồ để chinh phục 1 vòng 9 hố của sân chơi. Không gian tập luyện này được trang bị các thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Trong đó có:

  • Bãi sân cỏ rộng lớn cho việc thực hành các kỹ năng phát bóng tee & fairway.
  • Khu luyện tập 9 hole par 3 đầu tiên tại miền Bắc với cơ sở vật chất tiên tiến mang lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Khu tập đánh bóng ngắn giúp các tay chơi golf newbie rèn luyện các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao.
  • Khu Putting green rộng lớn trải dài được coi là thách thức cho các golfer thể hiện mình trên sân tập.
  • 30 làn phát bóng với hệ thống cỏ thật kết hợp với cỏ nhân tạo sử dụng bóng tập Titleist chất lượng cao.

Đặc điểm thiết kế của sân golf Ecopark rất hiện đại và hài hòa với thiên nhiên. Nơi đây chắc chắn là tụ điểm thu hút với các golfer mới và những tay golf chuyên nghiệp.

Những dịch vụ tiện ích bất ngờ

Sân Ecopark không chỉ nổi tiếng với cảnh quan xanh – sạch – đẹp, mà còn được trang bị nhiều tiện ích xứng tầm quốc tế, đáp ứng nhu cầu của golfer.

  • Academy Cafe được thiết kế dành cho hoạt động giải trí sau mỗi giờ tập luyện của các golfer. Tại đây, khách hàng được phục vụ đa dạng các món ăn phong phong cách từ Âu đến Á. View từ tầng 2 của nhà hàng hướng ra hồ nhân tạo và sân golf 9 hố thoáng đãng.
Các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của các golfer sau mỗi giờ tập luyện
Các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của các golfer sau mỗi giờ tập luyện
  • Thư viện Whisky: Bao gồm 3000 loại rượu nổi tiếng cùng các loại xì gà đắt tiền trên thế giới, mô phỏng cuộc sống quý tộc, đây cũng là nơi phù hợp cho các cuộc thảo luận kinh doanh cùng đối tác quan trọng.
  • Điểm giải trí khác: Gồm khu thể lực chuyên sâu, phòng vật lý trị liệu được trang bị các thiết bị tập thể lực cũng như máy móc tân tiến hiện đại. 
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất

Hơn nữa, theo nhận định của nhiều golfer, sân golf Ecopark có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nơi đây hứa hẹn là một không gian tập luyện và chơi golf đẳng cấp quốc tế cho những người yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này.

Bảng giá sân golf Ecopark

Giá sân tập golf Ecopark Hưng Yên được cập nhật liên tục với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Các golfer tham khảo chi phí sân tập & sân 9 hố dưới đây để booking sân tập golf ngay và có những buổi tập chất lượng nhất.

  • Nếu bạn là khách lẻ, phí sử dụng sân tập và sân 9 hố dao động từ 650.000đ đến 1.100.000đ/ ngày cho người lớn. Đối với trẻ em phí tập từ 300.000đ đến 600.000đ/ ngày. 
  • Với thành viên EPGA & cư dân Ecopark, giá thuê sân golf sẽ là 580.000đ đến 1.000.000đ/ ngày.
  • Đối với hội viên, phí thuê sân là 9.900.000đ/ tháng, và 19.800.000đ/ 3 tháng. Thẻ hội viên đăng ký 1 năm cho cá nhân hoặc cho cả gia đình sẽ có phí từ 60.500.000đ đến 159.000.000đ.
Các chương trình hấp dẫn tại sân golf Ecopark được cập nhật thường xuyên
Các chương trình hấp dẫn tại sân golf Ecopark được cập nhật thường xuyên

Nhiều golfer đánh giá chi phí của sân golf Ecopark chênh lệch hơn so nhiều nhiều sân golf khác. Tuy nhiên, vì có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên mức giá này rất phù hợp.

Đến với sân golf Ecopark người chơi được trải nghiệm các hoạt động bổ ích. Họ được rũ bỏ mọi stress mệt mỏi của công việc và thả hồn vào thiên nhiên. Chắc chắn đây là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua cho những người, những gia đình yêu thích bộ môn quý tộc này.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản