Giới Thiệu Bảng Giá Và Những Dịch Vụ Có Tại Sân Tập Golf Thanh Hà

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Thanh Hà nằm cạnh nút giao giữa nhiều tuyến đường lớn nên di chuyển rất dễ dàng. Đối với những người chơi golf ở Hà Nội, sân này từ lâu đã trở nên rất quen thuộc. Đây là sân golf rộng 3ha nhưng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu luyện tập của hàng trăm người chơi mỗi ngày.

Sân tập golf Thanh Hà luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu luyện tập của hàng trăm người chơi mỗi ngày
Sân tập golf Thanh Hà luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu luyện tập của hàng trăm người chơi mỗi ngày

Giới thiệu sân tập golf Thanh Hà

Sân Golf Thanh Hà – Hà Đông nằm trên lô đất A2.5 ở Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Nội. Sân tập này có diện tích hơn 3ha và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây đang dần trở thành điểm hẹn lý tưởng của những người golf ở Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Chiều dài của các hố sân là 250 yard, với 72 làn đánh bóng được chia làm 2 tầng. Ngoài ra, sân tập còn được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nên các tay golf có thể thoải mái tập luyện, nghỉ ngơi, giải trí ngay tại sân tập Golf.

Sân tập golf Thanh Hà có những dịch vụ gì?

Dù không hay tổ chức các giải đấu nhưng sân tập golf Thanh Hà Hà Đông vẫn được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị và dịch vụ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn là người mới chơi hoặc đang cần nâng cao trình độ thì không nên bỏ qua sân tập này.

Nếu là lần đầu đến đây, bạn sẽ được đến phòng chức năng để được hướng dẫn chi tiết trước khi tiến hành tập luyện. Trong thời gian tập luyện tại đây, các bạn còn có thể sử dụng nhiều dịch vụ đi kèm khác như:

  • Ở đây phục vụ tất cả các bữa ăn chính trong ngày như bữa sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống sạch sẽ, đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho người tập chơi golf.
  • Các bạn có thể mua sắm gậy, túi, mũ, giày, quần áo phục vụ cho việc chơi golf của các hãng nổi tiếng như: Honma, Xxio, Taylormade, Titleist, Adidas, Puma, FootJoy… ngay tại cửa hàng shop Golf tại sân golf.
  • Người chơi có thể tìm mua các tài liệu liên quan đến golf ngay tại sân tập.
Những người mới chơi sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
Những người mới chơi sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
  • Đối với những bắt đầu chơi môn thể thao này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm. Điều này, sẽ giúp các bạn dễ dàng nắm bắt kỹ năng và thích nghi nhanh với môn thể thao này.
  • Sân golf Thanh Hà còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo và chuyên nghiệp.
  • Nhờ không gian xanh kết hợp với hệ thống sân tập hiện đại giúp cho người chơi golf luôn cảm thấy hài lòng khi đến đây.
  • Đặc biệt, khi đến với Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh bạn và gia đình sẽ có những ngày nghỉ dưỡng cuối tuần ý nghĩa, nhiều trải nghiệm thú vị và các tiện ích có sẵn tại khu đô thị.
  • Nếu không có thời gian luyện tập trên sân, nhân viên của sân sẽ hỗ trợ lắp đặt phòng tập golf 3D ngay tại nhà của bạn để thỏa mãn việc chơi golf mô phỏng mà không phải đi đâu xa.
  • Bãi đỗ xe của sân golf có thể đón tiếp đông đảo du khách mà không gây ra tình trạng lộn xộn. Bởi hệ thống an ninh được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt và thiết kế bãi đỗ khoa học giúp tiết kiệm thời gian.
  • Người chơi có thể thư giãn, nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân tại phòng thay đồ.

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Thanh Hà

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm chơi golf ở Hà Nội với chi phí hợp lý thì sân golf Thanh Hà chính là một gợi ý hay. Sân mở cửa từ 5h30 đến 21h30 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ lễ, Tết. Dưới đây là khung giá các dịch vụ có sẵn tại sân:

Giá chơi golf ở sân chipping và putting rộng có thiết kế bunker từ 5h30 – 13h là 150.000 đồng và không giới hạn số bóng. Các khung giờ khác có giá như ngày thường, ngày lễ, giờ cao điểm và giờ thấp điểm hoặc tính theo số bóng. Cụ thể như sau:

Bảng giá dịch vụ tại sân tập golf Thanh Hà
Ngày thường (từ thứ 2 – thứ 6)
Giờ thấp điểm40.000 đồng/100 lượt bóng
Giờ cao điểm80.000 đồng/100 lượt bóng
Ngày cuối tuần và dịp lễ
Giờ thấp điểm50.000 đồng/100 lượt bóng
Giờ cao điểm90.000 đồng/100 lượt bóng
Khu green: 100.000 đồng/100 lượt bóng

Lưu ý: Đây là bảng giá niêm yết mới nhất của sân nhưng chưa bao gồm khuyến mại. Để cập nhật giá dịch vụ vào từng thời điểm, các bạn nên liên hệ trực tiếp qua hotline: 093 626 78 38.

Sân tập được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất ngày nay
Sân tập được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất ngày nay

Sân tập golf Thanh Hà – Hà Đông là một trong những điểm đến hấp dẫn. Nếu bạn là một người đam mê golf và đang sinh sống, làm việc ở Hà Nội thì đừng quên ghé thăm khu đô thị Thanh Hà để trải nghiệm sân tập golf tại đây.

Cập nhật: 17:51 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. Khiêm Phạm says: Trả lời

    Sân Golf Thanh Hà này hồi mới xây đẹp lắm, đợt đấy cũng là lần đầu tiên mình đi học Golf luôn, đợt đấy cũng chưa biết gì về sân nên cũng có nhờ ông bạn thân giới thiệu cho một vài HLV đáng tin tưởng, sau thấy có bên học viện Golfgroup Academy họ đào tạo cũng bài bản nên đăng ký, giờ thì lên sân tốt rồi, thỉnh thoảng vẫn ghé lại học viện mua gậy và một vài phụ kiện khác nhưng cơ bản thì mình rất thích chính sách hậu mãi của bên này, rất nhiệt tình và hỗ trợ đến nơi đến chốn, cần là liên hệ được ngay chứ không như một số bên khác

  2. Lương Thanh Quang says: Trả lời

    Công nhận học với thầy Son của học viện này chất lượng thực sự, đáng tiền đến từng phút học. Thầy dạy một phần ở chuyên môn rồi nhưng quan trọng hơn nữa là ở cách truyền đạt khiến người học dễ hiểu, dễ nắm bắt và áp dụng ngay được. Tôi cũng tình cờ biết đến học viện qua một ông bạn bên Thanh Xuân giới thiệu qua, 2 buổi đầu làm quen học bên phòng Golf 3D chỗ 30 Phạm Văn Đồng Cầu Giay, sau quen quen với gậy với bóng rồi thì lên sân Thanh Hà cho gần nhà mà cũng thay đổi không gian cho dễ học. Được cái học viện còn có cả Booking sân nên tôi cũng khá thuận tiện trong việc booking các sân ghép Flight sau này, ai cần thì có thể liên hệ SĐT bên này nhé, rất nhiệt tình và tận tâm 0862 850 968

  3. QUANG DIỆU ANH says: Trả lời

    Mấy tháng trước tôi có ghé sân này một lần, không biết các bác thấy thế nào chứ tôi thấy sân này hơi khó đánh, có độ thử thách cao nhưng cũng nhờ vậy mà tình cờ có nhân duyên gặp được HLV Son Min Ho của học viện Golfgroup Academy bên này. Đợt đó đi cùng ông anh lên chơi nhân ngày cuối tuần cũng muốn xả strees nên có chơi khoảng hơn 3 tiếng thì gặp thầy đang chỉnh Swing cho một bé trai khoảng 14 – 15 tuổi gì đó, khá ấn tượng với cách dạy của thầy vì sự ân cần và chi tiết, dạy cũng khá bài bản nên tiện mình cũng đang cần một khóa học chỉnh Swing nâng cao nên có hỏi thầy, hôm sau đăng ký đi học buổi đầu. Ấn tượng thêm nữa vì thầy là người Hàn nhưng nói tiếng Việt và tiếng Anh cũng khá tốt, vui tính và thân thiện nữa nên càng dễ học. Tính đến nay tôi cũng học thầy được hơn 3 tuần rồi, dạy rất hay, hiệu quả cao. Học viện cũng hỗ trợ nhiệt tình lắm, nhiều khi mình quên lịch học còn được bên học viện nhắc, học xong cũng được ưu đãi mua gậy của bên Golfgroup luôn nên cũng yên tâm, rất đáng để trải nghiệm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản